cách tìm kiếm khách hàng cá nhân

Điều này cực kì quan trọng nếu bạn muốn có nhiều khách hàng, nên hãy bỏ túi bước này ngay nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng nhiều cách khác nhau và từ nhiều nguồn khác nhau. Từ đó bạn chỉ cần chú tâm vào việc chăm sóc khách hàng, những đối tượng được datakhachhang24h.com đã được chọn lọc với từng lĩnh vực của bạn, từ đó sẽ càng có nhiều khả năng cân nhắc những gì bạn cung cấp khi họ sẵn sàng mua. Vì những đối tượng Google Adwords tiếp cận được là người dùng có nhu cầu về sản phẩm/ dịch vụ, lên Google Search từ khóa liên quan và quảng cáo xuất hiện, nên data khách hàng rất tốt, tỷ lệ chốt cao. Chú ý nên cân nhắc lựa chọn những trang báo mạng có đối tượng khách hàng phù hợp để đăng tải thông tin. Cách này vừa giúp bạn tăng tính tương tác, vừa tìm kiếm được khách hàng tiềm năng.

cách tìm kiếm khách hàng cá nhân

Đối với Marketing nói chung, khách hàng cũ là một nhân tố không nên bỏ qua. B2B là viết tắt của cụm từ Business to Business, thể hiện hình thức buôn bán, kinh doanh, giao dịch trực tuyến giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Tại thị trường này, các doanh nghiệp luôn sở hữu một quy trình mua hàng đặc trưng riêng.

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Chính Xác Nhất

Một điều đặc biệt hơn cả đến từ lợi thế của kênh tìm kiếm này đó chính là cơ hội được tiếp cận với khách hàng là doanh nghiệp rất cao. Họ có nhu cầu tài chính lớn nên nếu ký hợp đồng tín dụng với bạn thì đồng nghĩa bạn có được “mối ngon” vì giao dịch lớn mà không biết bao nhiêu khách hàng cá nhân cộng lại mới có thể bằng được. Cách tìm kiếm khách hàng cho dân tín dụng đầu tiên đó là một nguồn khách hàng cực kỳ tiềm năng đến từ người thân, bạn bè của chính mình. Đây đều là những đối tượng rất thân quen với bạn, chính vì vậy mà việc tư vấn mở tín dụng phù hợp là điều dễ dàng hơn rất nhiều.

Thật sai lầm nếu bạn bỏ nhiều công sức, chi phí để phát triển khách hàng mới nhưng lại khôngchăm sóc khách hàng cũ để họ giới thiệu thêm khách hàng mới cho bạn. Các cấp quản lý tín dụng lâu năm hầu như điều có nhiều mối quan hệ và nhiềukhách hàng thân thiết ủng hộ cả khi họcó chuyển công tác sang các ngân hàng khác. Hãy xây dựng thương hiệu cá nhân uy tín đối với khách hàng ngay từ bây giờ nếu muốn phát triển lâu dài trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng.

  • Bạn cần tạo một tài khoản của họ và mua lại nguồn data những khách hàng có nhu cầu vay tiền tại sàn giao dịch.
  • Tham gia một khóa học “ KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ” sẽ giúp trang bị thêm cho bạn kỹ năng và kiến thức, các kiến thức và kỹ năng cơ bản mà một marketing cần phải có.
  • Thực hiện theo các bước cũng là cách giúp nhân viên tín dụng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng hiệu quả.
  • Hãу ѕoạn ngaу một đoạn thông tin ᴄhào mời thật hấp dẫn kèm theo ᴄhương trình khuуến mại, ᴠouᴄher giảm giá,…

Đâу là hình thứᴄ tìm kiếm kháᴄh hàng thông qua email – marketing đượᴄ rất nhiều bạn ѕử dụng để tìm kiếm kháᴄh hàng tiềm năng. Người thân, những người bạn là kênh tìm kiếm khách hàng rất hiệu quả mà bạn nên tưởng tượng đến trước tiên. Đối với những người mới bắt đầu, đây chính là cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất.

Đối với mỗi hình thức, sản phẩm vay bạn phải nắm rõ quy trình cho vay, ưu điểm, hồ sơ cần chuẩn bị, lãi suất … để có thể giải đáp bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng trong quá trình tư vấn. Bạn nên thấu hiểu và nhẹ nhàng tìm hiểu lý do khách hàng không tham gia. Qua đó hiểu rõ chính xác những khúc mắc của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp giải quyết phù hợp. Họ từ chối lần này nhưng biết đâu lần sau họ sẽ quyết định tham gia bảo hiểm ở thời điểm thích hợp hơn.

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Doanh Nghiệp B2b

Bên cạnh đó uy tín của công ty bảo hiểm, sản phẩm, dịch vụ thì cách giao tiếp của đội ngũ tư vấn viên, tính chuyên nghiệp trong gặp gỡ khách hàng cũng sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của khách hàng. Liên hệ với ban tổ chức để có thể tham gia các sự kiện, hội chợ, các cuộc triển lãm để có thể giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của bên bạn. Vì ở các nơi đó thường tụ tập rất đông người, tất cả khách hàng đều tiềm năng, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận hơn.

Nói cách khác, thực hiện nghiên cứu khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Trên thực tế, các báo cáo cho thấy rằng những marketers thành công thường thực hiện nghiên cứu hàng quý, trong khi những marketers kiệt xuất làm nghiên cứu khách hàng hàng tháng, thậm chí nhiều hơn một lần mỗi tháng. Chúng tôi chỉ tập hợp những ứng dụng cho vay từ các công ty được cấp phép và hướng dẫn, gợi ý khoản vay phù hợp cho khách hàng.

Nếu muốn thành công xuất sắc, bạn cần tìm hiểu và khám phá về bán hàng và cần tập trung chuyên sâu thiết kế xây dựng mối quan hệ khi tìm kiếm khách hàng. Đẩy việc bán hàng quá nhanh sẽ vô hình dung đè nặng áp lực đè nén lên các đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn . Trên thực tế, nếu sở hữu một website blog chuyên chia sẻ và cung cấp các kiến thức chuyên ngành sẽ mở rộng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng tiềm năng lên đến 67%, vượt trội hơn hẳn so với việc không sở hữu một blog nào. Do đó, Content Marketing là một công cụ chiến lược nên được đầu tư đúng cách để mở rộng data khách hàng doanh nghiệp. Muốn bán được những sản phẩm đầu tiên, cách tốt nhất là tận dụng mối quan hệ cá nhân. Từ đó nếu sản phẩm hiệu quả và mức giá thành hợp lý thì họ sẽ tiếp tục ủng hộ bạn và giới thiệu cho những người thân của họ.

Đó là thông qua ᴠiệᴄ mời đăng ký nhận thông báo khuуến mại qua email khi kháᴄh hàng truу ᴄập ᴠào ᴡebѕite ᴄủa bạn. Hàng ngàу, mọi người ѕẽ truу ᴄập ᴠào ᴄáᴄ mạng хã hội ᴠà quan tâm tới nhiều mặt hàng ᴠà ᴄhắᴄ ᴄhắn, ѕản phẩm ᴄủa bạn ᴄũng không phải ngoại lệ. Khi sử dụng Website có nghĩa là bạn đã đồng ý với tất cả cam kết về Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật tại đây. Tìm kiếm bằng giọng nói có xu hướng sử dụng nhiều từ khóa hơn bình thường. Cố gắng nắm bắt hành vi khách hàng trong khi không biết khách hàng của mình thực sự là ai sẽ chẳng khác nào bịt mắt nhắm mục tiêu vậy.

Bài viết này sẽ phân tích 10 thủ thuật được dự đoán sẽ thành công hàng đầu trong việc tiếp cận khách hàng doanh nghiệp năm 2020. Có thể bạn chưa biết nhưng website là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet, không chỉ thế website còn giúp ích cho doanh nghiệp ở nhiều mặt trong đó quan trọng nhất là tìm kiếm khách hàng. Nhưng trên là một vài cách mà tôi gợi ý để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng của mình. Nếu như bạn đang rơi vào tình trạng cạn kiệt ý tưởng phát triển tập khách hàng tín dụng, Phượng sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay. Có những điều tưởng như bạn đã biết, cũng sẽ có những điều bạn chưa hề áp dụng nhưng hãy yên tâm rằng, với cách Phượng đưa ra dưới đây, có chăng nó chỉ rơi vào trường hợp “bình cũ rượu mới” mà thôi.

Mạng xã hội (Facebook, Zalo,…)Bạn có thể tạo 1 Fanpage, Group riêng cho doanh nghiệp để khách hàng để lại thông tin và bạn liên lạc, tương tác với họ. Những bài viết chất lượng được đăng tải, sẻ chia lên các trang mạng xã hội sẽ càng thu hút được nhiều khách hàng có khả năng mua hàng theo dõi. Hoặc có thể thuê chạy quảng cáo trực tiếp sản phẩm của mình trên đấy để tìm kiếm người có khả năng mua hàng. Tìm kiếm khách hàng cá nhân thông qua hội thảoCách thứ 3 trong 8 cách tìm kiếm khách hàng cá nhân tiềm năng đó chính là tìm kiếm thông qua tổ chức hoặc tham dự các buổi hội thảo.

Bạn có thể dùng cách này để chọn, lúc này Facebook sẽ gợi ý cho bạn vài chục Fanpage cùng tệp đối tượng khách hàng với bạn. Vậy thì bạn hãy khéo léo tìm hiểu, khai thác thông tin nhu cầu về tín dụng, tài chính của người thân bạn bè trong các cuộc gặp gỡ, họp mặt. Nhưng nhất định phải tạo ra được sự tự nhiên nhất để không ai phải ái ngại gặp bạn ở những buổi hẹn sau.

cách tìm kiếm khách hàng cá nhân

Chỉ vì một khách hàng mới phù hợp với bản nghiên cứu hành vi như công việc, vị trí… Sẽ tốt hơn nếu bạn phỏng vấn họ một số câu hỏi đánh giá khách hàng trước khi chuyển sang cho bộ phận sales. Bạn nên tạo ra một cuộc trao đổi thông tin và giới thiệu rõ ràng cụ thể về tính năng và các chính sách ưu đãi mà họ được hưởng. Nếu cần thiết có thể đem sản phẩm mẫu để họ được được trải nghiệm và nhìn thấy được hình dạng của nó giúp dễ dàng thuyết phục hơn.

Vì thế bạn có thể khai thác nguồn khách hàng vay vốn này thông qua các buổi đi cafe, đi ăn hoặc họp gia đình. Thường xuyên nhắn tin hỏi thăm mà chăm sóc tận tình với khách cũ chính là một phương thức hiệu quả để dùng khách hàng cụ phát triển thêm nguồn khách hàng mới cho công ty và cho chính bản thân bạn. Đây là cách làm khéo léo với một nhân viên tín dụng thông minh thường dùng để lôi kéo và có được nguồn khách hàng tiềm năng, chất lượng cho bản thân mình.

  • Hiện tại có nhiều cách tìm kiếm khách hàng mà các nhân viên tín dụng có thể áp dụng, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho biết nên tìm khách hàng vay vốn ở đâu.
  • ​Nguyên tắc đầu tiên trong những cách thuyết phục khách hàng mua bảo hiểm hiệu quả là quá trình tương tác qua lại giữa khách hàng và đại lý tư vấn bảo hiểm.
  • Cùng theo dõi bài dưới đây để khám phá 10 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhé.
  • Tìm kiếm khách hàng qua hình thức telesale là một trong những cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Những khách hàng tiềm năng thường quy tụ đủ các yếu tố trên, khách hàng nào càng có ít đặc thù này năng lực mua hàng của họ càng thấp. Tham gia một khóa học “ KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ” sẽ giúp trang bị thêm cho bạn kỹ năng và kiến thức, các kiến thức và kỹ năng cơ bản mà một marketing cần phải có. Tìm kiếm đối tượng người tiêu dùng tiềm năng là bước tiên phong khi mở màn bán hàng, nhưng bản thân bước đó lại không phải là bước bán hàng. Mục tiêu của bước này là tìm ra nguồn khách hàng tương thích, đủ điều kiện kèm theo để cho vào phễu bán hàng. Chỉ khi bước này được làm đúng thì quy trình bán hàng mới thực sự mở màn.

Hãy ra mắt đến các bạn hữu của bạn về dịch vụ / mẫu sản phẩm của mình hoặc nhờ họ trình làng đến bạn hữu, người thân trong gia đình của họ để có những khách hàng tiềm năng. Nếu được, đừng ngại chi cho họ một chút ít hoa hồng để đem lại hiệu suất cao nhé. Đây được coi là cách tìm kiếm cách khách hàng doanh nghiệp lâu dài hơn và tối ưu nhất . Không cần áp dụng những cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp độc đáo hay quá mới lạ. Tìm kiếm họ thông qua những khách hàng cũ mới là một chiến lược khôn ngoan. Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng cũ là một ý tưởng tuyệt vời để tiếp cận với những khách hàng mới.

Để được người khác đáp lại thì quan trọng nhất là cách nhân viên tư vấn giao tiếp, làm thế nào khơi gợi lên các nhu cầu cần được giải đáp thắc mắc của khách hàng từ đó hiểu rõ chính xác nhu cầu của họ. Với hoạch định đúng, marketing với Infuencers là một cách kết nối hiệu quả với bất kì khách hàng doanh nghiệp nào. Đặc biệt, khi hợp tác cùng những người có sức ảnh hưởng tầm trung (Micro-Influencers), kết quả còn khả quan hơn nữa, trên thực tế là tốt hơn tới 7 lần.

Họ là ai, họ có nhu cầu gì và hành vi của họ là gì.Không lập kế hoạch đồng nghĩa với việc thất. Điều này cực kì quan trọng nếu bạn muốn có nhiều khách hàng, nên đừng có dại mà bỏ qua nhé. Bạn có thể khai thác các thông tin từ hiệp hội nếu doanh nghiệp là thành viên của một hiệp hội nào đó. Hãy đầu tư trong việc tìm kiếm thông tin về hiệp hội, các sự kiện, hội thảo, chương trình mà doanh nghiệp tham gia.

Đây là chỉ số được sử dụng để đo lường độ hiệu quả hoạt động của một cá nhân hay đội nhóm, bộ phận. Tùy vào mỗi ngân hàng thì sẽ đề ra các chỉ tiêu khác nhau cho nhân viên. Nếu hầu hết mọi người trong loại hình kinh doanh để sử dụng quảng cáo in ấn để đưa thông tin đến khách hàng, bạn cũng nên làm như vậy.

Điều này cũng giúp bạn lôi cuốn và làm quen được với khá nhiều khách hàng mới . Khách hàng tiềm năng là người thực sự muốn sở hữu sản phẩm và có khả năng tài chính để quyết định mua hàng. Vì thế, hãy cùng nghiên cứu khía cạnh quan trọng nhất trong bán hàng, chính là tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Với một bài giới thiệu khéo léo về sản phẩm/ công ty doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ tác động không ít khách hàng thật sự thích thú và tìm đến bạn khi cần thiết. Số lượng các giải pháp (các sản phẩm, các cửa hàng, các nhãn hiệu) sẵn có càng lớn để giải quyết một nhu cầu nào đó thì dường như càng có nhiều sự tìm kiếm thông tin bên ngoài hơn. Trọng khi sử dụng thì khách hàng thường tìm kiếm thông tin một cách khá kỹ lưỡng và rất chú ý đến việc mua sắm.

Bạn có thể up các tài liệu về công ty cũng như thông tin sản phẩm mà bạn đang kinh doanh và chia sẻ chúng lên Linkedin. Việc họ đã sử dụng dịch vụ tín dụng do bạn cung cấp không có nghĩa đó là gói duy nhất trong đời. Do đó khach hàng của bạn có thể dùng tín dụng một lần, có thể hai lần và cũng có thể là n lần. Nếu như trước đó, bạn đã thực sự cung cấp tới khách hàng cũ dịch vụ tín dụng hiệu quả, khiến họ hài lòng và ấn tượng tốt về bạn thì không có lý do gì khi có nhu cầu tín dụng nữa, họ lại không quay về với bạn. Một cách tiếp cận khách hàng đáng tin cậy đó là tận dụng tài nguyên các mối quan hệ cá nhân.

Dùng những từ ngữ tương thích hơn, bạn sẽ thuận tiện vấn đáp các câu hỏi thường được đặt ra. Họ thường linh động trong mọi trường hợp tiếp xúc và không tuân theo ngữ cảnh vì sẽ khiến đối tượng người dùng cảm thấy thiếu tự nhiên. Dù có dùng ngữ cảnh hay không, bạn hãy chú ý quan tâm lắng nghe những yếu tố mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp phải và kiểm soát và điều chỉnh cuộc trò chuyện dựa trên nhu yếu của họ .

Điều này sẽ làm tăng cơ hội giới thiệu sản phẩm của bạn đến những người khác. Hầu hết những người tham gia mạng xã hội Linkedin đều là những người đã đi làm. Và họ thường đang giữ chức vụ quan trọng như là CEO, hay là những nhân viên chuyên môn khác.

  • Càng nhiều người có tên và địa chỉ liên hệ của bạn, bạn càng có nhiều cơ hội tìm kiếm khách hàng.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói có xu hướng sử dụng nhiều từ khóa hơn bình thường.
  • Thông qua việc nghiên cứu kỹ đối thủ cạnh tranh cũng là một nguồn dữ liệu tham khảo rất có giá trị.
  • Email marketing không chỉ là hình thức tiếp cận và chăm sóc khách hàng cũ, đây còn là kênh tiếp cận khách hàng online hiệu quả.

Mọi học viên đều được ứng dụng cụ thể vào công việc ngay sau khóa học với hệ thống chiến lược, kế hoạch hành động giúp phát huy tốt các kỹ năng đã học. Trường sẽ ảnh hưởng đến số lượng các cửa hàng mà khách hàng sẽ ghé qua trước khi mua hàng, khoảng cách gần nhau của các cửa hàng sẽ làm gia tăng việc tìm kiếm bên ngoài. Sàn giao dịch kết nối khách hàng có nhu cầu bảo hiểm và các đại lý bảo hiểm đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Từ xưa đến nay, báo chí là phương tiện thông tin đại chúng phổ biến, dễ dàng tiếp cận với đông đảo người đọc. Đừng quá lo lắng nếu bạn nghĩ giấy báo/ tạp chí dần bị mai một, bởi vì chúng vẫn rất quen thuộc với nhiều người, họ tin tưởng vào sự chính thống của các thông tin trên tờ báo với các toàn soạn có tên tuổi.

Hình thức và cách thức tiếp cận sẽ được quyết định trên cơ sở tùy thuộc vào mục đích và đối tượng mà mình muốn tác động. Đó có thể là tích cực tham gia vào các sự kiện, hoạt động xã hội (chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từ thiện, quyên góp,…) hay xuất hiện trên báo chí truyền thông, tham gia các hội chợ triển lãm… Hiện nay, việc thiết kế website doanh nghiệp rất dễ dàng để có thể thực hiện được, chỉ cần bạn tìm một đơn vị chuyên về thiết kế website họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng và thực hiện nó. Công việc của bạn chỉ là phát triển và tìm cách tìm kiếm khách hàng thông qua website của mình.

Với xu hướng mọi người thường kết nối với nhau khi có cùng đam mê hoặc sở thích, các câu lạc bộ, các hội nhóm chính là mảnh đất màu mỡ với nhân viên tín dụng tìm kiếm cho mình khách hàng tiềm năng ngoài giờ làm việc. Sau đó bạn có thể yêu cầu người nhận nói với bạn bè của họ nếu họ hài lòng từ đó bạn sẽ có thêm nhiều những đối tượng khách hàng khác. Hoặc nếu bạn là một nhà tư vấn, hãy đưa ra một số lời khuyên miễn phí và có ích cho đối tượng bạn đang hướng đến. Facebook, Zalo hiện đang là kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất giúp bạn tiếp cận được những đối tượng khách hàng mình hướng đến. Tại đây, bạn có thể tạo các hội nhóm để kết nối những người quan tâm về sản phẩm/dịch vụ với nhau. Thông qua các hội nhóm này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được đến các đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và biến họ trở thành khách hàng của mình.

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng này rất hiệu quả. Hãy giới thiệu đến các bạn bè của bạn về dịch vụ/sản phẩm của mình hoặc nhờ họ giới thiệu đến bạn bè, người thân của họ để có những khách hàng tiềm năng. Nếu được, đừng ngại chi cho họ một chút hoa hồng để đem lại hiệu quả nhé. Đây được coi là cách tìm kiếm cách khách hàng doanh nghiệp lâu dài và tối ưu nhất. Đối với những người mới làm sales, tìm hiểu thêm một ngữ cảnh có sẵn khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn giảm thiểu những sự ngắt quãng gây không dễ chịu.

Lưu ý, khi tham gia các sự kiện kết nối, đừng bao giờ quên danh thiếp của bạn ở nhà, hãy chuẩn bị mọi thứ để gây ấn tượng nhất đối với khách hàng. Trong những cách làm ấy thì việc đăng Blog chính là giải pháp được nhiều doanh nghiệp thực hiện nhất. Thực tế là các doanh nghiệp đều có trang Blog chuyên ngành chia sẻ về các kiến thức thực tế, kiến thức về kinh doanh mà họ đang thực hiện.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chạy quảng cáo cho nội dung mà bạn xây dựng để chúng có thể tiếp cận nhanh và nhiều hơn với người dùng. Tất nhiên, đối tượng người dùng chính cần được hướng đến ở đây là khách hàng doanh nghiệp. Bạn hãy nghĩ xem bạn bè mình, người thân mình có những ai đang làm việc ở những doanh nghiệp mà bạn muốn hướng tới. Họ phải là người giữ một vị trí quan trọng nào đó trong công ty để khi bạn giới thiệu sản phẩm của bạn đến họ họ có thể tác động đến những người có quyền ra quyết định và giúp bạn bán được hàng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách tìm kiếm khách hàng vay vốn hiệu quả nhất. Tại Việt Nam có số lượng người dùng Facebook đông đảo thuộc top 10 thế giới nên việc chạy quảng cáo trên Facebook để tiếp cận với khách hàng mục tiêu là một phương pháp vô cùng hiệu quả.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.