hướng dẫn quảng cáo trên google

Không có trang đích cụ thể, hoặc trang đích không chất lượng. Từ những lợi ích trên mà nhiều doanh nghiệp đã tìm đến Quảng cáo Google như một phương thức để thúc đẩy bán hàng, dịch vụ và nâng cao nhận diện thương hiệu. Với người đã làm thuần thục, Google khuyên mỗi nhóm quảng cáo nên tạo ít nhất 3 quảng cáo có liên quan đến chủ đề từ khóa của nhóm. Trong lúc viết, bạn có thể quan sát phần hiển thị minh họa bên phải để dễ hình dung khi xuất hiện trên thực tế sẽ như thế nào.

Nếu tên đã có người dùng, thì sẽ có dòng thông báo lỗi màu đỏ, và bạn cần chọn tên khác còn trống (hoặc chọn 1 tên vẫn còn có sẵn mà Google gợi ý phía dưới). Bạn có thể sử dụng chữ cái, chữ số, và dấu chấm trong tên người dùng. Trường hợp bạn chưa có, hoặc đã có rồi nhưng muốn tạo thêm, thì có thể tạo mới tài khoản tại đây. Thực ra đây cũng chính là các bước để tạo 1 địa chỉ Gmail mới.

Trong bước này bạn sẽ khai báo những thông tin về doanh nghiệp của mình, cũng như đối tượng người tiêu sử dụng fan hâm mộ mà bạn muốn họ xem quảng cáo . Những hướng dẫn quảng cáo trên google hiển thị có thể thật sự hiệu quả cho thương hiệu và remarketing, chi phí CPC (đấu thầu) thấp. Và khi bạn đã có được từ khóa mà mình phân tích ở trên thì bạn chỉ việc tiến hành chạy theo các từ khóa đó.

Quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên Google Tìm kiếm và Maps, cũng như trên toàn bộ mạng lưới các trang web đối tác của chúng tôi. Có rất nhiều người thực sự không có nhu cầu mua hàng mà chỉ mong muốn tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ miễn phí. Đây là loại quảng cáo Google Adwords chỉ sử dụng chữ, nhanh chóng và dễ thực hiện nhất. Quảng cáo tiếp cận đến khách hàng khi họ tìm kiếm trên Google. Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, của bạn cho khách hàng thông quả văn bản.

Khả năng chuyển đổi khách hàng cao hơn mạng hiển thị (tuỳ theo đặc thù ngành hàng/ dịch vụ). Về thiết lập quảng cáo Google Shopping khá đơn giản trong thao tác, khó khăn chỉ nằm ở bước nạp dữ liệu sản phẩm từ website lên Merchant Center. Khi sử dụng từ khóa phủ định, chỉ cần đặt dấu trừ ở trước các từ khóa đó trong danh sách từ khóa của bạn.

Trong mục đặt giá thầu thì Google mặc định để giá thầu là Tối đa hóa số lần nhấp để giúp bạn nhận được nhiều lần nhấp nhất với ngân sách của bạn. Bạn nên để giá thầu mặc định này theo khuyến cáo của Google. Trong những bài viết sau thì mình sẽ nói về các loại giá thầu của Google và có so sánh với giá thầu CPC của Google Ads. Đối với một thời điểm mẫu quảng cáo này có thể hiệu quả tuy nhiên theo thời gian có thể nó không còn hiệu quả nữa.

Dịch Vụ Quản Trị Website

Tức bạn phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo của mình. Điều này có nghĩa kết quả của chạy quảng cáo Google là nhà quảng cáo tự chịu trách nhiệm và tự tối ưu. Để khách hàng bấm vào quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình đã khó nhưng để khách hàng mua và sử dụng dịch vụ của mình còn khó hơn gấp bội. Quảng cáo Google Ads là công cụ quảng cáo giúp cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể phát triển thương hiệu hoặc đẩy mạnh sản phẩm, dịch vụ cực kỳ hiệu quả trong suốt nhiều năm qua. Hơn một nửa số lượt tìm kiếm trên Google.com đến từ thiết bị di động. Hãy xem hướng dẫn này để tìm hiểu cách tối ưu hóa cho những khách hàng tiềm năng này.

Bạn có thể nghĩ rằng, facebook cũng có thể làm được điều này. Nhưng khi bạn đăng 1 bài đăng khác thì lập tức dự án bạn cần hiển thị cho khách hàng tìm thấy lại tụt lại phía sau. Điều này gây khó khăn cho việc tiếp cận đúng với khách hàng. Thực hiện các hoạt động tối ưu hóa cho quảng cáo Google Maps như vị trí, từ khóa, thời gian,… .

  • Bạn nên lựa chọn càng ko thiếu càng tốt, hoặc tối thiểu với link website và cuộc gọi .
  • Như vậy mình đã hướng dẫn xong cách tạo chiến dịch Google shopping với từng bước chi tiết.
  • Hôm nay, Adsplus gửi đến các bạn hướng dẫn cách tắt quảng cáo ở Google Chrome trên các máy chạy Windows và điện thoại.
  • Do đó, ở bước này, bạn cứ mạnh dạn gõ 1 cụm từ khóa mà minh nghĩ trong đầu, hoặc đơn giản nhất là gõ tên gọi của sản phẩm hay dịch vụ mà bạn kinh doanh.
  • Nhờ đó, bạn có thể tiếp cận những khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.
  • Ngoài “Thiết lập các khu vực cụ thể” bạn cũng có thể khoanh vùng hiển thị quảng cáo bằng cách “Thiết lập một bán kính xung quanh doanh nghiệp của bạn”.

Có nghĩa là sẽ bỏ qua một số thông tin chưa cần ngay thời điểm thiết lập và có thể bổ sung chỉnh sửa sau. Để giúp bạn hiểu hơn về chiến dịch tìm kiếm thì mình sẽ nói lại phần này. Có những trường hợp bản sử dụng từ khóa đúng loại đối sánh của bạn nhưng quảng cáo vẫn không hiển thị, đó có thể là ngân sách bạn dành cho quảng cáo quá ít. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được quảng cáo theo cách sinh động. Được tiếp cận khách hàng thông qua các trang web hợp tác với Google Adwords.

Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xếp Hạng Quảng Cáo

Như cách Dương vẫn làm là theo dõi thường xuyên các chỉ số quảng cáo để biết mình cần phải tối ưu chỗ nào. Việc tối ưu giá thầu chính là đặt giá thầu tối đa cho mỗi lượt nhấp. Tuy nhiên, trong quá trình tối ưu giá thầu bạn cần tối ưu điểm chất lượng trước. Và dưới đây chính là lí do vì sao bạn nên chạy quảng cáo Google tìm kiếm. Trang đích không chứa giá chỉ bao gồm các thông tin quảng cáo nhưng người dùng quan tâm tới giá nên trang đích chưa đáp ứng được nhu cầu của truy vấn tìm kiếm.

hướng dẫn quảng cáo trên google

Tức là bạn sẽ phải trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của bạn trên danh sách tìm kiếm của Google mà không cần phải Seo từ khóa. Quảng cáo đó của bạn sẽ hiển thị ở đầu hoặc cuối trang kết quả tìm kiếm . Công cụ lập kế hoạch từ khóa là một công cụ miễn phí giúp bạn tạo quảng cáo hiệu quả hơn. Bạn có thể xác định các từ khóa có liên quan đến khách hàng của mình và xem dữ liệu từ khóa, chẳng hạn như lưu lượng tìm kiếm. Với tính năng lập lịch quảng cáo cho phép quảng cáo xuất hiện bất cứ vào thời gian nào. Hoặc doanh nghiệp chỉ muốn hiển thị quảng cáo vào giờ/ngày nhất định để chăm sóc khách hàng tường tận.

Độ tuổi, giới tính, nơi ở, thuộc nhóm nào mà từ đó có được những thông điệp để marketing. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Hầu như những chiến dịch mang lại lợi nhuận lớn cho mình đều là những chiến dịch Tiếp thị lại vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ.

Hướng dẫn sử dụng google adwords để chạu quảng cáo cho người mới. Còn nếu bạn đã có kinh nghiệm thì hãy nhấp vào “Chuyển sang chế độ chuyên gia” ở cuối Bước 1 và thực hiện theo hướng dẫn của Google nhé. Ngoài “Thiết lập các khu vực cụ thể” bạn cũng có thể khoanh vùng hiển thị quảng cáo bằng cách “Thiết lập một bán kính xung quanh doanh nghiệp của bạn”. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài hướng dẫn cách viết thông tin quảng cáo.

  • 1 sản phẩm có chứa cả từ khóa chính và từ khóa phụ là được rồi bạn.
  • Hãy làm theo chiến lược 3 điểm này để thu hút khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm bằng các thông điệp hướng đến họ.
  • Chọn một trong các đề xuất mà bạn thấy phù hợp nhất, chẳng hạn “Doanh số” để thúc đẩy bán hàng trực tuyến, trong ứng dụng, qua điện thoại hoặc tại cửa hàng.
  • Nếu bạn quản lý một doanh nghiệp địa phương, quảng cáo trên Maps sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm được vị trí của bạn.

Quảng cáo Google Ads điều quan trọng là bạn cần hiểu ưu điểm và hạn chế của nó. Google Ads rất mạnh trong việc nhắm mục tiêu, khả năng đo lường được và tạo ra kết quả nhanh, giúp chúng ta tăng được data khách hàng tiềm năng. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của mình để thu hút được nhiều tiềm năng nhất.

hướng dẫn quảng cáo trên google

Khi chọn phần này, chiến dịch quảng cáo sẽ không bị hạn chế tính năng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi mục tiêu của quảng cáo nếu mục tiêu không còn phù hợp trong tương lai. Ngoài quảng cáo từ khóa Google, nếu bạn làm thêm Seo thì Google Search cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Seo.

Quảng cáo này hiển thị số điện thoại của bạn một cách rõ ràng, thúc đẩy cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn. Khách hàng tiền năng khi nhấp vào các quảng cáo này sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn. Các quảng cáo này chỉ xuất hiện trên các thiết bị có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại. Từ sơ đồ hoàn toàn với thể thấy, trong một thông tin tài khoản Google Ads hoàn toàn với thể tạo ra nhiều chiến dịch quảng cáo .

hướng dẫn quảng cáo trên google

Tất nhiên tôi sẽ cố gắng cập nhật nhiều nhất có thể để dễ dàng hơn cho bạn đọc. Tiếp cận hàng triệu khách hàng khi họ tìm những doanh nghiệp giống doanh nghiệp của bạn trên Google Tìm kiếm, YouTube, Maps và nhiều nền tảng khác. Họ sử dụng phương tiện truy cập là gì (laptop, máy tính bàn, macbook hay smartphone), có thể phân tích sâu hơn về hệ điều hành đang chạy trên phương tiện của họ.

Nhập tên người sử dụng và mật khẩu mà bạn đã tạo ở phần trên rồi nhấn “ Tiếp theo ” để đăng nhập . Để khởi đầu từ đầu, bạn cần với 1 thông tin tài khoản Google . Thì việc đầu tiên đó chính là truyền tải thông tin dự án một cách đầy đủ và chính xác nhất. Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thu hút khách hàng nhấp vào. Mình sẽ hướng dẫn thiết lập các thông số này sau kỹ lưỡng hơn.

Nếu bạn là người mới bắt đầu thì nên thử với những con số trung bình trước. Với những hiểu biết chung đó, giờ lúc bạn muốn làm thì chắc rằng chỉ muốn xem cách triển khai mà thôi . Thẻ ATM không có chức năng thanh toán quốc tế cho Facebook & Google.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa thông tin gì đó hãy nhấp “Quay lại”, còn nếu không thì nhấp “Tiếp”. Nếu muốn thêm Nhóm quảng cáo mới thì nhấn vào đường link tương ứng. Nếu thông tin chưa đầy đủ hoặc chưa chính xác, sẽ có phần nhắc lỗi màu đỏ.

  • Có rất nhiều người thực sự không có nhu cầu mua hàng mà chỉ mong muốn tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ miễn phí.
  • Đừng bỏ qua những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp nhưng lại liên hệ chặt chẽ với doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.
  • Google Ads cho phép người chạy quảng cáo lựa chọn các mục tiêu cụ thể phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình, tùy chỉnh ngân sách, bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào.
  • Chính là phần nội dung chính của quảng cáo, cũng gồm 2 Nội dung mô tả nối vào nhau, mỗi phần tối đa 30 ký tự.
  • Ngoài ra, để tăng lượng tiếp cận nhiều hơn, hãy sử dụng tìm kiếm nâng cao để nhắm vào toàn bộ quốc gia hoặc một số thành phố.
  • Mình đã hướng dẫn cho bạn 7 bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả năm 2018, chắc chắn sẽ giúp được cho bạn gia tăng lợi nhuận.

Giao diện mới thì các bước tạo chiến dịch khá đơn giản hơn, tùy vào từng bạn mà giao diện này có thể khác nhau. Nếu bạn nào thấy khác giao diện này thì kéo xuống dưới để làm theo giao diện cũ nhé. Quảng cáo Google Ads ( hay còn gọi là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng mình là vô cùng hiệu quả suốt nhiều năm qua.

Đó chính là thực hiện quảng cáo remarketing, hay gọi là quảng cáo bám đuổi, quảng cáo tiếp thị lại. Tiếp thị lại trên Google thường mình sẽ dùng đến quảng cáo Mạng hiển thị, hay còn gọi là Google Display Network. 70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chứ là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm. Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan tới mẫu quảng cáo. Trước mắt, bạn tập trung tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo.

Do đó, Biss Brand xin Hướng cách chạy quảng cáo google adwords hiệu quả mà bạn có thể tham khảo thực hiện. Như vậy, trên đây Hoàng Pr đã hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords chi tiết nhất, hiệu quả nhất, tốt nhất để bạn tham khảo. Đồng thời, trong bài viết chúng tôi cũng chia sẻ thêm những thông tin về thiết lập tài khoản cũng như cách sử dụng Adwords.

Từ đó, chúng ta có thể đánh giá được hiệu quả chiến dịch mang lại. Viết mẫu quảng cáo có thể Google sẽ yêu cầu bạn viết rất nhiều và cứ thế Google nhảy thêm tiêu đề cho các bạn viết. Chúng ta không có giới hạn nào cho việc đặt ngân sách, tuy nhiên bạn đặt ngân sách quá thấp so với các đối thủ thì quảng cáo sẽ khó hiệu quả. Tiếp theo là bạn điền đường link website bạn muốn chạy quảng cáo. Lúc này bạn chọn Tìm kiếm để chạy chiến dịch Google tìm kiếm theo từ khóa.

  • Chọn cuộc gọi để khuyến khích khách hàng gọi điện đặt hẹn, lên lịch làm việc hoặc chốt đơn hàng.
  • Để chạy quảng cáo google adwords bạn cần chuẩn bị thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế là visa/mastercard.
  • Còn trên mobile sẽ hiện 2-3 sản phẩm đầu tiên tùy vào kích thước màn hình.
  • Trong mục đặt giá thầu thì Google mặc định để giá thầu là Tối đa hóa số lần nhấp để giúp bạn nhận được nhiều lần nhấp nhất với ngân sách của bạn.
  • Để có nguồn khách hàng tiềm năng và tiếp cận nhiều hơn, bạn hãy lựa chọn sử dụng tìm kiếm nâng cao.

Sau khi đã trang bị về tư duy xong, bạn cùng mình tạo quảng cáo Google hiệu quả nhé. Chia sẻ kiến thức digital marketing dựa trên kinh nghiệm thực chiến với hơn 500+ khách hàng. Thế mạnh của tôi là Content, Digital Ads, giúp khách hàng bùng nổ doanh số. Với đối sánh chính xác thì quảng cáo chỉ kích hoạt chính xác cụm từ xe Santafe. Đối sánh chính xác chỉ được kích hoạt khi người dùng tìm kiếm cụm từ chính xác có dấu hoặc không dấu với từ khóa của bạn.

Nếu không có chiến thuật tối ưu hiệu quả, bạn khó có thể duy trì quảng cáo. Nếu đối tượng của bạn tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn, thì nên cài đặt hiển thị quảng cáo tại các khu vực cụ thể. Như đã nói ở trên, khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm từ khóa thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Khách hàng nhìn thấy quảng cáo và click sẽ giúp tăng nhận thức của Khách với thương hiệu của bạn. Tăng doanh số bán hàng trực tuyến, lượt đặt chỗ hoặc lượt đăng ký vào danh sách gửi thư bằng cách sử dụng quảng cáo trực tuyến hướng mọi người đến trang web của bạn. Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao khi xây dựng kế hoạch quảng cáo chi tiết và ngân sách phù hợp.

hướng dẫn quảng cáo trên google

Thông thường chúng ta sẽ kết hợp tất cả các loại hình trên để chạy Ads. Tại phần này, bạn sẽ setup ngân sách cho chiến dịch quảng cáo ads của mình theo từng ngày. Sau đấy bạn có đi đến các bước chi tiết để có thể chạy quảng cáo Ads hiệu quả.

Họ sẽ nhấp vào từng sản phẩm để tìm hiểu thông tin và đặt hàng khi có nhu cầu. Như vậy, Google Shopping sẽ được ưu tiên hàng đầu ở kết quả tìm kiếm của người dùng. Quảng cáo sẽ hiển thị theo dạng thanh trượt bao gồm tối đa 25 kết quả. Tiếp theo là đặt tiêu đề, tiêu đề 1 bạn đặt sao cho phải liên quan đến bài viết, sản phẩm, từ khóa.

Chế độ này được Google hỗ trợ tăng tối đa các nhấp chuột vào quảng cáo dựa trên ngân sách mỗi ngày. Vì thế bạn đừng ngại inbox cho Dương nếu thực sự bạn đang cần tìm kiếm một phương pháp chạy quảng cáo từ khóa Google hiệu quả. Kinh nghiệm 8 năm của Dương, thành công có, nhưng thất bại cũng không ít. Và Dương hiểu được những sai lầm mà các bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo Google Search gặp phải. Nên Dương quyết định chia sẻ để các bạn có thể tiết kiệm được tiền ngu cho mình. Thu hút nhiều khách hàng ghé đến cửa hàng hơn bằng cách sử dụng quảng cáo chỉ đường đến doanh nghiệp của bạn trên bản đồ.

Chọn trang đích của bạn để phù hợp với mỗi quảng cáo.Đừng bao giờ nhầm lẫn việc sử dụng landing page về Nội thất đặt cho từ khóa seo chẳng liên quan gì đến nội thất. Tại đây, bạn có thể dự đoán được xu hướng tìm kiếm của người dùng đối với từ khóa này trong thời gian tới dựa trên lượng tìm kiếm của 12 tháng trước. Ngoài ra bạn có thể xem được người có xu hướng sử dụng thiết bị nào khi tìm kiếm từ khóa trên. Từ đó, có kế hoạch chi tiết khi sử dụng từ khóa cho chiến dịch quảng cáo. Để có nguồn khách hàng tiềm năng và tiếp cận nhiều hơn, bạn hãy lựa chọn sử dụng tìm kiếm nâng cao. Bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu.

​Hầu như những chiến dịch quảng cáo mang lại lợi nhuận lớn đều là những chiến dịch “tiếp thị lại”. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp thiết kế website trên thị trường, nếu bạn chưa có website thì hãy liên hệ Adtimin để được hỗ trợ tư vấn về thiết kế website nhé. Sau khi đã hoàn thành xong, người dùng tiếp tục nhấn chọn vào lệnh Submit, Google sẽ gửi thông tin về mã Pin kích hoạt, thực hiện việc kích hoạt để có thể hoàn tất. Để thực hiện nhập mã pin thì người dùng truy cập vào google.com/local/verity là hoàn thành. Google có thể sẽ chặn hoạt động đăng nhập vào tài khoản của người dùng nhằm bảo vệ được chế độ bảo mật.