kinh doanh trà sữa

Với hình thức kinh doanh qua mạng, bạn có thể bắt đầu kinh doanh trà sữa ngay tại nhà với vốn 0 đồng. Nhờ có mạng xã hội, bạn có thể marketing để nhiều người biết đến trà sữa của mình. Sau đó hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn để phục vụ khách hàng tận nơi.

Bạn cần hiểu và biết công thức pha trà sữa để sáng tạo ra những đồ uống mang phong cách và hương vị của riêng bạn khi đó bạn sẽ có cơ hội để bạn cạnh tranh với các đối thủ kinh doanh trong ngành. Ngoài ra, thương hiệu của bạn cũng cần sự nhất quán từ tên, màu sắc, logo và các ấn phẩm quảng cáo. Chọn một cái tên dễ đọc, dễ nhớ, xây dựng câu chuyện hay đằng sau cái tên cũng là cách để bạn tạo những ấn tượng trong khách hàng.

Quét Qr Kết Nối Zalo

Cần xác định nguồn lực tham gia dự án, nguồn lực đó từ đâu, chi phí sử dụng nguồn lực đó như thế nào. Về con người, chủ đầu tư sẽ tham gia tất cả các công việc trong dự án, khi cần sử dụng thêm nhân lực thì sẽ thuê ngoài. Về nguyên vật liệu và máy móc sẽ lập danh sách những thứ cần chuẩn bị, số lượng, giá cả, nhà cung cấp. Tiếp theo xác định số vốn cần thiết, cách sử dụng nguồn vốn và phương pháp thực hiện và giám sát dự án. Đây là hình thức kinh doanh rất ăn khách hiện nay, anh/chị sẽ được chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên vật liệu, máy móc, trang thiết bị và đồ dùng của thương hiệu, việc marketing cũng do thương hiệu thực hiện.

kinh doanh trà sữa

Đây là một số vốn khá lớn để bạn có thể mở một quán trà sữa hiện nay. Đặc biệt là mở quán trà sữa tại nhà với lợi thế sẵn có về mặt bằng. Với điều kiện là mặt bạn tương xứng với quy mô quán và ở vị trí phù hợp để kinh doanh.

Không Gian Ấn Tượng

+ Vốn dự phòng cho ít nhất 3 tháng đầu kinh doanh, khoảng 20 triệu. Trung, năng động, thích mới lạ, phong cách, cá tính, đậm chất văn hóa sinh viên. Đạt được những lọi nhuận đặt ra cần phải có kế hoạch và quản lí đúng đăn . Xe inox, xe được trang trí đẹp, có thùng đá chuyên dụng khoảng 6 triệu. Đổi mới là chìa khóa để nhanh chóng vượt qua thách thức, đón bắt các cơ hội của thị trường. Khi làm được những vấn đề trên doanh nghiệp sẽ trụ vững trong lúc thị trường ảnh hưởng bởi dịch và sẽ phục hồi nhanh hơn trong giai đoạn sau dịch.

kinh doanh trà sữa

Mọi thứ diễn ra ngay tại nơi ở, anh/chị không cần tốn nhiều thời gian để di chuyển đến điểm bán. Tuy nhiên, nguyên liệu phải rõ nguồn gốc xuất xứ, an toàn với sức khỏe. Hiện nay, nhiều cửa hàng kinh doanh chỉ nhắm vào yếu tố lợi nhuận, sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế, bạn chỉ nên nhập nguyên liệu tại những cơ sở uy tín, hoặc nhập trực tiếp từ hệ thống nhượng quyền chính hãng.

Họ sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng. Có thể bạn không tin, nhưng bạn hoàn toàn có thể kinh doanh trà sữa với số vốn 0 đồng. Môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trà sữa Thiên Đường DOTINY. Nổi bật với các tính năng tương tác dễ dàng, miễn phí, truyền tải thông tin nhanh chóng. Số lượng người sử dụng trang mạng xã hội này rất đông trải rộng khắp thế giới. Facebook là một trong những kênh quảng bá hữu hiệu mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ.

Chỉ cần một vài hiểu biết nhỏ về cách quảng bá sản phẩm đến khách hàng là bạn sẽ nhanh chóng thu hút hàng loạt khách ghé thăm quán đấy! Không cần chú trọng mở rộng cơ sở vật chất với quy mô huy hoàng, không cần phải biến thành quán trà sữa có menu hơn 1000 thức uống khác nhau. Nâng cấp chiều sâu của quán bằng tay nghề pha chế các thức uống chất lượng, độc đáo, các món mới thường xuyên xuất hiện theo định kỳ mỗi tuần/mỗi tháng mới là bí quyết thành công.

  • Cụ thể là giảm chi phí, giảm khấu hao (giảm vốn đầu tư ban đầu) và giảm chi phí tái đầu tư.
  • Có nên kinh doanh trà sữa trong năm 2020 không và nếu có thì kế hoạch kinh doanh trà sữa là gì?
  • Giá thuê nhân viên có thể giao động từ 12k-20k/người/h tùy trình độ.
  • Đồ uống cung cấp cho khách hàng là do anh/chị tự chọn nguyên liệu và pha chế nên có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm.
  • Hoặc tham gia một vài các khóa học về pha chế để được hướng dẫn một cách bài bản về việc mix các công thức, lựa chọn nguyên vật liệu,…sẽ giúp phần cho chất lượng của quán trà sữa được nâng cao hơn.

Đồng thời, nhân viên sẽ nhanh chóng làm quen với công việc và thực hiện đúng tinh thần làm việc. Hoặc cũng có thể thư giãn bằng việc đọc một cuốn sách trong một quán quen hay ngồi nhìn mọi người xung quanh, quan sát dòng chảy của cuộc sống. Dựa vào nguồn vốn, kinh nghiệm cá nhân và những dữ liệu từ việc phân tích khách hàng, các bạn có thể tổng hợp và đưa ra cho mình một kế hoạch kinh doanh quán trà sữa chi tiết, rõ ràng và thực tế. Càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng càng có nhiều cơ hội để khách hàng chọn và tin dùng sản phẩm của bạn.

kinh doanh trà sữa

Nhưng kể từ sau bình thường mới, thói quen này đã hoàn toàn thay đổi. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, Red Horse Group rộng cửa chào đón nhân tài cho vị trí Content Marketing. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, Red Horse Group rộng cửa chào đón nhân tài cho vị trí Digital Marketing. Tham khảo về dịch vụ viết báo cáo, chuyên đề, khóa luận trọn gói tại baocaothuctap.net .

kinh doanh trà sữa

Ngoài ra, khi kinh doanh quán trà sữa theo loại hình này bạn còn có thể tích lũy cho mình thêm về kinh nghiệm mở quán trà sữa. Mở rộng quy mô không có nghĩa chỉ mở rộng chi nhánh, phát triển quán bằng cách phát triển các sản phẩm, dịch vụ bên trong mới là lựa chọn đáng suy ngẫm. Khi công việc kinh doanh thuận lợi và tốt lên, với nguồn lợi nhuận thu về đáng kể, nếu không muốn mở chi nhánh khác, bạn dùng số tiền này đầu tư trực tiếp vào chiều sâu của quán. Tóm lại, để vượt qua thách thức hiện tại, các đơn vị doanh nghiệp cần quan tâm đến việc đẩy chuyển đổi cấu trúc, hình thức kinh doanh.

Đồng thời, dành tiền để đầu tư marketing quảng bá cho quán, tạo nên dấu ấn thương hiệu. Bên cạnh các mô hình kinh doanh trà sữa truyền thống thì sự ra đời của các mô hình trà sữa mới cũng đang ngày càng thu hút khách hàng. Do đó, nếu bạn là người mới trong “làng” kinh doanh trà sữa thì nên tham khảo thêm các mô hình trà sữa theo phong cách mới. Bạn cũng có thể kết hợp giữa mô hình truyền thống và hiện đại để tạo được điểm nhấn và xây dựng thương hiệu thành công. Công việc phân tích thị trường được thực hiện đầu tiên, để thực hiện công việc này sẽ sử dụng bảng câu hỏi khảo sát và đi thực tế thị trường.

  • Về an toàn, bạn nên sử dụng nguyên liệu rõ nguồn gốc và có chất lượng tốt.
  • Nổi bật với các tính năng tương tác dễ dàng, miễn phí, truyền tải thông tin nhanh chóng.
  • Các cá nhân hoặc đơn vị có thể tìm đến các đơn vị thiết kế và thi công để cho quán được hoàn hảo hơn, hoặc cũng có thể tiết kiệm hơn nếu bạn có thể tham khảo và tự trang trí quán trà sữa của mình.
  • Bạn có thể mời bạn bè hoặc mở cửa đón khách nhưng chưa khai trương chính thức.
  • Tuy nhiên, với chi phí mở quán trà sữa 100 triệu này vẫn còn nhiều mặt hạn chế như không thể thuê được mặt bằng rộng và không có nhiều chi phí dự trù nếu có phát sinh vấn đề.
  • Hi vọng nhữngkế hoạch mở quán trà sữa mà Dạy Pha Chế Á Âu chia sẻ, giúp bạn có thêm ý tưởng và kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực này.

Các Bạn nên download về và lưu trên máy tính của mình thật kỹ nhé. Điểm trừ duy nhất của kinh doanh nhượng quyền là vốn đầu tư lớn. Nếu kinh doanh trà sữa ở nhà, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mặt bằng, từ đó dư ra một khoản để trả phí nhượng quyền. Với những ưu và nhược điểm trên, anh/chị cũng hình dung được những thuận lợi và khó khăn khi xây dựng kế hoạch kinh doanh quán trà sữa tại nhà. Tuy nhiên, với một kế hoạch được chuẩn bị chi tiết, các chủ quán hoàn toàn có thể tin tưởng vào ý tưởng của mình.

kinh doanh trà sữa

Đây là thời điểm người tiêu dùng sẽ chủ yếu ưu tiên sử dụng các ứng dụng từ các dịch vụ đặt giao đồ ăn tại nhà. Các ứng dụng này không chỉ giao đồ ăn tận nhà, mà nó còn cung cấp những mã khuyết mãi nhằm kích thích tiêu dùng. Nhiều khi chỉ cần ngồi tại nhà đặt đồ ăn còn rẻ hơn nhiều so với ra ngoài hàng quán.

kinh doanh trà sữa

Nếu đã xác định làm ăn lâu dài, tốt nhất bạn nên lựa chọn những nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng, uy tín giá tốt để hợp tác. Ưu điểm của loại hình kinh doanh này là số vốn bỏ ra và các chi phí cố định như mặt bằng, thuê nhân viên, điện nước… khá thấp. Tuy nhiên, với số vốn này, anh/chị sẽ khó thuê được một địa điểm kinh doanh “đắc địa” để thu hút khách hàng. Đối với kinh doanh quán nhượng quyền, số vốn bạn cần thường sẽ phụ thuộc vào chi phí “thuê” thương hiệu mà đối tác nhượng quyền đưa ra.

Vì sao điện thoại Apple giá cao nhưng mọi người luôn cuồng nhiệt mỗi lần ra mắt? Bởi Apple có một đội ngũ người hâm mộ trung thành giúp lan toả thương hiệu. Đó là những người sành công nghệ và luôn tiên phong, giống như cá tính mà Apple luôn nói về mình.

  • Xem nhiều bài tiểu luận hay và chia sẻ cách làm bài tiểu luận môn học, tiểu luận tốt nghiệp tại đây.
  • Trà sữa nhà làm thu hút được lượng khách hàng nhất định nhờ chất lượng, giá cả cũng như các topping “handmade” của chủ kinh doanh.
  • Tại các khu vui chơi giải trí, công viên, hay là những con phố đông đúc sẽ là những nơi lý tưởng để quán trà sữa của bạn được nhiều người để ý tới.
  • Vì nếu không xác định được trà sữa của mình làm ra sẽ bán cho ai?

Đó là nhà vệ sinh – nơi ít thấy, nhưng lại quyết định rất nhiều vào trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng không chỉ yêu cầu trà sữa ngon, mà chỗ ngồi cũng phải thật đẹp. Hãy đảm bảo rằng bạn đã có đủ giấy tờ về mặt pháp luật để tránh những rắc rối khi kinh doanh trà sữa nhé. Sau khi cửa hàng đã bắt đầu ổn định, bạn có thể nghĩ đến việc phát triển thương hiệu trở nên quy mô tầm cỡ hơn. Tạo thương hiệu mạnh, vững chắc khi nói đến cửa hàng Quán trà sữa. Được đánh giá tốt của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua các khảo sát của quán về sự hài lòng của khách hàng.

kinh doanh trà sữa

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.