Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Sau đó nhấn Enter sẽ không còn quảng cáo xuất hiện trên video bạn muốn xem nữa. Nếu bạn cần nguồn cảm hứng, YouTube có bảng xếp hạng gồm 20 quảng cáo hấp dẫn nhất dựa trên lượt xem, tỷ lệ nhấp và độ sáng tạo của người dùng. Xây dựng kênh Youtube chính là cách đầu tiên để bắt đầu Marketing qua Youtube. Một kênh Youtube có thể mang lại rất nhiều lợi ích nếu bạn biết sắp xếp nội dung cũng như tối ưu hiệu quả. Được phép lựa chọn video liên quan trực tiếp đến ngành dịch vụ.
Theo chia sẻ của Redditor này, chúng ta chỉ cần thêm một dấu chấm sau “com” trong URL video bạn đang xem là đã có thể chặn quảng cáo YouTube trên Chrome. Để chặn một quảng cáo, hãy chọn biểu tượng Thông tin trên quảng cáo đó sau đó chọn Chặn quảng cáo này. Lựa chọn này chỉ xuất hiện nếu bạn đã bật chế độ cá nhân hóa quảng cáo ở phần Cài đặt quảng cáo trong Tài khoản Google của mình. Đây là cách nhanh nhất để chặn các quảng cáo xuất hiện khi xem video trên Youtube. Việc thêm dấu chấm vào đuôi link dẫn sẽ khiến tên miền thay đổi, dẫn đến không phát đoạn quảng cáo kèm theo.
Bạn chọn “Tạo 1 chiến dịch mà không cần hướng dẫn cho mục tiêu”. Bằng cách hiển thị lại thông điệp của bạn cho những người đã thấy các video hoặc kênh của bạn, bạn có nhiều khả năng thành công hơn trong việc gia tăng lợi tức đầu tư. Loại quảng cáo này cũng có thể được tùy chọn hiển thị ở các kích thước và hình thức khác nhau. Quảng cáo banner là một ví dụ cụ thể về Display Advertising. Hầu hết các quảng cáo có hình chữ nhật hoặc hình vuông và nội dung chúng chứa thường được thiết kế để phù hợp với nội dung của trang web đó.
Bắt đầu bằng cách đặt số tiền trung bình bạn muốn chi tiêu mỗi ngày. Tạo tiếng vang cho nội dung mới phát hành, chẳng hạn như album hoặc chương trình dài tập mới. Tìm hiểu xem khán giả hiện tại của bạn đang xem video ở đâu bằng cách xem dữ liệu Nhân khẩu học trong YouTube Analytics. Chất lượng tốt, kích thước lớn, đẹp mắt, gây ấn tượng với người dùng ngay khi click, tăng lượt tiếp cận nhanh chóng. Thanh Thịnh Bùi là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kinh doanh Online.
Bên cạnh đó, với tài khoản Premium bạn có thể sử dụng các tính năng nâng cao như phát lại video trong nền trên iOS hay Android (bạn có thể phát nhạc ngay khi quay về màn hình chính). Đi cùng đó là những gợi ý danh sách phát phù hợp với sở thích dựa vào thuật toán của Youtube và tùy chọn tải video. Masthead Ads là một trong các hình thức quảng cáo Youtube xuất hiện trên cùng của trang chủ Youtube, tương thích với cấu hình mobile và desktop nên phạm vi tiếp cận khách hàng rộng rãi.
Ngoài ra, bạn có thể tái tạo những nội dung bạn đã cung cấp bằng video Youtube. Những nội dung đã được đăng tải trên website, blog hay các nền tảng khác hoàn toàn có thể biến thành video để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Không phải tự nhiên khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào marketing trên Youtube. Nền tảng này sở hữu những số liệu thống kê khổng lồ về lượng người dùng, lượt tìm kiếm, thời gian truy cập.
Tại đây, Quảng cáo video trông như thế nào trên trang xem với nút kêu gọi hành động và banner. Nếu bạn chọn Tăng tốc , Google sẽ chi tiêu ngân sách hàng ngày của bạn ngay khi có thể và ngân sách của bạn có thể không kéo dài cả ngày. Đội ngũ của chúng tôi có thể xử lý mọi thứ, từ việc tạo video cho đến triển khai các chiến dịch của bạn. Một loại quảng cáo không quá phô trương, bao gồm biểu ngữ “I” nhỏ bật lên ở góc phải của video Ads khi người xem nhấp vào ( hoặc đi qua), cửa sổ sẽ mở rộng.
Tất cả nội dung trên website đều được đăng ký bảo vệ bản quyền DMCA nếu bạn cố tình copy thì sẽ bị report DMCA sẽ làm ảnh hưởng tới thứ hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm. Youtube chính là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới sau Google. Nghĩa là, YouTube cũng có thể cải thiện SEO và tăng sự hiện diện thương hiệu của bạn. YouTube có các thuật toán đặc biệt để giữ mọi người trên trang web của họ (video được đề xuất, tự động phát, v.v.) vì vậy bạn thực sự cần phải suy nghĩ nhiều và nỗ lực để khắc phục điều đó.
Như đã nói ở phần các loại hình quảng cáo trên youtube là gì, có rất nhiều hình thức với những ưu và nhược điểm khách nhau. Điều quan trọng nhất là bạn biết cách lựa chọn thông minh, phương thức nào sẽ phù hợp với mục đích truyền thông sản phẩm mà bạn mong muốn. Tùy vào từng loại hình thức mà chi phí bạn chi ra sẽ khác nhau.
In-video Overlay Ads đôi khi còn chứa các dòng văn bản nhỏ cung cấp thông tin để người xem nhấp vào Ads. Sponsored card Ads còn có chức năng giới thiệu video và các sản phẩm khác thông qua Google Shopping. Mặc dù đã có từ lâu, thế nhưng trong những năm gần đây, quảng cáo Youtube mới thực sự trở nên phổ biến và phát triển. Hãy chắc chắn điền vào tất cả các thông tin cần thiết như tiêu đề, mô tả và thẻ.
Trong trường hợp này, bạn sẽ bị tính phí mỗi khi ai đó phát video, bất kể thời lượng của video mà họ đang xem. Việc nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo. Những quảng cáo này cũng có thể chạy ở đầu, giữa và cuối video, nhưng không giống như định dạng trước đó, chúng không thể bị bỏ qua và người dùng phải xem toàn bộ video. Hãy định nghĩa chiến dịch thế nào là thành công và biến các mục tiêu đó thành hiện thực qua các chỉ số trên kênh của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng Công cụ ý tưởng từ khóa giúp tìm các từ khóa liên quan để nhắm mục tiêu. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm tra và tinh chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình để đảm bảo nhận được lợi tức đầu tư cao nhất có thể.
Trong menu pop-up, nhấp vào Tài khoản được liên kết trong Cài đặt . URL cuối cùng là nơi mà quảng cáo sẽ dẫn người dùng đến sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn. Đây có thể là website hoặc landing page giới thiệu sản phẩm của bạn, URL này phải phù hợp với những gì quảng cáo của bạn quảng cáo. Trong màn hình tài khoản Google Ads, bạn chọn “Chiến dịch” ở thanh sidebar (cột bên trái), nhấp vào biểu tượng dấu cộng màu xanh sẽ xuất hiện một bảng chứa cụm “Chiến dịch mới”. Trong ví dụ này, mục tiêu là tăng số lượng người truy cập trang web, vì vậy chúng ta sẽ chọn CPA Target.
Sử dụng Danh sách phát để nhóm các nội dung theo chủ đề nhằm giúp người dùng có thể tìm thấy các video trên kênh của bạn dễ dàng hơn. Khi nói đến quảng cáo, bạ luôn muốn có thứ gì đó có thể được cải thiện hoặc điều chỉnh để cải thiện tỷ lệ thành công trong chiến dịch của bạn. Các thông số kỹ thuật và kích thước tệp tối đa giống như quảng cáo video có thể bỏ qua, nhưng độ dài của quảng cáo là khác nhau.
Tỷ lệ xem là một chỉ số tốt về cách người xem hấp dẫn tìm thấy quảng cáo video của bạn. Tỷ lệ càng cao, người xem càng tương tác nhiều với nội dung của bạn. Nếu tỷ lệ xem dưới 20%, hãy xem xét thay đổi quảng cáo hoặc nhắm mục tiêu. Tiếp thị trên YouTube có tính gián tiếp hơn nhiều so với tiếp thị bằng cách mua các từ khóa trên các trang web tìm kiếm thông tin hay đặt banderole quảng cáo trên các trang web khác. Do đó doanh nghiệp phải chịu khó chờ đợi và dõi theo phản ứng trên thị trường.
Đến đây, bạn có thể thêm video vào kênh, sắp xếp các video theo chủ đề và ngày tải lên. Sắp xếp một cách khoa học sẽ giúp tăng trải nhiệm khách hàng, giúp họ dễ tìm kiếm cũng như làm cho kênh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, các video cần có thời lượng hợp lý, nội dung cô đọng. Đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp cũng như chuyên môn của doanh nghiệp hoặc chất lượng của sản phẩm. • Đối với TrueView Ads, bạn chọn đặt giá thầu CPV(theo như mặc định), nhà tiếp thị, quảng cáo chỉ trả tiền khi người dùng đã xem xong 30s quảng cáo.
Đây là giai đoạn đầu tiên để mài giũa đối tượng mục tiêu của bạn . Khi nhắm mục tiêu đến người xem, Google Ads có thể giúp bạn nhắm mục tiêu trên diện rộng khi bắt đầu, rồi thu hẹp vào mục tiêu cụ thể. Hãy sử dụng Video Discovery Ads nếu bạn muốn mở rộng phạm vi tiếp cận nhưng đồng thời vẫn nhắm được đến những khán giả mục tiêu. Bạn có thể thiết lập video xuất hiện ở bất cứ địa điểm nào, ở đây chúng ta sẽ chọn là Việt Nam. Sau khi đã xác định giá thầu Youtube ads, nhập ngân sách bạn đã chuẩn bị sẵn (có thể theo ngày).
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể phát triển doanh nghiệp của bạn bằng quảng cáo YouTube. Mục biểu ngữ đi kèm (chỉ dành cho quảng cáo trên máy tính) cho phép bạn tạo một banner hiển thị ở trên cùng của màn hình và ở bên phải của video. Banner này phải có kích thước 300 x 60 pixel và banner vẫn sẽ tiếp tục hiển thị trên màn hình ngay cả khi quảng cáo đã bị bỏ qua. Lọc những nội dung không phù hợp với quảng cáo của bạn để không hiển thị quảng cáo trên những nội dung đó. Đọc kỹ các tùy chọn để chắc chắn rằng quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cùng với những video nội dung như thế nào.
Video Discovery Ads về cơ bản là loại quảng cáo hiển thị chỉ trên YouTube, nhằm tiếp thị cho các video hoặc chiến dịch của bạn. Đây là định dạng quảng cáo hoàn hảo cho các video theo hướng kể một câu chuyện trực quan, thú vị và phù hợp với thị hiếu của khán giả mục tiêu. Quảng cáo video khám phá (hay còn gọi là video discovery) là quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên ở kết quả tìm kiếm của Youtube, hoặc nằm ở bên cạnh trong danh sách đề xuất. Đã có rất nhiều thương hiệu lớn có chiến dịch marketing thành công nhờ vào hình thức quảng cáo này của Youtube. Cách này sẽ chặn các chú thích và quảng cáo trên YouTube sẽ không hiển thị khi chúng ta xem video trên trình duyệt, áp dụng cho cả điện thoại và máy tính. Tuy nhiên, cách này không hoàn toàn chặn tất cả các quảng cáo.
Cuối cùng là bạn đặt tên cho mẫu quảng cáo này, bạn đặt tên gì cũng được để bạn phân biệt thôi. Sau khi bạn làm thẻ và kích hoạt đầy đủ rồi, thì tiếp tục điền vào phần thông tin thẻ bên dưới. Ở phần thông số này, bạn cài đặt BỪA 1 cái cho mình vì nó chưa quan trọng. Nên việc top 1 ở kết quả tìm kiếm của Youtube khiến mọi người thèm khát. Hơn nữa, đại dịch đã làm cho việc hậu cần của việc quay video trực tiếp càng trở nên khó khăn hơn (nếu không muốn nói là không thể ở các khu vực pháp lý đang bị khóa). Các mẫu smartphone này vừa mới được ra mắt nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng có thiết kế, hiệu năng…
Tiếp theo, nhập URL cuối cùng (nơi mọi người tới sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn) và hiển thị URL (URL xuất hiện trong quảng cáo của bạn). Cả hai URL cần phải nằm trên cùng một tên miền hoặc quảng cáo của bạn sẽ được phê duyệt. Để thực hiện việc này, hãy mở bảng điều khiển Google Ads và nhấp vào nút Công cụ & Cài (Tools & Settings) đặt ở phía trên bên phải màn hình.
Nên khuyến khích khách hàng đùng tải các đoạn phim liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp. Cách làm này sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc doanh nghiệp tự đăng tải các đoạn phim do mình tự làm. Monday.com đang sử dụng đồng thời một quảng cáo hiển thị và quảng cáo video có thể bỏ qua, về cơ bản, điều này nhân đôi cơ hội tương tác của họ.
Có một ưu điểm của việc liên kết kênh Adsense cho YouTube là bạn sẽ nhận được 100% số tiền mà kênh YouTube mang lại, không phải chia phần trăm doanh thu cho bên thứ 3 nào khác. Quảng cáo video có thể giúp bạn gia tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn. Nếu mục tiêu của bạn là hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc trang đích của bạn, tỷ lệ nhấp là số liệu phù hợp để xem xét và tối ưu hóa. Thêm vào lời kêu gọi hành động rất quan trọng vì bạn muốn người xem nhấp vào nút kêu gọi hành động và truy cập trang web của bạn. Các tùy chọn Nội dung bị loại trừ cho phép bạn từ chối các danh mục và danh mục nhạy cảm không liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Xác định rõ ràng mục tiêu mà quảng cáo của bạn nhắm đến, xem xét và điều chỉnh lại để tối ưu các chỉ số bạn cần lưu trên kênh của mình.
Quảng cáo hiển thị chỉ có thể được nhìn thấy trên máy tính để bàn và nếu người xem chọn đặt video toàn màn hình thì quảng cáo sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi chế độ xem. Điều khiến AdLock khác biệt với nhiều dịch vụ khác là thay vì chỉ chặn quảng cáo trên trình duyệt web của bạn, nó còn chặn quảng cáo trên bất kỳ ứng dụng nào kết nối với Internet. Điều này có nghĩa là bạn vẫn được AdLock bảo vệ khi bạn sử dụng BitTorrent hoặc Skype. Nhiều trang web hiện hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên Cài đặt YouTube, nhưng sự thật là cách này không hiệu quả và quảng cáo vẫn xuất hiện.
Ngoài ra Youtube cũng cho bạn khả năng quảng cáo dựa trên sở thích mà mục tiêu là dựa trên hành vi người dùng web trước đó. Vì sở hữu trình duyệt Chrome cộng với gã không lồ tìm kiếm Google nên Youtube hoàn toàn có thể nắm bắt được hành vi của người dùng. YouTube là một trong những nền tảng trực tuyến cạnh tranh nhất, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm mọi thứ trong khả năng của mình để hoàn thiện các chiến dịch quảng cáo trên YouTube. Dưới đây là 5 lời khuyên hàng đầu của Tài cho quảng cáo YouTube. Trên đây là 9+ Cách xem youtube không quảng cáo trên máy tính. Hy vọng compamarketing đã mang đến bạn những thông tin hữu ích.
Tôi nghi ngờ đó là vì nhiều nhà quảng cáo xem quảng cáo video là tốn kém và phức tạp. Bất kể hoạt động kinh doanh tốt hay xấu ngay bây giờ, tất cả các doanh nghiệp cần tiếp tục xây dựng và duy trì nhận thức về thương hiệu nếu họ sẽ kiên cường và mạnh mẽ trong thời gian dài. Có một điều thú vị mà có lẽ bạn không biết đó là Google ưu tiên các nội dung video. Nếu nghi ngờ, bạn hãy thử tìm kiếm một từ khóa gì đó trên Google và xem xét 10 kết quả đầu tiên. Tôi khá chắc với bạn rằng trong 10 kết quả đó sẽ có ít nhất một kết quả là video. • Skippable in-stream Ads là loại quảng cáo khiến người dùng rất khó chịu khi gặp phải nhưng các nhà tiếp thị trên toàn cầu lại khá thích thú vì hiệu quả mà nó mang lại.
Quảng cáo trong luồng chính là việc xuất hiện video quảng cáo ở 5 giây đầu tiên của video, và có nút bấm Bỏ qua quảng cáo. Nếu bạn vẫn chưa hình dung ra được quảng cáo Youtube là như thế nào, bạn có thể xem video mình hướng dẫn bên dưới nhé. Quảng cáo Youtube hiệu quả đang trở thành xu hướng digital marketing khi khách hàng ngày càng thích xem video hơn. Tuy nhiên, Video Ad Builder cho đến nay vẫn là cách dễ nhất, nhanh nhất và linh hoạt nhất để tạo video cho quảng cáo video. YouTube là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới với hàng tỷ video được người dùng trên khắp thế giới tải lên, nội dung video cung cấp các thông tin kiến thức và giải trí hữu ích. Tuy nhiên, Video Ad Builder cho đến nay là cách dễ nhất, nhanh nhất và linh hoạt nhất để tạo video cho quảng cáo video.
Đôi khi, bạn có thể nâng cao nhận diện hoặc độ phổ biến thương hiệu của mình trên thị trường chỉ bằng một, hai đoạn video ngắn. • Chắc hẳn bạn đã nhiều lần nhấn vào nút Skip Ads, bạn có bao giờ phân phân sẽ trả tiền cho một lượt view chưa? Nội dung Youtube Ads ảnh hưởng cực lớn đến tâm lý, hành vi mua của khách hàng. Kết quả cuộc khảo sát quảng cáo đã chỉ ra rằng có 66% người mua mỹ phẩm, 72% người mua các loại xe hơi và 62% người mua Smartphone bị ảnh hưởng bởi Youtube.
Các bố cục khác nhau được thiết kế cho các mục đích khác nhau như giới thiệu thương hiệu của bạn, làm nổi bật danh mục sản phẩm của bạn và chia sẻ các chương trình khuyến mãi. Điều kiện để bật nhiều quảng cáo trong một video youtube là video của bạn phải có độ dài từ 10 phút trở lên. Đây là những yếu tố bạn cần quan tâm để tối ưu hóa video khi thực hiện Marketing trên Youtube. Ngoài những điều trên, bạn cũng phải tối ưu hóa video trước khi tải lên nhằm đảm bảo thời gian, chất lượng cũng như dung lượng của video.
“Số lần khách hàng đăng tải lại đoạn phim của doanh nghiệp (re-post) sẽ cho biết doanh nghiệp có nhiều khách hàng ủng hộ hay không” – đó là lý do Alkinson nêu ra. Ngoài ra hãy xác định thumbnail ảnh của video, chuẩn bị content phù hợp cho video đó. Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất, bởi nó sẽ là tiền đề để bạn thực hiện những công đoạn tiếp theo. Cách thứctính phí linh hoạt của chúng tôi hoạt động với hầu hết mọi ngân sách.
Tạo quảng cáo dạng video, thiết lập chiến dịch và đo lường kết quả – chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn từng bước. Kể từ khi viết bài này, Quảng cáo YouTube đang cung cấp 100 đô la tín dụng miễn phí khi bạn chi tiêu 50 đô la cho quảng cáo video. Hy vọng với cách tắt quảng cáo YouTube, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình ít nhất một cách phù hợp. Đừng quên Like & share bài viết để ủng hộ GhienCongNghe tiếp tục chia sẻ thêm nhiều kiến thức thú vị và bổ ích hơn nữa nhé. Dù hơi gây khó chịu nhưng quảng cáo YouTube đang là nguồn thu của nhiều YouTuber.
Để sử dụng video cho quảng cáo của bạn, trước tiên bạn cần tải nó lên YouTube (cần phải thực hiện bước này trước bước 6). Sau đó sao chép URL video và dán nó vào phần Tạo quảng cáo video của bạn trong thiết lập quảng cáo. Ở mục Delivery Method, Tiêu chuẩn sẽ phân bổ ngân sách của bạn đồng đều trong ngày. Trong khi đó, Tăng tốc sẽ giúp hiển thị quảng cáo của bạn ở mọi nơi có thể.