cách làm quảng cáo google adwords

cach lam quang cao google adwords

Trường hợp ở cuối Bước 0 nói trên, nếu bạn nhấp vào link “Chuyển sang chế độ chuyên gia” thì sẽ theo các bước sau đây. Cơ bản cũng giống trên, nhưng khác giao diện và thông tin cụ thể. Trường hợp bạn muốn phạm vi hẹp hơn, và chọn 1 vài tỉnh thành hoặc khu vực cụ thể, như Thành phố Hạ Long, và Thành phố Uông Bí – thuộc tỉnh Quảng Ninh. Khi đó chỉ những người đang ở 2 khu vực này chứ những nơi khác không thấy quảng cáo. Bởi lần đầu tiên vào họ vẫn đang trong quá trình tìm hiểu, so sánh.

cách làm quảng cáo google adwords

Tại hình ảnh phía dưới, nếu như bạn không chọn phương án hiện có thì bạn có thể nhấp vào ngân sách riêng. Hình thức này bạn không cần thiết kế từng quảng cáo ứng dụng riêng lẻ. Thay vào đó, họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp nội dung, hình ảnh và họ sẽ cung cấp quảng cáo cho bạn. Chiến dịch hiển thị Google cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên các trang web khác nhau trên internet. Tiếp cận hàng triệu khách hàng khi họ tìm những doanh nghiệp giống doanh nghiệp của bạn trên Google Tìm kiếm, YouTube, Maps và nhiều nền tảng khác. Nếu bạn có thể vận dụng thành công các chiêu thức trên, chắc chắn quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ mang lại hiệu quả cao.

Tự Chạy Adwords Hay Nên Thuê Các Công Ty Quảng Cáo Online?

Việc này giúp cho quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị ở vị trí mà bạn đã xác định. Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 80% thị phần và ở Việt Nam là hơn 95%. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Nếu bạn xác định được khu vực sinh sống của đối thủ thì hãy loại trừ tìm ra bán kính trong khu vực đó. Bên cạnh đó việc cài đặt chính xác vị trí của các chiến dịch cũng góp phần xác định việc quảng cáo có đang được hiển thị tới đúng đối tượng mục tiêu hay không. Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng được bao nhiêu.

  • Bạn có thể thêm tính năng tìm kiếm các đánh giá để hiển thị phần mở rộng Seller Rating trong quảng cáo, đồng thời nâng cao tỷ lệ CTR cho mẫu quảng cáo.
  • Để đưa mọi thứ lên cấp độ cao hơn, bạn cũng có thể đưa dải IP và ký tự chung để làm cho việc chặn IP của bạn trở nên mạnh mẽ hơn nữa.
  • Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công trong việc đưa các ưu đãi vào phần mô tả cho quảng cáo đó.

Hầu như những chiến dịch mang lại lợi nhuận lớn cho mình đều là những chiến dịch Tiếp thị lại vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ. “Tôi muốn làm thẻ Visa Debit (Đề bít)” thì phía ngân hàng sẽ hướng dẫn cho bạn. Sau khi đã trang bị về tư duy xong, bạn cùng mình tạo quảng cáo Google hiệu quả nhé. Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí. Adwords cũng cho phép bạn theo dõi số lượng người dùng thực hiện một hành động nào đó khi xem trang web của bạn. Thời hạn thành viên là số ngày đối tượng thuộc tệp vừa khởi tạo.

Tìm Hiểu Về In Card Visit

Tuy nhiên đó là một kỹ năng riêng, và cần thời gian tìm hiểu sử dụng. Ngoài lựa chọn theo tên địa điểm, bạn có thể lựa chọn 1 khu vực nào đó theo bán kính. Với cách này, bạn lấy tên 1 địa điểm, hoặc cung cấp tọa độ, kèm theo bán kính tính từ tâm địa điểm đó. Khi đó khu vực hiển thị quảng cáo sẽ là 1 vùng nằm trong hình tròn có tâm và bán kính mà bạn đã chọn. Chẳng hạn khi bạn chọn “Việt Nam” và không chỉ định thêm tên tỉnh thành nào, thì được hiểu là quảng cáo sẽ hiển thị cho toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

Sau khi chọn loại tiền tệ và ngân sách thì ấn vào “Lưu” để thực hiện các bước tiếp theo. Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất. Đây là lúc bạn cần tăng giá thầu để quảng cáo hiển thị hiệu quả hơn. Bạn có thể chạy quảng cáo video độc lập hoặc quảng cáo được chèn video vào nội dung nào đó. Quảng cáo video có thể giúp bạn tiếp cận đến khách hàng trên các web hợp tác với Google Adwords.

Thông điệp của bạn chỉ hiển thị tới những người dùng có nhu cầu và đang tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Chỉ khi nào người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn thì mới tính phí quảng cáo. Khách hàng sẽ chủ động ghé thăm website của bạn để tìm kiếm thông tin mà họ cần. Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, bạn cần lựa chọn những từ khóa phù hợp với tâm lý và nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Theo đó, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang kết quả tìm kiếm. So với những tiêu đề ngắn hoặc bình thường thì tiêu đề dài có khả năng thu hút sự chú ý của người dùng cao hơn.

Nói chung khách hàng phải gõ đúng từ khoá mua iphone 7 thì quảng cáo Google Adwords của bạn mới xuất hiện, nếu họ gõ 1 từ khoá nào khác thì quảng cáo của bạn cũng đều không xuất hiện. Nếu khách hàng họ gõ từ khoá mua iphone 7 giá rẻ, mua iphone 7 chính hãng,… thì quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện. Điểm chất lượng vô cùng quan trọng, đến nỗi Google đưa ra thang điểm cho nó khi bạn chạy quảng cáo Google Adwords. AdRank là một chỉ số vô cùng quan trọng để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Tiếp đến bạn cài đặt 1 mẫu quảng cáo, bạn làm giống như hình bên dưới mình minh hoạ. Vì Adwords là dịch vụ của Google nên việc đầu tiên cần phải làm là tạo một tài khoản Gmail.

Tiếp theo, bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, bạn có thế truy cập vào “nhắm mục tiêu theo bán kính”. Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Nên chọn loại “Tìm kiếm” để hiển thị quảng cáo trên trang Google Search. Khi tất cả các yếu tố từ quảng cáo đến sản phẩm doanh nghiệp đều được thống làm chỉn chu, việc ra đơn sẽ là 1 hệ quả tất yếu.

Bạn sẽ được thấy một bảng giúp bạn định hướng được những yếu tố nào cần thiết lập để có một chiến dịch hiệu quả. Hãy làm theo chiến lược 3 điểm này để thu hút khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm bằng các thông điệp hướng đến họ. Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như “Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá…” Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

Bằng cách lựa chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện tới đúng khách hàng tiềm năng ngay khi họ đang tìm kiếm. Đối với những cá nhân hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ vừa chạy quảng cáo thì nên lựa chọn mạng lưới này. Bởi vì nó giúp quảng cáo của bạn hiển thị đến những người đang có nhu cầu tìm kiếm từ khóa liên quan đến doanh nghiệp.

Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với chính sách Google, quảng cáo cũng sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch cài đặt thành công. Chúng ta còn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung đến từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay là điểu chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn. Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý mà bạn muốn hiển thị. Ngoài ra, để tăng lượng tiếp cận nhiều hơn, hãy sử dụng tìm kiếm nâng cao để nhắm vào toàn bộ quốc gia hoặc một số thành phố. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập cho mỗi bán kính nhằm hướng đến những mục tiêu khác nhau. Google Adwords là một ứng dụng hỗ trợ chạy quảng cáo hiệu quả cho các cá nhân hay doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.

Thật ra nghe tạo tài khoản ghê gớm vậy thôi, chứ bạn chỉ cần tạo 1 cái Gmail là xong. Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn… Các phần mềm quản lý salon, tóc, spa chuyên nghiệp cũng giống như các phần mềm quản… Nếu muốn thêm Nhóm quảng cáo mới thì nhấn vào đường link tương ứng.

Hãy luôn sử dụng đối sánh phủ định để loại bỏ những khách hàng không mong muốn. Sau đó bạn đã lựa chọn loại tiền và ngân sách rồi nhấp vào “Lưu”. Tính năng quan trọng Tất cả chức năng cần thiết cho doanh nghiệp Có thể sử dụng tất… Quảng cáo có thể là ở định dạng Gif, văn bản, video hoặc hình ảnh.

Khi sử dụng từ khóa phủ định, chỉ cần đặt dấu trừ ở trước các từ khóa đó trong danh sách từ khóa của bạn. Thêm từ khóa phủ định để hạn chế phải trả tiền cho những cú nhấp chuột không phải là khách hàng mà bạn hướng đến. Bạn có thẻ thử công cụ lập kế hoạch từ khóa , nằm trong tab công cụ và phân tích của Google Adwords, chức năng này sẽ cho bạn nhận được những đề xuất cho các từ khóa khác. Công cụ này giúp bạn tìm kiếm các từ khóa mà mọi người đang thực sự dùng khi đang tìm kiếm trang web của bạn hoặc các sảm phẩm của đối thủ. Đây chính là lúc bạn nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google AdWords, nay đã được gộp chung tên lại thành Google Ads để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.

Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp để tăng doanh số cho công ty của mình. Mẫu quảng cáo trên đã đánh trúng suy nghĩ của người tìm kiếm. Vấn đề vẫn là hiểu rõ nhu cầu của người dùng để đưa ra câu hỏi hợp lý cho tiêu đề quảng cáo của bạn. Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công trong việc đưa các ưu đãi vào phần mô tả cho quảng cáo đó. Lưu ý rằng khi bạn setup chiến dịch, bạn nên chọn ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Cho dù chiến dịch của bạn chỉ nằm trong phạm vi trong nước, nhưng tốt nhất vẫn nên chọn luôn thị trường nước ngoài.

Chạy quảng cáo Google adwords đang là công cụ quảng cáo trực tuyến vô cùng hiệu quả, giúp đo lường và đem lại kết quả với độ chính xác cao. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương pháp này để tiếp cận khách hàng. Song vẫn còn khá nhiều người cảm thấy lạ lẫm với hình thức này. Do đó, Biss Brand xin Hướng cách chạy quảng cáo google adwords hiệu quả mà bạn có thể tham khảo thực hiện. Hãy đặt mình vào vị trí của người dùng, hãy thử nghĩ theo cách các khách hàng tiềm năng của bạn nghĩ khi họ tìm kiếm một trang Web.

Hiện nay, Quảng cáo Google cũng được rất nhiều nhiều người đón nhận tại Việt Nam bởi những lợi ích vượt trội của các loại hình quảng cáo trực tuyến này. Thu hút nhiều khách hàng ghé đến cửa hàng hơn bằng cách sử dụng quảng cáo chỉ đường đến doanh nghiệp của bạn trên bản đồ. Tăng doanh số bán hàng trực tuyến, lượt đặt chỗ hoặc lượt đăng ký vào danh sách gửi thư bằng cách sử dụng quảng cáo trực tuyến hướng mọi người đến trang web của bạn.

Chức năng lựa chọn này cũng cho phép bạn thiết lập ngân sách chi tiêu khác nhau cho những bán kính khác nhau. Chẳng hạn, sau này bạn muốn đặt giá thầu cao hơn trong vòng bán kính 25km và thấp hơn trong vòng 60km. Vậy là bạn đã thiết lập xong tài khoản để chạy quảng cáo Google Ads (và các ứng dụng khác như Gmail, Youtube…). Biết cách chạy quảng cáo Google sẽ giúp bạn có thêm giải pháp cho bài toán kinh doanh của doanh nghiệp hoặc cá nhân bạn. Ra đời đến từ năm 2000, Google Adwords đã giúp hàng triệu doanh nghiệp ở trên toàn thế giới tiếp cận khách hàng và kinh doanh tốt nhất hơn.

Mong mọi người hiểu, khách hàng hiểu đừng để thị trường Việt Nam đi vào ngõ cụt. Hoặc gọi cho chúng tôi để được trợ giúp thiết lập tài khoản. Mình khuyên bạn NÊN SỬ DỤNG đối sánh cụm từ để tiết kiệm chi phí cho người mới và nhắm đúng với nhu cầu của khách hàng. Trước mắt, bạn tập trung tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo. Mình đã có 1 bài viết tổng hợp tất cả các thuật ngữ cơ bản trong quảng cáo Google cho bạn, bạn có thể nhấn nút bên dưới để xem bài viết. Mình sẽ hướng dẫn thiết lập các thông số này sau kỹ lưỡng hơn.

Google nổi tiếng nhờ dịch vụ tìm kiếm số 1 thế giới với hàng tỉ lượt người tìm kiếm hằng ngày. Ở Việt Nam, có tới hơn 90% người dùng Internet sử dụng Google và khoảng 71% có thói quen tra cứu thông tin sản phẩm/dịch vụ mà họ có nhu cầu trên Google trước khi quyết định mua. Adwords là từ viết tắt của cụm từ “Advertisement keywords” nghĩa là quảng cáo từ khóa.

Tiếp theo chính là phần quan trọng là thêm Thông tin thanh toán cho Google Adwords. Mình cũng chẳng phải chuyên gia gì, mọi kinh nghiệm mình có đều đánh đổi bằng trất nhiều tiền ngu, thời gian và công sức. Nhưng lên mạng thì thấy quá nhiều thông tin, mình như bị tẩu hoả nhập ma luôn.

Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn. Phương pháp này rất hiệu quả nhưng cũng có một nhược điểm nhỏ chính là khi bạn loại bỏ các đối tượng này thì bạn cũng vô tình làm mất đi một lượng khách hàng tiềm năng nhất định. Để có thể duy trì được quảng cáo hiển thị đến nhóm đối tượng này bạn có thể giảm giá thầu xuống khoảng 50% mà vẫn không bị mất đi một số ít khách hàng tiềm năng.

Từ khóa với số lượng tìm kiếm cao thì cũng có chi phí cao tương đương. Vậy nên bạn hãy cân nhắc việc lựa chọn nhiều từ khóa hay lựa chọn một từ khóa nhưng có số lượng tìm kiếm cao. Bạn nên lựa chọn một số từ khóa mà bạn chắc chắn mang lại kết quả. Đó là những từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, tuyệt đối đừng chọn 20 từ khóa mà chúng liên quan hoặc gần có nghĩa giống nhau.

Người dùng đang ở nước ngoài sẽ không thấy quảng cáo của bạn xuất hiện. Sau đấy bạn có đi đến các bước chi tiết để có thể chạy quảng cáo Ads hiệu quả. Cần trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được click vào. Đặt ngân sách của bạn và nhập thông tin thanh toán – chúng tôi chấp nhận thẻ tín dụng và ví điện tử.

Bên trong sẽ hiển thị một vài sản phẩm có liên quan và thông tin về cửa hàng. Đây là loại quảng cáo về cửa hàng, nơi mua hàng chứ không hiển thị những sản phẩm riêng lẻ. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được quảng cáo theo cách sinh động. Được tiếp cận khách hàng thông qua các trang web hợp tác với Google Adwords.

Rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở trên khắp thế giới đã lựa chọn sử dụng dịch vụ Google Adwords nhằm gia tăng hiệu quả nhất kinh doanh. Từ khóa chính là những cụm từ mà người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi muốn tìm hiểu một thông tin nào đó. Google sẽ chọn bạn chọn từ 15 – 20 từ khóa để kích hoạt quảng cáo của bạn. Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, người thực hiện quảng cáo cần phải hiểu thật kỹ tính chất, đặc điểm, cũng như các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo. Bây giờ bạn sẽ đi vào tìm hiểu từng loại đối sánh, đừng bỏ qua phần này vì nó liên quan đến chi phí quảng cáo nhiều lắm đó.

  • Ở Việt Nam, có tới hơn 90% người dùng Internet sử dụng Google và khoảng 71% có thói quen tra cứu thông tin sản phẩm/dịch vụ mà họ có nhu cầu trên Google trước khi quyết định mua.
  • Bạn sẽ có được một bảng gợi ý từ khóa và có giá thầu để bạn lựa chọn phù hợp.
  • Tại phần này, bạn sẽ setup ngân sách cho chiến dịch quảng cáo ads của mình theo từng ngày.
  • Trên đây là những cách giúp bạn chống click tặc Google Adwords hiệu quả mà Thiết Kế Web Onlinemuốn chia sẻ.
  • Song vẫn còn khá nhiều người cảm thấy lạ lẫm với hình thức này.

Cách tốt nhất để khám phá adwords có mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp hay không là dùng thử. Hơn một nửa số lượt tìm kiếm trên Google.com đến từ thiết bị di động. Hãy xem hướng dẫn này để tìm hiểu cách tối ưu hóa cho những khách hàng tiềm năng này. Tối ưu ở đây có thể chỉ là tối ưu lại tiêu đề, nội dung mẫu quảng cáo để có thể thu hút khách hàng hơn, tăng tỉ lệ CTR cao hơn.

cách làm quảng cáo google adwords

Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài hướng dẫn cách viết thông tin quảng cáo. Khi các số liệu đã đầy đủ chính xác thì hệ thống chấp nhận, và coi như bạn đã thực hiện xong việc thiết lập nhanh chiến dịch quảng cáo đầu tiên của bạn.

Adwords là từ viết tắt của cụm “Advertisement keywords”, có nghĩa là quảng cáo từ khóa. Adwords là từ viết tắt của cụm “Advertisement keywords”, có nghĩa chính là quảng cáo đến từ khóa. Trong bước này bạn sẽ lựa chọn vị trí của đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến..

  • Nhiều nhà quảng cáo thường mắc sai lầm khi bỏ qua việc phân tích từ khóa, chia từ khóa.
  • Nếu bạn tự đặt giá thầu thì nên nghiên cứu trước bằng cách sử dụng Keyword Planner của Google.
  • Khi tất cả các yếu tố từ quảng cáo đến sản phẩm doanh nghiệp đều được thống làm chỉn chu, việc ra đơn sẽ là 1 hệ quả tất yếu.
  • Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội. Ếu bạn nhận thấy các từ khóa không chất lượng khi chi phí bỏ ra cao mà hiệu quả mang lại thấp, bạn cần tắt ngay những chiến dịch đó để không ném tiền qua cửa sổ. Mục đích nhằm thu hút lượt tải xuống ứng dụng cho doanh nghiệp và thu hút tương tác với quảng cáo ứng dụng. Nếu bạn là người mới bắt đầy, hãy để Google tự đặt giá cho bạn, cho đến khi bạn quen hơn thì hãy tự đặt ra giá thầu. Tuy nhiên, tự đặt giá thầu thường sẽ giúp tiết kiệm ngân sách hơn.

Back To Top