cách quảng cáo fb hiệu quả

Facebook cho phép bạn chọn từ một loạt những hình ảnh được lựa chọn ngẫu nhiên. Thu hút sự chú ý ngắn ngủi của họ bằng Quảng cáo video trong nguồn cấp. Những video nhanh này nhắc mọi người về thương hiệu của bạn và giới thiệu sản phẩm mới.

Năm 2020, Facebook Ads đã mang lại doanh thu 31,34 tỷ USD, tăng trưởng 4,9% bất chấp ảnh hưởng của COVID. Hơn 97% khách hàng sẽ không mua hàng và không bao giờ quay trở lại nữa. Ngoài ra, mình đã có bài tổng hợp cách Remarketing trên Facebook hiệu quả cho bạn. Nên bản thân mình không thể tránh hoàn toàn được, chỉ còn cách hạn chế đến mức thấp nhất những tổn thất khi gặp trường hợp tương tự.

cách quảng cáo fb hiệu quả

Trên đây là một số thông tin liên quan đến 10 cách giúp bạn tối ưu quảng cáo Facebook được hiệu quả. Nó là một số mẹo nhỏ mà bạn có thể vận dụng giúp đạt được mục tiêu quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số bài viết chia sẻ về quảng cáo facebook.

Sau đây là những câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo tin nhắn. Nhập thẻ tín dụngThông thường những người mới bắt đầu với quảng cáo Facebook đến bước này đã bị lúng túng khi Facebook báo đỏ như hình trên. Và cố gắng nhập nhiều lần, trong trường hợp thông báo như vậy, đơn giản là bạn nên chọn một thẻ của ngân hàng được Facebook chấp nhận thanh toán.

9 cách chạy quảng cáo facebook bạn vừa tổng hợp rất hữu ích. Hướng dẫn chạy quảng cáo FacebookChọn hiển thị tùy chọn nâng cao, để đổi tên tài khoản quảng cáo nếu muốn. Click to web là dạng quảng cáo mà khách hàng mục tiêu bấm vào Sponsored sẽ được chuyển hướng về landing page của doanh nghiệp. Về cơ bản, quảng cáo có nghĩa là bạn đang cố gắng tăng cường nhận thức về thương hiệu, từ đó bán sản phẩm và tăng doanh số. Cũng vì vậy mà quảng cáo của bạn cần có lời kêu gọi hành động rõ ràng, nếu không, người dùng Facebook sẽ thấy quảng cáo của bạn, nhưng họ không biết nên nhấp vào đâu hoặc để làm gì. Lưu ý là bạn không nên cóp nhặt ảnh trên Internet khi giới thiệu sản phẩm / dịch vụ vì khách hàng sẽ nghi ngờ đến xuất xứ và chất lượng, và quảng cáo của bạn sẽ lãng phí.

1 Cập Nhật Thông Tin Thị Trường Fanpage Định Kỳ Liên Tục

Lúc này hình ảnh hiển thị xem trước của video hoặc thông điệp trên ảnh… Chính là yếu tố quyết định. FC Media – Công ty Cổ phần truyền thông Digital Marketing chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. Chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo, dịch vụ SEO, thiết kế Website. Để khách hàng hàng của mình không gặp phải trường hợp này bạn cần xây dựng một bài content theo các cách trong bài chia sẻ này và tối ưu các chỉ số trong quá trình chiến dịch quả bạn đang chạy. Nhưng nó không hề đơn giản như bạn nghĩ, để có một bài quảng cáo không spam đòi hỏi bạn phải xuất hiện đúng đối tượng mục tiêu, đúng lúc họ cần. Một cách viết khiến bài trở nên cuốn hút hơn là tạo sự nghi ngờ đến người dùng.

Facebook vẫn là mạng xã hội lớn nhất thế giới năm 2021 với 2,23 tỷ người dùng trung bình hàng tháng. Đã phản hồi về cho mình rất nhiều tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi. Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn. Để thuận tiện, bạn cứ ưu tiên làm thẻ Visa Debit cho nhanh, đỡ rườm rà giấy tờ các thứ. Bạn có thể nhập thêm, để chọn thêm nhiều tùy chọn target khác.

Giá chạy quảng cáo facebook tăng like Fanpage với mức chi phí hợp lý thích hợp cho nhiều doanh nghiệp. Bạn cần chia chiến dịch quảng cáo của bạn theo hành trình khách hàng. Và, cách mình làm thường là tạo 01 chiến dịch nhắm tới 03 nhóm đối tượng khác nhau. Để có được một chiến dịch quảng cáo thành công thì việc xây dựng một bài viết quảng cáo chất lượng sẽ là điều đầu tiên bạn cần lưu tâm. Không quá khó để thực hiện điều đó chỉ cần thực hành những nội dung phía trên mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng.

Cần Xác Định Khách Hàng Mục Tiêu Rõ Ràng

Đó là giá trị quan trọng nhất mà thương hiệu muốn truyền đạt thông qua mẫu quảng cáo. Bởi vì, chỉ có chất lượng sản phẩm mới là điều khách hàng cảm nhận cuối cùng. Theo hiệu ứng tuyết lăn cho thấy, khi khách hàng hài lòng với sản phẩm của mình, họ có xu hướng giới thiệu những khách hàng khác. Và như thế là hoạt động quảng cáo của bạn thực sự đạt hiệu quả đấy. Khi bạn tạo được một Fanpage chuẩn thì ngoài khách hàng đến từ quảng cáo, bạn còn có một lượng khách hàng tự nhiên đều đặn. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được mọt khoản chi phí dành cho quảng cáo.

Infographic giúp bạn truyền đạt nội dung quảng cáo nhanh và rõ ràng hơn. Đồ họa thông tin là một dạng content được dữ liệu hóa bằng hình ảnh là sự kết hợp giữa thông tin ngắn gọn, hình ảnh minh họa sinh động. Trước hết bạn cần nắm 3 công thức viết sau đây mà bất kỳ một nhân viên giỏi về các cách viết content quảng cáo Facebook cần phải nắm. Những kiến thức này sẽ không còn xa lạ với nhiều bạn có kiến thức nền về Marketing. Bạn chỉ có 3 giây để khách hàng dừng lại đọc quảng cáo của mình.

Sau khi đã thiết lập Campain xong, bạn cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo được duyệt, quảng cáo sẽ tự động phân phối sau một khoảng thời gian ngắn. Bạn có thể dùng thẻ của ngân hàng nào cũng được nhưng nên hạn chế dùng thẻ VISA của ngân hàng Vietinbank hoặc ngân hàng Agribank. Bởi tỷ lệ add những thẻ này vào tài khoản quảng cáo để được chấp nhận là rất thấp. Tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo.

  • Một lợi thế mà các bạn có thể tận dụng khi hoạt động tiếp thị trên các trang mạng xã hội là đa phần người dùng sử dụng thiết bị di động hơn là các thiết bị desktop.
  • Mở rộng nhắm mục tiêuViệc chọn Mở rộng nhắm mục tiêu chi tiết sẽ giúp bạn tiếp cận theo thời gian thực từ dữ liệu thị trường mà Facebook thu thập được.
  • Thông thường khi đặt ngân sách theo ngày mình sẽ không chọn ngày quảng cáo kết thúc.
  • Tới đây, bạn đã biết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hiệu quả rồi đúng không nào?

Khi đó người xem sẽ được cung cấp đầy đủ cả thông tin lẫn hình ảnh, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đối với kinh doanh online thì quảng cáo là cực kỳ cần thiết để tiếp thị sản phẩm của mình đến với khách hàng. Vì trong bối cảnh hậu Covid, mô hình kinh doanh online lại càng phổ biến khi lượng ngưười mua hàng trên mạng tăng mạnh. Thị trường càng ngày càng bão hòa, nếu không biết cách làm quảng cáo hiệu quả thì không thể cạnh tranh lại với đối thủ của mình. Nếu mẫu quảng cáo của bạn truyền tải thông điệp cung cấp nhiều loại máy tính, hãy chọn ‘Máy tính’. Nếu bạn làm thời trang bạn hãy gõ thời trang, váy hoặc sản phẩm của bạn nhé.

Việc chia nhỏ ngân sách quảng cáo, chạy cho đến khi hết chi phí rồi mới bắt đầu chạy tiếp. Có cấu trúc bao gồm tiêu đề (tối đa 25 ký tự), mô tả ngắn (90 ký tự) và ảnh minh họa (kích thước 100 x 72 pixel). Bước này giúp bạn quản lý các chiến dịch dễ dàng trong trường hợp phải chạy nhiều campaign cùng lúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá, đo lường được hiệu quả của chúng. Lưu ý, bạn nên thêm ngày tháng vào tên chiến dịch để dễ điều hướng hơn sau này.

  • Là quảng cáo chạy trực tiếp trong ứng dụng Messenger của Facebook, được hiển thị trong hộp thư giữa các cuộc trò chuyện của người dùng.
  • Facebook vẫn là mạng xã hội lớn nhất thế giới năm 2021 với 2,23 tỷ người dùng trung bình hàng tháng.
  • Hình thức quảng cáo này chỉ hiển thị trên Newfeed với 1 hình ảnh và nội dung được lấy tự động từ 1 bài đăng bất kỳ trong Fanpage.

Bạn không thể di chuyển phần ngân sách sang nhóm quảng cáo khác. Cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả luôn là thứ đau đầu cho người mới vì bạn không tìm ra nguồn thông tin chất lượng để học hỏi, thực hành theo. Ngoài ra, Anh/Chị có thể tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình để quảng cáo chỉ hiển thị ở những nơi được chọn trong mạng quảng cáo của Facebook.

cách quảng cáo fb hiệu quả

Bạn cũng có click vào Đặt giới hạn ở cuối trang để đặt mức chi phí hợp lý nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình. Đăng sản phẩm lên fanpage, group lớn là cách quảng cáo page trên Facebook miễn phí. Bạn nên tham gia các group với lượng thành viên lớn, khách hàng đúng insight, bạn đăng tin bán hàng trên Facebook.

Hình ảnh với rất nhiều văn bản thì sẽ được ưu tiên thấp lúc hiển thị với ảnh đạt chuẩn 20% text. Phương pháp này bạn cần chú ý liệt kê các lợi ích, công năng của sản phẩm với các đoạn văn ngắn và được đánh dấu đầu dòng. Có 5 suất nội bộ lô đẹp dành cho khách hàng đăng ký trong tuần.

cách quảng cáo fb hiệu quả

Cho dù mục đích của bạn là gì đi chăng nữa, thì Facebook cũng đều có thể đáp ứng được. Vì vậy, hãy dồn thời gian để đầu tư về mặt hình ảnh cho bài post. Bạn sẽ bắt đầu chụp ảnh sản phẩm và đăng chúng lên Facebook. Mình đã có chuẩn bị sẵn bài viết về các thuật ngữ cần biết khi quảng cáo Facebook, dễ hiểu cho người mới như bạn. Mình cũng giống bạn, lên Google tìm hiểu, nhận ra quá nhiều thông tin chồng chéo, không hệ thống gì cả, thậm chí các kiến thức đã lỗi thời.

Bạn mong muốn điều gì khi kinh doanh bán hàng trên Facebook, có phải là đang tìm cách quảng cáo trên Facebook miễn phí ? Hiểu được điều đó, Ching Marketing giới thiệu đến bạn top 6 cách hiệu quả nhất. Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc về cách chạy quảng cáo Facebook để đảm bảo hiệu quả nhất, tiết kiệm được chi phí mà lợi nhuận đem lại cao.

Nếu bạn muốn bán hàng trực tuyến hiệu quả qua kênh Facebook, cách tốt nhất là viết quảng cáo theo cách cá nhân hoá. Nghĩa là, mục tiêu của bạn cần được thu hẹp, và nội dung bạn cung cấp được trình bày theo hướng “có vẻ như” chỉ hướng tới họ. Để làm tốt điều này, bạn cần nghiên cứu hành vi khách hàng mục tiêu của bạn trên mạng xã hội hoạt động nhiều nhất và họ có nhiều thời gian rảnh để tương tác với bài quảng cáo của bạn.

Hy vọng, bài viết Ching Marketing vừa cung cấp sẽ giúp bạn kinh doanh Online trên Facebook thu được doanh số cao. Tối ưu quảng cáo là cách mà bạn thực hiện những hoạt động, các bước liên quan giúp bạn điều chỉnh, nâng cao hiệu quả nhất. Tối ưu quảng cáo có thể hiểu là đạt được kết quả, mục đích cuối cùng đạt cao nhất có thể.

cách quảng cáo fb hiệu quả

Hy vọng rằng, bạn đã rút ra được cho mình một số kinh nghiệm cũng như kiến thức nhằm giúp việc chạy quảng cáo Fanpage của mình đạt hiệu quả tốt hơn nhé. Vì vậy, khung giờ “vàng” được các chuyên gia đánh giá cho việc chạy quảng cáo Facebook hiệu quả đó là từ 8h30 sáng đến 19h tối. Bạn có thể tận dụng đúng thời điểm này nhằm mang đến cho các chiến dịch quảng cáo của mình kết quả tốt nhất. Ngân sách 6 triệu chạy trong vòng 20 ngày, bạn vẫn cứ chạy bình thường để quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ. Đây là chiến dịch tạo uy tín cho tài khoản của bạn hay còn gọi là độ trust. Quảng cáo trên Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng.

Phương pháp ABC checklist là một phương pháp rất đơn giản để thu hút nhiều quan tâm đến mẫu quảng cáo của bạn nên các bạn mới viết tiếp cận content về Facebook Ads rất dễ áp dụng. Điều này khiến người dùng dễ chú ý đến bài post trong 1 rừng bài viết newfeed nhàm chán. Chỉ có như vậy, họ mới click vào “xem thêm” và đọc tiếp những gì mà bạn viết ở Body Content. Muốn thực hiện được hoạt động này, bạn cần có chiến lược nghiên cứu để biết. Rằng khách hàng của bạn thường sử dụng, xuất hiện ở những trang, vị trí nào. Bên cạnh việc cung cấp những thông tin về sản phẩm, bạn nên chia sẻ thêm các thông tin về khác hữu ích cho khách hàng hoặc mang tính chất giải trí để tăng được lượng tương tác.

  • Bạn càng phân tích và hiểu rõ nhiều những yếu tố xảy ra xung quanh khách hàng của bạn thì bạn sẽ nắm rõ insight của họ.
  • Trong mỗi loại hình, bạn nên đọc thật kỹ hướng dẫn cụ thể để áp dụng hiệu quả nhất.
  • Dạng quảng cáo này được hiển thị ở cột bên phải của trang newsfeeds gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel.
  • Bạn vừa tìm hiểu top 6 cách quảng cáo trên Facebook miễn phí đang được đánh giá cao hiện nay.

Và ở phần đối tượng hãy bấm vào nút ‘Tạo mới’ để tạo đối tượng cho quảng cáo của mình. Đây là dạng quảng cáo bài viết trên Facebook thường chỉ được hiển thị trên Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm ảnh minh họa và phần mô tả được lấy từ bài đăng trong Fanpage. Đây là dạng quảng cáo thường được hiển thị ở chính giữa hoặc bên phải Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm phần ảnh minh họa và phần mô tả được lấy tự động từ Fanpage. Cơ hội để các bạn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến hàng triệu người dùng trên Facebook.

Trên đây là những chia sẻ chúng tôi mong sẽ giúp ích được cho các Anh/Chị thêm thông tin về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả. Thực tế Anh/Chị nên chọn loại quảng cáo phù hợp với thương hiệu, sản phẩm, phân khúc khách hàng và tầm giá. Điều đó không có nghĩa là Anh/Chị phải làm đúng ngay lần đầu tiên.

Dưới đây là hình ảnh demo của một bài post quảng cáo chất lượng bạn có thể xem qua. Một phần nữa, quảng cáo Facebook với khá nhiều thao tác phức tạp. Nếu bạn không nắm rõ thao tác, kẻ gian rất có thể lợi dụng lỗ hỏng kiến thức của bạn để trục lợi lấy tiền. Mình đã từng chạy quảng cáo Facebook cho nhiều thị trường, trong nước lẫn ngoài nước.

Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ đang nói đến hình thức này. Có nhiều bạn cứ tưởng là mình đã biết quảng cáo Facebook, nhưng chưa chắc. Bạn cứ bình tĩnh mà làm theo, thắc mắc thì để lại bình luận mình sẽ giải đáp cho bạn.

Ví dụ các doanh nghiệp theo mô hình B2C sẽ cần đăng bài hàng ngày, trong khi các doanh nghiệp cung cấp các giải pháp các doanh nghiệp thì tần suất đăng bài ít hơn. Nhiều yếu tố khác sẽ quyết định bạn cần đăng bài nhiều hay ít vì vậy bạn cần phải thử các tần suất khác nhau nhằm tìm ra tần suất nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Sử dụng các content hay trong Blog công ty đăng lên Fanpage của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn có nhiều bài viết content hay để chăm sóc fanpage mà còn tăng traffic đến trang web của bạn một cách tự nhiên. Nội dung theo phong cách này sẽ giúp người tiêu dùng hiểu hơn về các phong cách, cá tính riêng mà cá nhân hay tổ chức của bạn đang xây dựng. Mục đích duy nhất của ý tưởng này chính là hình thành hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt người tiêu dùng.

Một trang Fanpage và một tài khoản Facebook doanh nghiệp (hay còn gọi là tài khoản Facebook Business). Khi quảng cáo Facebook đang là mảnh đất khai thác màu mở của nhiều người, bạn cần phải hơn đối thủ ở phần kỹ thuật. Ads hiển thị trên news feed & messenger người dùng, click vào sẽ mở ra cửa sổ inbox messenger, phsi được tính trên số lần tương tác. Bloghong.com là blog cá nhân chia sẻ những kiến thức đồ họa và kinh nghiệm làm website WordPress cho tất cả mọi người. Những khán giả tùy chỉnh mang hiệu quả và mang thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau. Mặc dù Facebook đã gỡ bỏ những giới hạn văn bản 20% cho hình ảnh.

cách quảng cáo fb hiệu quả

Trong trường hợp bạn chạy một chiến dịch có nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo, việc tính toán giới hạn chi phí tối đa của một tin nhắn có thể dựa vào Giới hạn chi tiêu của chiến dịch. Khi xác định chính xác mục tiêu, Facebook sẽ đưa ra định dạng quảng cáo phù hợp và các lựa chọn đặt giá thầu một cách hợp lý cho bạn. Không chỉ bạn mà còn có rất nhiều người khác không rành về quảng cáo Facebook như bạn.

Cơn sốt mua bán đất nền vùng ven dường như chưa bao giờ hạ nhiệt.Facebook là kênh truyền thông tuyệt vời để marketing loại hình này đến khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, anh em chạy Facebook mà không khéo sẽ nhanh chóng đốt sạch tiền mà khách còn kém chất nữa. Một điều cần nhớ rằng, bạn hoàn toàn có thể thiết lập những quy tắc nhất định giúp bạn có thể cài đặt sẵn quảng cáo trên Facebook.

Bài viết chia sẻ với Anh/Chị cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 2022, mời các Anh/Chị đón đọc. Là loại quảng cáo được hiển thị như một bài viết dùng để quảng cáo, khi khách hàng nhấp vào sẽ đưa khách hàng đến Messenger, Whatsapp hoặc Instagram Direct (phần nhắn tin của Instagram). Nếu bạn không có thời gian để học chạy Facebook Ads, bạn đang thiếu kiến thức và kỹ năng, bạn chứ đủ tự tin thì đừng tiếc tiền mà thuê ngay một agency, một đơn vị ngoài uy tín. Bạn có thể tham khảo bạn bè hoặc các thông tin trên mạng để đảm bảo mình không bị lừa đảo.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.