cách làm quảng cáo

cach lam quang cao

Như ví dụ trên, Lazada họ viết content rất ngắn vì mục tiêu của họ là sale hàng tại website. TVC quảng cáo giúp quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng, người tiêu dùng. Viral Content là những nội dung được lan truyền nhanh chóng và rộng rãi trên mạng xã hội, mạng trực tuyến. Nội dung có thể là bài đăng, video, hình ảnh thu hút và độc đáo khiến người xem ngay lập tức muốn chia sẻ với mọi người. Nội dung phải đáp ứng được các tiêu chí sáng tạo, giải trí, mang giá trị tinh thần và kích thích chia sẻ.

cách làm quảng cáo

Nó được áp dụng rất rộng rãi trong việc sáng tạo content Facebook hiện nay. Nếu muốn nhấn mạnh hoặc làm nổi bật nội dung nào đó bạn hãy dùng các hashtag. Đồng thời công dụng của hashtag còn giúp kết nối các bài viết có nội dung giống nhau, chung hashtag với nhau. Khi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi.

Kết hợp 50% thành phần dễ bay khá để lại lớp finish lì và mềm mại. Nên có cách để liên lạc, ví dụ kêu gọi hành động “Call”, “Hotline”, “Website” “Truy cập ngay trang web”. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm Paypal để phòng các trường hợp thẻ VISA bị Disable. Với trường hợp phát hiện muộn, hoa đu đủ đực hỗ trợ kiềm chế sự phát triển của khối u, giúp kéo dài sự sống và điều trị lâu dài. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống.

Bước 4: Phân Phối Video Qua Các Kênh

Nếu đó là ngân sách ngày thì sẽ có 2 lựa chọn cho bạn là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay/Chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Vậy làm thế nào để khách hàng chú ý vào quảng cáo của mình? Làm thế nào để họ không skip, chuyển kênh và không bị phân tâm bởi những phương tiện giải trí khác? Làm cách nào để doanh nghiệp truyền tải được thông điệp mà không làm khách hàng khó chịu? Những câu hỏi này luôn cần được cân nhắc trong bản kế hoạch xây dựng chiến lược marketing – truyền thông qua TVC.

Đó có thể là câu chuyện chân thành, tình cảm hay câu chuyện châm biếm. Hãy tạo một cốt truyện để khách hàng có thể liên hệ và kết nối. Buổi ghi hình thực tế có thể kéo dài từ 1 ngày – vài tuần tùy thuộc vào những phát sinh và những gì có liên quan. Khâu quay video, chụp hình dựa vào bảng phân cảnh và tập lệnh trong kịch bản, giúp cho quá trình diễn ra suôn sẻ và liền mạch. The Talent- Diễn viên/ người thuyết trình (tuổi, giới tính, ngoài hình) phù hợp cho quảng cáo. Đối với nhữngTVC quảng cáo trên tivi, hãy gửi đến đài truyền hình để được phê duyệt nhằm tránh những quảng cáo có thể gây hiểu lầm, có hại hay xúc phạm đến quyền riêng tư.

cách làm quảng cáo

Bắt đầu bữa tiệc bằng một ngụm Bia X để cảm giác sảng khoái ngập tràn trong tâm trí và những câu chuyện cũng từ đó mà được mở đầu hào hứng hơn. Nếu bạn chưa hiểu cần phải làm gì ở những ý tôi vừa nêu trên thì cũng đừng lo. Bạn tạm thời cứ để vậy, và có thể quay lại nghiên cứu thêm sau.

Bài Viết Nổi Bật

Thậm chí nhiều người không biết đến thiết kế cũng trở nên yêu thích và sử dụng canva. Đặc biệt, nhiều người sử dụng Photoshop quen rồi cũng quay sang sử dụng Canva bởi sự tiện lợi của nó. Và bạn cũng có thể tuỳ chỉnh nhiều định dạng từ hình ảnh tới văn bản, slide trình chiếu trên Canva nữa đấy nhé! Đối với tờ rơi quảng cáo, thì bạn nên chọn các định dạng như PDF, PNG, JPG nhé.

cách làm quảng cáo

Mọi thứ đã sẵn sàng, nhưng để có thiết kế ấn phẩm quảng cáo đẹp không thể thiếu vắng yêu tố chất lượng mực in và giấy in. Tùy vào mức chi phí đầu tư cũng như tính chất công việc, mục đích kinh doanh mà bạn lựa chọn chất liệu giấy in cho phù hợp. Tốt nhất, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại giấy có độ bóng mịn cao. Nó sẽ giúp cho nội dung cũng như hình ảnh được sắc nét hơn. Thay vào đó, đó có thể là một loạt quảng cáo với các hình ảnh, sản phẩm xuyên suốt. Những nhân vật, chủ đề chính được xuất hiện trong các TVC không chỉ giúp tăng sự liên quan mà còn làm tăng nhận thức của khách hàng với thương hiệu của bạn.

Một spot quảng cáo lúc 3h sáng khả năng cao sẽ chỉ giúp ‘đốt cháy’ ngân sách marketing của doanh nghiệp nhanh hơn mà chẳng thu được lợi ích đáng kể nào. Thứ nhất, trong bài viết này, tôi sẽ tập trung hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên mạng trên mạng tìm kiếm Google Search. Chứ không phải mạng hiển thị (Google Display Network – GDN).

Làm Video Tvc Quảng Cáo 30s Mất Bao Lâu

Trường hợp bạn chưa có, hoặc đã có rồi nhưng muốn tạo thêm, thì có thể tạo mới tài khoản tại đây. Thực ra đây cũng chính là các bước để tạo 1 địa chỉ Gmail mới. Các bạn có thể gửi bản demogần như hoàn chỉnh cho quản lý hoặc đài truyền hình để phê duyệt lại lần cuối trước khi công bố. ☘ Hơn 5OO.OOO khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và lựa chọn Son tươi collagen trong suốt 1 năm qua. Trên Gmail, chọn biểu tượng Thông tin Kiểm soát các quảng cáo như thế này Chặn nhà quảng cáo này. Cuối cùng lột hết những tấm màng bảo vệ của tấm bảng, vệ sinh sạch sẽ, treo cố định lên vị trí đã định sẵn và hoàn thiện sản phẩm.

Đa phần các ứng dụng hoặc website sẽ trả tiền cho bạn khi bạn xem nội dung trực tuyến trên kênh của họ. Một số đơn vị khác lại không yêu cầu xem video, họ sẽ yêu cầu bạn thực hiện những cuộc khảo sát trực tuyến. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận tiền hoặc phiếu giảm giá. Vừa rồi là kinh nghiệm của các chuyên gia MOA Việt Nam về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu. Hy vọng rằng, bạn đã rút ra được cho mình một số kinh nghiệm cũng như kiến thức nhằm giúp việc chạy quảng cáo Fanpage của mình đạt hiệu quả tốt hơn nhé.

  • Bấm chọn hoặc nhập ID để chọn bài viết mà bạn muốn quảng cáo.
  • Tất nhiên tiền nào của đấy, nhưng hãy cân nhắc tất cả các yếu tố để phù hợp nhất với nguồn lực doanh nghiệp bạn đang có.
  • Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước để tự thực hiện công việc này.
  • Vì vậy, những câu Call To Action sẽ giúp cải thiện hiệu quả của quảng cáo khá lớn.
  • Đây là hình thức tiếp thị mở ra cơ hội lớn, nhằm mở rộng quy mô tiếp thị của doanh nghiệp và tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Để có thể làm được video quảng cáo hay tất cả các loại video, điều đầu tiên cần đến đó chính là phần mềm làm video quảng cáo. Chính vì vậy, hãy tin tưởng chúng tôi và chuẩn bị cho mình những phần mềm có thể sử đụng dể làm video. Các loại đối tượng tùy chỉnh cần biết khi chạy quảng cáo Facebook Tạo đối tượng tùy chỉnh giúp bạn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, đem lại hiệu quả cao hơn khi chạy quảng cáo… Vì vậy, khung giờ “vàng” được các chuyên gia đánh giá cho việc chạy quảng cáo Facebook hiệu quả đó là từ 8h30 sáng đến 19h tối. Bạn có thể tận dụng đúng thời điểm này nhằm mang đến cho các chiến dịch quảng cáo của mình kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kết quả dự kiến về lượng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua biểu đồ bên phải trang tương ứng với từng thông tin mà bạn chọn.

Nếu bạn có niềm đam mê với những clip trên Youtube và mong muốn có thể kiếm ra tiền nhờ sở thích đó thì Paid2Youtube sẽ giúp bạn. Với bất cứ nội dung quảng cáo hay các chủ đề khác nhau trên Youtube, bạn đều được trả tiền. Một mẹo rất đơn giản giúp bạn tiết kiệm thời gian là để điện thoại hay máy tính bảng chạy tự động khi bạn vẫn đang làm các công việc của mình. Cách này giúp bạn không cần phải dán mắt vào màn hình mà vẫn kiếm ra tiền hiệu quả.

Bên cạnh đó cũng có 1 số tiện ích mở rộng sẽ được tự động thêm vào khi Google dự đoán rằng việc đó sẽ cải thiện hiệu quả quảng cáo. Phần mô tả này tiếng anh gọi là Description, là nơi bạn được trình bày nhiều hơn về nội dung mà mình muốn nói với khách hàng tiềm năng. Để có thể thực hiện chiến dịch Zalo Marketing đạt hiệu quả cao bạn cần thực hiện theo 6 bước dưới đây. Một trong những cách viết content Facebook thu hút đó chính là đầu tư nhiều hơn vài hình ảnh và video cho bài viết của bạn. Bạn nên chèn thêm vài icon cảm xúc hoặc những icon liên quan, đáng yêu… Nó chính là mẹo để người đọc cảm thấy thú vị và dừng chân lâu hơn trong bài content của bạn thay vì bỏ qua nó nhanh chóng. Và một trong những cách viết content hay trên Facebook là bạn phải hiểu gốc rễ của điều này.

Lúc này, phần bài viết, hình ảnh, video sẽ do bạn cung cấp. Bên quảng cáo đôi khi sẽ hỗ trợ tối ưu và đề xuất hình ảnh, video hấp dẫn hơn. Và nếu như sau khi tính toán tất cả các cách trên đều không hiệu quả nữa, bắt buộc bạn phải thuê dịch vụ quảng cáo ngoài để đảm bảo hoạt động bán hàng online không bị ngắt quãng. Nếu bạn chọn mục tiêu tin nhắn, Facebook sẽ phân phối quảng cáo đến đối tượng thường xuyên thực hiện hành vi nhấp vào tin nhắn trên Facebook.

cách làm quảng cáo

Facebook sẽ tối ưu đến khách hàng có thói quen mua hàng trên website thông qua quảng cáo Facebook. Facebook làm việc này để phục vụ cho nhu cầu của nhà quảng cáo, điển hình là cho ra nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, với từng mục tiêu khác nhau. Bước này bạn phải nghiên cứu thật kỹ về khách hàng, hành vi và sở thích của họ thì chạy quảng cáo mới chuẩn được.

Hãy đảm bảo tuân thủ các phần mà chúng tôi hướng dẫn và đừng bỏ qua bất kỳ một phần nào nếu bạn chưa biết hay chưa chuẩn bị gì cho phần đó. Đây là bài hướng dẫn mà bạn phản đọc và thực hành nhiều này nên hãy quay lại và thực hiện nó thường xuyên theo các phần và các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn. Facebook chấp nhận thanh toán với các thẻ Quốc Tế, do đó bạn cần sở hữu thẻ Visa để có thể chạy quảng cáo Facebook. Sau khi đã làm khách hàng thực sự thấy cần hoặc thấy thích sản phẩm, bạn nêu ra giải pháp để giải quyết vấn đề đó, cố gắng làm cho nó nghe có vẻ dễ dàng, không cần viết quá dài. Tài khoản quảng cáo đang dùng ngon lành từ dưng lăn ra “vô hiệu hóa, bị khóa vĩnh viễn”,…

Mỗi cảnh ứng với một khung video, và với một kịch bản quay video quảng cáo việc có hàng trăm cảnh là điều hoàn toàn bình thường. Video càng chuyên nghiệp, càng chi tiết thì kịch bản của bạn cần phải càng cụ thể hơn. Thông thường với một video quảng cáo tầm 3 phút, bạn có thể phải bỏ ra cả tuần hoạc thậm chí là cả tháng để lên kịch bản cho video. Đó là những minh chứng để bạn thấy được việc lên kịch bản làm video quảng cáo quan trọng như nào. Một số người viết quảng cáo thường chỉ tập trung vào sản phẩm/dịch vụ mà thiếu đi phần kêu gọi hành động. Và lúc này, bạn cần phải sử dụng đến email marketing để thu thập được thông tin khách hàng để bán hàng cho họ về sau.

Đằng sau mỗi quyển sách sẽ có code riêng để các em làm workbook online. Các chủ đề và nội dung của Pathways sẽ được sắp xếp theo cấp độ từ dễ đến khó và tất cả levels đều rèn luyện cho các em khả năng tư duy phản biện “critical thinking”. TVC quảng cáo giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình rộng rãi hơn. Công ty tôi có dịch vụ chạy quảng cáo Google chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, đảm bảo uy tín, hiệu quả.

Ngoài ra, cũng phải có chi phí để có được tần suất lặp lại đều đặn nhằm mục đích tiếp cận tối đa đến mọi xem. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài hướng dẫn cách viết thông tin quảng cáo. Trong bước này bạn sẽ khai báo những thông tin về doanh nghiệp của mình, cũng như đối tượng độc giả mà bạn muốn họ xem quảng cáo. Biết cách chạy quảng cáo Google sẽ giúp bạn có thêm giải pháp cho bài toán kinh doanh của doanh nghiệp hoặc cá nhân bạn. Bộ nhận diện thương hiệu giúp giới thiệu thương hiệu hiệu quả và giúp doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Wifi marketing sẽ giúp doanh nghiệp thu thập data khách hàng bằng 1 số biểu mẫu điền, hoặc đo lường bằng tỷ lệ click/xem Banner, TVC, Survey,… Quảng cáo wifi marketing có tỷ lệ xem 100% nên rất tối ưu chi phí.

Doanh nghiệp cần nắm rõ thương hiệu của mình nhắm đến khách hàng mục tiêu nào để lựa chọn được phương thức quảng cáo thích hợp. Thực tế cho thấy rằng, một bố cục thu hút chắc chắn sẽ là người đọc chú ý đến nhiều hơn ấn phẩm quảng cáo của bạn. Chú ý đến việc thiết kế hình ảnh trong ấn phẩm, phần lời nên chỉ chiếm không quá 30%. Phần trình bày càng thoáng đãng, ấn phẩm càng có nhiều người xem. Tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, tăng sức hấp dẫn và lôi cuốn.

Của khách hàng, giúp bạn quảng cáo chính xác đến người đang cần sản phẩm của bạn. Trong khi người dùng online, Facebook sẽ lưu lại tất cả hành vi sở thích mà người đó thể hiện. Ví dụ như họ like trang nào, hay share thông tin gì,…Facebook đều lưu lại để hỗ trợ nhà quảng cáo.

cách làm quảng cáo

Hầu hết mọi người khi xem quảng cáo sẽ đọc lướt qua tiêu đề trước tiên, do đó bạn cần chú trọng đến phần này nhiều hơn cả. Tiêu đề là phần quan trọng nhất, nêu bật trọng tâm của mẫu quảng cáo. Thực ra Final URL chính là đường dẫn thực sự của trang đích , là trang mà bạn muốn người dùng ghé thăm khi họ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Trước hết tôi sẽ nói về 1 mẫu quảng cáo văn bản đầy đủ nhất thì có những nội dung gì.

  • Đôi khi có nhiều đánh giá thấp không liên quan tới sản phẩm của bạn nhưng nó lại kéo đánh giá chung xuống, khiến người tiêu dùng ngần ngại khi mua.
  • Nếu bạn là người mới chạy quảng cáo Facebook, mình khuyên bạn nên chọn loại phân phối này trong các chiến dịch khác nhau.
  • Tuy nhiên, để đạt được chất lượng video tốt bạn cần biết dựng đồ họa và ý tưởng thật tốt.
  • Hoa đu đủ đực phải được phơi khô, mỗi lần pha chừng 3g uống thay trà, gói 100g có thể dùng trong thời gian hơn một tháng.
  • Chọn mục tiêu chiến dịch phù hợp để Facebook xác định chính xác định dạng quảng cáo.
  • Bạn đoán xem, tôi đã chứng kiến sự thay đổi lên tới 7% ở những thiết kế mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến.

Chính vì vậy, video review là một hình thức tiếp thị hiệu quả để đáp ứng hành vi này của khách hàng. Đây là một phương pháp tiếp thị tự nhiên nhất giúp bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Thông qua đó, khách hàng cũng sẽ biết tới cửa hàng của bạn và tỷ lệ họ mua sản phẩm là rất cao. Đây là hình thức TVC với nội dung làquảng cáo sản phẩm haydịch vụmà doanh nghiệp đang cung cấp. Những video này được sản xuất nhằm cung cấp cho người dùng có cái nhìn sơ lược về các phẩm/dịch vụ mà họ quan tâm và có khả năng mua, dùng thử. Sau khi đã tìm hiểu xong cách chạy quảng cáo trên fb để tìm được những lượt Leads chất lượng.

Do tài nguyên chính là dung hình ảnh để làm video quảng cáo, nên việc chuẩn bị hình ảnh ở phần này là quan trọng nhất. Hình ảnh phải đạt chất lượng thấp nhất là 1920×1080 để đảm bảo được chất lượng full HD của video nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất khi xem video. Với những người không chuyên và không có những dụng cụ cần thiết thì giấy, bút và note là những thức cực quan trọng và nhất thiết bạn cần phải có bên mình mọi lúc. Có thể nói đây là website thiết kế hình ảnh tiện ích, dễ sử dụng.

  • Với những hiểu biết chung đó, giờ khi bạn muốn làm thì chắc hẳn chỉ muốn xem cách thực hiện mà thôi.
  • Tuy nhiên mình khuyến khích bạn không nên tác động vào nhóm quảng cáo trong 24h đầu tiên khi bắt đầu chiến dịch.
  • Sở dĩ khách hàng chưa bao giờ sử dụng sản phẩm nên họ không quan tâm nhiều đến sản phẩm.
  • Phần hậu kỳ ѕẽ là phần ѕử dụng nhiều phần mềm nhất ᴠà kết hợp chúng để làm thành một ᴠideo quảng cáo ѕản phẩm hoàn chỉnh.
  • Nhưng với người mới làm, tôi cho rằng bạn chỉ nên tạo 1 quảng cáo để biết cách làm (sẽ bổ sung sau).

Đo lường lượng traffic và sales, xem nó đem lại tỉ lệ chuyển đổi như thế nào. Nielsen TV Ratings là hệ thống xếp hạng các chương trình truyền hình hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn không có thời gian để học chạy Facebook Ads, bạn đang thiếu kiến thức và kỹ năng, bạn chứ đủ tự tin thì đừng tiếc tiền mà thuê ngay một agency, một đơn vị ngoài uy tín.

Việc so sánh có thể giúp doanh nghiệp của bạn tạo nên những sự khác biệt so với các đối thủ cùng cạnh tranh trong lĩnh vực cụ thể. Các loại quảng cáo này sử dụng những quy trình kinh doanh, sản phẩmhay những yếu tố độc đáo của riêng doanh nghiệp bạn và so sánh với những doanh nghiệp khác. Với dạng này thì đơn giản hơn việc quay video quảng cáo khá nhiều. Tất cả các công đoạn tạo nội dung đều làm từ ảnh và phần mềm làm video quảng cáo. Chính vì công đoạn này cần đến phần mềm nên bạn hoàn toàn có thể dựa vào các phần mềm đã cài trước đó để có thể lên được kịch bản và cách thực hiện làm video phù hợp với các phần mềm đó.

  • Cách này có thể không mang lại tác dụng với những người đã biết site của bạn nói về điều gì, vì vậy đừng quên test nhé.
  • Bạn có thể click vào nút Quảng cáo bài viết (đối với post) hoặc Quảng cáo sự kiện (đối với các sự kiện) trên Facebook.
  • Bạn nên chọn mục rõ ràng và xây dựng một chiến dịch phù hợp để đạt được điều đó.
  • Bạn có thể mượn tài khoản Facebook của người thân đã sử dụng lâu và tạo hẳn một tài khoản quảng cáo để chạy tạm thời trong thời gian kiếm cách khác hiệu quả hơn.
  • Khâu quay video, chụp hình dựa vào bảng phân cảnh và tập lệnh trong kịch bản, giúp cho quá trình diễn ra suôn sẻ và liền mạch.

Bạn hãy sử dụng bảng tổng hợp các số liệu về các chiến dịch nhóm quảng cáo và các quảng cáo trong trình quản lý. Mỗi một tài khoản Facebook sẽ cho phép bạn tạo một tài khoản quảng cáo. Bạn có thể mượn tài khoản Facebook của người thân đã sử dụng lâu và tạo hẳn một tài khoản quảng cáo để chạy tạm thời trong thời gian kiếm cách khác hiệu quả hơn. Khi bạn quảng cáo khác biệt với đối thủ, khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn. Mỗi hình thức quảng cáo đều có mục đích khác nhau, bạn có thể đọc từng bài viết dưới đây để có thêm kiến thức. Tất nhiên, để sử dụng cách này bạn phải có blog/website riêng để chạy quảng cáo.

Điều này sẽ có hiệu quả tốt hơn nhiều trong việc giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Để giúp chiến dịch cách chạy quảng cáo trên Facebook của bạn có thể đảm bảo mức chi phí tối ưu nhưng vẫn đạt hiệu quả cao về mức độ tiếp cận cũng như chuyển đổi khách hàng. Bên cạnh việc thiết lập một cách bài bản và chuyên nghiệp quy trình thiết lập chiến dịch quảng cáo. MOA Việt Nam xin giới thiệu đến bạn một số bí quyết cách quảng cáo trên Facebook hiệu quả.

Video quảng cáo có đẹp và chuyên nghiệp hay không phục thuộc chính vào phần hậu kỳ của bạn. Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ giúp bạn tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng cũng như tăng doanh thu lên nhanh chóng. Khi chọn phân phối chuẩn, Facebook sẽ tự động phân phối (hiển thị) quảng cáo của bạn với mức ngân sách được chi tiêu đồng đều trong suốt quá trình chạy chiến dịch. Video hiện đang là loại nội dung giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo Facebook. Người dùng luôn thích xem video, tiện lợi hơn là Facebook đã có tính năng auto-play video. Khách không cần phải nhấn vào video, họ chỉ cần lướt đến là video tự động play.

Phương pháp này giúp thương hiệu chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và tiếp cận tự nhiên tới các khách hàng tiềm năng. Tuy vậy, bạn phải tạo ra các buổi chia sẻ với số lượng người tham gia đủ đông để tạo hiệu quả tốt nhất. Bạn cần lập blog cá nhân và bắt đầu chia sẻ thông tin đều đặn, không được bỏ trống blog thì mới mang lại hiệu quả.

Back To Top