Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Do đó, Nếu bạn dẫn link tới một domain không được xác nhận an toàn và thiếu uy tín thì rất có khả năng bạn sẽ bị dính spam. Bạn cũng nên tránh việc dẫn link tới các địa chỉ URL có chứa các folder mà chỉ có 1-2 chữ cái vì nếu làm như vậy bộ lọc spam sẽ tính đó là một dấu hiệu đáng ngờ. Thống kê cũng chứng minh rằng nền tảng này sẽ không biến mất trong tương lai gần. Năm 2017 chứng kiến sự gia tăng người sử dụng email ở nhóm tuổi từ 69% lên 82%. Sử dụng email theo tên miền riêng để gửi mail, không dùng email công cộng nhưgmail.com,outlook.com, hay yahoo.com . Bạn có thể dựa vào đây để đưa ra những email về những chủ đề này đến những tệp người nhận làm việc hay quan tâm đến chủ đề này.
Mailchimp cũng là một công cụ tạo email và tự động trả lời được đông đảo người sử dụng. Thực tế là Mailchimp không được đánh giá cao bằng GetResponse khi nó không sở hữu quá nhiều tính năng nổi trội, mà giá lại đắt gần gấp đôi. Đối với những danh sách có sẵn khoảng 100,000 thông tin liên hệ, bạn sẽ trả cho ActiveCampaign $369/tháng. Nhưng ở một số ngách nhất định nếu bạn biết triển khai email marketing tốt, thì kết quả mang về rất khả quan. Email được phân đoạn và cá nhân hóa là cách viết email marketing mang lại hiệu suất cao hơn hẳn, với tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp chuột nhỉnh hơn so với email không được cá nhân hóa. Điều này rất quan trọng vì một số người mở email marketing, đọc một vài dòng, sau đó xóa.
Bạn chỉ cần theo dõi, kiểm tra, chỉnh sửa và lặp lại để tìm ra loại nào phù hợp nhất với khán giả của bạn. Nói đến khuyến mại thì hầu như ai cũng thích nên thường thì các chương trình khuyến mại được mọi người rất quan tâm và chú ý. Thông qua các chương trình khuyến mại, doanh nghiệp có thể quảng bá nhiều hơn nữa hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, khuyến mại cũng là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới và có thể đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng, tạo điểm nhấn trong mắt công chúng. Nếu khách hàng của doanh nghiệp nhớ tới sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Tức tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ tăng lên bởi có thể họ sẽ giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của đơn vị bạn tới người thân hoặc bạn bè của họ.
Email marketing (Tiếp thị qua email) là cách bạn tiếp cận, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của bạn thông qua email để mang về khách hàng. Bởi đây là kênh tiếp thị hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngày nay, có lẽ người tiêu dùng đang bị “khủng bố” bởi có quá nhiều Email bán hàng, nên Email Marketing của bạn rất dễ bị lẫn vào mớ hỗn độn đó. Cùng SEMTEK tìm hiểu những bí quyết tạo Email Marketing giúp bạn tạo ra sự khác biệt so với nhiều đối thủ khác. Một số marketer thường sai lầm khi gửi quá nhiều email đến một danh sách khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn.
Nếu nói trực tiếp thì hãy nhìn thẳng vào mắt khách hàng và nói lời cảm ơn với một thái độ biết ơn chân thành nhất, sâu sắc nhất. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, từng số liệu và khách hàng cụ thể. Các doanh nghiệp và marketer sẽ đưa ra được các chiến lược cải thiện hành vi hiệu quả.
Trước hết, cho dù bạn có hiểu chiến lược email marketing của mình đến đâu, sẽ không có ý nghĩa nếu không có danh sách email. Và quan trọng hơn cả, cách làm email marketing tốt nhất là có được danh sách email tự nhiên. Hơn nữa, nếu bạn là người dùng WordPress, bạn sẽ rất vui khi biết có nhiều plugin có thể giúp bạn theo dõi và quản lý chiến dịch email marketing, như Constant Contact, GetResponse, và ConvertKit.
Để chắc chắn họ mở mail, bạn phải tạo gì đó hấp dẫn nhất có thể nhưng vẫn đơn giản và có ý nghĩa. Trong bất kỳ doanh nghiệp nào, có một tiến trình gọi là hành trình khách hàng được chia thành ba bước – Nhận thức, Đánh giá và Chuyển đổi. Mỗi bước chỉ ra nhu cầu khác nhau của khách hàng nên sẽ có những mẹo về email marketing khác nhau cho từng giai đoạn. Tất nhiên, còn nhiều ví dụ nữa, nhưng danh sách này chỉ cho thấy email marketing là công cụ tuyệt vời như thế nào để tiếp cận với khách hàng.
Chào đón những người đăng ký mới và nói với họ về doanh nghiệp và các giá trị của công ty để bắt đầu xây dựng mối quan hệ với họ. Trên thực tế, email marketing là một trong những kênh Marketing tốt nhất nếu bạn hiểu rõ khách hàng tiềm năng và có các chiến lược triển khai hiệu quả. Email Marketing và Spam Email đều là quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm bằng cách gửi email cho khách hàng. Email chia sẻ thông tin nhằm hướng đến hành động chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm.
Quà tặng hoặc form đăng ký nhận thông tin để khách hàng theo dõi những tin tức mới nhất. Người đăng ký email chỉ mong muốn nhận những nội dung có giá trị với họ cho nên Marketer cần gửi những email có nội dung liên quan tới người nhận. Tỷ lệ hủy đăng ký cao chứng tỏ bạn đang gửi những thông điệp không phù hợp, không có sức hút và ít giá trị với người nhận. Email Marketing hiện đang là một phương cách marketing online rất hiệu quả trong việc đem lại lợi nhuận kinh doanh cho doanh nghiệp. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được Unica bật mí trong bài viết dưới đây. Đường link bạn đưa vào trong email phải là link đầy đủ dẫn tới URL trực tiếp.
Để hoàn thành chiến dịch email marketing tốt, bạn cần dùng một trong các dịch vụ email tốt nhất. Bạn có thể thêm ứng dụng nút đăng ký email vào trang Facebook của mình và tiếp cận đến đối tượng cụ thể. Ngoài ra, trong bài post trên mạng xã hội, bạn có thể mời những người theo dõi bạn vào danh sách nhận tin tức. Bạn cũng có thể sử dụng các ưu đãi để thu hút khách truy cập vào danh sách email.
Với công cụ marketing này, các đơn vị kinh doanh có thể quảng cáo, giới thiệu dịch vụ và sản phẩm. Email Marketing nằm trong top những cách “Marketing 0đ” đem lại hiệu quả cao đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về khoản chi phí khi thực hiện chiến dịch Email Marketing nhé! Điều bạn nên đầu tư ở đây đó là về chất lượng nội dung, template thu hút, tiêu đề kích thích người đọc,..
Đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi thực hiện các chiến dịch marketing bằng email, bởi chúng ta điều biết lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Email marketing là kênh tiếp thị phổ biến trên thế giới, được rất nhiều người sử dụng với chi phí thấp, và dễ dàng tương tác với khách hàng so với nhiều kênh quảng cáo khác. Chỉ với 5 bước hướng dẫn tạo Email Marketing đơn giản sau; các bạn hoàn toàn có thể làm được. Email Marketing cho phép doanh nghiệp gửi đúng thông tin, mục đích đến chính xác đối tượng khách hàng có nhu cầu, quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ và đã đăng ký để nhận tư vấn. Điều này sẽ giúp cho tỉ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp cao hơn so với các hình thức Marketing khác khi cứ phải dò tìm đối tượng. Đây là loại email marketing được doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất, nhằm tăng hoạt động giao dịch buôn bán và nhanh chóng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
Nếu họ là khách hàng thường xuyên của bạn, hãy tự động đề xuất cho họ sản phẩm mới khi gần đến hạn mua hàng. Nếu bạn không cài đặt đoạn text xem trước này, email sẽ tự động lấy nội dung trong phần nội dung của email để đưa vào. Trong trường hợp này, bạn đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình rồi đấy. Dòng tiêu đề email nên thể hiện chính xác nội dung email đề cập để người nhận có thể đề cao tầm quan trọng của email mà không cần phải mở nó. Bạn có biết nguyên tắc 5″KHÔNG” và 4 “NÊN” trong email marketing là gì không? Đây là những nguyên tắc cốt lõi khi thu thập database email mà bạn nên nắm vững.
Khách hàng sẽ cảm thấy họ được trân trọng hơn và sẽ có ấn tượng hơn đối với doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp dành cho khách hàng những ưu đãi thì vô hình chung doanh nghiệp cũng đã tạo nên một mối liên hệ vững chắc với họ, biến họ trở thành những khách hàng thân thiết. Đo lường mục tiêu đề ra ban đầu đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp và marketer cần phải các thông số cùng tiêu chuẩn đo lường phù hợp. Marketer cần quan tâm tới việc phác thảo hệ thống các thông số thích hợp với chiến lược chung. Từ đó, cung cấp các dữ liệu có giá trị cho các thành viên thực hiện chiến dịch Email marketing. Để tăng doanh thu hiệu quả và giảm chi phí, các nhà doanh nghiệp bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến nhóm khách hàng mục tiêu.
Nếu như bạn cần sử dụng chuyên sâu hơn, Aweber cũng có các chức năng như A/B testing, đo lường, và phân bố nhóm chiến dịch tới từng mục tiêu. Giúp bạn dễ dàng so sánh cũng như cải thiện khả năng mở email và tương tác với mail. Giao diện được thiết kế rất chuẩn chỉnh và dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người. Hơn thế nữa, các chức năng của công cụ đều làm việc vô cùng trơn tru.
Hãy chia sẻ ý tưởng của mình trong phần bình luận bên dưới và cùng thảo luận với chúng tôi nhé. Quá trình này gồm cải thiện danh tiếng cho tên miền email tốt hơn để ISP có thể nhận ra bạn là nguồn hợp lệ. Đây thực sự là biện pháp bảo mật để đảm bảo bạn không phải là kẻ lừa đảo.
Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ 4.0, cùng với sự phổ biến của hòm thư điện tử hiện nay. Việc các doanh nghiệp đầu tư vào Email marketing là quyết định đúng đắn. Bởi tỷ lệ thành công trong quá trình tiếp thị Email được đánh giá cao thông qua khả năng cá nhân hóa vô cùng hiệu quả. Vậy làm thế nào để có được một thiết kế Email Marketing chuyên nghiệp nhất, tối ưu nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn?
Trong thời điểm Internet và mạng xã hội phát triển mạnh như hiện nay, cho dù bạn đã biết hay chưa biết đến Marketing online thì trên thực tế nó rất quan trọng với công ty bạn. Chúng ta có thể điểm qua một số phương pháp làm marketing online hiệu quả dưới đây. Lời khuyên là các marketer hãy phân khúc danh sách khách hàng thành các nhóm và xây dựng các loại nội dung phù hợp với từng nhóm đối tượng. Cá nhân hóa nội dung email gửi đi sẽ giúp nâng cao hiệu quả chiến dịch email marketing. Với những người thường xuyên sử dụng Email thì có một điều dễ dàng nhận thấy đó là phần tiêu đề sẽ xuất hiện đầu tiên trước khi người đọc “click” vào nội dung. Chính vì vậy, muốn khách hàng quan tâm đến toàn bộ thông tin mà Email cung cấp thì tiêu đề phải thật sự hấp dẫn và lôi cuốn.
Nếu mọi người bấm vào link nhưng thấy trang web của bạn không tương thích với thiết bị của họ, thì bạn sẽ khiến nhiều người thất vọng. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của mọi người và khuyến khích họ mở email. Đây là ví dụ thông báo email marketing của chúng tôi gửi đến khách hàng.
Mức phí tối thiểu 49 đô/ tháng cho gói Infusionsoft thông thường và 199 đô/tháng cho gói Infusionsoft Pro. Hơn thế, Facebook còn dùng email để thông báo đến người dùng khi họ được tag vào một tấm ảnh nào đó. Trong khi đó, Facebook chỉ có hơn 1 tỉ người dùng đang hoạt động. Sau 3 đến 6 tháng, bạn cần tiến hành loại bỏ địa chỉ email không còn hoạt động.
Nhắc đến các phần mềm tạo Email Marketing hiệu quả, không thể không nhắc đến Atomic Mail Sender. Sau khi người dùng đã đăng ký nhận email của bạn, bạn cần phải chia ra các khách hàng ra theo các phân khúc khác nhau tùy vào nhu cầu và lý do họ đăng ký nhận mail từ bạn. Các nghiên cứu phân tích về marketing đã cho thấy rằng gần 50% email được mở từ các thiết bị di động.
Nên để an toàn hơn là bạn hãy cân nhắc chọn một tên miền hoàn toàn khác(không dùng subdomain của domain công ty nha) để gửi mail marketing hoặc thậm chí là transactional email. Điều này sẽ đảm bảo domain chính của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nếu domain mới mua bị đánh giá không tốt. Ví dụ, nếu tên miền của bạn là abc.com, thì hãy sử dụng email có tên miền như abcmail.com hoặc abcnewsletter.com để gửi mail cho khách.
Trên đây là những kiến thức bổ ích giúp bạn đọc trả lời được câu hỏi Email Marketing là gì? Đặc biệt là biết được cách làm Email Marketing đạt hiệu quả cao. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc sẽ có thể tự tạo được cho mình một Email Marketing chuyên nghiệp, ấn tượng nhất. Có thể nói, Email Marketing là hình thức quảng bá hình ảnh bản thân tới hàng nghìn người với chi phí thấp, thậm chí là 0 đồng.
Đồng thờ bạn sẽ có thể xây dựng hệ thống Email Marketing của riêng bạn. Infusionsoft có đầy đủ chức năng CRM – Quản lý mối quan hệ với khách hàng và đưa ra giải pháp Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, một số khác lại thành công “vang dội” khi triển khai hoạt động Email Marketing, có thêm nhiều khách hàng.
Là kênh giúp thương hiệu, thông điệp của doanh nghiệp bạn hiện hữu lâu trong tâm trí của quý khách hàng. Xây dựng danh sách khách hàng chất lượng, hạn chế mua data, một chiến dịch Email Marketing chỉ thật sự hiệu quả khi nó được gửi đến đúng người nhận. Vì vậy, việc xây dựng một danh sách data khách hàng chất lượng là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn có một chiến dịch làm email Marketing thành công. Nhóm đối tượng này đều liên quan lĩnh vực với nhau như điện thoại di động, máy tính, laptop, đầu thu… Họ đều chung quan điểm thu thập thông tin khách hàng. Tiếp xúc thị trường này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều data khách hàng hơn để mở rộng chiến dịch email marketing của mình. Email này để thu hút sự quan tâm của các khách hàng từ lâu không quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Kết quả thống kê xuất gần ngay lập tức giúp ích rất nhiều cho quá trình phân tích, đánh giá. Chính vì thế, email marketing đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu ngân sách quảng cáo hạn chế. Nhưng việc quảng bá trực tiếp thông qua email sẽ mang lại kết quả rất tệ. Hầu như chúng ta phải bổ trợ thông qua 1 chiến dịch tặng quà, chuỗi chăm sóc, chương trình khuyến mãi,…thì mới hiệu quả. Sử dụng tin nhắn với tiêu đề gây sốc hoặc một số loại tin nhắn mang yếu tố tranh luận có thể được người đọc mở. Đây có thể là một chiến thuật rất thành công để được chú ý, chỉ cần chắc chắn rằng bạn có sự hiểu biết tự tin về những gì khán giả của bạn thích và sẽ chấp nhận.
Vì vậy, cách viết email marketing hiệu quả là cách bạn lồng ghép những tính năng và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng và dễ nắm bắt đối với người đọc. Doanh nghiệp có thể tặng hàng mẫu hoặc mời khách hàng đến dùng thử miễn phí. Có thể trước đó rất nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm song vẫn còn nhiều e ngại và chưa tin chắc lắm vào công dụng của nó. Vì thế việc cho dùng thử là cách tốt nhất để xoá tan những nghi ngại của khách hàng.
Email marketing phù hợp để áp dụng cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Tiếp thị qua thư điện tử sẽ hiệu quả khi bạn sở hữu một danh sách data người dùng chất lượng và phối hợp tốt với hệ thống công cụ quảng bá khách. Danh sách đánh số là một cách tuyệt vời để thúc đẩy người nhận mở mail nhiều hơn. Mọi người có thể đưa ra một phỏng đoán có giáo dục về việc email sẽ kéo dài bao lâu. Liệu nó có phải là danh sách này có thể dễ dàng đọc lướt qua và sẽ không mất nhiều thời gian?
Một ứng cử viên tự động hóa email marketing tốt khác là GreatResponses. Công cụ này tự hào có tỷ lệ gửi email đạt 99% và cung cấp công cụ Quản lý Quan hệ khách hàng tích hợp. Form đăng ký là một trong những cách để nhận được sự đồng ý của khách truy cập. Hãy hỏi xem họ có quan tâm đến việc nhận tin tức về sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin khác không. Newsletter nhắm đến nhiều người đăng ký còn email chào hàng thì hữu ích trong việc thuyết phục khách hàng tiềm năng.
Bạn có bao giờ kiểm tra hộp thư đến của mình và ghét những tin nhắn spam như vậy chưa? Đừng phá người nhận khi email mỗi khi có chút thay đổi trong doanh nghiệp. Điều này sẽ để lại cho khách hàng ấn tượng xấu và có thể họ sẽ không bao giờ muốn nghe bạn nữa. Nếu bạn có thể phân phối đồng đều thông tin và tạo nút bấm hoặc link nổi bật so với phần còn lại của văn bản, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập cho trang web của mình hơn. Khi bạn viết email và có rất nhiều thông tin quan trọng, hãy làm email rõ ràng hơn bằng cách chia đầu dòng hoặc đánh số. Điều này không tốt cho khách hàng và hộp thư đến của họ có thể cho đó là thư rác.
Như đã nói ở trên, Email Marketing có lợi thế vô cùng lớn khi tiếp cận chính xác đến tệp khách hàng đã đăng ký, đáp ứng những tiêu chí nhất định. Hình thức này sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ gắn bó với khách hàng, tạo ra nhiều hơn các khách hàng trung thành và thúc đẩy hành vi mua hàng của họ một cách mạnh mẽ. Email Marketing có thể đo lường, đánh giá thông qua lượt click mail. Với các công cụ đo lường, bạn có thể đánh giá hành vi, thói quen mua sắm của người dùng. Đây là công cụ giúp bạn tiếp cận với khách hàng với quy mô rộng khắp và số lượng lớn.