cách quảng cáo facebook

Title sẽ là yếu tố quan trọng thứ 2 khiến khách dễ bị thu hút với bài post của bạn sau một hình ảnh bắt mắt. Đây là một thủ thuật mà nhiều chuyên gia viết content quảng cáo Facebook khuyên dùng, bởi tính đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại. Rõ ràng chẳng ai thèm ngó đến những thứ khác trong bài viết của bạn khi tiêu đề quá nhàm chán. Bạn tích chọn vào hộp bên phải những vị trí mong ước hiển thị quảng cáo hoặc bỏ tích nếu không thấy thiết yếu phải quảng cáo ở đó . Bạn mới bắt đầu chạy bạn hãy đầu tư thời gian 1 cách nghiêm túc vào Facebook bởi vì Facebook có rất nhiều tiềm năng không đơn giản là quảng cáo để hiển thị. Nội dung của mình trong khóa học marketing online nên bạn hoàn toàn yên tâm có rất nhiều cách và con đường khác nhau chứ không phải duy nhất là cài đặt chiến dịch cơ bản như vậy bạn nhé.

Nghĩa là khi đang livestream, chủ shop hoàn toàn có thể tiến hành chạy quảng cáo ngay tại thời điểm phát trực tiếp để tiếp cận nhiều người hơn và cải thiện lượt xem, tăng doanh thu. Bạn biết đấy, cái gì muốn thành công thì đều có bí quyết riêng của nó. Trong bài chia sẻ về cách quảng cáo facebook miễn phí hiệu quả này, Hoàng pr sẽ bật mí một số bí quyết giúp cho việc chạy quảng cáo miễn phí đạt hiệu quả nhất. Bạn chỉ muốn tăng tương tác, thu hút lượng truy cập hay muốn họ nhấn vào xem sản phẩm để ra đơn…? Tất cả những điều đó cần được bạn xác định rõ câu trả lời bởi với mỗi nội dung khác nhau thì cách thực hiện chạy quảng cáo sẽ khác nhau.

Bước tiếp theo, bạn chọn tiếp hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal. Tại đây bạn hãy nhấn vào thanh trượt ở cạnh tên chiến dịch để bật hoặc tắt. Mỗi khách hàng mà bạn có được, bạn phải biết trân trọng, vì ở thời buổi cạnh tranh thế này, để có khách hàng không phải chuyện dễ dàng. Ngoài ra, mình đã có bài tổng hợp cách Remarketing trên Facebook hiệu quả cho bạn. Quan trọng hơn, bạn sẽ hiểu bản chất của quảng cáo trên Facebook, nó không hề đơn giản nếu bạn không có kiến thức. Khi có trong tay một Fanpage chất lượng, bạn có thể bán hàng dễ dàng, thậm chí kiếm tiền từ nó.

cách quảng cáo facebook

Phần mềm Ninja Auto Post giúp bạn quảng bá sản phẩm rộng rãi và thu về tệp khách hàng tiềm năng lớn trong vòng nốt nhạc. Quảng cáo trên FacebookĐây là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả tối ưu ngân sách, đảm bảo bài viết không hiển thị tràn lan ở những vị trí không mang lại tương tác và chuyển đổi. Có những cách chạy quảng cáo Facebook ra đơn hàng vèo vèo nào?

Trong phần này bạn mới nên mình đề xuất bạn để 50 – 100k tùy ngân sách từng bạn. Dùng máy tính Laptop có nhiều chức năng, hơn nữa laptop giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể chạy quảng cáo Facebook theo ngân sách ngày không giới hạn, hoặc tự thiết lập khoảng thời gian chạy tại mục Lịch chạy. Tại mục Đối tượng, bạn sẽ tiến hành target đối tượng quảng cáo Facebook.

Đôi khi những câu nói liên quan đến cuộc sống, tình yêu, hay những câu nói vui có gắn kèm hình ảnh thu hút được người xem. Với cách này sẽ giúp cho bạn tăng được lượt like, comment, chia sẻ cao hơn cả những bài viết thông thường khác. Facebook sẽ yêu cầu thanh toán 2 đợt, mỗi đợt cách nhau 15 ngày. Lần thanh toán 2 bạn có thể bùng được 15 triệu khi đến gần ngày trả phí bản rút hết tiền thẻ ra.

Có Bao Nhiêu Loại Quảng Cáo Tin Nhắn

Có thể là video của bạn sẽ khá nhiều lượt xem, nhưng ít lượt tương tác như like, share, comment, vì video không được tối ưu tương tác. Đăng ảnh đúng với kích thước yêu cầu của Facebook, bài quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tốt nhất, đẹp mắt nhất (vì Facebook luôn ưu tiên trải nghiệm người dùng). Bạn sẽ biết tất cả mọi thứ về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi thứ luôn.

Trong khóa học quảng cáo Facebook Ads tại IMTA bạn sẽ được học bài bản về đối tượng, sử dụng những loại đối tượng phù hợp với từng sản phẩm khác nhau. Nhiều doanh nghiệp lớn đầu tư hẳn 1 đội ngũ Photography và thiết bị chụp hình chuyên nghiệp. Nếu bạn cần dịch vụ quảng cáo Facebook hoặc dịch vụ chụp ảnh quay phim sản phẩm IMTA sẽ hỗ trợ bạn.

cách quảng cáo facebook

Đối với phần target theo nhân khẩu học, sở thích, hành vi các bạn có thể chọn nhiều điều kiện. Nghĩa là chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện là quảng cáo hiển thị. Nếu muốn target phải thỏa 2 điều kiện quảng cáo mới hiển thị, thì bạn chọn 1 cái, xong chọn thu hẹp đối tượng. Nghĩa là chỉ cần đáp ứng chỉ 1 trong số các điều kiện là quảng cáo Facebook có thể hiển thị.

Cách Viết Content Facebook Theo Công Thức Aida

Tự động quản lý và trả lời comment trên fanpage theo kịch bản có sẵn giúp tăng tương tác khách hàng. Đồng thời hỗ trợ xây dựng chương trình khuyến mãi, mini game thu hút và quản lý ngân sách hiệu quả. Đối tượng đã lưuNếu tạo đối tượng mới Hãy tích chọn ‘Mở rộng nhắm mục tiêu chi tiết’. Trong trường hợp đã có đối tượng lưu sẵn phần này sẽ không hiện. Để chọn ‘Mở rộng nhắm mục tiêu chi tiết’ chỉ cần bạn chỉnh sửa đối tượng đã lưu là có thể cập nhật.

  • Để chọn ‘Mở rộng nhắm mục tiêu chi tiết’ chỉ cần bạn chỉnh sửa đối tượng đã lưu là có thể cập nhật.
  • Kỹ thuật Remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng đã từng ghé thăm sản phẩm của bạn.
  • Mặc định dạng quảng cáo này sẽ dùng loại phân phối tăng tốc để giành lấy vị trí quảng cáo có giới hạn này trong Messenger.
  • Một trong những cách phổ cập đó là đăng kí thông tin để nhận quà ko lấy phí, thông tin mới nhất tương quan tới nghành, hoặc là ebook ko lấy phí.
  • Ching Marketing đã chia sẽ đến bạn tất cả thông tin cần thiết và liên quan nhất đến hướng dẫn và cách chạy ads rồi đấy.

Nhưng làm thế nào để có cách đăng tin bán hàng facebook thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng lại là câu hỏi nhức nhối của các nhà kinh doanh? Bài viết này của Ninja sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng tin bán hàng facebook cực hấp dẫn và thu hút khách hàng. Bạn vừa tìm hiểu top 6 cách quảng cáo trên Facebook miễn phí đang được đánh giá cao hiện nay. Bạn có thể lựa chọn hoặc kết hợp nhiều cách lại với nhau để tạo nên chiến dịch ads tạo hiệu hiệu ứng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp ABC checklist là một phương pháp rất đơn giản để thu hút nhiều quan tâm đến mẫu quảng cáo của bạn nên các bạn mới viết tiếp cận content về Facebook Ads rất dễ áp dụng. Điều này khiến người dùng dễ chú ý đến bài post trong 1 rừng bài viết newfeed nhàm chán. Mẫu quảng cáo được hỗ trợ vốn này hoàn toàn có thể hiển thị ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed, gồm có 1 hình ảnh và dòng miêu tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage . Tạo mẫu quảng cáo FacebookTrong ví dụ này là mình đang tạo mẫu quảng cáo khóa học Facebook Marketing cho IMTA.

Hoàn tất thiết kế mẫu quảng cáoNhư vậy tới đây bạn còn bước cuối cùng nữa là xong chiến dich. Bạn hãy nhấn Đăng để chiến dịch được đẩy lên hệ thống của Facebook. Nhắm mục tiêu chi tiếtBước tiếp theo là bạn nhấn tiếp để qua bước tạo mẫu quảng cáo Facebook. Như ví dụ trên là HP Vietnam đang trả tiền để xuất hiện trên nền tảng của Facebook.

Là tổng số tiền tối đa bạn muốn chi tiêu trong khoảng thời gian nhất định. Lưu ý khi tạo thử nghiệm, đối tượng Facebook phân phối giữa hai phiên bản test A/B sẽ không trùng lặp. Phương thức thanh toánNhững lưu ý khi thêm phương thức thanh toán ta có thể chọn hình thức trả trước hoặc trả sau.

cách quảng cáo facebook

Thông thường bạn phải mất một khoản chi phí nhất định cho việc này những bạn hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ miễn phí để làm điều đó. Đây là một trong những cách quảng cáo facebook miễn phí hiệu quả nhất cũng được nhiều người lựa chọn. Bạn chỉ cần xây dựng cho mình các trang fanpage, group nhiều người quan tâm. Cách này sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng miễn phí, ổn định và trong khoảng thời gian dài đấy. Chạy quảng cáo livestream Facebookthực sự mang lại hiệu quả chuyển đổi cao và giúp fanpage tăng doanh thu nhanh chóng. Đồng thời giúp tăng lượt like trên fanpage và tăng tương tác trên các video livestream khác.

Bên cạnh việc thiết lập một cách bài bản và chuyên nghiệp quy trình thiết lập chiến dịch quảng cáo. MOA Việt Nam xin giới thiệu đến bạn một số bí quyết cách quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Được đúc kết từ kinh nghiệm của các chuyên gia nhiều năm trong nghề. Đây là bước không thể thiếu khi chạy quảng cáo Fanpage giúp cho chiến dịch “ nhẹ “ tiền và tiếp cận được nhiều người hơn. Trên Facebook luôn có quy định khung hiển thị tốt nhất cho từng loại ảnh khác nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm để cắt ảnh đúng chuẩn Facebook quy định để tối ưu quảng cáo tốt hơn.

Nên bản thân mình không thể tránh hoàn toàn được, chỉ còn cách hạn chế đến mức thấp nhất những tổn thất khi gặp trường hợp tương tự. Điều này có nghĩa là dù các tài khoản bị cảnh cáo giống nhau, có tài khoản Facebook Ads sẽ được khôi phục, có tài khoản thì không. Việc này sẽ giúp các bạn chia nhỏ khối lượng công việc cho nhiều nick khác nhau, từ đó tránh bị facebook chặn tính năng khi đăng bài quá nhiều.

Bán hàng Online Facebook cá nhân, tiếp cận khách hàng miễn phí, tăng tương tác cao, bạn có thể thoái tư vấn, inbox, mời mọi người mua hàng vì họ đều nằm trong danh sách bạn bè của bạn. Khả năng hiển thị bài viết trên newsfeed mọi người cao hơn so với Fanpage. Facebook sẽ cung cấp cho bạn lịch cách chạy quảng cáo Facbook khác nhau. Nếu đó là ngân sách ngày thì sẽ có 2 lựa chọn cho bạn là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay/Chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Với hình thức này bạn hãy tham gia các group với lượng thành viên lớn, khách hàng đúng insight của bạn, đăng tin bán hàng lên group.

Nguyên nhân là do khoảng thời gian sau 19h được xem là khoảng mà mọi người muốn nghỉ ngơi, giải trí. Họ sẽ thấy ác cảm với các mẫu quảng cáo hơn là có mong muốn mua hàng. Đây là dạng quảng cáo thường được hiển thị ở chính giữa hoặc bên phải Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm phần ảnh minh họa và phần mô tả được lấy tự động từ Fanpage. Bên cạnh đó, bạn cần phải biết rằng, Facebook sẽ ưu tiên hiển thị những quảng cáo mà hình ảnh được cập nhật liên tục và có sự khác biệt. Xu hướng content quảng cáo bằng video trong những năm gần đây, ý tưởng content này phù hợp với hành vi lướt newfeed hiện nay của người tiêu dùng.

cách quảng cáo facebook

Nếu bạn là người mới chạy quảng cáo Facebook, mình khuyên bạn nên chọn loại phân phối này trong các chiến dịch khác nhau. Bạn sẽ đặt ngân sách quảng cáo tại mỗi Nhóm quảng cáo trong một chiến dịch. Ngân sách quảng cáo được hiểu là số tiền mà bạn sẵn sàng chi tiêu để Facebook hiển thị quảng cáo của bạn đến với tệp đối tượng xác định.

cách quảng cáo facebook

Thậm chí, cách này còn làm cho lượt like, comment, chia sẻ cao hơn cả những bài viết thông thường khác. Ví dụ các doanh nghiệp theo mô hình B2C sẽ cần đăng bài hàng ngày, trong khi các doanh nghiệp cung cấp các giải pháp các doanh nghiệp thì tần suất đăng bài ít hơn. Nhiều yếu tố khác sẽ quyết định bạn cần đăng bài nhiều hay ít vì vậy bạn cần phải thử các tần suất khác nhau nhằm tìm ra tần suất nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bạn cần lưu ý nội dung của câu hỏi đặt ra không quá nhạy cảm hay đúng chạm đến cá nhân, điều này sẽ mang lại hiệu ứng truyền thông ngược. Sau đó hộp thoại tạo chiến dịch sẽ hiện ra bạn chọn chiến dịch tin nhắn. Từ đây, bạn có thể tùy chỉnh tắt/mở thông tin muốn chia sẻ hoặc ẩn đi, không hiển thị news feed.

  • Điền thông tin thanh toán đầy đủ, chính xác và ấn nút Tiếp tục để hoàn tất.
  • Không tiết lộ thông tin cá nhân có thể giúp bạn hạn chế những quảng cáo gây phiền nhiễu ở một mức độ nào đó.
  • Việc chạy quảng cáo thành công hay thất bại phụ thuộc rất nhiều vào sản phẩm và nội dung content của bạn.
  • Việc tự chạy quảng cáo Facebook lúc bấy giờ không còn là một ẩn số với nhiều người nữa.
  • Tại mục Đối tượng, bạn sẽ tiến hành target đối tượng quảng cáo Facebook.

Mặc định dạng quảng cáo này sẽ dùng loại phân phối tăng tốc để giành lấy vị trí quảng cáo có giới hạn này trong Messenger. Tại đợt “thanh lọc” này, Facebook sẽ bật chế độ quét của mình lên mức nhạy cảm cao nhất. Facebook luôn hướng về người dùng nên giá quảng cáo cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Người dùng càng tương tác với quảng cáo của bạn, giá quảng cáo sẽ càng giảm đi.

Mọi bài viết, hình ảnh, video bạn muốn quảng cáo đều phải đặt nó trên Fanpage hết. Bạn mới thường có thói quen, lên quảng cáo xong rồi ngồi cầu nguyện, chỉ hi vọng hên xui là quảng cáo đúng tệp khách hàng. Cho nên, mình quyết định cho ra bài chia sẻ chất lượng thế này, chỉ rõ cho bạn từng bước thực hành để chạy quảng cáo tốt hơn. Chạy quảng cáo trên Facebook là một hình thức phổ biến hiện tại, nhưng cũng là hình thức tốn chi phí nhất và hiệu quả cũng không ổn định.

  • Bạn cần biết bài viết quảng cáo này nhắm đến ai, sở thích thói quen, hành vi tìm kiếm,… của họ như thế nào.
  • Bí quyết chạy ads Ching chia sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như tăng hiệu quả chiến dịch nhanh chóng.
  • Hay nói cách khác chạy quảng cáo thời trang khác chạy quảng cáo bất động sản.
  • Bên cạnh việc chọn dạng ads phù hợp, quảng cáo của bạn khác với đối thủ khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn.
  • Với fanpage có tích xanh được Facebook xác thực thông tin thì mới có thể duyệt quảng cáo tự động.

Sáng tạo, nội dung cực chất hình ảnh đẹp thu hút tạo được ấn tượng cho người xem. Hình thức quảng cáo nhằm tăng thêm số lượt người like like Fanpage. Phí dịch vụ quảng cáo sẽ tính trên số lượt like Fanpage, Facebook tạo ra. Bạn có thể lựa chọn những hình ảnh có sẵn trong thư viện của Canva hoặc có thể tải những tấm ảnh mà bạn muốn. Sau khi chọn ảnh xong bạn chỉ cần lưu nó lại trên thư mục của công cụ này rồi tải ảnh xuống để đăng lên facebook bạn là xong. Hãy suy nghĩ làm sao để cho khách hàng tìm thấy nhu cầu của mình trong chính sản phẩm của bạn.

Người Việt Nam luôn có tâm lý mua đồ giảm giá, săn đồ giảm giá. Do đó, hãy đánh vào tâm lý khách hàng bằngcách đăng tin bán hàng facebookvới các chương trình giảm giá cực sốc để hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm từ khách hàng. Bạn muốn chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook, dưới đây là quy trình chạy quảng cáo trên Facebook theo giao diện hiện nay. Dựa vào đây, bạn hoàn toàn tự học chạy quảng cáo trên Facebook. Tài khoản này đại diện cho một cá nhân cụ thể và được cung cấp các chức năng cơ bản như đăng ảnh, viết bài, tương tác like, share,… Hoặc Anh/Chị lại muốn tăng lưu lượng truy cập đến trang web của mình hay Anh/Chị muốn quảng cáo một sản phẩm cụ thể, tăng doanh số bán hàng.

Điều đó gọi là hiệu ứng đám đông, giúp tối ưu niềm tin của khách hàng vào bài viết của bạn. Chạy quảng cáo Facebook cũng là một cách bạn đầu tư vào việc marketing sản phẩm mà thôi. Đây là loại tài khoản Facebook dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, các cá nhân như chúng ta vẫn có thể thiết lập cho mình một tài khoản Business .

Theo Kissmetrics, các dạng bài tin về câu hỏi sẽ nhận được sự tương tác nhiều hơn gấp đôi so với các bài đăng truyền thống. Dưới đây là bảng thống kê các dạng câu hỏi nhận được lượng tương tác tốt nhất. Xem trước quảng cáo hiển thị trên nền tảng Facebook như thế nào. Sau khi Anh/Chị đặt mục tiêu, bây giờ là lúc Anh/Chị chọn mục tiêu của mình.

  • Bài viết vừa chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook.
  • Ví dụ các doanh nghiệp theo mô hình B2C sẽ cần đăng bài hàng ngày, trong khi các doanh nghiệp cung cấp các giải pháp các doanh nghiệp thì tần suất đăng bài ít hơn.
  • Tôi lập ra website này với mong muốn chia sẻ kiến thức Digital marketing đến với nhiều người, hỗ trợ phần nhỏ giúp Anh/Chị kinh doanh ngày càng hiệu quả.
  • Ở dạng này Facebook cho phép chúng ta có thể kết nối với cả khách hàng cũ và tìm kiếm những khách hàng mới.
  • Theo Kissmetrics, các dạng bài tin về câu hỏi sẽ nhận được sự tương tác nhiều hơn gấp đôi so với các bài đăng truyền thống.
  • Những nội dung như trên có lượng tương tác lớn, tiếp cận cao mang đến hiệu quả cao.

Vì trong bối cảnh hậu Covid, mô hình kinh doanh online lại càng phổ biến khi lượng ngưười mua hàng trên mạng tăng mạnh. Thị trường càng ngày càng bão hòa, nếu không biết cách làm quảng cáo hiệu quả thì không thể cạnh tranh lại với đối thủ của mình. Hướng dẫn chạy quảng cáo FacebookChọn hiển thị tùy chọn nâng cao, để đổi tên tài khoản quảng cáo nếu muốn. Vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi, cập nhật và không ngừng những thay đổi để đảm bảo bài quảng cáo của bạn đủ sức để hấp dẫn khách hàng tìm hiểu cụ thể hơn.

Tuy nhiên Anh/Chị không cần phải lo lắng vì việc tạo chiến dịch quảng cáo của Facebook là một quá trình đơn giản và siêu logic. Vì vậy, khung giờ “vàng” được các chuyên gia đánh giá cho việc chạy quảng cáo Facebook hiệu quả đó là từ 8h30 sáng đến 19h tối. Bạn có thể tận dụng đúng thời điểm này nhằm mang đến cho các chiến dịch quảng cáo của mình kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kết quả dự kiến về lượng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua biểu đồ bên phải trang tương ứng với từng thông tin mà bạn chọn.

Bạn không thể dùng chung 1 cách chạy với những sản phẩm khác nhau. Ví dụ bạn mình bán hàng thời trang có cách chạy khác người cho thuê văn phòng. Hay nói cách khác chạy quảng cáo thời trang khác chạy quảng cáo bất động sản.

Sau khi nhấn Lưu để Lưu thẻ thì lúc này quảng cáo sẽ được xét duyệt và sẽ chạy trong khoảng vài giờ. Tuy nhiên với những tài khoản mới bạn có thể bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo. Bạn hãy kháng càng sớm càng tốt, chuẩn bị giấy tờ tùy thân để kháng nhé.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.