cách quảng cáo trên fb

Bên cạnh đó, bạn cần phải tìm hiểu các kỹ thuật toán Facebook hoặc các khung giờ vàng để có thể bán hàng tốt nhất. Bán hàng Online Facebook cá nhân, tiếp cận khách hàng miễn phí, tăng tương tác cao, bạn có thể thoái tư vấn, inbox, mời mọi người mua hàng vì họ đều nằm trong danh sách bạn bè của bạn. Khả năng hiển thị bài viết trên newsfeed mọi người cao hơn so với Fanpage. Hướng dẫn chạy quảng cáo FacebookChọn hiển thị tùy chọn nâng cao, để đổi tên tài khoản quảng cáo nếu muốn. Vì vậy, khung giờ “vàng” được các chuyên gia đánh giá cho việc chạy quảng cáo Facebook hiệu quả đó là từ 8h30 sáng đến 19h tối. Bạn có thể tận dụng đúng thời điểm này nhằm mang đến cho các chiến dịch quảng cáo của mình kết quả tốt nhất.

Khoảng 2% khách hàng mua hành ở lần đầu tiên gặp sản phẩm, remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng từng ghé thăm sản phẩm của bạn. Đối với phần target theo nhân khẩu học, sở thích, hành vi các bạn có thể chọn nhiều điều kiện. Nghĩa là chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện là quảng cáo hiển thị. Đây là dạng quảng cáo bài viết trên Facebook thường chỉ được hiển thị trên Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm ảnh minh họa và phần mô tả được lấy từ bài đăng trong Fanpage. Đây là dạng quảng cáo thường được hiển thị ở chính giữa hoặc bên phải Newsfeed.

cách quảng cáo trên fb

Cách thanh toán quảng cáo Facebook là một vấn đề mà bạn rất thắc mắc khi mới chạy quảng cáo Facebook. Bài viết tổng hợp 6 lý do bạn nên bắt đầu quảng cáo trên Facebook cho công việc kinh doanh của mình. Tạo xong quảng cáo thì bạn mới đi được một nửa của chặng đường. Việc tiếp theo là bạn tiến hành tối ưu để quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất.

Đánh Giá 5 Sao Trang Fanpage Faceboook

Trước hết, bạn cần cài đặt tiện ích mở rộng AdBlock Plus . Lúc này, bạn sẽ nhận được câu trả lời trong 1 hòm thư case. Bạn truy cập vào case này và gửi lại giấy tờ 1 lần nữa. Những Agency này thường sẽ được Facebook ưu tiên giải quyết, nên sẽ được đẩy nhanh giải quyết các kháng nghị và nhanh chóng hoạt động lại bình thường nếu có sự cố xảy ra. Bạn có thể nhập thêm, để chọn thêm nhiều tùy chọn target khác. Để thuận tiện, bạn cứ ưu tiên làm thẻ Visa Debit cho nhanh, đỡ rườm rà giấy tờ các thứ.

cách quảng cáo trên fb

Ngoài ra, mình đã có bài tổng hợp cách Remarketing trên Facebook hiệu quả cho bạn. Các bạn có thể truy cập vào link kháng tài khoản và để lại dòng tin nhắn cho đội ngũ kỹ thuật Facebook. Số tiền mà bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày cho nhóm quảng cáo. Vì vậy, hãy dồn thời gian để đầu tư về mặt hình ảnh cho bài post. “. Bạn sẽ đỡ cạnh tranh hơn, giá quảng cáo sẽ giảm cho bạn.

PPE giúp bạn tối ưu mức độ lan truyền của bài post, giảm chi phí nếu nội dung bài post bạn làm tốt. Facebook sẽ hiển thị quảng cáo đến những người dùng có thói quen tương tác trên Facebook, giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng nhất. Bạn thấy cái nào phù hợp thì thêm vào, cái nào không phù hợp thì bỏ ra, làm đi làm lại thao tác này cho đến khi quảng cáo của bạn được từ 7 điểm trở lên là ok. Bạn có thể tăng ngân sách và thời gian cho quảng cáo này.

Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn. Khi có trong tay một Fanpage chất lượng, bạn có thể bán hàng dễ dàng, thậm chí kiếm tiền từ nó. Bạn sẽ không cần tự mò mẫm kiến thức, rối tung rối mù lên. Bạn cứ bình tĩnh mà làm theo, thắc mắc thì để lại bình luận mình sẽ giải đáp cho bạn.

Sau đó, bạn vào mục Thành viên, nhấn chọn Thêm người mới như hình hướng dẫn. Nếu sau này bạn muốn chỉnh sửa lại 1 trong 2 thứ này, bạn bắt buộc phải tạo một tài khoản mới, phát sinh rất nhiều rắc rối. Mình có hướng dẫn thay đổi các yếu tố này ở phần tiếp theo. Công việc còn lại của bạn chỉ là chờ đợi Facebook xác nhận. Quá trình này diễn ra trong vòng 24h, quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi Facebook thông báo xác nhận thành công. Xác minh danh tính dạng phôi cũTuy nhiên, vì tỉ lệ thành công quá thấp.

Hơn hết bạn cần một tài khoản đã dùng lâu năm, tương tác như một người dùng thực sự để facebook support team thêm tin tưởng. Đây là dạng quảng cáo phổ biến nhất với link bài viết từ website được gắn vào với hình ảnh hấp dẫn, đúng chủ đề. Ưu điểm của dạng quảng cáo này là tăng like, tăng tương tác, comment cho bài post và page và tăng lượng truy cập vào website của bạn. Vậy làm sao để chấm dứt toàn bộ tình trạng trên mà bạn không phải mất nhiều thời gian? Chỉ với 4 tips hướng dẫn nội dung đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn và những người dùng Facebook giảm bớt được các quảng cáo phiền phức và không phù hợp.

Thêm Người Khác Vào Quản Trị Business Và Fanpage

Ở những chiến dịch 4, thì bạn có thể bùng theo tháng luôn.Trong những lần quảng cáo như thế này đã giúp bạn quảng bá, tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả rồi đấy. Quảng cáo trên Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng. Vì thế, cách quảng cáo trên Facebook bằng thử nhiều hình thức khác nhau để chọn được hình thức phù hợp nhất rất hiệu quả. Bên cạnh việc chọn dạng ads phù hợp, quảng cáo của bạn khác với đối thủ khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn. Target mục tiêu quảng cáo FacebookVậy là nhắm chính xác khách hàng mục tiêu luôn, bán ốp iphone x, thì chạy quảng cáo Facebook đến những người dùng Iphone X. Bạn có thể nhấp vào nút Xét duyệt để xem lại tổng quát chiến dịch quảng cáo Facebook.

cách quảng cáo trên fb

Nếu không xác nhận được danh tính tài khoản quảng cáo Facebook như trên. Bạn có thể thử qua cách xác minh danh tính Facebook bằng CMND. Đây là cách dự phòng khi phương pháp bằng số điện thoại không hiệu quả. Bên trên là những dạng xác nhận danh tính tài khoản quảng cáo Facebook hay gặp phải.

Với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook sẽ hiển thị thêm một form thông tin thêm tài khoản quảng cáo facebook. Điền thông tin thanh toán đầy đủ, chính xác và ấn nútTiếp tụcđể hoàn tất. Điền thông tin thanh toán đầy đủ, chính xác và ấn nút Tiếp tục để hoàn tất.

Các Group, Fanpage với sản phẩm tương tự sản phẩm của bạn. Hãy tìm những hội nhóm có đặc điểm liên quan tới sản phẩm bạn đang kinh doanh. Dạ trường hợp này thì bên em không hỗ trợ chuyên sâu về ứng dụng nên không thể hỗ trợ được giúp bạn rồi ạ.

Tại giao diện mục Nhà quảng cáo sẽ hiện ra các nội dung quảng cáo, nếu bạn không muốn nội dung nào xuất hiện trên trang cá nhân của mình thì bạn chọn nút “Ẩn quảng cáo” là xong. Ở tùy chọn nhà quảng cáo sẽ giúp bạn ẩn đi các quảng cáo không phù hợp và không liên quan xuất hiện trên trang cá nhân của bạn. Do đó, hãy tạo ra video có sức hấp dẫn nhất trong 5s đầy để gây chú ý ngay lập tức của người xem. Hình ảnh về sản phẩm và thông điệp muốn truyền tải phải nằm trong 5s đầu của video, và đứng quên phải tạo ra hiệu ứng, hình ảnh đẹp hay một bản nhạc nền du dương để gây ấn tượng.

Quảng cáo băng chuyền có giá thấp hơn 30-50% so với quảng cáo hình ảnh, giá mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo có giá thấp hơn 20-30% so với quảng cáo hình ảnh. Tài khoản phải khai đủ ngày tháng năm sinh, khu vực sống, ảnh đại rõ mặt, tăng độ trust. Bạn phải nuôi nick như một nick thật, duy trì tương tác cho nick, đăng bài, like share, chăm sóc thường xuyên 3 tuần để chạy ads. Với chiến dịch này bạn cứ để Facebook chạy bình thường vì không quá lớn để bùng. Thanh toán quảng cáoQuản lý quảng cáo trong trình quản lý.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là các bước sơ lược nhất, bạn cần phải thực hành nhiều lần thì mới có thể nhuần nhuyễn được. Initiate Checkout là khách đang nhập thông tin thanh toán, nhưng vì lí do gì đó họ out ra khỏi website bán hàng. Vì vậy, tệp khách hàng này bạn phải chào mời họ thật sự hấp dẫn, đừng ngần ngại gửi thêm khuyến mãi để đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay.

Facebook cũng sẽ quét tất cả các Fanpage và tài khoản chạy Facebook Ads qua tất cả các thời điểm. Với 98% doanh thu của Facebook đến từ quảng cáo; chắc chắn rằng Facebook sẽ muốn cho bạn nhìn thấy càng nhiều quảng cáo càng tốt. Do đó, việc chặn phần mềm chỉ là phương án tạm thời và không lâu dài; vì trong tương lai Facebook có thể phát triển thêm nhiều thuật toán để ngăn cản Ads block.

  • Hỏi ra mới biết các bạn chỉ điền thông tin giới tính, độ tuổi, vị trí còn thông tin quan trọng nhất là Nhắm mục tiêu chi tiết thì không thấy đâu.
  • Nội dung theo mô hình AIDA nhằm tạo sự lôi cuốn và dẫn dắt người xem thực hiện một mục tiêu nhất định.
  • Khi chọn phân phối chuẩn, Facebook sẽ tự động phân phối (hiển thị) quảng cáo của bạn với mức ngân sách được chi tiêu đồng đều trong suốt quá trình chạy chiến dịch.
  • Thế nhưng thực tế, 73% người sử dụng mạng xã hội không ghét những quảng cáo; họ chỉ ghét quảng cáo “dở”, không hợp ý.

Hình thức quảng cáo bài viết trên Facebook này chỉ hiển thị trên Newsfeed, gồm có 1 hình ảnh và text được lấy tự động từ 1 bài đăng trong fanpage . Mẫu quảng cáo được hỗ trợ vốn này hoàn toàn có thể hiển thị ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed, gồm có 1 hình ảnh và dòng miêu tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage . Nhưng khi đăng bài lại thấy trên góc có để chữ “đc tài trợ”.

  • Đây là bước không thể thiếu khi chạy quảng cáo Fanpage giúp cho chiến dịch “ nhẹ “ tiền và tiếp cận được nhiều người hơn.
  • Lúc này tập khách hàng mục tiêu đã rất chính xác, bạn có thể tăng ngân sách chạy quảng cáo mỗi ngày lên cao hơn để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
  • Bấm chọn hoặc nhập ID để chọn bài viết mà bạn muốn quảng cáo.
  • Đây là một cộng đồng chuyên về quảng cáo Facebook cho người mới chuyên nghiệp nhất.

Đừng dừng lại ở đó, bạn hãy tìm cách tận dụng lượt like hay comment của họ. Bên dưới là cách mình thường dùng để lấy tệp khách hàng của họ. Tuy nhiên, số từ cũng chỉ là một phần mà quan trọng hơn là nội dung bạn viết.

Vì vậy, khi bạn thích một trang hoặc một sản phẩm, Facebook sẽ ghi nhớ nó và sử dụng hồ sơ và thông tin của bạn trong đó để hiển thị các quảng cáo có liên quan. Tới đây, bạn đã biết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hiệu quả rồi đúng không nào? Ching Marketing đã chia sẽ đến bạn tất cả thông tin cần thiết và liên quan nhất đến hướng dẫn và cách chạy ads rồi đấy. Hy vọng, bài viết Ching Marketing vừa cung cấp sẽ giúp bạn kinh doanh Online trên Facebook thu được doanh số cao.

Bạn phải biết khách hàng thích gì, dùng điện thoại gì, thu nhập bao nhiêu, thường lui tới đâu. Bạn sẽ biết tất cả mọi thứ về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi thứ luôn. Để chắc chắn bạn đã hiểu quảng cáo Facebook là gì, bạn hãy bấm vào bài viết bên dưới để tìm hiểu cho rõ nguồn gốc.

cách quảng cáo trên fb

Chia nhỏ ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “chất” sau đó quảng cáo post đó, đừng quên tối ưu hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí. Chia nhỏ ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu suất cao mà bạn nên vận dụng . Có những cách chạy quảng cáo Facebook ra đơn hàng vèo vèo nào? Làm thế nào để có thể tự chạy ads hiệu quả và tối ưu được ngân sách? Hôm nay, Ching Marketing đã nghiên cứu và tổng hợp 9 cách chạy ads được đánh giá cao, bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin phân tán trên nhiều trang làm cho khách hàng dễ bị phân tâm. Tương tác cao nhưng chủ yếu là like, comment, share, … Thiết kế và bố cục bài viết trên Facebook có tính thuyết phục không cao nên khó thuyết phục được khách hàng. Mạng xã hội facebook có hơn 2,3 tỷ người dùng, mạng xã hội hình ảnh Instagram của facebook có hơn 1 tỷ người dùng. Bạn để ý sẽ thấy dòng chữ Được tài trợ ngay dưới tên của Fanpage. Đo lường và theo dõi chiến dịch để phát triển các Campaign sau hiệu quả hơn.

  • Qua đó bạn có thể dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm cho mình nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Ở cửa sổ tạo đối tượng này các bạn có thể chọn giới tính, độ tuổi, vị trí của đối tượng mà quảng cáo sẽ nhắm tới.
  • Xem kẽ giữa bài viết bán hàng là những bài viết chia sẻ kiến thức, thông tin.
  • Bạn sẽ đặt ngân sách quảng cáo tại mỗi Nhóm quảng cáo trong một chiến dịch.

Sau khi click chọn mục tiêu, bạn kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và click nút Thiết lập tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo facebook cho mình. Bạn cũng có thể thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách click vào Đặt giới hạn ở cuối trang. Cách chạy quảng cáo trên Facebook là một chiến lược tối ưu chi phí để tăng doanh thu và khả năng kết nối với khách hàng tiềm năng. Nếu doanh nghiệp của bạn còn đang trăn trở với bài toán doanh số và cần một chiến lược để chạy quảng cáo tiếp cận nhiều đối tượng người dùng hơn hãy đến với SunDigi để được hỗ trợ chi tiết.

Quảng cáo là cách để bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng nhất, thường sử dụng dịch vụ các bạn phải cần ngân sách. Vì vậy, bạn cần phải kết hợp giữa chất lượng hình ảnh và thực hiện đúng những tiêu chuẩn của Facebook. Trước khi đăng hình ảnh chạy chiến dịch chạy quảng cáo, bạn có thể thiết kế lại hình ảnh, sử dụng một số phần mềm để cắt, nén để đảm bảo ảnh phù hợp với kích thước, quy định của Facebook.

  • Dạ hiện tại bên em không hỗ trợ chuyên sâu về facebook nên hiện chưa có thông tin cụ thể để hỗ trợ cho trường hợp này mong bạn thông cảm bạn nhé.
  • Quảng cáo tự dừngNhư vậy là các bạn vừa xem xong các bước hướng dẫn chạy quảng cáo facebook chi tiết rồi đấy.
  • Hỗ trợ tăng like, tăng comment trên các post nhằm xây dựng niềm tin nơi khách hàng.
  • Đôi khi những câu nói liên quan đến cuộc sống, tình yêu, hay những câu nói vui có gắn kèm hình ảnh thu hút được người xem.

Tùy thuộc vào đặc điểm mỗi sản phẩm/dịch vụ mà các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp ở phần này. Nhấn vào nút bên dưới để xem mình chia sẻ cách quảng cáo Google thật hiệu quả cho người mới. Tăng độ phủ thương hiệu của bạn đến với khách hàng tiềm năng, giúp ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Bạn có thể Xác nhận để hoàn tất việc thiết lập chạy chiến dịch quảng cáo Facebook của mình và chờ đợi quảng cáo được vận hành. Vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi, cập nhật và không ngừng những thay đổi để đảm bảo bài quảng cáo của bạn đủ sức để hấp dẫn khách hàng tìm hiểu cụ thể hơn. Nếu bạn chọn mục tiêu tương tác, Facebook sẽ phân phối quảng cáo đến đối tượng người dùng thường có hành vi click vào xem ảnh, like, share,… Khi bạn quảng cáo khác biệt với đối thủ, khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn. Mỗi hình thức quảng cáo đều có mục đích khác nhau, bạn có thể đọc từng bài viết dưới đây để có thêm kiến thức. Vì thế, để thành thục hơn cách chạy quảng cáo chuyển đổi nhắm mục tiêu đến khách hàng có hành vi mua hàng là điều cuối cùng của mọi người chạy quảng cáo nhắm tới.

Để có thể thêm tên Facebook của ai đó vào chỗ này, người đó phải like page hoặc kết bạn với tài khoản Faceboook cá nhân của bạn. Tiếp theo, bạn bắt buộc phải tạo trang (hay còn gọi là Fanpage) để có thể bắt đầu quảng cáo trên Facebook. Nó có gì hay ho hơn không mà mình lại khuyên bạn chạy quảng cáo với nó. Chương trình minigame có thể thực hiện thường xuyên, xen kẽ với việc bán hàng để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. – Điều này là dễ hiểu, bởi với tài khoản cá nhân của bạn thì sẽ có những người bạn của bạn, gia đình, thầy cô, anh chị em, họ hàng, … nhờ đó sẽ tăng độ tin tưởng hơn rất nhiều so với Fanpage.

Hãy tưởng tượng xem bạn sẽ làm gì khi bạn lướt newsfeed của bạn, đặc biệt là khi bạn lướt qua một quảng cáo. Có lẽ bạn sẽ đọc các tiêu đề và nếu có thể chắc cũng chỉ đọc thêm một dòng văn bản nữa. Đó chính là lý do vì sao bạn cần viết ngắn gọn và bố cục các nội dung bài viết FB Ads sao cho khách hàng của bạn có thể đọc được ngay khi quảng cáo đập vào mắt họ. Mọi người chỉ có thể đọc một dòng quảng cáo của bạn (dòng đầu tiên). Vì vậy, bạn muốn nói bất cứ điều gì, hãy chắc chắn bạn nói càng sớm càng tốt để người đọc chú ý hơn đến sản phẩm của bạn khi chỉ lướt qua bài viết. Tình trạng Facebook giảm lượng tài khoản quảng cáo từ 5 xuống 2, rồi hiện tại là 1.

Tất nhiên, để sử dụng cách này bạn phải có blog/website riêng để chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn thu hút lượng truy cập cho website thì CTW là lựa chọn phù hợp cho bạn. Sau khi viết bài cho Fanpage và chạy quảng cáo, khách hàng sẽ tin tưởng bạn khi lượng tương tác của bài viết cao. Do đó quảng cáo trên facebook có tỉ lệ tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu rất cao.

Mình k muốn dùng dịch vụ quảng cáo, nhưng k biết xoá dịch vụ thế nào, nên mình gỡ bỏ trang luôn. Vậy là xong, với mẹo nhỏ này, ngoài việc loại bỏ những quảng cáo phiền phức, bạn còn có thể ngăn Facebook thu thập thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Bạn còn biết cách chặn quảng cáo Facebook nào khác nữa không? Quảng cáo tự dừngNhư vậy là các bạn vừa xem xong các bước hướng dẫn chạy quảng cáo facebook chi tiết rồi đấy.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.