hướng dẫn sử dụng analytics

Đây là những kiến thức cơ bản bạn cần nắm đầu tiên khi đi tìm hiểu về lĩnh vực này. Và cũng giống như “Audience Overview”, bạn cũng có thể tự điều chỉnh đồ thị để chỉ hiển thị những chỉ số cần thiết nhờ vào thanh menu trên đầu trang. Xem lạicác bướcmà chúng tôi đã làm theo để tạo thẻ “GA – Lượt xem trang”. Thẻ/Tags– Các đoạn mã Javascript hoặc pixel theo dõi từ các công cụ của bên thứ ba như Facebook. Nhiều người nói nếu không rành thì không nên đụng tới code vì dể gây lỗi. Quan trọng là mình kỹ thôi, hãy tập làm những cái đơn giản vì sau này có những việc bắt buộc bạn phải đụng tới code.

hướng dẫn sử dụng analytics

Hầu hết các SEOer lão làng đều sẽ cho bạn biết rằng việc xếp hạng trên trang nhất mà không có Referring Domain nào trỏ về là điều bất khả thi. Nhìn qua “ống kính” của Ahrefs Keyword Explorer, bạn sẽ thấy bài viết của GTV chỉ Rank Top cho khoảng 33 từ khoá. Số lượng này vẫn còn ít khi so sánh với số lượng từ khóa đến từ một vài bài viết của đối thủ TOP 10. Trấn Thành sinh năm bao nhiêu đã được Google hiển thị câu trả lời trực tiếp trên SERP.

Google analytics sẽ giúp bạn khám phá ra những tiềm năng thu hút người dùng đem lại lợi nhuận để gia tăng tính chuyển đổi của website mà bạn đang sở hữu. Google analytics sở hữu khả năng phân tích rất thông minh nên sẽ cung cấp cho các bạn những insights tiềm năng từ những dữ liệu cung cấp từ chính website của bạn. Với những insights độc quyền này sẽ giúp bạn có cơ sở vững chắc để bạn xây dựng kế hoạch content riêng cho từng nhóm đối tượng giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi CR cho website.

Trong phiên bản trước Universal Analytics, chúng ta chỉ có số lần xem trang. Nếu bạn muốn theo dõi một số sự kiện, bạn phải tùy chỉnh thiết lập của mình. Bây giờ chúng ta đã xem qua sự khác biệt giữa Google Analytics 4 và Universal Analytics. Thay đổi đáng chú ý nhất là mô hình dựa trên sự kiện của Google Analytics 4 nơi các tương tác của người dùng được thu thập và lưu trữ dưới dạng sự kiện.

Vì sẽ có một số lưu ý cho việc cài đặt mà không phải ai cũng biết, trước tiên, bạn cần một tài khoản Google Analytics. Bên cạnh đó, với Google Analytic bạn còn có thể biết được hệ điều hành họ đang dùng là gì? Với những thông tin như vậy chắc chắn đã giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tối ưu website của mình rồi. Nhờ có Google Analytics, việc quản trị website được trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không được áp dụng các mã giảm giá khác. Ok em, xây dựng blog là một làm việc kiên trì cứ mỗi ngày một chút. Viết bài xây dựng nội dung cũng vậy, cứ tích luỹ mối ngày một chút, một chút dần nó thành tài sản, thành kinh nghiệm. 65% là nam giới, có lẽ sắp tới Ngọc sẽ cần gia tăng hơn nữa các nội dung hướng đến phụ nữ.

Thêm Chế Độ Xem Vào Tài Sản Của Bạn

Mặc dù phiên bản GA4 đã có những nâng cấp mới đem đến nhiều tiện ích hơn, tuy nhiên phiên bản GA4 vẫn đang trong quá trình cập nhật vì vậy trong tương lai phiên bản này sẽ còn có những thay đổi khác nữa. Sau khi nhấn Save thẻ, màn hình sẽ xuất hiện như bên dưới, lúc này, bạn nhấn Submit. Lúc này, một hộp thoại khác sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần nhấn chọn Publish, sau đó chọn Continue là xong.

  • Cung cấp tính năng Advanced Segment để phân tích từng campaign cụ thể.
  • Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có plugins nào có thể giám sát chặt chẽ như Google Analytics, đặc biệt rất quan trọng cho những người làm về SEO Website.
  • Nếu nội dung là yếu tố quan trọng đầu tiên thì Title tag chính là yếu tố quan trọng thứ hai quyết định thứ hạng…
  • Sau khi, bạn nhập thông tin cần thiết hãy nhấp vào nút “Nhận ID theo dõi”.

Bạn cũng có thể kết nối với Ngọc qua Facebook , Twitter, và LinkedIn. Bạn có thể nhấp vào United States trong phần Countries, bạn sẽ thấy được báo cáo Location (vị trí) đầy đủ, tập trung vào khách truy cập từ các tiểu bang của Mỹ. Hoặc nếu bạn có một website bán hàng, bạn sẽ phải tìm (hoặc tạo) một trang cảm ơn hoặc trang xác nhận lại. Những trang này sẽ được hiển thị ngay sau khi khách truy cập hoàn tất việc mua hàng. Sau khi đã thiết lập xong tài khoản Google Analytics, bạn sẽ nhấp vào nút Get Tracking ID. Bạn sẽ thấy có một popup thể hiện các điều khoản và điều kiện của Google Analytics hiện lên. Và bạn cần phải đồng ý những điều khoản, điều kiện đó, sau đó bạn sẽ nhận được mã Google Analytics của mình.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi chiến lược yêu cầu một chiến lược riêng và chúng tôi tìm hiểu về các doanh nghiệp và mục tiêu của từng khách hàng trước khi tạo chúng. Sau khi tạo các mục tiêu cấp cao hơn này, bạn có thể làm việc ngược lại để xác định các bước dẫn đến các chuyển đổi đó. Đây là nơi bạn có thể muốn sử dụng các mẫu của Analytics cho các mục tiêu theo dõi Mức độ tương tác. Rõ ràng, bạn cần phải thiết lập Site Search của mình theo đúng cách. Bạn phải bật tìm kiếm trang web và điền vào chuỗi truy vấn phù hợp cho các tìm kiếm. Bạn có thể kiểm tra tài liệu Google Analytics này để biết thêm thông tin.

Đôi khi bạn sẽ thấy một số trang có thứ hạng nhảy số liên tục, trong khi những trang còn lại vẫn tương đối “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Đó đôi khi là sự xê dịch chậm rãi ngày qua ngày của 1 hoặc 2 URL quen thuộc, cũng có khi là những URL “từ trên trời rơi xuống” lọt vào Top 5 một cách đáng nghi ngờ. Một ví dụ khác, khi search “công ty seo uy tín”, bạn sẽ thấy rằng dạng content nổi trội nhất của từ khóa này là bảng xếp hạng.

Các biến/Variables– Đôi khi GTM cần thông tin bổ sung để thẻ và trình kích hoạt của bạn hoạt động. Sau khi xem xét chất lượng nội dung, rõ ràng sẽ không dễ để bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh cho từ khóa này. Hãy “khắc cốt ghi tâm” để bạn không phải ân hận khi đầu tư ngân sách cho content, Link Building,… và các hoạt động quảng bá, xúc tiến mở rộng cho những từ khóa mà bạn cứ ngỡ là tiềm năng. Thế nên, sẽ có những tình huống khó đỡ khi bạn giành “ngôi vị” cao nhất cho keyword có lượt tìm kiếm khủng, nhưng chỉ nhận được một vài traffic ít ỏi quá đáng. Thế nên, để không phải “vì yêu cứ đâm đầu” vào một cuộc chơi nắm chắc bàn thua, bạn hãy mau kiểm tra chỉ số click ngay và luôn.

Mục tiêu thời lượng theo dõi lượng thời gian ai đó dành trên một trang. Vì có rất nhiều số liệu có sẵn trong các nền tảng theo dõi như Google Analytics mà chúng ta chưa sử dụng tất cả chúng. Bước này chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh website thương mại điện tử. Google Analytics 4 là một công cụ vô cùng đắc lực cho digital marketing, đặc biệt biệt là SEO. Google Analytics 4 cũng là một trong những công cụ SEO miễn phí quan trọng và hữu ích nhất. Google không xóa Google Analytics cũ khi bạn chuyển sang Google Analytics 4.

Với sự hỗ trợ tuyệt vời từ Ahrefs Content Gap, tôi nhanh chóng tìm ra được những từ khoá phụ mà bài viết của mình đang bỏ lỡ. Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn có thể chi trả được – đảm bảo. Đừng ngần ngạiLiên hệ với chúng tôi tại đây để nhận đề xuất chiến lược SEO phù hợp cho riêng mình. Nếu bạn đã yêu thích làm việc với Google Analytics trước đây, bạn sẽ yêu thích thế hệ Google Analytics tiếp theo này hơn nữa.

Google Analytics còn thu thập dữ liệu về hiện diện kỹ thuật số website của bạn. Google Analytics được hiểu là một ứng dụng tool trực tuyến để hỗ trợ những nhà quảng cáo dễ dàng quản lý, kiểm soát các số liệu cho hoạt động của website họ. Đồng thời, giúp đánh giá chính xác một cách khách quan về tổng thể website đang gặp phải như thế nào. Ở đây, các bạn nên chọn All page để nhận thông tin chi tiết mỗi khi ai truy cập vào website bạn.

Tính Năng Chính Của Google Analytics Mà Bạn Cần Nắm

Chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình cho đến khi tài khoản Search Console của bạn được liên kết với Google Analytics. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có quyền truy cập vào các báo cáo bổ sung mà chúng tôi sẽ hướng dẫn sau trong hướng dẫn này. Nếu bạn mới bắt đầu và chưa thiết lập bất kỳ mục tiêu nào, thì bạn có thể nhấp vào Chuyển đổi, sau đó nhấp vào Mục tiêu, sau đó nhấp vào Tổng quan (xem ảnh chụp màn hình bên dưới). Không cần thực hiện các thay đổi trên mỗi trang của trang web của bạn. Google Analytics dễ dàng tìm ra ngay cả những chủ sở hữu trang web mới, xanh nhất và nó cung cấp cho bạn vô số thông tin có giá trị. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng nhất mà công cụ này mang lại.

Bạn có thể có bao nhiêu mục tiêu đích trên trang web của mình tùy thích và mỗi khi người dùng truy cập vào một trong những trang đó, nó được tính là một chuyển đổi cho mục tiêu của bạn. Các hành động bao gồm truy cập một trang, dành một khoảng thời gian nhất định trên trang đó, hoàn thành biểu mẫu và nhiều hành động khác. Nhưng tất cả chúng đều được thiết kế để thể hiện các bước của khách truy cập để trở thành khách hàng. Nếu mọi người truy cập trang web của chúng tôi thông qua trang này, họ đến từ đâu?

Nếu như trước đây tính năng BigQuery chỉ áp dụng cho khách hàng 360 thì giờ đây trên phiên bản GA4 đã được tích hợp tính năng này. Trong báo cáo nằm trên cùng bên phải, bạn có thể nhấp vào mục Day để thay đổi phạm vi ngày mà bạn cần xem dữ liệu. Bạn cũng có thể tick chọn hộp Compare để so sánh dữ liệu của mình trong những phạm vi ngày khác nhau (chẳng hạn tháng này so với tháng trước) để xem dữ liệu của mình. Tương tự, nếu bạn muốn thêm một website mới vào tài khoản Google Analytics, bạn cũng có thể thực hiện điều này trong Menu Admin, nhấp vào Create Property. Bạn có thể nhấp vào mục Admin ở phía trên đầu trang Google Analytics của mình.

Bước 2: Thêm Mã Theo Dõi Của Bạn Vào Mọi Trang Trên Trang Web Của Bạn

Một yếu tố khác mà bạn có thể thiết lập thực sự nhanh chóng sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu có giá trị là Tìm kiếm trang web. Điều này dành cho bất kỳ trang web nào có hộp tìm kiếm trên đó, như hộp tìm kiếm ở đầu Blog Moz. Chúng tôi đã tích hợp Trình quản lý thẻ của Google để cung cấp cho bạn sự linh hoạt nhất trong việc thiết lập theo dõi Google Analytics trên trang web của bạn. Hiển thị ở vị trí đầu tiên chính là băng chuyền sản phẩm đặc trưng của Google Shopping Ads (quảng cáo mua sắm), tiếp đó là 2 trang kết quả hiển thị quen thuộc của Google Search Ads (quảng cáo tìm kiếm). Và dữ dội hơn với Google Local Pack chiếm phần lớn diện tích của trang kết quả tìm kiếm.

hướng dẫn sử dụng analytics

Sau khi hoàn thành xong bước 3, bạn sẽ thấy giao diện như hình, lúc này bạn sẽ chọn Google Analytics Settings. Sau đó, bạn copy mã tracking ID đã copy ở bước 2 dán vào ô tracking ID trong GTM, đặt tên và lưu lại biến. Để tạo tài khoản, bạn đăng nhập Gmail và click chọn “Create Account”. Sau đó giữ tab này lại, bạn sẽ thấy URL (tương tự như hình dưới). Tuy nhiên, bạn không cần thực hiện điều này nếu như website của bạn đã áp dụng một trong các tùy chọn đó.

Mặc dù bạn có thể không nghĩ người dùng duyệt và tương tác với trang web của bạn là chuyển đổi, nhưng những mục tiêu này là hoàn toàn cần thiết để hiểu chính xác về hành vi của khách truy cập. Mục tiêu Google Analytics của bạn phải phản ánh mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp, vì vậy, xác định mục tiêu nào là quan trọng nhất là điều cần thiết trước khi bạn tạo chúng. Sau đó, bạn có thể sử dụng các mẫu có liên quan để thiết lập chúng hoặc tạo các mục tiêu tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình. Những tương tác này bao gồm xem video, tải xuống một phần nội dung, tương tác với các yếu tố tương tác và hơn thế nữa.

Google Analytics cung cấp một số báo cáo có thể giúp bạn theo dõi và tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội của mình. Xem lại báo cáo Nguồn / Phương tiện để xem nguồn lưu lượng nào đang hoạt động tốt là nguồn nào cần được cải thiện. Google Analytics là tốt, nhưng nó không tuyệt vời khi nó tự động tìm ra khách truy cập trang web đến từ đâu. Nếu đã thiết lập Mục tiêu, thì bạn cần chuyển đến Quản trị viên trong điều hướng trên cùng, sau đó nhấp vào Mục tiêu trong cột “Chế độ xem”.

  • Nếu công việc của bạn liên quan đến quảng cáo trực tuyến thì chắc chắn rằng bạn sẽ biết về nó.
  • Mẹo của chúng tôi là luôn bắt đầu với ý tưởng về những gì bạn muốn đo lường.
  • Sau đó, chọn loại lưu lượng thiết bị mà bạn muốn tìm hiểu thêm rồi nhấp vào “Áp dụng”.
  • Hầu hết các bảng trong báo cáo Google Analytics chuẩn sẽ liên kết dữ liệu cụ thể với chuyển đổi của bạn.
  • Một số loại thẻ có thể bao gồm mã theo dõi Google Analytics và events codes, remarketing tags, Facebook pixels và Adwords scripts, một số loại mà bạn có thể đặt tên.

Bên cạnh đó, vì Universal Analytics và Google Analytics 4 không thể hợp nhất, bạn nên sử dụng Data Studio để kết hợp cả hai lại với nhau để bạn có thể xem chúng trên một trang tổng quan.. Mô hình dựa trên sự kiện của Google Analytics 4 thu thập dữ liệu từ bất kỳ thiết bị và nền tảng nào một cách hiệu quả, mô hình này giúp cải thiện chất lượng dữ liệu. Ví dụ đơn giản, khi ai đó mua sản phẩm, bạn có thể ngừng hiển thị cùng một quảng cáo cho họ – nhưng không phải vĩnh viễn.

  • Sharebutton.to cũng là một dạng spam, mà website của bạn có thể bị dính.
  • Số phiên tương tác là số phiên kéo dài từ 10 giây trở lên hoặc có 1 hoặc nhiều sự kiện chuyển đổi hoặc 2 lượt xem trang trở lên.
  • Mời bạn cùng tìm hiểu cách hoạt động của Google Analytics trong Chương 2 này.
  • Với những insights độc quyền này sẽ giúp bạn có cơ sở vững chắc để bạn xây dựng kế hoạch content riêng cho từng nhóm đối tượng giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi CR cho website.
  • Phần trình bày bên dưới sẽ giải thích cho bạn về khái niệm và công dụng của Google Analytics.

Với đội ngũ SEO chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm giúp doanh nghiệp bạn lên Top bền vững, hiệu quả. Giải pháp SEO Thành Công tự hào là đơn vị dẫn đầu giải pháp Marketing số. Sau khi, bạn nhập thông tin cần thiết hãy nhấp vào nút “Nhận ID theo dõi”. Bạn sẽ thấy một cửa sổ gợi ý bật lên với các điều khoản và điều kiện của Google Analytics. Bạn phải nhấn chữ Đồng ý để có thể tiếp tục nhận được mã Google Analytics của mình. Nếu chưa có tài khoản, các bạn nên bắt đầu “Đăng ký” để bắt đầu sử dụng dịch vụ Analytics.

hướng dẫn sử dụng analytics

Nếu như bạn đang nghĩ nó chỉ là một công cụ để đo lường lượng truy cập thì bạn đã nhầm. Bài viết này, SEO VietNam sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Google Analytics hiệu quả và giúp bạn khai thác được một số chức năng hấp dẫn khác. Những mục tiêu này quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp B2B và các doanh nghiệp dựa trên dịch vụ. Khách hàng tiềm năng của bạn không thể mua hàng trực tiếp trên trang web của bạn, nhưng liên hệ với bạn để biết thông tin là cách gần nhất mà họ có thể trở thành khách hàng trả tiền. Khi bạn xem xét tất cả các hành động mà khách truy cập thực hiện trên trang web của bạn hàng ngày, khả năng đạt được mục tiêu là hầu như vô tận. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải xác định hành động nào trong số những hành động đó là quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

Để có thể tối đa các chuyển đổi, bạn cần phải tìm hiểu sâu hơn về phần thoát trang, cũng như người dùng thoát trang tại giai đoạn nào trong quy trình. Việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng có thể giúp bạn tăng chuyển đổi trên các trang web của mình. Chúng tôi đã viếthướng dẫn từng bướccho các Đối tác quan tâm đến việc thiết lập Trình quản lý thẻ của Google trong cửa hàng GearLaunch của họ. Thế nên, hãy sử dụng các bước đã được tôi hướng dẫn ở trên để kiểm tra độ đạt chuẩn chính xác hơn cho những từ khóa tiềm năng bạn muốn nhắm mục tiêu nhé. Trong nháy mắt, bạn có thể nhìn thấy trực tiếp các SERP Feature, phân biệt Search Intent, đánh giá loại, định dạng và chất lượng nội dung.

  • Để thực hiện việc này, bạn có thể cấp quyền truy cập cho những người dùng khác trong tài khoản Google Analytics của mình và áp dụng các cài đặt quyền khác nhau.
  • Biết được những gì khách hàng thấy và cảm nhận khi lần đầu tiên đến trang web có thể giúp bạn điều chỉnh lại tính khả dụng của website và giúp website trở nên thân thiện với người dùng hơn.
  • Nói cách khác, các tính năng của Google Analytics sẽ được nâng cấp để bao gồm dữ liệu Cá nhân hóa quảng cáo (nhưng chỉ từ những người dùng Google đã bật Cá nhân hóa quảng cáo).
  • Bởi, khách hàng của bạn sẽ đến từ nhiều nền tảng khác nhau và với mỗi một nền tảng lại có những cách tiếp cận riêng.
  • Tôi cần truy cập Google Search Console để tìm thông tin về các từ khóa hoặc cụm từ khóa mà trang chủ blog xếp hạng.
  • Với những dữ liệu đã thu thập ở giai đoạn trước sẽ được truyền đến máy chủ của Google để tiếp tục quá trình chuyển đổi từ dữ liệu thô thành dữ liệu thứ cấp để xuất thành báo cáo cho website.

Sau đây sẽ là hướng dẫn của tôi về cách sử dụng Google Analytics. Google Analytics có chức năng theo dõi đối tượng về nhân khẩu học, hành vi, luồng người dùng… Đây được coi là chức năng rất hay bởi nó giúp bạn phân tích sâu hơn về đối tượng đang quan tâm đến website bạn. Từ báo cáo này, giúp bạn nắm được mục tiêu, thay đổi nội dung sao cho phù hợp với chiến dịch Marketing của bạn hơn. Báo cáo hành vi bao gồm tất cả thông tin về nội dung từng trang, tốc độ và thời gian tải trang, phản ứng của người truy cập khi vào website của bạn. Từ đó, bạn sẽ có kế hoạch cải thiện nội dung hoặc kĩ thuật tốt hơn cho website của mình để tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn dành cho khách hàng và làm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Google Analytic cho bạn thấy được lưu lượng truy cập vào website, thời gian trung bình của một phiên truy cập và tỷ lệ thoát trang của người dùng trên website của bạn.

Khi đó, bên quản trị website sẽ nhận lại báo cáo đầy đủ mọi thống kê liên quan đến hoạt động của website. Cả khi bạn chưa từng nghe tới GA, đừng tuyệt vọng, bởi vẫn còn hàng triệu trang web bên ngoài kia chưa khai thác được công cụ phân tích trang web đa năng. Hy vọng tất cả những thông tin trên sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích giúp cho các bạn không cảm thấy ngần ngại và tự tin hơn để sử dụng Google Analyticscho website của mìnhnhé.

Google Analytics là công cụ theo dõi và thống kê số liệu liên quan đến hoạt động của website miễn phí được phát triển bởi đội ngũ Google. Google analytics có thể kết nối được với các phần mềm quản lý kinh doanh, CRM…để đem đến một bộ dữ liệu hoàn thiện của riêng doanh nghiệp kết hợp giữa website và số liệu kinh doanh thực tế. Muốn biết một website có đang hoạt động tốt hay không, bạn cần phải tiến hành phân tích đo lường dưới sự hỗ trợ của những công cụ đắc lực như Google Analytics.

Một trang có thể xếp hạng cùng lúc cho hàng trăm, hàng ngàn từ khóa khác nhau. Nếu bạn lo sợ rằng đối thủ của mình đang xếp hạng cho một vài từ khóa bí ẩn nào đó mà bạn có thể đã bỏ sót thì bước phân tích từ khóa phụ này đích thị dành cho bạn. Đồng bộ dữ liệu giữa Insights và hậu quả thực tếĐồng bộ hóa dữ liệu giữa Insights và các công cụ truyền thông marketing để tiếp cận người có khả năng mua hàng chính xác và hiệu quả hơn.

Đây phải là một trong những ưu tiên đầu tiên của bạn khi tạo mục tiêu trong Analytics. Điều đó đang được nói, đó không phải là mục tiêu duy nhất của bạn. Xét cho cùng, nó chỉ cho phép bạn theo dõi bước cuối cùng trong quy trình mua hàng của khách truy cập, có thể đến vài tháng sau lần tương tác đầu tiên của họ với trang web của bạn. Mã ID theo dõi của bạn là những gì Google sử dụng để theo dõi các hoạt động trên toàn bộ trang web của bạn. Mã này phải được thêm vào tất cả các trang của bạn, nếu không bạn sẽ không thể báo cáo về mọi lượt truy cập trang web. Để tham khảo trong tương lai, bạn không cần bắt đầu tài khoản Google Analytics khác để theo dõi dữ liệu cho các trang web bổ sung.

Điều bạn cần quan tâm tiếp theo chính là xem tất cả các thông báo, báo cáo mà Google Analytics cung cấp cho bạn. Thông báo phân tích quan trọng đầu tiên chính là các thông tin phân tích từ sự thu hút. Bạn có thể không cần sử dụng hết tất cả các báo cáo trong Google Analytics. Nhưng bạn có thể khám phá toàn bộ chúng bằng cách sử dụng liên kết Shortcut nằm phía trên của báo cáo và thêm chúng vào phần Shortcut trong thanh bên trái để có thể truy cập nhanh hơn. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng nút Email để Google analytics có thể gửi email cho bạn một cách thường xuyên. Điều này sẽ cho phép Google Analytics theo dõi bất kỳ tìm kiếm nào được thực hiện trên trang web của bạn để bạn có thể tìm hiểu thêm về những gì khách truy cập của bạn đang tìm kiếm trên các trang cụ thể.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.