Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Mỗi khi gặp vấn đề gì khi chạy quảng cáo, mình thường lên đây để xem và tổng hợp kiến thức mới. Nếu bạn là người mới bắt đầu chạy quảng cáo thì Youtube là nơi bạn học được rất nhiều thứ. Tài khoản quảng cáo Facebok cá nhân bạn có thể sử dụng để chạy quảng cáo cho một Fanpage với ngân sách nhỏ.
Không phải kiểu cứ lên chiến dịch quảng cáo xong rồi ngồi cầu nguyện, không biết mình đã làm đúng hay sai. Không sử dụng mã giảm giá không rõ nguồn gốc để thêm vào phương thức thanh toán, tài khoản của bạn sẽ rất dễ bị gắn cở. Ở các tài khoản business, fanpage hay tài khoản ads đều có mục để bạn thêm quản trị viên, nếu bạn thuê nhân viên thì có thể cấp quyền cho họ vào làm việc. Nếu lỡ tạo fanpage ở tài khoản cá nhân rồi thì hãy đưa vào tài khoản business. Nội dung phải là duy nhất, hình ảnh thường ít xuất hiện trên Facebook bởi mạng xã hội này ưu tiên những nội dung có tính sáng tạo, mới mẻ. Quảng cáo cơ bản của Facebook là dạng quảng cáo thường xuất hiện ở bên góc phải của giao diện máy tính, hoặc nằm trong mục Thêm trên giao diện điện thoại.
Hơn nữa các video đặc trưng còn có thể đổi tên dễ dàng. Khi video đã gửi lên Facebook, doanh nghiệp cũng có thể dùng trên blog, kênh Youtube hoặc các website khác. Doanh nghiệp chỉ cần tạo quảng cáo Facebook một cách đơn thuần. Facebook sẽ tự thu thập và hoàn thành các thông tin, doanh nghiệp không cần phải thêm mô tả, tên sản phẩm, trang đích, số ID hay URL hình ảnh.
Bạn nên tạo nhiều tài khoản account cá nhân chất lượng nhất có thể. Khi tạo bạn nên sử dụng địa chỉ ID mạng khác nhau để hạn chế Facebook spam nick của bạn. Các tài khoản phải khai đủ ngày tháng năm sinh, khu vực sống, ảnh đại diện và những thức cơ bản mà Facebook yêu cầu khi bạn tạo tài khoản cá nhân.
Thường xuyên xuất hiện tại các nhóm chứa đối tượng KH tiềm năng. Ninja Care – Phần mềm chăm sóc tài khoản Facebook số lượng lớn chuyên nghiệp tự động. Bạn có thể dùng nhiều tài khoản seeding một lúc để đạt hiệu quả cao hơn. Họ sẽ chủ động giới thiệu fanpage của bạn với các thành viên trong Group bằng cách đăng bài post PR, và bạn sẽ trả tiền cho bài PR đó. 7 giai đoạn tư vấn Marketing tổng thể mà doanh nghiệp cần biết trước khi thực hiện. Có thể nó sẽ hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn, và giúp bạn kiếm được thêm đơn hàng.
Đây là một trong số các hình thức quảng cáo Facebook mới nhất và đạt hiệu quả cao nhất. Hình thức này cho phép doanh nghiệp giới thiệu nhiều dịch vụ/ sản phẩm cùng một lúc. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở dạng các slide liên tiếp nhau trong newsfeed của người dùng. Các cá nhân, doanh nghiệp cần chi trả 1 khoản phí nhất định. Để có thể hiển thị mẫu quảng cáo cho sản phẩm của mình ở các vị trí quy định trên Facebook.
Cụ thể, bạn sẽ được chạy Facebook Ads theo một hạn mức nhất định, hoặc nếu may mắn hơn, Facebook có thể tặng bạn voucher để chạy quảng cáo. Fanpage cần phải được cập nhật đầy đủ thông tin, cũng như đăng bài viết đều đặn từ 7-10 để tạo độ trust trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo đầu tiên. Đây là những loại mục tiêu chiến dịch bạn nên sử dụng nếu bạn chạy quảng cáo Facebook để thu hút khách hàng mới. Và ở bài viết này mình cũng sẽ chỉ hướng dẫn bạn sử dụng tài khoản business để tạo tài khoản quảng cáo , mình đang sử dụng và khá ổn định trong 2 năm qua. Trên đây là các chia sẻ về hình thức và hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.
Cách tạo quảng cáo trên Facebook miễn phí khi tạo nhiều tài khoản AD-account. Trước tiên, bạn phải nắm được nguyên tắc hoạt động của Facebook. Bạn cần tạo một tài khoản quảng cáo Facebook được gọi là là personal account. Tự học quảng cáo Facebook thông qua nghiên cứu hành vi khách hàng. Bạn muốn thấy được quảng cáo Facebook của bạn và mua hàng?
Xem trước quảng cáo hiển thị trên nền tảng Facebook như thế nào. Thanh toán quảng cáoQuản lý quảng cáo trong trình quản lý. Chọn thiếp lập account quảng cáo để qua phần tiếp theo. Quảng cáo trên Facebook đã đang và sẽ là xu hướng thịnh hành khi bạn kinh doanh online. Với hầu hết mọi người việc sử dụng Facebook không hề khó. Điều đó cho thấy lợi nhuận của FB vô cùng lớn và không có dấu hiệu dừng lại.
Ngoài ra cũng góp phần tăng Traffic cho website của bạn. Khi đăng kí học tại trung tâm mình rút ngắn được thời gian, công sức rất nhiều vì có người định hướng, tư vấn. Học được những kiến thức mà trên mạng không có, được chia sẻ những kinh nghiệm mà những người đi trước đã trải qua. Cõ lẽ các bạn không tin nhưng bản thân mình chính thức khởi nghiệp online từ con số 0.
Bạn có một quảng cáo hiệu quả hơn tất cả các quảng cáo khác. Bạn xem hướng dẫn10 Cách target Facebook Adsnày để nắm kỹ hơn phần này nhé. “Đang hoạt động” nghĩa là Facebook đã phê duyệt quảng cáo của bạn rồi. Sau khi đăng quảng cáo, quảng cáo của bạn sẽ ở trạng thái “đang chờ phê duyệt” ở cột “Phân phối” trong báo cáo quảng cáo.
Và cách dẫn dắt của bài viết sẽ quyết định xem khách hàng có muốn đọc tiếp và mua hàng hay không. Vì vậy, những câu Call To Action sẽ giúp cải thiện hiệu quả của quảng cáo khá lớn. Chất lượng của Fanpage Facebook cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chiến dịch quảng cáo của bạn.
Nút “Get Offer” ở phía trên mẫu quảng cáo giúp tăng số lượt người truy cập vào và đăng ký chương trình. Trong bài quảng cáo, Facebook sẽ hiển thị các thông tin như tiêu đề chương trình ưu đãi. Thời gian, mô tả, số lượng đã đăng ký và tên Fanpage doanh nghiệp. Tổ chức quảng cáo sự kiện cũng được đánh giá là 1 cách quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng rất hiệu quả. Khi bán hàng trên Facebook, doanh nghiệp có thể tận dụng cách này để người dùng tiếp cận, biết đến Fanpage/ Website nhiều hơn. Bạn chỉ muốn tăng tương tác, thu hút lượng truy cập hay muốn họ nhấn vào xem sản phẩm để ra đơn…?
Trên thực tế, không phải thương hiệu, shop online hay doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng chi trả cho những chi phí này. Chưa kể, khi thông qua một bên trung gian hỗ trợ chạy quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ phải chi trả thêm những chi phí về nhân công và những phí dịch vụ phát sinh tốn kém. Điều đó đã phần nào thúc đẩy và khiến cho ngày càng nhiều người đi tìm hiểu và tự trang bị cho mình kỹ năng này. Tự chạy quảng cáo hoặc chạy quảng cáo Facebook miễn phí giúp bạn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm chạy và quản lý quảng cáo facebook hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Initiate Checkout là khách đang nhập thông tin thanh toán, nhưng vì lí do gì đó họ out ra khỏi website bán hàng. Vì vậy, tệp khách hàng này bạn phải chào mời họ thật sự hấp dẫn, đừng ngần ngại gửi thêm khuyến mãi để đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay. Ở trên là 2 hình thức quảng cáo mà mình đề xuất cho bạn, nó ít cạnh tranh hơn hình thức quảng cáo phổ thông, phù hợp với người mới.
Bạn mới thường có thói quen, lên quảng cáo xong rồi ngồi cầu nguyện, chỉ hi vọng hên xui là quảng cáo đúng tệp khách hàng. Sau đó thì bạn không biết làm gì với chiến dịch đó nữa. Cho nên, mình quyết định cho ra bài chia sẻ chất lượng thế này, chỉ rõ cho bạn từng bước thực hành để chạy quảng cáo tốt hơn. Những thời điểm này thường thì bạn sẽ tắt quảng cáo, hoặc nếu chạy nó sẽ không ảnh hưởng lắm khi reset ngân sách. Vì thời điểm này đang ban đêm và rạng sáng bên họ, tỉ lệ người mua hàng thấp.
Chắc hẳn bạn đang muốn biết những lợi ích khi chạy quảng cáo Facebook là gì? Tại sao dịch vụ này lại đang được rất nhiều người kinh doanh ưa chuộng? Đó là vì dịch vụ quảng cáo Facebook mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội.
Vì thế nếu bạn dùng quảng cáo facebook ads thì cũng có thể chạy quảng cáo trên Instagram. Đầu tiên mình cũng tự lần mò lên Google để tìm hiểu kiến thức như những lần trước. Trên này có nhiều bài viết chia sẻ, khi đọc mình cũng nắm qua được phần nào về kiến thức và kĩ năng chạy quảng cáo. Đầu tiên mình tìm hiểu về chạy quảng cáo Faceook là gì và cần chuẩn bị những gì khi chạy quảng cáo Facebook. Trên Google có hướng dẫn mọi thứ nên mình chỉ việc ứng dụng theo.
Ở mỗi danh mục lớn lại có những danh mục nhỏ, ví dụ mình đang kiếm tiền với bán áo thun Teespring, thì mình chọn danh mục nhỏ là quần áo, và đặt tên cho fanpage là Petee chẳng hạn. Tạo Fanpage mới hoặc thêm Fanpage từ tài khoản cá nhân. Đôi khi những câu nói liên quan đến cuộc sống, tình yêu, những câu nói vui có gắn hình ảnh kèm cũng thu hút được người xem.
Cách đơn giản nhất để tiến hành chạy quảng cáo một bài viết chính là click vào nút xanh “Quảng cáo bài viết” ở dưới bài đăng/ sự kiện Facebook. Nếu bạn muốn chạy quảng cáo một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, bạn có thể tham khảo các Agency chuyên chạy quảng cáo Facebook. Bạn muốn học cách quảng cáo trên Facebook miễn phí, Ching Marketing đề xuất đến bạn top 10 khóa học cung cấp kiến thức nền tảng để tự chạy ads một cách tốt nhất. Nội dung là yếu tố quan trọng, không thể thiếu khi bạn chạy quảng cáo Facebook. Nội dung dùng để chạy quảng cáo cần súc tích, ngắn gọn nhưng phải có được sự độc đáo, mới lạ, khơi dậy sự tò mò, muốn tìm hiểu của người dùng.
Nếu đó là ngân sách ngày thì sẽ có 2 lựa chọn cho bạn là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay/Chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kết quả dự kiến về lượng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua biểu đồ bên phải trang tương ứng với từng thông tin mà bạn chọn. Vì thế nếu có kế hoạch chạy quảng cáo Facebook, bạn hãy viết một bài bán hàng với nội dung thật chất. Sau đó chạy quảng cáo trên Facebook sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều.
Để chọn trang muốn quảng cáo bạn chọn trong menu “Trang Facebook”. Để tạo trang quảng cáo mới bạn nhấp vào “Tạo quảng cáo mới” trên menu. Facebook được đánh giá là kênh quảng cáo online hàng đầu trên thế giới. Đây cũng là kênh quảng cáo kết nối với khách hàng hiệu quả nhất.
Không chỉ nội dung mà hình ảnh sử dụng để chạy quảng cáo Facebook cũng cần được quan tâm đặc biệt. Bạn cần thiết kế những hình ảnh bắt mắt, đẹp, thu hút người dùng. Ở bước này, bạn cần rà soát lại toàn bộ thông tin cũng như hiển thị quảng cáo đã thiết lập. Có 4 hình thức là quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên mobile, trên Instagram, trên desktop và cuối cùng là cột bên phải của desktop. Bạn có thể chọn vị trí đăng tải quảng cáo tùy theo mong muốn của mình.
Cung cấp các mẹo, thủ thuật và lời khuyên để cải thiện kỹ năng công dân số tốt hơn . Nếu chọn nút Messenger, bạn cần cài thêm phần cài đặt Messenger. Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp. Mỗi chỉ số cho bạn biết một vài thứ về những chỗ mà bạn có thể cải thiện. Và còn nhiều tip khác bạn có thể tìm hiểu thêm để pro chủ đề này. Bạn có thể tham giakhóa học Target Facebook Adsnày của mình để khám phá bí mật này.
Sử dụng nội dung ở website này và dịch vụ tại Công ty Cổ phần Navee có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Sau khi chiến dịch đã được tạo xong, giờ bạn chỉ cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo bạn được duyệt thì sau một thời gian quảng cáo sẽ được tự động phân phối.
Thông thường trong vòng 24h, FB sẽ báo xác nhận thành công và quảng cáo Facebook của bạn sẽ tự động chạy. Bạn có thể lựa chọn “ngân sách ngày” hoặc “ngân sách trọn đời”. Facebook sẽ cân đối mức chi trung bình theo ngân sách mà bạn thiết lập.
Ngoài ra bạn có thể thấy những quảng cáo hiện ở thanh bên. Thậm chí là mục tiêu chiến lược nếu điều này phù hợp với chiến lược thử nghiệm của bạn. Đã là công cụ bán hàng thì nó phải được dùng để thuyết phục người ta mua hàng bằng các chiến thuật tâm lý hành vi. Content là công cụ để bạn bán hàng chứ không phải để thể hiện sự bay bổng / khí chất nghệ thuật của mình. Lý do là, đối tượng bạn nhắm đến, không còn nhiều người hứng thú với quảng cáo của bạn nữa. Lý do thường là, bạn chạy lại nội dung cũ, góc độ bán hàng cũ.
Mức giá quảng cáo được lựa chọn càng cao thì cơ hội mẫu quảng cáo xuất hiện ưu tiên càng lớn. Để quảng cáo Facebook hiệu quả và không tiêu hao quá nhiều chi phí, bạn cần chọn lọc đối tượng và khu vực chạy quảng cáo. Bạn có thể lựa chọn mục tiêu phù hợp với chiến lược, kế hoạch quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Đối với trường hợp thanh toán phí quảng cáo trực tiếp cho Facebook, các bạn cần phải thêm phương thức thanh toán vào tài khoản quảng cáo. Việc chạy thử các chiến dịch nhỏ nhằm tham khảo tệp khách hàng và thị trường, từ đó giúp bạn đánh giá và đo lường được mức độ hiệu quả.
Mình đã hướng dẫn cho bạn quy trình quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là các bước sơ lược nhất, bạn cần phải thực hành nhiều lần thì mới có thể nhuần nhuyễn được. Khi khách có nhu cầu, họ sẽ chủ động lên Google tìm thông tin sản phẩm, và họ tìm thấy sản phẩm của bạn.
Trước tiên hãy dùng công cụ A/B test để đo lường, xác định nên chạy mẫu quảng cáo nào, dừng mẫu nào để đảm bảo nguồn ngân sách hiệu quả nhất. Loại chi phí này sẽ giúp bạn đo lường được mỗi kết quả bạn nhận được như một lời đặt vé, một đơn đặt hàng,… bạn sẽ tối ưu lại mức chi phí mà doanh nghiệp có thể đầu tư. Vì số lượng người dùng trên trang mạng này rất đông và điều mà mỗi người mỗi ý sẽ là quy luật chung của thị trường.
Facebook sẽ đề xuất các kênh có nội dung tương tự để bạn theo dõi. Quảng cáo đề xuất Facebook hoạt động với nguyên tắc tương tự, nhưng là do bạn trả tiền để Facebook đề xuất trang của mình cho nhiều người. Tài khoản phải khai đủ ngày tháng năm sinh, khu vực sống, ảnh đại rõ mặt, tăng độ trust. Bạn phải nuôi nick như một nick thật, duy trì tương tác cho nick, đăng bài, like share, chăm sóc thường xuyên 3 tuần để chạy ads. Khách hàng sẽ liên tục tương tác với bạn trên Fanpage/Website. Trong kinh doanh cũng như cuộc sống chúng tôi và bạn cần học hỏi và cập nhật thêm các kiến thức mới.