cách chạy ads

Lúc này, doanh nghiệp cần sử dụng tiếp thị lại (re-marketing) để tiếp tục tiếp cận khách hàng, tạo điều kiện cho nhu cầu mua hàng tăng cao. Facebook luôn hướng về người dùng nên giá quảng cáo cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Người dùng càng tương tác với quảng cáo của bạn, giá quảng cáo sẽ càng giảm đi.

Nếu bạn muốn đi nhanh, không tốn nhiều thời hạn, công sức của con người cho việc học tập, bạn hoàn toàn có thể xem xét để tham gia khoá học Meta Ads Master này của Đức. Và mất một khoảng chừng thời hạn rất dài bạn mới học được, và thậm chí còn là hoàn toàn có thể bạn sẽ không còn bao giờ học được nếu tự mò mẫm. Bạn cần vào kiểm tra những chỉ số trong báo cáo quảng cáo & quan sát những chỉ số. “Đang hoạt động và sinh hoạt giải trí” nghĩa là Meta đã phê duyệt quảng cáo của bạn rồi.

Bước 6: Thiết Lập Vị Trí Quảng Cáo: Tạo Các Khu Vực Mà Doanh Nghiệp Có Thể Cung Cấp Dịch Vụ

Trong mục này, bạn có thể chọn đặt quảng cáo ở desktop, mobile, Facebook hay Instagram trên newfeed. Ngoài ra, Facebook con có chế độ tự động, tức là nó có thể tự quyết định đặt ads ở đâu dựa trên độ hiệu quả. Do vậy mà bạn cần phải xác định ở vị trí nào là tốt nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn vị trí phù hợp nhất với khách hàng. Mạng hiển thị cung cấp cho nhà quảng cáo tùy chọn đặt quảng cáo theo kiểu biểu ngữ trực quan trên các trang web. Mạng hiển thị của Google tiếp cận khoảng 90% người dùng internet toàn cầu, một đối tượng tiềm năng rộng lớn.

Để khơi dậy nguồn cảm hứng tạo video quảng cáo một cách mạnh mẽ, hãy thử ngó nghiêng qua Bảng xếp hạng quảng cáo trên YouTube. Hàng tháng, YouTube sẽ cập nhật những video quảng cáo tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới tại đây. Khi người dùng nhấp vào video, họ sẽ được điều hướng đến video gốc của nhà quảng cáo.

Điều này để bạn tạo một bản sao và tin nhắn chỉ áp dụng cho khách hàng của bạn. Sau đó, bạn sẽ được chuyểnđến một menu nơi bạn có thể nhấp vào Tài khoản Instagram. Tìm hiểu cách thêm người vào Trình quản lý doanh nghiệp . Quảng cáo Khám phá Instagram không xuất hiện trong các kênh Khám phá hoặc kênh chủ đề. Thay vào đó, quảng cáo xuất hiện sau khi ai đó nhập ảnh hoặc video từ Khám phá.

Khi ngân sách được dùng hết, quảng cáo của bạn sẽ tự động ẩn đi. Ở đây có 2 lựa chọn cho ngân sách đó là “Không giới hạn” và “Thiết lập giới hạn ngân sách”. Loại hình quảng cáo này giúp sản phẩm của bạn hiển thị ở nhiều vị trí trên Shopee. Chủ yếu là để thu hút sự chú ý của người mua tới những sản phẩm có liên quan, tương tự hoặc bổ sung mà Shop của bạn đang bán.

Họ sẽ tham khảo nhiều thương hiệu cung cấp khác, đối thủ khác để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn sẽ chọn loại chiến dịch dựa trên mục tiêu tiếp thị, chiến lược thương hiệu và lượng thời gian bạn có thể đầu tư. Google Ads là nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google sở hữu và điều hành.

Google Ads Vs Seo: Hình Thức Nào Mang Lại Hiệu Quả Bền Vững Cho Doanh Nghiệp?

Thường thì Google sẽ lựa chọn giá thầu mặc định theo đúng mục tiêu bạn nhắm tới. Bước tiếp theo là bạn đặt ngân sách mỗi ngày cho chiến dịch Google Ads. Ngân sách này bạn chạy quảng cáo tới đâu thì Google sẽ tính bạn đến đó. Và chạy quảng cáo Google bạn phải nạp tiền vào cho Google trước.

cách chạy ads

Để chạy facebook ads, việc có tài khoản quảng cáo là điều tất yếu. Sau khi đổi mới giao diện và tính năm vào năm 2017, quảng cáo Facebook đã trở thành một công cụ “bất khả chiến bại” trong làng quảng cáo mạng xã hội. Đối với các số liệu về chi phí và kết quả, có thể sẽ có các giá trị khác nhau cho mỗi chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Ngoài ra, bạn có thể xem kết quả cho tất cả các đối tượng hoặc một số nhóm đối tượng. • Để thúc đẩy hành vi mua hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi 43% các công ty sử dụng chiến dịch remarketing lại tăng cường nhận thức thương hiệu Online.

Để tối ưu ngân sách quảng cáo, việc cơ bản thứ nhất là bạn cần theo dõi & đô lường hiệu suất cao quảng cáo của bạn thông qua những chỉ số trong báo cáo quảng cáo. Và nếu bạn bán hàng trên Fanpage, đấy là loại chiến dịch quảng cáo bạn nên khởi đầu trước tiên. Có thể nói TikTok đang làm một điểm tiếp cận hiệu quả đối với thế hệ Z (thế hệ tiêu dùng mới đầy tiềm năng).

Các Định Dạng Quảng Cáo Trên Youtube

Google tuy không “khắc nghiệt” đến vậy nhưng mọi sai lầm đều dẫn đến tiêu tốn nguồn tài nguyên vô ích. Quảng cáo địa phương giúp bạn đưa mọi người đến cửa hàng và địa điểm thực tế. Đơn giản chỉ cần nhập ngày bắt đầu và chọn ngày kết thúc. Tạo tiếng vang cho nội dung mới phát hành, chẳng hạn như album hoặc chương trình dài tập mới. YouTube sponsored cards xuất hiện trong video dưới dạng một cửa sổ pop-up CTA nhỏ.

Việc này sẽ cho bạn thấy, vai trò của việc bán một thành phầm, mà bạn hiểu được đối tượng người dùng người tiêu dùng của tớ. Giờ thì mình giả sử bạn đã tìm kiếm được góc nhìn bán hàng nổi trội trong thành phầm của tớ là thành phần hạt sen nhiều. Bước theo dõi và tối ưu quảng cáo này cực kỳ quan trọng.

  • Các bạn nên chọn điều mong muốn là Số lần nhấp Đặt giới hạn giá thầu CPC tối đa.
  • Chọn thiếp lập account quảng cáo để qua phần tiếp theo.
  • Bạn có thể nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook, click vào Thiết lập tài khoản quảng cáo để bắt đầu tạo tài khoản quảng cáo Facebook.
  • Bạn nên để giá thầu mặc định này theo khuyến cáo của Google.
  • Cónghĩa là quảng cáo sẽ chạy liên tục đến khi tiêu hết số tiền bạn đã nạp.

Với hình thức này, các mẫu quảng cáo dưới dạng ảnh, video hoặc GIF sẽ được hiển thị ngay khi người dùng vừa mở app. Hãy gây ấn tượng với người dùng trong “lần gặp đầu tiên” bằng mẫu quảng cáo đầy sáng tạo, nó sẽ giúp bạn ở trong tâm trí của khách hàng. Hiện tại trên thị trường Việt Nam quảng cáo Tik Tok vẫn còn khá mới, còn ít nhãn hàng biết và sử dụng hình thức này. Vì vậy, đây sẽ là một thị trường tiềm năng, lợi thế cho những khách hàng tiếp cận đầu tiên, sự cạnh tranh sẽ ít hơn so với Facebook hay google.

Cónghĩa là quảng cáo sẽ chạy liên tục đến khi tiêu hết số tiền bạn đã nạp. Giống như quảng cáo Facebook, bạn có thể xem hiệu suất của quảng cáo Instagram của mình trong Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết đối tượng mục tiêu của bạn là ai.

Nếu để giá thầu tối ưu cho mục đích của chiến dịch quảng cáo thì mất 1- 2 ngày Facebook sẽ tự tối ưu giá thầu. Và bạn càng chạy lâu thì giá thầu quảng cáo sẽ càng rẻ. Mục tiêu đó có thể là tăng lượng người xem hoặc tăng thêm doanh thu. Hãy luôn luôn lưu ý đến các mục tiêu của bạn khi áp dụng chiến lược. Không nên thuê những đơn vị chạy quảng cáo google adwords giá rẻ, không uy tín, hoặc chưa từng chạy ngành hàng của bạn.

Cuối cùng, chọn ngân sách và thời lượng quảng cáo của bạn và nhấn vào Tạo quảng cáo. Bạn cũng có thể chọn thêm nút gọi hành động, như Mua ngay hoặc Đăng ký. Nếu được chọn, nó sẽ xuất hiện bên dưới hình ảnh hoặc video trong bài đăng của bạn.

  • Vậy làm sao để có một mẫu quảng cáo thu hút khách hàng mục tiêu chỉ với 270 ký tự?
  • Một lượt like, share, comment được tính là một tương tác.
  • Hãy tiếp tục, đặt tên cho chiến dịch của bạn và nhấn vào “tiếp tục”.
  • Giờ thì chúng ta xem tiếp các bước để theo dõi chiến dịch cũng như cách để quảng cáo Google Ads hiệu quả hơn nhé.
  • Bạn nên thiết lập số tiền mỗi ngày bạn chạy và trong khoảng thời gian bao lâu.

Quảng cáo Google ads được đánh giá vô cùng hiệu quả trong nhiều năm qua giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. Bạn đang loay hoay tìm kiếm thông tin về cách chạy quảng cáo google Ads? Bạn đã biết cách chạy quảng cáo google ads, cũng nắm được những lưu ý để không mắc phải những sai lầm trong quảng cáo Google Ads. Chiến dịch quảng cáo nào cũng kỳ vọng đáp ứng mục tiêu kinh doanh, thu hút khách hàng mục tiêu, thêm khách hàng tiềm năng và đẩy cao nhận diện thương hiệu trên thị trường. Hãy tiếp tục, đặt tên cho chiến dịch của bạn và nhấn vào “tiếp tục”. Bạn có thể thay đổi phần tên chiến dịch khi tạo chiến dịch.

Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện trong một khoảng thời gian và hiển thị ở cột bên phải phía trên danh sách video được đề xuất. Không lựa chọn sai từ khóa mục tiêu và đừng nhầm tưởng quảng cáo tìm kiếm trên google với kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google. Khâu lên từ khóa, chọn dạng từ khóa để chạy là rất quan trọng.

Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này. Để tạo một quảng cáo Facebook cũng như chạy ads hiệu quả thì đầu tiên bạn cần truy cập vào Fanpage và chọn Create Ads. Chúng ta không có giới hạn nào cho việc đặt ngân sách, tuy nhiên bạn đặt ngân sách quá thấp so với các đối thủ thì quảng cáo sẽ khó hiệu quả. Đồng thời tại mục Bao gồm Mạng hiển thị của Google bạn nên bỏ chọn mục này vì chúng ta sẽ làm Google hiển thị ở chiến dịch khác.

Hơn một nửa số người dùng Instagram truy cập vào Discover mỗi tháng, vì vậy đây cũng là một hình thức quảng cáo rất tiềm năng dành cho bạn. Sử dụng phòng trưng bày, họ trưng bày sản phẩm và giảm giá với số lượng mục tiêu tăng lên. Quảng cáo Bộ sưu tập của họ cũng có giá thấp hơn 41,9% so với các định dạng quảng cáo khác. Shopee cho phép bạn lựa chọn tối đa 50 sản phẩm để chạy quảng cáo.

Xuất hiện nhiều lần, giúp gia tăng lượt xem, lượt tếp cận. … được hướng dẫn bởi Hoàng Việt Đức (mình) từ eStore Education. Rất hữu ích trong việc giúp mẹ giảm stress sau sinh, cân đối sức mạnh thể chất tinh thần. Giờ thì bạn hoàn toàn có thể lấy một tờ giấy ra, hay mở một file excel lên. Bạn hoàn toàn có thể khởi đầu bước 1 và 2 ngay giờ đây.

Chính là phần nội dung chính của quảng cáo, cũng gồm 2 Nội dung mô tả nối vào nhau, mỗi phần tối đa 30 ký tự. Nếu có thông tin chưa hợp lệ, bạn cần sửa theo hướng dẫn màu đỏ. Chọn tên người dùng mà bạn muốn, chẳng hạn tranbinhcarly.

Bạn lưu ý chọn trường thông tin theo nhu cầu của mình nhé. ” nếu muốn thêm một quảng cáo khác vào nhóm quảng cáo của mình. Để hoàn tất, nhấp vào Lưu và tiếp tục , và sau đó nhấp vào Tiếp tục tới chiến dịch . Hãy chắc chắn điền vào tất cả các thông tin cần thiết như tiêu đề, mô tả và thẻ. Tiếp theo Đăng nhập vào tài khoản YouTube, sau đó nhấp vào biểu tượng máy quay nhỏ ở góc trên bên phải của thanh menu. Google Ads có thể giúp kênh của bạn tăng số lượt xem và thời gian xem trên kênh của bạn.

Các tùy chọn này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách đối tượng của bạn tương tác với doanh nghiệp của bạn sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Như đã nói ở phần các loại hình quảng cáo trên youtube là gì, có rất nhiều hình thức với những ưu và nhược điểm khách nhau. Điều quan trọng nhất là bạn biết cách lựa chọn thông minh, phương thức nào sẽ phù hợp với mục đích truyền thông sản phẩm mà bạn mong muốn.

Bạn có thể Xác nhận để hoàn tất việc thiết lập chạy chiến dịch quảng cáo Facebook của mình và chờ đợi quảng cáo được vận hành. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kết quả dự kiến về lượng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua biểu đồ bên phải trang tương ứng với từng thông tin mà bạn chọn. Cần lưu ý, ngân sách là con số tối đa cho số tiền mà bạn muốn sử dụng trong 1 ngày. Khi trong 1 ngày mà chi phí đạt đến mức chi tiêu tối đa, hệ thống sẽ không cho quảng cáo của bạn hiển thị trong ngày hôm đó nữa (và phải đợi tới ngày hôm sau). Google Ads là dịch vụ quảng cáo của Google cho phép các doanh nghiệp hoặc cá nhân đăng quảng cáo của mình lên trang kết quả tìm kiếm của Google. Các quảng cáo thường xuất hiện ở đầu hoặc cuối trang kết quả tìm kiếm (search engine result – SERP).

cách chạy ads

Nghĩa là chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện là quảng cáo hiển thị. Việc chạy ads Facebook không phải là điều quá xa lạ với mọi người nữa. Nếu bạn chưa biết cách chạy thì xem ngay 9 bước hướng dẫn chạy chi tiết nhất sau đây. Dùng phần mềm quản lý bình luận, tin nhắn để hạn chế tình trạng đối thủ cướp thông tin khách hàng. Đặt tên cho chiến dịch sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và đánh giá được hiệu quả của chúng.

Nên nạp tiền vào tài khoản trước khi set up chiến dịch marketing. Vì khi nạp tiền, khả năng tiền sẽ không nạp vào tài khoản ngay lập tức, mà phải đợi trong vòng 1 vài ngày. Chạy quảng cáo TikTok gồm những đoạn video từ 3-15 giây. Điều này tác động rất tốt đến sự tiếp nhận của người dùng. Các video có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo được trào lưu lan truyền rộng rãi. Ngoài ra, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các doanh nghiệp, các nhân.

  • Quảng cáo (dưới dạng video với thời lượng từ 5-15s) sẽ được hiển thị trong luồng video khi người dùng lướt ứng dụng.
  • Tik Tok hiện và đang trở thành thị trường khách hàng lớn với hơn 500 triệu người dùng.
  • Loại quảng cáo này giúp doanh nghiệp tặng những mã mua hàng online cho các thành viên trên Fanpage.
  • Bởi vì bây giờ Facebook Ads rất dễ chạy, ai cũng làm được nên nếu không có USP thì rất khó mà bạn có thể bán được hàng.

Dựa trên hành vi tìm kiếm, nhu cầu thị trường mà bạn chọn cho mình những bộ từ khóa phù hợp với sản phẩm và shop. Mỗi một shop đều có chiến dịch khác nhau nên bộ từ khóa cũng khác nhau. Ngân sách, độ yêu thích của shop, sản phẩm là những yếu tố ảnh hưởng tới việc nghiên cứu từ khóa. Đây là số tiền bạn sẵn sàng trả để chạy quảng cáo Shopee.

cách chạy ads

Bạn cần dự trù số tiền muốn chi tiêu bình quân mỗi ngày (để trả cho Google). Nếu muốn viết tiếp mẫu quảng cáo thứ tiếp theo, bạn nhấn nút “VIẾT QUẢNG CÁO KHÁC”. Theo tôi, ở lần đầu, hãy tạm thời chỉ dùng 1 mẫu quảng cáo là đủ cho lúc này, và sẽ bổ sung sau. Trong lúc viết, bạn có thể quan sát phần hiển thị minh họa bên phải để dễ hình dung khi xuất hiện trên thực tế sẽ như thế nào. Chẳng hạn, chọn vùng quảng cáo là khu vực xung quanh 1 địa điểm nào đó (trong hình dưới tối lấy ví dụ là Trụ sở công ty tôi) với bán kính 25 kilomet. Khi đó, bạn sẽ thấy khu vực dự kiến như trong hình tròn trên bản đồ Google.

Khi bạn đã chọn mục tiêu của mình, bạn sẽ được nhắc đặt tên cho chiến dịch của mình. Chúng kết hợp sức mạnh của hình ảnh, video và tiếp thị phản hồi trực tiếp, tất cả trong một quảng cáo. Đó là lý do tại sao Instagram giúp các marketer tận dụng video cho thương hiệu của họ dễ dàng hơn bao giờ hết với quảng cáo video trên nền tảng instagram.

Thứ ba, bài này hướng dẫn từ đầu cho người mới tinh, nên sẽ có những nội dung cơ bản, mà bạn có thể đã biết. Thú thực để viết bài này, chúng tôi cũng phải quay lại tạo tài khoản mới để thực hiện các bước tỉ mỉ từ đầu. Chứ nếu dùng tài khoản Agency của chúng tôi thì quy trình và cách thức khai báo thông tin sẽ khác, và như vậy không phù hợp để hướng dẫn cho người mới từ đầu. Tới đây, bạn đã biết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hiệu quả rồi đúng không nào? Ching Marketing đã chia sẽ đến bạn tất cả thông tin cần thiết và liên quan nhất đến hướng dẫn và cách chạy ads rồi đấy.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.