cách xử lý tình huống của nhân viên bán hàng

Trong trường hợp nhạy cảm này, nhân viên housekeeping phải từ chối khách một cách cứng rắn nhưng vẫn giữ thái độ lịch sự và tôn trọng nhất định (không động tay động chân với khách). Báo ngay cho quản lý buồng phòng để tùy tình hình mà đưa ra cách xử lý. Trong trường hợp món ăn được nêm nếm không đúng yêu cầu của khách, hãy lập tức xin lỗi khách và xin phép chuyển tiếp đến bộ phận bếp để điều chỉnh lại.

Đòi nợ thô bạo không phải là cách giải quyết trong mọi trường hợp. Nguyên tắc quan trọng nhất mà nhân viên bán hàng phải biết là cần phải bắt đầu thu nợ từ khi bạn cho nợ. Chẳng hạn “Chúng tôi có lô hàng mới với giá cực kỳ ưu đãi, hoa hồng rất cao, và tất nhiên anh có thể mua khi thanh toán số tiền nợ cũ”. Trong thực tế, không phải khách hàng mắc nợ nào cũng vui vẻ trả tiền. Cách mà các nhân viên bán hàng thường làm là nhìn vào khả năng trả nợ của khách hàng.

Sau khi xử lý ổn thỏa sự cố, hãy chủ động cảm ơn khách vì đã thông báo đến bạn. Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm. Nhân viên mắc phải sai lầm trong quá trình làm việc là điều khó tránh khỏi, bạn hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần bình tĩnh và 4 hướng dẫn xử lý trên để khắc phục tình trạng một cách tốt nhất bạn nhé.

Nếu housekeeping chưa vệ sinh phòng xong thì thông báo cho khách biết. Ai trong chúng ta, khi làm bất cứ điều gì cũng phải xác định được mục tiêu rõ ràng trước khi thực hiện. Chính vì vậy, lập kế hoạch cho bản thân là điều cần thiết để bạn hiện thực hóa những ước mơ dự định của mình. Hơn 2000 học viên đã mang về doanh thu đáng mơ ước từ những kiến thức được PFN chia sẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm khóa học WAKE UP đến từ Diễn giả Phạm Ngọc Anh – Mr. Why để có thêm những kiến thức về Quản trị doanh nghiệp, kinh doanh, gia đình, phát triển bản thân. Làm được như vậy sẽ khiến vấn đề trở nên tích cực hơn, và nhân viên của bạn cũng trở nên tốt hơn trong tương lai. Khi có bất kỳ lời phàn nàn nào đến từ khách hàng, thay vì phản ứng và biện minh cho sản phẩm của mình thì bạn hãy chịu khó lắng nghe những ý kiến từ họ. Đây cũng là cách hiệu quả nhất để xoa dịu cơn giận của họ và cũng giảm thiểu những rủi ro hiểu sai vấn đề. Với những sự cố luôn luôn có thể xảy ra ấy, một nhân viên bán hàng giỏi phải biết khéo léo xử lý để thoát hiểm.

Khi khách dùng xong, hãy gửi lời cảm ơn vì khách đã chọn nhà hàng để dùng bữa, ghi nhận góp ý của khách và hứa sẽ phục vụ khách tốt hơn trong những lần tiếp theo. Cố gắng giải thích cho khách hiểu lý do sai món một cách nhanh chóng. Nếu không thể tự giải quyết tình huống, bạn hãy đề nghị khách chờ trong chốc lát để bạn liên hệ với cấp trên và cho khách biết rõ sẽ cần đợi trong bao lâu.

Bạn Đang Gặp Vấn Đề Cần Trợ Giúp?

Bình tĩnh giải thích cho khách hiểu tại sao mình không thể đáp ứng yêu cầu của họ 1 cách lịch sự. Bạn biết, tôi cũng biết, tư vấn bán hàng là một công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng mỗi ngày. Đòi hỏi chúng ta phải có đầu óc linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huốngvô cùng khéo léo. Nhưng cũng sẽ có những vị khách khiến bạn không biết phải xử lý như thế nào để chiều lòng họ.

Đối với một người có kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng xuất sắc, bạn sẽ cần phải biết cách giải quyết sao cho cả hai đều cảm thấy thoải mái nhất. Khách hàng cần phải thấy được sự quan tâm thật lòng của tư vấn viên. Chính vì thế, thay vì nói lý lẽ với khách, hãy lắng nghe và đặt mình vào vị trí của hành khách sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề một cách êm đẹp. Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ một tổ chức nào, nó là cầu nối vững chắc giúp gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Cho phép thiết lập SMS Brandname để gửi SMS đến khách hàng (Riêng lẻ, hàng loạt) trực tiếp từ phần mềm. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook. Bán hàng – công việc “làm dâu trăm họ”, là nghề cần quan hệ với nhiều đối tượng, thường gặp phải những tình huống… Tránh những câu trả lời có thể dẫn đến tranh chấp, xung đột với khách.

cách xử lý tình huống của nhân viên bán hàng

Món order sai sau khi thu hồi có thể phục vụ khách bàn mới nếu vẫn đảm bảo chất lượng. Dự báo bán hàng là một trong những hoạt động chiến lược cần thiết của mỗi… + To tiếng và mất lịch sự thậm chí chửi mắng hay đánh nhau với khách hàng. Máy tính và máy in là 2 thiết bị không thể thiếu của “dân” văn phòng khi làm việc. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách cài đặt máy in cho máy tính nhanh gọn, hiệu quả.

Hãy Để Kiotviet Đồng Hành Kinh Doanh Cùng Bạn

Kỹ năng đàm phán chuyên nghiệp là 1 trong 60 kỹ năng cần có của người lãnh đạo. Muốn là người lãnh đạo giỏi bạn nên học cách trau dồi các kỹ năng quan trọng này. + Thái độ thờ ơ, trốn tránh và không quan tâm đến thắc mắc của khách hàng.

Có bao giờ bạn tự hỏi, làm thế nào để bán được hàng mà không cần những chiến lược tốn rất nhiều tiền chưa? + “Anh/chị chọn nhanh nhanh cho người khác còn mua, bao nhiêu người đang đợi đấy anh/chị ạ”. Ví dụ như hàng chưa sản xuất kịp mà lại nói 2-3 hôm nữa hàng về làm khách chờ đợi. Thông báo cho bộ phận kỹ thuật để nhanh chóng kiểm tra và khắc phục sự cố. Nhanh chóng giải quyết dứt điểm quy trình đăng ký lưu trú cho từng khách.

Trong vài thời điểm, nhà hàng sẽ hết nguyên liệu để chế biến một số món khách thích. Đối với trường hợp này, nhân viên cần giới thiệu và thuyết phục khách hàng dùng những món ăn tương tự. Ví dụ, khi nhà hàng hết món sandwich, có thể offer món burger bằng cách nêu bật sự thơm ngon và hấp dẫn của món ăn này. Chuyển thông tin sự việc đến quản lý trực tiếp của nhân viên đó để xử lý, hứa với khách sẽ không để tình trạng tương tự lặp lại. Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.

Dưới đây hieuvecon.vn sẽ chia sẻ cho bạn 5 kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng đánh gục mọi khách hàng khó tính nhất. Chăm sóc khách hàng là một kỹ năng không thể thiếu giúp cửa hàng bạn gây ấn tượng với khách hàng và tăng doanh thu thành công. Tuy nhiên chăm sóc khách hàng tốt cũng cần đi kèm với quản lý vận hành cửa hàng tốt để giúp phát triển bền vững. Chính vì vậy, để có thể làm tốt công việc này, một nhân viên chăm sóc khách hàng cần phải có khả năng lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Bởi đây chính là chìa khóa giúp họ giải quyết tốt các tình huống căng thẳng và tháo gỡ vướng mắc cho khách hàng.

+ Chỉ khi được sự đồng ý của khách hàng thì mới nên chuyển giao sản phẩm. + Luôn đặt mình vào trong tình huống của khách hàng và đồng cảm với chính họ. + Trả lời khách hàng một cách mất lịch sự, trả lời những câu quen thuộc mà khách hàng không muốn nghe. Có vẻ như tình huống này sẽ thường xuyên gặp nhất, bởi để cạnh tranh được với nhau bắt buộc các doanh nghiệp cần phải sử dụng nhiều biện pháp.

Xin lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục sẽ khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn. Họ sẽ rất nhớ cửa hàng của bạn bởi sự cư xử khéo léo và cảm giác được tôn trọng từ phía cửa hàng bạn. Tin tôi đi, nếu có lần sau đó ghé cửa hàng, họ sẽ rất ấn tượng với bạn đó. Có vẻ như những câu nói đó khiến khách hàng cảm thấy bối rối và không bao giờ trở lại cửa hàng của bạn một lần nữa. Hãy thử đặt mình lên vị trí khách hàng, bạn muốn được nghe gì, và bạn muốn nhận được sự cư xử ra sao nhé.

  • Cách giải quyết thông minh và linh hoạt chính là một khẳng định sự bản lĩnh của chính mình.
  • Lúc khách trình bày, bạn nên thể hiện rằng mình đang quan tâm đến lời khách nói và nếu có thể, hãy ghi chép lại lời khách.
  • Trong quá trình bán hàng, sẽ không ít lần nhà bán sẽ gặp phải những người bịa chuyện, kiếm chuyện để làm giảm uy tín của cửa hàng.
  • Hãy khiến cho họ cảm thấy mình quan trọng và được tôn trọng, họ sẽ dần nguôi ngoai và chấp nhận lời giải thích của bạn.
  • Hãy cùng tìm hiểu những tình huống nhà bán thường gặp phải và kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng này yêu cầu những gì nhé.
  • Điều này khiến cho người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn, họ không nhất thiết phải mua sản phẩm cố định của một thương hiệu nào cả.

Việc nhân viên làm mất hàng trong quá trình kinh doanh không phải là hiện tượng hiếm gặp và cho dù nó là do chủ quan hay khách quan thì cũng ảnh hưởng đến cả chủ cửa hàng lẫn nhân viên bán hàng. + Hãy cố gắng tỏ ra cầu thị và tìm hiểu xem khách không hài lòng về dịch vụ cụ thể là vấn đề gì để có thể kịp thời giải thích và hỗ trợ giúp khách hàng hiểu hơn. + Cần phải phân tích cho nhân viên bán hàng hiểu được lý do khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình chứ không phải do đối thủ. Cách xử lý tình huống trong bán hàng đối với khách hàng một cách khéo léo cũng là một cách để tăng doanh thu của bạn.

Đây là tình huống mà bất cứ ai khi bán hàng cũng dễ dàng gặp phải, đặc biệt với các sản phẩm bán lẻ. Không ít trường hợp khách hàng muốn trả lại hàng nhưng cửa hàng nhất quyết không cho hoặc có thái độ bực bội. Một tình huống cũng không kém phần oái oăm là khi bạn đã thuyết phục được khách hàng ký kết hợp đồng và chỉ chờ đến ngày giao hàng. Tuy nhiên, công ty lại hết hàng đột ngột khiến bạn không có hàng giao cho khách. Dĩ nhiên để thoát hiểm trong tình huống này cũng đòi hỏi sự khéo léo của nhân viên bán hàng. Ở những tình huống này, biết lắng nghe là kỹ năng quan trọng nhất.

  • Đặc biệt, hãy nhấn mạnh vào đặc điểm, tính năng, lợi ích,… tạo nên sự khác biệt của sản phẩm.
  • Nói ra câu này không có nghĩa là bạn khẳng định sản phẩm của mình là đắt nhưng nghe câu nói này khách hàng sẽ tự hiểu được rằng bạn đang đồng ý với ý kiến của họ.
  • Sẽ chia sẻ đến bạn một công thức để vượt qua những khó khăn khi khách hàng từ chối và chinh phục họ thành công để tăng hiệu quả bán hàng của mình.
  • Với hướng làm và giải quyết như thế này thì trên dưới cùng lòng, dốc sức cạnh tranh với đối thủ, sẽ khiến cho khách hàng tin tưởng hơn và sử dụng mua hàng nhiều hơn.

Hành động đó gửi đi thông điệp rằng bạn đang chán nản với những gì khách nói. Trường đào tạo quản trị nhà hàng khách sạn á âu, với các khóa học quản trị quản lý nhà hàng khách sạn ngắn hạn chuẩn quốc tế 5 sao. Nếu như bạn thường xuyên cảm thấy thất vọng vì lỡ làm sai điều gì đó. Nếu như bạn đang sử dụng ứng dụng Zoom trong học tập hoặc trong công tác giảng dạy và gặp khó khăn khi muốn chia nhỏ nhóm thành viên trong cuộc họp để dễ dàng thảo luận. + Trì hoãn công việc không muốn giải quyết ngay lúc đó, khi bạn càng cố gắng trì hoãn thì lại càng gây ra bức xúc lớn cho khách hàng. + Thể hiện sự tôn trọng của mình với khách hàng để họ cảm nhận được và bày tỏ những ý kiến, sự khó chịu của mình.

Cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng luôn là một trong những cách tốt nhất giữ chân họ luôn nhớ đến cửa hàng và mua sản phẩm của bạn. Em hỏi điều này chỉ muốn cải thiện sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng tốt hơn thôi ạ? Những sản phẩm của shop chất lượng chưa tốt hay chưa đúng phong cách chị thích hay sao chị? Thay vào đó người bán hàng nên bình tĩnh giải thích cho khách hiểu bên mình hiện tại chỉ có sản phẩm với các tính năng như vậy. Việc đặt ra quy định cũng giúp bạn quản lý nhân sự tốt hơn, để nhân viên của bạn tự hiểu rằng, họ cần có ý thức tuân thủ kỷ luật, tránh vi phạm các lỗi sai đã được văn bản hóa. Khi có một nội quy rõ ràng và một trình độ chuyên môn tốt thì chắc hẳn doanh nghiệp của bạn sẽ hạn chế rất nhiều được các lỗi sai có thể xảy ra trong quá trình vận hành.

cách xử lý tình huống của nhân viên bán hàng

Khởi nghiệp thất bại là điều hết sức bình thường nhưng thay vì ủ rũ, chán nản thì bạn cần tìm ra hướng đi mới, có thể trở thành nhân viên làm công ăn lương. Bởi việc bạn tìm việc làm thuê sau khi khởi nghiệp thất bại cũng chưa hẳn đã là không tốt. + Ân cần giải thích và xin lỗi khách hàng ngay lập tức về sự bất tiện này. + Chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân mà đã đổ lỗi hoàn toàn cho khách hàng. + Nhắc lại những quy định, dịch vụ cụ thể của cửa hàng hay những thỏa thuận giữa 2 bên trước đó. Trong hoạt động teamwork, việc có những tranh cãi nhất định luôn là vấn đề mà các nhà lãnh đạo thường xuyên gặp phải.

Khi khách hàng từ chối mua hàng, việc đầu tiên bạn nên làm đó là trung hòa ý kiến với khách hàng. Điều này có nghĩa là bạn nên tìm cách để cho cuộc trao đổi, trò chuyện giữa bạn và khách hàng bớt căng thẳng hơn, khiến họ cảm thấy bạn đang có cùng quan điểm với họ. Nếu khách hàng chê sản phẩm của bạn quá đắt tiền thì bạn đừng vội vàng phủ nhận và phản biện rằng giá sản phẩm của mình là rẻ và sản phẩm của mình tốt hơn những nơi khác. Thay vào đó, bạn nên xử lý một cách thông minh hơn là thản nhiên đáp lại “Ừ cũng đúng! Sẽ có nhiều nguyên nhân dẫn đến sai lầm của nhân viên nhưng không phải nguyên nhân nào cũng giống nhau và đều là do sự bất cẩn của họ. Nhưng đây là việc cần làm để khắc phục và tránh sai lầm trong tương lai tốt nhất.

Lúc khách đang nóng tốt nhất là im lặng lắng nghe, không nên giải thích ngay lúc đó. Có câu “khách hàng là thượng đế” mà khách hàng cũng có loại người đâu phải ai cũng tử tế. Vì vậy, xử lý tình huống trong bán hàng là kĩ năng mọi dân sale phải có. Khi khách đã xác nhận, cần căn cứ mức độ thiệt hại mà đưa ra cho khách giá cả bồi thường hợp lý. Nếu khách đồng ý, thì nhanh chóng thực hiện thủ tục để khách nhận phòng ngay. Nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn nhiều ngày sau dù đã đổi phòng thì nên báo cáo với lãnh đạo để tìm giải pháp.

Rất nhiều người làm Sale khi nhận phải lời từ chối của khách hàng đã xử lý bằng cách phản kháng lại. Nói ra câu này không có nghĩa là bạn khẳng định sản phẩm của mình là đắt nhưng nghe câu nói này khách hàng sẽ tự hiểu được rằng bạn đang đồng ý với ý kiến của họ. Điều này sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian trò chuyện với khách hàng để bạn có thể giải đáp cho họ hiểu vì sao sản phẩm của bạn lại đắt hơn so với sản phẩm của các nhà cung cấp khác. Trên đây là một vài tình huống trong bán hàng tại các cửa hàng thời trang. Bạn muốn bán được hàng, nhiều và càng nhiều khách hàng đến với bạn. Đừng bỏ lỡ các tình huống khác có trong BÁN QUẦN ÁO LÀ PHẢI BÁN NHƯ THẾ NÀY NÀY. Tải ngay thôi vì nó MIỄN PHÍ nhưng cực kì hữu dụng đấy.

Trong quá trình bán hàng, sẽ không ít lần nhà bán sẽ gặp phải những người bịa chuyện, kiếm chuyện để làm giảm uy tín của cửa hàng. Tuy nhiên, với kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng tốt, nhà bán hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này. Có thể nói, đây là tình huống mà hầu như tất cả các nhân viên bán hàng đều gặp phải. Có những khách hàng vô cùng khó tính, thậm chí có cách cư xử vô lý.

  • + Kiềm chế cảm xúc, giữ thái độ bình tĩnh và cố gắng tìm hiểu nguyên nhân xem tại sao khách hàng lại không hài lòng với sản phẩm và đòi trả lại hàng.
  • Chính vì thế, thay vì nói lý lẽ với khách, hãy lắng nghe và đặt mình vào vị trí của hành khách sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề một cách êm đẹp.
  • Và học sinh cũng sẽ có cái nhìn khác khi bạn không chỉ là người thầy có chuyên môn tốt mà còn có khả năng xử lý tình huống êm đẹp; không gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý học sinh.
  • Cam kết với khách việc này sẽ không lặp lại thêm lần nào nữa và cảm ơn họ.

Đồng thời, bạn sẽ cần phải đưa ra được những phương án đánh giá, giải quyết được vấn đề một cách thỏa đáng nhất trong khả năng có thể. Đây là tình huống chăm sóc khách hàng rất phổ biến trong quá trình bán hàng. Khách hàng tỏ thái độ bực bội, không hài lòng sau vài giờ hay vài ngày mua hàng, đồng thời yêu cầu được trả lại sản phẩm vừa mua và được hoàn lại tiền mặc dù trước đó họ đã vui vẻ đồng ý mua món hàng của bạn. Nếu khách hàng vẫn đang tiếp diễn câu chuyện Nhân viên phải thật sự khéo léo để lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Hãy khiến cho họ cảm thấy mình quan trọng và được tôn trọng, họ sẽ dần nguôi ngoai và chấp nhận lời giải thích của bạn.

cách xử lý tình huống của nhân viên bán hàng

Nếu không nắm được những công thức này để áp dụng vào công việc thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để xử lý dữ liệu và không chuyên nghiệp. + Cần phải hỗ trợ phần nào cho nhân viên trong việc đền bù cho khách hàng khi họ không có khả năng chi trả cho khoản tiền lớn đó. Trong tình huống này nếu như bạn là người bán hàng thì thật sự phải khéo léo, nhẹ nhàng để khách hàng không bị mất mặt và vẫn làm hài lòng khách. Đây chính là một trong những cách giữ chân khách hàng đến vào lần sau, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Nó bao gồm cả một quy trình, từ xác định trọng tâm, phân tích hợp lý sau đó đưa ra cách xử lý và các khuyến nghị. Tuỳ thuộc vào quy mô doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh mà nhân viên bán hàng sẽ có cách phản ứng khác nhau. Những kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng được xem là những bí quyết giúp bạn thành công trong con đường khẳng định hình ảnh của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

cách xử lý tình huống của nhân viên bán hàng

Hãy đề ra nhiều hướng xử lý (nếu có) để khách lựa chọn và phải chắc chắn rằng những phương án đó có thể thực hiện, đồng thời đưa ra thời gian xử lý cụ thể. Cho phép thiết lập các tính năng để có thể thực hiện gửi Email Marketing chăm sóc khách hàng. Hiện tại, AMIS CRM đang đáp ứng hỗ trợ kết nối với ZetaMail, MailChimp, GetResponse. Khi kết nối với tổng đài để thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng, các hệ thống tổng đài có hỗ trợ ghi âm lại cuộc gọi phục vụ cho việc theo dõi, đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng khi cần thiết. Tuy nhiên, nhân viên cũng nên từ chối một cách khéo léo sao cho khách hàng cảm thấy nhu cầu của họ không được đáp ứng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm và giải thích một cách nhẹ nhàng.

Trong quá trình quản lý bán hàng, đặc biệt là quản lý bán hàng online, việc gặp phải những tình huống “oái oăm” là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, nhà bán cần chuẩn bị tình huống bán hàng khó nhằn có thể xảy ra, chuẩn bị kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng và có cách xử lý tình huống trong bán hàng thật hiệu quả. Trong quá trình bán hàng, doanh nghiệp không thể tránh khỏi những yêu cầu bất hợp lý từ khách hàng, ví dụ như họ muốn đổi trả sản phẩm khi đã sử dụng quá thời hạn cho phép.

Chỉ cần bạn sẵn sàng đưa ra các cách thức giải quyết và tự đúc kết cho mình những kinh nghiệm để không mắc phải vào lần sau là được. Hy vọng bài viết trên đây của News Timviec đã có thể giúp bạn có cách giải quyết các tình huống trong một vài trường hợp nhất định của cuộc sống. Khách hàng luôn là thượng đế, có rất nhiều doanh nghiệp luôn phải đặt khách hàng làm trung tâm, đặc biệt là các thương hiệu lớn, doanh nghiệp lớn uy tín thì tác phong làm việc lại càng cần phải chuyên nghiệp. Nếu như bạn có hành động, thái độ cư xử không đúng mực với khách hàng thì ngay lập tức họ có thể gọi quản lý và việc bạn bị đuổi việc hoặc kỷ luật là có thể xảy ra. Không những thế mà nó còn làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của doanh nghiệp nữa. Với những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn các bạn dân sale cũng đã trang bị cho mình thêm một số kiến thưc để có thể nhanh trong xử lý khắc phục những tình huống khó xử trong bán hàng.