cách chạy quảng cáo tiktok

Thông thường, những influencers hoặc KOLs là những người sẽ bắt đầu trào lưu này và mọi người sẽ làm theo. Nếu chỉ muốn chạy mỗi TikTok thì nên chỉ tích vào phần TikTok mà thôi, còn những thứ khác hoàn toàn với thể tắt đi . Cài đặt pixel bằng cách dán đoạn mã HTML trực tiếp vào code web.

cách chạy quảng cáo tiktok

Trong bài viết này Blog.dammaynho.com sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn. Ở đây bạn có thể chọn theo tiktok đề xuất nếu kênh của bạn xây dựng 1 chủ đề duy nhất thì tiktok dễ nhận diện và đề xuất video cho bạn hơn. Mình sẽ chạy quảng cáo theo đối tượng tự chọn để phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình nha. Tuy nhiên, dù có thuê Agency hay không thì bạn cũng nên biết cách tạo tài khoản quảng cáo TikTok để mọi thứ diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn.

Bạn có khả năng sử dụng email cá nhân hoặc mail doanh nghiệp đều được. Trên đây là những thông tin và hướng dẫn cơ bản về chạy quảng cáo Tiktok dành cho bạn. Ở thời điểm hiện tại Tiktok vẫn còn khá mới đối với nhiều nhà quảng cáo tại Việt Nam. Đây được xem như một lợi thế cho những ai dám đi trước. Hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok.

Cvlink Là Gì? Xu Hướng Thiết Kế Cv Online

Chạy rewarded video quảng cáo trên tiktok cũng tương tự với như hướng dẫn ở trên. Cách này có thể áp dụng với cả các chiến dịch challenge truyền tải thông điệp. Đây là một dạng quảng cáo thường được đặt ở phần cuối video TikTok.Các quảng cáo sẽ xuất hiện ở dạng video ngắn tầm s. Nếu đoạn video quảng cáo được phát sau 9s thì sẽ hiện thêm nút kêu gọi hành động. Khi người dùng nhấn vào nút này sẽ chuyển hướng đến một trang Web hoặc ứng dụng của bạn. Tính năng targeting cho phép bạn nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng để hiển thị quảng cáo.

Với ưu thế của mình, chắc chắn Tik Tok sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tốt nhất. Hãy để mặc định No Limit, bạn có thể cài đặt lại khi setup nhóm quảng cáo ở phần tiếp theo. Chạy quảng cáo TikTok gồm những đoạn video từ 3-15 giây. Điều này tác động rất tốt đến sự tiếp nhận của người dùng. Các video có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo được trào lưu lan truyền rộng rãi. Những quảng cáo này được đặt ở hoặc gần đầu trang Khám phá và một lần nhấp vào thẻ bắt đầu bằng # sẽ dẫn khách truy cập đến một bộ sưu tập TikTok từ cùng một thử thách.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã biết được cách quảng cáo trên tiktok như thế nào để hiệu quả và nhanh chóng nhất. Tránh tối đa việc bị loại bỏ nội dung từ tiktok và gây ra nhiều mất mát về chi phí quảng cáo không đáng có. Ngôn ngữ quảng cáo và Landing Page phải sử dụng ngôn ngữ hoặc có phụ đề với ngôn ngữ có thể chấp nhận được đối với khu vực nhắm mục tiêu. Hy vọng qua bài viết này bạn đã nắm được tất cả các thông tin về việc chạy quảng cáo TikTok.

  • Vì vậy, đây sẽ là một thị trường tiềm năng, lợi thế cho những khách hàng tiếp cận đầu tiên, sự cạnh tranh sẽ ít hơn so với Facebook hay google.
  • Tương tự như Facebook, Google, Snapchat,… Tiktok họ cũng có chính sách quảng cáo riêng.
  • Số lượng phụ thuộc vào nội dung video ở đây theo nghiên cứu chung là 60%.

Bấm Submit sau khi hoàn tất để Tik Tok phê duyệt quảng cáo. Test cùng lúc nhiều video để xác định lượng view ở video nào cao hơn giúp quá trình vit ads trực tiếp vào video thuận tiện hơn. TikTok hiện có 12 triệu người dùng hàng tháng tại Việt Nam. Ví dụ như nếu độ phân giải quá thấp, video sẽ được phân phối trên các nền tảng khác.

Thông thường, khi tiến hành bất kỳ một mẫu quảng cáo Tiktok nào cũng sẽ mất một khoản tiền nhất định. Việc này sẽ giúp quá trình tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Hơn nữa, mức chi phí cho việc chạy quảng cáo TikTok cũng khá rẻ. Dấu hiệu nhận biết mẫu quảng cáo TikTok đơn giản nhất là dòng chứ “Được tài trợ” luôn hiển thị kèm các quảng cáo. Với hơn 500 triệu người dùng, trở thành ứng dụng có lượt tải nhiều nhất thế giới 2020, vượt cả Facebook.

Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Trên Tiktok

Nếu bạn đang quảng cáo các sản phẩm đặc thù hơn thì có thể target sâu hơn một chút để đạt hiệu quả cao hơn nhé. Sau khi bạn tạo tài khoản thành công sẽ có giao diện như hình bên dưới, bây giờ chỉ cần login vào Tiktok Ads là được. Tik tok ads được tạo ra từ những đoạn video 3 – 15 giây, thế nên nó có một tác động rất tốt tới sự tiếp nhận của người dùng. Các video thường có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo thành trào lưu để được lan truyền rộng rãi. Có 2 loại quảng cáo bạn có thể tạo, là hình ảnh vào video. Tuy nhiên do đặc thù của TikTok, bạn nên dùng video nhé.

  • Bạn sẽ nhận được phản hồi từ TikTok trong liên hệ email bạn đã chỉ định.
  • Sau đó, bạn chọn Mục tiêu ở thanh menu bên trái màn hình.
  • Nếu lúc trước bạn đã từng chạy quảng cáo và bạn đã thu về được 3000 lượt click.
  • Trước khi quảng cáo được phân phối đến người dùng, nhân viên Tik Tok sẽ xét duyệt để đảm bảo nội dung đáp ứng được chính sách quảng cáo của họ.
  • Trong nửa đầu năm 2018, TikTok đã được tải xuống 104 triệu lần trên cửa hàng của Apple App vượt qua các đại gia truyền thông xã hội như Facebook và Instagram.

Doanh nghiệp có thể thỏa sức tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để quảng bá sản phẩm. Trong TikTok, bạn tuân theo thứ bậc bằng cách tạo chiến dịch trước tiên, sau đó tạo nhóm quảng cáo và cuối cùng là quảng cáo. Trước khi khởi chạy quảng cáo đầu tiên, bạn cần có tài khoản. Mỗi nhà quảng cáo sẽ thường có công thức đặt tên cho chiến dịch khác nhau, bạn có thể tham khảo cách đặt tên chiến dịch mà mình thường áp dụng. Mặc dù đã phổ biến tại các nước khác trên thế giới, nhưng tại Việt Nam vẫn còn ít nhãn hàng biết đến hình thức quảng cáo này. Đây sẽ là lợi thế cho những nhãn hàng tiếp cận đầu tiên và chắc chắn rằng sự cạnh tranh tại nền tảng này sẽ ít hơn rất nhiều so với Facebook và Youtube.

Cách Target đối tượng TikTok theo tùy chỉnh đối tượng được có nghĩa là dựa vào những dữ liệu bạn thu thập được từ website, app store, data khách hàng để nhắm đối tượng chính xác. Cody Nguyễn là du học sinh Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tập trung vào các kỹ năng phát triển con người. Ưu tiên cho trang web uy tín của dịch vụ, sản phẩm được cung cấp. Đây là dạng quảng cáo có giá rẻ nhất và thường thích hợp với các brand nhỏ.

Theo mình để ý thì nó cũng khá giống với chính sách quảng cáo của Facebook. Chính sách về các sản phẩm được cho phép chạy trên Tiktok khá giống với Facebook, những gì ở Facebook không chạy được thì tỷ lệ cao ở Tiktok cũng không chạy được. Cách target khách hàng khá đơn giản, tương tự như với Zalo.

Tương tự, người sử dụng Tiktok sẽ hoàn toàn với thể phát huy hết sự phát minh thông minh của mình với vô vàn những chủ đề khác nhau để tiếp thị quảng cáo. Từ đó, việc quảng cáo TikTok sẽ trở nên hiệu suất cao và đem lại một chiến dịch marketing thành công xuất sắc cho shop của bạn . Như vậy, người sử dụng Tiktok sẽ có thể phát huy hết sự sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề khác nhau để truyền thông.

Khi đó bạn sẽ được upload tối đa 10 video, 5 mô tả QC và 1 CTA. Phần này không bắt buộc, nhưng tốt nhất hãy bậtAutomated Creative. Phương thức thanh toán duy nhất trên TikTok là thông qua thẻ thanh toán quốc tế. Bạn cần phải chuẩn bị thẻ Visa/ Mastercard hoặc thẻ JCB. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ ngay Trung tâm đào tạo Marketing Soka để được giải đáp chi tiết nhất. Chào các bạn mình là một lập trình viên, công việc chính là thiết kế web,in ảnh men và lúc rảnh thì mình viết blog chia sẻ kiến thức thủ thuật, mẹo hay về công nghệ, game mobile..

Đây là mạng xã hội đặc biệt vì cho người dùng sáng tạo và up lên những video có dung lượng ngắn (15 giây). Các video trên TikTok có nội dung rất đa dạng và dễ dàng sáng tạo. Đó có thể là 1 clip hài hước, 1 trend mới hay đơn giản là sinhh hoạt hàng ngày của con người nhưng được lồng ghép hiệu ứng và nhạc nền cực kỳ đặc biệt và thú vị.

Những video thường với ý tưởng thông minh mê hoặc, ấn tượng sẽ tạo thành trào lưu để được Viral thoáng rộng . Ứng dụng Tiktok cho phép người tiêu dùng tự tạo ra những clip ngắn kèm theo nhạc và những hiệu ứng nhấp nhánh, dễ thương mang tính tiêu khiển cho cùng đồng. Người tiêu dùng sẽ thoải mái thông minh ra những clip ngắn dưới 15s để san sớt nó với bạn bè và người thân. Xếp hạng đấu giá trong quảng cáo Google Ads nói lên điều gì? Vị trí quảng cáo là thứ tự mà trong đó quảng cáo của bạn hiển thị trên trang. Hiểu đơn giản hasgtag “marketingvn” có hàng triệu người dùng đăng tải video trên TikTok nói về, thì điều này có nghĩa ra rất nhiều người đã nhìn thấy thương hiệu của bạn.

  • Hiện tại véc tơ vận tốc tức thời tăng trưởng và lượng người tiêu dùng của TikTok ngày càng tăng, số tiền tiêu tốn của những nhà quảng cáo cũng ngày một tăng lên đáng kể .
  • Một ngày, 1 người sẽ sử dụng TikTok trung bình 29 phút.
  • Có video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ là yêu cầu tối thiểu để doanh nghiệp có thể bắt đầu chạy quảng cáo trên TikTok.
  • Ưu điểm được đánh giá cao nhất của TikTok là kho nhạc nền đa dạng, bắt kịp xu hướng.
  • Có khá nhiều người không có kinh nghiệm, chỉ mới biết đến TikTok ads đã vội vã tự chạy quảng cáo ngay.
  • Bạn có thể lựa chọn nhiều độ tuổi khác nhau nhưng không được chọn bừa, chọn không theo kế hoạch.

TikTok là một kênh marketing online mà các doanh nghiệp nên khai thác để bán hàng được hiệu quả. Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho các bạn một số thắc mắc để trả lời cho câu hỏi TikTok ads là gì hay quảng cáo TikTok là gì. Mong rằng qua bài viết các bạn đã có thể nắm bắt được cách để chạy quảng cáo TikTok nhanh chóng và mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Chính vì điều đó, việc TikTok triển khai quảng cáo trên nền tảng này sẽ tạo ra hướng đi mới cho những nhà quảng cáo, làm thay đổi phần nào thị trường quảng cáo số tại Việt Nam. Để chạy chiến dịch marketing online trên nền tảng cần phải có video để giới thiệu sản phẩm. Video sẽ phân phối trên bảng tin, người dùng có thể bấm vào nút kêu gọi hành động. Tại đây có thể hướng người dùng đến trang đích bán hàng của bạn.

Cách target đối tượng TikTok theo nhân khẩu học là cách cơ bản nhất từ trước đến nay. Bạn chỉ cần phác họa chân dung khách hàng theo đúng mô hình kinh doanh của bạn, việc còn lại TikTok sẽ hỗ trợ. Đâu là dạng truyền thông marketing giá tốt nhất trong số các cách thức quảng cáo TikTok. Thẻ ATM không thể thực hiện thanh toán chạy quảng cáo Tiktok. Vì vậy chúng ta cần phải có thẻ Visa hoặc thẻ Mastercard Debit để thực hiện các giao dịch thanh toán khi cần.

cách chạy quảng cáo tiktok

Sau khi chọn xong bạn nhấp Tiếp theo để sang bước tạo định dạng cho quảng cáo. Thử nghĩ nếu hashtag #soka được hàng ngàn người dùng trên Tiktok tạo video để nói về, thì có tới vài triệu người khác nhìn thấy thương hiệu này. Vậy là xong, bạn đã tạo thành công quảng cáo TikTok rồi đó. Chúc bạn thành công với loại hình quảng cáo mới mẻ này nhé.

cách chạy quảng cáo tiktok

Tuy nhiện, không phải tất cả các ngành nghề đều phù hợp với quảng cáo trên TikTok. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi chạy chiến dịch trên ứng dụng này. Đây cũng là một cơ hội cho những ai muốn phát triển thương hiệu của mình nhanh chóng. Bởi thị trường này còn khá mới, cạnh tranh cũng tương đối thấp hơn. Nếu chạy chiến dịch thành công bạn không chỉ quảng bá được thương hiệu mà còn thu về doanh số khủng. Tik Tok sẽ tự động chuyển bạn đến phần nhóm quảng cáo.

Ngoài ra TikTok còn nhiều chính sách quảng cáo khác những cơ bản cũng tương tự như Facebook Ads hay Google Ads. Khi nhấp vào banner quảng cáo, người dùng được chuyển hướng đến trang Challenge Page. Các sản phẩm hot trend được thống kế bán chạy nhất trên TikTok.

Việc xác định sản phẩm phù hợp với đối tượng sử dụng TikTok sẽ giúp cho bạn tránh được việc lãng phí vào các quảng cáo không hiệu quả. Ở nước ta nền tảng này được những người trẻ từ 18 đến 24 tuổi sử dụng nhiều nhất. Đây là nhóm đối tượng có lối sống cởi mở, hiện đại và yêu thích các sản phẩm hợp thời, theo xu hướng.

Không có một con số nhất định cho việc tốn bao nhiêu để có thể chạy được quảng cáo tiktok. Tùy theo khả năng mà bạn và quý doanh nghiệp có thể chi trả, sẽ có những loại hình quảng cáo phù hợp. Hãy cân nhắc kỹ càng việc nên lựa chọn hình thức nào, loại hình nào và sử dụng bao nhiêu tiền. Như vậy mới có thể thực hiện quảng cáo tiktok hiệu quả. Agency là một đơn vị cung cấp, thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp khách hàng. Thông qua quá trình tối ưu quảng cáo TikTok họ sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao thương hiệu cá nhân với mức lợi nhuận phù hợp.

Điền xong thì bạn tick vào ô xác nhận đã đọc và đồng ý với điều khoản TikTok. Kiểm tra Email để lấy mã xác nhận do TikTok cung cấp rồi điền vào form có sẵn. Hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.

Trong bài viết này mình sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo Tiktok chi tiết. Tiếp theo hãy cùng xem hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok cực kỳ đơn giản và hiệu quả nhé. Cách target đối tượng TikTok theo danh mục quan tâm có nghĩa là chọn theo sở thích, tâm lý và hành vi người dùng. Hiện nay, cách này được xem như là hiệu quả và thành công nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Quảng cáo In-feed là loại quảng cáo được đặt ở cuối video TikTok hoặc các video trên TikTok. Những quảng cáo này cũng chuyển hướng đến một trang web hoặc ứng dụng của bạn. Nhưng nếu phần lớn lượng khách hàng của bạn thuộc phân khúc lớn tuổi hơn thì có lẽ giải pháp quảng cáo trên nền tảng TikTok sẽ không phù hợp với bạn cho lắm. CleverAds đảm bảo sẽ giúp khách hàng có được một chiến dịch hiệu quả nhất, tiếp cận được nhiều nhất những khách hàng tiềm năng ở trên Tiktok. Sau khi được kiểm duyệt, doanh nghiệp sẽ được Agency hỗ trợ chạy quảng cáo TikTok Ads.

  • Chiến dịch quảng cáo TikTok Hashtag Challenges thường kéo dài khoảng 6 ngày.
  • Cái này giống như ảnh đại diện cho mẫu quảng cáo TikTok của bạn đấy.
  • Nếu bạn có thể nhìn thấy ở bài viết trên có chữ Được tài trợ thì đây chính là dạng bài viết đang chạy quảng cáo Tiktok Ads đó.
  • Bạn có thể bao gồm một thẻ bắt đầu bằng # có thể nhấp hoặc liên kết trang web.
  • Hiện tại trên thị trường Việt Nam quảng cáo Tik Tok vẫn còn khá mới, còn ít nhãn hàng biết và sử dụng hình thức này.

Ngoài ra còn có công nghệ AI tích hợp trong TikTok giúp cho việc hiển thị các hiệu ứng dựa theo chuyển động giúp cho người xem cảm thấy được sự tương tác, thu hút hơn. Sau khi đạt được những thành công nhất định, TikTok đã chotriển khai quảng cáo trên nền tảng này. Quảng cáo In-feed là quảng cáo được đặt ở cuối video TikTok hoặc các video trên TikTok. Những quảng cáo này cũng chuyển hướng đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Để xây dựng đối tượng tùy chỉnh từ lưu lượng truy cập trang web, bạn cần cài đặt pixel TikTok trên trang web của mình. Pixel cũng giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo và gắn sự thành công của quảng cáo với hành vi của khách hàng trên trang web của bạn. Sau khi đã đặt ngân sách cho toàn bộ chiến dịch, doanh nghiệp cần đặt ngân sách và set lịch chạy cho từng nhóm quảng cáo. Thông thường, chi phí này sẽ không được cập nhật vào tài khoản quảng cáo ngay lập tức, đôi khi có thể mất đến 3-5 ngày. Vì vậy, doanh nghiệp nên nạp tiền vào tài khoản Tik Tok Ads trước khi khởi động chiến dịch.

Chỉnh sửa, lòng ghép nhạc, chèn hiệu ứng,…tăng hiệu ứng tăng khả năng viral cho video. Những sản phẩm thuộc ĐÔNG Y, TPCN,… sẽ cần phải có giấy tờ đăng ký kinh doanh, chứng nhận doanh nghiệp,… thì bên Tiktok mới có thể duyệt cho bạn. Đa phần những sản phẩm này ở Việt Nam đều không có nguồn gốc và hiệu quả rõ ràng nên tỉ lệ bạn được duyệt vẫn rất thấp. Khi nhận được mail đồng ý từ TikTok các bạn có thể xúc tiến quá trình quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Vậy nên khả năng tiếp cần được tệp khách hàng tiềm năng cũng vô cùng dễ dàng. ” Trong bài viết này Ching Marketing sẽ hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo Tiktok theo tài khoản cá nhân nhanh chóng & chi tiết nhất 2021. Dạng Brand Takeover sẽ xuất hiện ngay tức thì khi người sử dụng mở mạng xã hội TikTok. Khi click vào dạng quảng cáo này, nó sẽ được chuyển hướng đến một liên kết như website, ứng dụng hoặc video bất kỳ trên TikTok. Hiện nay dạng quảng cáo này vẫn đang giới hạn cho một nhà quảng cáo trong vòng một ngày. Giao diện của trình quản lý quảng cáo trên TikTok có 3 hình thức chạy quảng cáo.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.