cách tư vấn bán hàng điện thoại

Cùng với sự phát triển công nghệ và ngành thể thao điện tử, thì ngày càng có nhiều người tìm hiểu thêm lĩnh vực này. Chính vì thế, hctv.com.vn được tạo ra nhằm đưa thông tin hữu ích đến người dùng có kiến thức hơn về internet. Thu âm lại nếu là cuộc gọi điện thoại quan trọng (hủy HĐ 24h, phạt cọc) Thông báo phát sinh mới cần có sự xác nhận của khách hàng. Sau khi khách hàng đã đồng ý lấy hàng thì bạn mới chỉ hoàn thành 50% việc bán hàng, kết quả cuối cùng của việc chốt đơn là khách hàng nhận được hàng và thanh toán tiền hàng cho bạn. Nhiều công ty rất không chú trọng việc này dẫn đến số đơn hàng bị hủy diễn ra khá nhiều và tỷ lệ hàng hoàn không thể kiểm soát. Tùy từng sản phẩm không nhất thiết phải là bán được hàng mà là thiết lập mối quan hệ với khách hàng, một cuộc gặp với thời gian và địa điểm cụ thể.

Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Cho khách hàng lựa chọn Nếu là người bán hàng chuyên nghiệp thì phải đưa ra 2 phương pháp cho khách hàng lựa chọn, khách hàng quyết định cuối cùng là sự lựa chọn 1 trong 2. Cập nhật thông tin chi tiết HĐ vừa chốt bán thành công lên mạng nội bộ của Công ty, File để quản lý.

Phân Phối Thời Gian Hợp Lý

Đầu tiên, em xin thay mặt công ty cảm ơn a/c [Tên khách hàng] đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của bên em. Sau khi lên mẫu nội dung kịch bản bán hàng qua điện thoại, bạn cần lập ra cho mình kế hoạch bán hàng, phân chia chỉ tiêu mỗi ngày. Cụ thể, xác lập mục tiêu giúp bạn thực tế hơn doanh số khi bán sản phẩm. Ví dụ, mỗi ngày bạn phải gọi được 500 cuộc gọi và chốt được ít nhất 50 đơn từ đó. Trả lời ý kiến phản hồi của khách hàng cũng cần có thứ tự của riêng nó. Bằng cách lặp lại ý kiến của khách hàng, nhân viên tiếp thị có thêm thời giờ để nghĩ thêm trong trường hợp không kịp trở tay trước câu hỏi bất ngờ.

cách tư vấn bán hàng điện thoại

Trong cách tư vấn bán hàng hiệu quả, bạn không nên chú ý vào việc chỉ tư vấn những tính năng, công dụng của sản phẩm/dịch vụ một cách dài dòng. Hãy tập trung nhấn mạnh vào lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm/dịch vụ này. Lợi ích tác động trực tiếp đến quyết định muốn mua của khách hàng rất lớn. Là một nhân viên bán hàng thì ai cũng mong muốn mình có được người khách hàng đồng ý mua sản phẩm của mình tư vấn, thu về được lợi nhuận, sẽ được người sếp đánh giá cao. Có được khả năng thuyết phục cao trong cách tư vấn bán hàng hiệu quả luôn làm thỏa mãn người nhân viên bán hàng.

Nhân viên bán hàng tốt nhất không cần là người nói hay nhất mà là người thực sự lắng nghe, đặc biệt trong cách tư vấn bán hàng qua điện thoại hiệu quả. Hãy hỏi những câu hỏi ngắn, và để khách hàng trả lời càng dài càng tốt. Lắng nghe khách hàng nói là cách tuyệt vời nhất để làm hài lòng họ. Bạn có biết rằng để cuộc tư vấn, chăm sóc khách hàng diễn ra tốt đẹp, theo đúng kế hoạch, cần phải xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng thật chi tiết, kỹ lưỡng. Bởi chăm sóc khách hàng không đơn thuần là một cuộc trao đổi hỏi thăm khách hàng, đó hơn hết là một sợi dây gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Để việc tư vấn bán hàng qua điện thoại đạt hiệu quả cao thì khách hàng cần phải nghe được những điều bạn nói. Chính vì vậy, việc gọi điện thoại tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm cũng rất quan trọng. Khách hàng đang chơi thể thao hay đang chạy xe trên đường thì chắc chắn sẽ không thể cầm điện thoại để nghe những điều bạn nói. Trong những tình huống đó, nếu phán đoán khách hàng đang bận thì bạn có thể khéo léo hẹn liên hệ lại với họ sau. Làm sao để bán hàng qua điện thoại hiệu quả và Cách để tư vấn bán hàng qua điện thoại hiệu quả nhất. Tất cả sẽ có trong chuỗi video thực chiến gọi điện thoại chốt sale của các bạn trợ lý.

Thay vì bạn đi kể lể nguồn gốc sản phẩm, thành phần và quy trình sản xuất thì hãy ngay lập tức bạn cần đề cập đến giá trị sản phẩm mà nó mang lại cho người mua. Bán hàng qua điện thoại là công việc có tỷ lệ khách hàng từ chối cao điều này cũng khiến nhiều bạn chán nản, nhụt chí. Nhưng nếu bạn muốn trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp thì bạn phải chấp nhận vấn đề đó và tìm nghệ thuật xử lý tình huống từ chối hiệu quả và tiếp tục công việc yêu thích của bạn.

Iphone 9 Giá Bao Nhiêu 2021

Đây chính là tiền đề quan trọng để tiến sâu hơn vào việc tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng. Ngoài ra, hiện tại bên em đang tổ chức hội thảo trên web trực tiếp cho khách hàng của mình vào [Ngày]. Chương trình làm việc sẽ bao gồm tổng quan nhanh về các tính năng hữu ích và phần Hỏi và Đáp của chuyên gia.

  • Vì thế, để chốt được nhiều đơn hàng buộc Telesales phải tự cải thiện các kỹ năng của bản thân để sống tốt với nghề.
  • Đừng nên tâng bốc sản phẩm quá mức, cũng không cần phải tươi cười lấy lòng khách.
  • Hãy để cho khách hàng biết được không chỉ sản phẩm của bạn tốt mà dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của bạn cũng đáng quan tâm.
  • Người ta nói thiện cảm là cái vô cùng quan trọng đối với những người lần đầu tiên gặp nhau.

Là một doanh nghiệp, dù kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào thì việc tăng doanh số bán hàng cũng quyết định sự thành công của doanh nghiệp đó. Thế nhưng, ngoài chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu thì kỹ năng tư vấn bán hàng đỉnh cao sẽ giúp việc tiếp cận và thu hút những khách hàng tiềm năng trở nên tiện dụng hơn. Để hiểu sâu hơn về vấn đề này, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ san sẻ 7 cách tư vấn bán hàng vô cùng hiệu quả dành cho dân kinh doanh. Kịch bản chăm sóc khách hàng được xây dựng với mục đích để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng thông qua qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi mua sắm, phương thức chăm sóc sau khi bán hàng. Khảo sát tình trạng khách hàng có thể thực hiện bằng kịch bản chăm sóc khách hàng qua điện thoại, bảng phiếu hoặc thông qua internet.

Ngoài giao tiếp thì kỹ năng đặt câu hỏi chính là chìa khóa giúp bạn thành công. Bạn sẽ dễ dàng xác nhận được những vấn đề mà khách đang thắc mắc một cách nhanh chóng nhất. Cho nên các nhà quản lý cần phân biệt rõ ràng đâu là cuộc gọi Telemarketing, đâu là cuộc gọi Telesales để hoạt động bán hàng qua điện thoại đạt hiệu quả.

Bài viết trên đây chúng tôi đã san sẻ 5 cách tư vấn bán hàng vô cùng với ích dành cho dân kinh doanh thương nghiệp. Kỳ vọng, là một Seller, bạn hoàn toàn với thể trang bị cho mình thêm nhiều kỹ năng và tri thức và kỹ năng và tri thức thiết yếu khác để hoàn toàn với thể đạt tiềm năng doanh thu trong thời hạn sắp tới . Hãy để cho khách hàng biết được không chỉ sản phẩm của bạn tốt mà dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của bạn cũng đáng quan tâm. Sự an toàn và tin tưởng sẽ giúp khách hàng nhanh chóng quyết định lựa chọn sản phẩm của bạn hơn. Đây cũng chính là cơ hội để bạn mở rộng tệp khách hàng tiềm năng nhờ vào sự giới thiệu của khách hàng.

Đầu tiên bạn cần lưu ý là âm điệu giọng nói, hãy điều chỉnh âm thanh thật dễ nghe, dễ chịu và cuốn hút, điều này sẽ tạo thuận lợi để duy trì buổi nói chuyện thuận lợi. Chúng tôi sẽ gửi toàn bộ tài liệu dự án kèm bảng giá cập nhật liên tục 24h cho quý khách về email. (những lô Công ty nhập vào với giá tốt, chủ nhà cần tiền nên gửi bán gấp, Giá thấp hơn thị trường). Mặt khác, họ rất nhát gan, khi đưa ra quyết định thường lưỡng lự, thiếu quyết đoán, rất khó làm ăn buôn bán tốt. Top 10 máy hút bụi ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay – Kinh nghiệm chọn mua máy…

Bạn hoàn toàn với thể khám phá và vận dụng những cách khách nhau để thực thi tốt điều này như quan sát khách hàng, đoán và chớp lấy được tâm ý khách hàng, dữ thế chủ động nói tới yếu tố nóng lúc bấy giờ . Kênh chia sẻ thông tin mua bán, kinh nghiệm, mẹo vặt trong cuộc sống hàng ngày từ Ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo Công Thương. Bán hàng theo lĩnh vực Lợi ích của phần mềm CRM cho doanh nghiệp kinh doanh… Doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm có đặc thù thường phải quản lý danh mục…

cách tư vấn bán hàng điện thoại

Vì vậy, hãy viết ra thật rõ những lợi ích Khách hàng sẽ có được sau khi sở hữu sản phẩm/dịch vụ của bạn. Cám ơn chị Huỳnh Sang đã cho phép Thầy Dự sử dụng nội dung này để làm bài học cho chị em phụ nữ bán hàng online. Trong video hôm này chúng ta sẽ cùng bạn trợ lý Thúy Hằng gọi điện thoại cho một khách hàng lạ và khách hàng này chỉ biết sơ qua cuốn Phụ Nữ Khởi Nghiệp và Thầy Dự.

Hãy dành thời gian lắng nghe câu trả lời thay vì suy nghĩ xem bạn sẽ hỏi gì tiếp theo. Từ giây đầu tiên, bạn cần giới thiệu ngắn gọn sản phẩm thật ấn tượng (bạn có thể tham khảo bài viết tạo ấn tượng bán hàng từ giới thiệu 10s đầu tiên). Tất nhiên, những câu từ chối như “Cảm ơn, không cần đâu em!” sẽ thường xuyên xảy ra. Thay vì nản lòng, bạn hãy nhiệt tình, vui vẻ đưa thêm ra một câu hỏi khác liên quan đến quyền lợi khách hàng vì bạn là người chủ động, tìm cách thu hút sự chú ý của khách hàng. Mỗi một loại sản phẩm / nhà cung cấp mà bạn đang kinh doanh thương nghiệp đều với những tính năng tiêu biểu vượt bậc khác nhau.

Giọng điệu nhẹ nhàng, vừa phải giống như đang trò chuyện với người thân trong gia đình. Thái độ tận tâm sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của khách dù cho sản phẩm của bạn có thể không như khách hàng mong đợi. Hãy làm cho khách hàng suy nghĩ đến sản phẩm của bạn nhiều hơn dù trước đó khách không có nhu cầu. Bạn có thể bắt đầu bằng câu hỏi có tính gợi ý các phương án để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận vấn đề hơn.

Bạn có thể tự xây dựng chính sách thưởng cho bản thân khi hoàn thành công việc đó để có thêm động lực phấn đấu. Tần suất tiếp thị lại vừa phải, không quá dày đặc tức từ 1 – 2 tuần 1 lần để khách hàng không quá khó chịu và nên chọn thời điểm khách hàng nghỉ ngơi để tiếp cận khách hàng. Khi bán bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng thường đến với chúng ta với bao gồm rất nhiều thành phần, hoàn cảnh xã hội, điều kiện kinh tế và văn hóa khác nhau. Không phải ông chủ hay bà chủ nào cũng có duyên kinh doanh, người có duyên dù tư vấn dở tệ nhưng rất có thể bán được nhiều hàng hơn nhiều lần người tư vấn không có duyên.

cách tư vấn bán hàng điện thoại

Xin chào, rất vui vì đã ghé thăm Blog Hồng, ngoài hoạt động trong lĩnh vực cơ khí xây dựng. Bạn có thể hiểu biết về tính năng và thông số kỹ thuật của sản phẩm bạn đang bán, nhưng khách hàng chưa chắc như vậy. Hãy biến hóa nội dung bạn cần tư vấn thành một cuộc nói chuyện, và sản phẩm của bạn trở nên đáng nhớ nhất. Khi thường xuyên đưa ra các kịch bản và chủ động xử lý các vấn đề sẽ giúp bạn linh động hơn khi bán hàng.

Lắng nghe khách hàng bạn có thể giải đáp những thắc mắc của khách một cách thuyết phục nhất. Mặc dù bán hàng qua điện thoại hay còn gọi là telesales không giáp mặt với khách hàng nhưng bạn cũng cần trang bị cho mình một tư thế chuyên nghiệp để trò chuyện với họ. Một giọng nói tự tin và am hiểu sản phẩm sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Đối với công việc telesales (tiếp thị qua điện thoại) thì việc chuẩn bị trước kịch bản để nói chuyện là vô cùng quan trọng.

Việc làm này không chỉ làm khách hàng hài lòng với việc mua sản phẩm của bạn mà còn thúc đẩy họ ghé cửa hàng của bạn một cách thường xuyên. Tùy thuộc vào kỹ năng bán hàng của bạn mà người nghe có quyết định mua sản phẩm hay không. Đây là thời khắc quan trọng để gợi ý cho Khách hàng về giải pháp của bạn. Khi nói chuyện với của khách hàng, trước khi tiếp nhận vấn để, nhân viên hãy giới thiệu tên và bộ phận làm việc. Điều này thể cho khách hàng thấy họ đang nói chuyện với ai và cởi mở hơn khi chia sẻ vấn đề.

  • Tuy nhiên, kỹ năng này không hề đơn giản, đòi hỏi người làm sale phải rèn luyện và thực hành rất nhiều.
  • Mọi thể hiện của bạn chính là thương hiệu, là uy tín của công ty, hãy thận trọng từng lời nói và cư xử của mình.
  • Gọi điện để chào bán, tư vấn và chốt bán sản phẩm cho khách hàng.
  • Bạn đang cố gắng để thuyết phục khách hàng bằng sự nài nỉ để họ mua hàng, tuy nhiên điều này thực sự không nên vì nó gây ra sự khó chịu cho khách hàng cũng như giảm hình ảnh của công ty.
  • Điều này bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thông qua các mối quan hệ của cô ấy, anh ấy.

Trong các khóa đào tạo bán hàng qua điện thoại, các chuyên gia thường hỏi Nhân viên telesale rằng bạn cho rằng khách hàng tiềm năng làm sao để tin vào một người lạ, khi giao tiếp qua điện thoại? Nếu như bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, bạn có thể tạo dựng niềm tin cho khách hàng của mình – chỉ đơn giản là kết nối đủ để họ tiếp tục lắng nghe bạn, sẵn sàng nói về vấn đề họ gặp phải. Khi gặp phải một vấn đề nào đó khó giải quyết, khách hàng sẽ gọi cho bạn, bởi vậy ngay khi tiếp nhận cuộc gọi, hãy hiểu những băn khoăn của khách hàng. Thông thường, đây sẽ là những vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Và bạn sẽ gặp phải nhưng khách hàng thể hiện thái độ tức giận, đôi khi to tiếng.

cách tư vấn bán hàng điện thoại

Nói cách khác, khách hàng sẽ đưa ra quyết định mua hàng sau khi hiểu tất cả các thông tin về sản phẩm. Bạn phải biết cách để khách hàng hiểu rằng bạn đang bán loại sản phẩm đó, chất lượng của nó tốt và phù hợp với khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Và khách hàng nhận ra rằng đây chính là sản phẩm mà khách hàng đang cần. Cách tư vấn khách hàng qua điện thoại và những Chia sẻ liên quan đến bài viết này.

Hiện nay, bán hàng qua điện thoại là một hình thức bán hàng thông dụng và phổ biến. Đây là một hình thức giúp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp 3 mẫu kịch bản bán hàng qua điện thoại đỉnh cao mà nhân viên telesales nào cũng nên biết. Niềm tin nơi những sản phẩm có thương hiệu thì rõ ràng không cần bạn phải chứng thực nữa rồi. Việc bán các sản phẩm này luôn chỉ còn là vấn đề về giá và tính năng sản phẩm có phù hợp với người tiêu dùng hay không thôi.

  • Trước lúc đưa muốn đưa ra yêu cầu để khách hàng tậu thêm loại sản phẩm thì bạn phải hiểu rõ mục tiêu và nhu yếu của họ.
  • Mang một văn cảnh cùng với sự tự tín sẽ đem lại xúc cảm bảo đảm an toàn tăng năng lực thành công xuất sắc lúc bán hàng .
  • Chính vì vậy, bạn cần giữ thái độ nhiệt tình và tận tâm hết sức cho tới khi kết thúc cuộc hội thoại, trấn an khách hàng và đưa ra một lịch hẹn chính xác.
  • Là một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì bắt buộc bạn phải hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ mình đang cung ứng.
  • Để tạo dựng niềm tin tưởng của khách hàng bạn không nên quên việc tỏ lòng biết ơn với khách hàng đã mua hàng của mình.

Trước khi thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào bạn nên tìm hiểu thông tin liên quan đến khách hàng để từ đó bạn hiểu được tâm lý của khách hàng và đưa ra được những lợi ích mà khách hàng quan tâm. Sàn chỉ còn duy nhất 2 lô nữa, đưa thông tin là sắp tới Chủ đầu tư sẽ tăng giá gốc… Dẫn dụ khách hàng lên làm việc tại Sàn để được tư vấn trực tiếp và xem xét hàng hóa. Bài viết đã trình bày với các bạn 11 Kỹ năng chốt Sale đỉnh cao mà chúng tôi đã áp dụng vô cùng hiệu quả trong quá trình kinh doanh trên Facebook của doanh nghiệp. Đây là bài viết rất tâm huyết của chúng tôi và hy vọng rằng nó có ích đối với các bạn.

Bạn cũng không nên hứa hẹn một mốc thời gian nào nếu công ty của bạn không đáp ứng được điều ấy để tránh những phản hồi tiêu cực. Sau khi tìm hiểu và biết được nhu cầu khi muốn mua sản phẩm/dịch vụ như thế nào. Bạn đã nắm được 50% cách tư vấn bán hàng hiệu quả, liên hệ với những sản phẩm/dịch vụ của mình để tư vấn đúng sát theo nhu cầu của khách hàng. Vì thế khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm/dịch vụ và nhanh chóng mua hơn. Tránh giới thiệu dông dài và hàng loạt các sản phẩm mà không đúng với nhu cầu của từng khách. Bán hàng qua điện thoại hay còn gọi là Telemarketing đang được rất nhiều các doanh nghiệp áp dụng, đặc biệt các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

Khi tìm hiểu về kỹ năng telesale, chúng ta có thể nghĩ đến kỹ năng giao tiếp hay chăm sóc khách hàng và thực tế thì đó đều là những kỹ năng cần thiết để làm tốt công việc bán hàng qua điện thoại. Tuy nhiên, trên thực tế, có những kỹ năng telesale chuyên sâu hơn, thường được đưa vào chương trình đào tạo Nhân viên telesales. Chăm sóc khách hàng được hiểu là phương thức tiếp cận và quan tâm tới khách hàng. Trong đó các nhân viên Telesale của công ty sẽ sử dụng điện thoại để liên hệ với khách hàng, tìm hiểu những mong muốn, nhu cầu cũng như những nỗi băn khoăn của khách. Thông qua hoạt động này sẽ giúp công ty có những điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn trong tương lai.

Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro đáng tiếc khi bắt đầu tư vấn thật sự. Lắng nghe khách hàng và sử dụng các câu trả lời phù hợp để giúp tìm hiểu nhu cầu và xây dựng niềm tin. Do vậy khi bán hàng qua Facebook hãy cố gắng vào Nick facebook cá nhân của khách xem lướt qua về năm sinh, hoàn cảnh, tính cách về con người đó. Người tư vấn sẽ có cảm nhận tốt hơn để tư vấn cho khách hàng.

Một người làm Sale bằng kiến thức và kỹ năng phải chứng minh cho khách hàng về tác dụng của sản phẩm. Ví dụ, khi Sale tại cửa hàng bạn phải thuyết phục khách hàng về công dụng của sản phẩm, không chỉ phục vụ mục đích đi lại(shop nhà em bán giày dép nữ). Bên cạnh đó, còn thỏa mãn nhu cầu về làm đẹp của người mau hàng.

Trong các cuộc gọi không nên để khách hàng phải nghe cả tiếng chó sủa, em bé khóc… Nếu muốn thực hiện tốt thì bạn nên tách riêng môi trường làm việc và không gian sống. Chúc mừng khách hàng đã mua hàng và nhờ khách hàng giới thiệu cho các mối quan hệ mới (nếu có). Gọi điện thoại cho khách hàng hỏi về tình trạng hàng hóa và sự nhận xét của khách hàng khi khách đã nhận hàng.

Chính vì những lý do trên, việc xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng qua điện thoại luôn được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng nhé. Nhân viên bán hàng qua điện thoại (hay còn gọi là Telesales) là nghề tư vấn, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng thông qua điện thoại. Giống như nhân viên bán hàng truyền thống, thu nhập của nhân viên bán hàng qua điện thoại phụ thuộc rất nhiều vào doanh thu họ tạo ra. Vì thế, để chốt được nhiều đơn hàng buộc Telesales phải tự cải thiện các kỹ năng của bản thân để sống tốt với nghề. Là một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì bắt buộc bạn phải hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ mình đang cung ứng. Bởi khách hàng sẽ hỏi bất cứ điều gì họ thắc mắc và nếu bạn không giải đáp được các thắc mắc đó thì rất có thể họ sẽ nghi ngờ về sản phẩm bạn đang bán, thậm chí là ngừng sử dụng chúng.

Một chiến thuật quan trọng bạn cần nhớ là đừng quá tập trung vào việc bán hàng, hãy cho thấy bạn thật sự quan tâm đến họ. Vậy cụ thể hơn công việc của ngườitư vấn bán hàng là gì, tư vấn bán hàng là làm gìhay hiểu theo hướng khácbí quyết tư vấn bán hàngcần nắm được những gì? Đầu tiên bạn cần am hiểu về chính sản phẩm, dịch vụ mà mình đang kinh doanh. Để cụ thể hơn dưới đây sẽ là 7 tuyệt chiêu vềcách vấn bán hàng chuyên nghiệpđem lại hiệu quả tốt mà bạn nên áp dụng. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây là bước khá quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Nếu vấn đề đã được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, nhân viên chăm sóc khách hàng nên hỏi xem có gì khác có thể giúp đỡ không và kết thúc cuộc gọi.