tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

Để bán một sản phẩm bán chạy được đảm bảo, hãy cân nhắc kiểm tranhững sản phẩm đang thịnh hành. Hãy nhớ rằng những lợi thế này, bắt đầu kinh doanh cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực và thời gian để thành công. Điều này cho thấy số lượng người thích mua sắm trực tuyến đang tăng đều đặn.

Gói dịch vụ lưu trữ chia sẻ dành cho doanh nghiệpcủa chúng tôi là giải pháp hoàn hảo cho việc này. Băng thông không giới hạn và bộnhớ 100GBcung cấp nhiều không gian cho trang web mở rộng cùng với hoạt động của bạn. Thêm vào đó, nó có thể xử lý lên đến100.000lượt truy cập hàng tháng, điều này rất tốt khi công việc kinh doanh trực tuyến của bạn bắt đầu đạt được sức hút. Đây là một ý tưởng kinh doanh nhỏ khá hay cho những người có sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều doanh nghiệp nhỏ cần một nhà tiếp thị chuyên nghiệp để tiếp cận người dùng trong bối cảnh truyền thông xã hội, đặc biệt nếu họ nhắm mục tiêu đến nhóm nhân khẩu học trẻ hơn.

Bí Kíp Cách Làm Thịt Rang Cháy Cạnh Giòn Rụm, Ăn Ngon Bá Cháy

Ngoài ra, bạn có thể cung cấp khóa dạy kèm tiếng Anh nếu bạn là người bản ngữ. Các công ty như EF cung cấp cơ hội cho mọi người từ Hoa Kỳ và Vương quốc Anh được dạy sinh viên quốc tế. Nếu bạn muốn, hãy thử tạo bài giảng để giúp học sinh vượt qua được bài kiểm tra tiêu chuẩn ở nước bạn. Nhiều bậc cha mẹ sẵn sàng trả nhiều tiền cho người giúp con họ chuẩn bị cho các kỳ thi.

Bắt đầu với việc kinh doanh đồ ăn, đồ uống online hay đồ handmade thì sao nhỉ? Các bài đăng có ảnh có nhiều khả năng được người hâm mộ xem, thích và chia sẻ hơn, và các cuộc thi ảnh thậm chí có nhiều khả năng có mức độ tương tác cao hơn. Các cuộc thi “Chú thích ảnh” như cuộc thi này từ Bits and Pieces sẽ rất tuyệt vời cho một thợ sửa ống nước hoặc tổng thầu địa phương. Dưới đây là một vài ý tưởng để giúp bạn bắt đầu thực hiện chính xác điều đó. Bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng dựa trên hầu như bất kỳ thứ gì bạn có thể tìm thấy trong hồ sơ của họ, cũng như theo dõi thành công của bạn với từng phân đoạn. Khi bạn liệt kê các sản phẩm, chúng có thể được tìm kiếm trên Facebook và những người khác có thể tìm thấy chúng.

  kinh doanh trên facebook như thế nào

Content Strategy: Top Những Quan Niệm Sai Lầm Về Chiến Lược

Bạn có thể thấy rằng trong danh sách được liệt kê trên đây, Facebook là một trong những cách để thúc đầy kinh doanh phát triển. Đừng để vuột mất khách hàng chỉ vì bạn không có một trang Facebook cho doanh nghiệp của mình nhé. Nếu bạn đang muốn thử nghiệm ý tưởng mới cho sản phẩm hoặc một thiết kế mới, thì Facebook hoàn toàn có thể giúp bạn. Hãy nhờ fan và khách hàng cho ý kiến, đề xuất hoặc phản hồi.

tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

Cân nhắc mua nhiều tên cùng một lúc để tăng triển vọng bán hàng. Với chiến lược đúng đắn, mua và bán tên miền có thể là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ mang lại lợi nhuận cao nhất. Những bất động sản này có thể bán với giá lên đến hàng triệu đô la, đặc biệt nếu chúng có nhu cầu cao.

Đối Tượng Của Bạn Có Trên Facebook Không?

Hình thức kinh doanh nhỏ tại nhà phải đi kèm với những ý tưởng “vừa vặn.” Xác định rõ mô hình, tập khách hàng giúp bạn có chiến lược kinh doanh đúng đắn, hợp lý. Thông qua quảng cáo từ Facebook, bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chuyên nghiệp hơn do được quản lí tốt từ hình ảnh đến sản phẩm. Chìa khóa để xây dựng lòng trung thành lâu dài của khách hàng là mang đến cho họ những trải nghiệm đầu tiên thú vị với sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

Chỉ riêng Hoa Kỳ đã thu hút hơn 140 triệu người nghe podcast và nhiều doanh nghiệp đang hợp tác với podcasters để quảng cáo sản phẩm. Theo mô hình này, dropshipping là hình thức kinh doanh tại nhà có chi phí bắt đầu rất thấp. Để thiết lập cửa hàng, bạn chỉ cần trang web, máy tính xách tay và truy cập vào các thư mục nhà bán sỉ như SaleHoo và AliDropship.

  kinh doanh trên facebook

Mở cổng thông tin việc làm tự do.Những trang này thường nêu bật những dịch vụ chuyên nghiệp nào được ưa chuộng. Để làm cho podcast của bạn nổi bật so với đám đông, hãy xem xét một khái niệm thích hợp vi mô. Một ví dụ làThe Pen Addict, tập trung vào bất kỳ chủ đề nào liên quan đến bút.

  • Tận dụng các kênh truyền thông xã hội phù hợp.Có mặt trên các mạng mà đối tượng mục tiêu của bạn đang hoạt động nhiều nhất.
  • Bạn cũng có thể đặt giới hạn hàng ngày để không có nguy cơ thổi bay ngân sách của mình.
  • Một trong những điều tuyệt vời khi sử dụng Facebook là bạn có thể nhắm vào lượng khách hàng rộng lớn hơn.
  • Nếu bạn tổ chức một cuộc thi trên trang facebook của doanh nghiệp, bạn phải đảm bảo tuân thủ các điều khoản dịch vụ của Facebook.

Bạn có thể bao gồm mã phiếu giảm giá trong nội dung hoặc, trong trường hợp Flyer, bạn thậm chí có thể bao gồm phiếu giảm giá dạng giấy xé. Bằng cách đó, bạn có thể biết được liệu chi phí thiết kế, in ấn và phân phối có xứng đáng với lợi nhuận hay không. Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (Pay-Per-Click – PPC) chỉ đơn giản là một hình thức quảng cáo trực tuyến, nơi bạn trả tiền cho các lần nhấp chuột mà bạn nhận được trên quảng cáo trực tuyến. Thông thường, đây là những quảng cáo mà bạn thấy khi bạn nhập từ khóa vào công cụ tìm kiếm và xem kết quả.

tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

Vì vậy, hãy đảm bảo những gì bạn đang đăng hữu ích với người hâm mộ. Không đăng cập nhật liên tục về cùng một thứ và không đăng quá thường xuyên, làm tắc nghẽn nguồn cấp dữ liệu tin tức của người hâm mộ. Chọn một bức ảnh sẽ nâng cao trang của bạn và thu hút sự chú ý của khách truy cập. Sau đó, bạn có thể nghe nói rằng bạn cần phải ở trên Facebook.

Chỉ cần chuyển đến tab “Thông tin và Quảng cáo” trên bất kỳ trang nào của công ty và bạn có thể xem những quảng cáo nào đang hoạt động . Một số sử dụng ảnh của nhân viên, trong khi những người khác sử dụng tác phẩm nghệ thuật lạ mắt và đưa thông tin liên hệ của họ vào ảnh bìa. Họ không chỉ có thể giúp bạn thiết lập danh tiếng tích cực như một người có thẩm quyền trong ngành của bạn, mà họ còn cung cấp cho bạn nhiều cơ hội để tạo ra khách hàng tiềm năng.

  phần mềm kinh doanh facebook

tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

Nếu có thể, hãy phát triển một ứng dụng nhằm khuyến khích người hâm mộ chia sẻ nội dung trang của bạn (ví dụ như ứng dụng Send to a Friend). Nếu bạn tổ chức một cuộc thi trên trang facebook của doanh nghiệp, bạn phải đảm bảo tuân thủ các điều khoản dịch vụ của Facebook. Có nghĩa là, một người dùng facebook phải ấn like (thích) trang này để được truy cập vào các nội dung, khuyến mãi hoặc cuộc thi đặc biệt. Khi số lượng khách hàng gia tăng, khả năng xoay vòng vốn chắc chắn tốt hơn.

tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

Bạn có thể áp dụng mô hình Dropshipping mà nhiều mẹ khác đang làm. Còn nếu bạn chưa biết thương mại điện tử và cần tìm hiểu thì nên xem bài viết này. Tổng đài tin nhắn SMS Gateway là hình thức tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua hình thức nhắn tin. Đặc điểm khi có tin yêu cầu từ khách hàng gửi đến đầu số thì sẽ có một tin nhắn trả về theo nội dung yêu cầu. Ở Mỹ, các doanh nghiệp nhỏ thường được đăng ký dưới dạngCông ty trách nhiệm hữu hạn .

tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

Phần “Giới thiệu” được đặt nổi bật ngay bên dưới biểu trưng công ty của bạn. Đây là cơ hội để bạn nói với bất kỳ ai đến trang của bạn về công việc kinh doanh của bạn. Một sự khác biệt nữa là không có giới hạn về số lượng người có thể thích trang của bạn. Nếu bạn có một tài khoản cá nhân, bạn chỉ có thể có 5.000 người bạn.

Một thủ thuật thông minh khác của IdeaPaint là sử dụng NetworkedBlogs tự động kéo các bài đăng trên blog của họ vào một tab chuyên dụng. Theo giải thích của Mari Smith, ứng dụng này giúp củng cố phần news feed (Bảng tin) của bạn. Tuy nhiên hàng ngày nhân viên cũng cần quản lý rất nhiều việc. Vì vậy không chỉ thường xuyên đào tạo họ các kỹ năng thuyết phục, bán hàng.

Bạn sẽ có ba tùy chọn – nhập thủ công một địa chỉ, tải lên tệp CSV hoặc di chuyển một trang hiện có. Chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ hơn với 1-10 địa điểm và thứ hai cho các tổ chức lớn hơn. Tìm hiểu cách hồ sơ cá nhân của bạn kết nối với các trang và nhóm doanh nghiệp để bạn biết nơi nội dung và hình ảnh của bạn làm và không xuất hiện.