Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Xem fanpage có Nhà phân tích là nick tài khoản ở nước ngoài như Trung Quốc, Châu Âu hay không,.. Nếu không sau khi bán cho bạn, họ sẽ dùng thủ thuật để lấy lại page một cách dễ dàng. Đừng hỏi vì sao họ làm được điều đó, người bán gian dối họ luôn có các để lấy page chính chủ bán cho bạn và nhanh chóng thu hồi lấy lại để bán cho người khác. Tích xanh Facebook là dấu xác nhận chính chủ do Facebook cung cấp cho các fanpage hoặc tài khoản cá nhân. Trong đợt quét này, những Page được chạy bằng nhiều tài khoản Business Manager có thể bị dừng lại để kiểm duyệt. Nếu như tài khoản đang Ads cho Page của bạn là tài khoản mới, thì tài khoản này có nguy cơ sẽ bị Facebook vô hiệu hóa ngay lập tức.
Việc xây dựng landing page khá nhanh, chỉ khoảng 2 ngày là xây dựng hoàn chỉnh 1 landing page. Hơn 97% khách hàng sẽ không mua hàng và không bao giờ quay trở lại nữa. Bạn chia nhiều ads để test, cái nào cho kết quả tốt nhất thì bạn giữ lại để chạy tiếp.
Trong khi đó Facebook có rất nhiều nền tảng với hàng tỷ người dùng giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng sẽ khắc phục điểm yếu này của Landing page. Sau đó nhập Tên fanpage hoặc bất cứ một từ khóa nào mà bạn muốn tìm. Ngay lập tức các fanpage gợi ý sẽ được hiện ra và bạn sẽ phải chọn 1 fanpage muốn phân tích, và các bài viết đang chạy quảng cáo trên trang mà bạn chọn sẽ được hiện ra.
Để có được một chiến dịch quảng cáo thành công thì việc xây dựng một bài viết quảng cáo chất lượng sẽ là điều đầu tiên bạn cần lưu tâm. Không quá khó để thực hiện điều đó chỉ cần thực hành những nội dung phía trên mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng. Cửa sổ tạo quảng cáo hiện ra, bạn nhập đường dẫn của landing page vào ô URL. Hệ thống sẽ tự động đọc thông tin của landing page và điền vào các mục như hình ảnh, tiêu đề, mô tả, … Facebook sẽ hiển thị dữ liệu quảng cáo sắp xếp theo thứ tự các bài đăng gần đây nhất bao gồm cả quảng cáo đang hoạt động, không hoạt động và bên cạnh đó là ID chiến dịch.
Trong những trường hợp trên, tạm dừng quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể ngân sách. #4 Cập nhật thông tin mô tả liên quan đến lĩnh vực, đến sản phẩm mà bạn kinh doanh. Tuy nhiên ở cách thứ 2 này bạn cần phải có một số kiến thức và kỹ năng để xây dựng nội dung cho fanpage. Bạn cần chú ý đến những yếu tố sau đây để đảm bảo việc chạy quảng cáo livestream Facebook diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
Bạn để ý sẽ thấy dòng chữ Được tài trợ ngay dưới tên của Fanpage. Mặc dù Google đã chỉnh sửa thuật toán tìm kiếm hỗ trợ landing page tuy nhiên kết quả vẫn chưa được như mong đợi. Dưới đây là một số mẹo cho cài đặt quảng cáo Facebook nhằm điều hướng traffic. Ở đây bạn đã có thể xác định được đối tượng là nữ rồi, đơn giản phải không nào.
Nếu bạn muốn quảng cáo tăng phạm vi sự kiện của mình, lựa chọn quảng cáo này để chọn đúng đối tượng quan tâm, đăng ký. Dưới đây là những cách đăng quảng cáo facebook miễn phí nhưng lại mang lại hiệu quả cao mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Bạn mong muốn điều gì khi kinh doanh bán hàng trên Facebook, có phải là đang tìm cách quảng cáo trên Facebook miễn phí ? Hiểu được điều đó, Ching Marketing giới thiệu đến bạn top 6 cách hiệu quả nhất.
Giúp fanpage tăng lượng like, follow lên một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý. Đặc biệt những người like page sẽ thuộc tệp khách hàng tiềm năng, người có quan tâm đến chủ đề, sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vậy là xong, với cách ẩn trang fanpage này thì bây giờ bạn có thể tự do chỉnh sửa mà không sợ khách hàng thấy rồi. Chỉ những người có quyền quản lý trên trang mới thấy được tình hình hoạt động của trang mà thôi.
Nếu chưa thực sự hiểu về cách chạy ads Facebook thì hình thức quảng cáo này sẽ rất đắt trên mỗi lượt like Page. Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Bạn cần đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “ chất”, sau đó quảng cáo post đó.
Quảng cáo trên FacebookĐây là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả tối ưu ngân sách, đảm bảo bài viết không hiển thị tràn lan ở những vị trí không mang lại tương tác và chuyển đổi. Chạy quảng cáo livestream là hình thức quảng cáo dạng được tài trợ cho các video livestream trực tiếp, bạn có thể vừa livestream vừa chạy quảng cáo. Nghĩa là khi đang livestream, chủ shop hoàn toàn có thể tiến hành chạy quảng cáo ngay tại thời điểm phát trực tiếp để tiếp cận nhiều người hơn và cải thiện lượt xem, tăng doanh thu. Bạn có thể tham khảo bài viết “Hướng dẫn tạo Landing Page Facebook” để tạo cho mình một landing page đẹp mắt và miễn phí để gia tăng doanh số bán hàng. Canvas là một trong quảng cáo trên Facebook mục tiêu để thu hút người dùng là khách hàng.
Phân tích quảng cáo của những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường là một công việc quan trọng mà bất cứ nhà quảng cáo cũng nên làm. Bởi dựa trên những dữ liệu quảng cáo thu được từ đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ có được một chiến lược marketing trên Facebook hiệu quả có lợi thế cạnh tranh riêng biệt và lâu dài. Vì lợi thế cạnh là sở hữu của những giá trị đặc thù, có thể sử dụng được để nắm bắt cơ hội và kinh doanh có lãi.
Bài viết tổng hợp 6 lý do bạn nên bắt đầu quảng cáo trên Facebook cho công việc kinh doanh của mình. Sau khi xây dựng landing page xong chúng ta sẽ thực hiện các bước để quảng cáo trên facebook. Nếu không chạy quảng cáo cho landing page thì sẽ tiệp cận được với lượng người dùng khiêm tốn.
• Chỉ có một mục tiêu duy nhất trên landing page nên tỷ lệ chuyển đổi rất cao. Khi quảng cáo Facebook đang là mảnh đất khai thác màu mở của nhiều người, bạn cần phải hơn đối thủ ở phần kỹ thuật. Ads hiển thị trên news feed & messenger người dùng, click vào sẽ mở ra cửa sổ inbox messenger, phsi được tính trên số lần tương tác. Khi quảng cáo Facebook đang là cần câu cơm của nhiều người, thì bạn cần phải hơn họ ở kỹ thuật Remarketing trên Facebook. Bạn sẽ bắt đầu chụp ảnh sản phẩm và đăng chúng lên Facebook.
Điểm giống nhau giữa 2 cách cài đặt thời gian chạy quảng cáo Facebook này chính là bạn đều có thể chỉnh thời gian chạy quảng cáo cho từng Ad set của một Campaign. Việc bạn lựa chọn cách cài đặt thời gian nào là tùy thuộc vào kế hoạch đặt ngân sách của bạn (theo cấp Campaign hay cấp Ad set). Chỉ khi nào bạn chạy quảng cáo fanpage thì mới mất tiền thôi. Mình là Vũ Đức Ân, đam mê chụp ảnh, quay phim, Digital Marketing và viết blog. Mình chia sẻ lại hành trình “khởi nghiệp kinh doanh kiếm tiền online trên Blog/Website” tại VuDucAn.Com này.
• Mỗi landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất để tránh việc khách hàng bị phân tâm. Tài khoản phải khai đủ ngày tháng năm sinh, khu vực sống, ảnh đại rõ mặt, tăng độ trust. Bạn phải nuôi nick như một nick thật, duy trì tương tác cho nick, đăng bài, like share, chăm sóc thường xuyên 3 tuần để chạy ads. Với chiến dịch này bạn cứ để Facebook chạy bình thường vì không quá lớn để bùng. Nguyên nhân là do khoảng thời gian sau 19h được xem là khoảng mà mọi người muốn nghỉ ngơi, giải trí. Họ sẽ thấy ác cảm với các mẫu quảng cáo hơn là có mong muốn mua hàng.
Bán hàng Online Facebook cá nhân, tiếp cận khách hàng miễn phí, tăng tương tác cao, bạn có thể thoái tư vấn, inbox, mời mọi người mua hàng vì họ đều nằm trong danh sách bạn bè của bạn. Khả năng hiển thị bài viết trên newsfeed mọi người cao hơn so với Fanpage. Mỗi một tài khoản Facebook sẽ cho phép bạn tạo một tài khoản quảng cáo. Bạn có thể mượn tài khoản Facebook của người thân đã sử dụng lâu và tạo hẳn một tài khoản quảng cáo để chạy tạm thời trong thời gian kiếm cách khác hiệu quả hơn.
TPos luôn kết nối với những đơn vị vận chuyển tốt nhất và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng đơn hàng, giúp các chủ shop và người bán hàng online an tâm hơn khi gửi đơn hàng. Nếu muốn tiếp cận nhiều người hơn, để có nhiều lượt xem, bạn có thể chọn ngân sách lớn hơn tùy theo khả năng. Ở phần “Vui lòng chia sẻ lý do bạn cần xác minh tài khoản”, bạn cần cho Facebook biết được nguyên nhân cụ thể. Nếu bỏ qua không ghi phần này hoặc trả lời một cách hời hợt thì khả năng được duyệt sẽ rất thấp. Cách thanh toán quảng cáo Facebook là một vấn đề mà bạn rất thắc mắc khi mới chạy quảng cáo Facebook.
Sử dụng các content hay trong Blog công ty đăng lên Fanpage của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn có nhiều bài viết content hay để chăm sóc fanpage mà còn tăng traffic đến trang web của bạn một cách tự nhiên. Nội dung theo phong cách này sẽ giúp người tiêu dùng hiểu hơn về các phong cách, cá tính riêng mà cá nhân hay tổ chức của bạn đang xây dựng. Mục đích duy nhất của ý tưởng này chính là hình thành hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt người tiêu dùng. Một lợi thế mà các bạn có thể tận dụng khi hoạt động tiếp thị trên các trang mạng xã hội là đa phần người dùng sử dụng thiết bị di động hơn là các thiết bị desktop.
• Không nên cố gắng nhồi nhét thông tin quá mức cần thiết vào landing page. Tự động tìm kiếm, tham gia các group và đăng tải các bài viết bán hàng. Hỗ trợ tăng like, tăng comment trên các post nhằm xây dựng niềm tin nơi khách hàng.
Tại mục Đối tượng, bạn sẽ tiến hành target đối tượng quảng cáo Facebook. Để chạy quảng cáo Facebook, bạn xác định đối tượng mục tiêu dựa trên các tiêu chí như vị trí, độ tuổi, quy mô,… Đa số các nhà quảng cáo sẽ thanh toán phí quảng cáo trực tiếp vào thẻ visa thanh toán quốc tế. Như vậy, chỉ cần add thông tin thẻ thanh toán vào tài khoản.
Nhưng không phải lúc nào cũng thế, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những cách chạy ads hoàn toàn free. Việc còn lại là cách chạy như thế nào, ai chỉ bạn, ai là người chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật tiếp cận khách hàng không phải mất một khoảng chi phí nào. Bạn cứ yên tâm, cách quảng cáo sẽ được Ching Marketing hướng dẫn cho bạn từ A-Z.
Bạn nghĩ đâu là khung giờ vàng trong chạy quảng cáo Facebook ? Đáp án thường được mọi người lựa chọn là buổi tối và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến các chiến dịch của họ thường gặp thất bại. Hoàn khi hoàn thành quy trình cách quảng cáo Facebook hiệu quả.
Sau đó chọn loại tương tác là “lượt thích trang” như hình bên dưới. Bài viết vừa chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Adset là cấp nhỏ nhất của Facebook Ads, cho phép quản lý tất cả nội dung, bài viết, hình ảnh Fanpage…đang chạy QC.
Phương pháp ABC checklist là một phương pháp rất đơn giản để thu hút nhiều quan tâm đến mẫu quảng cáo của bạn nên các bạn mới viết tiếp cận content về Facebook Ads rất dễ áp dụng. Điều này khiến người dùng dễ chú ý đến bài post trong 1 rừng bài viết newfeed nhàm chán. Bố cục nội dung được thiết kế theo mô hình AIDA thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để họ ở lại trang, từng bước dẫn dắt họ thực hiện hành động mà bạn mong muốn.
Mình nghĩ đây là cách mà khá nhiều anh em trong ngành quảng cáo áp dụng khi tài khoản quảng cáo gặp vấn đề. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin, giá các loại tài khoản Via cổ, Via nước ngoài, BM có tick xanh,… Khi chọn phân phối chuẩn, Facebook sẽ tự động phân phối (hiển thị) quảng cáo của bạn với mức ngân sách được chi tiêu đồng đều trong suốt quá trình chạy chiến dịch.
Tuy nhiên, bạn chưa biết cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook như thế nào. Vậy hãy dành chút thời gian “bỏ túi” ngay các bí quyết hiệu quả được TPos chia sẻ dưới đây nhé. Bạn đang đau đầu vì quảng cáo của bạn bị gắn cờ vi phạm nhưng bạn lại không biết kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa Facebook.
Và tài khoản có số dư trong đó thì các bạn có thể chạy quảng cáo được. Một chương trình mini game là không thể thiếu trong chiến lược content trên Facebook. Đây được đánh giá là ý tưởng content dễ thu hút người dùng hành động và tăng khả năng tương tác bởi các phần quà hấp dẫn khi khách hàng tham gia chương trình. Bạn cần tối ưu landing page hoặc Website của mình để thân thiện hơn với thiết bị di động nếu bạn chạy các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi. Bạn hoàn toàn có thể xem đối thủ đang nhắm tới mục tiêu nào khi chạy quảng cáo trên Facebook với điều kiện quảng cáo đó phải hiển thị trên bảng tin của bạn.
Quảng cáo tự dừngNhư vậy là các bạn vừa xem xong các bước hướng dẫn chạy quảng cáo facebook chi tiết rồi đấy. Target mục tiêu quảng cáo FacebookVậy là nhắm chính xác khách hàng mục tiêu luôn, bán ốp iphone x, thì chạy quảng cáo Facebook đến những người dùng Iphone X. Với trường hợp thứ 2, bạn sẽ chạy test nhiều chiến dịch khác nhau, từng đối tượng phải có nội dung riêng. Bạn xem hình có thể thấy mình chọn ra rất nhiều chiến dịch khác nhau để quảng cáo.
Facebook cũng sẽ quét tất cả các Fanpage và tài khoản chạy Facebook Ads qua tất cả các thời điểm. Đồ họa thông tin là một dạng content được dữ liệu hóa bằng hình ảnh là sự kết hợp giữa thông tin ngắn gọn, hình ảnh minh họa sinh động. Nói một cách đơn giản thì quảng cáo Facebook là bạn sẽ trả cho Facebook một khoản tiền phí để Facebook cho phép bài viết của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn. Tại mục xem thêm, các dữ liệu Lịch sử Trang, những người quản lý trang và quảng cáo từ trang này sẽ được hiện ra.
Trên đây là hướng dẫn cách chạy quảng cáo like fanpage hiệu quả với chi phí hợp lý mà bạn có thể tự thực hành được. Với cách chạy quảng cáo like page này, bạn sẽ có được những fan là khách hàng tiềm năng, là người quan tâm đến chủ đề, sản phẩm của bạn. Nếu bạn chăm sóc tốt tệp khách này, bạn hoàn toàn có thể chuyển hóa họ thành khách hàng thật sự của bạn. Hãy tập trung, đầu tư xây dựng bài viết bán hàng chất và tiến hành chạy quảng cáo bài Post đó.
Để bắt đầu tiến hành tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Bạn có thể click vào nút Quảng cáo bài viết (đối với post) hoặc Quảng cáo sự kiện (đối với các sự kiện) trên Facebook. Quảng cáo trên Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng. Vì thế, cách quảng cáo trên Facebook bằng thử nhiều hình thức khác nhau để chọn được hình thức phù hợp nhất rất hiệu quả. Bên cạnh việc chọn dạng ads phù hợp, quảng cáo của bạn khác với đối thủ khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn.