Đừng lo, điều này không xảy ra ở YouTube, với các điều khoản bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình, YouTube sẽ không tính phí cho các nhà quảng cáo trong 5 giây đầu tiên. Ngoài ra, nếu là định dạng Bumper Ads sẽ có mức đấu thầu từ 20.000đ – 30.000đ theo CPM (mỗi 1000 lần hiển thị). TTO – Liên quan vụ “Thầy giáo tát học sinh, cô giáo thả sách học trò xuống đất ngay trên bục giảng”, 2 giáo viên liên quan vụ việc đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo.
Hãy luôn luôn lưu ý đến các mục tiêu của bạn khi áp dụng chiến lược. Google cũng cung cấp một hướng dẫn hữu ích giúp bạn tạo chiến dịch mua sắm khi sử dụng các card. Video Discovery Ads về cơ bản là loại quảng cáo hiển thị chỉ trên YouTube, nhằm tiếp thị cho các video hoặc chiến dịch của bạn. Nếu bạn sử dụng tùy chọn đặt giá thầu CPV (theo mặc định), bạn sẽ chỉ trả tiền sau khi người dùng đã xem 30 giây quảng cáo của bạn. Bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích sẽ nhìn thấy số lượng nội dung đã bị chặn. Ngoài ra nhấn vào Chặn phần tử trên tiện ích sẽ giúp bạn chặn phần tử trên trang.
- Ngoài ra, nếu là định dạng Bumper Ads sẽ có mức đấu thầu từ 20.000đ – 30.000đ theo CPM (mỗi 1000 lần hiển thị).
- Nhưng sau đó tôi được thuyết phục bởi nhân vật người thầy giống như tôi thời trẻ.
- Bật tùy chọn Chặn trên những trang web thường hiển thị quảng cáo xâm nhập (được đề xuất).
- Nếu đã có nhiều lượt xem nhưng muốn có thêm nhiều người đăng ký, bạn có thể sử dụng tùy chọn tiếp thị lại thông qua Google Ads.
- Ở trên cùng bên phải, hãy nhấp vào biểu tượng Thêm Cài đặt Nâng cao Cài đặt trang web Quảng cáo.
Việc này chỉ sử dụng cho mục đích nội bộ, vì vậy hãy chọn một tên mô tả rõ ràng chiến dịch của bạn. Tiếp theo Đăng nhập vào tài khoản YouTube, sau đó nhấp vào biểu tượng máy quay nhỏ ở góc trên bên phải của thanh menu. Định dạng quảng cáo này không đính kèm các banner và cũng không có lời kêu gọi hành động nào khác ngoài dòng liên kết “Truy cập trang web nhà quảng cáo”. Định dạng quảng cáo YouTube cơ bản nhất – đây là loại quảng cáo mà người dùng khá là khó chịu còn các nhà tiếp thị trên toàn cầu lại vô cùng ưa thích.
Trang Sức
Chẳng hạn như để xác định xem đối tượng mục tiêu đang tương tác với nội dung của bạn ở mức độ cao hay thấp, bạn có thể theo dõi tỷ lệ xem và phân tích số người xem chuyển đổi thành người đăng ký. Bạn nên đọc qua từng tùy chọn để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không bị hiển thị ở những nội dung không phù hợp. Trong màn hình tài khoản Google Ads, hãy nhấp vào Tất cả các chiến dịch ở thanh sidebar bên trái. Sau đó nhấp vào biểu tượng lớn màu xanh “+” để tạo một chiến dịch mới. Mục tiêu đó có thể là tăng lượng người xem hoặc tăng thêm doanh thu.
Một số gợi ý về mục tiêu và cách lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp trên YouTube. Đây là định dạng quảng cáo hoàn hảo cho các video theo hướng kể một câu chuyện trực quan, thú vị và phù hợp với thị hiếu của khán giả mục tiêu. Đơn giản chỉ cần chọn bất kỳ chủ đề nào liên quan để hiển thị quảng cáo của bạn với những nội dung cụ thể.
TTO – Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM yêu cầu hạn chế tín dụng cho đầu cơ bất động sản, bất động sản cao cấp, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng… Các bạn cứ thử nghiệm trước, nếu cảm thấy phù hợp, tiến triển tốt thì nghỉ việc cũng được, còn không phù hợp đừng đeo đuổi vì mất thời gian và tốn tiền. Anh học sư phạm, muốn làm thầy giáo nhưng người cha làm ăn có tiếng trong giới giang hồ bất động sản muốn con theo nghề nên thấy Thầy dạy đâu thì đến cản trở đó…
Đây là một hình thức quảng cáo YouTube hoàn toàn không phô trương. Biểu tượng chữ ‘i’ nhỏ bật lên ở góc trên bên phải của video và khi người xem nhấp vào (hoặc di qua), cửa sổ này sẽ mở rộng. Hãy sử dụng Video Discovery Ads nếu bạn muốn mở rộng phạm vi tiếp cận nhưng đồng thời vẫn nhắm được đến những khán giả mục tiêu. Ở phía bên phải “Quảng cáo”, hãy nhấp vào biểu tượng Mũi tên . Phần này cho phép bạn chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện.
Hiện có 8 định dạng quảng cáo chính mà Google cung cấp trên YouTube hiện nay. Các bạn làm YouTube như một sự trải nghiệm, còn công việc chính vẫn phải làm chứ đừng nên bỏ căn cơ của mình để làm YouTube, Vlog… Trong quá trình làm có nội dung, hãy tạo nên những câu chuyện vui vẻ, mang tính tích cực…, cách làm như thế nào là tùy vào tư duy của mỗi bạn.
YouTube Sponsored Card Ads có thể giới thiệu các video và loại sản phẩm khác nhau thông qua Google Shopping. Thông tin của bạn đọc sẽ được bảo mật an toàn và chỉ sử dụng trong trường hợp toà soạn cần thiết để liên lạc với bạn. Còn bản thân tôi cũng nhận được nhiều điều – đó là củng cố được mối quan hệ với các anh chị diễn viên để sau này làm việc dễ dàng. Công việc chính của tôi là đạo diễn và sản xuất nội dung chương trình.
Màn Hình Máy Tính
Bạn cũng có thể chọn phương thức tiêu chuẩn hoặc tăng tốc. Dạ với trường hợp này rất tiếc là không thể khôi phục được bạn nhé.
Đảm bảo rằng bạn chọn đúng quốc gia và ngôn ngữ mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Giả sử khi bạn chọn “Video”, bạn cần chọn một mục tiêu tương ứng với mục tiêu chính mà bạn muốn chiến dịch của mình đạt được. Để khơi dậy nguồn cảm hứng tạo video quảng cáo một cách mạnh mẽ, hãy thử ngó nghiêng qua Bảng xếp hạng quảng cáo trên YouTube. Hàng tháng, YouTube sẽ cập nhật những video quảng cáo tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới tại đây.
Ở trên cùng bên phải, hãy nhấp vào biểu tượng Thêm Cài đặt Nâng cao Cài đặt trang web Quảng cáo. Giờ chúng ta sẽ chọn các địa điểm cụ thể mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng thu thập dữ liệu để sử dụng cho việc tối ưu hóa chiến dịch của mình.
Mới gần đây khi bắt tay làm phim phát trên truyền hình, tôi mới nhớ ra, đề xuất kịch bản này và được chọn đưa vào sản xuất. Trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android, hãy mở ứng dụng Chrome . Ở bên trái của địa chỉ web, hãy nhấp vào biểu tượng Khóa hoặc Thông tin .
Unskippable In-stream Ads là loại quảng cáo xuất hiện ngay khi bắt đầu video, dài tới 15 giây và không thể bỏ qua. Nếu quảng cáo bị xóa khỏi trang web mà bạn sở hữu, hãy truy cập vào Báo cáo trải nghiệm quảng cáo. Trong báo cáo này, bạn sẽ biết được trang web của mình có những vấn đề gì và cách khắc phục vấn đề. Bạn có thể thay đổi tùy chọn cài đặt để cho phép quảng cáo trên tất cả các trang web. Bạn cũng có thể sử dụng Công cụ ý tưởng từ khóa giúp tìm các từ khóa liên quan để nhắm mục tiêu.
Bước 4: Chọn Những Người Bạn Muốn Tiếp Cận
TTO – ‘Lớp học đại ca’ – bộ phim sitcom mới ra mắt có sự tham gia của Khương Dừa – người đứng sau những game show, chương trình truyền hình lớn hiện nay. Hiện anh cũng là YouTuber có tiếng với trên 4 triệu lượt người đăng ký. Nếu tin tưởng trang web nào đó, thì bạn có thể thêm trường hợp ngoại lệ để cho phép quảng cáo trên trang web đó. Đây là giai đoạn đầu tiên để mài giũa đối tượng mục tiêu của bạn . Phần này đi sâu hơn một chút bằng cách cho phép bạn chọn từ chối các danh mục nội dung nhạy cảm, chẳng hạn như các nhóm video bi kịch và xung đột, các vấn đề xã hội cực đoan.
Bumper Ads là những quảng cáo ngắn không thể bỏ qua dưới 6 giây. Đây là định dạng quảng cáo tuyệt vời nếu bạn muốn tạo ra nhiều điểm chạm với người dùng, tạo cảm giác dự đoán và tương tác với từng bước của câu chuyện. Các mức chi phí này có thể tăng giảm tùy thuộc vào chất lượng video, đối tượng mục tiêu và kết quả cuối cùng bạn muốn hướng tới. Bạn phụ trách Marketing trên các phương tiện truyền thông?
Dưới đây là cách chặn quảng cáo YouTube thông qua chặn quảng cáo Chrome, đối với các trình duyệt khác sẽ có đôi chút khác biệt, mong bạn thông cảm. Trong ví dụ này, mục tiêu là tăng số lượng người truy cập trang web, vì vậy chúng ta sẽ chọn CPA Target. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ phải trả tiền cho những người xem có lượt chuyển đổi. Bạn có thể thêm mới hoặc xóa bỏ mục tiêu bất cứ lúc nào. Và cùng với đó, bạn có thể tạo ra chiến dịch mà không cần xem tới các đề xuất của mục tiêu. Khi nhắm mục tiêu đến người xem, Google Ads có thể giúp bạn nhắm mục tiêu trên diện rộng khi bắt đầu, rồi thu hẹp vào mục tiêu cụ thể.
- Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng thu thập dữ liệu để sử dụng cho việc tối ưu hóa chiến dịch của mình.
- Nhập hoặc dán từ khóa mục tiêu của bạn vào khung bằng một từ hoặc cụm từ trên mỗi dòng.
- YouTube sponsored cards xuất hiện trong video dưới dạng một cửa sổ pop-up CTA nhỏ.
- Trong ví dụ này, mục tiêu là tăng số lượng người truy cập trang web, vì vậy chúng ta sẽ chọn CPA Target.
Khi bạn đã tải thành công video của mình lên, bạn đã sẵn sàng để thiết lập chiến dịch quảng cáo YouTube mĩ mãn nhất. Để thực hiện việc này, hãy đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn (hoặc My Client Center nếu bạn là Agency). Sau đó nhấp vào Công cụ ở đầu trang và chọn mục Tài khoản nằm ở cột Thiết lập . Sau khi ra mắt nội dung, bạn có thể chạy nhiều Quảng cáo đệm hơn để bổ sung cho những phần tử chính của chiến dịch đã hoạt động hiệu quả. Với hình thức Masthead Ads, nhà quảng cáo có thể tuỳ chỉnh phần tiêu đề, mô tả và nút CTA xuất hiện bên cạnh video. Một quảng cáo video thông thường (dạng TrueView) sẽ có mức chi phí khoảng từ 80đ – 150đ cho mỗi lượt xem.
Hoặc để tiến xa hơn và muốn trau dồi thêm lấy kinh nghiệm cho việc kinh doanh sau này, bạn có thể tìm hiểu về các khoá học chất lượng ngay tại SEONGON Academy với vô vàn những ưu đãi nổi bật. Nhập hoặc dán từ khóa mục tiêu của bạn vào khung bằng một từ hoặc cụm từ trên mỗi dòng. Đơn giản chỉ cần nhập ngày bắt đầu và chọn ngày kết thúc. Bắt đầu bằng cách đặt số tiền trung bình bạn muốn chi tiêu mỗi ngày. Hãy chắc chắn điền vào tất cả các thông tin cần thiết như tiêu đề, mô tả và thẻ. Tìm hiểu xem khán giả hiện tại của bạn đang xem video ở đâu bằng cách xem dữ liệu Nhân khẩu học trong YouTube Analytics.
Display Ads lại là một định dạng quảng cáo đơn giản khác trên YouTube. Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện trong một khoảng thời gian và hiển thị ở cột bên phải phía trên danh sách video được đề xuất. Một chiến dịch quảng cáo trên YouTube được coi là thành công khi đạt được các mục tiêu của bạn theo cách hiệu quả nhất có thể và phù hợp với ngân sách mà bạn có. Hãy nhớ rằng trong quá trình thực hiện mục tiêu, bạn có thể cần phải điều chỉnh lại chiến dịch của mình. Trước khi bạn bắt đầu chọn đối tượng của mình, hãy đảm bảo đặt cho nhóm quảng cáo của bạn một tên mô tả. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể sử dụng cùng lựa chọn đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo trong tương lai.
Đó là Dũng đại ca với hai đàn em cực “hăng máu” là Đém và Lù. Tạo tiếng vang cho nội dung mới phát hành, chẳng hạn như album hoặc chương trình dài tập mới. Cửa sổ thông tin mở ra, gợi ý những tuỳ chọn mua sắm trên Google Shopping. Lớp học đại ca do Phạm Tuân làm đạo diễn, dài 8 tập, phát sóng lúc 12h30 chủ nhật hằng tuần trên HTV7, từ ngày 27-2.
Truy cập vào trang mà bạn tin tưởng đã chặn quảng cáo. Quảng cáo sẽ cho bạn thấy các tùy chọn có sẵn dựa trên các lựa chọn chiến dịch bạn đã thực hiện cho đến thời điểm này. Tiếp theo, sử dụng thanh tìm kiếm để tìm video tiếp thị của bạn.
Vì vậy việc tôi tham gia đóng phim không phải vì nổi tiếng mà phần nào hỗ trợ công tác truyền thông cho phim. Ban đầu khi đạo diễn mời tôi tham gia đóng phim, tôi từ chối vì đã tham gia phim Tết này có chồng và Trùm nổ nên sợ gây nhàm chán. Nhưng sau đó tôi được thuyết phục bởi nhân vật người thầy giống như tôi thời trẻ. Lúc 18 tuổi, tôi thích nghề dạy học nên thi sư phạm nhưng bị rớt.
Tiếp theo, bạn có thể chọn loại nội dung cụ thể mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Trong phần này, Quảng cáo Google cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để tìm thị trường mục tiêu hoàn hảo của bạn. Phần này cho phép bạn chỉ hiển thị quảng cáo của mình trên những nội dung phù hợp với thương hiệu của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm tra và tinh chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình để đảm bảo nhận được lợi tức đầu tư cao nhất có thể. YouTube hiện tại đang cung cấp tuỳ chọn để mua được loại quảng cáo Masthead bằng cách trả theo CPM (Cost-per-impression hay Giá mỗi 1000 lần hiển thị).
TTO – Theo người phát ngôn Lầu Năm Góc John Kirby, Nga đang suy yếu cả về mặt kinh tế lẫn quân sự sau 2 tháng đưa quân vào Ukraine. Ông tuyên bố mục tiêu của Washington là muốn Matxcơva yếu đến mức không còn đe dọa được nước khác. Lớp học đại ca kể về một lớp học đặc biệt tại khu chợ nghèo, với những học viên không giống ai.
Dù bạn là ai thì mục đích cuối cùng khiến bạn tìm hiểu về dịch vụ quảng cáo YouTube chắc chắn là vì bạn đang có sản phẩm hoặc dịch vụ cần tiếp thị. Chrome sẽ xóa quảng cáo khỏi những trang web vi phạm Tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Những tiêu chuẩn này giúp chặn các loại quảng cáo đặc biệt gây khó chịu cho người dùng. Hãy định nghĩa chiến dịch thế nào là thành công và biến các mục tiêu đó thành hiện thực qua các chỉ số trên kênh của bạn.
Bạn có thể sớm tạo tiếng vang cho nội dung đó bằng cách sử dụng Quảng cáo đệm, sau đó phát video quảng cáo toàn thời lượng tại thời điểm phát hành. Nếu đã có nhiều lượt xem nhưng muốn có thêm nhiều người đăng ký, bạn có thể sử dụng tùy chọn tiếp thị lại thông qua Google Ads. Skippable in-stream ads là loại quảng cáo trong luồng, hiển thị ngay trước khi bắt đầu một video, kèm theo đó là một banner thương hiệu ở góc trên cùng bên phải.
- Tìm hiểu xem khán giả hiện tại của bạn đang xem video ở đâu bằng cách xem dữ liệu Nhân khẩu học trong YouTube Analytics.
- Giả sử khi bạn chọn “Video”, bạn cần chọn một mục tiêu tương ứng với mục tiêu chính mà bạn muốn chiến dịch của mình đạt được.
- Ngoài ra nhấn vào Chặn phần tử trên tiện ích sẽ giúp bạn chặn phần tử trên trang.
- Ban đầu khi đạo diễn mời tôi tham gia đóng phim, tôi từ chối vì đã tham gia phim Tết này có chồng và Trùm nổ nên sợ gây nhàm chán.
Hoặc, nếu bạn chưa tải lên video của mình, hãy nhấp vào liên kết để tải nó lên YouTube. Tiêu chuẩn sẽ phân bổ ngân sách của bạn trong suốt cả ngày, trong khi tăng tốc sẽ hiển thị quảng cáo của bạn ở mọi nơi có cơ hội và ngân sách của bạn sẽ hết nhanh hơn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định chiến dịch khi bạn bắt đầu chạy nhiều chiến dịch trong Quảng cáo Google. Overlays Ads có lẽ là hình thức quảng cáo đơn giản nhất trên YouTube. Đây dễ hiểu chỉ là những banner quảng cáo xuất hiện ngang phía dưới video.
Được phát triển từ ý tưởng kịch bản của tôi với mục tiêu ban đầu là làm phim phát trên YouTube của mình. Bên cạnh “Quảng cáo”, hãy nhấn vào biểu tượng Mũi tên xuống . Ở trên cùng bên phải, hãy nhấn vào biểu tượng Thêm Thông tin . Để hoàn tất, nhấp vào Lưu và tiếp tục , và sau đó nhấp vào Tiếp tục tới chiến dịch . YouTube sponsored cards xuất hiện trong video dưới dạng một cửa sổ pop-up CTA nhỏ.
Google Ads có thể giúp kênh của bạn tăng số lượt xem và thời gian xem trên kênh của bạn. Quỳnh Anh vào vai Vy – cô gái nhà nghèo giàu nghị lực. Dũng và Vy có hoàn cảnh sống khác nhau dần nảy nở tình yêu dễ thương trong thời gian tham gia lớp học này. Quảng cáo cho phép bạn xác định người bạn muốn tiếp cận bằng các tùy chọn như giới tính, tuổi tác và tình trạng của phụ huynh, v.v. Khi người dùng nhấp vào video, họ sẽ được điều hướng đến video gốc của nhà quảng cáo. Người xem sẽ có lựa chọn muốn xem tiếp quảng cáo của bạn hay không, nếu không mọi thứ vẫn sẽ là miễn phí.
Trong ví dụ này, chúng ta chọn định dạng In-stream ad. Hãy nhớ rằng, In-stream ad sẽ đi kèm biểu ngữ hiển thị đồng hành . Vì vậy, trong trường hợp này, bạn có thể tải lên một hình ảnh hoặc để Quảng cáo tự động tạo một hình ảnh bằng cách sử dụng video từ kênh YouTube của bạn. Nếu bạn để trống phần này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên YouTube hoặc Mạng hiển thị nào phù hợp với các lựa chọn nhắm mục tiêu khác của bạn. Tùy chọn này cho phép bạn nhắm mục tiêu quảng cáo video google đến những người xem chưa đăng ký nhưng đã thể hiện sự quan tâm đến kênh của bạn bằng cách xem, thích hoặc nhận xét về video của bạn. Bật tùy chọn Chặn trên những trang web thường hiển thị quảng cáo xâm nhập (được đề xuất).