Bạn đã biết Seo và quảng cáo từ khóa Google mang lại hiệu quả chuyển đổi tuyệt vời. Nhưng cũng không thể phủ nhận hiệu quả mà Facebook Ads mang lại. Facebook sẽ cân đối mức chi trung bình theo ngân sách mà bạn thiết lập. Mục đích của Facebook Ads là link đến website, trang Fanpage hoặc bất cứ địa chỉ nào bạn muốn.
Bạn có thể chọn “Ẩn với bạn bè” nếu muốn họ không nhìn thấy bài niêm yết đó. Đã phản hồi về cho mình rất nhiều tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi. Bạn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền vững hơn. Lúc này, bạn sẽ nhận được câu trả lời trong 1 hòm thư case. Facebook vẫn là mạng xã hội lớn nhất thế giới năm 2021 với 2,23 tỷ người dùng trung bình hàng tháng.
Trong bài quảng cáo, Facebook sẽ hiển thị các thông tin như tiêu đề chương trình ưu đãi. Thời gian, mô tả, số lượng đã đăng ký và tên Fanpage doanh nghiệp. ADSMO cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và gia tăng doanh số bán hàng vượt bậc. Cách viết bài quảng cáo trên Facebook sẽ mang đến hiệu quả rất cao. So với quảng cáo truyền thống, quảng cáo trên Facebook giúp các doanh nghiệp tối ưu được chi phí đáng kể. Đồng thời, lượng khách hàng tiếp cận cũng sẽ cao hơn, từ đó gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Khi bạn tạo được một Fanpage chuẩn thì ngoài khách hàng đến từ quảng cáo, bạn còn có một lượng khách hàng tự nhiên đều đặn. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được mọt khoản chi phí dành cho quảng cáo. Đó chính là tạo Fanpage chuẩn SEO, đặt tên Fanpage phù hợp theo từ khóa mà khách hàng tìm kiếm. Bạn có website, bạn muốn chuyển hướng khách hàng từ Facebook về website để chốt khách hàng trên đấy thì đây là loại hình quảng cáo lưu lượng truy cập.
Tuy nhiên, bạn cần phải trả qua một thủ tục xác định của Google trước lúc được đồng ý cho chạy quảng cáo miễn phí . Cách này sẽ khôn xiết hiệu suất cao so với những bạn bán hàng cá thể, nhỏ lẻ vì tiết kiệm ngân sách và giá tiền được một phần ngân sách tương đối cho Facebook Ads . Khi gặp các sự cố về tài khoản như tài khoản bị hạn chế, vô hiệu hóa,…bên cho thuê tài khoản sẽ xử lý tất cả cho bạn bằng việc bổ sung một tài khoản quảng cáo khác chẳng hạn. Nếu bạn muốn tối ưu chuyển đổi Mua hàng, thì bạn chọn loại Conversion là Purchase.
Thông thường trong vòng 24h, FB sẽ báo xác nhận thành công và quảng cáo Facebook của bạn sẽ tự động chạy. Ngoài ra cũng góp phần tăng Traffic cho website của bạn. Nhiều người đang truyền tai nhau về chiến lược chạy quảng cáo Facebook . Ở phần “Vui lòng chia sẻ lý do bạn cần xác minh tài khoản”, bạn cần cho Facebook biết được nguyên nhân cụ thể. Nếu bỏ qua không ghi phần này hoặc trả lời một cách hời hợt thì khả năng được duyệt sẽ rất thấp.
Google Penguin Là Gì? Nguyên Nhân & Cách Khắc Phục Từ A
Chạy ads miễn phí giúp đẩy mạnh hoạt động quảng cáo, giới thiệu thật nhiều khách hàng tiềm năng trên Facebook. Ching Marketing chia sẽ đến bạn 6 chạy quảng cáo facebook miễn phí được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Quảng cáo là cách để bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng nhất, thường sử dụng dịch vụ các bạn phải cần ngân sách. Quảng cáo trên FacebookĐây là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả tối ưu ngân sách, đảm bảo bài viết không hiển thị tràn lan ở những vị trí không mang lại tương tác và chuyển đổi.
- Collection Ads giúp doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm trong một bộ sưu tập.
- Ở phần “Vui lòng chia sẻ lý do bạn cần xác minh tài khoản”, bạn cần cho Facebook biết được nguyên nhân cụ thể.
- Muốn làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm ID của bên thứ ba.
- Khi nuôi tài khoản quảng cáo bạn phải đảm bảo tài khoản này tương tác như “một người dùng thật”.
Bạn mới thường có thói quen, lên quảng cáo xong rồi ngồi cầu nguyện, chỉ hi vọng hên xui là quảng cáo đúng tệp khách hàng. Cho nên, mình quyết định cho ra bài chia sẻ chất lượng thế này, chỉ rõ cho bạn từng bước thực hành để chạy quảng cáo tốt hơn. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.
Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Chi Tiết Nhất
Khi quảng cáo Facebook đang là cần câu cơm của nhiều người, thì bạn cần phải hơn họ ở kỹ thuật Remarketing trên Facebook. Số tiền mà bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày cho nhóm quảng cáo. Vì vậy, hãy dồn thời gian để đầu tư về mặt hình ảnh cho bài post.
Sau khi tiến hành xong trạng thái máy học, Facebook sẽ hiển thị cho bạn một thông báo đại loại “Facebook đã tiến hành phân phối quảng cáo của bạn”. Số tiền mà bạn sẵn sàng chi tiêu trong một khoảng thời gian nhất định cho nhóm quảng cáo. Điều đó gọi là hiệu ứng đám đông, giúp tối ưu niềm tin của khách hàng vào bài viết của bạn. Một phần nữa, quảng cáo Facebook với khá nhiều thao tác phức tạp. Nếu bạn không nắm rõ thao tác, kẻ gian rất có thể lợi dụng lỗ hỏng kiến thức của bạn để trục lợi lấy tiền. Mình đã từng chạy quảng cáo Facebook cho nhiều thị trường, trong nước lẫn ngoài nước.
Đồng thời bạn cũng có thể bật tắt quảng cáo một cách đơn giản. Là quảng cáo mà người dùng có thể tiếp cận trong bảng tin Facebook. Mỗi quảng cáo sẽ có tới 10 hình ảnh/ video, kèm theo liên kết riêng cho mỗi hình ảnh/ video đó. Target đúng chuẩn sẽ giúp bạn hiểu rõ về hành vi của khách hàng là chìa khóa để các kế hoạch kinh doanh thành công. Đây là nhiệm vụ rộng lớn và phức tạp nhưng với sự kết hợp nghiên cứu đúng đắn, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu một cách chi tiết về khách hàng và động lực của họ khi mua. Hành vi khách hàng trong marketing là cách các cá nhân và tổ chức lựa chọn và sử dụng các sản phẩm/dịch vụ.
Nếu không xác nhận được danh tính tài khoản quảng cáo Facebook bằng phôi. Theo thống kê, cách này có tỷ lệ thành công gần như 100%. Việc yêu cầu xác nhận như vậy để khẳng định đây là tài khoản chính chủ.
Tuy nhiên, họ lại phải đối diện với thuật toán Facebook liên tục thay đổi và việc thắt chặt chi phí của việc quảng cáo trên Facebook. Việc này sẽ giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm nhanh hơn. Doanh nghiệp còn có thể thực hiện Remarketing đối với các khách hàng chưa chuyển đổi hành động với Website/ Fanpage.
Bạn muốn tự chạy quảng cáo bán hàng nhưng chưa có kinh nghiệm. Ching Marketing sẽ hướng dẫn cho bạn 8 bước tự học quảng cáo Facebook hiệu quả chi tiết nhất hiện nay. Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của KDIGIMIND giúp bạn nhắm trúng đối tượng khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ đó tăng doanh thu bán hàng. Dựa vào những thông tin này, Facebook Ads sẽ hiển thị quảng cáo của bạn đến những khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo thói quen xem livestream cho khách hàng, bằng cách sử dụng chiến lược quảng cáo livestream trên fanpage một thời gian.
Hiện nay hầu như ai cũng đang sở hữu một chiếc smartphone. Những chiếc điện thoại này đều được cập nhật các tính năng hiện đại và tiện dụng. Hiểu được vấn đề đó Facebook cũng đã tích hợp phần chạy quảng cáo trên điện thoại dành cho các nhà quảng cáo. Bạn có thể tạo một chiến dịch quảng cáo ở bất kì nơi đâu chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và kết nối internet.
Chính vì vậy, Facebook Ads vẫn là công cụ kinh doanh hữu ích với các doanh nghiệp. Ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel. Khi bạn lưu lại từng tệp khách hàng theo hành vi của họ, bạn sẽ nhắc họ mua hàng với chương trình khuyến mãi đặc biệt. Hỗ trợ quét uid khách hàng, tìm kiếm email, số điện thoại khách hàng trên Facebook để khai thác hiệu quả.
Việc tối ưu hình ảnh trong nội dung chạy quảng sẽ giúp cho chiến dịch của bạn được nhẹ hơn và được sự đánh giá cao từ facebook. Việc hình ảnh được tối ưu tốt thì chi phí chạy quảng cáo cũng ít hơn đồng thời lượng người tiếp cận cũng nhiều hơn. Facebook luôn có những quy định về các loại kích thước ảnh khác nhau.
Tùy từng mục đích mà bạn có thể lựa chọn vị trí đặt quảng cáo phù hợp. Ví dụ bạn đang muốn chạy quảng cáo giúp gia tăng tương tác thì nên lựa chọn bảng tin facebook và cả instagram. Còn nếu bạn đang muốn chạy quảng cáo tăng lượt view cho video hay kích thích người dùng cài ứng dụng của bạn thì nên lựa chọn facebook, instagram và cả Audience Network.. Để có thể bắt đầu chạy quảng cáo facebook thì đầu tiên bạn phải truy cập vào fanpage và bấm lựa chọn Create Ads để tạo mới một chiến dịch quảng cáo.
Để tránh điều này, bạn không nên nhắm đến mục tiêu có sở thích quá cụ thể nếu như sở thích ấy không đủ lớn. Cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ đang là điều mà không ít người đang tìm kiếm. Cách xác định đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, chi phí quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu. Bạn có thể chọn biểu tượng vị trí quảng cáo để biết được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào. Dạng quảng cáo này được hiển thị ở cột bên phải của trang newsfeeds gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel.
- Nếu bạn có website bán hàng, Facebook Pixel sẽ giúp bạn lưu lại tất cả hành động khách hàng đã thực hiện trên website.
- Khi chạy quảng cáo lưu lượng truy cập khách hàng sẽ click vào bài quảng cáo, sau đó về thẳng website của bạn.
- Nhiều người ăn cũng dùng Facebook, ngủ cũng dùng Facebook.
- Bạn có thể nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook, click vào Thiết lập tài khoản quảng cáo để bắt đầu tạo tài khoản quảng cáo Facebook.
Sau đó, không cần dùng nhiều đến dạng quảng cáo này nữa, khách hàng có nhu cầu trước đó, sẽ biết bạn livestream vào khung giờ nào và xem ở đâu. Như vậy vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đảm bảo được số lượng người xem. Có nhiều lựa chọn trong việc chạy quảng cáo Facebook, được chia thành hai nhóm chính. Bao gồm, lựa chọn chính thống, thủ công và lựa chọn sử dụng kẽ hở, lách luật. Sau đây, Bombot sẽ giới thiệu cho các bạn 5 cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí. Ngày nay, chạy quảng cáo trên Facebook là một lĩnh vực rất phổ biến và đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.
Nhiều người lo lắng về vấn đề kinh phí khi quảng cáo Facebook. Tuy nhiên với hình thức trả tiền cho mỗi lần bấm thì số tiền cũng không quá lớn. Những quảng cáo Facebook thường có những tính năng mà những bài đăng thông thường không có. Chẳng hạn như chữ “Sponsored” nằm phía dưới Fanpage, nút CTA – Signup, nút “Like Page”.
- Nếu còn thì đa phần là page vừa mới hack, không nên mua.
- Khung giờ vàng để chạy quảng cáo Facebook là từ 8h30-19 giờ.
- Nếu chọn “Vị trí quảng cáo tự động”, quảng cáo sẽ được Facebook cho hiển thị ở các vị trí tối ưu và phù hợp nhất.
- Chạy quảng cáo video thì bài quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện dạng ẩn.
- Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “chất” sau đó quảng cáo post đó, đừng quên tối ưu hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí.
- Nhắc nhở mua hàng hay gọi là remarketing trên Facebook, là một kỹ thuật quảng cáo Facebook tuyệt mà bạn nên tận dụng triệt để, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.
Với những bài viết có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tương tác lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới. Bạn tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mong muốn hiển thị quảng cáo hoặc bỏ tích nếu không thấy cần thiết phải quảng cáo ở đó. Với kiểu quảng cáo này, người dùng có thể like, comment, share,… Và dạng này là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất và cũng được nhiều người áp dụng nhất. Bạn có thể chạy quảng cáo facebook trực tiếp đến trang fanpage của bạn hoặc trang web hoặc một địa chỉ bất kỳ.
Thẻ visa/ mastercard để chạy quảng cáo facebook ads tốt nhất nên tách riêng không nên dùng chung với thẻ cá nhân tránh trường hợp gặp rủi ro hack tài khoản. Nhanh tay lưu lại những cách chạy quảng cáo trên Facebook được các chuyên gia đánh giá cao. Bí quyết chạy ads Ching chia sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như tăng hiệu quả chiến dịch nhanh chóng.
Là hình thức quảng cáo Facebook phổ biến nhất, giúp doanh nghiệp tăng lượt truy cập trang Web và nâng cao nhận biết sản phẩm. Photo Ads bao gồm một hình ảnh sản phẩm/dịch vụ và văn bản quảng cáo. Văn bản nên viết ngắn gọn để người dùng không bị phân tâm. Thị trường Facebook ngày càng tăng trưởng mạnh mang đến thách thức cho nhiều nhà quảng cáo.
Đây là dạng quảng cáo bài viết trên Facebook thường chỉ được hiển thị trên Newsfeed. Có cấu trúc bao gồm ảnh minh họa và phần mô tả được lấy từ bài đăng trong Fanpage. Hiệu quả là tạo ra banner, ảnh bìa thu hút, ấn tượng, đẹp-độc-lạ. Bình thường bạn phải mất một khoản chi phí để thuê người thiết kế. Canva có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ banner cho đến ảnh trong bài post trên facebook, hoặc là những ảnh poster, các viral picture vô cùng thu hút. Khi tạo thành công AD-account, bạn được Facebook cấp cho hạn mức tín dụng là 50$, bạn có thể sử dụng vocher này để quảng bá sản phẩm.
Có nhiều trang báo lớn viết về fanpage hoặc Facebook cá nhân của bạn và có đường link chi tiết dẫn về.. Thường những nhóm này sẽ có quản trị viên duyệt và đăng. Điều này sẽ khiến bài viết của bạn mất một khoảng thời gian mới được lên. Một cách khác là bạn có thể tự xây dựng một Fanpage riêng cho chính mình.
- Tổ chức quảng cáo sự kiện cũng được đánh giá là 1 cách quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng rất hiệu quả.
- Đây là loại tài khoản Facebook dành cho các doanh nghiệp, tổ chức.
- Trên đây là nội dung bài viết 5 cách chạy quảng cáo facebook miễn phí không thể bỏ qua!
- Bloghong.com là blog cá nhân chia sẻ những kiến thức đồ họa và kinh nghiệm làm website WordPress cho tất cả mọi người.
Chính vì vậy, Facebook là một kênh giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn đừng lựa chọn loại quảng cáo tăng like Fanpage. Nếu chưa thực sự hiểu về cách chạy ads Facebook thì hình thức quảng cáo này sẽ rất đắt trên mỗi lượt like Page. Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Bạn cần đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “ chất”, sau đó quảng cáo post đó.
Cách bạn xác định đối tượng quảng cáo càng cụ thể thì chi phí và kết quả tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo sẽ càng được nâng cao. Tương ứng với các thông tin đưa ra, Facebook sẽ gợi ý kết quả về lượng khách truy cập dự kiến. Bằng cách xây dựng tối ưu fanpage bán hàng bên dịch vụ quảng cáo sẽ đảm bảo và có KPIs chính xác cho bạn về lượt tương tác, lượt click tin nhắn,…trong mức ngân sách bạn chọn. PPE giúp bạn tối ưu mức độ lan truyền của bài post, giảm chi phí nếu nội dung bài post bạn làm tốt. Facebook sẽ hiển thị quảng cáo đến những người dùng có thói quen tương tác trên Facebook, giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng nhất.
Có thể nói, tư duy để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả là vô cùng cần thiết, vì có tư duy đúng, thì bạn mới thực hành đúng. Bạn quảng cáo ngay trên chính Facebook cá nhân của mình. Mọi bài viết, hình ảnh, video bạn muốn quảng cáo đều phải đặt nó trên Fanpage hết.
Bạn có thể tự tạo cho mình một chiến dịch ads để quảng bán sản phẩm/dịch vụ trên Facebook tốt hơn. Hy vọng, bài viết mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn. Việc chạy quảng cáo trên facebook thì bạn có thể tự mình điều chỉnh chiến dịch, nội dung quảng cáo, ngân sách hay đối tượng mục tiêu bất cứ lúc nào mà bạn muốn.
Đây là cách dự phòng khi phương pháp bằng số điện thoại không hiệu quả. Dưới đây là những link xác nhận danh tính Facebook 2021 trong các trường hợp. Thủ thuật chạy quảng cáo khi tài khoản Facebook yêu cầu xác minh danh tính để chạy quảng cáo, hay fanpage bị hạn chế quảng cáo. Người bán hàng kinh doanh một sản phẩm nào đó sẽ lựa chọn tham gia một group phù hợp nhất để đăng bán sản phẩm của mình.