hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok

Sau khi bạn đã tạo được tài khoản TikTok, thì bạn nên xây dựng một profile ấn tượng. Bởi lẽ profile cá nhân chính là bộ mặt của bạn, bộ mặt thương hiệu. Đối với dạng quảng cáo có chứa các hashtag này, những video được sáng tạo rất hấp dẫn và thử thách người xem.

Sau khi đạt được những thành công nhất định, TikTok đã chotriển khai quảng cáo trên nền tảng này. Nên nhớ hãy lựa chọn những influencer phù hợp với nhãn hàng, tiếp cận được đúng đối tượng mục tiêu để chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất. Liên hệ với Minet ngay để tạo được những xu hướng gắn với nhãn hàng của bạn. Tại sao nên chọn TikTok để chạy quảng cáoỞ nước ta, TikTok hiện đang xếp thứ 3 về lượt tải về trên 2 nền tảng Android và IOS, mỗi tháng có hơn 12 triệu người dùng truy cập. Đặc biệt là nhóm đối tượng thuộc thế hệ Gen Z có lượt truy cập cao nhất tạo nên thị trường tiềm năng lớn cho các Marketer phát triển.

Bạn có thể tạo một nhóm quảng cáo target đối tượng ở TP HCM, một nhóm ở Hà Nội để test tương tác. Bạn sẽ kiểm tra quảng cáo được duyệt hay không bằng cách theo dõi cột “Trạng Thái” trong tài khoản quảng cáo Tik Tok. Bạn cần sử dụng video chính mình tạo ra, chính chủ hay sở hữu bản quyền video. Nếu không đáp ứng điều kiện trên, TikTok sẽ không duyệt quảng cáo hiển thị.

Nếu bạn là người kinh doanh, hãy tìm hiểu và khai thác tệp khách hàng này bằng quảng cáo. Màn hình sẽ hiện ra các tính năng để bạn lựa chọn như là tiếp cận, lưu lượng, chuyển đổi. Thông thường thì nhiều người sẽ chọn “lưu lượng ” để đổ tương tác về website/landing.

Tùy thuộc thời lượng video, bạn sẽ được chọn tối đa 8 ảnh làm ảnh bìa quảng cáo Tik Tok. Bạn nên dựa vào lợi nhuận trên mỗi sản phẩm & giới hạn ngân sách để đưa ra quyết định. Nhập từ khóa có liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn (Tối đa 20 từ khóa). Quảng cáo của bạn thuộc nhóm hàng giá trị cao, hay thực phẩm, hay sản phẩm giáo dục…Hãy chọn danh mục mô tả sản phẩm của bạn chính xác nhất.

Người dùng Tiktok không truy cập ứng dụng để mua hàng hóa mà tìm kiếm các video giải trí hay khoa học. Thế nên bạn cần có một tài khoản cá nhân đăng tải các bài viết để lồng ghép khéo léo sản phẩm của mình vào. Agency sẽ hỗ trợ tối đa nếu có những vấn đề xảy ra trên tài khoản quảng cáo TikTok ads này của bạn, họ sẽ đứng ra liên hệ TikTok để giải quyết lỗi. Đổi lại, bạn sẽ phải trả một khoản phí cho Agency TikTok để khởi tạo tài khoản chạy ads này. Về vấn đề nạp ngân sách, bạn chỉ cần thanh toán đến Agency, họ sẽ nạp vào số tiền tương ứng. Thường chủ shop hay chủ doanh nghiệp ngân sách quảng cáo vừa phải thì dạng quảng cáo TikTok In – Feed là phù hợp nhất.

Bước 3: Cài Đặt Tên Và Ngân Sách Cho Chiến Dịch Chạy Quảng Cáo Tiktok

Hiện tại phương pháp thanh toán giao dịch tiền quảng cáo duy nhất của Tik Tok là trải qua thẻ thanh toán giao dịch quốc tế . Video nên có giọng lồng tiếng phù hợp giúp nội dung thêm sinh động và tăng tỉ lệ chuyển đổi. Cho chúng tôi biết thông tin về bạn, các chuyên gia của Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ phân tích và tư vấn giải pháp phù hợp. + Tik Tok sẽ mặc định All Day, nghĩa là quảng cáo sẽ được phân phối trên Tik Tok cả ngày.

Là hình thức quảng cáo cung cấp các hiệu ứng, dạng filter bởi thương hiệu. Sau khi đã lên ngân sách, bạn cần phải cài đặt thêm về mã URL cũng như Conversion Name. Tiktok là một trong số các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bạn là một doanh nghiệp, khách hàng cá nhân muốn tìm hiểu và chạy quảng cáo trên Tiktok? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn và giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn trong việc chạy quảng cáo TikTok nhé.

Phương pháp quản lý Email Marketing hiệu quả Thực hiện một chiến dịch Email Marketing không phải kết thúc từ thời điểm bạn click gửi đi mà quan… Nhấp Make payment để tiến hành thanh toán nạp tiền vào và bắt đầu quảng cáo trên TikTok. Sau khi nhập xong bạn bấm vào nút Tiếp theo để sang bước tạo định dạng quảng cáo TikTok. Do bạn chọn loại quảng cáo Lưu lượng nên giá thầu sẽ là giá nhấp chuột CPC. Đây là chính sách quan trọng nhất của quảng cáo TikTok mà bạn cần lưu ý.

Các bạn tìm hiểu kỹ tránh bị lợi dụng và chịu những tổn thất đáng tiếc. Ví dụ trên cho thấy rằng đây là một điểm chạm đầy tiềm năng và phù hợp với những thương hiệu lớn chứ không chỉ là những thương hiệu tầm trung. Các nhà quảng cáo không thể phục vụ cùng một quảng cáo trong hai ngày liên tiếp.

Thời gian gần đây, TikTok đang là một trong những xu hướng mới, phổ biến và hot nhất. Thế nên chạy quảng cáo TikTok cũng là một hình thức mới được nhiều các thương hiệu lựa chọn. Đặc biệt là các doanh nghiệp muốn kết nối và tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu là giới trẻ. TikTok là nền tảng được nhiều người trẻ sử dụng và đa phần những đối tượng này thường chưa có thu nhập ổn định nên khả năng chi tiêu sẽ không cao. Thế nên những sản phẩm về nội thất, thẩm mỹ viện hay bất động sản thường không phù hợp với nền tảng này.

Với một Titok còn rất nhiều “khoảng đất trống tiềm năng”, nền tảng này là cơ hội không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp khai thác. Như vậy là chúng mình đã giới thiệu tổng quan về hai loại tài khoản quảng cáo TikTok hiện nay và hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok. Hãy dựa vào nhu cầu của bản thân để lựa chọn loại tài khoản phù hợp cho chạy quảng cáo TikTok. Đối với những bạn mới bắt đầu hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm, có thể cân nhắc đến loại tài khoản quảng cáo cấp dưới Agency. Hiểu rõ về những hình thức hoạt động tiêu khiển quảng cáo của 3 Lever này sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng người tiêu tiêu dùng tiềm năng tốt hơn.

Đơn vị quảng cáo và đội marketing TikTok có thể kết hợp với nhau tạo hastag riêng và khiến người dùng TikTok tạo ra nội dung để đẩy trend cho hastag riêng đó. Tuy nhiên do đặc thù của TikTok, bạn nên dùng video nhé. Thường bạn sẽ chọn chạy Lưu lượng để tăng traffic về website/landing page của bạn. Bạn nhấn chọn vào Lưu lượng để bắt đầu tạo chiến chiến dịch mới nhé. Thuật toán của Tik Tok sẽ tự động hóa tích hợp video và diễn đạt quảng cáo ngẫu nhiên để xác lập đâu là tổng hợp quảng cáo hiệu suất cao nhất . Như vậy, bạn setup xong chiến dịch quảng cáo tiên phong trên Tik Tok .

Doanh nghiệp có thể thỏa sức tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để quảng bá sản phẩm. Vì vậy, Tiktok thể hiện rõ tính ưu việt trong việc thu hút sự chú ý của người dùng Việt. Thẻ ATM không thể thực hiện thanh toán chạy quảng cáo Tiktok.

Chạy Quảng Cáo Tiktok

Bạn cần sử dụng video chính mình tạo ra, chính chủ hay chiếm hữu bản quyền video. Nếu không phân phối điều kiện kèm theo trên, TikTok sẽ không duyệt quảng cáo hiển thị . TikTok In – Feed không quảng cáo trực tiếp video trên kênh, mà bạn cần tải video lên trong quy trình setup.

hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok

Do bạn chọn loại quảng cáo Lưu lượng nên giá thầu sẽ tính theo giá nhấp chuột CPC. Hãy quan tâm rằng Tik Tok phân phối rất ít khoảng trống để diễn đạt bằng từ ngữ, hãy số lượng giới hạn diễn đạt ngắn gọn hết mức hoàn toàn có thể . Nhóm quảng cáo hoạt quảng cáo đã chạy đủ thời hạn theo lịch trình và ngưng phân phối .

Xây dựng bán hàng livestream và quảng cáo livestream đa kênh. Video cần sử dụng khéo léo những hiệu ứng video thu hút ánh nhìn của người dùng tăng tỉ lệ xem video và trang đích. Thuật toán của Tik Tok sẽ tự động kết hợp video và mô tả quảng cáo ngẫu nhiên để xác định đâu là tổ hợp quảng cáo hiệu quả nhất. Khách hàng mục tiêu của tôi là nữ, sống ở Việt Nam, nhóm tuổi từ 35 – 44, có sở thích về sản phẩm công nghệ điện tử & du lịch.

Đăng Ký Nhận Báo Giá

Trước khi quảng cáo được phân phối đến người dùng, nhân viên cấp dưới Tik Tok sẽ xét duyệt để bảo vệ nội dung phân phối được chủ trương quảng cáo của họ . Tùy thuộc thời lượng video, bạn sẽ được chọn tối đa 8 ảnh làm ảnh bìa quảng cáo Tik Tok . Như vậy, quảng cáo chỉ Open trên nền tảng Tik Tok, không hiển thị trên những web khác . Agency sẽ triển khai tất cả các khâu để thiết lập chiến dịch và quản lý tài khoản. Agency có trách nhiệm tư vấn cho bạn trước khi chạy quảng cáo TikTok.

Khi người dùng chạm vào nút CTA này sẽ chuyển hướng về Website hay trang Download ứng dụng . Một doanh nghiệp không được Open liên tục 2 ngày với dạng quảng cáo TikTok Brand Takeover này. Trước khi quảng cáo được phân phối đến người dùng, nhân viên Tik Tok sẽ xét duyệt để đảm bảo nội dung đáp ứng được chính sách quảng cáo của họ.

hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok

Những video này chỉ cần tạo ra trào lưu, thu hút được lượng người xem lớn sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Thế nên việc lựa chọn TikTok để quảng cáo là một chiến lược kinh doanh màng đến doanh thu cao cho doanh nghiệp. Dấu hiệu để nhận biết dạng này chính là dòng chữ “Được tài trợ” hiển thị kèm theo video. Tik Tok hiện và đang trở thành thị trường khách hàng lớn với hơn 500 triệu người dùng. Trở thành ứng dụng có lượt tải nhiều nhất vượt xa hẳn Facebook vào năm 2020.

Ở thời kì hiện tại TikTok vẫn còn khá mới so với nhiều nhà quảng cáo tại Nước Ta. Đây được xem như một lợi thế cho những người nào dám đi trước. Hiện tại véc tơ vận tốc tức thời tăng trưởng và lượng người tiêu dùng của TikTok ngày càng tăng, số tiền tiêu tốn của những nhà quảng cáo cũng ngày một tăng lên đáng kể . Tốt nhất bạn nên hợp tác cùng các Influencer để thúc đẩy chiến dịch quảng cáo.

  • Đặc tính này giúp cho người dùng xem video của bạn “một cách tự nhiên” thay vì lướt nhanh rồi bỏ qua như khi lướt Facebook newsfeed.
  • Khi người dùng nhấn vào nút này sẽ chuyển hướng đến một trang Web hoặc ứng dụng của bạn.
  • Quyết định xem bạn có muốn sử dụng tính năng tối ưu hóa quảng cáo tự động của TikTok hay không .
  • Thu hút khách hàng bởi những nội dung sáng tạo nhanh chóng.
  • Hơn nữa, mức chi phí cho việc chạy quảng cáo TikTok cũng khá rẻ.

Theo thống kê của TikTok, có tới66% người dùngmạng xã hội có độ tuổi dưới 30. Thông thường, người dùng TikTok không cần phải follow bất kì ai để coi được nội dung. Việc họ làm là chỉ cần mở app, vào pageDiscover(Khám phá), và bật những video họ cho là hài hước. Ngoài ra, họ còn có thể sử dụng hashtag để theo dõi những clip có liên quan. Xây dựng website bán hàng là bước đầu tiên để kinh doanh online thành công! Xếp hạng đấu giá trong quảng cáo Google Ads nói lên điều gì?

Họ có đủ kiến thức, kinh nghiệm để giúp bạn đạt hiệu quả quảng cáo cao nhất với mức phí hợp lý nhất. Khi challenges đủ thu hút, nó sẽ thúc đẩy rất nhiều người dùng khác trên TikTok tạo ra một content tương tự. Thông thường các chiến dịch Hashtag Challenges sẽ kéo dài trong khoảng 6 ngày. Tuyệt đối không được dùng video không chính chủ, có bản quyền hoặc video của người nổi tiếng để chạy quảng cáo.

Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ dành một bài viết chuyên sâu để hướng dẫn bạn cách lên chiến lược giá thầu phù hợp. + Nếu bạn chọn Select Specific Time, quảng cáo sẽ được phân phối theo lịch biểu do bạn tự set. Ở phần Campaign Name, hãy đặt tên chiến dịch tùy ý, miễn dễ quản lý.

Để chạy TikTok Ads bạn cần có một video giới thiệu sản phẩm. Sau khi khách hàng nhìn thấy video của bạn, họ sẽ bấm nút Mua ngay để được dẫn về trang Landing Page giới thiệu. Hiện nay có khá nhiều hình thức chạy quảng cáo TikTok Ads. Tuy nhiên các dạng thông dụng và hiệu quả nhất vẫn là Brand Takeover, In-feed ads và Hashtag Challenges. Bài viết dạng quảng cáo trên TikTok thường có chữ “được tài trợ”.

  • Giá thầu và tối ưu hóa thì gồm có mục tiêu tối ưu hóa và chiến lược giá thầu.
  • Nếu không có vấn đề gì, bạn sẽ thấy thông báo như trên hình.
  • Để các video trên Tiktok của bạn trở nên hấp dẫn, bên cạnh sự chuẩn bị về bối cảnh, nhân vật và đạo cụ thì kịch bản giữ một vai trò rất quan trọng.
  • Đừng quên nhập các từ khoá sản phẩm của bạn vào mẩu quảng cáo TikTok của bạn để người dùng có thể tìm thấy bạn nhé.

Việc tạo quảng cáo TikTok là hoàn thành biểu mẫu bằng cách cho biết thông tin liên hệ của bạn như tên, tên đơn vị, liên hệ email, số điện thoại, địa điểm đơn vị, ngành và trang web của đơn vị. Cùng một nhóm quảng cáo, hãy chuẩn bị tối thiểu 2 video quảng cáo để kiểm tra video nào hút tương tác tốt hơn. Cho phép bạn chọn thời điểm cụ thể hiển thị quảng cáo trong ngày. Chọn thời điểm bắt đầu chạy quảng cáo Tik Tok và thời điểm ngưng quảng cáo.

hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok

Tiktok đang là mạng xã hội Video rất phát triển hiện nay. Với việc có số lượng người dùng đông đảo thì việc sử dụng mạng xã hội này để quảng bá sản phẩm dịch vụ của cá nhân hay doanh nghiệp là rất hiệu quả. Bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên nhân khẩu học và sở thích. Bạn cũng có thể tạo đối tượng tùy chỉnh từ tệp khách hàng, lưu lượng truy cập trang web, hoạt động ứng dụng hoặc tương tác quảng cáo trước đó.

Còn lên lịch phát, bạn có thể chọn cả ngày hoặc chọn thời gian cụ thể. Vì thế, Ching Marketing sẽ giới thiệu cho bạn các bước tạo tài khoản quảng cáo Tiktok chi tiết nhất nhé. Trên đây là những thông tin và hướng dẫn cơ bản về TikTok dành cho bạn. Ở thời điểm hiện tại TikTok vẫn còn khá mới đối với nhiều nhà quảng cáo tại Việt Nam. Hiện tại tốc độ phát triển và lượng người dùng của TikTok ngày càng tăng, số tiền chi tiêu của các nhà quảng cáo cũng ngày một tăng lên đáng kể. Trong bài viết hôm nay, SUNO sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và hướng dẫn bạncách chạy quảng cáo TikTokchi tiết, dành cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu và muốn nghiên cứu nền tảng mới này.

Giống như việc tiếp quản thương hiệu, quảng cáo TopView hiển thị trên toàn màn hình. Sự khác biệt là những quảng cáo này có thể dài 60 giây và chúng đang phát chậm, vì vậy chúng không bắt đầu khi khởi động ứng dụng. Tiếp quản thương hiệu là quảng cáo video toàn màn hình, dài từ 3 đến 5 giây hiển thị ngay khi ai đó mở ứng dụng. Quảng cáo cũng sẽ hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu Dành cho bạn. Bạn có thể bao gồm một thẻ bắt đầu bằng # có thể nhấp hoặc liên kết trang web. TikToklà nền tảng mạng xã hội video ngắn mới chỉ được cho ra mắt 2 năm gần đây tuy nhiên đã thực sự bùng nổ với những con số ấn tượng.

hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok

Thế nên chạy quảng cáo TikTok cũng là một hình thức mới được nhiều những thương hiệu lựa chọn. Đặc trưng là những doanh nghiệp muốn kết nối và tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu là giới trẻ. Quảng cáo TikTok là hình thức quảng cáo trên nền tảng ứng dụng TikTok để giới thiệu sản phẩm, bán hàng hay xây dựng thương hiệu. Với TikTok ads, bạn có thể kéo khách hàng từ TikTok về những trang bán hàng chính như sàn thương mại (Shopee, Tiki, Lazada, …), Facebook hay website bán hàng.

  • Sau đó, TikTok sẽ yêu cầu bạn để lại thông tin mà bạn muốn được liên hệ.
  • Đây là một trong những công cụ mà TikTok tạo ra cho các doanh nghiệp nhỏ.
  • Thế nhưng ai cũng muốn tài khoản của mình có nhiều lượt follow, nhiều người biết .
  • Thuật toán của Tik Tok sẽ tự động hóa tích hợp video và diễn đạt quảng cáo ngẫu nhiên để xác lập đâu là tổng hợp quảng cáo hiệu suất cao nhất .

Bước tiếp theo bạn sẽ chọn nơi hiển thị quảng cáo TikTok của mình. Chạy quảng cáo TikTok như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là các bước hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok đơn giản và dễ thực hiện nhất.