cách tối ưu hóa quảng cáo facebook

Khách hàng khi đang đi học sẽ sở hữu thời kì online Facebook và đặt mua muộn hơn nhiều, khoảng từ 20h-22h. Bên cạnh đó, để chọn được thời điểm chuẩn nhất, mang đa dạng đơn hàng nhất thì bạn chỉ có con đường tự kiểm nghiệm mà thôi. Sau vài thiết lập thời khắc khác nhau và theo dõi số lượng click, đơn hàng, bạn sẽ chọn được thời khắc vàng cho lăng xê.

cách tối ưu hóa quảng cáo facebook

Việc này đảm bảo hình ảnh quảng cáo được truyền tải đủ thông điệp nhất. Đến nay chỉ có các nhà quảng cáo ở Mỹ và Canada mới có thể sử dụng công cụ phụ đề tự động của Facebook để tạo phụ đề tự động cho các video quảng cáo bằng tiếng Anh. Còn tại Việt Nam, bạn có thể thêm phụ đề cho các video không có âm thanh theo cách thủ công. Đầu tiên, bạn sẽ tạo nhiều biến thể quảng cáo với các mẫu thiết kế khác nhau. Sau đó, bạn thiết lập chiến dịch với nhiều bộ quảng cáo khác nhau, lên lịch và quản lý cho mỗi bộ quảng cáo sẽ hoạt động vào một ngày trong tuần khác nhau.

Có nghĩa là nó sẽ hiệu quả hơn đối với các doanh nghiệp có giá trị khách hàng trung bình cao. Hiện tại, kênh Facebook quảng cáo cho phép bạn phân cái người mua một cách dễ dàng để nâng cao đạt kết quả tốt. Do đó, bạn nên tận dụng là phân dòng đối tượng mục tiêu mục tiêu, tránh target giàn trải, vừa mất thời gian nhưng mà tốn kém.

Chọn Chiến Lược Giá Thầu Hợp Với Mục Tiêu

Tối ưu ở đây là cải thiện về target các đối tượng khách hàng tiềm năng của campaign, thời gian, chi phí quảng cáo, content trên fanpage và nhiều yếu tố khác. Tùy từng mục tiêu mà bạn phải biết cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Facebook hiệu quả cho doanh nghiệp. Nếu may mắn, ngay lần đầu chạy quảng cáo, bạn sẽ đạt được hiệu quả ngoài mong đợi.

Tiêu đề của note sẽ tương ứng với Title SEO, tên của fanpage và nội dung sẽ ứng với Meta data. Một bài post có tương tác khi chạy quảng cáo sẽ hiệu quả hơnDo đó, tốt nhất bạn nên quảng bá cùng một bài đăng như một quảng cáo khi bạn quảng cáo cho nhiều đối tượng. Bằng cách đó, bằng chứng xã hội sẽ được tập trung vào một quảng cáo thay vì trải rộng trên 3 hoặc 4 phiên bản của cùng một quảng cáo. Với chiến dịch nhắm lại mục tiêu, bạn có thể phân phát quảng cáo cho các sản phẩm mà mọi người đã thể hiện sự quan tâm trước đó. Nói cách khác, nếu ai đó kiểm tra sản phẩm của bạn, bạn có thể quảng cáo sản phẩm cụ thể đó cho họ trên Facebook.

Để ghi điểm cho một chiến dịch quảng cáo retaget thành công, hãy liên hệ với đại lý quảng cáo Facebook hàng đầu. Xu hướng tâm lý là chúng ta sẽ lựa chọn các sản phẩm được đánh giá bởi người thân, bạn bè, được review ngẫu nhiên hoặc do những người nổi tiếng trải nghiệm. Đánh vào tâm lý này, doanh nghiệp có thể thu được nhiều khách hàng tiềm năng và có thể kết nối với khách hàng một cách dễ dàng, đáng tin cậy hơn. Và chắc chắn rồi, với lợi thế này thì lựa chọn Influencers/KOLs sẽ là cách tối ưu hóa quảng cáo FaceBook mang lại hiệu quả cao mà bạn có thể áp dụng. Để chiến lược này thành công bạn phải tìm được influencers phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Tối Ưu Target Đối Tượng Quảng Cáo Facebook

Sau khi đạt qua ngưỡng 25 likes, fanpage của bạn được cho phép sử dụng tính năng thêm URL và tùy chỉnh duy nhất 1 lần. URL nắm nhiều giá trị đối với công cụ tìm kiếm vậy nên bạn phải điền thêm thông tin này. URL tốt nhất là URL có chứa từ khóa phản ánh 1 khía cạnh nào đó của sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đồng thời, một cái tên mang tính thương mại, hay nói cách khác là tên mà bị nhồi nhét quá nhiều từ khóa liên quan đến sản phẩm, thương hiệu sẽ lại là lựa chọn giết chết fanpage của bạn.

Vì thế, việc chọn mục tiêu chiến dịch phù hợp trong suốt quá trình chạy quảng cáo là vô cùng quan trọng vì nó sẽ xác định việc phân phối quảng cáo của bạn và chi phí cho mỗi kết quả. Khi bạn thiết lập một chiến dịch quảng cáo mới trên Facebook, bước đầu tiên bạn sẽ phải thực hiện là chọn mục tiêu chiến dịch. Khi Target Audience của bạn đã nằm trong vùng khách hàng tiềm năng, hành động bạn mong muốn thực hiện là chuyển đổi họ thành khách hàng giao dịch. Mục tiêu chuyển đổi cho phép bạn chọn điểm đến là một website, ứng dụng, Facebook Messenger hay WhatsApp để theo dõi chuyển đổi trên quảng cáo của bạn. Một chuyển đổi là khi Target Audience của bạn tương tác với quảng cáo và tiến tới thực hiện hành động được kêu gọi . Nếu hành động bạn mong muốn là truy cập trang web, bạn sẽ đếm một lượt chuyển đổi nếu một người dùng truy cập web của bạn thông qua quảng cáo.

Đây cũng là một trong những thủ thuật quảng cáo Facebook khó thực hiện nhất nhưng nó có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi khuyên bạn nên tạo nhiều quảng cáo với các móc khóa khác nhau và xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất để bạn giữ lại và khai thác nó. Chọn đúng mục tiêu quảng cáo của bạnCác thuật toán quảng cáo của Facebook rất phức tạp.

Tăng kinh phí quảng cáo, cụ thể là tăng giá thầu để có thể được Google đặt ở các vị trí tiềm năng nhất. Bạn có thể nhấn vào phần Số liệu chia nhỏ ở bên phải để xem chi tiết các thông tin về chiến dịch quảng cáo Facebook. Khi bạn bắt đầu chiến dịch quảng cáo Facebook, thì Facebook cần có ít nhất là 24h để học đối tượng của bạn. Trong bài viết này mình sẽ liệt kê các yếu tố & thủ thuật giúp bạn tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Đúng thế, bạn nên có chiến lược xác định độ tuổi, giới tính nào cần sản phẩm của bạn. Bạn không thể tiếp thị, giới thiệu sản phẩm “băng vệ sinh” cho người dùng Facebook là người lớn tuổi được.

Vì vậy, bạn cần phải kết hợp giữa chất lượng hình ảnh và thực hiện đúng những tiêu chuẩn của Facebook. Trước khi đăng hình ảnh chạy chiến dịch chạy quảng cáo, bạn có thể thiết kế lại hình ảnh, sử dụng một số phần mềm để cắt, nén để đảm bảo ảnh phù hợp với kích thước, quy định của Facebook. Chạy FaceBook Ads cũng giống như chạy Google Ads, khi setup chiến dịch, doanh nghiệp cần suy tính và lựa chọn mức giá thầu (theo hiệu suất mà bạn mong muốn đạt được). Điều này cũng có nghĩa là bạn cần tính toán mức giá thầu phù hợp với chi phí có thể dành cho chiến dịch quảng cáo FaceBook đó. Thông thường, Pixels cần 20 phút để có thể cập nhật hoạt động của mình. Sau khi xác nhận tạo thành công Pixels là doanh nghiệp đã có thể tạo được các đối tượng tương tự như tệp khách hàng đã target.

  • Còn tại Việt Nam, bạn có thể thêm phụ đề cho các video không có âm thanh theo cách thủ công.
  • Rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là ѕử dụng một bài ᴠiết duу nhất cho nhiều chiến lược bán hàng ᴠà đăng tải nó lên trang Facebook Page của bạn.
  • Tương tự, thêm các tham số loại trừ là cần thiết để tránh trùng lặp đối tượng và giữ cho chi phí quảng cáo ở mức tối thiểu.

Nếu bạn chọn chuyển đổi hoặc mục tiêu tiếp cận, facebook sẽ cố gắng giúp bạn thực hiện điều đó. Theo dõi tần suất quảng cáo của chiến dịchTần suất quảng cáo đề cập đến số lần trung bình quảng cáo của bạn đã được phân phát cho các đối tượng mục tiêu. Tôi thường bắt đầu thấy lợi nhuận giảm dần khi tần suất quảng cáo đạt đến 2,0-2,5.

Cách Tối Ưu Hóa Quảng Cáo Facebook Đột Phá

Đặt mình vào vị trí khách hàng, nếu bạn nhìn thấy quảng cáo nhiều lần, bạn sẽ cảm thấy khó chịu; khách hàng cũng như vậy. Chi phí quảng cáo sẽ giảm đi rất nhiều nếu bạn không trùng lặp đối tượng hiển thị. Sau một thời gian hợp tác lâu dài với HaPoDigital thì mình rất tin tưởng con người ở đây. Các bạn rất nhiệt tình, có trách nhiệm và đặc biệt là luôn hoàn thành tốt không việc. Thiết kế website chuẩn seo, dịch vụ SEO lên top – Tính tiền theo hiệu quả rồi mới lấy tiền khiến mình rất yên tầm. Những quảng cáo có nhiều lượt chia sẻ, nhận xét và phản ứng thường hoạt động tốt hơn những quảng cáo không có tương tác.

Tại sao, bởi vì theo xu hướng chung, người dùng thường sử dụng Facebook trong một khoảng thời gian rảnh. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thời gian thực hiện quảng cáo phù hợp với từng đối tượng nhé. Thực tế, Facebook sẽ thu thập những thông tin liên quan đến đối tượng bạn nhắm chọn trong vòng 24h. Theo đó, trong khoảng 24h giờ đầu chạy quảng cáo, kết quả thu về có thể không thực sự chính xác. Nhưng phương pháp tối ưu facebook ads bằng cách dùng bài post mới đăng tải lại của bạn sẽ mang về hiệu quả cao hơn. Để có được một cửa hàng hoàn thiện trên fanpage facebook, những chương trình tặng quà hoặc ưu đãi hấp dẫn luôn là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và tiềm năng.

Vậy nên, việc chọn mục tiêu phải phù hợp với chiến dịch bạn đang chạy là vô cùng quan trọng. Bạn phải đánh đưa ra các đánh giá thật kỹ mục tiêu chiến dịch có liên kết với mục tiêu chạy quảng cáo hay không. Điều đó sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng khi có bất kỳ biến động giá thầu nào. Nhưng bạn phải tìm được các influencers thật sự phù hợp với dòng sản phẩm/dịch vụ của bạn, cũng như những người theo dõi của họ có khả năng trở thành các khách hàng thực sự của bạn. Bạn có thể liên hệ với một số agency hoặc tự mình tìm hiểu để có thể lựa chọn những người phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn. Điều quan trọng là bạn phải xác định đúng đối tượng mục tiêu sinh lợi, ví dụ như các nhóm giới tính và nhóm tuổi phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Phần mục tiêu chiến dịch sẽ cung cấp cho bạn một số tùy chọn để bạn lựa chọn. Bởi vậy, những content “thân thiện” của các Influencers/KOLs sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng hơn và giúp doanh nghiệp có thể kết nối với họ dễ dàng hơn. Nhờ đó mà tăng khả năng tạo ra nhiều lượt traffic chất lượng cao, tăng tỷ lệ tương tác và tăng người theo dõi trên các trang mạng xã hội của bạn. Trong mỗi chiến dịch FaceBook Ads, bạn đừng nên coi nhẹ vị trí đặt quảng cáo vì nó không chỉ tác động đến chi phí mà còn ảnh hưởng đến tỷ lệ click chuột – CPC – của khách hàng (có thể thay đổi đến 550%).

Vì vậy mọi người cần nên thường xuyên A/B testing để tậu ra đối tượng và tệp khác hàng tiêu chí phù hợp có hàng hóa của mình. Nắm rõ các quy định, thuật toán của Facebook giúp quảng cáo của bạn hợp lệ và xuất hiện đẹp nhất trên tất cả các thiết bị. Hãy nắm rõ các kiến thức và tích lũy kinh nghiệm để tạo được chiến dịch quảng cáo tốt nhất nhé. Không có bất kì công thức nào tạo nên nội dung mô tả hấp dẫn, nên bạn hãy cứ làm sao thật thoải mái với những ý tưởng của mình. Nhưng hãy đảm bảo là nội dung thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu, kích thích người đọc click vào quảng cáo, đây đã là bước đầu thành công dẫn đến đích cuối cùng. Việc tiếp tục phân phối cùng một quảng cáo cho một người đã nằm trong danh sách “chuyển đổi” sẽ trở nên vô ích.

cách tối ưu hóa quảng cáo facebook

Giai đoạn tìm hiểu thường kéo dài vài ngày và điều quan trọng là bạn nên không thực hiện bất kỳ điều chỉnh đáng kể nào đối với các chiến dịch của mình trong giai đoạn đó. Nếu bạn làm vậy, giai đoạn tìm hiểu sẽ được bắt đầu lại và các chiến dịch của bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để tối ưu hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc doanh số, hãy đảm bảo bạn chọn mục tiêu chuyển đổi. Facebook Messenger là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng của bạn. Tất nhiên, làm điều này khá tốn công sức (trừ khi bạn thiết lập một chatbot của Facebook).

Từ đây bạn có thể xem chi tiết các mục, thông tin về chiến dịch quảng cáo. Các thông tin như độ tuổi, giới tính, số tiền bạn phải chi trả, các khách hàng thường xuyên tới trang của bạn. Từ đó, tìm ra được những đối tượng mới có đặc điểm giống với đối tượng mục tiêu của bạn.

  • Điều này có thể là một dấu hiệu cho thấy biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng trên Facebook của bạn chứa quá nhiều câu hỏi.
  • Đồng thời, chọn bài viết này mỗi khi bạn lên kế hoạch cho một chiến lược quảng cáo Facebook mới.
  • Nếu như vị trí nào hoạt động không như mong đợi, đơn giản là bạn chỉ cần loại nó ra khỏi bộ quảng cáo.
  • Ngoài ra, họ có kinh nghiệm và kỹ năng làm sao để tạo ra một quảng cáo cho thương hiệu của bạn trên trang cá nhân sao cho tự nhiên và chân thực nhất.
  • Vì nó không mang lại hiệu quả mà chỉ tiêu tốn thêm thời gian và chi phí của bạn thôi.
  • Điều này là tốt cho các nhà quảng cáo nhưng chúng cũng khá khó để tìm được thứ bạn thực sự muốn.

Tần suất là lượng thời gian ước tính mà một người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn, được tính bằng cách lấy số lần hiển thị chia cho phạm vi quảng cáo. Chỉ số này giúp đánh giá mức độ hiệu quả của việc đặt mục tiêu và để tránh hiển thị một quảng cáo cho cùng một người quá nhiều lần. Giả sử, bạn đã biết chính xác mục tiêu của mình có xu hướng lướt Facebook nhiều hơn từ thời gian thứ 5 – chủ nhật hàng tuần. Không nhiều bạn tận dụng được tính năng của công cụ Facebook Business ManagerInsight Audience để phân tích tối ưu quảng cáo Facebook.

Bạn nên bỏ ra 10% chi phí quảng cáo để xây dựng thương hiệuTôi nghĩ rằng hầu hết các doanh nghiệp nên dành ít nhất 10% ngân sách quảng cáo của mình để xây dựng thương hiệu trên Facebook . Hiệu quả mà các phương pháp tối ưu Facebook Ads này mang lại không chỉ gúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng mà còn hỗ trợ tăng nhanh về mặt tài chính như doanh thu hay lợi nhuận cho doanh nghiệp. Giỏ hàng bị bỏ quên là một vấn đề quá quen thuộc đối với hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến. Trên thực tế, gần ba phần tư giỏ hàng trên toàn thế giới bị bỏ quên trước khi khách hàng tiềm năng nhập thông tin thanh toán của họ. Một trong những phần quan trọng của tối ưu quảng cáo Facebook là tìm ra những mẫu quảng cáo nào đang hoạt động tốt nhất. Đối với quảng cáo Facebook, vị trí đặt quảng cáo có tác động rất lớn đến chi phí quảng cáo.

  • Giai đoạn tìm hiểu thường kéo dài vài ngày và điều quan trọng là bạn nên không thực hiện bất kỳ điều chỉnh đáng kể nào đối với các chiến dịch của mình trong giai đoạn đó.
  • MyB Media sẽ nói sâu hơn về từng lý do khiến bạn phải tối ưu quảng cáo Facebook.
  • Bạn đang chạy ads Facebook vậy bạn đã biết cách thức tối ưu quảng cáo kênh Facebook để tiết kiệm được giá thành và đem đến hiệu quả cho chiến dịch của mình?
  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những thông tin này ngay sau đó để thiết lập các mục tiêu quảng cáo sắp tới cho công ty hoặc cá nhân đảm bảo sẽ đạt được một kết quả tốt.
  • Khi bạn muốn tăng được traffic, các lượt tương tác hoặc tạo được tỷ lệ chuyển đổi hấp dẫn thì phương pháp tối ưu của bạn phải đảm bảo chuyên nghiệp và đúng đắn.

Ví dụ Tờ báo New York Times sử dụng Facebook Pixel để theo dõi độc giả và target họ với các bài viết khác nhau dựa trên mức độ tương tác với website và tần suất theo dõi trang. Tính năng này được gọi là Quy tắc tự động của Facebook và nó có sẵn miễn phí cho bất cứ ai quảng cáo trên Facebook. Đối với các vị trí không còn hiệu quả, hãy xóa nó ra khỏi kế hoạch quảng cáo. Kiểm tra hoạt động quảng cáo Facebook Ads theo từng thiết bị định vị. Người dùng xem quảng cáo Facebook càng nhiều, chi phí mỗi lần nhấp sẽ tăng đáng kể. Đồng thời, bạn cũng có thể giảm ngân sách của mình lại để phù hợp với tổng ngân sách dự kiến ban đầu.

Hình ảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả quảng cáo Facebook của bạn. Mời bạn xem video bên dưới để biết cách sử dụng công cụ Overlap Audience này nhé. Đầu tiên, bạn có thể tạo nhiều biến thể quảng cáo với các mẫu thiết kế khác nhau.

Một trong các ưu điểm vượt trội của quảng bá trên Facebook chính là năng lực nhắm đúng đối tượng tiêu chí để đưa PR đến tận cửa nhà họ. Các influencers quá hiểu lượng người theo dõi và tương tác với trang của họ, nên họ luôn biết tạo ra nội dung như thế nào để giúp tục thu hút và duy trì lượng khán giả mục tiêu này. Từ thông tin đó, các bài viết quảng cáo của bạn sẽ được họ áp dụng về sau. Nếu bạn thấy càng có nhiều đối tượng là người tương tác hay yêu mến các sản phẩm càng chứng minh chúng đang hoạt động trên Facebook vô cùng tốt. Khách hàng mục tiêu càng thấy nhiều quảng cáo thì sẽ càng trở nên nhàm chán gây ra tâm lý phiền hà không có ý định mua hàng.

Bạn không chỉ sử dụng nó đăng trên các kênh truyền thông xã hội của mình hay quảng cáo trên Facebook. Ngoài ra, bạn có thể tạo các quảng cáo, kích thích người xem nhấp chuột và truy cập vào trang sản phẩm của bạn và mua hàng. Trước khi sử dụng thủ thuật này, bạn nên cân nhắc xem những yếu tố nào của mẫu quảng cáo sẽ có tác động lớn nhất đến tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi. Cụ thể, việc chạy quảng cáo cho các bài viết mới đăng tải giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập lượng tương tác từ người dùng.

Khi trùng lặp đối tượng quảng cáo, chi phí sẽ tăng cao và ngược lại. Do đó, nếu trùng lặp đối tượng ít nghĩa là chi phí bạn bỏ ra sẽ giảm. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến những người sống cách doanh nghiệp của bạn một khoảng cách nhất định hoặc chỉ nhắm mục tiêu đến những người đang ở trong khu vực địa phương. Phương pháp tối ưu Facebook Ads này cũng có thể giúp cho bạn tăng lợi nhuận quảng cáo đáng kể. Phương pháp tối ưu Facebook Ads này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn dữ liệu mà bạn đã dành ra cho quá trình A/B testing để thử nghiệm nhiều biến thể của tất cả các ý tưởng ban đầu. Trong trường hợp đó, đối tượng có thể thấy quảng cáo của bạn một vài lần mỗi ngày.

Các thuật toán nhắm mục tiêu của Facebook sẽ mất một thời gian để giải quyết vấn đề cho bạn. Không nên chuyển đổi chiến dịch khi thử nghiệm quảng cáoLời khuyên của tôi là gần như luôn luôn kiểm tra cả hai. Facebook hiện có 11 mục tiêu quảng cáo khác nhau và mục tiêu nào bạn chọn sẽ xác định cách Facebook chạy chiến dịch của bạn. Nếu bạn mang đến cho khách hàng những thứ mà họ thực sự cần, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn và chiến dịch của bạn sẽ hoạt động thành công.

  • Vì những quảng cáo này chủ yếu thu hút các doanh nghiệp nhỏ nên chúng là một trong các loại quảng cáo Facebook dễ tạo nhất.
  • Chúng là một đoạn mã Javascript mà Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo để chèn vào website của họ để theo dõi hành vi, đo lường hiệu suất, tạo tệp đối tượng tùy chỉnh.
  • Có hai lựa chọn cho bạn là tạo quảng cáo mới để tối ưu hoặc là dùng các bài đăng hiện hành để tối ưu.
  • Hình ảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả quảng cáo Facebook của bạn.

Tuy nhiên, để viết nội dung quảng cáo thì bạn cũng phải có vốn từ ngữ nhất định. Chạy quảng cáo Facebook giá rẻ sẽ giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo. Kmedia Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, hiệu quả, lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Nó sẽ giúp bạn tìm hiểu những “từ khóa” dẫn đến hành vi mua hàng của người dùng. CEO backlinks.vn – Website chia sẻ kiến thức Kinh doanh online hàng đầu. Bạn có thể xem được chi tiết độ tuổi nào, giới tính nào tiêu tốn bao nhiêu tiền của bạn. Đây chỉ là kích thước hình ảnh mà Facebook khuyên dùng thôi, bạn không cần phải làm hình ảnh chuẩn xác 100% đúng kích thước này. Mình chỉ demo cho bạn xem thôi, chứ tất nhiên là nội dung sẽ không đơn giản như thế. Hệ thống với 500 site Guest Post đầy đủ các lĩnh vực từ giáo dục, nội thất, sim số, game, y tế, sức khỏe….

Bạn có thể nghĩ rằng mọi người chủ yếu mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vì 1 lý do cụ thể nào đó nhưng thực tế điều này có lẽ không đúng với thị trường mục tiêu của bạn. Khi thiết lập trương mục, bạn mang thể lựa chọn giữa hai tùy chọn là thanh toán dựa trên số lần xảy ra PR hoặc Mỗi lần nhấp chuột . Sở hữu hình thức CPC, bạn sẽ cần thanh toán mỗi khi sở hữu ai ấy nhấp vào quảng bá, giả dụ là CPM, bạn phải thanh toán cho những lúc PR của bạn xảy ra trên 1.000 người tiêu dùng (lượt tiếp cận). Sau lúc có thông tin tối ưu được quý khách chọn lựa, bạn cần thử nghiệm mang các mục tiêu khác nhau. Có cùng 1 nội dung hiển thị, bạn cài đặt những chiến dịch khác sở hữu từng tiêu chí cụ thể để tậu ra gói nào hiệu quả hơn. Bạn hãy xem bài viết về bí quyết target đối tượng PR chuẩn ko cần chỉnh mà Sapo đã từng nhắc tới mang Cả nhà để bỏ túi 1 ít kinh nghiệm chạy truyền bá kênh Facebook nhé.

Đồng thời tạo hứng thú cho đối tượng khách hàng trong việc tiếp nhận thông tin. MangoAds đã có chuyên môn trong việc thúc đẩy lợi nhuận tốt nhất cho các khoản đầu tư quảng cáo trên các kênh mạng xã hội thông qua các kỹ thuật tối ưu hóa đã được chứng nhận. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook của bạn. Chẳng hạn trong trường hợp quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook, dữ liệu của bạn có thể cho thấy người dùng nhấn vào link nhưng không gửi biểu mẫu thu hút khách hàng.