Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Tham gia khóa học này bạn sẽ được giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ 30 tuyệt chiêu, bí quyết để giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng. 30 tuyệt chiêu rất đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả và bạn có thể dễ thực hiện.. Thực tế, đã có rất nhiều học viên trở thành chuyên gia bán hàng khi tham gia khóa học Marketing online này. Nhân viên kinh doanh là người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng đồng thời có tác động vô cùng lớn đến quyết định mua sắm của khách hàng.
Dựa vào doanh thu thực tế có thể xây dựng bảng báo cáo doanh thu cho cá nhân, tổ chức đó. Các sự kiện thúc đẩy tăng doanh số bán hàng thường đem lại hiệu quả vì chúng đưa mọi người vào cửa hàng của bạn. Điều này có nghĩa là khách hàng có cơ hội được trao đổi trực tiếp; tương tác và tiếp xúc với hàng hóa. Với những sản phẩm có thương hiệu và có chất lượng tốt thường được bày bán ở một vị trí tương đối trong gian hàng của siêu thị. Trong khi đó, những thương hiệu có chất lượng không quá tốt sẽ được xuất hiện trên giá siêu thị và không được xuất hiện ở vị trí tốt.
Đồng thời khắc phục những điểm yếu còn tồn đọng trong sản phẩm và dịch vụ của mình. Doanh thu khác với thực thu, việc khách xin khất nợ và ký sổ nợ với nhà phân phối là chuyện thông thường trong kinh doanh. Vì vậy bạn cần thống kê chi tiết cụ thể những khoản nợ phải trả và phải đòi, một mặt để nắm rõ nguồn tiền thực tiễn của shop, mặt khác để lên kế hoạch đi đòi hoặc trả lại cho mối buôn . Công việc này liên quan đến kỹ thuật trong website, thêm vào đó là việc nắm bắt data khách hàng của bạn cho dù ở bất kỳ nơi đâu.
Thói quen và bản năng của người tiêu dùng là thường mua những sản phẩm của thương hiệu nằm trong “top-of-mind” (vị trí số một trong tâm trí của họ). Doanh nghiệp muốn bán được hàng trong thời điểm dịch COVID-19 cần tập trung rà soát và tối ưu hoạt động và nhận diện thương hiệu. Hoạt động sản xuất, kinh doanh ngưng trệ đúng gây ra tác động tiêu cực đến doanh nghiệp. Song, xét theo khía cạnh tích cực, đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nghiên cứu và ra mắt thị trường sản phẩm mới phù hợp với bối cảnh. Đó là lý do tại sao trong bài đăng này, tôi muốn chỉ cho bạn 5 cách đơn giản để bạn có thể bắt đầu tăng doanh thu cửa hàng online của mình ngay hôm nay, ví dụ shopee chẳng hạn. Những mẹo này rất đơn giản, bạn sẽ không có lý do gì để không áp dụng chúng để cải thiện cửa hàng của mình.
Bạn có thấy các chương trình tặng mẫu dùng thử miễn phí trong các siêu thị thường rất thu hút các đám đông không? Đó là vì con người rất thích những thứ gì miễn phí; dù là online hay offline. Vị trí ấn tượng, không gian thoải mái sẽ giúp khách hàng thoải mái và nán lại lâu hơn. Tại màn hình “Chọn đối tượng” bạn có thể chọn group mà bạn muốn niêm yết mặt hàng hoặc địa điểm gần đây. Tôi hiểu bạn đang nôn nóng trong việc tăng doanh số nhiều hơn, nhưng nếu nói đến việc tối ưu thì bạn cần phải hết sức cẩn thận, cần phải xác định rõ nên tập trung vào điều gì. Bạn cần phải xác định con số nào có tác động lớn nhất đến doanh thu.
Khi đó, khách hàng mới chỉ hình thành tâm lý quan tâm thích thú với sản phẩm. Sau một thời gian, bạn sẽ phát triển giác quan thứ sáu về khách hàng của mình và bạn sẽ bắt đầu biết những thứ có thể sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Thêm bán kèm vào cửa hàng là một quá trình khó khăn hơn so với thêm hàng bán thêm, vì có nhiều cách để chọn sản phẩm bán kèm. Tạo thử nghiệm A/B, trong đó ở phiên bản A, cửa hàng của bạn giống như bình thường và ở phiên bản B có hàng bán thêm.
Qua 2 năm – 2019, 2020, tôi đã phát triển được một quy trình về cách chọn việc tiếp theo cần phải làm để cải thiện hiệu quả tiếp thị và bán hàng để tăng doanh thu. Và nó đã tạo ra sự khác biệt lớn cho một số doanh nghiệp mà tôi đang tham gia điều hành hoặc cố vấn phát triển. Doanh nghiệp cần xác định được tổng doanh thu và doanh thu thuần qua công thức tính doanh thu để có thể quản lý, kiểm soát và nắm được số lượng hàng hóa bán ra, cũng như khấu trừ các chi phí phát sinh. Doanh thu thuần là doanh thu thực mà doanh nghiệp thu được, dùng để đánh giá và tính toán các kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Quảng cáo Facebook sẽ rất tốn tiền có thể 50s lấy đi của bạn 1 “củ” các bạn cần nghiên cứu kỹ rồi thực hiện. Thứ hai là khách hàng có thể không biết được liệu mình có thích cái áo khoác hay cái lọ màu vàng hay không nên họ không hỏi. Thường thì tôi sử dụng Dynamic Content (A/B Testing) để kiểm nghiệm luôn. Công việc tối ưu hóa chuyển đổi của tôi bây giờ nhanh hơn bao giờ hết, và tôi đang chia sẻ nó cho bạn để bạn cùng áp dụng.
Điều này sẽ làm cho những sản phẩm có thương hiệu hấp dẫn và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Đó là một trong những câu hỏi khiến không ít chủ kinh doanh phải đau đầu. Có thể thấy, các siêu thị mini ngày càng tăng lên và cạnh tranh với nhau rất khốc liệt.
Từ doanh thu bán hàng mà doanh nghiệp thu được qua các năm hay các kỳ kế toán, mà chúng ta có thể xác định được tốc độ tăng trưởng doanh thu và mức độ hoàn thành các kế hoạch. Một trong các chiến lược đóng vai trò quan trọng giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng online đó chính là thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đa dạng cho khách hàng của mình. Giám sát đo lường hiệu suất và kết quả của nhân viên để có mức thưởng xứng đáng có thể tăng lương dựat rên năng suất làm việc của họ. Hãy giữ cho mình và đội ngũ bán hàng một thái độ phục vụ vì “ khách hàng luôn luôn đúng”.
Đây cũng là hình thức giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. Khi thấy đơn vị cũ không còn cung cấp hàng hòa phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, hãy mạnh dạn tìm một nhà cung cấp mới để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn bán cho khách hàng không đổi. Bằng cách thương lượng với những đơn vị cung cấp nguyên vật liệu, sản phẩm để có được chi phí tốt hơn. Đối với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, sử dụng các đơn vị bên ngoài cũng là cách tiết kiệm chi phí tạo ra sản phẩm được nhiều đơn vị sử dụng. Doanh thu từ hoạt động bán hàng là tất cả các khoản lợi nhuận doanh nghiệp đã thu được hoặc sẽ thu được từ việc mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ do chính doanh nghiệp sản xuất ra.
Làm cho trải nghiệm của khách hàng của bạn trở nên hoàn hảo và đơn giản nhất có thể. Hay khi đặt tên cho hình ảnh sản phẩm của mình bạn nhớ đặt tên sản phẩm ví dụ “banh-dua-nuong” để khi khách hàng search hình ảnh trên Google thì hình ảnh của sản phẩm có thể hiện ra. Và hãy sử dụng sự giới hạn này để tạo lợi thế cho bạn khi quảng bá nó đến khách hàng.
Thông thường, sẽ đặt các sản phẩm rẻ nhất/ ít sinh lợi nhất trên kệ siêu thị cao nhất, đây là giá mà khách hàng có thể không dễ dàng nhìn thấy. Bằng cách đặt mục lợi nhuận cao ở cấp độ mắt, người mua càng nhìn thấy và mua nó nhiều hơn. Giờ đây chủ shop bán hàng online đã có thể sử dụng tính năng Marketplace mới của Facebook, dù ra mắt được một thời gian nhưng số lượng chủ shop ở Việt Nam ứng dụng tính năng này còn ít. Hãy cùng KiotViet tìm hiểu cách bán hàng trên Marketplace Facebook giúp chủ shop tăng doanh thu cực khủng. Doanh nghiệp có doanh thu bán hàng thường xuyên và liên tục sẽ giúp doanh nghiệp tăng được tốc độ lưu chuyển của vốn, đồng thời tăng được các vòng quay vốn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được tạo điều kiện có được nguồn vốn chủ sở hữu cao hơn và giảm được các chi phí vay vốn bên ngoài.
Một khi bạn đã xác định chúng một cách rõ ràng, khách hàng sẽ sẵn sàng trả tiền cho bạn để giúp họ giải quyết. Mẹo khá hay ở đây, ví dụ sản phẩm bạn có 10 đặc điểm nổi bật và hữu ích. Sau đó, khi nói chuyện trực tiếp với họ, tung nốt 2,3 “chiêu” còn lại.
Đưa ra các chương trình khuyến mãi để giữ chân khách hàng quen thuộc và lôi kéo thêm được nhiều khách hàng mới. Có thể đưa ra cách hình thức như xây dựng hệ thống giảm giá dựa trên khối lượng hàng bán ra hoặc giảm giá cho khách hàng trung thành. Tránh làm ảnh hưởng lợi nhuận của bạn với các hình thức như” Mua một được một miễn phí” “bảo hành mãi mãi”, giảm giá 10% chỉ nên trên vài sản phẩm. Tìm được một nhà cung cấp chất lượng với giá rẻ không dễ nhưng không có nghĩa là không được.
Tiếp tục như vậy sẽ tăng số hội viên trung thành với công ty nhiều lên, kéo theo sẽ tăng doanh số doanh số bán hàng. Khi bạn biết sản phẩm bán chạy nhất của mình là gì, bạn chỉ cần bán nhiều sản phẩm hơn, bằng cách thiết lập quảng cáo trả phí, bán thêm và bán kèm chúng, trong số các chiến lược khác. Trong hai trường hợp này, bạn sẽ nhận thấy rằng không phải sản phẩm nào cũng đắt hơn.
Đây chính là chiêu thức sắp xếp làm kích thích nhu cầu của khách hàng. Do đó, nếu không thể cải thiện chất lượng sản phẩm, bạn nên áp dụng chiêu thức đòn bẩy kích thích khách hàng mua những sản phẩm hàng hóa chủ lực của siêu thị. Sản phẩm nào đang bán chậm nhất, sản phẩm nào có lượng tiêu thụ thấp nhất? Bằng cách trả lời hết tất cả câu hỏi trên, sẽ giúp bạn xác định được mặt hàng nào đang chiếm xu thế tại cửa hàng mình.
VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng – tài chính – nhân sự trên cùng 1 nền tảng. Đó có thể là giá đính ở nhãn mác, dán lên vỏ hàng hay đính ở trên giá kệ nhưng dù thế nào thì khách hàng cần phải được biết món hàng này có giá bao nhiêu. Hãy thử tưởng tượng một cửa hàng chỉ cần có trên 50 mặt hàng thì việc nhân viên nhớ giá đã là một sự khổ sở và một khách hàng hỏi giá đến 5 lần cho một chuyến mua sắm sẽ làm cho họ cảm giác khó chịu. Một siêu thị mà không niêm yết giá rõ ràng sẽ làm cho mọi thứ loạn hết cả lên và khách hàng sẽ chẳng muốn quay lại nơi ấy nữa.
Một người có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ hiểu mình cần phải cung cấp cho khách hàng những gì dựa trên mong muốn của họ. Đầu tiên nên là lựa chọn ở mức đầu tư thấp nhất để đạt được kết quả mong muốn, lựa chọn thứ ba với ngân sách cao hơn nhưng cung cấp dịch vụ tốt hơn những gì các khách hàng yêu cầu. Một là loại bỏ được việc khách hàng tìm đến đối thủ cạnh tranh để mua sắm.
Để tăng doanh số bán hàng thì không thể thiếu các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt. Thế nhưng khuyến mãi thế nào cũng cần phải có sự tính toán trên cơ sở doanh số và lợi nhuận. Giải pháp tốt nhất cho các chương trình khuyến mãi đó chính là ưu đãi dựa trên hiện vật ví dụ như mua 1 tặng 1 thay vì giảm giá sản phẩm. Phương pháp này nhìn chung không có ảnh hưởng quá lớn tới tổng doanh thu nhưng lại giúp bạn giải quyết được lượng hàng tồn kho của công ty và đây cũng được coi là một giải pháp khá lý tưởng. Với doanh thu là tất cả số tiền mà doanh nghiệp nhận về từ hoạt động kinh doanh, nhưng dòng tiền lại là số tiền có sẵn, có thể bao gồm cả nguồn ngoài phần kinh doanh bán sản phẩm, dịch vụ.
Đây là top 10 font chữ đẹp, việt hóa do google cung cấp miễn phí bạn không nên bỏ qua. Việc chuyển hướng sang hình thức online hỗ trợ tối ưu việc học tập, đảm bảo kiến thức, chương trình học, giúp cho nhiều trung tâm giáo dục đứng vững trên thị trường. Doanh nghiệp đã gây ra được hiệu ứng truyền thông rất tốt, tạo ra được xu thế “giải cứu nông sản”. Bạn có thể đưa ra những lời khuyên hoặc cập nhật cho khách hàng của bạn biết về xu hướng hàng hóa mới nhất. Nói chung, sẽ cần phải lặp đi lặp lại quy trình này khoảng vài lần.
Trên thực tế có rất nhiều cách giúp doanh nghiệp gia tăng khách hàng tiềm năng. Nếu khách hàng thấy những feedback tốt về sản phẩm hoặc có nhiều người quan tâm đến sản phẩm. Lúc này, khách hàng sẽ có xu hướng dễ dàng bị thuyết phục và mua hàng. Nói cách khác, seeding là quá trình khéo léo đưa khách hàng vào “bẫy” mua hàng.
Tuy nhiên đôi khi, cách tiếp cận này không giải quyết được những gì khách hàng tiềm năng của bạn thực sự quan tâm. Cái họ cần là đạt được các mục tiêu cụ thể của chính họ và vượt qua những thách thức. Chính vì thế thay vì tập trung vào những ưu điểm của sản phẩm, hãy đặt câu hỏi để hiểu những gì khách hàng muốn đạt được và những khó khăn họ phải vượt qua. Tìm hiểu khách hàng ở mức độ sâu hơn giúp xây dựng giá trị to lớn của sản phẩm trong mắt họ.
Ngoài ra, việc nhắm tới đối tượng khách hàng cấp cao dù có đôi chút áp lực và khó khăn hơn trong việc thuyết phục họ nhưng nếu thành công thì bạn sẽ có những đơn hàng giá trị lớn hơn rất nhiều nằm trong thẩm quyền của họ. Click vào nút Bán gì đó, màn hình sẽ hiển thị các nội dung mô tả cho sản phẩm, người bán sẽ điền tên, giá bán, hạng mục hàng bán, và đăng tải tối đa 9 ảnh mô tả sản phẩm. Không nên chỉ dừng lại ở mức độ trò chuyện cùng khách hàng của bạn khi bán hàng. Bên cạnh đó, việc cung cấp những nội dung, kiến thức tiêu dùng hữu ích,…cũng là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể căn cứ vào báo cáo bán hàng hoặc lịch sử bán hàng để xác định mặt hàng nào đang bán chạy nhất tại cửa hàng mình, từ đó xác định xu hướng và nhu cầu của người dùng. Doanh thu bán hàng đem lại nguồn ý nghĩa nhất định cho doanh nghiệp.
Nhân sự cũng là cách để doanh nghiệp cắt giảm chi phí trong giai đoạn khó khăn. Phân bổ lại thời gian công việc, yêu cầu năng suất tăng lên để giảm bớt chi phí làm việc ngoài giờ. Hay thuê nhân sự ngoài đối với những vị trí thời vụ sẽ giúp doanh nghiệp không phải chi trả thêm các khoản chi không cần thiết.
Nghĩa là, tôi sẽ ưu tiên trong việc “vá” những lỗ hổng của phễu trước, trước khi đi giải quyết những vấn đề liên quan đến traffic hay kênh tiếp thị cho phễu. Tất cả đều bắt đầu bằng việc dành nhiều thời gian hơn cho việc phân tích và học cách đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu. Mình đang thực hiện trang Trải Nghiệm Số tại địa chỉ trainghiemso.vn, ngoài ra còn là BTV Công Nghệ tại báo VietNamNet. Trang blog này mình tổng hợp lại các bài viết do mình thực hiện, cũng như viết lảm nhảm cho vui. Bởi vì biết những gì đang bán nhiều nhất là cách tốt nhất để biết những gì bạn nên tiếp tục bán. Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Nếu bạn thấy giá trị đặt hàng trung bình hoặc tỷ lệ chuyển đổi trong phiên bản B giảm, thì đừng công khai hàng bán thêm của mình. Khi có ý tưởng hãy thảo luận cùng nhân viên của mình, để có thể cải tiến ý tưởng tốt hơn và phân công trách nhiệm để có thể tiến hành một cách hiệu quả nhất; đảm bảo khách hàng của bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Mặt tiền cửa hàng hay cửa sổ nơi khách hàng nhìn vào là những nơi cực kì quan trọng để quảng bá hàng hóa của bạn, đừng có bỏ quên nhé. Các bậc phụ huynh thường dẫn con em mình đi siêu thị cùng để mua sắm.
Nếu chưa, hãy để tôi giúp bạn bằng cách bấm vào đây để xem tôi có thể làm gì cho bạn nhé. Tốc độ tăng trưởng của doanh thu là mức chênh lệch doanh thu của năm nay so với những năm trước hoặc trong n năm với n-1. Trong thời đại các ứng dụng số đang phát triển với tốc độ chóng mặt thì… Đi đôi với sự phát triển của xã hội hiện nay là sự cạnh tranh của các cửa… Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
Đầu tư nguồn lực bằng cách cải thiện qui trình bán hàng hoặc tổ chức training cho đội ngũ bán hàng nhằm tăng khối lượng hàng bán ra . Doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp có nhiều đơn đặt hàng và đảm bảo được sản phẩm/ dịch vụ cuối cùng đến tận tay khách hàng. Trong mùa dịch, hầu như các doanh nghiệp muốn cắt giảm tất cả chi phí quảng cáo. Tuy nhiên, quảng cáo vẫn được coi là một kênh hiệu quả để tạo ra doanh thu bán hàng.
Có rất nhiều cách để tăng doanh thu bán hàngcho doanh nghiệp và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên hãy lựa chọn thông minh để vẫn tiết kiệm chi phí mà vẫn tăng doanh thu đạt hiệu quả tối đa. Có thể nói, đây là cách dễ dàng thực hiện nhất nếu doanh nghiệp muốn tăng doanh thu, nhưng cũng là cách cần phải thận trọng và làm khéo léo nhất.
Việc này không chỉ giúp làm sạch kệ siêu thị mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cung cấp mô tả chi tiết về sản phẩm, chi tiết về công dụng, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, xuất xứ hàng hóa,… điều này sẽ giúp người mua biết chính xác mặt hàng mà họ sắp mua như thế nào. Mặt khác, bạn cần phải chú trọng đầu tư vào mặt hình ảnh, nên dành thời gian để làm cho sản phẩm của bạn nổi bật, thu hút. Những hình ảnh đẹp mắt (có thể kèm video) luôn giúp bạn dễ dàng “níu chân” khách hàng dành thời gian để tìm hiểu về những mặt hàng của mình. Việc phát triển cửa hàng đa kênh là điều vô cùng cần thiết nếu muốn mở rộng kinh doanh và tăng doanh thu cho nhà bán lẻ.