Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Mục lục bài viết
Bản thân Nike là một hãng chuyên về kinh doanh đồ thể thao, những mặt hàng ưa vận động và giúp con người thúc đẩy về mặt thể chất. Đây cũng là một thương hiệu Việt mang đến thị trường mộtslogan hay. Sự đúng đắn của Trung Nguyên khi chuyển từ câu “Mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mới” thành “Khơi nguồn sáng tạo” như hiện nay. Triết lý của Trung Nguyên thể hiện hết qua câu này, sự ngắn gọn, dễ hiểu và làm người đọc thấm thía mỗi lần đọc.
Trước khi có thể tiến tới quảng cáo thương hiệu và kinh doanh thành công, thì doanh nghiệp và nhân viên kinh doanh cần phải có những thành công trong bước tăng doanh số, doanh thu cho doanh nghiệp. Và bước quan trọng là biết cách quản lý bán hàng một cách tối ưu nhất để tối đa hóa doanh thu. Nhanh.vn là website đứng đầu về các sản phẩm, dịch vụ quản lý nguồn hàng, thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, cổng vận chuyển, liên kết với các trang thương mại điện tử uy tín,… Xét về độ nhận diện thương hiệu thì không gì có thể sánh được với tên tuổi lớn Nike trên mặt trận Slogan. Câu slogan của Nike đã đi vào kinh điển khi nó là một trong những câu nói nổi tiếng nhất, cứ nhắc đến “Just do it” là nhắc đến Nike. Bản thân Nike là một hãng chuyên về kinh doanh đồ thể thao, những mặt hàng ưa vận động và giúp chúng ta kích thích về mặt thể chất.
Và chính vì thế, chúng ta đã có rất nhiều những slogan vô cùng ấn tượng, trường tồn và đi với các doanh nghiệp mãi mãi với thời gian như những slogan dưới đây. Tiếp theo, khi viết Slogan cần tránh sử dụng những từ ngữ phản cảm và không tích cực. Và đặc biệt, tuyệt đối không sử dụng từ ngữ xúc phạm đến những người khác. Nếu không chọn lọc và nghiên cứu kỹ có thể dẫn đến thất bại của cả một thương hiệu.
Visa là một tập đoàn dịch vụ tài chính đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Thành phố Foster, California, Hoa Kỳ. Tập đoàn này cung cấp dịch vụ thanh toán kỹ thuật số trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Visa tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tiền trên khắp thế giới, phổ biến nhất là thông qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước mang thương hiệu Visa.
Chính điều này làm slogan của Trung nguyên lay động được người tiêu dùng trên thị trường suốt bao năm nay. Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc những thương hiệu phải có. Câu khẩu hiệu là một công cụ cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu để giúp doanh nghiệp “tỏ tình” hiệu quả với khách hàng. Những câu slogan hay về kinh doanh sẽ giúp thương hiệu “đánh” trực tiếp vào trái tim khách hàng. Slogan là một câu ᴠăn ngắn haу khẩu hiệu thương mại chứa đựng thông điệp mang tính mô tả ᴠà thuуết phục ᴠề tính chất một thương hiệu giúp thương hiệu kết nối gần hơn ᴠới khách hàng. Slogan thường diễn tả một lời hứa, giá trị cốt lõi haу hướng phát triển ѕản phẩm của công tу.
Những câu slogan về kinh doanh, slogan cho công ty ở trên sẽ giúp bạn có “cảm hứng” sáng tạo cho doanh nghiệp những câu ấn tượng và đầy ẩn ý làm lay động trí tưởng tượng khách hàng. Tuy vậy những yếu tố trên là những điều kiện cơ bản để tạo ra một slogan. Dù Nokia đã qua thời kỳ đỉnh cao của mình, thế nhưng khi nhắc về Nokia chúng ta không thể quên hình ảnh 2 bàn tay kết nối với nhau. Tại thời điểm hoàng kim nhất của mình câu Slogan “Kết nối mọi người” dường như trở nên rất thân quen với khách hàng. Câu khẩu hiệu tuy ngắn gọn mà thông minh này tượng trưng cho tiêu chí của công ty, đó là kết nối tất cả mọi người, gạt bỏ những rào cản, khoảng cách với nhau. Có thể nói Nokia đã rất nỗ lực để thực hiện sứ mệnh của mình thông qua câu slogan này bằng cách không ngừng chế tạo ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng, ứng dụng mới với giá thành hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.
Bitis đã tạo ra một slogan hoàn chỉnh bao gồm những hàm ý, ý nghĩa sâu sắc bên trọng. Một tên thương hiệu Việt làm rất chất lượng về khoản chiến lược marketing, giúp hãng xác định tên thương hiệu trong tâm người tiêu dùng. Slogan có ý nghĩa tạo dấu ấn trong các chiến dịch tiếp thị ᴠà gâу ấn tượng ᴠới khách hàng.
Một trong những điểm nhấn cho thương hiệu sữa TH True Milk là slogan với thông điệp “Thật sự thiên nhiên”. Thông qua thông điệp này, công ty TH Milk muốn nhấn mạnh sản phẩm sữa của mình được bắt nguồn từ những đồng cỏ xanh và công nghệ hiện đại tại trang trại TH. Với một loạt Scandal về nghi vấn sữa bẩn từ các thương hiệu sữa trên thị trường thì TH đã tạo ra một Slogan gây không ít tranh cãi trái chiều. Một là TH tạo ra để nhấn mạnh sữa của mình là “thuần khiết” và khẳng định chất lượng, hoặc đây là chiêu trò quảng cáo Marketing nhằm ám chỉ các đối thủ khác. Dù hiểu theo nghĩa nào nhưng khi đọc Slogan của TH true milk thì khách hàng cảm thấy ngay đây thật sự dễ gây thiện cảm, đây xứng đáng là một trongnhững câu slogan hay về kinh doanh. Dù hiểu theo nghĩa nào nhưng khi đọc Slogan của TH true milk thì khách hàng cảm thấy ngay đây thật sự dễ gây thiện cảm, đây xứng đáng là một trong những câu slogan hay về kinh doanh.
Chungkhoan.vn – Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác.. Trong kinh doanh, khi muốn khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng và khiến họ biết đến doanh nghiệp của mình nhiều hơn thì doanh nghiệp phải có thương hiệu riêng biệt của chính mình. Bên cạnh logo, slogan – hay còn gọi là khẩu hiệu thương mại, cũng được coi là một trong những công cụ gây ấn tượng sâu sắc nhất đến với khách hàng. Một câu slogan hay và ấn tượng chắc chắn sẽ gây sự chú ý hơn đối với khách hàng và cũng giúp doanh nghiệp đẩy mạnh vị thế của mình hơn trên thị trường bán hàng. Nhưng để có một câu slogan hay không phải điều dễ dàng và có thể nghĩ ra “một sớm một chiều”. Đó là cả một quá trình tìm tòi, sáng tạo không ngừng nghỉ, một chiến lược dài hạn để truyền tải thông tin chính xác đến người tiêu dùng.
Những câu slogan thường được tạo ra dựa trên lối chơi chữ – sự điệp âm, các kiểu chơi chữ và những từ có nghĩa mở rộng, đây được coi là điều bắt buộc trong những khẩu hiệu quảng cáo. + Slogan công ty hay cần nêu lên, truyền tải được ý nghĩa mà thương hiệu muốn gửi gắm tới các khách hàng. Bất động sản là một kênh sinh lợi nhuận cao , đòi hỏi trí tuệ; lòng kiên nhẫn để có thể thành công . Không ít những nhà đầu tư huyền thoại đều khẳng định về khả năng sinh lời cao của kênh đầu tư bất động sản mang lại sự giàu có và tự do tài chính. Đối với việc sử dụng Zalo trên máy tính, ngoài đăng nhập và sử dụng Zalo trên phần mềm thì bạn có thể sử dụng Zalo trên trình duyệt Firefox, Chrome và Cốc Cốc dễ dàng, hiệu quả, đặc biệt là vẫn trải nghiệm đầy đủ các tính năng. Do đó, bạn không cần cài Zalo cho PC mà vẫn có thể sử dụng Zalo trên máy tính tốt nhất.
Hy vọng có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng sáng tạo slogan thương hiệu độc đáo cho doanh nghiệp của mình. Để góp mặt vàonhững câu slogan hay nhấtnày thì có thể nhận thấy một điều rằng FPT là một công ty công nghệ, phần mềm nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam. “Tiếp nguồn sinh khí” có ngụ ý rằng những sản phẩm của FPT sẽ cùng người sử dụng sẽ được FPT thúc đẩy và tạo ra những thành công, cùng nhau xây dựng những nền móng để có tương lai tươi đẹp nhất.
Slogan là một câu nói ngắn gọn chứa đựng thông điệp của thương hiệu; có thể mang những âm điệu mạnh mẽ hoặc mềm mại tùy theo tính chất sản phẩm, dịch vụ thương hiệu cung cấp. Slogan là “khẩu hiệu tiếp thị” của thương hiệu; thường được sáng tạo bằng các cách như điệp âm; chơi chữ hoặc nghĩa mở rộng. Điều cuối cùng, cũng là một điều hết sức quan trọng khi viết slogan hay về kinh doanh đó chính là slogan đó phải thể hiện được ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Hãy cho khách hàng thấy những tính năng và ưu điểm sản phẩm của bạn.
Và câu slogan “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đã trở nên rất nổi tiếng và mỗi lần nhắc tới thì câu slogan của Prudential sẽ chắc chắn phải được liệt kê vào những câu slogan hay nhất. Có thể nói đây là một câu khẩu hiệu kinh điển của Bitis làm lay động trái tim biết bao nhiêu thế hệ. Để hỏi rằng bao nhiêu người nhận ra câu nói này của hãng nào, một điều dám cá với bạn là 9/10 người sẽ nhận ra. Bitis đã tạo ra một slogan hoàn hảo bao gồm những hàm ý, ý nghĩa bên trọng.
Thông thường, slogan được áp dụng lối chơi chữ – sự điệp âm, các kiểu chơi chữ và những từ ngữ có nghĩa mở rộng –điều gần như là bắt buộc trong các khẩu hiệu quảng cáo. Mục tiêu là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để tạo nên một câu Slogan hay. Mỗi một câu Slogan được sáng tạo và sử dụng phải hướng đến mục tiêu chung của doanh nghiệp. Từ đó tác động trúng đến tâm lý khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đó hướng tới. Khách hàng sẽ ấn tượng và tin dùng sản phẩm dịch vụ của bạn hơn. Dù Hãng Nokia đã qua thời kỳ đỉnh cao của mình, tuy nhiên khi nhắc về Nokia chúng ta không hề quên Hình ảnh 2 bàn tay kết nối với nhau.
Quay trở lại bài viết này, Nhanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu những câu slogan đáng giá nhất trong kinh doanh. Các câu slogan hay trong kinh doanh là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề các câu slogan hay trong kinh doanh. Trong bài viết này, quantrinhansu.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp các câu slogan hay trong kinh doanh mới nhất 2020. Slogan Hay Về Kinh Doanh Mỹ Phẩm mang thông điệp về vẻ đẹp, tuổi trẻ là những điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm. Các Slogan Hay Trong Kinh Doanh đã giúp nhiều doanh nghiệp ghi lại dấu ấn của riêng mình trong lòng khách hàng. Bán hàng Làm thế nào để xây dựng chân dung khách hàng B2B hiệu…
Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi đi tham khảo qua những câu slogan hay về kinh doanh ấn tượng nhất của các thương hiệu lớn trong nước và nước ngoài. Từ đó giúp bạn có thêm những ý tưởng trong việc tạo ra một câu slogan cho chính doanh nghiệp mình. Slogan là sologan thương mại giúp thương hiệu liên kết chặt chẽ gần hơn đến người tiêu dùng. Hy vọng, những câu Slogan của các thương hiệu này sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong việc sáng tạo ra Slogan cho chính brand của mình.
Trên đây là những câu slogan hay về kinh doanh mà Wiki Cách Làm sưu tầm và gửi đến các bạn tham khảo. Bạn có thể dựa theo những cách đặt slogan trên đây để tự tạo cho doanh nghiệp mình một câu slogan riêng biệt, đặc trưng và ý nghĩa. Chúc bạn tìm được câu slogan hay nhất cho doanh nghiệp của mình. Năm 2016, ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch hội đồng quản trị Vingroup đổi slogan của tập đoàn từ “Nơi tinh hoa hội tụ cùng phát triển” thành ” Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”. Khẩu hiệu “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”, Vingroup luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp dám nghĩ, dám làm. Ngoài ra, ông Phạm Nhật vượng (chủ tịch HĐQT Vingroup) còn thể hiện sự khiêm tốn của mình, ông cho rằng Vingroup còn quá bé nhỏ trên thế giới.