kinh doanh nội thất online

Tương tự như một gian hàng online, bạn có thể dễ dàng đăng sản phẩm và quảng cáo sản phẩm tiếp cận tới nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Facebook không chỉ là mạng xã hội giao tiếp, trao đổi thông tin mà còn là “địa điểm” kinh doanh nhộn nhịp với chi phí đầu tư ban đầu là 0đ. Để tạo độ tin tưởng, bạn cần xây dựng tài khoản cá nhân chất lượng, đầy đủ thông tin hình ảnh để không chỉ bán cho người quen mà thu hút những khách hàng tiềm năng khác. Đây chính là một hình thức mua bán đồ nội thất hiệu quả ở thời điểm hiện nay không chỉ giúp bạn tiết kiệm số vốn khi kinh doanh mà còn đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

Mạng xã hội là một kênh quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả, hỗ trợ bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chính xác, dễ dàng. Đối với ngành nội thất, mạng xã hội khó có thể trở thành kênh bán hàng trực tiếp nhưng để tương tác với người dùng, tăng nhận diện thương hiệu của bạn trong cộng đồng thì cực hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh nội thất online qua website mà bạn có thể áp dụng để kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao. Dưới đây Bota,vn gợi ý cho bạn một số ý tưởng và mô hình bán đồ nội thất online hiệu quả nhất. Đây là câu hỏi mà bất cứ người kinh doanh nào cũng cần đưa ra ngay từ ban đầu, tìm ra câu trả lời và lên các kế hoạch thực hiện phù hợp.

Đôi Khi Cần Phá Cách Các Quy Chuẩn Của Đồ Đạc

Khi có người mua sản phẩm (nội thất…) trên web và thanh toán thì bạn gửi thẳng đơn hàng cho người cung cấp/sản xuất hàng và họ ship trực tiếp cho khách hàng. Đây là kênh kinh doanh cũng như kênh xây dựng thương hiệu uy tín số 1. Nơi tổng thể hiện đầy đủ chi tiết mọi thông tin về dịch vụ, sản phẩm.

kinh doanh nội thất online

Để tham khảo nội dung hay, chất hãy coi các clip trên tiktok, youtube và blog của nước ngoài, và Việt Nam để có nhiều ý tưởng tạo nội dung hay. Khi bài viết của bạn hay, clip của bạn hấp dẫn thì bạn có thể gắn plugin donation vào blog như Buymeacoffee hoặc link tới momo để người xem donate cho nội dung của bạn. Bạn đăng ký làm affiliate trực tiếp tại website của mỗi kênh hoặc qua affiliate network Optimise thì điều kiện đơn giản hơn.

Cùng Nhìn Qua Xem Lượng Tìm Kiếm Của Khách Hàng Tiềm Năng Liên Quan Đến Nội Thất

Không nhụt chí, cuối năm 2009 Tịnh khởi nghiệp lại sau gần một năm “bán hàng ngoài đường” như nồi cơm, bình đun, bếp gas… Theo như Tịnh kể, cơ duyên đến với nghề này xuất phát khi đi bỏ truyện tranh. Thấy các trung tâm điện máy khuyến mại nhiều, anh mua thêm đèn sạc để tặng cho đại lý. Nhận thấy thị trường này còn có triển vọng, Tịnh tìm nguồn hàng, chào hàng cho một số siêu thị do những nơi này hay tặng hàng khuyến mại.

kinh doanh nội thất online

Đây cũng là ứng dụng mạng xa hội miễn phí để chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nên phần hình ảnh được ưu tiên hiển thị. Bố trí, sắp xết mọi thứ vật dụng trang trí thì rất dễ nhưng để chúng ta có sự hài hòa về màu sắc, tạo điểm nhấn để gây ấn tượng với khách hàng là điều rất khó. Ngoài ra Blog còn chia sẻ các câu chuyện kinh doanh thành công và bài học khi kinh doanh online. Ở Việt Nam Thì Facebook và Youtube vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người khi dùng Mạng xã hội để tìm hiểu thông tin và trò chuyện cùng bạn bè.

Tin Liên Quan

Độ dài video từ 5-10 phút trở lên, nhớ viết mô tả đầy đủ có chứa từ khoá mà người dùng hay search có liên quan tới nội dung video bạn. Nhớ phải làm cả hình thumbnail, hình hiển thị ngoài video có chứa tiêu đề hot để hút người xem click vào. Là kênh tạo ra đơn và thu hút người xem, xây dựng thương hiệu vô cùng hiệu quả. Bởi youtube thuộc google, khi bạn tìm từ khoá, cũng có kết quả video youtube hiện ra luôn.

  • Tự động chốt đơn trên livestream fanpage Facebook theo cú pháp mong muốn.
  • Nếu chúng ta muốn mở rộng quy mô kinh doanh hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ từ Facebook thì chúng ta nên tạo fanpage bán hàng.
  • Thường xuyên ttor chức chương trình khuyến mãi hoặc mini game để chúng ta có thể tăng độ tiếp cận tới nhiều người dùng hơn.Tổ chức livestream giới thiệu và chốt đơn sản phẩm ngay trong livestream.
  • Họ cũng có thể tự chọn sản phẩm theo ngân sách và mong muốn của mình.
  • Để trả lời câu hỏi có nên kinh doanh nội thất online hay không, trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của phương thức bán hàng online.

Riêng đối với ngành hàng nội thất, bán hàng theo hình thức online liệu có được khách hàng chấp nhận? Chính vì vậy, bạn nên đầu tư cho việc chụp hình sản phẩm giúp khách hàng cảm thấy ấn tượng về sự chau chuốt của sản phẩm. Chính vì vậy, thiết kế và thi công nội thất chính là một trong số các mô hình kinh doanh nội thất mà bạn có thể lựa chọn để triển khai hoạt động kinh doanh ở thời điểm hiện nay. Theo chia sẻ của nhiều người kinh doanh nội thất, trên 70% khách hàng biết đến và tìm mua các sản phẩm của họ là thông qua các kênh bán hàng online.

  • Bạn không cần vốn để bắt đầu mà chỉ cần website và biết marketing online đúng tới đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ mua.
  • 2 lần khởi nghiệp thất bại, Đỗ Thanh Tịnh vẫn tự tin dấn bước lần 3, nhưng chọn phương thức kinh doanh online và đang đạt mức doanh thu hơn 20 tỷ đồng một năm.
  • Khi bài viết của bạn hay, clip của bạn hấp dẫn thì bạn có thể gắn plugin donation vào blog như Buymeacoffee hoặc link tới momo để người xem donate cho nội dung của bạn.
  • Để kinh doanh đồ nội thất online hiệu quả bạn cần nắm bắt xu hướng của thị trường đồng thời thiết kế các kiểu dáng nội thất mới mẻ, độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Trước khi cô dâu chú rể vào phòng cưới, chăn ga gối nên được trải vào lúc đó.

Chi phí đầu tư là một phần quan trọng tiếp theo cần nghiên cứu và tính toán để hoàn thành những nội dung đã vạch ra. Không nên tính ra con số sát nút quá mà cần để vơi ra tránh trường hợp giá cả biến động làm thiếu vốn đầu tư. Luôn thêm sẵn một phần vốn dự phòng để xoay vòng kinh doanh thời gian đầu và phòng ngừa các sự cố có thể xảy ra. Người tiêu dùng online chỉ được xem sản phẩm qua màn hình nên độ tin tưởng của họ thường không cao.

kinh doanh nội thất online

Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin và chốt đơn nhanh chóng. Để tăng thứ hạng tìm kiếm và lượng traffic cho website đồ trang trí nội thất, bạn cần SEO bài viết/từ khóa lên Top Google. Cho dù bạn lựa chọn mô hình nào để bắt đầu trong lĩnh vực này thì bạn cũng có thể sẽ tìm thấy một vài gợi ý giúp phát triển công việc kinh doanh online đồ nội thất của mình. Trong phạm vi bài viết này, Omisell sẽ đề cập đến các hướng phát triển các kênh bán online cho ngành hàng này.

kinh doanh nội thất online

Cũng giống như rất nhiều các mặt hàng khác, kinh doanh nội thất cũng rất coi trọng yếu tố thời điểm. Một bí quyết trong ngành là bạn có thể tìm hiểu xem người ta hay đi mua bất động sản, mua nhà vào khoảng thời gian nào trong năm, bởi đi kèm với đó họ cũng sẽ mua nhiều nội thất. Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web nội thất được thiết kế logo nội thất miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo marketing online miễn phí. Những số liệu trên cho thấy tiềm năng phát triển rực rỡ của ngành kinh doanh nội thất này tại Việt Nam.

kinh doanh nội thất online

Chính sách nhất quán của công ty chung tôi là cung cấp cho Khách hàng sản phẩm xây dựng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với ngân sách của từng Chủ Đầu Tư. Chính sách này của Xây dựng NND đã được thiết lập ngay từ khi công ty thành lập và bắt đầu hoạt động. Với mục đích nâng cao tính thẩm mỹ cho văn phòng, nhà ở, khách sạn, homestay… đồ decor được tìm mua rất nhiều.

kinh doanh nội thất online

Ngoài ra, để tránh bị cảm tính hóa trong quyết định, bạn nên đi nhờ một số đồng nghiệp, bạn bè cùng đánh giá sản phẩm. Bởi có thể bạn rất thích món nội thất này, nhưng chưa chắc nó đã đủ hấp dẫn trong mắt khách hàng. Về mặt thương hiệu, các chiến dịch marketing của đối thủ hoạt động chủ yếu trên kênh nào.

Để khách hàng cảm nhận về sản phẩm của mình một cách chân thực và rõ nét nhất bạn cần đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung. Khi có website, bạn có thể triển khai các kế hoạch marketing tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua việc SEO website hay chạy quảng cáo Google Adwords. Ngành kinh doanh nội thất ở Việt Nam đã có lịch sử và truyền thống từ lâu đời, và được đông đảo các nước không chỉ trong châu Á mà còn trên toàn thế giới biết đến với những sản phẩm thủ công chất lượng có tính thẩm mỹ cao. (Quảng cáo Google Remarketing có mục đích chính là thu hút những khách hàng bạn đã bỏ lỡ)Khách hàng truy cập từ quảng cáo, ít nhiều là người có nhu cầu về Nội thất. Khi kích hoạt Remarketing, sản phẩm họ đã xem sẽ hiện ra ở mọi trang web truy cập sau đó. Chính vì thế, những ai kinh doanh đồ decor trang trí cần nhanh tay nắm bắt xu hướng kinh doanh trên thị trường để chúng ta có thể sở hữu được và cung cấp những sản phẩm decor có tính ứng dụng nghệ thuật cao.

  • Có thể khai thác cả trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,… và sàn TMĐT.
  • Kinh doanh nội thất online có rất nhiều ưu điểm và lợi thế so với việc kinh doanh nội thất theo kiểu truyền thống tại cửa hàng và showroom mà bạn có thể áp dụng để kinh doanh bán đồ nội thất hiệu quả.
  • Với Facebook, hãy luôn lưu ý về cách viết, về cách sắp xếp, bố trí hình ảnh, cách thiết kế, hình thức hiển thị,… để quảng cáo của bạn có thể tiếp cận được khách hàng một cách tối ưu nhất.
  • Xong hành với những nội dung đó là đội ngũ kỹ thuật giám sát công trình luôn đồng hành đảm bảo công trình có tiến độ tốt nhất, chất lượng được đảm bảo nhất.
  • Bạn nào chỉ muốn viết lách làm blogger, KOL, youtuber mảng decor, thiết kế nhưng vẫn muốn có kinh doanh sản phẩm thì ngoài làm affiliate có thể làm dropshipping.

Con đường bạn chọn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, như trình độ kỹ năng của bạn, nguồn vốn và khả năng lưu trữ. Ngoài ra, bạn nên đa dạng hóa kênh bán hàng để tương tác và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Có thể khai thác cả trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,… và sàn TMĐT. Bạn hoàn toàn có thể tạo tự tạo một Website đặt hàng cực xị xò với MISA eShop mà không đòi hỏi thông thạo công nghệ. MISA eShop cung cấp mẫu template có sẵn, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh thiết kế màu sắc theo logo, bộ nhận diện của cửa hàng.

kinh doanh nội thất online

Chẳng hạn trong mảng lớn nội thất văn phòng, bạn chỉ tập trung vào các sản phẩm giá rẻ, phù hợp với đông đảo đối tượng người dùng (Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ của nội thất Đức Khang). Cách tiếp cận khách hàng nội thất thông qua các sàn thương mại điện tử sẽ tận dụng được các chương trình khuyến mãi và lượng truy cập lớn trên các sàn này. Bạn cần nắm bắt các thời điểm để có chương trình phù hợp đẩy mạnh tiêu thụ. Đồng thời, hình ảnh cũng cần được đầu tư phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.

Đây là phương tiện và địa điểm kinh doanh chi phí đầu tư ban đầu là 0đ. Để chúng ta có thể tạo được độ tin tưởng, chúng ta cần xây dựng cho mình một tài khoản cá nhân chất lượng, đầy đủ thông tin cũng như hình ảnh. Không cần mặt tiền cửa hàng rộng rãi hay showroom lớn… kinh doanh nội thất online là sự đầu tư mới của một số bạn trẻ học kiến trúc. Với Facebook, hãy luôn lưu ý về cách viết, về cách sắp xếp, bố trí hình ảnh, cách thiết kế, hình thức hiển thị,… Để quảng cáo của bạn có thể tiếp cận được khách hàng một cách tối ưu nhất. Cùng với nhu cầu và sự kén chọn của khách hàng đối với nghề thiết kế nội thất đó là một bài toán khó để doanh nghiệp thiết kế nội thất lên một chiến dịch marketing phù hợp để lấy cảm tình với khách hàng của mình.

  • Ngoài ra, bạn nên đa dạng hóa kênh bán hàng để tương tác và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Bạn tạo được cho khách hàng suy nghĩ là họ sở hữu những thiết kế riêng dành cho chính họ, độc và đẹp.
  • Pinterest hỗ trợ cho website rất tốt, có được lượng vào xem website rất nhiều và tốt cho cả SEO nữa.
  • Đây là kênh không thể bỏ qua đối với bất cứ lĩnh vực nào khi muốn thâm nhập vào thị trường kinh doanh nội thất online.