Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Không nên chuyển đổi chiến dịch khi thử nghiệm quảng cáoLời khuyên của tôi là gần như luôn luôn kiểm tra cả hai. Nếu bạn mang đến cho khách hàng những thứ mà họ thực sự cần, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn và chiến dịch của bạn sẽ hoạt động thành công. Bạn tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mong muốn hiển thị quảng cáo hoặc bỏ tích nếu cảm thấy không cần thiết phải quảng cáo ở đó. Cách xác định đối tượng càng cụ thể thì chi phí quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu. Bên cạnh đó, qua quảng cáo trên Facebook doanh nghiệp có thể thu thập ý kiến và phản hồi của khách hàng để có thể kịp thời giải đáp thắc mắc, đáp ứng yêu cầu của họ ngay trên Fanpage của mình. Khi target theo kiểu này, Facebook sẽ cung cấp số lượng đối tượng phù hợp.
Sau khi hoàn thành các bước thiết lập, bạn cần chọn “Xét duyệt” để xem lại tổng quan một lần nữa chiến dịch quảng cáo. Quảng cáo chạy Ads Facebook có thể xuất hiện ở trên rất nhiều vị trí khác nhau và được tối ưu hiển thị tốt trên nhiều nền tảng. Ví dụ trên Bảng tin Facebook, trên bài viết tức thời, trên Marketplace, trên tin facebook ( thời gian 24 giờ)… Để bắt đầu tiến hành tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook hiệu quả.
Hy vọng bạn có thể áp dụng những chia sẻ này của Tmarketing để việc kinh doanh hiệu quả hơn. Bước tiếp theo, bạn điền đơn vị tiền tệ, thông tin quốc gia, khu vực sau đó ấn vào “Set Audience & Budget”. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với các bên cung cấp để share visa ảo để đặt mua số lượng lớn. Đây là cách đơn giản nhất giúp tiết kiệm thời gian của bạn.
Nếu chọn “Vị trí quảng cáo tự động”, quảng cáo sẽ được Facebook cho hiển thị ở các vị trí tối ưu và phù hợp nhất. Bài quảng cáo cũng có thể bao gồm ở cả Instagram và trên Audience Network. Khi chọn phân phối tăng tốc, Facebook sẽ tiến hành phân phối (hiển thị) quảng cáo của bạn bằng việc chi tiêu ngân sách nhanh nhất có thể. Ở kiểu phân phối này, Facebook sẽ ưu tiên chọn tốc độ phân phối thay vì hiệu quả đạt được.
Đây là cách chạy quảng cáo facebook miễn phí hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay. Với cách này, bạn chỉ cần xây dựng cho mình các group và fanpage lớn, được nhiều người quan tâm, sau đó đăng các bài quảng cáo. Cách này giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng và mang tính ổn định. Ngân sách cho mỗi chiến dịch quảng cáo rất quan trọng, đây là một “mẹo” trong cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà bạn cần lưu lại.
Tăng độ phủ thương hiệu của bạn đến với khách hàng tiềm năng, giúp ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Kỹ thuật Remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng đã từng ghé thăm sản phẩm của bạn. Và nếu như sau khi tính toán tất cả các cách trên đều không hiệu quả nữa, bắt buộc bạn phải thuê dịch vụ quảng cáo ngoài để đảm bảo hoạt động bán hàng online không bị ngắt quãng. Người mới chưa có kinh nghiệm thường chỉ chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook duy nhất, và mong chờ thật nhiều đơn hàng. Thông thường, những doanh nghiệp lớn có mức ngân sách cao sẽ sử dụng chiến lược phân phối này. Nếu bạn là người mới chạy quảng cáo Facebook, mình khuyên bạn nên chọn loại phân phối này trong các chiến dịch khác nhau.
Để chạy quảng cáo chuyển đổi, bạn cần có một Website hoặc một Landingpage. Đây được xem là một loại hình quảng cáo nâng cao và tương đối phức tạp. Hiểu một cách đơn giản, chyaj quảng cáo chuyển đổi là việc khách hàng Click vào đường Link có trong bài viết. Sau đó giao diện sẽ mở ra trang Landingpage để quảng bá sản phẩm và tiến hành các thao tác mua hàng trên chính Landingpage đó. Sau khi đã tiến hành các bước thiết lập cách chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể lựa chọn Fanpage và mẫu bài viết mình muốn quảng cáo và xem trước hiển thị của nó đối với người dùng trên các thết bị di động, máy tính,… để đảm bảo đúng với những gì bạn mong muốn.
Các trang web giao dịch hằng ngày như Groupop, AppSumo và Fab là những ví dụ điển hình về các doanh nghiệp chạy quảng cáo Facebook thành công. Chất lượng của Fanpage Facebook cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chiến dịch quảng cáo của bạn. Do đó, hãy dành thời gian xây dựng và chăm chuốt cho nội dung trên trang trước khi triển khai bất kỳ chiến dịch nào nhé. Đểchạy quảng cáo Facebook Adshiệu quả cần chuẩn bị những gì? Các bước cơ bản nhất để lên một chiến dịch quảng cáo như thế nào?
Nó được tạo ra để tạo ra nhu cầu chứ không phải là để đáp ứng, bởi người dùng lên Facebook để kết nối với bạn bè chứ không phải tìm sản phẩm để mua. Các định dạng quản bạn đang thắc mắFacebook phụ thuộc vào mục tiêu quảng cáo của người sử dụng và loại quảng cáo người chạy định áp dụng. Thế là Facebook nhanh chóng thu thập dữ liệu này và xác định rằng tôi quan tâm đến những khóa học liên quan đến game. Ngay sau đó, họ bắt đầu hiển thị những loại quảng cáo trên Facebook nhắc tôi đăng ký một khóa học về thiết kế video games. Sau đó tùy vào các bộ quảng cáo mà bạn thiết lập chiến dịch, quảng lý, lên lịch hoạt động mỗi bộ sau cho thật phù hợp.
Với hệ thống tài nguyên lớn, HapoDigital là đơn vị cung cấp giải pháp seo hiệu quả. Họ đưa ra các chiến lược giá thầu Chi phí thấp nhất và Chi phí mục tiêu . Chỉ là công cụ nên hiệu quả của nó phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó như thế nào. Bạn có thể tiếp tục thay đổi ảnh sau mỗi tuần đến khi những quảng cáo này không có lượt nhấn nữa. Bạn có thể theo dõi hiệu suất của mình trong giao diện quảng cáo Facebook. Hãy để mắt đến chỉ số nhấp (CTR – Click-through rate), đây là chỉ số quan trọng nhất.
Vì trong khoảng thời gian này quảng cáo đang ở trạng thái máy học, Facebook lúc này tiến hành tìm hiểu về chất lượng bài viết, hình ảnh; tìm hiểu chiến lược giá thầu so với các đối thủ khác. Kết quả ban đầu trong giai đoạn này thường không đủ để bạn tiến hành thay đổi giá thầu. Tất nhiên, để sử dụng cách này bạn phải có blog/website riêng để chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn thu hút lượng truy cập cho website thì CTW là lựa chọn phù hợp cho bạn.
Vì vậy, việc đầu tư bộ social entity là bắt buộc khi tiến hành SEO website. Tỉ lệ index cao, support khách hàng nhiệt tình, tăng nhận website đối với công cụ tìm kiếm. Ngách mình thuộc vào dạng khó, có nhiều đối thủ cạnh tranh trên Google, mình đã tìm hiểu về SEO trước đó và có sử dụng dịch vụ SEO của đơn vị trước đó nhưng không hiệu quả.
Chạy quảng cáo Facebook Vào Khung Giờ “Vàng”Bạn nghĩ đâu là khung giờ vàng trong chạy quảng cáo Facebook ? Đáp án thường được mọi người lựa chọn là buổi tối và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến các chiến dịch của họ thường gặp thất bại. Nên Thực Hiện Quảng Cáo Bài ViếtMột trong những sai lầm của những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook đó là chọn quảng cáo like Fanpage thay vì quảng cáo bài viết. Đây chính là lý do làm tốn rất nhiều chi phí của bạn nhưng lại không mang lại hiệu quả như mong đợi. Đây là hình thức quảng cáo được hiển thị bên phải Newsfeed.
Do đó họ có thể “phân phát” những target ads (quảng cáo nhắm đến đối tượng). Bao gồm những món hàng đến những người dùng có khả năng sẽ mua. Bao gồm văn bản quảng cáo và video phù hợp với luồng dữ liệu như bảng tin Facebook hoặc Facebook Watch. Video Ads góp phần cải thiện ý định mua sắm, khả năng nhớ đến quảng cáo cũng như mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng. Sau khi đã hoàn thành thông tin trong quảng cáo, bạn hãy kiểm tra một lần cuối (lỗi chính tả,…) và tải tài khoản quảng cáo qua Power Editor.
Tại đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cách chạy quảng cáo Facebook khác nhau. Của khách hàng, giúp bạn quảng cáo chính xác đến người đang cần sản phẩm của bạn. Bạn có thể tham khảo qua bài viết 10 nguyên nhân khiến bạn chạy quảng cáo Facebook chưa hiệu quả này, để có thể tránh được những lỗi sai cơ bản khi thực hành quảng cáo. Có thể nói, tư duy để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả là vô cùng cần thiết, vì có tư duy đúng, thì bạn mới thực hành đúng. Cho nên, mình quyết định cho ra bài chia sẻ chất lượng thế này, chỉ rõ cho bạn từng bước thực hành để chạy quảng cáo tốt hơn.
Khi bạn quảng cáo khác biệt với đối thủ, khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn. Mỗi hình thức quảng cáo đều có mục đích khác nhau, bạn có thể đọc từng bài viết dưới đây để có thêm kiến thức. PPE được ưa chuộng nhiều vì nó không đòi hỏi kỹ thuật cao để thiết lập quảng cáo, chi phí phù hợp với người mới chạy quảng cáo, thậm chí mình vẫn dùng PPE cho các chiến dịch Facebook Ads. Theo nghiên cứu, bạn sẽ chỉ có 3 giây để gây ấn tượng và thu hút khách hàng khi họ lướt newfeed trên Facebook.
Quảng cáo Facebook tăng like Fanpage giúp bạn xây dựng được một Fanpage uy tín hơn, được nhiều người theo dõi. Bên cạnh đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi để thu về lợi nhuận cao. Thay vì target các thuật ngữ rộng rãi như nhiếp ảnh, yoga… Target sở thích chi tiết cho phép bạn tập trung vào các tiêu chí cụ thể. Bạn sẽ cần nghiên cứu khách hàng trước khi sử dụng loại target này. Nếu khách hàng của bạn không chuyển đổi ngay lập tức, bạn nên dành thời gian chăm sóc tốt hơn cho mối quan hệ đó để chuyển đổi họ thành khách hàng mua hàng.
Và bản thân những nhóm này cũng chính xác và chất lượng hơn so với việc target rộng. Bạn cần xác định khách hàng hiện tại đang ở độ tuổi và giới tính nào. Mỗi tùy chọn có trở nên hữu ích hay không là tùy thuộc vào đối tượng mà bạn hướng đến. Có những loại quảng cáo Facebook mới ra đời như quảng cáo xoay vòng trên Instagram Story cho hay những danh mục mới cho quảng cáo động .
Đầu tiên bạn cần phải đa dạng hóa các bài quảng cáo, tạo ra các biến thể quảng cáo với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Top 5 chiến thuật thúc đẩy khách hàng chuyển đổi trên Website thương mại điện tử. 7 giai đoạn tư vấn Marketing tổng thể mà doanh nghiệp cần biết trước khi thực hiện. Thêm đường dẫn vào chính sách bảo mật của doanh nghiệp bên bạn rồi chọn Tiếp theo. Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán 2 đợt, mỗi đợt cách nhau 15 ngày.
Tương ứng với thông tin bạn đề cập, Facebook sẽ tự động tìm kiếm kết quả và trả về cho bạn những khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua biểu đồ. Sau khi thiết lập xong đối tượng mục tiêu bạn click vào “Lưu đối tượng”. Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hay không phụ thuộc hết vào nhóm khách hàng mà bạn hướng tới.
Bạn có thể coi những con số này theo ngày (Hôm qua, hôm nay, hoặc bất cứ ngày nào), hoặc theo tuần/tháng, khoảng thời gian quy định. Facebook truyền thông marketing còn cho phép so sánh thông số ở khoảng thời gian A so với khoảng thời gian B để giúp bạn nhận xét chất lượng tốt hơn. Chạy ads Facebook là bạn sẽ trả tiền cho Facebook để Facebook hiển thị những bài bán hàng của bạn đến với khách hàng đang có nhu cầu.
Các bài quảng cáo sẽ tự động chạy ngay khi được Facebook duyệt thành công. Việc quảng cáo này sẽ giúp tăng lượng truy cập cùng với lượt thích khá nhanh. Mẫu quảng cáo cũng sẽ hiển thị trên dòng thời gian, ở cột bên phải và trên di động.
Chọn đúng mục tiêu quảng cáo của bạnCác thuật toán quảng cáo của Facebook rất phức tạp. Nếu bạn nói với Facebook rằng bạn muốn tăng lưu lượng truy cập, Facebook sẽ cố gắng giúp bạn có được càng nhiều nhấp chuột vào liên kết càng tốt. Chi phí thấp nhất là chiến lược đặt giá thầu mặc định, vì vậy, phần lớn các chiến dịch trên Facebook đang sử dụng chiến lược đặt giá thầu Chi phí thấp nhất.
Bạn không thể chạy quảng cáo ngay trên chính Facebook cá nhân của mình mà mọi bài viết, hình ảnh, video mà bạn muốn quảng cáo đều phải đặt nó trên Fanpage. Người dùng có thể like Fanpage cũng như bình luận và chia sẻ trực tiếp ngay trên mẫu quảng cáo. Còn khi họ click chuột vào thì đích tới sẽ chính là Fanpage.
Bạn có thể thêm những ký tự đặc biệt vào nội dung để tự thu hút, sinh động. Ngoài phần mô tả thì cần đính kèm hình ảnh đẹp mắt, sinh động để khách hàng dễ hình dung đồng thời tạo sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng. Trên eStore Education này, Đức có quá nhiều nội dung bài viết hữu ích giúp bạn dễ hiểu và chạy quảng cáo Meta hiệu suất cao.
Bạn chạy quảng cáo tiếp thị về thành phầm, đối tượng người dùng người tiêu dùng Meta nếu là người tiêu dùng tiềm năng, họ nhấn vào nút gửi tin nhắn nhắn để được tư vấn. Dựa vào lĩnh vực và kế hoạch, bạn sẽ lựa chọn mục tiêu cụ thể về vị trí, độ tuổi, ngôn ngữ, giới tính, mối quan hệ, sở thích, học vấn, hành vi,… Cách bạn xác định đối tượng quảng cáo càng cụ thể thì chi phí và kết quả tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo sẽ càng được nâng cao. Tương ứng với các thông tin đưa ra, Facebook sẽ gợi ý kết quả về lượng khách truy cập dự kiến.
Hai bước thứ nhất và thứ hai này đó đó là tư duy chạy quảng cáo hiệu suất cao. Cách chạy quảng cáo Meta hiệu suất cao giá rẻ, bạn nên phải ghi nhận phương pháp nhìn vào những chỉ số trong báo cáo quảng cáo Meta. Sai lầm của thật nhiều bạn mới khởi đầu chạy quảng cáo Meta, đó là tạo quảng cáo xong xong để đó. Nếu bạn chạy quảng cáo thu hút tin nhắn, đơn thuần và giản dị là bạn chọn nút “Gửi tin nhắn” thôi. Tên này bạn đặt sao cũng khá được, nhưng nên hợp lý, để dễ nhận diện và phân biệt trong quy trình tối ưu quảng cáo. Tất nhiên là bạn không thể chạy quảng cáo Meta với Meta thành viên của bạn được.
Hoặc làm các chương trình quyên góp; chương trình hội thảo; vận động từ thiện làm quảng cáo facebook hiệu quả lắm đó. Ngoài mục đích quảng cáo bán hàng, facebook ads còn dùng trong rất nhiều trường hợp nữa. Dưới đây Đặng Tuyết tui, chỉ ra cho anh chị em một số tình huống thường dùng nhất. Cách dễ nhất để làm điều này là xuất bản quảng cáo của bạn dưới dạng một bài đăng trên Trang Facebook của bạn. Sau đó, khi bạn ở trong Trình quản lý quảng cáo, hãy chọn sử dụng bài đăng hiện có thay vì Tạo quảng cáo mới.
Những thứ họ likes, xem, bình luận, độ tuổi, giới tính, vị trí và rất nhiều những điều khác về những khách hàng này. Bạn có thể tạo ra mô hình cực kỳ chi tiết về đối tượng mà bạn hướng đến để đạt được tỉ lệ ROI cao khi dùng Facebook Ads. Thực tế nội dung là phần rất quan trọng, để khách hàng chú ý đến quảng cáo của bạn thì nó phải thật thú vị. Và cách dẫn dắt của bài viết sẽ quyết định xem khách hàng có muốn đọc tiếp và mua hàng hay không.
Năm 2021, chi phí để tiếp cận đối tượng trên Facebook đắt hơn với CPA cho quảng cáo là 18,68 USD. Sử dụng nội dung ở website này và dịch vụ tại Công ty Cổ phần Navee có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Nếu nội dung quảng cáo không giá trị thì khách hàng sẽ lướt qua nhanh chóng. Tùy vào mục đích của bạn mà có thể lựa chọn vị trí quảng cáo thích hợp. Người sử dụng hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc sẻ chia ngay trên mẫu ads. Và khi họ click vào sẽ đi đến trang cá nhân hoặc bài đăng trên trang cá nhân đấy.
Sau khi đăng quảng cáo, quảng cáo của bạn sẽ ở trạng thái “đang chờ phê duyệt” ở cột “Phân phối” trong báo cáo quảng cáo. Hy vọng là nó hữu ích và mang lại giá trị với AE trong mùa “bão bùng” này. Nếu có những câu hỏi hoặc góp ý gì AE cứ mạnh dạn comment ở ngay phía dưới bài viết nhé. “Tối ưu” làmột hình thức testing các bài quảng cáo, test các tệp khách hàng,test các video, test mẫu bán hàng.v..v. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống.