cách tạo quảng cáo trên facebook

Với hình thức phỏng vấn này, bạn có thể làm cho bài tường thuật của họ cảm thấy tự nhiên hơn. Không còn cảm giác bị luyện tập, nói theo kịch bản đạo diễn hoặc bị gò bó. Nó sẽ là một lời chứng thực hoàn hảo cho thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Hoặc nếu có thêm sự xuất hiện của giám đốc điều hành công ty. Lưu ý là bạn không nên cóp nhặt ảnh trên Internet khi giới thiệu sản phẩm / dịch vụ vì khách hàng sẽ nghi ngờ đến xuất xứ và chất lượng, và quảng cáo của bạn sẽ lãng phí. Facebook không còn cung cấp tính năng theo dõi chuyển đổi.

  • Nguyên nhân là do khoảng thời gian sau 19h được xem là khoảng mà mọi người muốn nghỉ ngơi, giải trí.
  • Ở phía bên tay trái, bạn sẽ có thể thêm các thành phần để tạo Canvas.
  • Với mỗi tài khoản Facebook Business mới tạo, Facebook sẽ cho phép người dùng đăng ký nhiều nhất là 3 tài khoản quảng cáo.
  • Trong thời điểm mới bắt đầu, bạn nên đặt giá thầu ở mức thấp nhất của phạm vi này.

Ching Marketing chia sẽ đến bạn 6 chạy quảng cáo facebook miễn phí được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Đây chính là phần quyết định quảng cáo landing page facebook của bạn có thành công hay không. Mình đã từng gặp nhiều bạn than thở rằng đã bỏ ra số tiền lớn để chạy quảng cáo facebook mà kết quả thu về thì chẳng bao nhiêu. Hỏi ra mới biết các bạn chỉ điền thông tin giới tính, độ tuổi, vị trí còn thông tin quan trọng nhất là Nhắm mục tiêu chi tiết thì không thấy đâu.

Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Bạn cần đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “ chất”, sau đó quảng cáo post đó. Đăng sản phẩm lên fanpage, group lớn là cách quảng cáo page trên Facebook miễn phí. Bạn nên tham gia các group với lượng thành viên lớn, khách hàng đúng insight, bạn đăng tin bán hàng trên Facebook. Bạn nên tương tác thường xuyên tương tác, đăng bài có ích cho các thành viên trong group. Chạy ads miễn phí giúp đẩy mạnh hoạt động quảng cáo, giới thiệu thật nhiều khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Chi Phí Quảng Cáo Facebook

Đây là những tài khoản Facebook cá nhân giả, bạn có thể sử dụng để có thể chạy thử nghiệm, xem sản phẩm đó có vi phạm chính sách hay không. Nhập tên tài khoản quảng cáo của bạn và chọn múi giờ khu vực và tiền tệ trực tuyến. Xin lưu ý rằng loại tiền này phải phù hợp với loại tiền của phương thức thanh toán của bạn muốn thêm sau này để ngăn chặn việc Facebook bị vô hiệu hóa. Facebook sẽ sử dụng cài đặt múi giờ và tiền tệ khi bạn chạy các chiến dịch với tài khoản Quảng cáo này. Cách viết bài quảng cáo trên Facebook bằng hình ảnh sẽ giúp bài quảng cáo hoàn hảo hơn.

2.Cách tạo quảng cáo video Facebook giống nền tảng ai cũng xem. Bản quyền thuộc về CHILI ASIA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại CHILI có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Đó là một ý tưởng tốt để nhìn nhận lại quảng cáo của mình từ quan điểm khách hàng. Bạn cũng có thể hỏi bạn bè hoặc người thân về đánh giá của họ để rút kinh nghiệm. Để tận dụng tối đa các quảng cáo trên Facebook, bạn cần biết nền tảng thích xem gì và hành vi của người dùng. Điều đó có thể giúp tăng thứ hạng và đưa quảng cáo của bạn đến với nhiều người hơn.

  • Mình dạo một vòng google thì biết được rằng nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên từ 25 đến 50 tuổi.
  • Đây là bước không thể thiếu khi chạy quảng cáo Fanpage giúp cho chiến dịch “ nhẹ “ tiền và tiếp cận được nhiều người hơn.
  • Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
  • Trên đây là chia sẻ về cách quảng cáo trang landing page trên Facebook.

Điều này sẽ có hiệu quả tốt hơn nhiều trong việc giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Hình ảnh bắt mắt, rõ ràng thì khả năng quảng cáo hiệu quả càng cao, bạn càng chốt được nhiều đơn hàng. Bạn có thể đặt tên nhóm, thiết lập các thông tin đối tượng khách hàng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo Facebook của mình hướng đến. Tại Trình quản lý quảng cáo, bạn chọn mục tiêu tiếp thị của mình như tăng số tin nhắn, tăng lượt thích trang, tăng khách hàng tiềm năng,… Tùy vào chiến dịch quảng cáo của bạn đang muốn tạo mà chọn cho phù hợp. Nếu cần thiết, bạn hãy tạo phòng hờ vài tài khoản quảng cáo phụ.

Bắt Đầu Kinh Doanh Ngay Hôm Nay!

Bạn có thể lựa chọn một trong những mục đó và click “OK” để thêm chúng vào Canvas của bạn. Bạn chọn cho người mới một Trang để quản lý, và chọn một vai trò cho người đó, bạn có thể tham khảo vai trò mình đã cập nhật cho bạn. Vậy là xong, tài khoản của bạn lúc này sẽ hoạt động lại bình thường. Hỗ trợ tăng like, tăng comment trên các post nhằm xây dựng niềm tin nơi khách hàng.

Landing Page phải tập trung vào hành động này chứ không phải việc bán hàng ngay khi họ vừa vào! Nếu bạn muốn khách đăng ký nhận bản tin của mình, hãy cho họ thấy những lợi ích đặc biệt hoặc tặng quà miễn phí khi họ hành động. Đây là hình ảnh sẽ hoạt động tốt nhất – đặc biệt là khuôn mặt của họ.

Nếu bạn muốn hợp tác với người khác, chia sẻ tệp khách hàng với nhau thì Facebook Business cũng hỗ trợ. Quảng cáo trên Facebook đã đang và sẽ là xu hướng thịnh hành khi bạn kinh doanh online. Chi phí rẻ và thấp hơn so với các loại hình quảng cáo khác. Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.

Thanh toán đúng hạn, không nợ tiền, không bùng, không vi phạm chính sách quảng cáo, thẻ Visa/Mastercard tốt để không trục trặc quá trình thanh toán. Tự thêm mình là quản trị viên tài khoản Ad Quảng cáo và các thành viên trong nhóm của bạn với các vai trò phù hợp với Tài khoản quảng cáo này. Những ai tương tác với minigame sẽ có thể tiếp tục được Facebook phân phối các nội dung quảng cáo của bạn.

  • Vì một lượng lớn nhà quảng cáo Facebook tại Việt Nam đã sử dụng các tài khoản quảng cáo để ăn cắp tiền quảng cáo của Facebook.
  • Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc tạo video quảng cáo phủ văn bản.
  • Nếu bạn muốn tạo một tài khoản quảng cáo mới, vui lòng chọn Tạo một tài khoản quảng cáo mới.
  • Tới đây là bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bình thường.

Tại đây bạn hãy nhấn vào thanh trượt ở cạnh tên chiến dịch để bật hoặc tắt. Tương ứng với mỗi bố cục, Facebook sẽ gợi ý kích thước cụ thể, hãy chuẩn bị ảnh đúng kích thước để đảm bảo hiển thị tốt nhất. Bạn sẽ thấy tất cả mẫu có sẵn của Facebook đều được tạo thành từ các thẻ trên.

Bài viết sẽ không giúp cho thương hiệu bán được sản phẩm, mà chỉ là tăng độ nhận diện. Vì vậy, việc lựa chọn nội dung nổi bật phải phù hợp với mục tiêu được đề ra và nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Nếu bạn chưa có ý tưởng phải viết gì trong bài ads thì lời khuyên cho bạn là nên đi nghiên cứu hết những đối thủ trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Bạn xem họ làm nội dung như thế nào, rồi tham khảo, tùy chỉnh nội dung cho phù hợp với sản phẩm của bạn.

Trong thời điểm mới bắt đầu, bạn nên đặt giá thầu ở mức thấp nhất của phạm vi này. Sai lầm mà rất nhiều nhà tiếp thị gặp phải với quảng cáo Facebook là không nhắm mục tiêu một cách chính xác. Sau khi tạo quảng cáo, bạn đặt ngân sách và đặt giá thầu cho mỗi lượt nhấp chuột hoặc nghìn lần hiển thị mà quảng cáo của bạn sẽ nhận được. Cuối cùng, hãy nhấn Xem trước quảng cáo để xem lại giao diện quảng cáo của mình trên máy tính và điện thoại. Hay Carousel, cho phép bạn tạo trình chiếu gồm nhiều hình ảnh ghép lại. Ví dụ đưa nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng tham khảo chẳng hạn.

Phân Tích Khách Hàng Tiềm Năng

Thông tin rõ ràng về các con số sẽ giúp người dùng Facebook xác định lại khả năng của họ, đồng thời tạo nên sự minh bạch, duy trì niềm tin giữa hai bên. Các quảng cáo Facebook tốt nhất đều có mục tiêu rõ ràng. Về cơ bản, quảng cáo có nghĩa là bạn đang cố gắng tăng cường nhận thức về thương hiệu, từ đó bán sản phẩm và tăng doanh số. Nếu bạn muốn bán hàng trực tuyến hiệu quả qua kênh Facebook, cách tốt nhất là viết quảng cáo theo cách cá nhân hoá.

Nếu bạn đang trò chuyện với một người bạn tại một quán cafe. Hãy nghĩ xem bạn sẽ nói gì với họ về sản phẩm/ dịch vụ của mình. Đó là những gì cảm thấy gần gũi, tự nhiên nhất đối với những người trong nguồn cấp dữ liệu. Cho dù là công ty nhỏ hay các doanh nghiệp lớn hơn, chắc chắn đều có rất nhiều hình ảnh. Khi chạy quảng cáo Facebook, điều quan trọng là bạn phải chọn được ảnh độc đáo và phù hợp nhất.

Một lượt like, share, comment được tính là một tương tác. Quy cách hình ảnh và video khuyên dùng sẽ giống với Bảng tin. Lưu ý rằng bạn không thể cắt hoặc tải lên nội dung duy nhất cho quảng cáo trong Marketplace. Cuối cùng, bạn nên luôn chủ động chuẩn bị cho mình những tài khoản quảng cáo Facebook dự phòng cho trường hợp bị khoá.

cách tạo quảng cáo trên facebook

Tương tự như bản sao văn bản, sử dụng câu hỏi hoặc chia sẻ những lợi ích hấp dẫn cho người dùng. Hãy xem văn bản trong hình ảnh là một phần mở rộng của bản sao. Ngoài việc nhắm mục tiêu người dùng trực tiếp, Facebook cung cấp cho bạn thêm tính năng Lookalike Audiences – Đối tượng tương tự.

Nếu bạn đã có tài khoản doanh nghiệp, nhanh chóng thử ngay cách target này. Facebook Ads là một công cụ không thể thiếu trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Đây là bước không thể thiếu khi chạy quảng cáo Fanpage giúp cho chiến dịch “ nhẹ “ tiền và tiếp cận được nhiều người hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng dành thời gian để chụp những bức ảnh cận cảnh rõ nét, hấp dẫn hay thiết kế hình ảnh ấn tượng. Một lưu ý nữa là phần text không được chiến hơn 20% ảnh.

  • Mình là Huỳnh Đấu, người chịu trách nhiệm nội dung website efocus.vn.
  • Hãy tìm hiểu cách phát triển nguồn ý tưởng nội dung vô tận, sáng tạo và bắt trend đúng lúc.
  • 9 cách chạy quảng cáo facebook bạn vừa tổng hợp rất hữu ích.

Từ đó giúp bạn tăng tương tác cho profile, fanpage hoặc group Facebook của mình. Hiệu quả nhất kết hợp mini game để kéo lượt view khi livestream bán hàng trên Facebook. Lời khuyên chân thành nhất chính là bạn nên học tại các trung tâm đào tạo về Facebook Ads uy tín.

Trong bài viết này mình chỉ tập trung vào cách xác định tập khách hàng mục tiêu mà quảng cáo sẽ hiển thị. Tối ưu tập khách hàng này liên tục cho tới khi tìm ra được tập khách hàng lý tưởng. Sau dòng tiêu đề, phần tiếp theo của video văn bản Facebook phải bao gồm phần thông tin có thể chia sẻ nhiều nhất của bạn. Điều quan trọng là nó phải bao gồm tất cả các chi tiết xác định thị trường về sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Tất cả cần được làm rõ trong 15 giây đầu tiên của video.

Nếu muốn chỉnh sửa để tạo hình ảnh ấn tượng cho quảng cáo Facebook, bạn có thể sử dụng các công cụ hình ảnh như Canva, PicMonkey và Pablo by Buffer. Nếu muốn ba sản phẩm hiển thị cùng lúc thì bạn chọn 3 ảnh theo kích thước 400×400, còn nếu muốn trượt để xem ảnh thì chọn kích thước 400×628. Có thể chọn target như chúng ta vẫn chọn cho quảng cáo Facebook Ads, sau khi hoàn thành xong các bước bấm Create Advert. Tại đây, bạn sẽ chọn mục tiêu chiến dịch và tạo quảng cáo đầu tiên của mình. Facebook cung cấp một biểu đồ tuyệt vời cho mọi chiến dịch hiển thị quy mô đối tượng mục tiêu của bạn và lượng người bạn đã tiếp cận.

cách tạo quảng cáo trên facebook

Vậy là xong, bạn làm theo hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Facebook phía trên và chọn lại múi giờ – tiền tệ mà bạn muốn là được nha. Nhưng không phải lúc nào cũng thế, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những cách chạy ads hoàn toàn free. Việc còn lại là cách chạy như thế nào, ai chỉ bạn, ai là người chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật tiếp cận khách hàng không phải mất một khoảng chi phí nào. Bạn cứ yên tâm, cách quảng cáo sẽ được Ching Marketing hướng dẫn cho bạn từ A-Z. Đây cũng là một câu hỏi mà người dùng thường hay thắc mắc.

cách tạo quảng cáo trên facebook

Bấm chọn hoặc nhập ID để chọn bài viết mà bạn muốn quảng cáo. Ngoài ra bạn cũng có thể đưa ra những kịch bản, ý tưởng khác nhau cho video ngắn của mình. Hãy tìm hiểu cách phát triển nguồn ý tưởng nội dung vô tận, sáng tạo và bắt trend đúng lúc. Chiến dịch quảng cáo video Facebook của bạn theo đó cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Lần thanh toán 2 bạn có thể bùng được 15 triệu khi đến gần ngày trả phí bản rút hết tiền thẻ ra. Việc chia nhỏ ngân sách quảng cáo, chạy cho đến khi hết chi phí rồi mới bắt đầu chạy tiếp. Landing Page bán hàng cũng có tỷ lệ chuyển đổi cao khi sản phẩm/dịch vụ của bạn chất lượng tốt, nội dung trên Landing Page cuốn hút và thuyết phục người xem. Nếu bạn muốn đưa thông tin giá cả vào quảng cáo, bạn nên đưa vào một cách tích tế. Đồng thời, bạn nên thiết kế để làm nổi bật lên thương hiệu, sản phẩm, câu chữ để nhấn mạnh CTA của mình. Điều này tạo nên sự đặc sắc và thu hút từ người xem hơn.

Có cấu trúc bao gồm ảnh minh họa và phần mô tả được lấy từ bài đăng trong Fanpage. Đây là dạng quảng cáo thường được hiển thị ở chính giữa hoặc bên phải Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm phần ảnh minh họa và phần mô tả được lấy tự động từ Fanpage. Bài viết ẩn là một trong những tính năng cực kỳ hữu dụng của Facebook mà bất cứ ai muốn làm quảng cáo đều cần biết.

Nếu chọn nút Messenger, bạn cần cài thêm phần cài đặt Messenger. Không có yêu cầu về tỉ lệ của hình ảnh, nhưng tất cả hình ảnh phải cùng kích thước. Từ đây, bạn có thể xem các mẫu Canvas bạn đã từng tạo trước đây hoặc tạo một mẫu mới. Lưu ý là bạn không thể chỉnh sửa với những mẫu bạn đã tạo trước đó.

cách tạo quảng cáo trên facebook

Và phần cuối cùng, dòng tiêu đề của bạn cần đưa ra lời hứa. Bao gồm những phần thông tin có thể chia sẻ nhiều nhất của bạn. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn trong khi tạo Bài viết ẩn đó là bạn không thể chỉnh sửa nó và không thể tạo hàng loạt.

Có những cách chạy quảng cáo Facebook ra đơn hàng vèo vèo nào? Làm thế nào để có thể tự chạy ads hiệu quả và tối ưu được ngân sách? Hôm nay, Ching Marketing đã nghiên cứu và tổng hợp 9 cách chạy ads được đánh giá cao, bạn không thể bỏ lỡ. Vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi, cập nhật và không ngừng những thay đổi để đảm bảo bài quảng cáo của bạn đủ sức để hấp dẫn khách hàng tìm hiểu cụ thể hơn. Hiện nay, Facebook chia tài khoản quảng cáo Facebook thành 2 loại là tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản quảng cáo doanh nghiệp.

Giá chạy quảng cáo facebook tăng like Fanpage với mức chi phí hợp lý thích hợp cho nhiều doanh nghiệp. Có thể vì một lý do gì đó bạn không thích dùng tài khoản quảng cáo Facebook Business nữa và muốn xoá nó đi. Một số bạn đã tạo Fanpage trước ở tài khoản Facebook cá nhân, giờ bạn muốn chuyển Fanpage này qua tài khoản quảng cáo Facebook Business thì làm theo hướng dẫn bên dưới. Tất nhiên là còn rất nhiều thứ hay ho khác, nhưng mình chỉ kể những điểm nổi bật của tài khoản quảng cáo Facebook Business. Hãy đọc tiếp để biết cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook Business.

Thay vào đó, bạn nên xóa các quảng cáo không nhận được nhấp chuột. Bạn sẽ thấy các quảng cáo mới tích lũy số lần hiển thị và số nhấp chuột tốt hơn. Đây là một thử nghiệm rất tuyệt, nhưng theo nhận định riêng của Prodima thì Nó đáng để thử nghiệm; nhưng nhắm mục tiêu theo sở thích chi tiết thường hiệu quả hơn. Facebook sẽ đề xuất các kênh có nội dung tương tự để bạn theo dõi. Quảng cáo đề xuất Facebook hoạt động với nguyên tắc tương tự, nhưng là do bạn trả tiền để Facebook đề xuất trang của mình cho nhiều người. Hãy thử tham khảo một vài landing page hoặc Canvas Facebook của các thương hiệu lớn để xem quảng cáo của họ gồm những thẻ nào.

Quảng cáo trên Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng. Vì thế, cách quảng cáo trên Facebook bằng thử nhiều hình thức khác nhau để chọn được hình thức phù hợp nhất rất hiệu quả. Bên cạnh việc chọn dạng ads phù hợp, quảng cáo của bạn khác với đối thủ khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn. Nhanh tay lưu lại những cách chạy quảng cáo trên Facebook được các chuyên gia đánh giá cao. Bí quyết chạy ads Ching chia sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như tăng hiệu quả chiến dịch nhanh chóng. Target mục tiêu quảng cáo FacebookVậy là nhắm chính xác khách hàng mục tiêu luôn, bán ốp iphone x, thì chạy quảng cáo Facebook đến những người dùng Iphone X.