cách quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất

Nên mình cho nhân viên bên mình báo cáo buổi sáng cứ chọn ngày về ngày hôm qua cả 2 loại tài khoản để báo cáo mà thôi. Cách vận hành các định dạng quảng cáo, áp dụng phù hợp cho chính sản phẩm của bạn. Nắm bắt xu hướng sử dụng wifi để truy cập internet giải trí, làm việc, quảng cáo wifi marketing sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, không bị gượng ép. Với mật độ chung cư, tòa nhà cao tầng dày đặc hiện nay thì quảng cáo trong thang máy đang chứng tỏ là phương thức quảng cáo cực kỳ hữu hiệu. Hai hình thức được sử dụng phổ biến là quảng cáo bằng màn hình frame và màn hình LCD.

cách quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất

Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Bạn cần đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “ chất”, sau đó quảng cáo post đó. Nếu đang có dự định tìm việc, thay đổi công việc ở vị trí Facebook Ads, bạn cũng cần tìm hiểu thêm các câu hỏi phỏng vấn thường gặp và cách trả lời.

Tuy nhiên, các cá nhân như chúng ta vẫn có thể thiết lập cho mình một tài khoản Business . Vì chúng ta là người mới, nếu không hướng dẫn từng bước, thì chúng ta sẽ rất khó nắm được hết những kiến thức về quảng cáo Facebook, nó vô tận luôn bạn à. Cần lưu ý rằng bạn phải cung cấp cho Facebook Ads ít nhất 24 giời khi thực hiện những hiệu chỉnh này nhằm thay đổi hiệu suất quảng cáo sau mồi lần chỉnh sửa mới. Đây là một công cụ hữu hiệu và tiện lợi cho những người sử dụng Smartphone hay máy tính bảng, không cần dùng đến máy tính mà thao tác trực tiếp qua App. Nhấp vào tab tương tác quảng cáoKéo xuống dưới, nhấn chọn tương tác bài viết. Và bạn đã có thể nhắm đến các đối tượng xung quanh Shop/cửa hàng.

Năm 2021, chi phí để tiếp cận đối tượng trên Facebook đắt hơn với CPA cho quảng cáo là 18,68 USD. Kiểm tra thông tin, nếu ngày nào thể hiện được hiệu suất tốt nhất thì đo chính là “khung giờ vàng quảng cáo”. SunDigi là một trong những Công ty dịch vụ marketing cam kết doanh số Tại TPHCM chuyên nghiệp và uy tín hoạt động từ đầu năm 2015 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Đây là một trong các bước chạy quảng cáo Facebook bạn cần thực hiện cẩn thận, tránh sai sót. Sáng tạo, nội dung cực chất hình ảnh đẹp thu hút tạo được ấn tượng cho người xem.

Chỉnh Sửa Quảng Cáo Trong Trình Quản Lý Quảng Cáo Trên Facebook

Nhập email để nhận được thông tin hữu ích và các chương trình khuyến mãi nhanh nhất từ SHOPBAY.VN. Chúng tôi cam kết chỉ gửi đến bạn những nội dung, khuyến mãi & giám giá có giá trị. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng tôi đã thấy nhiều lần chiến lược nhắm mục tiêu này hoạt động rất tốt. Các giai đoạn tìm hiểu, thử nghiệm quảng cáo Facebook là một tính năng quảng cáo của Facebook thực sự quan trọng và bạn không nên bỏ qua. Tôi đã thử nghiệm kết quả hỗn hợp và thấy rằng hầu hết các chiến dịch nên tuân theo chiến lược giá thầu Chi phí thấp nhất hiện tại. Tiếp thị trên Facebook Messenger là một cơ hội lớn cho nhiều doanh nghiệp.

Điều quan trọng là thương hiệu cần tìm đúng chương trình để tài trợ sao cho phù hợp nhất với hình ảnh. Khách hàng có xu hướng chỉ click vào 1 vài trang xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên công cụ tìm kiếm. Nếu tối ưu được website, bạn sẽ có lợi thế tiếp cận được số lượng khách hàng khổng lồ. Phương pháp này có ưu điểm là giúp khách hàng có cảm giác tích cực về thương hiệu và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì đối thủ. Nhược điểm là giá giảm có thể khiến sản phẩm bị giảm giá trị nhận thức và kèm theo đó là các rủi ro về lợi nhuận. Thông điệp giống như ngọn hải đăng soi đường giúp quá trình viết bài quảng cáo Facebook luôn đi đúng hướng.

cách quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất

Nếu bạn muốn thu hút lượng truy cập cho website thì CTW là lựa chọn phù hợp cho bạn. Vừa rồi là kinh nghiệm của các chuyên gia MOA Việt Nam về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu. Hy vọng rằng, bạn đã rút ra được cho mình một số kinh nghiệm cũng như kiến thức nhằm giúp việc chạy quảng cáo Fanpage của mình đạt hiệu quả tốt hơn nhé. Lưu ý rằng bạn hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo được nhưng để không mất tiền oan, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và nắm chắc trong lòng bàn tay mọi kỹ thuật và cách tư duy về Facebook Ads. Lời khuyên chân thành nhất chính là bạn nên học tại các trung tâm đào tạo về Facebook Ads uy tín.

Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Theo Mô Hình Ma Trận Chéo

Tính cụ thể có thể mang lại kết quả tuyệt vời, nhưng việc thu hẹp nghiêm trọng đối tượng của bạn sẽ cắt đi một lượng lớn thị trường mục tiêu tiềm năng của bạn. Và nếu không có chiến lược phù hợp (tức là bạn chưa biết cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook), thì số tiền quảng cáo đó sẽ lãng phí mà không kiếm được khách hàng tiềm năng nào. Yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất tác động đến kết quả của chiến dịch quảng cáo Facebook Ads là nội dung. Đây là điều bạn phải làm ngay sau khi kết thúc chiến dịch quảng cáo Facebook của mình. Mức ngân sách đã chi tiêu cho quảng cáo và mức doanh thu đem về bao nhiêu cũng phải được xác định rõ ràng. Từ đó bạn sẽ tính được lợi nhuận của chiến dịch và rút kinh nghiệm để những chiến dịch sau tốt hơn.

Có nhiều bạn cứ tưởng là mình đã biết quảng cáo Facebook, nhưng chưa chắc. Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu. Tiếp đến, bạn lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal. Quá trình xét duyệt thông thường sẽ mất vài tiếng, tối đa 1 ngày. Nếu Quảng Cáo không vi phạm chính sách, họ sẽ gửi thông báo Quảng Cáo được phê duyệt cho bạn bởi Facebook sẽ xét duyệt Quảng Cáo trước khi phân phối.

  • Hơn nữa, tối ưu quảng cáo facebook còn giúp cho hình ảnh, nội dung các bài quảng cáo trên fanpage nhanh hấp dẫn, tiếp cận được đối tượng khách hàng nhanh chóng, mang về hiệu quả cao cho chiến dịch.
  • Sự kết hợp giữa hiệu ứng chuyển động, âm thanh và văn bản giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách tinh tế.
  • Vậy nên, việc chọn mục tiêu phải phù hợp với chiến dịch bạn đang chạy là vô cùng quan trọng.
  • Đối với một chiến dịch quảng bá, khảo sát sự yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm thì con số này cao sẽ thể hiện kết quả tích cực.
  • Hãy Stick vào Thêm URL Trang Web, sau đó nhập URL nếu bạn muốn người dùng nhấp vào quảng cáo sẽ được chuyển hướng về trang Web hoặc Fanpage của mình.
  • Hệ thống với 500 site Guest Post đầy đủ các lĩnh vực từ giáo dục, nội thất, sim số, game, y tế, sức khỏe….

Các video trình diễn sản phẩm mới cũng rất sáng tạo, hay các video giải trí trong thị trường ngách cũng mang lại rất nhiều giá trị. Nhưng tất nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất video bạn tạo ra cần mới lạ, độc đáo, hữu ích và thu hút người dùng và để đảm bảo mọi yếu tố này chưa bao giờ là điều đơn giản. Khi quảng cáo của bạn chưa đạt hiệu quả, hãy tối ưu ngay nội dung bài quảng cáo. Làm sao cho quảng cáo trở nên thu hút hơn, hấp dẫn và kích thích người dùng tương tác.

Pixel sẽ giúp bạn theo dõi tất cả những người đi vào ngôi nhà và ghi nhận lại hành vi mà họ thực hiện. Tạo Fanpage sẽ làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu túi xách của bạn, tạo uy tín cho khách hàng và giúp tăng tương tác với người mua. “Congrats” là từ khóa được facebook ưu ái hàng đầu cho phép hiển thị màu khác trên cả bài viết và comment. Chính bởi thế, bạn nên chủ động tạo ra các nội dung chứa từ khóa “Congrats” trong bài viết để nhận được nhiều tương tác, bài viết của bạn sẽ dễ dàng đứng trên Newsfeed trong thời gian lâu hơn. Khi bạn đăng qc hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm với mục đích show hiệu quả của sản phẩm thì FB sẽ sờ gáy bạn ngay.

Chính vì vậy, Facebook Ads vẫn là công cụ kinh doanh hữu ích với các doanh nghiệp. Bước tiếp theo, bạn điền đơn vị tiền tệ, thông tin quốc gia, khu vực sau đó ấn vào “Set Audience & Budget”. Ads hiển thị trên news feed & messenger người dùng, click vào sẽ mở ra cửa sổ inbox messenger, phsi được tính trên số lần tương tác. Bước 4 không tìm ra Campaign Will, các bạn có thể tìm trong trang 2 hoặc 3 của Ads manager. Rất nhiều người nghĩ rằng Facebook có thể hiệu quả cho doanh nghiệp của họ hoặc không. (CET – College of Economics & Tourism), một thành viên của Hướng Nghiệp Á Âu, là đơn vị đào tạo trung cấp nghề đa ngành cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bạn nên ghi nhớ, Facebook sẽ luôn ưu ái người dùng hơn là các nhà quảng cáo, và không ngừng tăng mức độ trải nghiệm của người dùng ngày càng tốt hơn. Trước đây khi tôi bán hàng online và bắt đầu chạy quảng cáo Facebook thì luôn cố gắng đọc và làm theo hướng dẫn để tránh những sai lầm không mong muốn. → Chọn quy trình này nếu người bán hàng online mới sử dụng quảng cáo trên Facebook và muốn xem hướng dẫn từng bước. Thông qua những hoạt động này, thương hiệu sẽ được lan tỏa tích cực, đặc biệt là với các chương trình từ thiện.

Trên những kênh này, bằng hình ảnh và âm thanh, nội dung truyền tải sẽ dễ đi vào lòng người hơn là chữ viết. Khi nuôi tài khoản quảng cáo bạn phải đảm bảo tài khoản này tương tác như “một người dùng thật”. Người mới chưa có kinh nghiệm thường chỉ chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook duy nhất, và mong chờ thật nhiều đơn hàng. Vì việc thiết lập ngân sách được tạo ở mỗi nhóm quảng cáo nên bạn chỉ có thể chi tiêu ngân sách ở quảng cáo thuộc nhóm đó.

  • Quảng cáo trên Facebook đã đang và sẽ là xu hướng thịnh hành khi bạn kinh doanh online.
  • Trong bài Suy nghĩ sai lầm khi chạy quảng cáo trên Facebook, mình đã chia sẻ kinh nghiệm xương máu của mình từ hồi mới chạy quảng cáo trên Facebook, mong bạn tránh khỏi những sai lầm của mình như xưa.
  • Bạn có thể tham khảo bạn bè hoặc các thông tin trên mạng để đảm bảo mình không bị lừa đảo.
  • Trước khi chạy, họ sẽ cho dàn nick này tương tác với bài quảng cáo.
  • CPM còn tác động đến tốc độ tiêu hao ngân sách và số lượng đối tượng tiếp cận của bạn.

Bạn còn có thể phân thêm quyền quản trị viên, biên tập viên cho những người khác để viết bài sau này. Khoảng 2% khách hàng mua hành ở lần đầu tiên gặp sản phẩm, remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng từng ghé thăm sản phẩm của bạn. Chấp nhận điều khoản quảng cáoNhư vậy, bạn đã khởi tạo chiến dịch ads cho Fanpage rồi. Giới hạn tối đa 4GB đối với kích thước video chạy quảng cáo Facebook.

Nếu ngân sách quảng cáo Facebook của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ thì bạn sẽ gặp khó khăn. Do đó nếu quảng cáo của bạn thật sự thu hút người dùng thì quảng cáo của bạn sẽ rẻ hơn, nhiều tương tác, click hơn và tất nhiên hiệu quả cũng cao hơn. Steve Hoàng Luân một Marketing Manager có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các agency và nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Có thể nói, tư duy để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả là vô cùng cần thiết, vì có tư duy đúng, thì bạn mới thực hành đúng. Theo các báo cáo phân tích thì tài khoản quản cáo trên Facebook sẽ có các mốc thời gian vượt trội hơn các khung giờ khác trong ngày. Nếu bạn sắp xếp được quảng cáo trong các khung thời gian đặc biệt này thì hiệu quả lớn, tỷ lệ chuyển đổi sẽ được tăng lên và tỷ lệ CPA sẽ ở mức thấp nhất.

Trong vòng khoảng 24h, Facebook sẽ gửi thông báo xác nhận và quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu chạy. Tỷ lê Facebook xét duyệt thành công sẽ cao nếu bạn không vi phạm bất kỳ chính sách nào của Facebook. Facebook sẽ cung cấp phần demo giúp bạn có thể hình dung được vị trí xuất hiện quảng cáo của mình cũng như xem xét liệu nó có phù hợp hay không. Hình thức quảng cáo này chỉ hiển thị trên Newfeed với 1 hình ảnh và nội dung được lấy tự động từ 1 bài đăng bất kỳ trong Fanpage. Trang đích của Facebook Ads có thể fanpage, trang web của bạn hoặc bất kì địa chỉ nào. Tuy nhiên khi tạo quảng cáo này thì bạn cần phải đặt ra lượt click của khách hàng thông qua hình kêu gọi hành động.

cách quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất

Dưới đây là hình ảnh demo của một bài post quảng cáo chất lượng bạn có thể xem qua. Bạn chỉ cần đăng hình ảnh theo kích thước chuẩn như mình đã cung cấp là được. Bạn lưu ý, kích thước hình ảnh quảng cáo cũng có ảnh hưởng tới chất lượng quảng cáo trên Facebook. Điều đó gọi là hiệu ứng đám đông, giúp tối ưu niềm tin của khách hàng vào bài viết của bạn. Mua bán thẻ Visa/MasterCard để phục vụ việc chạy quảng cáo Facebook. Chạy quảng cáo Facebook cũng là một cách bạn đầu tư vào việc marketing sản phẩm mà thôi.

Ngay cả khi quảng cáo của bạn chạy, Facebook cũng sẽ giới hạn phạm vi tiếp cận của bạn và tăng CPM. Trong giai đoạn tìm hiểu, Facebook thử nghiệm với việc phân phối quảng cáo của bạn và tìm ra ai trong đối tượng mục tiêu của bạn có nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn của bạn nhất. Nhưng điều đó không thực sự cần thiết vì phần lớn các sản phẩm sẽ có mùa bán chạy, mùa lại chậm dãi. Bởi vậy không có gì lạ khi chi phí mua hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn thay đổi từ 50% trở lên, tùy thuộc vào thời điểm trong năm.

Vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi, cập nhật và không ngừng những thay đổi để đảm bảo bài quảng cáo của bạn đủ sức để hấp dẫn khách hàng tìm hiểu cụ thể hơn. Dịch vụ chạy quảng cáo facebook chủ yếu đánh vào tối ưu để mang lại hiệu quả cao. Quảng cáo trên Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng. Vì thế, cách quảng cáo trên Facebook bằng thử nhiều hình thức khác nhau để chọn được hình thức phù hợp nhất rất hiệu quả. Bên cạnh việc chọn dạng ads phù hợp, quảng cáo của bạn khác với đối thủ khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn.

Với xu hướng tìm kiếm online trước khi mua hàng cả trên smartphone, PC, tablet… thương hiệu của bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến hơn. Vì vậy tạo ra những đợt sale, voucher sẽ là cách kích thích mua hàng tốt. Bạn cần thiết lập được mục tiêu khi đưa ra chương trình khuyến mãi này để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất. Hãy đảm bảo ước lượng được các chỉ số chính xác để đạt được mục tiêu.

  • Với chiến dịch nhắm lại mục tiêu, bạn có thể phân phát quảng cáo cho các sản phẩm mà mọi người đã thể hiện sự quan tâm trước đó.
  • Trong tất cả các kênh chính của OOH, biển quảng cáo tấm lớn đạt mức tăng trưởng khá lớn.
  • Tuy nhiên, đây cũng chỉ là các bước sơ lược nhất, bạn cần phải thực hành nhiều lần thì mới có thể nhuần nhuyễn được.
  • Không chỉ tổ chức các trò chơi trao giải mà bạn có thể đặt ra các câu hỏi về một vấn đề thời sự nóng hổi nào đó hoặc về các sản phẩm của bạn, nhớ để lại phản hồi trên mỗi bình luận nhé.

Facebook là nền tảng đòi hỏi bạn phải có một số tiền kha khá để chạy quảng cáo. Nói cách khác, số tiền mà bạn dành cho quảng cáo càng nhiều, thì sẽ càng có nhiều người tiếp cận được với quảng cáo của bạn. Như vậy, để có thể chạy quảng cáo thành công, kinh nghiệm chạy Facebook ads chỉ ra rằng bạn cần đầu tư một số tiền lớn để chi trả cho nó. Một bài post có tương tác khi chạy quảng cáo sẽ hiệu quả hơnDo đó, tốt nhất bạn nên quảng bá cùng một bài đăng như một quảng cáo khi bạn quảng cáo cho nhiều đối tượng. Bằng cách đó, bằng chứng xã hội sẽ được tập trung vào một quảng cáo thay vì trải rộng trên 3 hoặc 4 phiên bản của cùng một quảng cáo. Với chiến dịch nhắm lại mục tiêu, bạn có thể phân phát quảng cáo cho các sản phẩm mà mọi người đã thể hiện sự quan tâm trước đó.

Trở thành nhà tài trợ cho các chương trình vui chơi, giải trí, truyền hình, từ thiện.. Các bạn có thể truy cập vào link kháng tài khoản và để lại dòng tin nhắn cho đội ngũ kỹ thuật Facebook. Đặc biệt, mình sẽ hướng dẫn cho bạn những cách khác biệt, ít người biết đến, phù hợp với người mới. Quan trọng hơn, bạn sẽ hiểu bản chất của quảng cáo trên Facebook, nó không hề đơn giản nếu bạn không có kiến thức. Khi có trong tay một Fanpage chất lượng, bạn có thể bán hàng dễ dàng, thậm chí kiếm tiền từ nó. Sau khi có thẻ bạn làm theo hướng dẫn của ngân hàng để kích hoạt thẻ.

Khi thực hiện phương pháp quảng cáo thương hiệu này, bạn cần lưu ý để các thông tin về khuyến mãi, sản phẩm mới không quá làm phiền khách hàng khiến họ khó chịu. Thông điệp là mục tiêu được định vị ngay từ những bước đầu tiên lên kế hoạch chạy quảng cáo Facebook. Nó thể hiện điều cốt lõi mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng thông qua mẫu quảng cáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kết quả dự kiến về lượng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua biểu đồ bên phải trang tương ứng với từng thông tin mà bạn chọn.

  • Các giai đoạn tìm hiểu, thử nghiệm quảng cáo Facebook là một tính năng quảng cáo của Facebook thực sự quan trọng và bạn không nên bỏ qua.
  • Nó mang tính cá nhân và hấp dẫn hơn rất nhiều so với các hình thức tiếp thị trên Facebook khác.
  • Bạn cần trở thành thành viên tích cực, thường xuyên tương tác, đăng bài có ích cho thành viên trong group thì sẽ dễ hơn trong việc khéo léo giới thiệu sản phẩm của mình.
  • Và bạn đã có thể nhắm đến các đối tượng xung quanh Shop/cửa hàng.

Sau đó tùy vào các bộ quảng cáo mà bạn thiết lập chiến dịch, quảng lý, lên lịch hoạt động mỗi bộ sau cho thật phù hợp. Tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo. Video quảng cáo có chú thích làm tăng thời gian xem video đến 12% theo kết quả một số cuộc khảo sát của Cameron. Vì vậy hãy nghĩ đến việc xây dựng nội dung theo hướng trực quan hoặc thêm chú thích vào video không cần nghe tiếng cũng hiểu được nội dung.

Bên cạnh các cơ hội việc làm trong nước thì học nghề gì để xuất khẩu lao động nước ngoài vừa có lương cao… Nếu bạn muốn lưu thay đổi để đăng vào lúc khác, hãy nhấp vào Đóng. Khi nói đến chính sách này FB đưa ra khá chung chung nên ko thể liệt kê ra hết được danh sách những từ bị cấm. Chính vì vậy nên có nhiều bạn set up bài qc xong vẫn không được phê duyệt mà không biết lí do vì sao cả. Đã phản hồi về cho mình rất nhiều tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi.

Trên đây là những chia sẻ về cách tối ưu quảng cáo facebook mới nhất năm 2020. Chúc bạn thành công với những chiến dịch quảng cáo tối ưu nhất. Điều này đặc biệt đúng với các doanh nghiệp muốn quảng cáo dịch vụ của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn là người kinh doanh túi xách, bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất? Đừng lo lắng, hôm nay Nhanh.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách chạy quảng cáo túi xách trên Facebook hiệu quả nhất giúp bạn có thể nhanh chóng thu hút khách hàng và gia tăng đơn hàng. Nếu bạn muốn thay đổi văn bản hoặc nội dung, hãy tạo bài viết mới và quảng cáo bài viết đó.

Đợi sau khi Facebook báo tất cả đều hoàn thành 100% thì bấm vào nút Close. Cùng thảo luận – học tập – giải đáp thắc mắc để TĂNG thứ hạng SEO của bạn. Đúng là lượt thích trang Facebook không còn giá trị như trước nữa. Nhóm ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách đang trải qua những khó khăn sau đại dịch.

Khi có bài viết quảng cáo về các sản phẩm, các dịch vụ liên quan đến những sở thích đó, Facebook sẽ tự động hiện các bài quảng cáo lên trang tin tức của bạn mỗi khi bạn lướt Facebook. Trong quá trình chạy quảng cáo, có đôi lúc tài khoản quảng cáo của bạn sẽ bị gắn cờ, phạt vi phạm vì không tuân thủ đúng chính sách quảng cáo từ Facebook. Lúc này, để quảng cáo hoạt động trở lại, bạn cần sửa đổi quảng cáo, làm kháng nghị quảng cáo Facebook bị từ chối,.., và gửi về đội ngũ quản trị Facebook.

Họ sẽ phân phát quảng cáo của bạn cho các đối tượng khách hàng khác nhau và xem loại nào hoạt động tốt nhất. Giai đoạn học tập đó cần thời gian và việc chuyển đổi có thể rất tốn kém trong suốt giai đoạn đó. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn vẫn nhắm mục tiêu theo vị trí nếu bạn hoạt động trên cơ sở địa phương hoặc trong các khu vực nhất định.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.