Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Mục lục bài viết
Bạn hãy tự rèn luyện bản thân với các công việc pha cafe, trà hoặc bất cứ đồ uống nào mà quán bạn đang phục vụ. Đối với nhân viên phục vụ, cần tuyển chọn những người có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thái độ trung thực, hòa nhã, trung thực và nhiệt tình với khách. Để làm được điều đó, bạn cần có kế hoạch xây dựng các kênh bán hàng và đẩy mạnh marketing cho chúng. Có nhiều kênh marketing nhưng tùy vào phân khúc khách hàng, bạn cần xác định được đâu là kênh chính, đâu là kênh phụ cùng chi phí đi kèm và mục tiêu đạt được trong từng giai đoạn. Cập nhật và điều chỉnh giá cả sao cho các sản phẩm trong quán luôn có giá thành phù hợp với thị trường.
Nhưng nếu bạn lựa chọn mô hình cafe bóng đá, cafe vườn sẽ cần diện tích mặt bằng lớn hơn rất nhiều. Chi phí mặt bằng phụ thuộc vào vị trí và diện tích sử dụng của mặt bằng ấy. Kinh doanh quán cafe online về cơ bản sẽ tạo nền tảng để bạn xây dựng một lượng khách hàng trung thành với sản phẩm của mình trước khi mở quán thực tế. Đồng thời, bạn cũng cần phải có các chiến lược marketing hoành tráng để khiến thực khách tò mò về quán cafe của bạn, và khi sẵn sàng, bạn có thể mở quán với ít rủi ro hơn.
Bạn cần hiểu rõ về thị trường của mình, và liên tục theo dõi đường đi nước bước của đối thủ. Thị trường cafe dịch chuyển và thay đổi theo xu hướng rất nhanh, hãy đảm bảo rằng bạn luôn luôn sẵn sàng để thích nghi. 8 điều đắc giá trong kinh doanh giúp công ty Thái Công phát triển trong 6 năm qua.
Đây có lẽ là một trong ý tưởng kinh doanh cà phê đơn giản, ít vốn nhất hiện nay. Tất nhiên là nó vẫn sẽ tốn tiền, nhưng số tiền đó không quá lớn. Chi phí lớn nhất đối với một mô hình kinh doanh trực tuyến là về mặt thời gian, chứ không phải tiền bạc.
Mở quán cafe từ đầu đến cuối giúp bạn thành công trên con đường kinh doanh này. Việc này vừa giúp bạn truyền thông cửa hàng mình một cách nhanh chóng, gây dựng chữ tín của cửa hàng, mà còn giải quyết các vấn đề liên quan tới giao hàng, giảm các chi phí truyền thông không cần thiết. Sau khi hoàn tất công đoạn trang trí nội ngoại thất cho quán cafe, bạn cần khách hàng biết tới cửa hàng của mình. Hoạt động marketing và truyền thông chính là cách để bạn lôi kéo khách hàng.
Việt Nam được biết là 1 trong 3 quốc gia trong Đông Nam Á lọt vào top 50 nền kinh tế có môi trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới do tạp chí Bloomberg thực hiện.Nước ta đang phát triển với GDP tăng trưởng ổn định. Vì thế thu nhập của người dân tại Việt Nam đều tăng ở mức độ từ thấp tới cao. Tuy vậy, lạm phát trong nước vẫn rất cao dẫn đến giá cả của các mặt hàng tiêu dùng, sinh hoạt tăng mạnh. Ngày nay có rất nhiều quán cà phê xuất hiện từ mô hình lớn cho…
Và nét “riêng” của mỗi quán cà phê là điểm mạnh và giúp cho quán cà phê đó khẳng định tên tuổi trên thị trường. Hoạt động quảng cáo luôn đi cùng với kinh doanh, hỗ trợ đắc lực để quán cà phê của bạn đông khách hàng ghé đến và sử dụng dịch vụ. Điều quan trọng là làm sao để bạn vừa sử dụng khoản chi phí cho quảng cáo tiếp thị hiệu quả nhất. Sau khi xác định các loại thức uống sẽ phục vụ khách kết hợp cùng kế hoạch tài chính để giá bán của từng loại nước uống cũng như phí dịch vụ khác. Đặc biệt, để cân bằng giữa chất lượng đồ uống và lợi nhuận thu về, bạn cần có kế hoạch tìm kiếm đối tác cung cấp nguyên phụ liệu chất lượng với mức giá tốt nhất.
Sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ công việc nào trong quá trình mở quán cà phê. Tuy nhiên, để có thể thành công thì không phải ai cũng làm được. Nếu bạn đang tìm hiểu kinh nghiệm kinh doanh mở quán cho người mới bắt đầu, hãy tham khảo bài viết tư vấn quy trình mở quán cà phê dưới đây. Bạn có đang đau đầu khổ sở không biết cách tính chi phí mở quán cafe? Bạn làm lụng bấy lâu nay và tích góp được 1 khoản vốn chuẩn bị khởi nghiệp nhưng chưa biết đầu tư vô đâu?
Như vậy họ sẽ tin rằng quán sẽ đáp ứng nhu cầu của họ và họ sẽ muốn sử dụng sản phẩm,dịch vụ của quán. Giữa bạt ngàn thương hiệu cà phê trên thị trường thì làm sao biết đâu là thương hiệu nên đặt niềm… Một quán cà phê thì phải có tên tuổi để khách hàng nhớ đến quán. Một bảng hiệu cho quán 4 mét có tổng diện tích 3,2 mét sẽ là 8 triệu đồng.
Với thói quen người dân ở đây họ đến quán cà phê là để đáp ứng nhu cầu giải trí sau những buổi học, buổi làm việc mệt mỏi. Với tốc độ phát triển kinh tế như vậy thì cuộc sống người dân ngày càng bận rộn hơn nên nhu cầu giải trí thư giãn ngày càng trở nên cần thiết. Mà uống cà phê là một trong những cách để thư giãn và giải trí ít tiêu tốn thời gian và tiền bạc của mọi người. Quán được trang trí bằng đèn hoa và những cây cảnh đẹp nhằm lôi cuốn sức chú ý của khách hàng và tạo ra những nét riêng biệt của quán.hệ thống đèn được sắp xếp và bố trí thích hợp và tạo điểm nhấn làm quán lung linh và đẹp.
Các loại nước uống đóng chai được lấy từ các nguồn cung cấp tin cậy. Gần đây, thành phố hồ chí minh đã có nhiều biến đổi về mặt kinh tế, đời sống nhân dân được cải thiện, các trường đại học cao đẳng được mở ra nhiều, cùng với đó là sự phát triển của các khu công nghiệp. Ngoài ra, những cuộc họp mặt bàn bè cùng với bàn bạc công việc cũng diễn ra nhiều. Một mặt bằng kinh doanh cà phê tầm mét vuông ở các quận/huyện vùng ven sẽ có giá dao động từ triệu/tháng. Một mặt bằng để kinh doanh cà phê tầm mét vuông ở các huyện, thị xã sẽ có mức giá từ 7-15 triệu/tháng. Đối tượng khách hàng chủ yếu lựa chọn vintage là giới trẻ, những người có xu hướng nghệ thuật cao.
Cụ thể, ở mô hình kinh doanh quán cà phê thì phục vụ quán và quản lí quán cà phê là 2 nhân tố quyết định quan trọng. Người quản lí tốt, phân bổ công việc và giải quyết vấn đề tốt sẽ tạo động lực cho phục vụ làm việc tốt hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cafe lớn cho phép nhượng quyền thương hiệu.
Bạn khó có thể mở một quán cà phê và bán cho tất cả các đối tượng khách hàng được. Bạn nên tập trung vào một nhóm đối tượng nhất định và tạo nên sự đặc biệt của riêng mình nhằm thu hút họ. Sau một thời gian làm công ăn lương và tích góp được một số vốn kha khá, hầu hết mọi người đều mong muốn có thể tự làm chủ, tự kinh doanh một sản phẩm gì đó để không còn bị phụ thuộc. Và kinh doanh quán cà phê là một lựa chọn phù hợp với mọi người để bắt đầu con đường tự chủ trong thu nhập. Những yếu tố khách quan từ khâu chuẩn bị đến triển khai dự án, chúng ta thấy rõ được việc đầu tư và kinh doanh quán cà phê cũng rất phức tạp, đầy rủi ro trong kinh doanh. Vì thế, trong từng bước đi chúng ta phải thật vững vàng và hiệu quả.
Dựa vào quy mô và mô hình của cửa hàng mà bạn nên tìm những mặt bằng phù hợp. Bạn có thể tìm đến các đơn vị thiết kế và thi công để đưa ra những bản vẽ phù hợp nhất theo mong muốn của bạn. Vì họ là những người thích sự mới mẽ và thường chú trọng không gian quán hơn là đồ uống. Thay vì tự trả lời bạn có thể học kinh nghiệm kinh doanh cafe từ người khác.
Người đã có kinh nghiệm làm quán Cafe họ hay truyền cho nhau nguyên tắc 3P trong ngành FnB là PLACE – PLACE – PLACE. Hay là cô lao công dọn vệ sinh hằng ngày cho quán có phương án nào back up khi cô ấy nghỉ không. Là bà chủ cho thuê mặt bằng, có khi nào đùng 1 cái bà ấy đòi lại mặt bằng không. Hoặc dự theo khí hậu nóng để việc kinh doanh của bạn có nhiều thuận lợi hơn.
Với dân số khá đông như vậy thì nhu cầu về quán cà phê là rất cao. Có một sự thật là không phải thương hiệu Nhượng quyền nào cũng mạnh khi tìm đến Nhà đầu tư. Hiện nay, hình thức marketing online rất được ưa chuộng, tuy nhiên, nó khá phức tạp, phải nhờ đến các công ty chuyên về marketing, song lại mang đến hiệu quả cao nếu làm đúng cách. Một nghiên cứu tiết lộ rằng uống cà phê hằng ngày có thể ngăn ngừa Covid-19, theo The Health Site.
Vải là một loại trái cây điển hình của mùa hè nhiệt đới với vị ngọt đặc trưng. Cold Brew là loại cà phê được pha bằng nước lạnh, kéo dài từ 12 – 24 tiếng,… SINGAPORE – Ăn theo trào lưu trong phim Squid Game , quán cà phê Brown Butter đang tổ chức trò chơi tách kẹo đường trong một tháng cho thực khách. Trò chơi tách kẹo đường nổi lên như một hiện tượng sau khi bộ phim Squid Game “gây bão”…