Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Bạn thường thấy BM5 tức là chứa 5 TKQC, BM10 là chứa 10 TKQC. Hiện nay trên thị trường có BM80, BM160, BM800 và cao nhất hiện tại là BM2500 chứa đến 2500 TKQC. Để CTR có chỉ số tốt, bạn cần tập trung vào nhắm trúng đích đối tượng khách hàng cần hiển thị và thể hiện sản phẩm tốt.
Dưới đây, một ví dụ từ Facebook để cho bạn biết mã event của bạn sẽ hiển thị dưới dạng như thếnào. Bạn đăng nhập lại vào bảng điều khiển của Business Manager và chọn mục “Pixels’ phía bên dưới tùy chọn “Assets”. Tuy Facebook Business Manager là một công cụ miễn phí tuyệt vời nhưng về bản chất, ứng dụng vẫn tồn tại 2 mặt ưu điểm, nhược điểm riêng biệt. Tại đây, bạn cần dán URL hoặc tên chính xác Trang của bạn vào ô như trong hình dưới và nhấn vào nút “Thêm trang” để hoàn thành. Facebook sẽ đề xuất các kênh có nội dung tương tự để bạn theo dõi.
Tùy thuộc vào nơi quảng cáo đủ điều kiện hiển thị, bạn sẽ nhìn thấy nơi quảng cáo nhận được mức phân phối cao nhất. Bạn cũng có thể nhấp vào menu thả xuống để xem vị trí xuất hiện của quảng cáo trên thiết bị di động và máy tính. Trước đây khi tôi bán hàng online và bắt đầu chạy quảng cáo Facebook thì luôn cố gắng đọc và làm theo hướng dẫn để tránh những sai lầm không mong muốn. → Chọn quy trình này nếu người bán hàng online mới sử dụng quảng cáo trên Facebook và muốn xem hướng dẫn từng bước.
Bạn có thể phải cần thêm phương thức thanh toán mới để thanh toán số dư đó. Sau khi thanh toán số dư, tất cả phương thức thanh toán sẽ bị xóa và tài khoản của bạn cũng sẽ bị vô hiệu hóa. Nếu bạn tạo mới tài khoản quảng cáo thì giống như tạo tài khoản quảng cáo cá nhân. Bạn hãy đọc thêm bài viết tạo tài khoản quảng cáo Facebook cá nhân để biết thêm chi tiết.
Làm thế nào để có thể tự chạy ads hiệu quả và tối ưu được ngân sách? Hôm nay, Ching Marketing đã nghiên cứu và tổng hợp 9 cách chạy ads được đánh giá cao, bạn không thể bỏ lỡ. Qua bài viết này MOA Việt Nam hi vọng bạn đã tích lũy thật nhiều kiến thức về chạy quảng cáo.
Chọn chiến dịch muốn sửa đối tượng trong nhóm quảng cáo của bạn. Nhân khẩu họchiển thị hiệu quả của quảng cáo trên các nhóm tuổi và giới tính khác nhau. Bạn có thể cuộn qua từng phần của biểu đồ để xem từng kết quả cho mỗi nhóm tuổi. Của Facebook để truy cập và quản lý chiến dịch quảng cáo của bạn mọi lúc mọi nơi. Quảng cáo trên Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng.
Nếu bạn đang xem một quảng cáo, nó chỉ hiển thị cho bạn quảng cáo đó. Áp dụng khi bạn muốn chạy quảng cáo trên Page của khách hàng. Cách thức tạo Quảng cáo Facebook với Facebook Busniess Manager, cần thiết phải có tài khoản cá nhân Facebook mới có thể thực hiện được.
Dạng tính phí quảng cáo theo phương án này khá phù hợp với các doanh nghiệp đang muốn giới thiệu sản phẩm mới, đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên Facebook. + Ứng dụng trình quản lý quảng cáo có thể hỗ trợ bạn chia sẻ thông tin trong pixel trên Facebook hoặc danh mục sản phẩm với các công ty khác. Hôm nay MOA Việt Nam sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng trình quản lý quảng cáo trên Facebook thật chi tiết và dễ hiểu nhất. Như vậy, Facebook Business (trình quản lý kinh doanh) là nơi chứa toàn bộ những nền tảng của Facebook dành cho nhà quảng cáo.
Nhấp vào mũi tên thả xuống ở góc trên bên phải của Page bất kỳ (bạn có quyền truy cập Quản trị viên ) và chọn “Quản lý Quảng cáo” trong menu thả xuống. + Bạn sẽ không bị lẫn lộn giữa thông tin công việc và thông tin giải trí cá nhân. Và để thanh toán khoản chi phí này các bạn cần phải dùng thẻ visa. Bạn có thể ra trực tiếp ngân hàng để làm visa hoặc các bạn cũng có thể nhờ chuyển atm thông thường thành thẻ visa. + Cần chú ý múi giờ khi set quảng cáo ban đầu cho phù hợp khi quảng cáo cho thị trường nước ngoài.
Với cùng một ngân sách, khi xét chỉ số CTR nếu bạn được 400 nhấp thì CTR là 20%, và giá nhấp chuột là 0,05$. Được phát triển sau bộ công cụ Business Manager và được Facebook ra mắt và khoản cuối năm 2020. Khách ưng thì lấy – Không ưng khách không mất bất kì khoản phí nào.
Và một số quyền lợi khác mà Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ đề cập tới trong các chủ đề khác. Đưa tất cả các page thuộc sở hữu của bạn vào business để dễ dàng quản lí. Nhấp vào từng tên, chúng ta sẽ biết được những ai đang quản lí trang, họ giữ vai trò gì. Đặc biệt, bạn không cần phải kết bạn trên Facebook trước khi add quyền quản trị.
Bạn chỉ thấy BM phát huy hiệu quả khi chạy ngân sách lớn tầm 15tr/ngày trở lên. Nhưng nếu được bạn hãy có BM riêng cho mình, vì được hỗ trợ tốt hơn, ngoài ra dễ dàng quản lý hơn so với TKQC cá nhân. Thật sự thì chỉ số này sẽ được lưu tâm nhiều hơn trong các chiến dịch về nhận diện thương hiệu, hay quảng bá thương hiệu mới. Đa phần các nhà quảng cáo hay cả doanh nghiệp đều nghĩ Impression sẽ cho thấy mức độ phủ thương hiệu của họ trên Facebook. Càng có nhiều lượt reach đồng nghĩa với cơ hội để thương hiệu của họ được biết tới nhiều hơn, và người dùng sẽ quan tâm hơn tới quảng cáo Facebook hiệu quảcủa họ.
Tài khoản Facebook Business Manager giúp bạn quản lý nhiều trang, nhiều tài khoản quảng cáo và nhiều người làm việc trên đó dễ dàng. Ngoài ra, với tài khoản BM thì bạn được sự hỗ trợ tốt hơn từ đội ngũ support của Facebook. Custom Audiences thường được sử dụng để kết nối với những người đã thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp, dịch vụ của bạn. Bạn có thể tạo Custom Audience từ danh sách liên lạc, lưu lượng truy cập website trước kia và cả bây giờ, hoặc dựa trên tương tác từ ứng dụng điện thoại. Phần tiếp theo, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo khách hàng mới cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Bước tiếp theo là thiết lập một thông tin phương thức thanh toán mới trước khi bạn có thể bắt đầu quảng cáo trang của bạn.
Để có thể biết được đâu là tiêu đề quảng cáo facebook kém, đâu là mẫu quảng cáo hiệu quả, bạn cần có được các thông tin chính xác. Nếu kết quả của bạn thể hiện rất tốt (hoặc rất tệ) nhưng mà bạn lại nhận được chỉ có vài trăm lượt hiển thị, vậy bạn nên dựa vào thông tin nào? Thực sự các kết quả có thể thay đổi hoàn toàn với các lượt hiển thị trong tương lai. Có thể là do mẫu quảng cáo của bạn không có tần suất hiển thị cao, hoặc chuyển đổi cao và ngân sách cao hơn dự đoán.
+ Bạn nên học và tìm hiểu thêm để kiến thức trong cách sử dụng Trình quản lý trang Facebook để dẫn lại cho những quản trị viên khác trên tài khoản của mình. Target mục tiêu quảng cáo FacebookVậy là nhắm chính xác khách hàng mục tiêu luôn, bán ốp iphone x, thì chạy quảng cáo Facebook đến những người dùng Iphone X. + Khi thêm quản trị viên và quyền cho các thành viên của Facebook Business và tài khoản quảng cáo cần cẩn trọng. Trong Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook, đi đến phần “Tài khoản quảng cáo”.
Sau khi hoàn thành phần chọn lọc, nhấp vào ô “Tạo audience” và kết thúc quy trình. Bạn chỉ cần nhập tên trang hoặc URL và quản trị viên của trang đó sẽ nhận được xác nhận truy cập. Người dùng tập trung hơn vào công việc mà không bị làm phiền bởi thông tin trên newsfeed. Cho chúng tôi biết thông tin về bạn, các chuyên gia của Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ phân tích và tư vấn giải pháp phù hợp.
Nhưng thường người ta sẽ đặt dựa trên target nhóm khách hàng để dễ nhớ và quản lý hơn. Sau khi đăng ký miễn phí tài khoản trình quản lý kinh doanh, ứng dụng sẽ chuyển đến giao diện bảng điều khiển của Business Manager của Facebook. Tại đây, bạn có thể có thể quản lý toàn bộ tài sản mà doanh nghiệp bạn có trên Facebook. Với giao diện mới cập nhật của Facebook, FC Media đánh giá chúng dễ sử dụng hơn và thân thiện hơn. … Trong bài viết này FC sẽ cập nhật đến các bạn thông tin mới nhất và cái nhìn tổng quan về ứng dụng này. Trên đây là hướng dẫn chi tiết nhất về cách quản lý quảng cáo trên facebook.
Hiểu CPM được tính phí và quy trình hiển thị quảng cáo Facebook bằng CPM là điều rất quan trọng. CTR được đánh giá cao là dữ liệu quan trọng khi bạn muốn biết mẫu quảng cáo của mình có được yêu thích hay không, để cải thiện quảng cáo Facebook tốt hơn. Nhưng sẽ chỉ là một trong những chỉ số thông thường khi xếp CTR để đo lường hiệu quả bán hàng. Xface chính là phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại lý tưởng dành cho bạn. Đối với ngân sách trọn đời, bạn cần chi trả tiền cho toàn bộ thời gian chạy quảng cáo.
+ Bạn có quyền kiểm soát đối với quyền truy cập đăng nhập và quảng cáo trên trang mà mình quản lý. Đối với phần target theo nhân khẩu học, sở thích, hành vi các bạn có thể chọn nhiều điều kiện. Nghĩa là chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện là quảng cáo hiển thị. Nếu muốn target phải thỏa 2 điều kiện quảng cáo mới hiển thị, thì bạn chọn 1 cái, xong chọn thu hẹp đối tượng. Nghĩa là chỉ cần đáp ứng chỉ 1 trong số các điều kiện là quảng cáo Facebook có thể hiển thị. Hình thức quảng cáo nhằm tăng thêm số lượt người like like Fanpage.
Sử dụng những phân tích quan trọng nhất để xem cách người dùng Facebook tương tác với thông điệp của bạn thế nào. Từ đó bạn có thể tối ưu mẫu quảng cáo Facebook của mình hiệu quả nhất. Là bước cuối cùng của quá trình thiết lập chiến dịch, bạn có thể chọn loại quảng cáo ưa thích của bạn trên Facebook sau đó chèn hình ảnh quảng cáo và tạo bản sao nếu muốn. Thiết lập đúng đối tượng mục tiêu của Facebook có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến kết quả cuối cùng của quảng cáo, do vậy chúng mình sẽ giới thiệu nó trong phần 4..
Bạn có thể chọn đối tượng tùy chỉnh mà trước đây bạn đã tạo trong Trình quản lý người xem. (Lưu ý rằng bạn không thể tạo đối tượng tùy chỉnh mới trong giai đoạn tạo chiến dịch. Bạn cần phải tạo đối tượng trong trình quản lý đối tượng trước khi tạo chiến dịch). Bạn cũng có thể chọn đối tượng tùy chỉnh mà trước đây bạn đã tạo trong trình quản lý người xem . (Lưu ý rằng bạn không thể tạo đối tượng tùy chỉnh mới trong giai đoạn tạo chiến dịch. Bạn cần phải tạo những Đầu tiên trong Trình Quản lý Đối tượng).
Bạn nhấp các liên kết ở giữa trang tiến hành chỉnh sửa chi tiết phương thức thanh toán. Trước đây, khi quảng cáo Facebook mới ra đời, hầu hết các doanh nghiệp đều không cần nhiều đến tài khoản hoặc trang Facebook. Họ còn tự tin rằng đội ngũ nhân viên công ty đủ khả năng để theo dõi, quản lý chúng.
Chuyển đổi các cột khác nhau để hiển thị các số liệu khác nhau về chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn. Quảng cáo là sự hỗ trợ đắc lực dành cho các doanh nghiệp trong mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng trực tuyến trên Facebook. Mỗi khi bạn thuê dịch vụ quảng cáo, nhân viên quảng cáo sẽ gửi yêu cầu quyền truy cập Trang của bạn với vai trò Nhà Quảng Cáo hoặc Biên Tập Viên.
Tại cửa sổ Tạo tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp, hãy nhập tên doanh nghiệp của mình, hoặc lấy tên cá nhân hay tên nào đó để dễ quản lí. Với Trình Quản Lý Doanh Nghiệp Facebook, bạn có thể tùy chỉnh cấp độ truy cập của nhân viên cho các tài khoản quảng cáo. Trình Quản Lý Doanh Nghiệp Facebook được tạo ra để đưa tất cả các page, tài khoản quảng cáo vào một trình quản lí duy nhất. Khi mới kinh doanh, bạn chỉ có 1 Fanpage A, một tài khoản quảng cáo cho page đó và vài nhân viên quản lí. Bạn cần đợi đến khi tài khoản quảng cáo của bạn được vô hiệu hóa thành công và số dư được chi trả trước khi bạn tiến hành kích hoạt lại.
• Phân quyền quản lí tài khoản quảng cáo của bạn cho nhân viên (Hoặc Acency). Vừa rồi là những chia sẻ về cách xóa tài khoản quảng cáo Facebook mà bạn đang tìm kiếm, mong rằng nó sẽ có ích với bạn, và nên nhớ rằng nếu chưa chắc cần xóa thì bạn không nên xóa chúng. Nhưng nhiều bạn chạy nhiều tài khoản và nhiều Page vệ tinh nên Facebook Business sẽ thuận lợi hơn.
Tạo, quản lý và điều chỉnh nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo. Toàn quyền chỉnh sửa dựa trên những định hướng về việc quảng cáo sản phẩm của bản thân bạn. Truy cập vào trình quảng cáo mọi lúc, mọi nơi như khi đi công tác xa chẳng hạn. Theo dõi xuyên suốt quá trình quảng cáo các mặt hàng sản phẩm.
Truy cập menu Trình quản lý quảng cáo của Facebook để biết các sự kiện, đối tượng và thanh toán. Trong trường hợp, chiến dịch quảng cáo của bạn liên quan đến chính trị, xã hội hay thẻ tín dụng. Cần đọc kỹ phần mô tả trước khi đưa ra quyết định chọn Hạng mục quảng cáo đặc biệt. Tuy nhiên song song với việc đầu tư cho quảng cáo, các bạn cũng nên có cách phát triển kinh doanh, làm nội dung, tiếp cận các khách hàng sao cho hợp lý, không nên chỉ dựa vào quảng cáo. Hãy chọn tài khoản cá nhân được cập nhật đầy đủ thông tin, cài đặt bảo mật đầy đủ để đảm bảo khả năng bảo mật. Nhưng nếu bạn có nhiều tài khoản quảng cáo, page,…Một công cụ chuyên nghiệp sẽ làm mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều.
Và chính vì điều này tối ưu được ngân sách quảng cáo làm cho bạn có cảm giác tài khoản Facebook Business hiệu quả hơn. Thực tế là bạn đang đầu tư vào nhiều tài khoản và chia rủi ro ra. Rất nhiều bạn thắc mắc nên dùng quảng cáo tài khoản cá nhân hay tài khoản Business. Theo quan điểm của mình thì bạn dùng tài khoản cá nhân tại thời điểm ban đầu để gọn nhé, sau đó có điều kiện nên chuyển qua tài khoản Business. Chạy quảng cáo Facebook bằng BM theo mình đánh giá thì cũng không khác nhiều so với chạy TKQC cá nhân nếu ngân sách của bạn nhỏ.
Tích hợp khi bạn lên ít chiến dịch, không thao tác nhiều với quảng cáo. Doanh nghiệp thường chọn quảng cáo cơ bản để đặt hình ảnh sản phẩm, nhằm thu hút lượt click vào Landing Page của mình, chính vì thế hình ảnh được chọn để quảng cáo thường rất thu hút, bắt mắt. Quảng cáo cơ bản của Facebook là dạng quảng cáo thường xuất hiện ở bên góc phải của giao diện máy tính, hoặc nằm trong mục Thêm trên giao diện điện thoại. Loại quảng cáo này có 1 khung nhỏ, bao gồm tiêu đề (tối đa 25 ký tự), dòng mô tả (90 ký tự) và một ảnh bìa . Ở phần này, bạn có thể chỉnh sửa tên chiến dịch, đặt giới hạn chi tiêu cho chiến dịch (tùy chọn), bật hoặc tắt chiến dịch. Cung cấp thông tin về tất cả các chiến dịch Facebook khi bạn bắt đầu chạy.
Ngăn chứa thông tin bổ sung sẽ mở ra để bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo. Quảng cáo được tài trợ có thể xuất hiện ở một góc nhỏ như quảng cáo cơ bản, nhưng cũng có thể xuất hiện như một bài đăng trên newfeed Facebook. Dạng quảng cáo này tương tự như một bài đăng của fanpage, nhưng được Facebook cho xuất hiện với nhiều tài khoản hơn, cách để phân biệt là trên bài đăng sẽ có kèm dòng chữ “Được tài trợ”. Trung tâm sáng tạo của Facebook là một trong những công cụ mới nhất, cho phép tạo các mô hình quảng cáo, xem trước, cộng tác và chia sẻ ý tưởng với team của bạn.
Quản lý, theo dõi nhiều trang Facebook và quảng cáo cùng một lúc, sử dụng tất cả trên cùng một giao diện và chỉ một tài khoản doanh nghiệp duy nhất. Facebook hiện tại đã hỗ trợ các nhà quảng cáo tạo và quản lý quảng cáo ngay trên các thiết bị di động, không phải lúc nào cũng phải cần đến PC và Laptop. Những chia sẻ trên giúp các bạn có cái nhìn khái quát về trình quản lý kinh doanh của Facebook. FC Media hy vọng bạn có thể đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất với bộ công cụ quản lý kinh doanh của Facebook. Để tạo một danh mục cho quản lý bán hàng trên Facebook , nhấp chọn mục “Danh mục sản phẩm” hiển thị dưới phần “Assets” trong menu của Business Manager.