Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Khi đã chắc chắn với tất cả các bước trên, bạn bấm nút Xác nhận. Cách đơn giản nhất để chạy quảng cáo trên Facebook một bài viết là click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía dưới post hoặc Quảng cáo sự kiệnđối với quảng cáo sự kiện trên Facebook. Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed, gồm có tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự diễn đạt ngắn và một hình ảnh mê hoặc có kích cỡ 100×72 pixel . Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn hãy lựa chọn fanpage và bài viết muốn quảng cáo trên Facebook (nếu bạn đã thực hiện thao tác này từ đầu thì không cần phải chọn lại). Quảng cáo được tài trợ có thể xuất hiện ở một góc nhỏ như quảng cáo cơ bản, nhưng cũng có thể xuất hiện như một bài đăng trên newfeed Facebook. Dạng quảng cáo này tương tự như một bài đăng của fanpage, nhưng được Facebook cho xuất hiện với nhiều tài khoản hơn, cách để phân biệt là trên bài đăng sẽ có kèm dòng chữ “Được tài trợ”.
Mình đã hướng dẫn cho bạn quy trình quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là các bước sơ lược nhất, bạn cần phải thực hành nhiều lần thì mới có thể nhuần nhuyễn được. Và nếu như sau khi tính toán tất cả các cách trên đều không hiệu quả nữa, bắt buộc bạn phải thuê dịch vụ quảng cáo ngoài để đảm bảo hoạt động bán hàng online không bị ngắt quãng. Người mới chưa có kinh nghiệm thường chỉ chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook duy nhất, và mong chờ thật nhiều đơn hàng. Nếu bạn là người mới chạy quảng cáo Facebook, mình khuyên bạn nên chọn loại phân phối này trong các chiến dịch khác nhau.
Bạn có thể chọn biểu tượng vị trí quảng cáo để biết được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào. Cách đơn giản nhất để tiến hành chạy quảng cáo một bài viết chính là click vào nút xanh “Quảng cáo bài viết” ở dưới bài đăng/ sự kiện Facebook. Nếu bạn muốn chạy quảng cáo một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, bạn có thể tham khảo các Agency chuyên chạy quảng cáo Facebook. Nhập thẻ tín dụngThông thường những người mới bắt đầu với quảng cáo Facebook đến bước này đã bị lúng túng khi Facebook báo đỏ như hình trên. Và cố gắng nhập nhiều lần, trong trường hợp thông báo như vậy, đơn giản là bạn nên chọn một thẻ của ngân hàng được Facebook chấp nhận thanh toán. Ở phần thiết lập quảng cáo, bạn có thể thiết lập trực tiếp từ Fanpage (Trang kinh doanh trên Facebook) hoặc quảng cáo trên giao diện trình Quản lý quảng cáo của Facebook.
Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ đang nói đến hình thức này. Bạn sẽ bắt đầu chụp ảnh sản phẩm và đăng chúng lên Facebook. Khi có trong tay một Fanpage chất lượng, bạn có thể bán hàng dễ dàng, thậm chí kiếm tiền từ nó.
Bạn cần thêm phương thức thanh toán để chạy được quảng cáo. Nếu bạn chọn loại tài khoản VNĐ thì bạn sẽ chỉ thêm được VISA. Còn nếu tài khoản USD bạn sẽ thêm được cả VISA hoặc Paypal. Người dùng trọn vẹn hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, phản hồi hoặc san sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. Và khi họ click vào sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó .
Mặc định dạng quảng cáo này sẽ dùng loại phân phối tăng tốc để giành lấy vị trí quảng cáo có giới hạn này trong Messenger. Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn đừng lựa chọn loại quảng cáo tăng like Fanpage. Nếu chưa thực sự hiểu về cách chạy ads Facebook thì hình thức quảng cáo này sẽ rất đắt trên mỗi lượt like Page. Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Bạn cần đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “ chất”, sau đó quảng cáo post đó. Đây là loại quảng cáo Facebook cơ bản, hiển thị ở phía bên phải của giao diện Facebook.
Trong quá trình chạy quảng cáo trên facebook, nếu bạn cảm thấy chiến dịch quảng cáo đó không đạt hiệu quả như bạn mong muốn thì bạn có thể xóa quảng cáo facebook đó hoặc là tắt chúng đi. Đểchạy quảng cáo Facebook Adshiệu quả thì bạn cần theo dõi và đo lường chiến dịch thường xuyên. Bạn hãy sử dụng bảng tổng hợp các số liệu về các chiến dịch nhóm quảng cáo và các quảng cáo trong trình quản lý.
Đơn giản vì những đối tượng tuyển dụng của bạn đang có mặt rất thường xuyên trên mạng xã hội này. Mình cùng nhau tìm hiểu các bước thực hiện Cách chạy quảng cáo tuyển dụng hiệu quả trên Facebook. Việc chọn chính xác cho những yếu tố trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nguồn chi phí to lớn và hướng đúng đến thị trường mục tiêu giúp việc quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả thiết thực. Ở đây có 3 lựa chọn, để tạo tài khoản quảng cáo mới thì bạn chọn Tạo tài khoản quảng cáo mới. Không chỉ bạn mà còn có rất nhiều người khác không rành về quảng cáo Facebook như bạn.
Và tùy vào quốc gia, tiền tệ mà các bạn sẽ sử dụng phương thức phù hợp nhé. Lượt tiếp cận quảng cáo bị hạn chế khi adset có vấn đề làm Facebook không thể phân phối quảng cáo. Nếu bạn sử dụng Facebook Business, đăng nhập rồi chọn tài khoản muốn tắt ads như hình. Những thời điểm này thường thì bạn sẽ tắt quảng cáo, hoặc nếu chạy nó sẽ không ảnh hưởng lắm khi reset hàng ngày. Vì thời điểm này đang ban đêm và rạng sáng bên họ, tỉ lệ người mua hàng thấp. Công nghệ Thiết kế web responsive – Tương thích trên mọi thiết bị di động.
Khách hàng có thể trực tiếp nhấn vào Thích trang/ Fanpage của bạn. Chạy quảng cáo Facebook càng ngày càng khó, nhiều khi bạn phải “trầy da tróc vẩy” mới có được 1 đơn hàng, vậy mà lại bị đối thủ cướp mất thì thật là cay đắng. Hiện nay đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn bình luận, quản lý đơn hàng khi bán hàng trên Facebook. Cách đơn giản nhất để chạy quảng cáo trên Facebook một bài viết là click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía dưới post hoặc Quảng cáo sự kiện đối với quảng cáo sự kiện trên Facebook.
Tự tay thiết kế website miễn phí cho cửa hàng online của mình là điều… Ẩn bình luận Fanpage Facebook tránh bị “cướp khách” tốn rất nhiều thời gian và… Quảng cáo cộng tác Facebook là một giải pháp Marketing của Shopee dành riêng… Bạn có thể nhập thêm, để chọn thêm nhiều tùy chọn target khác.
Ching Marketing đã chia sẽ đến bạn tất cả thông tin cần thiết và liên quan nhất đến hướng dẫn và cách chạy ads rồi đấy. Hy vọng, bài viết Ching Marketing vừa cung cấp sẽ giúp bạn kinh doanh Online trên Facebook thu được doanh số cao. Cách viết bài quảng cáo trên Facebook sẽ mang đến hiệu quả rất cao. So với quảng cáo truyền thống, quảng cáo trên Facebook giúp các doanh nghiệp tối ưu được chi phí đáng kể. Đồng thời, lượng khách hàng tiếp cận cũng sẽ cao hơn, từ đó gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Các loại đối tượng tùy chỉnh cần biết khi chạy quảng cáo Facebook Tạo đối tượng tùy chỉnh giúp bạn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, đem lại hiệu quả cao hơn khi chạy quảng cáo…
Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.
Chạy quảng cáo Facebook cũng là một cách bạn đầu tư vào việc marketing sản phẩm mà thôi. Nếu nội dung quảng cáo không giá trị thì khách hàng sẽ lướt qua nhanh chóng. Với người mới, bạn có thể sử dụng thẻ Debit để kiểm soát chi tiêu tốt hơn, cũng như tránh trường hợp không kiểm soát được chi tiêu, dẫn đến ngân sách cao quá mức so với dự kiến. Người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo.
Hy vọng, bài viết mà Ching Marketing vừa cung cấp sẽ mang lại giá trị thông tin hữu ích cho bạn. Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo lập tài khoản quảng cáo facebook mới, bây giờ chúng ta sẽ qua phần thêm phương thức thanh toán. Tại mục Đối tượng, bạn sẽ tiến hành target đối tượng quảng cáo Facebook. Để chạy quảng cáo Facebook, bạn xác định đối tượng mục tiêu dựa trên các tiêu chí như vị trí, độ tuổi, quy mô,… Vì vậy, bạn cần phải kết hợp giữa chất lượng hình ảnh và thực hiện đúng những tiêu chuẩn của Facebook.
Chia sẻ những thông tin hữu ích xoay quanh việc bán hàng, kinh doanh online. Tài khoản quảng cáo có thể là tài khoản quảng cáo Business hoặc tài khoản cá nhân của bạn. Bạn lưu ý là Fanpage nên cập nhật đầy đủ địa chỉ công ty, số điện thoai liên hệ, website (nếu có) để tăng độ uy tín với Facebook và cả ứng viên. Thường xuyên cập nhật nội dung và các thông tin hữu ích đến cho các Fan, cần hạn chế các hình ảnh hoặc clip quá phản cảm câu like, câu view bạn nhé! Mình nghĩ điều đó không phù hợp vì Fanpage này bạn dùng để tuyển dụng nên cần sạch, đẹp và trang trọng.
Và đừng quên tối ưu hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Nhanh tay lưu lại những cách chạy quảng cáo trên Facebook được các chuyên gia đánh giá cao. Bí quyết chạy ads Ching chia sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như tăng hiệu quả chiến dịch nhanh chóng. Bạn chỉ cần hiểu đơn giản lúc này Facebook đã tiến hành hiển thị quảng cáo của bạn đến với tệp đối tượng xác định mà bạn tạo trong quá trình lên chiến dịch quảng cáo. Vì thế, để thành thục hơn cách chạy quảng cáo chuyển đổi nhắm mục tiêu đến khách hàng có hành vi mua hàng là điều cuối cùng của mọi người chạy quảng cáo nhắm tới. Như vậy ở Phần I bạn đã căn bản hiểu được một quảng cáo trực tiếp trên Facebook là như thế nào và những thông tin quan trọng giúp bạn thiết lập quảng cáo tin nhắn thành công.
Hiện tại, mình đang muốn giúp đỡ những bạn mới đang tìm hiểu về chạy quảng cáo Facebook. Khoảng 2% khách hàng mua hàng ở lần đầu tiên gặp sản phẩm. Kỹ thuật Remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng đã từng ghé thăm sản phẩm của bạn.
Mọi bài viết, hình ảnh, video bạn muốn quảng cáo đều phải đặt nó trên Fanpage hết. Những ngày đầu tiên tự mày mò chạy quảng cáo trên Facebook, mình thú thật là khó khăn vô cùng. Không phải kiểu cứ lên chiến dịch quảng cáo xong rồi ngồi cầu nguyện, không biết mình đã làm đúng hay sai.
Bạn lưu ý, kích thước hình ảnh quảng cáo cũng có ảnh hưởng tới chất lượng quảng cáo trên Facebook. Đăng ảnh đúng với kích thước yêu cầu của Facebook, bài quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tốt nhất, đẹp mắt nhất (vì Facebook luôn ưu tiên trải nghiệm người dùng). Bạn sẽ biết tất cả mọi thứ về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi thứ luôn. Một phần nữa, quảng cáo Facebook với khá nhiều thao tác phức tạp. Nếu bạn không nắm rõ thao tác, kẻ gian rất có thể lợi dụng lỗ hỏng kiến thức của bạn để trục lợi lấy tiền.
Thời gian, mô tả, số lượng đã đăng ký và tên Fanpage doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ cần tạo quảng cáo Facebook một cách đơn thuần. Facebook sẽ tự thu thập và hoàn thành các thông tin, doanh nghiệp không cần phải thêm mô tả, tên sản phẩm, trang đích, số ID hay URL hình ảnh.
Nếu bạn làm thời trang bạn hãy gõ thời trang, váy hoặc sản phẩm của bạn nhé. Với các dạng quảng cáo này, bạn sẽ được phép nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác hơn. Và thực sự bây giờ tài khoản quảng cáo ở Việt Nam rất hay bị khóa, nhiều khi không làm gì cũng bị khóa, bài sau mình sẽ giúp bạn tìm hiểu & đưa ra 1 vài phương án.
Tạo điều kiện nâng cao tần suất quảng cáo cho các sản phẩm khác. Với những bài viết có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tương tác lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới. Cách xác định đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, chi phí quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu. Mẫu quảng cáo được tài trợ này có thể hiển thị ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage. Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel. Đăng chiến dịchSau khi nhấn Đăng bạn chờ khoảng 2-3 tiếng thì chiến dịch sẽ bắt đầu chạy và phân phối.
Fanpage cần phải được cập nhật đầy đủ thông tin, cũng như đăng bài viết đều đặn từ 7-10 để tạo độ trust trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo đầu tiên. Chạy quảng cáo livestream là hình thức quảng cáo dạng được tài trợ cho các video livestream trực tiếp, bạn có thể vừa livestream vừa chạy quảng cáo. Nghĩa là khi đang livestream, chủ shop hoàn toàn có thể tiến hành chạy quảng cáo ngay tại thời điểm phát trực tiếp để tiếp cận nhiều người hơn và cải thiện lượt xem, tăng doanh thu.
Thời gian gần đây khi lướt Facebook bạn sẽ thấy rất nhiều video livestream được quảng cáo hay có chữ Được tài trợ. Bạn cũng muốn vừa livestream vừa chạy quảng cáo video của mình để tiếp cận được nhiều người xem hơn và bán được nhiều hàng hơn? Tuy nhiên, bạn chưa biết cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook như thế nào. Vậy hãy dành chút thời gian “bỏ túi” ngay các bí quyết hiệu quả được TPos chia sẻ dưới đây nhé.
Chọn càng nhiều, thì quy mô đối tượng càng lớn và ngược lại. Nghĩa là chỉ cần đáp ứng chỉ 1 trong số các điều kiện là quảng cáo Facebook có thể hiển thị. Việc chạy ads Facebook không phải là điều quá xa lạ với mọi người nữa. Nếu bạn chưa biết cách chạy thì xem ngay 9 bước hướng dẫn chạy chi tiết nhất sau đây.
Thay vì phương pháp quản lý kiểu cũ Excel hay sổ sách, dễ bị nhân viên đánh cắp thông tin. Myspa giúp lưu trữ thông tin khách hàng trên điện toán đám mây, chủ tài khoản chính mới được xem và xuất dữ liệu…. Mình nghĩ đây là cách mà khá nhiều anh em trong ngành quảng cáo áp dụng khi tài khoản quảng cáo gặp vấn đề. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin, giá các loại tài khoản Via cổ, Via nước ngoài, BM có tick xanh,…
Đây là loại tài khoản Facebook dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, các cá nhân như chúng ta vẫn có thể thiết lập cho mình một tài khoản Business . Việc kết nối và chuyển đổi khách hàng theo phương thức truyền thống khá là phức tạp. Người dùng có thể bị gián đoạn trong quá trình truyền thông của thương hiệu. Thương hiệu vừa tốn kém nhiều chi phí, nhưng lại không đạt được hiệu quả như mong đợi. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.
Mình chọn Remarketing trên Facebook chứ không phải kênh nào khác, vì ở thời điểm hiện tại, quảng cáo trên Facebook vẫn cho hiệu quả tốt và chi phí khá thấp. Tăng độ phủ thương hiệu của bạn đến với khách hàng tiềm năng, giúp ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Initiate Checkout là khách đang nhập thông tin thanh toán, nhưng vì lí do gì đó họ out ra khỏi website bán hàng. Vì vậy, tệp khách hàng này bạn phải chào mời họ thật sự hấp dẫn, đừng ngần ngại gửi thêm khuyến mãi để đảm bảo họ sẽ thanh toán ngay.
Đây là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu suất cao và giá rẻ giúp bạn tiếp cận người dùng like fanpage và bè bạn của họ . 9 cách chạy quảng cáo facebook bạn vừa tổng hợp rất hữu ích. Quảng cáo trên Facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng. Vì thế, cách quảng cáo trên Facebook bằng thử nhiều hình thức khác nhau để chọn được hình thức phù hợp nhất rất hiệu quả.
PPE được ưa chuộng nhiều vì nó không đòi hỏi kỹ thuật cao để thiết lập quảng cáo, chi phí phù hợp với người mới chạy quảng cáo, thậm chí mình vẫn dùng PPE cho các chiến dịch Facebook Ads. Đặt ra mục tiêu cụ thể, rõ ràng trước khi chọn cách chạy quảng cáo Facebook phù hợp. Ngoài ra, trong suốt quá trình học cách chạy quảng cáo Facebook. Nếu thấy chiến dịch không hiệu quả như ý muốn, ta có thể sửa, tắt hoặc xóa quảng cáo.