cách chạy fb ads

Tạo tên nội bộ cho quảng cáo sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi từng quảng cáo một khi bộ quảng cáo của bạn có nhiều quảng cáo khác nhau. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm được thời gian cũng như cảm thấy thoải mái vì không phải chờ đợi quá lâu và trải qua nhiều bước phức tạp. Bạn sẽ phải sử dụng một chương trình phân tích khác (giống như Google Analytics) hoặc hệ thống riêng của bạn. Dạng target này sẽ đưa ra những nhóm ít được nhắm mục tiêu. Và bản thân những nhóm này cũng chính xác và chất lượng hơn so với việc target rộng. Đa số những người chạy ads sẽ tập trung vào vị trí, độ tuổi, giới tính và sở thích.

Điều này có thể hiệu quả trong thời gian ngắn, nhưng lợi nhuận nhỏ, có nghĩa là bạn không đủ khả năng để quảng cáo một cách nhất quán. Bằng chứng xã hội là một phần quan trọng của quảng cáo Facebook. Những quảng cáo có nhiều lượt chia sẻ, nhận xét và phản ứng thường hoạt động tốt hơn những quảng cáo không có tương tác. Đây cũng là một trong những thủ thuật quảng cáo Facebook khó thực hiện nhất nhưng nó có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi khuyên bạn nên tạo nhiều quảng cáo với các móc khóa khác nhau và xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất để bạn giữ lại và khai thác nó. Đây có lẽ nên là một trong những mẹo tối ưu quảng cáo Facebook đầu tiên trong bài đăng này.

Các bài quảng cáo sẽ tự động chạy ngay khi được Facebook duyệt thành công. Các cá nhân, doanh nghiệp cần chi trả 1 khoản phí nhất định. Để có thể hiển thị mẫu quảng cáo cho sản phẩm của mình ở các vị trí quy định trên Facebook. Đối tượng có thể tiến hành quảng cáo Facebook rất đa dạng.

Sáng tạo, nội dung cực chất hình ảnh đẹp thu hút tạo được ấn tượng cho người xem. Nếu muốn target phải thỏa 2 điều kiện quảng cáo mới hiển thị, thì bạn chọn 1 cái, xong chọn thu hẹp đối tượng. Chọn càng nhiều, thì quy mô đối tượng càng lớn và ngược lại. Nghĩa là chỉ cần đáp ứng chỉ 1 trong số các điều kiện là quảng cáo Facebook có thể hiển thị. Facebook ads có nhiều hình thức quảng cáo thú vị bằng các hình ảnh,video, tiêu đề, chú thích trên mẫu quảng cáo và có thể thay đổi theo thời gian. Dùng phần mềm quản lý bình luận, tin nhắn để hạn chế tình trạng đối thủ cướp thông tin khách hàng.

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Giá Rẻ

Cách chạy bùng ads Facebook khách hàng nên áp dụng trong những trường hợp bất đắc dĩ như ngân sách cạn kiệt. Đừng nên lạm dụng bùng Ads vì đều mang lại hệ lụy không tốt cho nhà quảng cáo lẫn khách hàng. Hy vọng bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn.

Sau đó, để Facebook tự động tạo ra những sự kết hợp khác nhau giữa tiêu đề, hình ảnh, Call-to-action và các thành phần khác. Tương tự các loại quảng cáo có trả phí khác như Dynamic Ads Facebook, Facebook Lead Ads cũng giúp bạn dễ dàng tiếp cận được các đối tượng mục tiêu cụ thể. Để tạo video, hãy nghĩ về các cách truyền tải thông điệp chính thông qua văn bản và hình ảnh ngắn.

  • Đăng những bài viết có xu hướng chia sẻ những điều hữu ích hoặc share lên cộng đồng.
  • Hoặc tạo một “quảng cáo tức thì” có chiều sâu dành cho những người chủ sở hữu chó cảnh cao cấp.
  • Đó chính là các kiểu marketing trên facebook bằng hình thức chạy Facebook ads.
  • Giải thích cho họ chi tiết về lợi ích của sản phẩm thức ăn cho chó của công ty bạn.

Tới đây, bạn đã biết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hiệu quả rồi đúng không nào? Ching Marketing đã chia sẽ đến bạn tất cả thông tin cần thiết và liên quan nhất đến hướng dẫn và cách chạy ads rồi đấy. Hy vọng, bài viết Ching Marketing vừa cung cấp sẽ giúp bạn kinh doanh Online trên Facebook thu được doanh số cao. Nếu đặt quảng cáo theo ngày, ta có thể cho chạy liên tục từ ngày tạo hoặc đặt 1 ngày bắt đầu và ngày kết thúc cụ thể. Nếu bạn đặt ngân sách trọn gói thì phải thiết lập ngày bắt đầu và ngày kết thúc chiến dịch. Việc quảng cáo này sẽ giúp tăng lượng truy cập cùng với lượt thích khá nhanh.

Bước 3: Click Vào Cài Đặt Cho Doanh Nghiệp Như Ảnh Trên Và Hoàn Thành Thông Tin Cho Doanh Nghiệp

Tăng mạnh lượng tương tác tự nhiên, chất lượng, chuyển đổi cao. Sau đó, họ có thể đăng ký thông tin ngay trên Bảng tin Facebook. Hãy tạo ra một quảng cáo Lead Ads và yêu cầu người dùng để lại email, sau đó bản Brochure này sẽ được gửi trực tiếp đến Hộp thư đến của họ ngay tức thì.

cách chạy fb ads

Thời gian, mô tả, số lượng đã đăng ký và tên Fanpage doanh nghiệp. Lượt thích và chia sẽ của mỗi bài đăng quảng cáo có ảnh hưởng rất lớn đến chiến dịch quảng bá sản phẩm của bạn. Lượt thích và chia se càng nhiều càng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Sử dụng các hình ảnh bắt mắt là một trong những cách thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Đối với quảng cáo lead ads, bạn có thể sử dụng hình ảnh đơn lẻ, video hoặc băng chuyền hình ảnh.

Bởi vì bây giờ Facebook Ads rất dễ chạy, ai cũng làm được nên nếu không có USP thì rất khó mà bạn có thể bán được hàng. Học 1 khóa về Quảng cáo trên Facebook, điều này tự nhiên là tiền của bạn. 1 cách phung phí, giống như kiểu bạn đang bỏ tiền vào sọt rác vậy. Bạn có thể nhập thêm, để chọn thêm nhiều tùy chọn target khác. Tự tay thiết kế website miễn phí cho cửa hàng online của mình là điều…

Cái này chắc không ship xa được phải không bạn, vậy nên target vị trí chỗ bạn + độ tuổi được rồi bạn. FB giờ nó thông minh nên target không phải quá quan trọng gì đâu, cái bạn cần là làm content sao cho thật hay là được. Ảnh đẹp, video tốt + bài viết hay luôn thu hút được khách hàng. Với những người có khả năng mua sản phẩm của bạn cao hơn. Sẽ dành cho người dùng những bản mẫu miễn phí trước chứ không bán hàng. Một khóa học Facebook Ads thành công có khả năng mang về cho bạn kiến thức để kiếm vài trăm triệu đồng là điều có thể.

Nếu những cách quảng cáo page trên facebook miễn phí trước bạn bị phụ thuộc vào admin, tool hay KOL thì với cách này bạn giữ thế chủ động trong giới thiệu sản phẩm. Khoảng 2% khách hàng mua hành ở lần đầu tiên gặp sản phẩm, remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng từng ghé thăm sản phẩm của bạn. Tùy thuộc vào đặc điểm mỗi sản phẩm/dịch vụ mà các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp ở phần này. Chấp nhận điều khoản quảng cáoNhư vậy, bạn đã khởi tạo chiến dịch ads cho Fanpage rồi. Hình thức quảng cáo nhằm tăng thêm số lượt người like like Fanpage.

Và đừng quên tối ưu hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Việc xác định đối tượng quảng cáo sẽ giúp bạn đã tiết kiệm chi phí rất lớn và tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng và đạt hiệu quả cao khi chạy Facebook Ads. Với các tài khoản quảng cáo Facebook mới sẽ được hiển thị thêm 1 form thông tin “Chọn phương thức thanh toán”. Bạn hãy điền đầy đủ, chính xác các thông tin thanh toán và ấn “Tiếp tục” để hoàn thành.

Khách hàng có thể điền thông tin vào mà không cần phải chuyển sang một trang web trung gian khác. Từ đó doanh nghiệp có thể lập tức thu được danh sách các địa chỉ email, số điện thoại,… Vì thế, nếu muốn chạy quảng cáo với ngân sách lớn thì tốt nhất phải tăng độ uy tín của tài khoản thông qua nhiều chiến dịch quảng cáo mà bạn đã setup. Họ sẽ phân phát quảng cáo của bạn cho các đối tượng khách hàng khác nhau và xem loại nào hoạt động tốt nhất. Giai đoạn học tập đó cần thời gian và việc chuyển đổi có thể rất tốn kém trong suốt giai đoạn đó. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn vẫn nhắm mục tiêu theo vị trí nếu bạn hoạt động trên cơ sở địa phương hoặc trong các khu vực nhất định.

Bạn có thể tạo quảng cáo của mình và thêm văn bản, âm nhạc trong Trình quản lý quảng cáo. Đối tượng sẽ do bạn chọn lựa thông qua các thao tác trong cài đặt quảng cáo. Sau khi tạo quảng cáo, bạn có thể đặt ngân sách và giá thầu cho mỗi lần khách hàng nhấp (CPC- cost per click) hoặc cho mỗi hàng nghìn lần hiển thị. Sau khi khách hàng tiềm năng điền thông tin trên quảng cáo, bạn cần xem thông tin đó. Cho đến thời điểm này thì “xem thông tin” vẫn còn thủ công vì Facebook vẫn chưa cho phép tự động xuất thông tin khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kết quả dự kiến về lượng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua biểu đồ bên phải trang tương ứng với từng thông tin mà bạn chọn.

Việc chạy ads Facebook không phải là điều quá xa lạ với mọi người nữa. Nếu bạn chưa biết cách chạy thì xem ngay 9 bước hướng dẫn chạy chi tiết nhất sau đây. Thiết kế website nhưng lại không thể tăng thu nhập cũng như chưa có đối tác làm Dịch vụ SEO uy tín tin cậy. Chúng tôi hiểu được điều đó nên dành cả tâm huyết của mình để có thể hỗ trợ các doanh nghiệp một cách tốt nhất. Với chiến dịch này bạn cứ để Facebook chạy bình thường vì số tiền này không đáng bùng. Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Windows giá rẻ, uy tín, chất lượng, hỗ trợ 24/7 suốt quá trình sử dụng.

Sau đó xong ngày thứ 2, kết thúc chiến dịch thì mới trừ nốt 50k còn lại. Đây là ví dụ cho trường hợp tài khoản có độ uy tín thấp nên Facebook sẽ trừ chi phí theo ngày luôn. Bạn muốn bùng tiền quảng cáo facebook khi rơi vào tình trạng ngân sách cạn kiệt, hàng tồn kho nhiều. Bạn chỉ muốn hốt phút chót, mặc kệ Fanpage có bị khóa hay là không. Điều mà cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đó chính là tỷ lệ ra đơn hàng cao hay thấp hơn so với khoảng ngân sách chạy bùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc doanh số, hãy đảm bảo bạn chọn mục tiêu chuyển đổi. Tôi khuyên bạn nên đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của mình càng chi tiết càng tốt. Điều này giúp bạn dễ dàng so sánh với mục tiêu ban đầu mà bạn đã đề ra. Một trong những cách hiệu quả nhất để tăng doanh số bán hàng trực tiếp từ quảng cáo Facebook là nhắm mục tiêu những người đã cân nhắc mua sản phẩm của bạn.

Vì vậy Viết Bài Xuyên Việt đã hợp tác với HaPoDigital cho hơn 50 website và đạt tỷ lệ thành công lên đến 97% giúp website tăng trưởng traffic mạnh mẽ và an toàn. Tôi đã thử nghiệm kết quả hỗn hợp và thấy rằng hầu hết các chiến dịch nên tuân theo chiến lược giá thầu Chi phí thấp nhất hiện tại. Không nhiều nhà quảng cáo Facebook nhận thức được điều này, hiện tại có 2 chiến lược đặt giá thầu quảng cáo Facebook khác nhau .

Đơn giản là nó hiệu quả hơn hình ảnh trong đa số trường hợp. Đây là định dạng quảng cáo cơ bản nhất và dễ dàng nhất giúp bạn bắt đầu dễ dàng. Quảng cáo fanpage miễn phí thủ công ở đây nghĩa là bạn sẽ đăng bài trên các group hay fanpage lớn hoặc sử dụng KOL . Nhấp vào tab tương tác quảng cáoKéo xuống dưới, nhấn chọn tương tác bài viết. Tăng lượt xem, share Bằng cách quảng cáo một bài viết cụ thể.

  • Nên nếu 1000 lượt hiển thị của bạn được nhiều người tương tác.
  • Mục đích chỉ để tạo độ uy tín để từng bước thực hiện ý tưởng chạy bùng quảng cáo.
  • Nêu làm vậy, bài viết sẽ không có lượng tương tác cao, mặt khác bạn còn có nguy cơ bị admin xóa bài.
  • Để hiểu rõ hơn về Google, hãy tìm hiểu sâu hơn về cách googlebot truy…
  • Khi bạn chọn tùy chọn này, Facebook sẽ tự động đặt quảng cáo của bạn trên Facebook, Instagram, Messenger khi chúng có khả năng nhận được kết quả tốt nhất.
  • Chọn đúng mục tiêu quảng cáo của bạnCác thuật toán quảng cáo của Facebook rất phức tạp.

Click to web là dạng quảng cáo mà khách hàng mục tiêu bấm vào Sponsored sẽ được chuyển hướng về landing page của doanh nghiệp. Thực tế cho thấy, Facebook ads là hình thức quảng cáo tối ưu chi phí nhất hiện nay. Bạn có thể linh động trong việc thanh toán chi phí chạy Facebook ads bằng cách giới hạn số click/ngày, hoặc số tiền theo tháng…. Đặt ra mục tiêu cụ thể, rõ ràng trước khi chọn cách chạy quảng cáo Facebook phù hợp.

Chúc bạn thành công với những chiến dịch quảng cáo tối ưu nhất. Một phễu bán hàng quảng cáo trên Facebook được tạo ra tốt sẽ phù hợp với đại đa số các doanh nghiệp. Doanh nghiệp của bạn trông như thế nào sẽ phụ thuộc vào các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp và ngành bạn đang kinh doanh.

Cộng với khi chạy quảng cáo facebook, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng mình mong muốn. Hình ảnh bắt mắt, rõ ràng thì khả năng quảng cáo hiệu quả càng cao, bạn càng chốt được nhiều đơn hàng. Hãy tập trung, đầu tư xây dựng bài viết bán hàng chất và tiến hành chạy quảng cáo bài Post đó. Điều này sẽ có hiệu quả tốt hơn nhiều trong việc giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Bởi khách hàng “siêu tiềm năng” đáp ứng cho hầu hết các doanh nghiệp thường là những người đã biết về doanh nghiệp đó.

Người chạy quảng cáo Facebook cần chọn hình thức phù hợp với mục đích ban đầu, tránh gây lãng phí tiền bạc và công sức. Trong mỗi loại hình, bạn nên đọc thật kỹ hướng dẫn cụ thể để áp dụng hiệu quả nhất. Sử dụng trang cá nhân là một cách chạy quảng cáo facebook miễn phí đơn giản nhất. Vì chỉ cần có một tài khoản cùng với số lượng bạn bè nhất định, bạn dễ dàng đăng bài quảng cáo và bán hàng. Facebook ads quảng cáo sản phẩm cho khách hàng bằng cách gợi ý những trang chứa nội dung mà họ đang quan tâm. Đây là một hình thức quảng cáo rất tự nhiên, không tạo cảm giác khó chịu và bị làm phiền khi khách hàng đang sử dụng mạng xã hội.

  • Tiếp thị trên Facebook Messenger là một cơ hội lớn cho nhiều doanh nghiệp.
  • Trước khi ra mắt sự kiện, bạn sử dụng quảng cáo lead ads để thu thập địa chỉ email của các khách hàng tiềm năng.
  • Anh ta chỉ đột nhiên muốn vào xem hay đơn giản là vô tình nhấn vào quảng cáo.
  • Khi đó bạn có thể thiết lập tính năng, tải lên file media nhằm tạo ra nhiều mẫu quảng cáo sáng tạo, tối ưu ngân sách ads những vẫn đảm bảo target đúng đối tượng.

Với hơn 2.2 tỷ người hoạt động trên mạng xã hội này hàng tháng và gần 1.5 tỷ người hoạt động hằng ngày, Facebook giờ đây đã trở thành một phần trong đời sống của nhiều người. Để hiểu rõ hơn cách target thì hãy xem phần IV trong bài viết nhé. Muốn nợ tiền nhiều lần bạn cần phải chuẩn bị nhiều thẻ visa ở các ngân hàng khác nhau.

Quảng cáo với CTR thấp sẽ bị ngừng cung cấp hoặc trở nên đắt hơn. Ngược lại, những quảng cáo với CTR cao sẽ có nhiều lần nhấp và phù hợp với ngân sách của bạn hơn (CPC sẽ thấp hơn). Hoặc doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào nội dung ưu đãi với mong muốn thu hút khách hàng mà quên rằng nhiều người không bao giờ mở những nội dung đó ra. Mọi người thấy và lưu nó vào để sau đó đọc, nhưng hầu như không có sau đó.

Hoặc, nhấp vào Tạo trình chiếu để tạo quảng cáo Trình chiếu với Bộ công cụ tạo video tích hợp sẵn. Loại quảng cáo này sử dụng các tính năng như bộ lọc và hoạt ảnh để cho phép mọi người tương tác với thương hiệu của bạn. Điều này nhắc nhở khách hàng tiềm năng hoàn tất việc mua hàng và có thể là một chiến lược marketing trên Facebook rất hiệu quả. Quảng cáo này dành riêng cho thiết bị di động, cho phép bạn giới thiệu 5 hình ảnh hoặc video.

cách chạy fb ads

14 bước chạy quảng cáo Lead Ads 2022” này, những khó khăn và vướng mắc của bạn đã được tháo gỡ hoàn toàn. Người dùng có thể xem lại thông tin về ngày hội tư vấn việc làm cho các cử nhân sau khi nhấp vào quảng cáo. Bởi sau khi nhấp vào quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển trực tiếp đến biểu mẫu và điền thông tin ngay trên chính nền tảng Facebook. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn các đối tượng đã từng tương tác với fanpage của bạn trước đây. Vì đây là một chủ đề quan trọng nên chúng tôi đã có toàn bộ hướng dẫn về cách sử dụng mạng xã hội để thử nghiệm A / B.

cách chạy fb ads

Hiện nay, các blogger và các chuyên viên đào tạo cũng tận dụng Facebook để thu hút độc giả cũng như các học viên mới. Quảng cáo này từ Kilne liên kết đến Trải nghiệm tức thì với video ở trên cùng và băng chuyền bên dưới. Xu hướng này khó mà thay đổi khi mà đã có quá nhiều người quen thuộc với Facebook. Vào năm 2004, không ai có thể đoán được Facebook sẽ trở thành một gã khổng lồ như vậy. Hãy cùng tôi giải quyết những câu hỏi này thông qua bài viết dưới đây.

  • Thông thường, lưu lượng truy cập sẽ bắt đầu giảm sau 3 đến 10 ngày.
  • Doanh nghiệp của bạn trông như thế nào sẽ phụ thuộc vào các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp và ngành bạn đang kinh doanh.
  • Ví dụ như những quảng cáo tranh ảnh 21+ cho những người dưới 20.
  • Nếu để giá thầu tối ưu cho mục đích của chiến dịch quảng cáo thì mất 1- 2 ngày Facebook sẽ tự tối ưu giá thầu.
  • Tương tự các loại quảng cáo có trả phí khác như Dynamic Ads Facebook, Facebook Lead Ads cũng giúp bạn dễ dàng tiếp cận được các đối tượng mục tiêu cụ thể.
  • Nói cách khác, nếu ai đó kiểm tra sản phẩm của bạn, bạn có thể quảng cáo sản phẩm cụ thể đó cho họ trên Facebook.

Nhưng sự khác biệt ở đây là bạn dám cam kết về chất lượng. Miễn sao để khách hàng sẵn sàng chi tiền giá cao để mua hàng của bạn. Có 2 loại tài khoản mà bạn phải có để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook. Tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo. Một lượt like, share, comment được tính là một tương tác.

Đôi khi, bạn sẽ thấy thông báo cảnh báo này bật lên không chính xác. Nếu hình ảnh quảng cáo của bạn rõ ràng không chứa 20% văn bản trở lên thì bạn có thể yêu cầu xem xét thủ công để Facebook xem xét. Phương pháp tiếp thị loại trừ giúp cải thiện ROI quảng cáo Facebook của bạn bằng cách loại trừ những người đã thực hiện hành động mong muốn của bạn. Thật đơn giản để dành ngân sách hàng tháng cho quảng cáo Facebook. Và vì thế, hầu hết các công ty quảng cáo trên Facebook đều chi tiêu gần ngân sách mỗi tháng gần như bằng nhau. Rất nhiều doanh nghiệp không muốn giảm giá vì những lý do chính đáng.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.