Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Trong phần này, Blog Sapo sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về khái niệm Google Adwords. Theo thống kế, mang tới 70 % người tậu sẽ bỏ lỡ quảng cáo lúc họ tiếp cận lần tiên phong. Nhu cầu và hành vi người tậu sẽ biến hóa lúc tiếp cận ở lần thứ 2 – 3 – 4 . Bạn đừng bỏ sót bất kỳ kiến thức nào mà mình đã chia sẻ bên trên.
Ếu bạn nhận thấy các từ khóa không chất lượng khi chi phí bỏ ra cao mà hiệu quả mang lại thấp, bạn cần tắt ngay những chiến dịch đó để không ném tiền qua cửa sổ. Bạn sẽ được thấy một bảng giúp bạn định hướng được những yếu tố nào cần thiết lập để có một chiến dịch hiệu quả. Có rất nhiều vị trí đặt quảng cáo trên một trang web, chúng có thể nằm phía trên, bên trái hoặc bên phải như hình minh họa dưới. Phần màu xanh lá nằm dưới tiêu đề, có kí hiệu QC hoặc Ads bên cạnh để phân biệt với những kết quả tìm kiếm thông thường. Chúng ta không có giới hạn nào cho việc đặt ngân sách, tuy nhiên bạn đặt ngân sách quá thấp so với các đối thủ thì quảng cáo sẽ khó hiệu quả. Đồng thời tại mục Bao gồm Mạng hiển thị của Google bạn nên bỏ chọn mục này vì chúng ta sẽ làm Google hiển thị ở chiến dịch khác.
Trong bài viết này, mình đã hướng dẫn các bạn cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả thông qua việc thiết lập chuẩn một chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Đồng thời cũng giới thiệu tới các bạn một khóa học Google Adwords rất hay của thầy Bùi Quang Cường, khóa học lên đến 1928 học viên ở thời điểm mình viết bài này. Tập trung dồn ngân sách cho chiến dịch có chỉ số CPA thấp, có nghĩa là chi phí trên một lần hành động của khách hàng trên website của bạn. Đây là các chiến dịch quảng cáo tốt, việc tăng ngân sách giúp bạn mở rộng dung lượng thị trường. Bạn có thể bật cột CPA trong mục chuyển đổi lúc sửa đổi cột.
Nhờ vậy mà tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cũng tốt hơn. Vậy phải là sao để xác định được chính xác từ khóa chính mang lại hiệu quả cao nhất cho mẫu quảng cáo? Hãy thử đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ có câu trả lời. Đó cũng là bí quyết để xây dựng nội dung website tối ưu hoàn toàn, chứ không phải chỉ là tối ưu với công cụ tìm kiếm như bạn đã làm. Quảng cáo mua sắm hiển thị sản phẩm của bạn, giá, tên cửa hàng và các chi tiết khác về sản phẩm cho người tìm kiếm trên Google.
Chẳng hạn, bạn muốn đặt giá cao hợn trong vòng 30km và thấp hơn trong 60km. Do đó, ở bước này, bạn cứ mạnh dạn gõ 1 cụm từ khóa mà minh nghĩ trong đầu, hoặc đơn giản nhất là gõ tên gọi của sản phẩm hay dịch vụ mà bạn kinh doanh. Sau khi thiết lập xong, và cả trong quá trình chạy quảng cáo, bạn vẫn có thể (và nên) quay lại để lựa chọn, điều chỉnh, và tối ưu các từ khóa của mình. Trong đó, trang đích cần có nội dung liên quan đến sản phẩm dịch vụ và không được sao chép ở những nguồn khác. Trang web nếu được tối ưu tốt, thì điểm chất lượng quảng cáo tăng cao sẽ có tỷ lệ chuyển đội nhiều hơn. Google Ads – nơi giúp các doanh nghiệp mang thương hiệu đến gần với khách hàng đang muốn tìm kiếm dịch vụ/sản phẩm của bạn.
Các bước tiếp theo là bạn cài đặt cấp chiến dịch quảng cáo. Hầu hết những người khách mua hàng đều đang tìm kiếm hoàng hóa để giải quyết cho một vấn đè nào đó. Nếu bạn sử dụng từ ngữ đánh trúng cảm xúc khách hàng thì sẽ thu hút họ và khiến học click một cách dễ dàng. Đừng bỏ qua những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp nhưng lại liên hệ chặt chẽ với doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Bạn có thẻ thử công cụ lập kế hoạch từ khóa , nằm trong tab công cụ và phân tích của Google Adwords, chức năng này sẽ cho bạn nhận được những đề xuất cho các từ khóa khác. Công cụ này giúp bạn tìm kiếm các từ khóa mà mọi người đang thực sự dùng khi đang tìm kiếm trang web của bạn hoặc các sảm phẩm của đối thủ.
Adrank của bạn càng cao thì khả năng bạn xuất hiện ở TOP đầu càng lớn. Mình khuyên bạn nên dùng thẻ Visa Debit để có thể thanh toán quốc tế ổn định. Thật ra nghe tạo tài khoản ghê gớm vậy thôi, chứ bạn chỉ cần tạo 1 cái Gmail là xong. 3 thứ này được mình hướng dẫn khởi tạo ở ngay bên dưới cho bạn. Mình cũng chẳng phải chuyên gia gì, mọi kinh nghiệm mình có đều đánh đổi bằng trất nhiều tiền ngu, thời gian và công sức. Nhưng lên mạng thì thấy quá nhiều thông tin, mình như bị tẩu hoả nhập ma luôn.
Do đó, đây là một trong những phần quan trọng nhất trong trải nghiệm khách hàng tiềm năng của bạn. Theo thống kê, tỷ lệ chuyển đổi trung bình giữa các ngành là 2,35%. Điều này có nghĩa là trung bình chỉ có 2,35% người dùng thực hiện hành động mong muốn sau khi nhấp vào quảng cáo. Vì vậy tính đến tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho ngành của bạn, bạn có thể tìm ra số tiền chi cho mỗi khách truy cập.
Nhờ vào phiên đấu giá để quảng quảng cáo từ khóa google adwords. Dựa vào truy vấn tìm kiếm, nếu bạn muốn quảng cáo từ khoá của mình xuất hiện, đồng nghĩa với việc dịch vụ/sản phẩm của bạn khớp với từ hoặc cụm từ tìm kiếm của khách hàng. Như ví dụ bên dưới là khi người dùng gõ từ khóa lên Google thì website của bạn sẽ lên top đầu công cụ tìm kiếm. Đây là chiến dịch quảng cáo Google rất phổ biến và chúng ta sẽ tạo trong bài viết này. Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng. Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn.
Nếu bạn cần hỗ trợ cho tài khoản Google Ads của mình, vui lòng điền thông tin vào biểu mẫu này. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại với bạn trong vòng 2 ngày làm việc. Thay đổi thông số ( Bật, tắt chiến dịch; thay đổi giá … ) và có hiệu lực ngay lập tức. Bạn có thể tạo nhiều nhóm quảng cáo với các cụm từ khóa khác nhau để tăng tỷ lệ CTR. Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Bạn tạm thời cứ để vậy, và có thể quay lại nghiên cứu thêm sau. Nếu bạn kinh doanh máy sấy tóc, thì có thể nghĩ tới từ khóa “máy sấy tóc nhập khẩu”, “máy sấy tóc chính hãng”… Nhập tên người dùng và mật khẩu mà bạn đã tạo ở phần trên rồi nhấn “Tiếp theo” để đăng nhập. Với những hiểu biết chung đó, giờ khi bạn muốn làm thì chắc hẳn chỉ muốn xem cách thực hiện mà thôi.
Tuy nhiên bạn cần phải có kiến thức tối ưu thì quảng cáo mới hiệu quả hơn và tiết kiệm được nhiều chi phí. Việc tối ưu bao gồm tối ưu chiến dịch, tối ưu từ khóa, tối ưu trang đích hoặc website. Ngoài ra bạn còn phải có kinh nghiệm để chạy quảng cáo nâng cao.
Theo thống kế, có đến 70% khách hàng sẽ bỏ qua quảng cáo khi họ tiếp cận lần đầu tiên. Nhu cầu và hành vi khách hàng sẽ thay đổi khi tiếp cận ở lần thứ 2 – 3 – 4. Sau khi bạn thực hiện đầy đủ 4 bước trên, thì ở bước cuối cùng này bạn đã có một danh sách các từ khoá chính và phụ liên quan đến website, sản phẩm. Ở bước này bạn cần kết hợp sử dụng công cụ hỗ trợ để bổ sung từ khóa trong danh sách từ khoá của bạn, kết hợp với đánh giá độ khó của các từ khoá đã có trước đó. Như chúng ta đã biết quảng cáo từ khóa Google sẽ giúp cho website của bạn nhanh chóng được lên top, thông qua đấu giá.
Và không quan trọng thứ tự từ trong cụm từ khóa Google Ads. Với quảng cáo thông minh và dễ sử dụng của chúng tôi, bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng phù hợp hơn trong phạm vi ngân sách của mình. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giúp cải thiện dần quảng cáo theo thời gian để bạn có thể thu thêm nhiều kết quả hữu ích cho doanh nghiệp của mình.
Đối sánh từ khóa bạn phải nắm rõ và nhớ nhập vào để chạy ads nhé. Marketing Việt là chuyên trang về kiến thức Marketing Online. Bạn có thể nghĩ đến các từ đồng nghĩa, chứ viết hoa, viết thường, số ít, số nhiều … Đó cũng có thể là những lỗi chính tả mà nhiều người hay mắc.
Vậy CTR là gì và nó biểu thị điều gì trong chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords của doanh nghiệp? Hãy tham khảo các thông tin về CTR và cách tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả trong bài viết dưới đây bạn nhé. Quảng cáo Google Ads được đánh giá là nền tảng hiệu quả và đúng đối tượng do chạy bằng từ khóa.
Đây là 1 trong những bước quan trọng là bạn nhập từ khóa vào để tiến hành chạy quảng cáo. Khi tôi đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cao hiệu quả của Google Adwords không phải ai cũng làm được và đa số đều ủy thác hết cho nhà quảng cáo. Trên thực tế có một vài yếu tố rất đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể làm và kiểm soát được để quá trình quảng cáo hiệu quả hơn rất nhiều.
Các bạn vừa biết được những kiến thức căn bản nhất về chạy quảng cáo Google Adwords – Google Ads. Tuy nhiên nếu ai cũng áp dụng những kiến thức đó thì điều gì làm nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn? Vậy trong phần tiếp theo này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẹo để chạy quảng cáo một cách hiệu quả nhất. Bạn phải đặc biệt nhớ rằng AdWords sử dụng một mô hình đấu giá thầu. Số tiền đấu thầu ở đây chính là số tiền chấp nhận trả khi người đó click vào quảng cáo. Khi bạn và đối thủ cua bạn cùng đấu thầu một từ khóa, nếu bạn trả nhiều tiền hơn thì quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị nhiều lần hơn.
Nếu có điều kiện, bạn nên tham gia 1 khóa học Quảng cáo Google Adwords 2020 của Trương Đình Nam. Đặt hàng trực tuyến trước 4 giờ nhiều và nhận hàng ngay trong ngày. Hay bắt tay ngay vào việc tham gia quảng cáo Google Adwords bằng việc Liên hệ với SEONGON. Tự hào là Chiến Lược Gia Hàng Đầu, tự hào là người chia sẻ kiến thức tuyệt vời.
Trường hợp bạn chưa có, hoặc đã có rồi nhưng muốn tạo thêm, thì có thể tạo mới tài khoản tại đây. Thực ra đây cũng chính là các bước để tạo 1 địa chỉ Gmail mới. Được thực hiện bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm đã chạy nhiều ngành hàng khác nhau cho hàng nghìn đơn vị, doanh nghiệp to nhỏ.
Ở những bước tiếp theo bạn sẽ thực hiện việc cung cấp thông tin doanh nghiệp, chọn đối tượng xem quảng cáo, ngân sách, viết nội dung quảng cáo đầu tiên của mình. Đối với những cá thể hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ vừa chạy quảng cáo thì nên lựa chọn mạng lưới này. Bởi vì nó giúp quảng cáo của bạn hiển thị tới những người đang mang nhu yếu tìm kiếm từ khóa tương quan tới doanh nghiệp .
Sau đó các bạn chọn Lưu và tiếp tục để tiếp tục cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Sau đó bạn Click chọn Lưu giữ và tiếp tục để tiếp tục cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Như đã giới thiệu bên trên, trong quá trình tạo quảng cáo Google Adwords, bạn phải lựa chọn từ 15 đến 20 từ khóa cho quảng cáo của mình. Việc chọn từ khóa hiệu quả là rất quan trọng để quảng cáo của bạn có thể tiếp cận đúng người và đúng thời điểm.
Sau đó click vào chữ tối đa hóa chuyển đổi và chọn dòng CPC thủ công. Nếu bạn là người mới bắt đầy, hãy để Google tự đặt giá cho bạn, cho đến khi bạn quen hơn thì hãy tự đặt ra giá thầu. Tuy nhiên, tự đặt giá thầu thường sẽ giúp tiết kiệm ngân sách hơn. Chẳng hạn, chọn vùng quảng cáo là khu vực xung quanh 1 địa điểm nào đó (trong hình dưới tối lấy ví dụ là Trụ sở công ty tôi) với bán kính 25 kilomet. Khi đó, bạn sẽ thấy khu vực dự kiến như trong hình tròn trên bản đồ Google.
Google AdWords hay Google Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google. Tức là bạn trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của bạn trên danh sách tìm kiếm của Google mà không cần phải SEO từ khóa. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang của kết quả tìm kiếm . Trong bước này bạn sẽ lựa chọn địa điểm của đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn quảng cáo của mình nhắm đến. Việc này giúp cho quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị ở (những) địa điểm mà bạn đã xác định, không xuất hiện với người dùng ở vùng khác.
Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.
Xác định được ngân sách sẽ giúp bạn không bao giờ chi tiêu vượt quá số tiền quy định trong một ngày. Để xác định ngân sách một cách tốt nhất, bạn phải tính ước lượng được, hoặc hiểu được số lượng người truy cập vào landing pageđược chuyển đổi thành khách hàng của bạn mỗi ngày. Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, Quảng cáo Google Adwords giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, mang lại doanh thu cao , và lợi nhận tối đa.
Nếu mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện ở nhiều kênh cùng nhiều hình thức khác nhau. Chiến dịch quảng cáo sẽ thu hút hơn rất nhiều nếu khách hàng. Mình cũng đã từng khổ sở trong việc tìm kiếm thông tin về cách chạy quảng cáo Google Adwords giống như bạn nên mình rất đồng cảm. Qua đó, thời gian mà khách hàng ở lại trang đích của bạn cũng lâu hơn.
Đo lường chuyển đổi google adwords thông qua công cụ Analytics. Chiến dịch mua sắm cho phép bạn quảng bá sản phẩm của mình theo cách trực quan hơn nhiều. Quảng cáo Google cho phép bạn theo dõi hiệu suất quảng cáo.
Mục tiêu là người chưa từng làm bao giờ cũng có thể hiểu và làm theo và chạy được Google Ads. Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả là áp dụng những từ khóa động. Đây không phải là một kỹ thuật đơn giản mà ai cũng thiết lập thành công. Nếu được bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các công ty quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp.
Theo cập nhật gần đây nhất của Google thì phần tiêu đề chia làm 3 tiêu đề nhỏ, mỗi phần tối đa 30 ký tự, phân cách với nhau bởi dấu ” | “. Bạn có thể dùng 1 – 2 tiêu đề nhỏ, không bắt buộc phải dùng cả 3. Vì nội dung quảng cáo quyết định khá nhiều đến tỷ lệ nhấp và cả tỷ lệ chuyển đổi. Vậy nên khi viết mẫu quảng cáo Google Adwords các bạn cũng cần đánh vào tâm lý khách hàng với những từ khóa dạng như “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá” . Quảng cáo video hiển là quảng cáo được hiển thị trực tuyến.
Từ năm 2013, Google Ads cho phép các doanh nghiệp chọn loại thiết bị để quảng cáo sẽ được hiển thị. Đối với mạng tìm kiếm, bạn có thể chọn máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc thiết bị di động. Những từ kháo phủ định sẽ giúp quảng cáo Google Adwords của bạn không hoạt động ở những quảng cáo không có liên quan mà chỉ nhắm chính xác vào nhóm mục tiêu mà bạn đã đề ra. Quảng cáo này hiển thị số điện thoại của bạn một cách rõ ràng, thúc đẩy cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn. Khách hàng tiền năng khi nhấp vào các quảng cáo này sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn.