cách tạo quảng cáo facebook

Kiểu này sẽ rất phù hợp với việc quảng bá các Tour du lịch bằng Video độ phân giải cao. Ở phía bên tay trái, bạn sẽ có thể thêm các thành phần để tạo Canvas. Còn phía bên phải sẽ giúp bạn xem trước mẫu quảng cáo của bạn xem chúng trông như thế nào. Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội. Hỗ trợ thực hiện quảng cáo sản phẩm không cần đến tạo lập website.

Tôi sẽ giải thích cụ thể hơn những yếu tố trên trong bài viết chuyên sâu dưới đây, nhấp vào để tìm hiểu ngay. Bạn tiên càng nhiều mang lại Fb thì hệ thống sẽ nâng lên héc-tạn mức. Vì thế tốt nhất bạn nên mang lạịn trả sau vì lúc héc-tạn mức tăng, bạn sẽ chủ động rộng về vốn. Với tài khoản quảng cáo Fb có héc-tạn mức vài chục triệu trở lên thì đó là đồng tiền khá nhiềúng kể. Còn trả sau là FB sẽ mang lại bạn một héc-tạn mức thanh toán nhân định. Nếu bạn tiêu hết mức này thì FB mới yêu cầu bạn thanh toán và phụ vương̣y tiếp.

Bước 2: Tạo Tài Khoản Chạy Quảng Cáo Facebook

Theo dõi điều đó với phần thông tin thứ hai có thể chia sẻ nhiều hơn. Đây là nơi bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Giải thích cách nó hoạt động, tại sao nó xác định thị trường… Hãy nhớ rằng đây chỉ là những video dài 1 phút. Chỉ sử dụng ba dòng trên mỗi slide văn bản và 4 hoặc 5 từ trên mỗi dòng. Bạn có nhiều không gian để tạo nhiều văn bản hơn, bạn không cần nó.

Quảng cáo có CTR cao sẽ tạo ra nhiều lượt nhấp chuột nhất có thể phù hợp với ngân sách của bạn và cũng ít tốn kém hơn. Theo dõi chặt chẽ CTR để tìm hiểu đối tượng nào hoạt động tốt nhất và quảng cáo nào phù hợp với họ. Facebook không còn cung cấp tính năng theo dõi chuyển đổi. Trình quản lý quảng cáo của Facebook thu thập rất nhiều dữ liệu hấp dẫn, nhưng không thể cung cấp thông tin về những người dùng đã rời khỏi trang web của bạn.

Ở đây, bạn không cần tạo tài khoản quảng cáo vì đã có sẵn chỉ cần có nick facebook cá nhân là có thể sử dụng. Facebook sẽ cấp một tài khoản quảng cáo có sẵn đối với mỗi cá nhân. Facebook Ads là một công cụ không thể thiếu trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Người chạy từ 1 – 2 tháng nên nghĩ tới Facebook Business, mới thì không nên. Để chạy được quảng cáo ngoài yêu cầu có tài khoản quảng cáo, bạn cần phải tạo Fanpage cho mình và bắt đầu cài đặt chiến dịch quảng cáo cho mình nhé.

cách tạo quảng cáo facebook

Sau khi nhấn vào Lập Hóa Đơn, bạn sẽ nhận được màn hình về lịch sử giao dịch. Nếu đây là lần đầu bạn vào thì chưa có lịch sử giao dịch. Bạn hoàn toàn có thể đặt lại thẻ chính khi hết kỳ hạn thanh toán. Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng. 8 điều đắc giá trong kinh doanh giúp công ty Thái Công phát triển trong 6 năm qua.

Khách hàng thường bị thu hút bởi những hình ảnh đẹp, độc đáo hay thú vị,… Họ có thể tiếp cận bài viết vì hình ảnh chứ không phải nội dung hay tiêu đề giật tít. Tương tác tốt thì tỷ lệ chuyển đổi hành vi khách hàng cũng sẽ tăng cao. Giải quyết tài khoản quảng cáo bị khoá dành cho người mới.

Điện Máy

Cho chúng tôi biết thông tin về bạn, các chuyên gia của Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ phân tích và tư vấn giải pháp phù hợp. Quảng cáo vào tệp này sẽ khiến chi phí đắt hơn, nhưng mà đối tượng chất lượng hơn bù lại. Và phần cuối cùng, dòng tiêu đề của bạn cần đưa ra lời hứa. Bao gồm những phần thông tin có thể chia sẻ nhiều nhất của bạn. Đầu tiên khi bạn viết một kịch bản, hãy bắt đầu với dòng tiêu đề cụ thể.

Tạo quảng cáo Canvas theo tôi là khá dễ – hoặc ít nhất nó cũng dễ dàng hơn các hình thức QC khác. Facebook sẽ cung cấp các công cụ hỗ trợ bạn tạo ra chúng một cách dễ dàng nhất có thể. Theo dõi quảng cáo trên Facebook và Instagram hiệu quả hơn với tổng quan đơn giản và chế độ xem chi tiết về số lần hiển thị và chi tiêu của quảng cáo. Bạn phải nhập thẻ vào thì mới có thể chạy quảng cáo Facebook. Cũng giống như Google, Google cũng yêu cầu bạn nhập thẻ để chạy quảng cáo. Nhà phân tích Trang có thể xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận và xem thông tin chi tiết.

Sau khi tạo xong tệp lookalike, vậy là bạn đã có cả 2 tệp đối tượng mới để target quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, bạn có thể tạo chiến dịch và chạy quảng cáo theo số điện thoại ngay mà không cần đợi tải xong. Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp là tài khoản được tạo từlinkđại diện cho một tổ chức, doanh nghiệp. Tài khoản quảng cáo cho doanh nghiệp sẽ có độ uy tín cao hơn tài khoản quảng cáo cá nhân. Cách viết bài quảng cáo trên Facebook bằng hình ảnh sẽ giúp bài quảng cáo hoàn hảo hơn.

cách tạo quảng cáo facebook

Một tài khoản quảng cáo Facebook cá nhân có thể chạy được nhiều trang Fanpage với điều kiện bạn phải là quản trị viên hoặc nhà quảng cáo. Như vậy bạn có thể tạo nhiều trang Fanpage chạy cùng 1 tài khoản quảng cáo. Một số bạn đã tạo Fanpage trước ở tài khoản Facebook cá nhân, giờ bạn muốn chuyển Fanpage này qua tài khoản quảng cáo Facebook Business thì làm theo hướng dẫn bên dưới. Một nick facebook cá nhân chỉ có thể tạo một tài khoản quảng cáo. Với mỗi tài khoản Facebook Business mới tạo, Facebook sẽ cho phép người dùng đăng ký nhiều nhất là 3 tài khoản quảng cáo. Sau một thời gian hoạt động, ngân sách trên tài khoản của bạn phát triển tăng dần thì lúc này Facebook sẽ xét duyệt cho bạn được quyền mở nhiều tài khoản quảng cáo hơn.

1 Gia Tăng Độ Nhận Diện Thương Hiệu Trên Nền Tảng Facebook

Nếu chọn định dạng này, tất cả hình ảnh, nội dung…Sẽ được cố định. Tôi sẽ setup quảng cáo như bình thường, cho đến bước Định Dạng. Đây là phần cho phép diễn giải hình ảnh, hoặc kể câu chuyện sản phẩm. Nhiều người hiểu lầm rằng Canva chỉ đơn thuần là một định dạng quảng cáo của Facebook. Canvas được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thiết bị di động, vì vậy nếu bạn xem trên máy tính, nó chỉ hiển thị như một bài viết tĩnh thông thường. Thanh Thịnh Bùi là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kinh doanh Online.

Một trong những thay đổi quan trọng nhất đã xảy ra vào đầu năm 2018 khi Facebook phát hành bản cập nhật “Meaningful Interaction” – tạm dịch là Tương tác có ý nghĩa. Với phạm vi tiếp cận “khổng lồ”, chắc chắn có nhiều người vẫn nghĩ rằng tiếp thị trên Facebook sẽ rất tốn kém, nhưng thực tế không phải vậy. Dù đang trong bối cảnh kinh tế đối mặt với nhiều khó khăn từ đại dịch Covid-19, tháng 6/2021, MFast… + Tôi sẽ chọn màu chữ và chọn màu nền cho tiêu đề của mình. Mỗi khi bổ sung một thẻ mới, bạn có thể nhìn tay phải để xem lại mẫu. Như bạn đã biết, Canvas cho phép kết hợp cả ảnh, video, văn bản…vào một page duy nhất.

Héc-tãy thử qua công cụ tài khoản quảng cáo Fb cực đơn giản. Cách này sẽ giúp bạn xây dựng dựng, quản lý và nhiềúnh giá các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Dưới đây là một số loại hình kinh doanh có khả năng thành công với Facebook Ads. Lúc này mẫu Canvas sẽ được lưu lại trên tài khoản, đồng thời nút Mobile Review cũng chuyển trạng thái khả dụng. Tương ứng với mỗi bố cục, Facebook sẽ gợi ý kích thước cụ thể, hãy chuẩn bị ảnh đúng kích thước để đảm bảo hiển thị tốt nhất.

  • Đăng sản phẩm lên fanpage, group lớn là cách quảng cáo page trên Facebook miễn phí.
  • Để mở rộng tính khả dụng và quản lý quảng cáo hoặc trang Facebook, Facebook đã ra mắt Trình quản lý doanh nghiệp Facebook vào tháng 4 năm 2014.
  • Tại mục Đối tượng, bạn sẽ tiến hành target đối tượng quảng cáo Facebook.
  • Nhiều doanh nghiệp thất bại trong việc quảng cáo trên Facebook vì họ không phù hợp.

Bước tiếp theo là bạn chuẩn bị thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card ra để điền vào phương thức thanh toán của bạn. Thao tác dễ dàng, giao diện đơn giản, thích hợp nhiều đối tượng. Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

Kết nối với ATPSoftware Software để nhận thêm nhiều giải pháp mua bán hoặc rộng nữa. Một số tài khoản quảng cáo Fb sau khoản thời gian cài đặt, chúng sẽ mặc định thanh toán bằng tiền USD. Điều này khiến việc kiểm soát chi phí quảng cáo trở nên khó khăn và cực kỳ phức tạp. Bởi vùng miền chúng ta ở Việt Nam và quá trình chuyển đổi bị tốn thời gian. Bạn sẽ được hiển thị giao diện bao gồm các thẻ như phần 2.

Bất kỳ khoản tiền nợ nào của tài khoản này sẽ được thanh toán ngay lập tức từ thẻ của bạn. Luôn được ưu tiên cập nhật những tính năng quảng cáo mới của Facebook. Tự động tìm kiếm, tham gia các group và đăng tải các bài viết bán hàng.

Nếu thành công, Facebook sẽ hiện thông báo bên dưới cho bạn, kèm theo loại thẻ bạn nhập vào và 4 số cuối của thẻ. Ở mục Ad Set, bạn nên chọn Mobile News Feed vì Canvas chỉ hiển thị trên di động . Bạn có thể lựa chọn một trong những mục đó và click “OK” để thêm chúng vào Canvas của bạn. Từ đây, bạn có thể xem các mẫu Canvas bạn đã từng tạo trước đây hoặc tạo một mẫu mới. Lưu ý là bạn không thể chỉnh sửa với những mẫu bạn đã tạo trước đó. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

  • Điều đó có thể giúp tăng thứ hạng và đưa quảng cáo của bạn đến với nhiều người hơn.
  • Facebook sẽ dành sự ưu tiên lớn hơn dành cho những tài khoản Facebook Business đang hoạt động tốt.
  • Tạo trình quản lý quảng cáo tài khoản facebook cá nhân tuy rất đơn giản vì nó có sẵn nhưng cũng có bất lợi.
  • Hoặc nếu có thêm sự xuất hiện của giám đốc điều hành công ty.
  • Nếu bạn đã có 1 tài khoản quảng cáo rồi, thì bạn chỉ việc tạo cái mới, không sao cả.
  • Tại Trình quản lý quảng cáo, bạn chọn mục tiêu tiếp thị của mình như tăng số tin nhắn, tăng lượt thích trang, tăng khách hàng tiềm năng,…

Vì những nhóm này sẽ đắt hơn và ít được nhắm mục tiêu hơn. Đây là một thử nghiệm rất tuyệt, nhưng theo nhận định riêng của Prodima thì Nó đáng để thử nghiệm; nhưng nhắm mục tiêu theo sở thích chi tiết thường hiệu quả hơn. Sau đó, người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn trên Facebook hoặc trong nguồn cấp tin tức của họ. Chi tiết công dụng của mỗi thẻ đã được giới thiệu chi tiết, bạn có thể kéo lên xem lại. Đầu tiên, cần khẳng định việc tạo Canvas theo cách này sẽ phức tạp hơn so với sử dụng mẫu có sẵn ở phần 3, nó không có “khung” sẵn, bạn sẽ xây dựng bố cục từ số 0.

Nhưng bạn lại băn khoăn không biết phải làm sao để quảng cáo video của bạn có thể thu hút khán giả. Kích thích sự tò mò, khiến họ tương tác và để lại “vết tích” trên quảng cáo của mình. Chính điều này đã khiến việc hiển thị quảng cáo trên Facebook trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều. Các doanh nghiệp nhanh chóng nhận ra rằng họ phải tập trung vào việc thu hút người dùng để thành công. Sau khi tạo quảng cáo, bạn đặt ngân sách và đặt giá thầu cho mỗi lượt nhấp chuột hoặc nghìn lần hiển thị mà quảng cáo của bạn sẽ nhận được. Cách viết bài quảng cáo trên Facebook cũng vậy, mục tiêu sẽ giúp bạn biết những gì bạn muốn thực hiện.

  • Điều quan trọng là nó phải bao gồm tất cả các chi tiết xác định thị trường về sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
  • Tiếp theo, bạn cuộn xuống, nhấn vào Thiết lập tài khoản quảng cáo.
  • Loại quảng cáo này có 1 khung nhỏ, bao gồm tiêu đề (tối đa 25 ký tự), dòng mô tả (90 ký tự) và một ảnh bìa .
  • Đây là những con số lý tưởng giúp doanh nghiệp bạn định hướng rõ hơn cho việc chạy Facebook Ads.
  • Bạn có nhiều không gian để tạo nhiều văn bản hơn, bạn không cần nó.

Để có thể thêm tên Facebook của ai đó vào chỗ này, người đó phải like page hoặc kết bạn với tài khoản Faceboook cá nhân của bạn. Hiện tại khá nhiều bạn cũng đang quan tâm đến dạng quảng cáo bài viết trên fanpage. Các bạn có thể xem lại các cài đặt và chọn Xác nhận để hoàn tất chiến dịch. Tải lên Hình ảnh hoặc Video/bản trình chiếu tùy vào ý định quảng cáo của bạn.

cách tạo quảng cáo facebook

Sau đó bạn mang lạịn chữ “XÓA”, quá trình này được thực hiện vào quá trình quảng cáo. Sau thời điểm xóa xong, muốn thêm thẻ khác thì bạn chỉ cần làm theo các bước nhiềũ hướng dẫn như trên. Hiện nay có nhiều cách để tạo tài tài khoản quảng cáo Fb. Tuy vậy ATPSoftware Software sẽ hướng dẫn bạn cách ngắn nhất và an toàn nhất như sau. Liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ với sự hỗ trợ tận tình 24/7.

Bên cạnh đó, bạn cần phải tìm hiểu các kỹ thuật toán Facebook hoặc các khung giờ vàng để có thể bán hàng tốt nhất. Bán hàng Online Facebook cá nhân, tiếp cận khách hàng miễn phí, tăng tương tác cao, bạn có thể thoái tư vấn, inbox, mời mọi người mua hàng vì họ đều nằm trong danh sách bạn bè của bạn. Khả năng hiển thị bài viết trên newsfeed mọi người cao hơn so với Fanpage. Cách tạo quảng cáo trên Facebook miễn phí khi tạo nhiều tài khoản AD-account. Trước tiên, bạn phải nắm được nguyên tắc hoạt động của Facebook.

Mình là Huỳnh Đấu, người chịu trách nhiệm nội dung website efocus.vn. Hi vọng những kiến thức mình chia sẻ có thể giúp ích cho bạn đọc. Như vậy qua bài viết bạn cũng nắm được cách tạo tài khoản quảng cáo Fb.

Bây giờ, mình sẽ hướng dẫn bạn thêm phương thức thanh toán cho tài khoản quảng cáo Facebook thật an toàn. Nếu bạn không tạo được tài khoản quảng cáo Facebook doanh nghiệp thì có thể là tài khoản này đã được dùng để đăng ký một tài khoản quảng cáo nào trước đó. Hiện tại, với mỗi tài khoản Business người dùng chỉ được tạo một tài khoản quảng cáo, nên có thể chính vì vậy mà bạn không tạo được nữa. Công cụ này đặc biệt hiệu quả đối với các chiến dịch Remarketing của các nhà bán lẻ trực tuyến, giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi tạo, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như bên dưới.

MOA Việt Nam xin giới thiệu đến bạn một số bí quyết cách quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Được đúc kết từ kinh nghiệm của các chuyên gia nhiều năm trong nghề. Tại Trình quản lý quảng cáo, bạn chọn mục tiêu tiếp thị của mình như tăng số tin nhắn, tăng lượt thích trang, tăng khách hàng tiềm năng,… Tùy vào chiến dịch quảng cáo của bạn đang muốn tạo mà chọn cho phù hợp.

Bạn chọn cho người mới một Trang để quản lý, và chọn một vai trò cho người đó, bạn có thể tham khảo vai trò mình đã cập nhật cho bạn. Được facebook hỗ trợ tối đa, vì bạn là khách hàng quan trọng của họ. Giao diện quen thuộc, dễ sử dụng và ai cũng có thể dùng. Đến đây, Facebook sẽ tự động chuyển hướng bạn về Trình Quản Lý Quảng cáo. Tại đây bạn hãy nhấn vào thanh trượt ở cạnh tên chiến dịch để bật hoặc tắt. Sử dụng miễn phí trong 7 ngày trước khi quyết định thanh toán.

Bạn cần phải sử dụng hồ sơ Facebook cá nhân để xác nhận danh tính của mình. Và như đã đề cập ở trên, đồng nghiệp và đối tác của bạn kjhông thể truy cập vào thông tin cá nhân trong tài khoản đó. Sau khi quảng cáo chạy số tiền bạn đã nạp sẽ được khấu trừ mỗi ngày một lần để chi trả cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo Facebook, hay Facebook Ads là một công cụ cực kỳ hiệu quả trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Nếu còn “gà mờ” về công cụ này thì đừng lo, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook một cách chi tiết nhất.

Đây là dạng quảng cáo bài viết trên Facebook thường chỉ được hiển thị trên Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm ảnh minh họa và phần mô tả được lấy từ bài đăng trong Fanpage. Bạn chỉ mất chưa đến 10 phút để setup quảng cáo theo hướng dẫn trên, nhưng hiệu quả hay không lại là chuyện khác. Nhưng nếu các bạn muốn kiểm soát chi phí quảng cáo tốt hơn, các bạn nên cài đặt ngân sách theo ngày. Để xóa quảng cáo Facebook, bạn vào Trình quản lý quảng cáo trên trên giao diện Facebook máy tính. Để bật/tắt quảng cáo Facebook, bạn vào Trình quản lý quảng cáo trên giao diện Facebook máy tính.

Đối với các nhà làm quảng cáo thì việc làm cách nào để quảng cáo hiệu quả nhất luôn luôn được đặt ra khi thực hiện bất cứ 1 chiến dịch nào cho khách hàng. Vừa qua, Stitcherads vừa cho ra đời công cụ quảng cáo Multi product trên Facebook mà theo cá nhân tôi đánh giá có mức độ hiệu quả rất cao. Nếu nói về chi phí thì quảng cáo bạn có thể bắt đầu chạy, chưa cần tối ưu thì giá cpc của bạn có thể giảm 3 đến 4 lần. Quảng cáo doanh nghiệp luôn đề cao việc cập nhật trước tất cả mọi thông tin lẫn các tính năng hữu ích, đem lại sự hài lòng cho người dùng. Hiện nay, các trình quản lý doanh nghiệp, các chức năng luôn được ưu tiên để nâng cấp hơn so với các tài khoản cá nhân. Như vậy tài khoản quảng cáo của bạn đã được thiết lập cho phương thức thanh toán thủ công.

Riêng cách truy cập và setup sẽ được hướng dẫn cụ thể ở phần 3. Nếu từng setup quảng cáo bài viết, bạn sẽ biết rằng chúng ta có quyền tạo bài viết mới trên Fanpage rồi add vào khi setup, hoặc tạo trực tiếp bài viết từ Trình Quản Lý Quảng Cáo. Nhưng trên thực tế, nó cũng tương tự dạng quảng cáo bài viết. Mình tạo tài khoản Business trên tài khoản clone mới tạo. Vì vậy, mình đã quyết định thành lập Thanh Thịnh Bùi Team.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.