Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Bắt đầu nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn và đưa ra danh sách chi tiết các ƯU ĐIỂM và NHƯỢC ĐIỂM mà bạn nhận thấy bằng cách nghiên cứu nội dung của họ. Khi bạn đăng một bài viết mới, thay vì đưa ra tiêu đề thông thường, hãy đặt vấn đề cần giải pháp. Theo kinh nghiệm của tôi, bạn nên đăng bài vào các ngày như Thứ 5, 6, 7 và Chủ nhật sẽ có được nhiều lượt tương tác hơn. Group là nơi tập trung của nhiều tệp người dùng đang có cùng mối quan tâm và sở thích với chủ đề đó.
Facebook luôn hướng về người dùng nên giá quảng cáo cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Người dùng càng tương tác với quảng cáo của bạn, giá quảng cáo sẽ càng giảm đi. Vì vậy, cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất vẫn là luôn hướng về người dùng. Bên cạnh đó, giá ads còn phụ thuộc vào ngành hàng, tệp khách hàng tiềm năng mà bạn đang hướng đến. Vì vậy, bạn cần phải kết hợp giữa chất lượng hình ảnh và thực hiện đúng những tiêu chuẩn của Facebook.
Điều này có nghĩa là trung bình, người dùng tương tác với Facebook nhiều hơn vào cuối tuần. Vì vậy, khung giờ “vàng” được các chuyên gia đánh giá cho việc chạy quảng cáo Facebook hiệu quả đó là từ 8h30 sáng đến 19h tối. Bạn có thể tận dụng đúng thời điểm này nhằm mang đến cho các chiến dịch quảng cáo của mình kết quả tốt nhất.
Hãy tập trung, đầu tư xây dựng bài viết bán hàng chất và tiến hành chạy quảng cáo bài Post đó. Điều này sẽ có hiệu quả tốt hơn nhiều trong việc giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Thực tế, người dùng hiện nay rất ít đọc các dòng chữ dài dòng trong bài viết của bạn. Họ tương tác nhiều trong với content hình ảnh và video, và đây cũng là xu hướng là content đang dần phát triển của các nhà sáng tạo nội dung. Nếu có khả năng sáng tạo các hình ảnh quảng cáo hay 1 video ngắn thì hãy tận dụng 2 loại thông tin này để có một chiến dịch quảng cáo thành công nhé. Hãy cung cấp những gì cần thiết để có được content Facebook thu hút.
Sau đó, hãy lập một bảng tính bao gồm các thông tin ngày đăng, giờ đăng, lượng like, share, comment. Đầu tiên, trên tài khoản fanpage của mình bạn mở bài đăng trong phần Insights, sau đó màn hình sẽ hiện ra một biểu đồ hiển thị thời điểm thực tế có người online Facebook nhiều nhất. Tiếp đến bạn click chọn mục Bài viết, rồi kéo xuống dưới để có thể xem tất cả các bài viết đã được đăng tải trên trang của mình. Với những bạn làm Admin Facebook hẳn sẽ không còn xa lạ với công cụ quản lý này. Facebook Page Insights cung cấp cho bạn các thông tin về thời điểm và cách thức mà mọi người tìm kiếm trang, nhân khẩu học, số liệu về hiệu suất của trang, cách người xem phản hồi về bài đăng. Họ có rất nhiều Like và comment, hãy xem cách trình bày nội dung và hình ảnh của họ để học hỏi.
Từ đó bài viết có khả năng hiển thị tới khách hàng tiềm năng cao hơn. Nếu bạn làm marketing và muốn thực hiện chiến dịch tiếp thị quảng cáo hay bán hàng thành công trên Ins, thì thời gian tốt nhất để đăng tải bài viết là 11-13h, 19-20h. Vì hầu hết mọi người hoạt động Ins trên điện thoại và có xu hướng sử dụng ngoài giờ làm việc. Hiện nay, cách quảng cáo nhóm trên Facebook Fanpage được đánh giá là một trong các hình thức quảng cáo facebook rất tiềm năng đang được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp khai thác. Làm thế nào để có được chiến dịch chạy ads group bán hàng hàng hiệu quả? Hôm nay, Ching Marketing sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ads group trên Facebook chi tiết hiệu quả.
SEO Cẩm nang SEO miễn phí cung cấp cho bạn kiến thức & kỹ thuật SEO từ cơ bản đến nâng cao. Email Marketing Trọn bộ tài liệu về Email Marketing & Hướng dẫn cách triển khai chiến dịch Email Marketing Automation. Trên đây là 5 khung giờ chính thường có lượng người online nhiều. Tuy nhiên theo tôi nhận thấy sẽ có 2 khung giờ có nhiều người online cao nhất đó là lúc 11H-12H TRƯA và 19H-20H TỐI. Bạn có thể chọn 2 khung giờ này để đăng bài, tôi tin chắc rằng số lượng tương tác trên bài đăng của bạn sẽ cao hơn những khung giờ khác rất nhiều.
Sau khi đã tiến hành các bước thiết lập cách chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể lựa chọn Fanpage và mẫu bài viết mình muốn quảng cáo và xem trước hiển thị của nó đối với người dùng trên các thết bị di động, máy tính,… để đảm bảo đúng với những gì bạn mong muốn. Đó là một cách tuyệt vời để thưởng cho mọi người vì đã thích Trang Facebook của bạn. Hoặc bạn có thể chạy quảng cáo Facebook đến toàn thể mạng xã hội để hiển thị cho nhiều khách hàng có thể tham khảo về sản phẩm của bạn hơn. Điều này có nghĩa là bạn có nội dung miễn phí để đăng trên phương tiện truyền thông xã hội có thể dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn vào nội dung quảng cáo của bạn từ đó biết đến và sử dụng sản phẩm của bạn.
Vào trình quảng cáo trên Facebook đang quản lý các bài viết quảng cáo. Cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với khán giả của bạn là chỉ cần đặt vấn đề quan trọng cần tìm hiểu ngay tại tiêu đề. Với những ai yêu thích những ai yêu thích các nhãn hàng này họ sẽ trở thành một khách hàng trung thành và có tác dụng như lời kêu gọi cho những người xung quanh biết về chúng. Sau khi đã có sự chú ý của khách bạn sẽ chuyển sang bước thứ hai với mục tiêu giáo dục định hướng. Google Ads Kiến thức Google Ads từ A – Z và hướng dẫn cách triển khai Google Adwords hiệu quả. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn trong khi tạo Bài viết ẩn đó là bạn không thể chỉnh sửa nó và không thể tạo hàng loạt.
Sau đây tôi sẽ chỉ cho bạn những cách để có thể tìm được khung thời gian đăng bài hiệu quả nhất nhằm tăng mức độ hiển thị và tiếp cận tối đa đối tượng mà mình mong muốn. Trong bài viết cách target vào khách hàng của đối thủ mình đã có hướng dẫn qua phần này. Giờ trích lại đoạn tìm bài quảng cáo trên Facebook cho anh em xem cho nhanh nhé.
Sau khi đã viết xong nội dung, bạn hãy tiếp tục chọn mục “Bài viết này chỉ được sử dụng để quảng cáo”. Bây giờ, Dark Post của bạn đã ở trong list các bài viết và vẫn chưa được publish. Cùng tương tự như Facebook cá nhân, bạn có thể sử dụng khung thời gian đăng bài trên Facebook cá nhân cho fanpage.
Vừa rồi là kinh nghiệm của các chuyên gia MOA Việt Nam về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu. Hy vọng rằng, bạn đã rút ra được cho mình một số kinh nghiệm cũng như kiến thức nhằm giúp việc chạy quảng cáo Fanpage của mình đạt hiệu quả tốt hơn nhé. Đến phần đấu giá, ngân sách thì bạn chỉ cần để ý đến Ngân sách quảng cáo mà bạn muốn chi, lịch trình chạy quảng cáo và các đấu giá theo hình thức nào . Ví bạn bạn chọn đấu giá “Giá thầu với các lượt xem” thì bạn muốn chi bao nhiêu tiền trên 1000 lượt hiển thị quảng cáo .
Một số công cụ như SocialPilot cho phép bạn thêm CTAs vào post quảng cáo. Bạn có thể viết nội dung call to action vào bài viết bình thường mà không mất phí. Tiêu đề cho bài viết mới là yếu tố cần thiết trên mọi kênh truyền thông, không chỉ trên mạng xã hội. TV, radio, báo, tạp chí hay kể cả chạy quảng cáo Facebook – tất cả chúng đều có một điểm chung. Nếu doanh nghiệp của bạn xây dựng nội dung ngắn gọn hay định hướng đối tượng của mình một cách đúng đắn. Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn đa dạng thông tin chi tiết, chiến lược và các cách viết Content Facebook hay, giải pháp để thu hút đông đảo người theo dõi mình.
Và đây là kết quả của chúng ta, bạn có thể tham khảo ý tưởng content và hình ảnh. Nhưng bạn không thể mở liên kết trực tiếp đến các bài viết này được. Để có thể xem trực tiếp bạn chỉ có thể dùng một công cụ mà mình sẽ giới thiệu bên dưới. Trước hết bạn cần nắm 3 công thức viết sau đây mà bất kỳ một nhân viên giỏi về các cách viết content quảng cáo Facebook cần phải nắm. Những kiến thức này sẽ không còn xa lạ với nhiều bạn có kiến thức nền về Marketing.
Để biết được vị trí nào có nhiều lượt tiếp cận nhất, bạn click chọn vào mục Số lượt xem trang và lọc kết quả theo quốc gia hoặc thành phố. Khi hệ thống hiển thị Đang tìm… bạn có thể làm việc khác hay tìm thêm bài quảng cáo trên Facebook nha. Những tiêu đề giật tít sẽ không có khuôn khổ nào cho nó, bạn có thể sáng tạo bằng những hiểu, quan sát của bạn về những hoạt động đang diễn ra trên mạng xã hội.
Dễ nhìn hơn text, dễ tạo cảm giác hơn text và dễ chia sẻ hơn text. Thời gian nào nhiều người online Facebook nhất là thời điểm phù hợp để post bài. Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho bạn, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó……….. Có vẻ như bài đăng càng dài thì khả năng bị ảnh hưởng bởi bộ lọc thư rác càng cao. + Hoa hồng nhận về CHIA NGAY. Trong từ điển của Bất động sản Tuấn 123, không bao giờ có chuyện GIỮ/CHẬM lương, hoa hồng.
Quảng cáo trên Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng. Vì thế, cách quảng cáo trên Facebook bằng thử nhiều hình thức khác nhau để chọn được hình thức phù hợp nhất rất hiệu quả. Bên cạnh việc chọn dạng ads phù hợp, quảng cáo của bạn khác với đối thủ khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn. Tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo. Tính phí theo số khách hàng nhìn thấy bài viết quảng cáo Facebook. Phù hợp mục tiêu tăng độ nhận biết thương hiệu trên social.
Điều này cho phép khán giả của bạn có quyền truy cập vào nhiều bài viết hơn như bài mà họ hiện đang đọc và giúp quảng bá rộng rãi về trang web của bạn. Sau khi thực hiện xong bước trên, bạn tiến hành chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, icon của bài viết. Khi bạn đã đăng bài viết trên Fanpage, nhưng lại muốn thay đổi nội dung, hình ảnh hoặc xóa bài viết thì phải làm như thế nào? Nhưng để có một tiêu đề hấp dẫn, một bài viết đánh trúng vào tâm lý, tạo được sự khao khát của khách hàng là một điều không hề dễ dàng.
Chấp nhận điều khoản quảng cáoNhư vậy, bạn đã khởi tạo chiến dịch ads cho Fanpage rồi. Đây là hình thức quảng cáo được hiển thị bên phải Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm tiêu đề (tối đa 25 ký tự), mô tả ngắn (90 ký tự) và ảnh minh họa (kích thước 100 x 72 pixel). Đặc trưng của bài viết chuẩn SEO trên Facebook là sử dụng các icon thay cho các gạch đầu dòng để trình bày nội dung dưới dạng liệt kê. Hình thức trình bày này giúp các câu văn ngắn gọn hơn, cũng như các ý được trình bày rõ ràng hơn.
Nếu bài viết trên fanpage chỉ có chữ viết thì khách hàng sẽ không click vào cho dù nội dung của bạn thật sự xuất sắc. Hình ảnh sản phẩm giúp bài viết hấp dẫn, truyền tải được thông điệp mà bài viết muốn nhắn gửi đến khách hàng. Click to web là dạng quảng cáo mà khách hàng mục tiêu bấm vào Sponsored sẽ được chuyển hướng về landing page của doanh nghiệp. Một trong những sai lầm của những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook đó là chọn quảng cáo like Fanpage thay vì quảng cáo bài viết. Đây chính là lý do làm tốn rất nhiều chi phí của bạn nhưng lại không mang lại hiệu quả như mong đợi.
Các khung giờ buổi sáng nên chia sẻ bài viết có giá trị hữu ích, thông tin mới để tăng tiếp cận và tương tác. Quảng cáo được tài trợ là hình thức các bạn sẽ trả phí cho Facebook để group được quảng bá đến nhiều người hơn. Cũng tương tự như quảng cáo tăng like, quảng cáo sản phẩm trên facebook nhưng với quảng cáo group thì mục tiêu sẽ là số lượng thành viên tham gia phải không ngừng tăng lên. Hiện tại, Facebook vẫn chưa có hỗ trợ định dạng quảng cáo group, đây chỉ là một số thông tin mà bạn đang quan tâm cần nắm bắt. Title sẽ là yếu tố quan trọng thứ 2 khiến khách dễ bị thu hút với bài post của bạn sau một hình ảnh bắt mắt. Đây là một thủ thuật mà nhiều chuyên gia viết content quảng cáo Facebook khuyên dùng, bởi tính đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại.
Cách đăng bài trên fb nhiều người xemTìm kiếm nội dung hay trên Facebook sẽ giúp bạn đạt được nhiều lượt thích trên trang Facebook của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ cần chỉ định tham chiếu nguồn để tránh bị gắn thẻ là kẻ mạo danh. Tiếp đến bạn chọn mục Viết Bài Gì Đó và tiến hành viết nội dung.
Nhiều người cho rằng cách viết chuẩn SEO trên Facebook còn khó hơn viết bài SEO website, bởi viết dài thường không khó, viết ngắn mà vẫn đủ ý mới là chuyện khó. Chi phí rẻ và thấp hơn so với các loại hình quảng cáo khác. Hiện nay, mọi người thích sử dụng mạng xã hội Facebook trên di động hơn là desktop. Đầu tiên click vào Power Editor và chọn Fanpage mà bạn muốn thiết lập Dark Post. Lưu ý rằng bạn chỉ sử dụng được Power Editor đối với trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc mà thôi.
Học Online, dễ dàng học mọi lúc mọi nơi chỉ với Laptop hoặc Smartphone kết nối Internet. Không dài dòng lý thuyết, bài học thực tế, học xong có thể ứng dụng ngay. Hội nghị bất động sản quốc tế 2018 – với thông điệp “Việt Nam – Nơi cơ hội chào đón thế giới” là sự kiện lớn nhất về bất động sản quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 9 tới đây. Từ vỏ ngoài hình viên đạn đơn giản mà vẫn thu hút, đến màu sắc đa dạng cùng bạt ngàn chất son khiến bờ môi nào cũng có thể “yêu thương”. Cùng chung nỗi khổ với các cô gái, Mint lập ra album tổng hợp các sản phẩm chăm sóc cho da dầu.
Bạn cần phải phân tích khách hàng (phân tích Insight), hiểu được các vấn đề mà họ đang gặp phải. Đối với phần target theo nhân khẩu học, sở thích, hành vi các bạn có thể chọn nhiều điều kiện. Nghĩa là chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện là quảng cáo hiển thị.
Một blog chia sẻ về digital marketing, linh tinh về công nghệ và những gì có thể bạn cần mà tác giả biết. Bạn cần lưu ý nội dung của câu hỏi đặt ra không quá nhạy cảm hay đúng chạm đến cá nhân, điều này sẽ mang lại hiệu ứng truyền thông ngược. Mọi người đi làm từ 9h-10h sáng, nếu tôi đăng lại thì mọi người sẽ không lướt Facebook được trong thời gian đó. Hoặc 5h-6h chiều là kết thúc công việc, mọi người bận ở nhà nên sẽ không lướt Facebook đọc bài của bạn được.
+ Carillon 1,2,3,5,6,7 – Tập trung khu vực Tân Phú, Tân Bình. Dòng sản phẩm căn hộ đã khẳng định thương hiệu trên thị trường. + Giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và yêu thích kinh doanh. Đó chính là lí do tại sao mà mẫu quảng cáo Facebook của bạn lại quan trọng đến vậy.
Đây là cách đơn giản để khơi gợi khách hàng và giúp họ tương tác với bài viết của mình. Bạn có thể sáng tạo các câu hỏi liên quan đến từ khóa, sản phẩm mà trong bài viết bạn sắp đề cập hoặc những câu hỏi giải trí phổ biến trên mạng xã hội. Một cách viết khiến bài trở nên cuốn hút hơn là tạo sự nghi ngờ đến người dùng.
Lưu ý rằng bạn hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo được nhưng để không mất tiền oan, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và nắm chắc trong lòng bàn tay mọi kỹ thuật và cách tư duy về Facebook Ads. Lời khuyên chân thành nhất chính là bạn nên học tại các trung tâm đào tạo về Facebook Ads uy tín. Bạn có thể dự kiến trước số lượng bài đăng theo tuần, tháng và quan trọng là tất cả các bài đăng nên chứa tên sản phẩm, dịch vụ và thông tin liên hệ. Nếu bạn không tạo được tài khoản quảng cáo Facebook doanh nghiệp thì có thể là tài khoản này đã được dùng để đăng ký một tài khoản quảng cáo nào trước đó. Hiện tại, với mỗi tài khoản Business người dùng chỉ được tạo một tài khoản quảng cáo, nên có thể chính vì vậy mà bạn không tạo được nữa.
Kết quả của cách đăng bài quảng cáo trên Facebook được đánh giá thông qua báo cáo định kỳ. Bạn nên theo sát các kết quả này để biết chiến dịch của mình đang tốt ở đâu và yếu ở phần nào. Cho dù bài viết của bạn dài dằng dặc, hay, xúc tích thì vẫn không lấy gì đảm bảo được rằng người dùng sẽ đọc nó. Chỉ cần nó hiển thị trên newsfeed thì khách hàng sẽ nhìn thấy. Thiết kế hình ảnh bắt mắt và chuyên nghiệp để tăng cơ hội giữ chân khách hàng. Hiện nay, cứ một tài khoản Facebook cá nhân, người dùng có thể tạo ra nhiều nhất là 3 tài khoản quảng cáo Facebook dành cho doanh nghiệp.
Nghĩa là chỉ cần đáp ứng chỉ 1 trong số các điều kiện là quảng cáo Facebook có thể hiển thị. Đây là dạng quảng cáo bài viết trên Facebook thường chỉ được hiển thị trên Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm ảnh minh họa và phần mô tả được lấy từ bài đăng trong Fanpage. Đây là dạng quảng cáo thường được hiển thị ở chính giữa hoặc bên phải Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm phần ảnh minh họa và phần mô tả được lấy tự động từ Fanpage.