Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Nhân viên phục vụ sau khi order trên ứng dụng PosApp, máy in bếp sẽ nhận được dữ liệu và in phiếu chế biến một cách tức thời. Nhân viên không cần di chuyển và đưa order như cách thông thường. Việc này vừa tiết kiệm thời gian phục vụ vừa giúp hạn chế các sai sót.
Ban giám đốc khi nhận được yêu cầu cần xem xét và duyệt yêu cầu.
Là nhà quản lý, bạn cần đảm bảo sao cho tất cả các thành viên trong công ty đều cùng tham gia đóng góp ý kiến về các vấn đề của công ty ngay cả những vấn đề nhỏ nhất. Chính vì vậy nếu không thay máu, luân chuyển nhân viên giỏi, thì doanh nghiệp dễ rơi vào tình trạng giậm chân tại chỗ, hoặc tệ hơn là thụt lùi. Tuy nhiên về lâu dài, chính sách luân chuyển nhân viên giỏi sẽ rất có lợi cho toàn thể công ty. Chất lượng phục vụ hành khách nâng cao, tạo niềm tin cho khách hàng.
Với LIFO thì sẽ ngược lại, ưu tiên các loại hàng vừa mới nhập sẽ được xuất ra trước. Điều này sẽ giúp đảm bảo về việc cập nhật thời giá, cân đối giữa chi phí sản xuất, nhập hàng với việc bán hàng sao cho phù hợp. Ngoài ra, còn nhiều cách phân loại khác như phân loại theo thời gian (theo tháng, theo tuần hay theo quý). Tuy nhiên, nhìn chung, việc phân theo loại văn bản hoặc theo phòng ban là 2 cách dễ sử dụng và dễ tìm kiếm nhất. Hướng nghiên cứu về người quản lý “trật hướng” § Khảo sát cũng tiến hành với các nhà QL thành công – những người được thăng tiến lên chức cao nhất trong tổ chức một cách rất thành công.
Việc này giúp bạn phân biệt tốt hơn giữa các phiên bản cũng như mục đích sử dụng của file. Tức là chỉ cần nhìn vào tên file bạn sẽ biết hết những thông tin này, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc phải mở Properties hay vào Get Info trên macOS để xem chi tiết. Nó cũng giúp tính năng sắp xếp file của hệ thống hoạt động ngon lành hơn, bạn dễ nhìn thấy file cần tìm hơn. Dưới tư cách quản lý, việc của bạn là chỉ dẫn cho người khác cách để hoàn thành tốt nhiệm vụ.Hãy bắt đầu từ những bước nhỏ. Giao cho mọi người những nhiệm vụ có thể sửa chữa được nếu họ làm không đúng. Tiếp đó, từ từ giao nhiệm vụ với trách nhiệm lớn hơn một khi đã hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của họ.
Việc tôn trọng thời gian và đời sống riêng tư của nhân viên là vô cùng quan trọng. Tôi là Nguyễn Linh – Tôi đã có kinh nghiệm hơn 3 năm tư vấn setup siêu thị, kho hàng. Tôi hy vọng những kiến thức mà mình chia sẻ có thể giúp mọi người xây dựng được mô hình kinh doanh cửa hàng, siêu thị, hệ thống kho như mong muốn. Các phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn thống kê các khoản thu nhập và chi tiêu. Điều này cho phép bạn dễ dàng theo dõi các khoản chi tiêu phát sinh mỗi tháng và đánh giá xem cách chi tiêu của bạn có đi đúng hướng với mục đích chi tiêu bạn đề ra. Ưu điểm khi sử dụng sổ Kakeibo đó là bạn có thể nắm rõ các chi tiêu, từ đó có thể điều chỉnh và sử dụng đồng tiền một cách hợp lý và chính xác hơn.
Nếu một nhân viên không ngừng vượt quá giới hạn hoặc không thể đáp ứng được kỳ vọng, hãy phản hồi theo kiểu “bánh mì kẹp thịt” hay trao đổi bất bạo động nhằm chấn chỉnh tình hình. Câu hỏi thông minh cho thấy bạn có thể bắt kịp cuộc trò chuyện và làm rõ khi cần. Những nhà quản lý hiệu quả quan tâm đến việc hiểu điều gì là quan trọng và không bận tâm đến việc làm thế nào để có thể đạt được điều đó. Bạn cũng nên biết rằng trong nhiều trường hợp, người khác cũng có thắc mắc nhưng không hỏi.
Bạn nên có một bản vẽ thu nhỏ thể hiện tổng quan kho hàng của mình, khi nhìn vào sơ đồ sẽ dễ hình dung được vị trí của từng loại hàng hóa đang ở đâu. Đặc biệt, với các doanh nghiệp có kho hàng lớn, việc này sẽ giúp chủ sở hữu có thể lên kế hoạch để kiểm soát, thay đổi kho hàng phù hợp. Nhược điểm duy nhất của quản lý kho bằng phần mềm quản lý bán hàng là sẽ mất phí. Việc lên kế hoạch cho công việc của mình sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn, nhanh hơn. Đa số các công việc chúng ta làm hàng ngày ít có mối liên hệ với nhau, vì vậy việc sắp xếp và lên kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn hiểu rõ về công việc của mình hơn.
Hãy luôn mang theo một cuốn sổ ghi chép và liệt kê tất cả các nhiệm vụ mà bạn nghĩ đến. Lập một “To Do List” đơn giản trước khi bắt đầu một ngày, ưu tiên các nhiệm vụ, và đảm bảo sẽ thực hiện chúng. Anh em lưu ý, cách này chỉ áp dụng nếu file đó là file mà anh em không chỉnh sửa riêng cho B. Ví dụ, hợp đồng cho A mà có dính B trong đó thì tạo shortcut là hợp lý.
Sự chia sẻ giúp cho việc hợp tác được cân bằng nhất về quyền lợi, nâng cao nhất sự tin tưởng, tôn trọng và tập trung. Việc giao tiếp cởi mở giúp rút ngắn khoảng cách giữa nhà quản lý và nhân viên, là nền tảng thúc đẩy sự công bằng và minh bạch trong doanh nghiệp. Base Resources- Phương pháp quản lý nhân viên hiệu quả đi kèm với tiết kiệm thời gian, chi phí luôn là bài toán nan giải với số đông nhà quản trị. Việc đo lường hiệu quả quản lý cũng khó có thể lượng hoá thành những con số chính xác 100%.
Dù ngắn đến đâu, một cuộc trò chuyện riêng tư cũng có thể tác động tích cực đến tâm trạng của người nghe và giúp họ trở nên năng nổ hơn trong công việc. Vật tư để cung ứng trong quá trình sản xuất, phân phối hàng hóa kịp thời đến khách hàng. Vì vậy kinh nghiệm quản lý website là cần phải sắp xếp quản trị một các khoa học và có hiệu quả hơn. Nắm rõ được những khoản thu chi bạn đã sử dụng và có thể đánh giá mình đã tiêu hợp lý hay chưa.
“Tôi bực bội vì đã giúp đỡ Mạnh khi cậu ấy bị chậm tiến độ nhưng cậu ấy lại chẳng bao giờ làm vậy với tôi” là một vấn đề cụ thể. “Tôi không thích thái độ của Mạnh” là một lời than phiền chung chung. Hãy tôn trọng thời gian cũng như những trách nhiệm cá nhân của họ và rồi họ sẽ đền đáp bằng cách đem lại những kết quả làm việc xuất sắc cho quản lý và tổ chức. Việc đưa ra phản hồi nhanh, tập trung vào công việc có thể giúp ích cho sự cải thiện của nhân viên. Hãy gặp mặt theo nhóm nhỏ hoặc trao đổi trực tiếp một đối một và nhận xét một cách chi tiết.Lên lịch phản hồi. Hãy phản hồi một cách thường xuyên để nhân viên nắm được thời điểm phản hồi được đưa ra, và từ đó sắp xếp công việc cho phù hợp.
Thực chất đây chỉ là một cuốn sổ tay bình thường được dùng để ghi chép những thu chi cá nhân bình thường, tuy nhiên nó lại có tác dụng khá đặc biệt trong việc quản lý tài chính và tiết kiệm hơn. Bước đầu tập quản lý tài chính có thể là sẽ khá khó khăn, vì bạn đang trong một lối sống khá tự do, tiêu pha không suy nghĩ nhiều. Chính vì thế mà bạn cần thực hiện việc quản lý tài chính mỗi ngày, vì dần dần nó sẽ tạo thành một thói quen tốt và có ích cho bạn.
Email nào không thể xử lý ngay phải ngay lập tức đưa vào hộp “chờ xử lý”. Sau khi xử lý xong email đến, hãy vào hộp chờ xử lý để thiết lập thứ tự ưu tiên những email quan trọng. Excel là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý kho hàng mà cửa hàng nào cũng nên biết. Không chỉ đơn giản, tiện lợi, phần mềm ứng dụng này còn không đòi hỏi bạn phải trả bất kì khoản chi phí nào. Cùng tham khảo cách quản lý kho bằng Excel qua bài viết dưới đây nhé.
Hết lòng công hiến thực hiện mục tiêu chiến lược, đóng góp cho sự phát triển công ty, bộ phận và đem lại lợi ích cho người lao động. Nhân viên sẽ hành động, làm việc có thiên hướng theo phong cách và cách thức làm việc, sự tận tâm giống nhà quản lý. Website không chỉ là công cụ hỗ trợ hoạt động làm marketing hiệu quả mà còn thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp đối với đông đảo khách hàng và đối tác trên thị trường. Mong rằng khi kết hợp 6 cách quản lý nhân sự này lại với nhau, bạn có thể tìm ra được công thức chung cho quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.
Mã này thường là một chuỗi ký tự gồm chữ và số giúp người quản lý kho chỉ cần nhìn vào SKU là có thể xác định được vị trí của sản phẩm, hàng hóa mình muốn tìm. Nếu doanh nghiệp có các thiết bị ngoại vi hỗ trợ công tác quản lý kho vật tư thì excel sẽ không hỗ trợ kết nối với chúng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin về quy trình quản lý văn bản đến, đi trong một doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Bạn từng tự hỏi tại sao ai cũng có 24h mà người ta lại có thể làm được nhiều công việc như vậy chưa?
Điều này khiến cho chất lượng và hiệu suất công việc của bạn bị ảnh hưởng, đồng thời tiêu tốn một khoản thời gian không hề nhỏ trong quỹ thời gian. Chính vì vậy, hãy căn cứ vào tiêu đề để xác định xem đâu là email công việc cần giải quyết, đâu là email rác để xóa khỏi bộ nhớ của mình. Các hàm trong excel khá phức tạp, do vậy người dùng phải thực sự hiểu về các hàm này mới có thể sử dụng tốt. Đây là hạn chế khá lớn vì không phải doanh nghiệp nào cũng có đội ngũ nhân viên giỏi đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ.
Đừng để đầu óc bị kéo quá căng, bởi nếu thế rất dễ dẫn đến stress và các bệnh tim mạch khác ảnh hưởng công việc và sức khoẻ của bạn sau này. Paul Hersey, Ken Blanchard, Quản lý nguồn nhân lực, Nxb Chính trị quốc gia, Hà Nội, 1995, tr.135. Từ chối các công việc khác nếu bạn nghĩ rằng bạn đã có đủ việc để làm.
Sử dụng máy quay quay lại hành trình để thấy được trạng thái trên xe bao gồm tài xế và hành khách, lưu lại hình ảnh và video để phục vụ cho những lúc cần thiết theo hướng khách quan trung thực. Hãy lắng nghe một cách cởi mở khi nhân viên của bạn xây dựng các mối quan hệ và trở nên sáng tạo. Xuất – nhập vật tư, hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Họ bắt đầu ngày mới sớm hơn những người khác vì điều này cho họ thời gian để ngồi, suy nghĩ, và lên kế hoạch cho ngày của họ.
Trong môi trường làm việc hầu hết các nhà lãnh đạo đều là người chủ động nói và nhân viên sẽ làm nhiệm vụ lắng nghe. Tuy nhiên, nếu người quản lý học cách lắng nghe nhân viên của mình, họ sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực của nhân viên. Nguồn lực con người đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các doanh nghiệp hay tổ chức.
Để nắm được số lượng và lập báo cáo nhập xuất hàng tồn – vật tư hàng hóa dự trữ và báo cáo lại quản lý cấp trên để có kế hoạch xử lý hàng tồn hiệu quả. Để dễ dàng theo dõi website hoạt động có hiệu quả hay không và lượt truy cập website hàng ngày hàng tháng như thế nào? Mỗi tháng chúng ta chắc chắn sẽ bỏ ra những khoản tiền để mua sắm những thứ thực sự không quá cần thiết. Đặc biệt, tình trạng mua sắm “mạnh tay” này thường xuất hiện nhiều ở cách chi tiêu của đa số phụ nữ. Chúng ta thường dễ bị hấp dẫn bởi những mã khuyến mãi, mã giảm giá mà lựa chọn mua những hàng hóa chỉ vì lý do “rẻ” chứ không thực sự cần đến nó.
Từ những nhu cầu khác biệt, đôi lúc là nhỏ nhặt của khách hàng, bạn có thể sửa đổi để đem lại cho họ sự phục vụ và hài lòng tốt hơn. Và dần già, bạn ngày càng cải tiến nhà hàng của mình cho phù hợp hơn với khách hàng của mình. Từng chút từng chút một, bạn đã xây dựng được một bộ mặt mới và trở thành tâm điểm của sự hài lòng mỗi khi các “thượng đế” ghé thăm. Khi nhân viên mới bắt đầu làm việc, bạn nên dành thời gian đào tạo kỹ về những món trong quán. Khi khách có thắc mắc hoặc cần tư vấn thì nhân viên có thể dễ dàng gợi ý cho khách hàng. Là chủ kinh doanh một nhà hàng hay một cửa hàng ăn uống nhỏ, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của bạn.
Sau khi tham khảo các chuyên gia nhân sự, bài viết này đã tổng hợp được 6 cách quản lý nhân viên tốt nhất. Người Việt Nam có chiều sâu về văn hóa và phong cách sống theo công đồng, với đơn vị cộng đồng nhỏ nhất là làng xóm. Đây thực sự là một nét khác biệt so với các đất nước phương Tây. Biết rằng trong thời đại hiện nay, quảng cáo trên các trang mạng xã hội rất được ưa chuộng và có hiệu quả khá cao. Nhưng quảng cáo truyền miệng không những giúp cho bạn tiết kiệm chi phí mà hiệu quả của nó còn cao hơn hẳn khi bạn quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác, lên tới 80%. Như bạn đã biết, sự khách biệt là lợi thế cạnh tranh lớn nhất mà bất kì doanh nhân hay chủ kinh doanh nào cũng muốn sở hữu.
Chỉ có cơ thể khỏe mạnh thì đầu óc, tay chân mới minh mẫn làm việc một cách hiệu quả được. Vì vậy cuối mỗi ngày, hãy dành thời gian cho bản thân được thư giãn, nghỉ ngơi. Thỉnh thoảng nếu phải thực hiện nhiều công việc cùng lúc có thể bạn sẽ bỏ lỡ một số công việc quan trọng gì đó. Hoặc bạn đã lên kế hoạch cụ thể những công việc của mình rồi nhưng lại có những công việc, sự kiện đột xuất. Để nhắc bản thân tránh quên, bạn nên nhờ người khác nhắc nhở mình hoặc cài đặt các phần mềm, ứng dụng nhắc nhở trên điện thoại.
Chắc chắn lúc đó bạn sẽ xảy ra sai sót nếu bạn làm một cách vội vã. Hay đối tác có việc gấp cần sự hỗ trợ của bạn thì họ sẽ nhắn tin, gọi điện thoại ngay thôi. Desktop thì mình để các app hay dùng vào giữa – dưới cùng, game sang góc dưới bên phải, còn shortcut tài liệu ở ổ D để lên 2 góc trên. Học được tính gọn gàng tỉ mỉ của bác Duy Luân thì cũng còn học dài dài. Kho luôn có bảo vệ 24/7, tránh việc bị người ngoài xâm nhập có ý đồ xấu. Live chat để trả lời nhanh và hiệu quả nhất các câu hỏi của bạn.
Luôn hướng tới giá trị đơn thuần nhưng thiết thực nhất, đó là có thể mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi tìm đến với công ty. Chính vì vậy, các sản phẩm, dịch vụ mà SAMCO VINA mang đến luôn đảm bảo được cả yếu tố chất lượng và giá cả. Vì vậy, bạn nên lựa chọn thật kỹ càng đối với bộ phận quản lý kho. Nên ưu tiên những người có lý lịch rõ ràng, đáng tin cậy, siêng năng và trung thực trong công việc. Đồng thời, phân công công việc cụ thể, rõ ràng ở từng bộ phận, chức danh để tránh đùn đẩy trách nhiệm khi có vấn đề xảy ra.
Dễ sử dụng, nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm trực tiếp và qua ultraview nếu chưa rõ về các thao tác trên phần mềm. Báo cáo về các mặt hàng bán chạy, mặt hàng còn tồn nhiều một cách chính xác giúp chủ cửa hàng có kế hoạch nhập hàng, xả hàng tồn một cách hiệu quả. Đối với các mặt hàng phải tốn chi phí bảo quản như thực phẩm thì nên đưa thêm cột chi phí bảo quản. Còn với các loại hàng thông thường, thì bạn chỉ cần ghi nhớ một vài công thức đơn giản mà thôi. Trong quá trình đó, nhân viên văn thư cần phải theo dõi về tiến độ xử lý của các bộ phận có trách nhiệm.
Việc vận dụng, kết hợp các khía cạnh tích cực và lợi thế của tất cả các phong cách quản lý có thể dẫn đến lợi nhuận, thành công và quản lý hiệu quả cho tổ chức. Người quản lý hoặc người giữ vị trí quản lý cần thực hiện nhiều vai trò và chức năng trong một tổ chức. Cách xử lý các vai trò và trách nhiệm khác nhau này tùy thuộc vào phong cách và những kỹ năng lãnh đạo mà người đó áp dụng. Phong cách quản lý là những chiến lược, khái niệm và lý thuyết mà người quản lý áp dụng để nâng cao môi trường làm việc của một tổ chức. Nó được đặc trưng bởi cách họ đưa ra quyết định của mình, hướng dẫn cấp dưới và hoàn thành công việc tốt nhất có thể ở cấp độ của họ. Quản lý kho hàng là việc việc kiểm soát mọi hoạt động hàng ngày trong kho.
Hãy ngừng ngay việc mua sắm không suy nghĩ này nếu bạn muốn quản lý tài chính cá nhân của mình hiệu quả. Để khắc phục tình trạng này bạn nên trích ra một khoản sẽ được chi mỗi tháng cho lý do này, tuy nhiên phải đặt ra nguyên tắc mua trong con số bạn đặt ra. Hình thức này sẽ vừa thỏa mãn được “đam mê” của bạn vừa có thể quản lý tài chính ổn định và trong tầm kiểm soát.
Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với những cửa hàng nhỏ với số lượng hang ít. Nếu cửa hàng của bạn có quy mô lớn hơn thì tốt nhất là bạn nên dùng một phần mềm quản lý bán hàngchuyên nghiệp tích hợp cả nghiệp vụ quản lý bán hàng và quản lý kho hàng để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Định hướng cho nhân viên tốt sẽ làm tăng sự hài lòng của nhân viên đối với môi trường làm việc đồng thời tạo nên thái độ làm việc tích cực thông qua môi trường học hỏi, chia sẻ. Để việc quản lý chi tiêu hàng tháng tốt hơn bạn hãy áp dụng cách đặt mục tiêu quản lý tài chính cá nhân cho bản thân. Ví dụ sau khi nhận lương 10 triệu đồng vào đầu tháng, bạn hãy đặt mục tiêu tiết kiệm tiền sau khi trừ đi các khoản chi phí cố định cần thiết cho tháng. Với khoản tiền còn lại bạn nên có mục đích tiết kiệm cụ thể là con số bao nhiêu và một khoản tiền bạn sẽ dùng để đầu tư cho bản thân trong tháng.
Cách quản lý nhân sự hiệu quả bằng việc lựa chọn phong cách quản lýTrên thực tế, một nghiên cứu cho thấy gần một nửa số nhân viên nói rằng họ đã bỏ việc vì người quản lý tồi. Nếu để ý kỹ hơn, bạn có thể nhận ra mối tương quan trực tiếp giữa khả năng của người lãnh đạo với các yếu tố quan trọng như sự gắn kết, yêu nghề và hạnh phúc của nhân viên. Đây chính là kỹ năng quan trọng của một nhà quản lý để tập hợp các nguồn lực, bố trí nguồn nhân lực hợp lý và tạo sự thống nhất trong hành động. Hoạch định nguồn nhân lực cần thiết để thực hiện các mục tiêu chiến lược phát triển doanh nghiệp. Sếp muốn quản lý nhân viên theo một cách có trách nhiệm, tận tâm với công việc thì đầu tiên phải là người làm gương. Nhà quản lý nỗ lực thực hiện công việc, dám nhận trách nhiệm, không ngại khó, ngại khổ.