kinh doanh trên facebook như thế nào

Mục lục bài viết

Tuy nhiên, cơ quan quản lý khẳng định sẽ tính toán thu thuế không chỉ bán hàng trên Facebook mà cả trên các mạng xã hội như Instagram, YouTube… Cục Thuế TP.HCM cho biết hiện trung tâm dữ liệu của cơ quan này đang lọc thông tin các tài khoản Facebook có hoạt động kinh doanh để tính toán thu thuế. Tuy nhiên, cơ quan này cũng cho rằng không phải tất cả tài khoản Facebook cá nhân có kinh doanh đều phải nộp thuế, chỉ có các tài khoản Facebook cá nhân có doanh số lớn và chưa kê khai thuế mới được nhắm tới. Khách hàng và Fan thường xuyên có những cuộc thảo luận thẳng thắn về doanh nghiệp trên fanpage của họ.

Hãy chọn cho mình con đường riêng nhé, hoặc nếu như các bạn là khách hàng của ATP. Hay những ai đang là người kinh doanh thì tôi tin là các bạn đã trang bị cho mình kiến thức về Dịch Vụ Facebook đầy đủ nhất từ trước đến nay rồi đấy. Có khi họ bắt gặp sản phẩm bạn đến lần thứ 100 họ mới mua hàng trong khi họ đã có nhu cầu mà bạn tốn công chăm sóc nhiều rồi.

Bài Viết Liên Quan

Trong các hội nhóm này, họ có thể giao lưu, chia sẻ những nội dung hình ảnh và bình luận với các thành viên còn lại trong nhóm về một chủ đề cụ thể nào đó. Khi bán hàng trên Facebook, bạn có thể bán trên trang cá nhân hoặc tham gia các hội nhóm. Chính bạn cũng có thể tự tạo nhóm cho mình, nhưng việc này mang lại hiệu quả chậm vì bạn phải xây dựng từ đầu. Đa phần là chị em có gia đình, họ quan tâm đến việc ăn mặc của chồng. Khi chạy quảng cáo cho nhóm khách hàng này, bạn có thể chạy tại TP.HCM và cả Việt Nam. Vào mùa lạnh, bạn chỉ nên chạy từ khu vực Đà Nẵng trở vào, vì các tỉnh thành ngoài Bắc sẽ lạnh, ít người mua.

  • Việc quảng bá thương hiệu bằng Facebook sẽ trở nên rất dễ dàng nếu bạn chọn đúng hình ảnh và khách hàng đóng góp những hình ảnh đang sử dụng sản phẩm cho bạn.
  • Sử dụng Facebook cho doanh nghiệp là một cơ hội tuyệt vời để hướng đến các thị trường rộng lớn.
  • Dù bạn vung bao nhiêu tiền cho quảng cáo, làm marketing tốt đến đâu mà chất lượng sản phẩm không tốt thì cũng khó kinh doanh lâu dài.
  • Tìm kiếm được một khách hàng không dễ nên bạn hãy duy trì mới quan hệ với khách hàng bằng cách lập doanh sách khách hàng để biết rõ sở thích, nhu cầu của từng khách hàng.

Bạn xây dựng Fanpage không phải chỉ để bán hàng, mà Fanpage có thể là nơi khách hàng của bạn có thể tương tác với bạn, tham gia hoạt động cùng với chủ shop. Nguồn thu chính của mạng xã hội này là từ quảng cáo, ứng dụng, dịch vụ tặng quà và thanh toán bằng tiền ảo. Ngoài ra, bạn cũng nên đăng tải những hình ảnh hoặc comment của khách hàng để những người khác có thể thấy độ chuyên nghiệp, sự hài lòng của KH đối với cửa hàng bạn. Không ai muốn vào 1 Fanpage mà chỉ toàn sale là sale, hãy cho người ta biết tại sao người ta cần mua sản phẩm này, và nếu cần mua thì tại sao lại nên mua nó từ bạn?

Thông Tin Website

Lượt like nhiều nhưng chưa chắc đã có được nhiều đơn hàng, tuy nhiên fanpage có nhiều lượt like thường mang đến cho người nhìn độ tin cậy. Do đó, để có lượt like cao thì bên cạnh việc mời bạn bè like Fanpage thì bạn có thể dùn thủ thuật để câu like, mua like … Tốc độ phát triển của loại hình dịch vụ mua trước, trả sau đang phát triển rất mạnh mẽ với mức tăng trưởng hơn 130% mỗi năm. Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế nhập khẩu xăng động cơ, xăng không pha chì nhưng cũng đánh giá việc này không giúp giảm giá xăng trong nước. Lý do DN chủ yếu nhập xăng dầu theo thuế suất ưu đãi đặc biệt FTA. Vào tối nay (23/4), Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam đã tìm thấy 1 vé số trúng giải Jackpot 1 trị giá gần 93 tỷ đồng của sản phẩm Power 6/55 ở TP.Đà Nẵng.

  phần mềm kinh doanh facebook

Phát triển sự tin cậy với khách hàng B2B không dễ, vì hầu hết mọi sự giao tiếp đều trên môi trường ảo và ngắn gọn. Trước đây, nhân viên sales sẽ tập hợp tất cả những người ảnh hưởng và người ra quyết định trong 1 cuộc họp và tiến hành 1 quy trình sales từ lúc bắt đầu tới kết thúc. Nếu bạn chọn ảnh bên trái thì chúng ta cùng tìm hiểu xem tại sao nó lại có thể tạo sự thích thú cho bạn, nếu bạn chọn ảnh bên phải thì có thể giải trí tại vnexpress thay vì đọc tiếp những nội dung dưới đây. Harley Davidson đang làm rất tốt việc tạo ra các hội nhóm thông qua du lịch và thám hiểm. Cho dù bạn không bán xe mô tô, nhưng nếu bạn bán quần áo bóng đá, bạn nên dành 1 chỗ trên website để cập nhật kết quả trận đấu hoặc tin tức chuyển nhượng.

Đồ Amenities Khách Sạn

Điều đó nghĩa là khách hàng phải gắn bó với nhân viên sales ngay từ đầu và duy trì như thế qua từng giai đoạn của quy trình. Việc nhìn nhận đúng về sự thay đổi trong mối quan hệ này sẽ giúp bạn định hướng lại những hoạt động kinh doanh hiện tại của mình, cũng như làm cơ sở để xây dựng mối quan hệ B2B ngày càng tốt hơn. Khách hàng mua sắm trực tuyến ngày nay luôn tìm kiếm thông tin về sản phẩm của bạn, họ muốn tìm càng nhiều càng tốt. Họ muốn có thật nhiều thông tin này, bởi họ sẽ quyết định dựa trên lượng dữ liệu về sản phẩm mà người bán lẻ (tức là bạn) chia sẻ. Tâm lý khách hàng luôn phải cảm thấy ấn tượng về sản phẩm trước cái đã, sau đó họ mới quan tâm đến việc tên gọi nó là cái gì (còn mã hàng chắc là chỉ dùng khi tham chiếu đặt mua hàng). Trên website của họ và ở cửa vào của mỗi cửa hàng Albert Hejin, người ta có thể thấy ngay những công thức mô tả chính xác các thành phần có thể được mua tại cửa hàng.

  • Hiện nay, số lượng các group bán hàng trên Facebook dù nhiều nhưng có lượng tương tác lớn như Fanpage.
  • Bạn có bao giờ chú ý tới mức độ “đẩy” trong thế giới chúng ta đang sống?
  • Với Facebook, bạn có thể cùng lúc thực hiện 2 mục tiêu kinh doanh, vì thế bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.
  • Tôi sẽ lập kế hoạch cho việc kiếm tiền bằng ngành Dịch Vụ Facebook như thế nào.

Đồng thời, bài viết của bạn cần hiển thị rõ ràng, có video, ảnh để kích thích mọi người vào xem. Trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook đang được nhiều người áp dụng và đã đạt hiệu quả. Dù là người mới bắt đầu kinh doanh bán đồ ăn trên Facebook nhưng sẽ giúp bạn thắng đối thủ, thu hút được nhiều khách hàng. Vấn đề thu thuế với các loại hình kinh doanh qua mạng Internet được đề cập khá nhiều vì sự phức tạp và khó trong quản lý của nó.

  tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

Hiện nay, khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã bỏ tiền ra để tham gia quảng cáo trên facebook. Sự kiện online, offline để cộng đồng thấy mình là một phần của hoạt động Facebook sẽ không còn là Facebook nếu thiếu các hoạt động online hoặc offline. Khách hàng cũng sẽ nhanh chóng chán trang của bạn nếu ngày nào họ cũng chỉ được gửi các thông tin bằng chữ viết, hình ảnh mà không có hoạt động nào cho họ tham gia. Nếu bạn thiết kế một chương trình mà người dùng có thể tham gia hay khiến cho họ thấy họ đang góp sức vào chương trình của bạn thì bạn đang có một kế hoạch thành công. Lời rao hàng ở đây có thể hiểu chính là lời mời chào giới thiệu sản phẩm nhưng không phải là rao trực tiếp bằng lời nói mà là bằng những bài đăng để mọi người đều có thể biết được. Một lời rao hàng hiệu quả là lời rao thu hút được sự chú ý, mang lại thông tin cần thiết đến cho khách hàng, để khách hàng biết đến và lựa chọn sử dụng sản phẩm,dịch vụ của mình.

Tức là bạn sẽ không thể biết chiến lược hay chiến thuật đó có phù hợp nhất với mình hay không… cho tới khi bạn thử nghiệm nó. Hãy cải thiện hiệu quả kinh doanh của trang web của bạn bằng một trong những cách thức dưới đây nhằm biến khách viếng thăm website thành người mua thực sự. Vì mạng xã hội không đòi hỏi bạn trả phí cho những thứ bạn đưa lên, tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải dành thời gian và công sức để chính bạn bán được hàng. Nhân viên sales không thể chiến thắng cuộc chạy đua thông tin chỉ bắt cách ghi nhớ những thông tin trên website, bởi khách hàng B2B đã có hết thông tin trên đó rồi.

  • Quan trọng nhất bạn không phải bán sản phẩm mà là bán giải pháp giá trị , trải nghiệm vì khách của bạn chỉ mua nó thôi!
  • Khách hàng cũng sẽ nhanh chóng chán trang của bạn nếu ngày nào họ cũng chỉ được gửi các thông tin bằng chữ viết, hình ảnh mà không có hoạt động nào cho họ tham gia.
  • Đây là một cộng đồng chuyên về quảng cáo Facebook cho người mới chuyên nghiệp nhất.
  • Có một số cách bạn có thể làm việc này hiệu quả và tôi sẽ nói về 2 cách nhanh nhất và dễ nhất.

Nếu việc tìm quá khó khăn và mất thời gian, bạn sẽ dễ bị mất khách hàng vì họ sẽ nản và bỏ cuộc giữa chừng. Việc chỉ có một URL duy nhất không hề khó khăn, bạn chỉ việc chọn nó dựa trên tên doanh nghiệp. Bạn cũng cần phải đảm bảo rằng không có bất cứ profile Facebook nào có URL giống hoặc gần giống URL của bạn. Hãy nhớ rằng việc chuyển hướng khách hàng đến trang Facebook sẽ dễ dàng hơn với chỉ một URL.

kinh doanh trên facebook như thế nào

Lúc này, MẠNG XÃ HỘI chính là cánh cửa mở ra cơ hội thành công cao hơn và cũng không đòi hỏi nhiều chi phí để bắt đầu. Nếu khách hàng thậm chí không nhận ra nhu cầu hay giải pháp, thì marketing vòng đời sẽ phá vỡ thế cân bằng đó và tạo ra 1 cảm giác cấp bách. Trong vài trường hợp, khi người bán lẻ cần dữ liệu sản phẩm, ai đó sẽ đi ra ngoài kho với một bộ công cụ đo đạc và gửi email các thông số đo trở lại. Thế nhưng sản phẩm bên phải và bên trái lại không tuân theo kích thước vuông, dẫn đến ảnh không đủ lớn và làm cho bố cục tổng thể của gian hàng mất đi sự đồng bộ.

  tiếp thị trên facebook cho việc kinh doanh nhỏ

kinh doanh trên facebook như thế nào

Số người truy cập Facebook bằng điện thoại di động và smart-phone ngày càng tăng. Giờ đây, mọi người cũng có thể cập nhật trạng thái Facebook bằng điện thoại di động. Bằng cách sử dụng Internet và mobile marketing, bạn có thể mở rộng thêm thị trường cho mình. Với Facebook, bạn có thể cùng lúc thực hiện 2 mục tiêu kinh doanh, vì thế bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, khi marketing bằng Internet và điện thoại, bạn sẽ không cần phải tạo thêm nội dung hoặc chiến lược riêng cho các đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến nữa.

  • Thêm nữa, bán hàng online không quá khó nhưng cũng không quá dễ dàng.
  • Hơn nữa, việc cung cấp thông tin toàn diện có thể giúp bạn đạt được sự tin tưởng của khách truy cập.
  • Đây là group hỗ trợ khách hàng của một thương hiệu bán lẻ điện thoại di động, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể vào đây khiếu nại.
  • Theo mình thấy, hiện tại Facebook là một kênh tiếp cận khách hàng rất tốt.

EddieBauer.com cho phép Khách hàng xem các mẫu quần với nhiều màu sắc khác nhau. Còn Bestbuy.com không chỉ có tất cả các thông tin chi tiết sản phẩm, mà còn bao gồm các đánh giá từ khách hàng. Hiện tại, rất nhiều nhà cung cấp chỉ chia sẻ thông tin có sẵn hoặc chỉ khi được yêu cầu.

Thu hút khách hàng qua Fan page Fan page mở ra dành cho các nhóm người chia sẻ thông tin, doanh nghiệp có thể sử dụng fanpage để biến nó thành một cửa hàng theo như ý muốn sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể kết nối các hệ thống cá nhân và nhóm có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Với Facebook, bạn có thể xây dựng các mối quan hệ để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Chỉ với một tìm kiếm đơn giản bạn có thể dễ dàng biết được những trang liên quan đến lĩnh vực mà bạn hoạt động. Và hơn thế nữa, bạn có thể liên kết profile của mình với những đối tác kinh doanh và khách hàng.

kinh doanh trên facebook như thế nào

Ngoài ra, khi đăng ảnh bạn cần mô tả các thông tin đầy đủ lên bài viết như tên sản phẩm, giá, chất liệu, size, màu sắc… để khách hàng có sự tham khảo và cân nhắc trước khi quyết định mua. Đối với quan điểm này của tôi, bạn có thể dễ dàng tìm được minh chứng cụ thể. Đó là, người đầu bếp ngoài nấu ngon ra, họ còn trình bày món ăn cho thật bắt mắt.

Lâu giờ chỉ biết cắm mặt vào câu chuyện của tôi và câu chuyện của Cty, hằng ngày tôi vẫn giúp đỡ khách hàng, giúp đỡ cộng đồng bằng những video, tài liệu, bài viết mà tôi đã share trên Profile, trên Cộng Đồng. Đặc biệt hơn, ngày hôm nay tôi sẽ là một khách hàng, một đối tác, một affiliate khi mà trong tay không có gì? Tôi sẽ lập kế hoạch cho việc kiếm tiền bằng ngành Dịch Vụ Facebook như thế nào. Ngày nay, Facebook đang dần trở thành một kênh tiếp cận khách hàng cực kỳ tốt.

kinh doanh trên facebook như thế nào

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.