Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Tóm lại đây là một mô hình website trung gian, họ nhắm đến nhóm khách hàng thường xuyên mua sắm online, đây là 1 phương pháp tiện lợi hơn mã giảm giá vì website cashback không phải đi tìm kiếm, cập nhật mã giảm giá thường xuyên. Với kiểu website này bạn sẽ mất ít thời gian hơn vì hầu hết các chức năng so sánh giá đều được thực hiện bằng các công cụ. Với cách làm này bạn sẽ mất nhiều thời gian nhất, cần đầu tư rất nhiều vào nội dung, bạn sẽ chậm thấy kết quả, nhưng ngược lại đây sẽ là cách bền vững nhất và một khi đã cho kết quả thì sẽ là một kết quả rất lớn. Hiện diện ngay trên kết quả tìm kiếm của Google bằng từ khoá mà họ sẽ tìm kiếm, từ khoá phản ánh đúng nhất vấn đề quan tâm hàng đầu của họ. Đây là kiểu website/blog chuyên cung cấp những nội dung đánh giá sản phẩm. Không chỉ con người mà tất cả vạn vật trên trái đất khi được hình thành chúng đều có tên riêng để gọi, tất nhiên sản phẩm cũng cần một cái tên riêng để tất cả chúng ta nhận diện và phân biệt nó với những đồ vật khác.
Có thể là một bữa tiệc, một đêm gala, ngày hội… sẽ vô cùng hào hứng. Tập trung vào tất cả điểm mạnh trong sản phẩm của bạn (không chỉ là một tính năng cụ thể). Sử dụng các lời kêu gọi hành động để kích thích khách hàng của bạn.
Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng. Bên ᴄạnh đó ᴠiệᴄ хâу dựng nội dung ᴄũng rất quan trọng, bạn ᴄần ᴄhi tiết hơn khi mô tả ᴠề ѕản phẩm, hướng dẫn ѕử dụng, ᴄập nhật những thông tin hữu íᴄh, ᴄhia ѕẻ thiết thựᴄ liên quan đến mặt hàng bạn ᴄung ᴄấp. Nếu như những bình luận đó quá phản cảm, bạn có quyền xóa chúng đi. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy có quá nhiều các bình luận trái chiều thì cách tốt nhất là xóa topic đó đi để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang quảng bá.
Sự sáng tạo luôn đem lại cho chúng ta điều bất ngờ và tuyệt vời, hãy sử dụng nó vào quy trình tiếp thị sản phẩm để doanh nghiệp bạn có những kết quả như mong đợi. Vậy thì, như thế nào sẽ được cho là bạn đã tạo nên một cái tên dễ nhớ, dễ đọc cho sản phẩm của mình? Hãy làm phép thử nhé, với cái tên bạn đọc, bạn khảo sát được bao nhiêu % số người có thể phát âm dễ dàng ngay khi nhìn thấy nó? Bao nhiêu người có thể nhớ ngay ra sự độc đáo của sản phẩm khi vô tình nghe ai đó nhắc tới?
Bạn muốn mỗi email tương đối khó đoán trong tiêu đề của nó để có thể nhận được nhiều lượt mở từ người nhận. Gửi cho họ giảm giá, tin tức và sự kiện trong ngành, lời khuyên thiết thực và có liên quan từ blog của bạn, Case Study thực tế, Chúc mừng hay kỷ niệm các ngày lễ và nhiều hơn nữa. Websolutionslà một trong những đội ngũ thiết kế website nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án trong và ngoài nước. Đến với dịch vụ của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ có được một website hoàn hảo. Về quảng cáo Facebook hãy cố gắng tối ưu nhất có thể để tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao.
Nhưng làm thế nào để đạt được điều này, đặc biệt quan trọng trong một thị trường bão hòa như lúc bấy giờ ? Cho dù bạn tung ra một sản phẩm trọn vẹn mới hay chỉ là sự lan rộng ra của dòng sản phẩm hiện tại, 7 hành vi tiếp thị bắt buộc phải triển khai dưới đây sẽ dẫn bạn tới thành công xuất sắc . Đối với những hoạt động tiếp thị không hiệu quả thì đừng cố tốn hàng trăm giờ đồng hồ cùng công sức để theo đuổi nó, thay vào đó hãy tập trung nghiên cứu lại thị trường, thị hiếu khách hàng để có được chiến lược mới mẻ, sáng tạo hơn. Trước tiên, hãy xác định kênh truyền thông và địa điểm bạn sẽ tập trung các nỗ lực marketing sản phẩm của mình.
Thêm vào đó, những cách quen thuộc trên đều có nhược điểm, chúng mang tính chất quảng cáo, mời chào mà lại khá chung chung, không rõ ràng. Khi khách hàng không có nhiều thời gian để nghe bạn tư vấn, tiếp thị thì chỉ có thể chọn những câu đắt giá, nói ít nhưng gợi được nhiều, nói trúng điều mà họ cần nghe mới đảm bảo sự tiếp thị đó có hiệu quả. Sau khi bạn đã xác định được tất cả các kênh tiếp thị để tung ra thị trường sản phẩm/dịch vụ mới, thì tránh việc quảng cáo không có hệ thống.
Hãy coi ảnh hồ sơ là ấn tượng đầu tiên của bạn và nhớ chọn thứ gì đó có thể nhận ra ngay lập tức (như logo). Nếu bạn là một diễn giả hoặc người của công chúng, hãy chọn một bức ảnh chụp bạn yêu thích. Các nhà hàng hoặc cửa hàng địa phương có thể chọn hình ảnh món ăn phổ biến nhất của họ. Nếu bạn đang xây dựng Trang Facebook chỉ để kiểm tra một điều nữa trong danh sách việc cần làm của thương hiệu, hãy nghĩ lại.
Việc tung ra sản phẩm ra thị trường là một quy trình gồm nhiều giai đoạn với sự tham gia của rất nhiều người, tổng hợp sự nỗ lực của tập thể và không ít kế hoạch chi tiết. Những phương cách tiếp thị sản phẩm của bạn sẽ được đa dạng và sáng tạo hơn khi có sự tham gia của đội nhóm. Hãy xây dựng một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi cùng với một doanh nghiệp địa phương khác để có thể quảng bá lẫn nhau. Ví dụ bạn có thể tặng cho khách hàng phiếu giảm giá của doanh nghiệp và ngược lại bạn cũng sẽ được ưu đãi từ đối tác của bạn. Hoặc cũng có thể cả 2 quảng bá hình ảnh lẫn nhau qua các phương tiện như email marketing. Trước tiên, hãy xác định thị trường của bạn một cách chính xác nhất có thể để bạn hiểu sâu hơn về chính xác người mà bạn bán.
Đứng trước những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà việc tiếp thị sản phẩm có thể mang lại cho hoạt động kinh doanh và sự phát triển chung của doanh nghiệp thì nhất định bạn cần đọc bài viết này. Những gì Phượng chia sẻ bên trong nội dung bài viết sẽ giúp bạn khởi động tốt con đường phát triển thương hiệu của mình, đưa thương hiệu ngày càng có chỗ đứng vững trên thị trường và trong lòng khách hàng gần xa. Trong bài viết này, chúng sẽ tập chung vào các chiến lược Kênh tiếp thị hiệu quả để có thể đưa sản phẩm ngành công nghiệp đến đúng đối tượng mục tiêu. Mỗi kênh tiếp thị sẽ có đặc điểm khác nhau về cách thức vận hành, cũng như nội dung tương ứng. Vậy nên, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ cách tiếp thị sản phẩm để có thể lựa chọn một hoặc kết hợp đa kênh mang lại hiệu quả tối ưu. Việc tiếp thị đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng.
Apple là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ và phần mềm hàng đầu trên thế giới. Không chỉ sở hữu các sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp; chúng cũng siêu hữu ích đối với người dùng. Nhưng Tiếp thị sản phẩm của Apple không tập trung nhiều vào tính năng của sản phẩm – mà họ marketing lợi ích của người dùng. Như đã được đề cập trong phần trên của bài viết, với công việc của một nhà tiếp thị sản phẩm, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo toàn bộ hoạt động luôn nhất quán.
Đó là để tất cả mọi người công nhận bạn và để bạn tự khẳng định tên tuổi của mình trên bước đường công danh sự nghiệp sau này. Anhxtanh, Thomas Edison, Galileo Galilei,… những con người vĩ đại được biết đến từ những cái tên vĩ đại như thế. Chúng tôi sẽ ưu tiên sử dụng số tiền trong ví của bạn, nếu không đủ số tiền cần thiết chúng tôi sẽ chuyển sang hình thức chuyển khoản thanh toán. Tự tay thiết kế website miễn phí cho cửa hàng online của mình là điều… Phàn nàn của khách hàng có thể ở dưới dạng một email khiếu nại, một… Để thay đổi ảnh bìa của bạn trong tương lai, hãy di chuột qua máy ảnh màu trắng ở góc dưới bên phải của ảnh bìa và chọn “Thay đổi ảnh bìa”.
Không còn quá xa lạ với hình thức này khi hiện nay hầu hết mọi người đều sử dụng mạng xã hội như một cách tiếp cận thông tin nhanh chóng, chính xác nhất. Người dùng có nhu cầu tìm hiểu và cập nhất mọi thứ, kể cả các xu hướng và hòa mình cùng với sự phát triển chung của xã hội. Nhưng làm thế nào để đạt được điều này, đặc thù quan yếu trong một thị trường bão hòa như lúc bấy giờ ? Cho dù bạn tung ra một mẫu sản phẩm trọn vẹn mới hay chỉ là sự lan rộng ra của dòng loại sản phẩm hiện tại, 7 hành vi tiếp thị đề nghị phải triển khai dưới đây sẽ dẫn bạn tới thành công xuất sắc .
Bạn đã nghe qua ᴠề marketing truуền miệng, đâу thật ѕự là một phương thứᴄ tiếp thị ít tốn kém nhưng luôn hiệu quả. Chỉ ᴄần đem đến ᴄho kháᴄh hàng những ѕản phẩm ᴄhất lượng, dịᴄh ᴠụ ᴄhuуên nghiệp nhất. Hãу làm ᴄho kháᴄh hàng hiện tại ᴄủa bạn thấу hài lòng, họ ѕẽ giới thiệu bạn bè, người thân ᴄủa họ.
Khi tham gia quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên forum, bạn sẽ không thể tránh được những bình luận trái chiều. Có những thành viên sẽ tranh thủ vào dìm hàng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một lần nữa Ngọc muốn bạn nghe về những sai lầm mà hầu hết những người làm tiếp thị liên kết hiện đang mắc phải tại đây. Đây là kiểu website cạnh tranh nhất, nhiều người làm tiếp thị liên kết theo đuổi nhất, nhưng chắc chắn nó cũng sẽ dẫn đến nhiều… sự thất bại và bỏ cuộc nhất. Ok, Ngọc sẽ gợi ý cho bạn các kiểu website làm tiếp thị liên kết phổ biến ngay bên dưới đây. Đây lại là một cách làm tiếp thị liên kết khác, họ dùng video trên Youtube.
Ở đâu cũng xuất hiện logo đó và về lâu dài, người ta chỉ cần nhìn thấy hình ảnh logo là đã có thể nghĩ ngay tới thương hiệu hoặc sản phẩm đó. Cũng giống như bộ nhận diện thương hiệu, dòng sản phẩm mới của bạn cũng cần có một chủ đề, một concept riêng để tạo sự độc đáo và gây ấn tượng với khách hàng trong các khoảnh khắc tiếp xúc đầu tiên. Nhiều thương hiệu đã cực kì thành công khi sáng tạo nên các phương thức nhận diện hình ảnh sáng tạo cho sản phẩm.
Bạn có biết rằng hơn 95% mọi người trên thế giới nhận diện được Coca-Cola và màu sắc thương hiệu đặc trưng đỏ và trắng của nó không? Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn nhận thấy rằng hầu hết mọi người đều chọn Coca-Cola khi muốn mua nước ngọt hoặc cola. Trên thực tế, sự ghi nhận thương hiệu của Coca-cola mạnh đến mức đối thủ Pepsi của họ đã phải sử dụng hình thức kể chuyện trong quảng cáo Super Bowl của mình. Và cũng đừng quên học ngay 6 kỹ năng này nếu muốn làm tiếp thị liên kết toàn thời gian nhé.
Câu trả lời là có, bạn chỉ cần có chiến lược bán hàng cụ thể và cân nhắc chi tiêu một cách hợp lý. Thông điệp ở đây chính là điểm nhấn và mấu chốt cuối cùng của sản phẩm, đó cũng là một chiến lược giúp khách hàng nhớ lâu hơn về sản phẩm của bạn. Đặc biệt trong thời buổi này, để nói chuyện với một ai đó trong khoảng thời gian thoải mái là điều hết sức khó khăn bởi vì tất cả đều rất bận rộn, ngay cả bạn cũng vậy. Nên trước khi gặp họ thì hãy chuẩn bị sẵn một màn giới thiệu sản phẩm chất nhất.
Nếu thực sự ấn tượng và đi kèm chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì đến một lúc nào đó, cái tên sẽ giúp bạn làm nên thương hiệu. Các quảng cáo, hình ảnh giới thiệu, trang web chủ của bạn,… nên nhắm tới mục tiêu giới thiệu sản phẩm mới và thu hút sự chú ý của mọi người. Sử dụng danh thiếp để tiếp thị hình ảnh là cách làm khá dễ dàng và tốn ít chi phí nhất. Trong những cuộc gặp gỡ bạn có thể trao đổi danh thiếp với đối tác và khách hàng của mình, đây là cách lưu lại contact của nhau một cách lịch sự nhất, đồng thời cũng tạo ra được những ấn tượng ban đầu của bạn với đối tác.
Phương thức giao tiếp này khá mới mẻ, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng của mình nhanh chóng, và việc tìm kiếm những khách hàng mới cũng khá dễ dàng. Sau khi có một uy tín nhất định trong diễn đàn rồi thì bạn mới nên bắt đầu đăng bài quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang làm tiếp thị liên kết. Lúc này, khi đã trở thành một thành viên uy tín, các thành viên khác trong diễn đàn sẽ tin vào những gì bạn chia sẻ hơn. Ví dụ nếu bạn chọn nghách sản phẩm công nghệ để làm tiếp thị liên kết và sử dụng mạng xã hội thì chắc chắn Youtube sẽ là một lựa chọn hàng đầu.
Một khi đã là chủ nhà, bạn sẽ có toàn quyền với sản phẩm của mình trong sự kiện ấy. Hãy tặng sản phẩm có logo thương hiệu, phiếu giảm giá, tờ rơi hay thẻ chiết khấu. Điều này tạo ra một hình ảnh thương hiệu tích cực mà mọi người tôn trọng.
Đầu tiên và quan trọng nhất, thiết kế trang web của bạn mang lại cho khách truy cập một ấn tượng về công ty của bạn. Nếu bạn muốn ấn tượng của họ là tốt, trang web của bạn cần thể hiện chất lượng theo mọi cách, với hình ảnh và video độ nét cao, điều hướng trực quan và các nội dung trên web không có lỗi. Các công ty muốn thiết lập niềm tin và có một chiến dịch tiếp thị vững chắc hoàn toàn cần phải có một trang web được thiết kế chuyên nghiệp. Một trang web thân thiện với người dùng có thể mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Vì bạn đang bán hàng theo mô hình Doanh nghiệp với Doanh nghiệp , vậy nên hãy dành ra công sức thu thập một danh sách các công ty liên quan đến sản phẩm bạn đang cung cấp.
Ví dụ, thay vì tất cả phụ nữ, có thể là phụ nữ làm việc có thu nhập trung bình và trẻ em dưới 5 tuổi. Thay vì tất cả nam giới, có thể là nam giới ly dị ở tuổi 40 của họ với mức lương sáu con số. Càng cụ thể hơn bạn sẽ có được, bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu các nỗ lực bán hàng và tiếp thị một cách chính xác hơn, lựa chọn các kênh bán hàng dễ tiếp nhận nhất cho sản phẩm của bạn. Đó là những con người thông minh, hòa đồng, kiên quyết và yêu thích thách thức.
Định giá cạnh tranhcó nghĩa là bạn đang giảm giá sản phẩm của mình so với các sản phẩm tương tự mà đối thủ của bạn bán. Điều này phù hợp trong các trường hợp công ty đã tạo ra một sản phẩm tương tự với một số công ty khác đang bán. Hiện mình cũng có vài cách nhưng sẽ chia sẻ với bạn sau, vì đang tập trung xây dựng Aff cho đối tượng làm Aff.
Đây là một cách làm thông minh để truyền thông về thương hiệu của bạn, nhưng khoan, đây chỉ là mục đích sâu xa mà thôi, yếu tố chính nhất là để tôn vinh và tri ân về sự hợp tác tốt đẹp với đối tác. Phổ biến nhất là bạn ᴄó thể tặng kháᴄh hàng phiếu mua hàng, ưu đãi giảm giá ᴄủa đối táᴄ ᴠà ngượᴄ lại. Tìm những đối táᴄ liên quan đến lĩnh ᴠựᴄ kinh doanh ᴄủa bạn, hoặᴄ những dịᴄh ᴠụ ᴄó thể bổ ѕung tương trợ lẫn nhau. Ngàу naу ᴄùng ᴠới ѕự phát triển ngàу ᴄàng mạnh mẽ ᴄủa ᴄông nghệ thông tin, hầu hết mọi người đều ѕử dụng mạng хã hội, như một ᴄáᴄh thứᴄ để tiếp ᴄận thông tin, ᴄập nhật хu hướng ᴠà hòa mình ᴄùng ѕự phát triển ᴄủa хã hội. Topic của bạn càng có nhiều bình luận thì cơ hội lên top càng cao, tăng cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng.
Có thể đã đến lúc làm mới lại diện mạo đã lỗi thời của thương hiệu, những cái không còn phản ánh đúng thông điệp thương hiệu tới khách hàng tiềm năng nữa. Dành thời gian để xem và điều chỉnh, đôi khi những thay đổi nhỏ có thể tạo ra khác biệt lớn. Về cơ bản những website cashback vẫn tạo ra thu nhập từ tiếp thị liên kết nhưng họ thu hút người dùng bằng cách hoàn tiền khi mua sản phẩm thông qua website của họ. Với kiểu website so sánh giá nếu bạn làm tốt và có traffic tốt, ổn định thì sẽ tạo ra thu nhập từ tiếp thị liên kết rất lớn. Nhưng thực tế không phải dễ vì hiện có khá nhiều website so sánh giá đã và đang thống trị trên kết quả tìm kiếm của Google.
Của bạn sẽ được đa dạng và sáng tạo hơn khi có sự tham gia của đội nhóm. Rất nhiều kháᴄh hàng khi muốn mua mặt hàng gì đó, ѕẽ tham khảo từ những người mua trướᴄ bằng ᴄáᴄh хem phần reᴠieᴡ nàу, nhờ đó, họ ѕẽ đọᴄ thấу những lời khen ngợi đó, thúᴄ đẩу họ đặt hàng nhanh hơn. Wow, bài viết trên 4000 từ, chỉ có thể là NgocDenRoi thôi, ra bài nào chất bài đó. Nhưng web bên em lại ko thể áp dụng được nhiều như vậy, vì đa phần là theo hướng Ads Adsense.
Để “chữa cháy”, Tân Hiệp Phát cung cấp công khai danh sách 652 điểm bán hàng đã có bia Laser. Kết quả là vẽ đường cho… Tiger chạy, họ lập tức tung ra kế hoạch khuyến mãi lớn, nhắm trực tiếp vào danh sách điểm bán hàng của Tân Hiệp Phát. Bạn có thể đẩy mạnh truyền thông doanh nghiệp bằng cách tiếp thị sản phẩm thông cáo báo chí, kết nối với các báo đài.
Phương thức mà bạn có thể áp dụng đó là marketing truyền miệng, một phương pháp ít tốn kém nhưng lại luôn hiệu quả. Bạn chỉ cần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Khi khách hàng hài lòng thì họ sẽ giới thiệu đến bạn bè, người thân của họ. Nếu bạn có ngân sách, thì việc tài trợ chính cho những sự kiện mang tính cộng đồng sẽ là cách mở rộng tên tuổi vô cùng hiệu quả. Thay vì chỉ được điểm tên ở một vài sự kiện, hãy đi đầu và tài trợ toàn bộ sự kiện ấy.
Đây là một trong những phương thức truyền thông thương hiệu đến với khách hàng trên diện rộng hiệu quả nhất. Bao gồm những phương thức tiếp cận với khách hàng khi họ rời khỏi ngôi nhà sinh sống, có thể là trên đường phố, hoặc trong tòa nhà mà họ đang làm việc. Bước đầu tiên để tạo danh tính cho Trang Facebook của bạn là thêm ảnh hồ sơ . Điều này sẽ đóng vai trò là hình ảnh chính cho Trang của bạn, xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và cùng với bất kỳ nội dung nào của bạn xuất hiện trong Bảng tin của người dùng. Hầu hết các nhà xuất bản đề xuất tạo ảnh có kích thước 180 x 180 pixel, tuy nhiên, tăng một chút mức này sẽ giúp duy trì chất lượng. Nếu bạn không tải lên một hình ảnh đã có hình vuông, bạn sẽ được nhắc cắt.
Một cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả và có tác dụng trực tiếp chính là thực hiện các chiến dịch mang tính cộng đồng mà thương hiệu đại diện chính là dòng sản phẩm mà bạn đang chạy bán. Công thức Tên dễ nhớ + chiến dịch hay sẽ có tác dụng thay đổi nhận thức khách hàng của bạn rất cao. Lúc này khi khách hàng đã có ấn tượng tốt, bạn có thể tung bán sản phẩm với giá cả phù hợp.