Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Mục lục bài viết
Sử dụng Group Facebook là cách bán hàng giúp người bán quảng bá sản phẩm quần áo đến với nhiều đối tượng hơn. Nằm trên đường Lý Thường Kiệt, chợ Tân Bình từ lâu nổi tiếng là khu chợ cung cấp nguồn hàng quần áo giá sỉ cực kỳ rẻ và đa dạng được các chủ shop trong thành phố đến lựa chọn. Ví dụ khách hàng mục tiêu của bạn là nữ thì bạn cần tìm nguồn hàng thời trang giá sỉ nữ.
Thay vào đó, cách kinh doanh quần áo hiệu quả là bạn hãy tập trung vào kỹ năng tư vấn của nhân viên với khách hàng. Nhân viên chưa đủ khéo léo, chưa biết cách “chốt đơn” cũng ảnh hưởng nhiều đến doanh thu. Việc xác định chi phí mở shop quần áo là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop.
Bởi một sự thật là bạn hoàn toàn không có đủ khả năng và thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi. Và cho dù khiếu thời trang của bạn đến đâu thì cũng sẽ dễ dàng tạo nên một kho hàng tồn nếu như nó không hợp với thị hiếu khách hàng. Trên đây là kinh nghiệm bán quần áo thời trang, để có cách quản lý cửa hàng thời trang tốt thì phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn số một dành cho các bạn.
Ngoài ra lúc mặc cả giá bạn nên cho họ một số lợi ích như sẽ mua số lượng lớn, mỗi tháng nhập ít nhất 3 lần,…. Đặc điểm ở 2 khu chợ này là chủ thương sẽ hỏi bạn lấy sỉ hay lấy lẻ và cho giá luôn nên khá khó để mặc cả như các chợ khác. Nhận hàng không cần kiểm tra nhưng bạn phải chắc chắn về chính sách đổi trả của họ và lấy hóa đơn để đảm bảo quyền lợi của mình.
Với nguồn hàng sỉ giá rẻ, người kinh doanh tự tin hơn khi bán quần áo online với số lượng lớn. Thông qua livestream, người bán và người mua có thể dễ dàng trao đổi thông tin sản phẩm với nhau. Với giá thành luôn luôn rẻ hơn khi mùa hàng offline, livestream hiện nay đã phủ sóng hoàn toàn trên mạng xã hội. Không chỉ riêng đối với việc kinh doanh quần áo, mà còn rất nhiều sản phẩm khác được chào bán qua hình thức kinh doanh này. Bởi, kinh doanh sản phẩm là hàng thời trang, bạn biết đấy, trên thị trường hiện nay có biết bao nhiêu thương hiệu thời trang có tiếng, có bao nhiêu shop thời trang mọc lên như nấm. Liệu khi bước chân đến với công việc này, bạn có thể tự tạo ra một con đường sáng tạo riêng?
Bạn có thể bắt đầu từ chính nơi mình đang sinh sống khi muốn bán quần áo thời trang. Hãy quan sát, tìm hiểu xem nhu cầu quần áo của những người xung quanh thế nào. Đồng thời nghiên cứu và cập nhật các xu hướng thời trang mới trong nước và quốc tế. Việc tìm nguồn hàng để nhập quần áo đòi hỏi các tiêu chí như đẹp – rẻ – chất lượng, mẫu mã hợp thời trang. Xin chào, rất vui vì đã ghé thăm Blog Hồng, ngoài hoạt động trong lĩnh vực cơ khí xây dựng.
Nhân viên kinh doanh là một vị trí quan trọng trong công ty, doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận. Khóa học sẽ giúp bạn tăng đột phá doanh thu nhanh chóng nhờ sự vận dụng các kênh Marketing một cách hiệu quả. Unica còn rất nhiều những khoá học kinh doanh hấp dẫn đến từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy, chia sẻ. Mô hình kinh doanh cũng tùy thuộc vào mức vốn mà bạn có, tất nhiên bạn không thể mở cửa hàng quy mô lớn với số vốn nhỏ. Bởi vậy, hãy cân nhắc, điều chỉnh tài chính sao cho cân bằng để tránh sự thua lỗ. 1 đến 2 nhân viên thu ngân có nhiệm vụ chính là giúp bạn thu tiền và trả tiền thừa từ khách hàng, họ đồng thời còn là người tiếp đón và trợ giúp khách mua hàng hay thanh toán.
Điều này giúp bạn giảm được những rủi ro không mong đợi như hàng lỗi, hàng kém chất lượng, hay là bị lừa đảo qua mạng. Để kinh doanh quần áo online đạt hiệu quả, chúng ta cần có một bản kế hoạch hoàn chỉnh. Không chỉ là bản kế hoạch cho công tác chuẩn bị, mà cần có bản kế hoạch trong suốt cả thời gian hoạt động, nhằm giúp cho công việc được tiến hành một cách hiệu quả hơn. Với những bạn đang có dự định kinh doanh quần áo online, đừng nên bỏ qua những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã chia sẻ nhé.
Kinh doanh quần áo online chắc hẳn không còn là gì quá xa đối với những đang tìm hiểu về việc bán hàng và khởi nghiệp online nữa. Rất nhiều người chọn bán quần áo online bởi đây là những sản phẩm được rất nhiều người mua và những mặt hàng này nhập về cũng rất dễ nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được các bước, chiến lược để bán quần áo online hiệu quả. Đặc biệt, giá thành sản phẩm phải phù hợp nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn chọn ngay từ đầu. Vì thế sẽ thật thông minh nếu bạn tìm để cách giảm thiểu chi phí và làm cho giá của mặt hàng thấp hơn đối thủ. Ý tưởng của bạn khi bán quần áo thời trang cần thể hiện được phong cách của cửa hàng, mục tiêu kinh doanh.
Việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với người dùng sẽ giúp việc nhập hàng được trơn tru, thuận lợi hơn. Nếu có vấn đề gì phát sinh ngoài ý muốn thì đôi bên có thể cùng nhau giải quyết, không gây ảnh hưởng đến lợi ích đôi bên quá nhiều. Ngoài ra, việc này giúp bạn tránh mỗi lần nhập hàng sẽ cần tìm một nguồn hàng, không kiểm soát được chất lượng, rất dễ gặp nhà cung cấp không uy tín. Khi bắt đầu thực hiện kinh doanh một dự án nào đó, chúng ta cần phân tích những lợi thế, khó khăn và thách thức xoanh quanh dự án đó. Việc kinh doanh quần áo online cũng như vậy, khi kinh doanh quần áo chúng ta đang có những lợi thế như thế nào?
Để thu hút khách hàng, các cửa hàng thường đưa ra những chương trình giảm giá. Thậm chí, có cửa hàng còn giảm giá quanh năm, làm cho khách hàng thấy hoang mang về chất lượng sản phẩm. Chưa kể, nhiều cửa hàng thường nâng giá sản phẩm lên rồi tự giảm, khiến khách hàng mất niềm tin vào các chương trình khuyến mãi.
Kế hoạch kinh doanh chi tiết là kinh nghiệm bán quần áo hữu ích giúp chủ cửa hàng nắm bắt rõ từng bước cần làm khi kinh doanh. Cách triển khai này được vận dụng rất thành công xuất sắc với những người bán online hoặc bán hàng qua nhiều kênh khác nhau. Với cách làm này hãy tạo ra những combo tậu quần áo với mức giá mê hoặc để lôi cuốn người tậu. Tuy nhiên bạn hoàn toàn với thể “ nâng giá ” những mẫu sản phẩm hoặc combo khác để người tậu tập trung chuyên sâu vào combo mà bạn muốn .
Bởi lẽ các xu hướng về thời trang nhanh chóng thay đổi theo từng ngày. Điều đó sẽ cuốn khách hàng theo các lựa chọn mới thay vì mua các mẫu cũ. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” là câu nói phù hợp với những ai sắp kinh doanh quần áo. Bạn có thể tự kinh doanh nhưng cũng cần tìm thêm đối tác chung tầm nhìn, đam mê để cùng nhau nỗ lực, phát triển thương hiệu và đạt được các mục tiêu hiệu quả hơn. Bạn nên đặt tên shop dễ nhớ, mà lại gây ấn tượng mạnh với khách hàng, đồng thời tên cửa hàng phải ăn khớp với cửa hàng kinh doanh, đây là vấn đề không hề dễ đối với các chủ cửa hàng. Bạn cần nắm rõ được xu hướng đặt tên shop trên thị trường để đặt tên không bị trùng lặp với các cửa hàng khách.
Mình xin chia sẻ với các bạn tại bài viết lập báo cáo tài chính dưới đây. Quản lý doanh thu, chi phí, hàng hóa rõ ràng trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng. Hiện nay, tại Việt Nam theo thống kê lượng khách nội địa và quốc tế tại các chuỗi khách sạn 3-5 sao ngày càng tăng lên đột biến.
Bao gồm phong cách sản phẩm, phong cách bày trí cửa hàng và phong cách phục vụ khách hàng. Tất cả cần có sự tương thông để mỗi khi nghĩ tới, khách hàng sẽ nhớ tới shop thời trang của bạn với sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất. Cách kinh doanh quần áo hiệu quả thể hiện từ việc sáng tạo ra những ý tưởng kinh doanh mới lạ.
Nếu trường hợp sản phẩm bị lỗi, không đúng size, màu thì bạn cầm hóa đơn và sản phẩm đó ra đổi trả dễ dàng. Nếu bạn đến đây mua vải thì nên trang bị cho mình những kiến thức về vải để có thể tự nhận biết loại vải cũng như giá thành hợp lý nhất. Các tiểu thương ở chợ rất tinh, chỉ cần nhìn bạn là họ biết bạn có phải dân chuyên hay không. Nếu bạn không giỏi thiết kế thì xài sẵn template hình chỉ cần đổi hình quần áo của bạn và chữ là xong. Kết lại câu hỏi này là bạn hãy tự tìm câu trả lời cho công việc kinh doanh của mình nhé.
Đặc biệt với hình thức bán hàng quần áo online trên mạng xã hội hoặc sàn TMĐT, bạn sẽ không cần mất chi phí mở gian hàng, không cần thuê mặt bằng. Việc đặt ra các mục tiêu là cách kinh doanh quần áo hiệu quả, là động lực quan trọng để bạn nỗ lực thực hiện và đánh giá được hiệu quả của các phương pháp kinh doanh đang áp dụng. Có rất nhiều phương pháp để thu hút khách hàng và khiến họ quyết định chọn mua sản phẩm của bạn. Bên cạnh các cách quảng bá truyền thống, bạn cũng có thể thử những cách mới để xem có hiệu quả hay không. Ví dụ như tặng thêm một chiếc áo có in logo cửa hàng của bạn khi khách mua hàng để tăng độ phủ của thương hiệu. Để bán được sản phẩm cho khách hàng, bạn phải biết nhu cầu của họ là gì.