Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Vì khi khách hàng tìm đến của hàng mua phụ kiện, hay đặt hàng mua điều họ quan tâm đó là chất lượng và phù hợp. Nghiên cứu thị trường sẽ bao gồm khảo sát nhu cầu và tình hình kinh doanh của thị trường. Không chỉ ở việc mở cửa hàng phụ tùng ô tô mà bất kỳ mô hình kinh doanh nào cũng đòi hỏi bạn phải làm những điều đó để đảm bảo việc lên kế hoạch, chuẩn bị kinh doanh được sát và thực tế nhất. Trong bất kỳ kinh doanh ngành nghề nào cũng cần nắm chắc các quy định của pháp luật để loại bỏ những rủi ro pháp lý. Việc kinh doanh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật cũng là tiền đề để doanh nghiệp, chủ cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô, xe máy thượng tôn pháp luật và để pháp luật được thực thi trong đời sống. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm, phụ tùng ô tô xe máy phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Ví dụ, nếu bạn marketing cho gara ô tô thì Website và Facebook sẽ là hai trang bạn quan tâm nhất. Chủ cửa hàng sẽ tối ưu SEO trang web và phát triển kênh Facebook, chạy Facebook Ads. Thậm chí, nếu có nhiều ngân sách hơn, bạn có thể thực hiện Google Ads, tăng khả năng tiếp cận từ khách hàng. Nhưng nếu chủ cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô và sử dụng kênh bán hàng là các trang thương mại điện tử, thì bên cạnh Website, Facebook và Google Ads, sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada sẽ là kênh marketing cần được đẩy mạnh.
Đây được coi như là nhóm hàng an toàn và mang lại nhiều lợi nhuận nhất. Vì vậy bạn hãy nhập hàng chính hãng là sản phẩm chính của shop và hướng đến đối tượng khách hàng ở tầng lớp cao hơn. Mình cần hiểu được tâm lý khách hàng răng khi người ta đã bỏ vài trăm triệu, đôi khi là vài tỷ đồng để sở hữu được một chiếc xe ô tô vừa ý thì không khó để họ chi thêm một khoản nhỏ để nâng cấp cho chiếc “xế cưng”.
Đây là giai đoạn thực hiện và kiểm tra xem lập kế hoạch kinh doanh ô tô của bạn có hiệu quả hay không. Khi quản lý sát sao hoạt động kinh doanh ô tô, chủ cửa hàng sẽ nhanh chóng phát hiện những vấn đề phát sinh và đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng. Sau khi xác định được khách hàng và phân tích thị trường, chủ cửa hàng cần xác định xem mình sẽ kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ đó ở đâu.
Đây là bước cực kỳ quan trọng bởi nếu bạn xác định được khách hàng là ai thì bạn sẽ đưa ra được những phương án phù hợp với đối tượng nhắm đến. Tùy từng mô hình kinh doanh ô tô mà bạn có những đối tượng khách hàng khác nhau. Thứ 3 là phụ tùng secondhand được nhập từ nước ngoài hoặc tháo trộm từ các chiếc xe đắt tiền. Khi mua loại phụ tùng này bạn cần có kiến thức, kinh nghiệm để chọn lựa và khi mua phải có sự cam kết, ràng buộc kĩ càng với nguồn cung để tránh tiền mất, tật mang. Kinh doanh phụ tùng đồ chơi ô tô đã thu thập được từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bản sao y chứng thực Đăng ký kinh doanh hoặc Quyết định thành lập đối với thành viên, cổ đông là tổ chức.
Khả thi hơn hết, bạn nên lập một bảng dự toán ngân sách đầu tư gồm các chi phí trên để có thể có được cái nhìn tổng quan, đa chiều và cụ thể. Việc làm này sẽ giúp bạn không bỏ rơi một hạng mục nào, mà vẫn đảm bảo được nguồn vốn ổn định, sau này còn có chi phí để xoay vòng vốn. Bổ sung thêm hình ảnh, ý kiến đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bạn. Các chiến lược marketing là các chiến lược giúp bạn pr được tên thương hiệu, nhằm thu hút các khách hàng mục tiêu mang lại doanh thu cho cửa hàng.
Với hơn 13 năm trong ngành cung ứng phụ tùng và dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời đã mang lại cho VTV AUTO sự yêu mến của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, VTV Auto đã phục vụ cho hơn 50,000 khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp hơn 6.000 loại phụ tùng thuộc các dòng xe Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ.. Tìm hiểu thông tin, nghị định mới của bộ giao thông vận tải, phân tích thị trường cạnh tranh và thực trạng hiện nay của Công ty TNHH Gold Plannet nhằm đưa ra các chiến lược kinh doanh mới để phát triển công ty giai đoạn đến năm 2021. “Không ít lần cửa hàng gặp những khách đặc biệt là nữ giới chia sẻ từng mua phụ tùng online nhưng không sử dụng được.
Vậy anh em có thể tham khảo bài viết dưới đây để nắm được những vấn đề cơ bản chắc chắn phải nắm được thì việc kinh doanh phụ tùng ô tô mới có hiệu quả. Ô tô trở thành phương tiện di chuyển chính của nhiều người thì việc kinh doanh phụ tùng ô tô hứa hẹn là ngành kinh doanh đầy tiềm năng trong tương lai. Hiện nay, các dịch vụ liên quan đến ô tô nở rộ ngày càng nhiều, để lựa chọn đúng cửa hàng bán phụ tùng chính hãng ô tô chất lượng, giá hợp lý không phải điều dễ dàng.
Người Việt Nam ngày càng sử dụng nhiều ô tô, việc kinh doanh phụ tùng, phụ kiện, lốp ô tô là một định hướng kinh doanh đúng đắn. Nhưng làm thế nào để kinh doanh phụ tùng, phụ kiện ô tô thành công thì không phải ai cũng biết, bài viết dưới đây chia sẻ những cách kinh doanh thành công cho linh vực ô tô mọi người nên tham khảo. Theo kinh nghiệm mở cửa hàng nội thất ô tô của nhiều chủ đại lý; tuỳ thuộc vào số vốn dự định đầu tư; bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp nhất.
Căn cứ vào loại xe bán chạy nhất hiện nay để định hướng, xác định kinh doanh các loại phụ tùng, phụ kiện, lốp ô tô phù hợp. Căn cứ nhu cầu mua xe và sử dụng xe của người Việt để buôn bán, kinh doanh các mặt hàng tiềm năng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành ô tô, Phạm Gia đã và đang cung cấp cho khách hàng của mình các loại phụ tùng ô tô chính hãng và linh kiện ô tô hàng đầu. Trong một môi trường kinh doanh đầy thách thức như vậy trong thời gian tới, chính bản thân các doanh nghiệp này cần phải đổi mới mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Không được dùng từ doanh nghiệp hay công ty để làm tên cửa hàng phụ tùng ô tô.
Trong khi đó, nhu cầu của khách hàng luôn muốn sử dụng sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải chăng. Nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 khiến nền kinh tế bị ảnh hưởng, mọi chi tiêu người dân đều phải “cân, đo, đong, đếm”. Bên cạnh đó, trong quá trình bảo dưỡng bạn có thể bán được các sản phẩm tạo ra thu nhập cho cửa hàng. Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng mà chủ kinh doanh cần hiểu rõ. Bởi trên thực tế, chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định đến sự hài lòng cũng như khả năng quay trở lại của khách hàng.
Bên cạnh đó, xét theo khách hàng mục tiêu thì có thể quảng cáo trên các trang báo kinh tế và tạp chí kinh tế, tạp chí doanh nhân vì đây là kênh bổ sung thông tin hằng ngày của các doanh nhân thành đạt. Việc nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng ở địa điểm bạn chuẩn bị kinh doanh sẽ giúp bạn đánh giá được nhu cầu, điều kiện sống của người dân ở khu vực này,… Những năm trước đây, khi tình hình kinh tế nước ta còn khó khăn, chỉ những gia đình giàu có mới có thể sở hữu một chiếc xe ô tô, còn phần lớn với các gia đình khác thì xe máy là phương tiện chính. Nhằm mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như khẳng định được uy tín và thương hiệu của cửa hàng.
Đối với các kênh kinh doanh khác như Facebook, Zalo, Website,… bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, giao hàng qua bưu điện. Nhập hàng từ nhà phân phối lớn trong nước được nhiều người kinh doanh lựa chọn bởi đây là giải pháp tối ưu nhất đối với những người mới kinh doanh phụ tùng xe máy. TTC sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Mong muốn công ty là đem đến cho khách hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Nếu bán lẻ, bạn sẽ nhắm đến đối tượng khách hàng là những người sở hữu ô tô. Ngoài ra, các sản phẩm kinh doanh cũng rất đa dạng, từ phụ tùng chuyên sửa chữa ô tô, cho đến các sản phẩm chuyên dùng để độ ô tô, trang trí xe hơi. Để xây dựng nên một cửa hàng kinh doanh phụ kiện ô tô với chất lượng hàng hóa tốt, thu hút khách hàng đến đông đúc thôi vẫn chưa đủ. Để có doanh thu thu, quản lý chi tiêu chặt chẽ, bạn phải biết cách quản lý cửa hàng và sản phẩm phụ kiện của mình khoa học. Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp về kinh doanh phụ tùng ô tô xe máy online vừa rồi, bạn đã có thể tìm được cho minh phương hướng kinh doanh đúng đắn để có thể trở nên nổi bật trong số đông thị trường ngoài kia.
Quá trình này đòi hỏi các thành viên chủ chốt phải hợp tác, gắn kết, cùng xem xét, đánh giá và đề ra phương án hoạt động cho doanh nghiệp một cách khách quan, nghiêm túc. Ngoài ra, trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, doanh nghiệp sẽ nhận ra được những điểm mạnh điểm yếu. Những cơ hội cũng như là nguy cơ đang đe dọa doanh nghiệp mình, để từ đó có biện pháp giải quyết kịp thời. Tuy nhiên, căn cứ theo mức giá phụ tùng ô tô hiện nay thì bạn cần tối thiểu từ 100 triệu đến 500 triệu đồng để kinh doanh phụ tùng. Ngoài các yếu tố vĩ mô, những vấn đề liên quan đến vi mô, cụ thể như đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường các ngành liên quan đến ô tô, nguồn cung, giá bán thị trường cũng là những điều mà chủ cửa hàng cần quan tâm. Đặc biệt với đối thủ cạnh tranh, bạn cần tìm hiểu những ưu, nhược điểm của họ, từ đó rút ra kinh nghiệm cho mình và tìm phương án để đánh bại họ.
Dưới đây là những công ty chuyên bán phụ tùng ô tô uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Khi bắt đầu kinh doanh phụ tùng ô tô bạn sẽ phải cân nhắc rất nhiều chi phí khác nhau. Là những người làm trong nghề ô tô, đa số anh em thợ điện, gara đều muốn khởi nghiệp với nghề kinh doanh phụ tùng ô tô nhưng gặp vấn đề khó khăn nhất là không biết bắt đầu từ đâu.
Nếu muốn kinh doanh phụ tùng ô tô thành công, những công việc ở trên bạn phải hết sức lưu ý. Hy vọng qua bài chia sẻ vừa rồi, các bạn đã đúc kết cho bản thân những kinh nghiệm cần thiết không mắc những sai lầm không đáng có trong công việc kinh doanh của mình. Một nhà cung cấp uy tín sẽ là yếu tố mang tính chất quyết định đến kết quả của việc kinh doanh.