Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Về hashtag, trên Shopee, khách hàng cũng có thể tìm kiếm sản phẩm thông qua các hashtag. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều hashtag trong một sản phẩm, một hashtag đưa vào nên được chọn lọc để đem lại hiệu quả hiển thị tối ưu nhất. Lưu ý rằng, mỗi lần sử dụng tính năng này, người bán không thể đẩy toàn bộ mà chỉ có thể đẩy5 sản phẩmcùng một lúctrong vòng4 tiếng. Thời gian hiệu lực còn lại của việc đẩy sản phẩm có thể được theo dõi ở tại mụcThêm. Cách đẩy sản phẩm trên Shopee là tính năng mà nhà bán nào cũng cần biết để có cải thiện độ hiển thị của cửa hàng, của sản phẩm với khách hàng. Vì vậy, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về đẩy sản phẩm trên Shopee.
Bạn nên lựa chọn danh mục chính xác cho sản phẩm, càng chi tiết càng tốt. Cách tăng lượt theo dõi trên ShopeeCách tăng lượt theo dõi trên shopee sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng cũng như đơn hàng và hiển thị sản phẩm đến người dùng. Càng nhiều lượt theo dõi tỉ lệ đơn hàng của bạn sẽ càng tăng cao. Tùy vào thời gian bạn set lúc đăng sản phẩm lên ở phần thông tin khác( hàng đặt trước) mà ở đây sẽ có ngày bạn cần chuẩn bị hàng. Nếu sau thời gian này bạn chưa chuẩn bị hàng thì Shopee sẽ tự động hủy đơn của bạn. Shopee đang là một kênh bán hàng online hiệu quả, không mất phí mà có thể ra hàng trăm đơn mỗi ngày.
Bạn nên thêm vào cuối phần mô tả sản phẩm các hashtag liên quan đến sản phẩm, tuy nhiên đừng lạm dụng thêm quá nhiều hashtag. Nếu tài khoản đã vượt giới hạn đẩy sản phẩm, tính năng Đẩy sản phẩmsẽ tạm thời bị tắt. Nói chung, việc đẩy sản phẩm Shopee có rất có ích đối với các nhà bán hàng. Nếu bạn có thể tạo Shop và đầu tư vào chất lượng sản phẩm, chắc chắn sẽ tăng số lượng đơn hàng. Shopee, hoặc bất kỳ thị trường trực tuyến nào khác, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và họ có thể thấy điều đó trong các bài đánh giá của bạn. Hãy đặt mục tiêu xếp hạng ít nhất 4.5 và Shopee sẽ cấp cho bạn hiệu suất người bán tốt.
Tất cả những tiêu chí ảnh hưởng đến thứ tự xếp hạng của sản phẩm trên Shopee. Vì thế, việc cung cấp các sản phẩm tốt, chất lượng, thường xuyên trả thời khách hàng cũng như có một dịch vụ giao hàng tốt sẽ là cách để cải thiện chỉ số đánh giá Shop nhanh và ổn định nhất. Do đó, sử dụng công cụ đẩy sản phẩm trên Shopee, các bạn sẽ chỉ được đẩy tối đa 5 sản phẩm trong một lần. Shopee có khá nhiều tính năng và công dụng mà hiện nay chúng ta chưa khai thác hết. Popup hiện ra, bạn chọn sản phẩm tham gia chương trình khuyến mãi và click nút Xác nhận. Sau khi hoàn thành bạn click nút Hoàn tất, chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ được chạy tự động theo thời gian và chính sách mà bạn đã thiết lập.
Hy vọng với những thông tin mà mình vừa chia sẻ ở trên, bạn sẽ có một cửa hàng Shopee chất lượng với số lượt mua hàng cao, doanh thu lớn. Doanh thu từ việc bán hàng trên Shopee có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Đẩy sản phẩm trên Shopee chính là việc người kinh doanh sử dụng công cụ do Shopee tạo ra. Công cụ này sẽ giúp các sản phẩm mà người kinh doanh muốn đẩy hiển thị lên trang đầu. Điều này sẽ giúp cho gian hàng và sản phẩm của bạn đến gần với người mua hàng trên Shopee hơn.
Tương tự những nền tảng online khác, traffic sàn là lượng người dùng truy cập vào gian hàng của bạn trên Shopee. Nó tiết kiệm rất nhiều thời gian, mang lại sự tiện lợi và quan trọng nhất là tiết kiệm chi phí. Các cách xóa sản phẩm trên Shopee để có thể xóa những sản phẩm lỗi, đăng nhầm hoặc hết hàng nhé.
Khi đăng hoặc sửa đổi sản phẩm trên shopee thì người bán sẽ gặp hiện tượng là sản phẩm vào trạng thái chờ duyệt. Tận dụng dữ liệu hiện là tiêu chuẩn vàng khi thúc đẩy hoạt động kinh doanh Thương mại điện tử. Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn và thu hút khán giả mục tiêu đến cửa hàng của bạn hoặc đến một sản phẩm cụ thể.
Phần mềm tự động đẩy sản phẩm ShopeePlus giúp bạn đẩy các sản phẩm mà bạn muốn theo giời gian bạn đã thiết lập; tiết kiệm thời gian, không cần phải ngồi canh giờ và tối ưu được tới 30 lượt đẩy mỗi ngày. Đây là tính năng rất hữu ích đối với các nhà bán hàng trên sàn TMĐT. Tuy nhiên để sản phẩm của bạn có được lượt tương tác tốt cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Vì thế hãy theo dõi các bài viết sau để có thật nhiều kinh nghiệm hữu ích nhé. Trong blog này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng Boost của Shopee cùng với công cụ Split Dragon để bạn có thể có nhiều lượt xem hơn về sản phẩm của mình ngay cả khi bạn chỉ là người bán mới. Về mã SKU phân loại, nhiều nhà bán hàn khi đăng tải sản phẩm không điền mục thông tin SKU này bởi chưa hiểu rõ về mã này.
Tải lên hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp dưới nhiều góc độ cho thấy tính xác thực và tạo dựng niềm tin. Cung cấp cho người mua hàng của bạn một cái nhìn tổng quan hơn, không chỉ để giảm yêu cầu mà còn khuyến khích họ mua hàng. Niềm tin dẫn đến lòng trung thành, và lòng trung thành dẫn đến doanh số bán hàng liên tục. Sau đó chọn tab “Danh sách tự động đẩy” để mở danh sách các sản phẩm đã được thiết lập tự động đẩy trên Shopee và kiểm tra lại một lần nữa. Nếu như bạn có những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình bán hàng trên Shopee, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên Shopee hoặc tham khảo trên Shopee Uni để có những câu trả lời chính xác và cụ thể nhất.
Khi đó, tỷ lệ khách hàng truy cập vào sản phẩm sẽ cao hơn, cơ hội sản phẩm được bán cũng sẽ cao hơn. Đặc biệt là nếu sản phẩm đó có giá cả hợp lí cũng như có hình ảnh thật được chụp đẹp, rõ ràng, hấp dẫn với đầy đủ thông tin được mô tả chi tiết thì tỷ lệ sản phẩm đó được bán gần như là 100%. Một tính năng hiệu quả của Shopee có thể hỗ trợ người bán có thể đưa sản phẩm của mình hiển thị với thứ hạng cao hơn khi tìm kiếm đó chính là đẩy sản phẩm. Không chỉ vậy, người bán cũng không phải trả bất cứ chi phí nào cho việc đẩy sản phẩm mà vẫn có thể tăng lượt hiển thị của sản phẩm cũng như cửa hàng của mình. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này sao cho hiệu quả thì hãy cùng tìm hiểu cách đẩy sản phẩm giúp ra đơn nhanh và đều cùng với Nhanh.vn ngay bây giờ để tăng ngay hiệu quảbán hàng trên Shopee.
Việc này sẽ giúp nhà bán có cơ hội tăng doanh số bán hàng nhiều hơn và thu hút khách hàng hơn. Đẩy sản phẩm là tính năng quan trọng của Shopee cho phép người bán cải thiện thứ hạng tìm kiếm sản phẩm của shop nhằm tăng lượt xem và doanh thu bán hàng tiềm năng. Kết quả tìm kiếm của sản phẩm sẽ được đẩy lên đầu trang của ngành hàng bên dưới mục Mới nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách đẩy sản phẩm trên Shopee để ra đơn nhanh hơn. Thứ hai, lựa chọn thời gian hợp lí để đẩy sản phẩm.Tính năng này hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng bất cứ lúc nào, thế nhưng, tối đa bạn vẫn chỉ có thể đẩy cùng lúc 5 sản phẩm trong vòng 4 tiếng.
Có như vậy, mới có thể tối ưu hóa hiệu quả của việc đẩy sản phẩm với tỷ lệ truy cập vào sản phẩm cao và tăng lượng đơn hàng nhanh chóng. Có như vậy, mới có thể tối ưu hóa hiệu quả của việc đẩy sản phẩm với tỷ lệ truy cập vào sản phẩm cao và tăng lượng đơn hàng timhome.vn chóng. Tính năng đẩy sản phẩm có lợi ích giúp sản phẩm của bạn tự động tiếp cận với khách hàng tốt hơn, bởi lẽ khi sản phẩm hiển thị đầu tiên ở kết quả tìm kiếm chắc chắn sẽ có thể gây ấn tượng ngay lập tức với khách hàng.
Đẩy sản phẩm trên Shopee thật hợp lý để có thể bán hàng trên Shopee thật hiệu quả nhé. Công cụ đẩy sản phẩm trên Shopee được xây dựng rất tiện lợi cho người kinh doanh. Các bạn đều có thể đẩy mặt hàng của mình ngay cả khi dùng máy tính hay điện thoại. Sẽ có thông báo khi sản phẩm đăng thành công hoặc không thành công, Hãy xem lại các thông tin bạn vừa nhập để phù hợp với quy định của Shopee nhé. Cách đăng sản phẩm giảm giá trên Shopee thực chất là bạn tạo 1 chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm hoặc tham gia vào 1 chương trình khuyến mãi của Shopee. Để đăng được sản phẩm lên Shopee, bạn cần phải có một gian hàng trên đó.
Vì vậy, hy vọng rằng các sản phẩm Quảng cáo trả phí sẽ có thứ hạng cao hơn. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể tăng tối đa 5 sản phẩm sau mỗi 4 giờ. Với quy mô hiện diện trực tuyến mạnh mẽ của Shopee, chắc chắn Shopee là một thị trường trực tuyến được ưa thích, đặc biệt là đối với những người mới tham gia bán hàng trực tuyến.
Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp việc sử dụng tính năng đẩy sản phẩm với những phương thức khác như chia sẻ sản phẩm lên Facebook và các group về Shopee hay săn sale Shopee để tăng thêm lượt truy cập tới sản phẩm. Vì thế, việc làm đầu tiên trước khi bắt đầu đẩy sản phẩm đó là người bán cần phải xem xét chăm chút lại cho các sản phẩm mình muốn đẩy. Đồng thời, cũng cần chọn lọc những hình ảnh sắc nét và bắt mắt, các hình ảnh hoặc video quay thật sản phẩm cũng nên được bổ sung để tăng độ tin cậy cho chất lượng của sản phẩm.
Nếu chưa biết cách làm bạn có thể đọc lại bài viết Cách đăng ký bán hàng trên Shopee nhé. Một trong những cách tăng đơn hàng hiện nay của các shop online quy mô nhỏ chính là bán hàng trên Shopee. Shopee được biết đến là website thương mại điện tử bùng nổ mạnh mẽ trong vài năm gần đây. Đưa ra các Câu hỏi Thường gặp về sản phẩm của bạn và đưa chúng vào mô tả của bạn. Bằng cách này, bạn không chỉ giảm thiểu các yêu cầu về sản phẩm lặp đi lặp lại Bạn còn đang xây dựng lòng tin của họ đối với sản phẩm của bạn, do đó đẩy nhanh quyết định mua hàng của họ. Cũng chỉ cần với 4 bước đơn giản, chúng ta đã hoàn thành việc đẩy sản phẩm trên Shopee bằng Kênh người bán Shopee rồi đó.
Vì thế, việc lựa chọn thời gian đẩy sản phẩm sao cho hợp lí rất quan trọng. Người bán có thể lựa chọn đẩy sản phẩm vào những khoảng thời gian mà những khách hàng tiềm năng của mình có thể lướt Shopee và dành thời gian xem sản phẩm. Thông thường, những thời điểm đó có thể là quãng nghỉ buổi trưa, thời gian buổi tối hoặc những ngày cuối tuần, ngày lễ tết. Nếu bạn đẩy sản phẩm vào các khoảng thời gian như 1, 2h sáng, có thể sẽ không tiếp cận được nhiều khách hàng và tính năng này sẽ không đem lại hiệu quả như mong đợi. Tính năng này hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng bất cứ lúc nào, thế nhưng, tối đa bạn vẫn chỉ có thể đẩy cùng lúc 5 sản phẩm trong vòng 4 tiếng.
Hơn nữa, nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng cả Quảng cáo trả phí và chức năng tăng cường, thì nhiều khả năng sản phẩm của bạn có thể không được nhìn thấy trên một vài mục đầu tiên ở đầu kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, người bán cũng có thể tìm hiểu và cân nhắc sử dụng công cụ Quảng Cáo Shopee để sản phẩm có có thứ hạng tìm kiếm cao hơn và tăng thêm nhiều lượt xem hơn cho sản phẩm của bạn. Có thể thấy, tính năng này đem lại rất nhiều lợi thế cho người bán mà lại hoàn toàn miễn phí, vậy tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các thao tác cơ bản để thúc đẩy sản phẩm trên Shopee. Theo mặc định, người bán có thể đẩy tối đa 5 sản phẩm tại một lần đẩy. Sau 4 tiếng kể từ lần đẩy trước, bạn mới có thể tiếp tục đẩy sản phẩm. Khi bạn đã vượt giới hạn đẩy sản phẩm, tính năng Đẩy sẽ tạm thời bị tắt.
Để trả lời câu hỏi đo sentory.vn gợi ý đến bạn một số cách để đưa sản phẩm của bạn lên trang đầu shopee. Đăng sản phẩm chuẩn Seo là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp sản phẩm của bạn tiếp cận gần hơn đối với khách hàng. Để đẩy sản phẩm lên đầu trang, Người bán có thể vào mục Tôi, xem danh sách sản phẩm và bấm “Đẩy sản phẩm”. Để trả lời câu hỏi đo tudaimynhan.vn gợi ý đến bạn một số cách để đưa sản phẩm của bạn lên trang đầu shopee. Chúc bạn bán hàng thành công trên Shopee, cũng như các nền tảng khác. Khi khách hàng click vào hashtag sẽ hiện ra các sản phẩm có hashtag đó.
Có nhiều nhà bán thắc mắc liệu đẩy sản phẩm trên Shopee có mất phí không. Rất nhiều nhà bán nghĩ rằng nghĩ đẩy sản phẩm trên Shopee sẽ mất rất nhiều tiền. Nhưng thực ra, tính năng này trên Shopee hoàn toàn miễn phí và có những giới hạn đã đề cập ở mục trên.
Thêm vào đó, công cụ này còn giúp Shopee loại bỏ những Shop có thời gian hoạt động ít. Giúp có sàn thương mại điện tử mua sắm sẽ luôn tươi mới và tràn ngập nhiều sản phẩm khác. Như vậy, thông qua việc sử dụng tính năng đẩy sản phẩm, lượt mua cũng như doanh thu của Shop sẽ có thể tăng cao timhome.vn chóng, tăng hiệu quả việc kinh doanh trên Shopee. Khách hàng thường sẽ tìm kiếm sản phẩm theo nhiều từ khóa khác nhau.
Theo mặc định, mỗi tài khoản bán hàng có thể đẩy tối đa là 5 sản phẩm trong một lần đẩy. “Đẩy sản phẩm trên Shopee” – Khái niệm rất quen thuộc đối với người bán nhưng không phải ai cũng biết được tác dụng của nó. Vậy bạn có biết thao tác này có tác dụng gì đối với nhà bán hàng hay không? Theo dõi ngay những thông tin dưới bài viết để có được những giải đáp hữu ích nhất.
Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này sao cho hiệu quả thì hãy cùng tìm hiểu cách đẩy sản phẩm giúp ra đơn timhome.vn và đều cùng với timhome.vn ngay bây giờ để tăng ngay hiệu quảbán hàng trên Shopee. Câu trả lời là không, nhà bán không phải mất phí Shopee khi sử dụng tính năng đẩy sản phẩm. Vì vậy, nhà bán nên tận dụng tính năng này hợp lý để đưa những sản phẩm đang bán chạy xuất hiện ở top đầu những dòng tìm kiếm.
Vì thế nếu chưa biết cách đăng ký bán hàng trên Shopee thì hẳn là một điều thua thiệt lớn. Ngoài việc bán hàng thì Shopee còn là một kênh giúp bạn quảng cáo thương hiệu miễn phí nữa. Khi dùng tool đẩy sản phẩm shopee, bạn có thể chọn trên 5 sản phẩm và hệ thống sẽ tự động thay phiên đẩy 5 SP này sau mỗi 4 tiếng. Và cũng giống như Google, bạn cần tối ưu hóa danh sách của mình để sản phẩm của bạn có thể xuất hiện trên trang đầu tiên. Chắn hẳn khi đọc xong tính năng trên, bạn sẽ thấy không thực tế và cho rằng nó sẽ khiến bạn mất một chi phí khá cao.
Đẩy sản phẩm là tính năng Shopee cung cấp cho người bán nhằm giúp họ cải thiện số lượt tiếp cận với sản phẩm bằng cách tăng thứ hạng sản phẩm khi tìm kiếm. Có thể hiểu rằng, các sản phẩm của bạn khi được đẩy sẽ hiển thị ở đầu tiên trang mụcMới nhấtcủa ngành hàng đó. Mỗi nhà bán khi sử dụng kênh người bán Shopee có thể đẩy tối đa 5 sản phẩm một lần. Mỗi sản phẩm được đẩy tối đa 4 tiếng, nhà bán có thể theo dõi mục Thêm để biết thời gian còn lại của sản phẩm được đẩy. Bạn có thể đẩy sản phẩm tiếp sau 4 tiếng, tính năng này sẽ tạm thời tắt khi bạn đã đẩy hết số lần. Thứ tư, thực hiện các chương trình khuyến mại hợp lí.Bất cứ khách hàng nào cũng yêu thích việc được giảm giá.
Hy vọng những chia sẻ của mình giúp mọi người có thể làm Kinh Doanh Online, Marketing & Chuyển Đổi Số hiệu quả hơn. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Hãy lựa chọn phương pháp nào mà bạn thấy dễ dàng và tiện hơn cho bạn nhé. Tên đăng nhập từ 6 đến 36 ký tự, không chứa dấu cách, không có ký tự đặc biệt và không được trùng với tên đã có trên hệ thống. Khi nào Shopee không còn báo lỗi thì tên đăng nhập của bạn mới được chấp nhận. Sau khi đăng ký xong, lần sau bạn chỉ việc nhấp vào đăng nhập và điền tên đăng nhập cùng mật khẩu là xong.
Split Dragon sẽ thường xuyên tăng cường tất cả danh sách sản phẩm cho bạn. Điều này có nghĩa là mỗi danh sách của bạn sẽ có thêm khả năng hiển thị mà không cần sự can thiệp của bạn. Và khả năng hiển thị cao hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập bổ sung.
Có rất nhiều nhà bán dù mới bán hay đã bán lâu đều thắc mắc đẩy sản phẩm trên Shopee là gì. Đây chính là tính năng để giúp cho việc bán hàng của bạn thêm phần hiệu quả hơn. Khi bán hàng trên Shopee, chắc chắn bạn phải nắm được cách đẩy sản phẩm trên Shopee để không bị thụt lùi so với các đối thủ khác. Trên đâу là một ѕố thông tin ᴠề khái niệmđẩу ѕản phẩm trên Shopee là gì,cách đẩу ѕản phẩm trên Shopeecũng như cách tăng lượng khách hàng qua kết quả tìm kiếm Shopee. Hу ᴠọng ᴠới những thông tin mà mình ᴠừa chia ѕẻ ở trên, bạn ѕẽ có một cửa hàng Shopee chất lượng ᴠới ѕố lượt mua hàng cao, doanh thu lớn. Đẩy sản phẩm là một tính năng của shopee cho phép người bán hàng cải thiện thứ hạng tìm kiếm SP của mình trên Shopee nhằm mục đích tăng lượt xem & tăng doanh số bán hàng của shop.
Và bạn có thể làm điều này bằng cách xuất hiện trên các đề xuất tìm kiếm hàng đầu hoặc bạn xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Ngoài những lưu ý trên, một số điểm mà bạn cần quan tâm khi đăng tải sản phẩm để có thể hiển thị tốt hơn tới khách hàng bao gồm mô tả chi tiết sản phẩm, hashtag, chỉ số, danh mục lựa chọn cho sản phẩm và mã phân loại SKU. Để giúp người bán có thêm một cách khác nữa để đẩy sản phẩm dễ dàng hiệu quả trên shopee, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn cách đẩy sản phẩm bằng phần mềm mà cụ thể ở đây là ShopeePlus. Đẩy sản phẩm là một tính năng cho phép người bán cải thiện thứ hạng tìm kiếm sản phẩm của mình trên Shopee nhằm mục đích là tăng lượt xem và tăng doanh số bán hàng của mình. Công cụ Quảng Cáo Shopee sẽ giúp sản phẩm có thứ hạng cao hơn trong tìm kiếmVới các sản phẩm bán chạy tại gian hàng, sử dụng Quảng Cáo Shopee sẽ dễ thu hút lượt truy cập hơn. Khi hoàn thành đầy đủ các thông tin, bạn ấn Lưu và ẩn để lưu lại thông tin sản phẩm để đẩy sản phẩm lên Shopee sau hoặc click Lưu và hiển thịđể đăng sản phẩm lên Shopee ngay.
Tuy nhiên kinh nghiệm của mình thì Shopee sẽ duyệt sản phẩm trong vòng 24h nếu sản phẩm không vi phạm gì quy định đăng sản phẩm của shopee. Hiện tại thì đẩy sản phẩm không mất phí, và mình nghĩ trong tương lai cũng vậy. Nghiên cứu từ khóa của Split Dragon và tìm các từ khóa phù hợp để thêm vào tiêu đề, dấu đầu dòng và mô tả của bạn. Bullet Point dễ đọc và thu hút sự chú ý đến thông tin quan trọng.
Khi sử dụng tính năng này, các sản phẩm của bạn sẽ hiện ở top đầu những ô tìm kiếm, bạn có thể kiểm tra ở mục Mới nhất. Để có thể tăng hiệu quả cho tính năng này, hãy sử dụng thêm quảng cáo Shopee nhé. Việc kết hợp thêm các công cụ quảng cáo, marketing để tối ưu bán hàng. Trước khi tìm hiểu về cách đẩy sản phẩm trên Shopee, chúng ta phải hiểu được tính năng đẩy sản phẩm trên Shopee là gì. Có thể hiểu rằng đây là tính năng để kênh người bán Shopee cải thiện thứ hạng tìm kiếm sản phẩm để tăng lượt truy cập và doanh số bán hàng. Đẩy sản phẩm là tính năng mà sàn TMĐT Shopee cung cấp cho chủ shop nhằm cải thiện số lượt tiếp cận với sản phẩm bằng cách tăng thứ hạng SP khi tìm kiếm.