Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Từ đó, mình quyết tâm đi theo hướng bán hàng online chuyên nghiệp hơn bằng cách xây dựng thương hiệu và quảng cáo trên Fanpage Facebook. Bạn không thể chào hàng cho khách nếu như bạn không có một chút hào hứng nào khi nói về sản phẩm. Bạn không thể tư vấn cho khách nếu chính bạn cũng nhận thấy những lời nói của mình “không thật”.
Cách chào hàng mỹ phẩm online của bạn có thành công hay không sẽ phụ thuộc bởi những yếu tố nhỏ này. Hãy chú ý tới câu từ bạn sử dụng để giao tiếp với khách hàng. Mặc dù là tương tác online nhưng khách hàng cũng có thể cảm nhận được bạn có nhiệt tình tư vấn hay không. Vì vậy, luôn tận tâm tư vấn những thắc mắc của người mua. Đừng bao giờ lơ là nếu không bạn sẽ đánh mất khách hàng vào tay đối thủ.
Mà còn được trải nghiệm phong thái phục vụ khách hàng của thương hiệu của bạn. Để thuyết phục khách hàng qua kênh online, chưa gặp trực tiếp sản phẩm chắc hẳn không hề dễ dàng, các bạn có thể tham khảo và vận dụng như cách sau. Lúc này nhiệm vụ của nhân viên tư vấn chính là tác động lên khách hàng, khiến họ ở trong tình huống phải cân nhắc nhiều hơn đến việc mua hàng vào thời điểm hiện tại. Nhân viên tư vấn có thể nói với khách hàng rằng đây là đợt hàng cuối của kỳ này, nếu như khách hàng muốn mua sau sẽ mất thời gian chờ đợi khá lâu cho lô hàng tiếp theo. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi người mua chỉ bỏ ra ít hơn thực tiễn để sở hữu sản phẩm như mong muốn.
Nếu không khi người mua thắc mắc mà vấn đề không thể giải đáp, chắc chắn họ sẽ nói “không” với bạn. Theo mình thấy, hiện tại Facebook là một kênh tiếp cận khách hàng rất tốt. Đặc biệt những năm gần đây đang bùng nổ việc kinh doanh mỹ phẩm online trên Facebook. Chỉ cần bạn có một vài trăm đến vài nghìn bạn bè sau đó đăng bài giới thiệu lên là có thể bán được rồi. Ngay từ khi bắt đầu lời chào hàng gắn với những câu hỏi giúp đỡ sẽ tạo được sự thiện cảm với khách hàng hơn, tạo nên sự thu hút với sự quan tâm của khách hàng về dịch vụ.
Để giúp bạn giải đáp được bài toán kinh doanh này thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn những lời chào hàng hay nhất khiến khách hàng không thể từ chối. Làm đẹp đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại không chỉ với phụ nữ mà còn với cả nam giới. Kinh doanh hàng mỹ phẩm nói chung và kinh doanh mỹ phẩm online nói riêng có thể mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Trong bài viết hôm nay, SUNO.vn sẽ hướng dẫn chi tiết “cách bán mỹ phẩm online hiệu quả” cho những ai có đam mê với ngành nghề này.
Để kinh doanh mỹ phẩm thành công, đừng quên tiết lộ với khách hàng đâu là những sản phẩm mới nhất, thời thượng nhất. Các cô nàng sành điệu thường không dễ bỏ qua cơ hội của người đi đầu xu hướng, sở hữu những sản phẩm HOT nhất trên thị trường. Hầu hết những người mới tập bán mỹ phẩm online đều đang đăng sản phẩm lên trên Facebook cá nhân vì nó nhanh, dễ dàng, tiện lợi như đang đăng trạng thái bình thường.
Có nhiều người không thích mất thời gian, vì vậy muốn mọi thứ rõ ràng và chi tiết. Nếu bắt gặp những khách hàng dạng này thì bạn nên đưa những dẫn chứng cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất nhé. Tôi từng mất rất nhiều đơn hàng vì để khách hàng dẫn dắt. Và chắc bạn thừa biết khách hàng không chỉ có 1 câu hỏi mà họ có vô vàn câu hỏi.
Đặc biệt khi khách hàng bạn nhắm tới đang gặp đúng vấn đề cần giải quyết và họ sẽ muốn biết nhanh về giải pháp bạn đưa ra là gì, điều đó có thật sự phù hợp với họ. Tuy nhiên, đó là sự sai lầm một cách trầm trọng chính sự sơ sài đó khách hàng sẽ không có đủ tin tưởng và “dán mắt” vào mua đâu. Hãy dành thời gian nghiền ngẫm nội dung của các cuộc chat để đo đếm tỷ lệ phản hồi của những câu hỏi bạn thử nghiệm. Qua đó bạn sẽ hiểu khách hàng hơn và có thể sáng tạo ra những lời chào thực sự hiệu quả. Nếu như nhận thấy có những câu hỏi mà khách thường xuyên hỏi khi tìm đến bạn, bạn cũng nên xem xét tới việc đặt câu trả lời cho câu hỏi đó làm câu chào tự động luôn.
Giống như nam giới đam mê công nghệ, nữ giới là tín đồ của thời trang và túi xách. Sunrise Riverside có gì chơi chính là một trong những câu hỏi của nhiều khách hàng. Hình ảnh phải có độ phân giải cao, không bị lộn xộn và vừa vặn. Hình ảnh cũng nên được chụp từ các góc độ khác nhau để dễ dàng nhận biết sản phẩm. Hướng dẫn bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân… Bạn cần phải hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của nó so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trước.
Ở đây mình xin giới thiệu lại 1 bài viết trên facebook của 1 chủ shop online mình cảm thấy rất hay và vẫn còn đúng với cách làm hiện tại. Cho người mua thấy những quyền lợi mà mẫu sản phẩm của bạn mang lại, trình diễn một cách logic và đúng chuẩn . Vì thế xây dựng được niềm tin cho khách hàng là bạn đã thành công 50% rồi. Lúc này nội dung bán hàng bạn không thể viết theo kiểu giá rẻ được.
VD như trà xanh, cám gạo, son handmade, bột NEEM … Các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên rất được ưa chuộng vì nó an toàn cho người sử dụng, giá thành rẻ mà chất lượng cũng được đảm bảo. Chúng tôi chia sẻ với bạn một số mẹo để làm trắng da tự nhiên và giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn mỹ. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng bạn không thể đi từ một làn da ngăm đen trở thành một làn da trắng trẻo như được miêu tả trong một số quảng cáo bán kem dưỡng trắng da. Các phương pháp tới từ thiên nhiên sẽ tiệt kiệm, hiệu quả lâu dài hơn nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện.
Còn với những khách hàng có khả năng tài chính vững hơn thì bạn có thể ưu tiên tư vấn những dòng sản phẩm đem lại hiệu quả nhanh chóng. Các câu hỏi này giúp bạn nắm được thực trạng hiện tại và có lựa chọn chào hàng mỹ phẩm đúng mực . Bạn có thể giới thiệu thêm các chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm khuyến nghị dùng kèm để quá trình chăm sóc da/làm đẹp tốt nhất. Từ người học sinh, sinh viên cho đến người trung niên đều có thể kinh doanh được. Nếu bạn tự tin thì livestream sản phẩm là cách rất tốt để tương tác với khách hàng. Và nhớ khi đăng ảnh thì hình ảnh đó phải ĐẸP và SẠCH SẼ.
Đây là mức giá trung bình để bạn nhập hàng, nếu bạn muốn lấy nhiều hơn thì quy mô lớn hơn và số tiền hàng cũng sẽ tăng lên. Còn họ hỏi giá bao nhiêu thì nói về giá khuyến mãi + quà tặng khi mua ngày hôm nay, NHỚ là chỉ trong ngày hôm nay thôi. Hiếm khi sale giá rẻ thế này chị em order cho mình 1 hộp về dùng rất tiện mà đi đâu mang theo cũng tiện hơn nè”. Cho dù bao màu son hot ra đời làm điên đảo tín đồ làm đẹp, nhưng chúng mình không thể phủ nhận vẻ đẹp bất chấp thời gian của B đâu. Thời buổi giờ khách mua hàng nên chọn chỗ uy tín mà mua nha.
Vì vậy đừng cố giải thích quá nhiều hay giới thiệu mọi thứ một cách lan man dài dòng. Tốt nhất hãy đi thẳng vào trọng tâm và phân tích về các điển chính ngắn gọn, súc tích tạo nên điểm nhấn và chừa thời gian cho chính khách hàng có sự tương tác lại. Bạn cũng có thời gian lắng nghe mọi thứ và trả lời từng điều mà khách hàng cần. Trong nghề bán hàng, với một lời chào hàng hay, đánh trúng tâm lý có thể giúp bạn chốt được đơn hàng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đây cũng là bước khá khó khăn sau khi các bạn đã định vị và tiếp cận được khách hàng mục tiêu của mình. Sau đây là 7 gợi ý về lời chào hàng khiến khách hàng khó thể từ chối.
Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chào và thuyết phục khách hàng mua mỹ phẩm online trong thực tế cạnh tranh khốc liệt này. Thông thường, trước khi nhìn vào nội dung bài viết chào hàng thì khách sẽ nhìn vào hình ảnh quảng cáo trước. Hình ảnh “bắt mắt”, ấn tượng và sáng tạo sẽ thu hút khách hàng rất hiệu quả. Bạn có thể thiết kế hình ảnh quảng cáo đơn giản qua các ứng dụng hỗ trợ thiết kế như Canva, Design Bold, Uplevo. Ngoài ra, khi đã thành thạo và chuyên nghiệp thì có thể sử dụng các nền tảng thiết kế như Photoshop, Illustration.
Khi bạn tìm ra khách hàng có nhu cầu, thì tới lúc ấy khả năng bán hàng mới có thể phát huy được chứ phải không nào. Hãy đọc thêm những kinh nghiệm marketing hữu ích của Click Digital nhé. Sau cuộc tư vấn, tiếp nhận thông tin và xử lý, bạn đã phần nào nhận biết được vấn đề của khách hàng. Lúc này bạn nên đưa ra những hành động cụ thể, chẳng hạn như gửi mẫu thử sản phẩm để khách hàng có thể trải nghiệm mọi thứ miễn phí. Đây vẫn được gọi là chiến lược “thả con tép, bắt con tôm.
Có thêm nhiều dẫn chứng cho các cuộc thuyết phục tiếp theo và khách hàng luôn được “chăm sóc” theo đúng cam kết. Bổ sung thêm kinh nghiệm bản thân khi gặp khách hàng tương tự. Có thể tăng thêm doanh thu bằng cách bàn kèm thêm một số sản phẩm làm đẹp khác.
Do vậy, một cách chào hàng mỹ phẩm online tốt là bạn cần phải có được kiến thức rất vững về các vấn đề liên quan tới thẩm mĩ nhằm chỉ ra vấn đề của khách hàng và đưa ra cách giải quyết. Nếu sản phẩm để bán mỹ phẩm online của bạn tốt thì họ sẽ sử dụng thường xuyên và giới thiệu cho mọi người. Vì thế hãy thường xuyên gọi điện hỏi thăm những khách hàng đang sử dụng sản phẩm của bạn. Nếu bạn chịu khó chăm sóc khách hàng thì sau này họ sẽ là khách hàng trung thành và bạn có bán sản phẩm khác đi nữa thì họ vẫn ủng hộ.
Vì thế nên mình vẫn khuyên bạn nên để số tiền mua like đó dùng chạy quảng cáo trên Facebook để tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì sẽ có ích hơn.. Fanpage có tính năng quảng cáo rất hay và bạn có thể tận dụng tính năng này để có tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên bạn phải trả phí để có thể bắt đầu quảng cáo trên Facebook. Trong tổng vốn kinh doanh mỹ phầm online thì chi phí nhập sản phẩm chiếm tỉ lệ lớn nhất. Phụ thuộc vào số vốn bạn đang có để có kế hoạch lấy hàng và đẩy hàng hợp lý. Đưa ra dẫn chứng cụ thể giúp bạn đi thẳng vào vấn đề mà khách hàng cũng giảm bớt hoài nghi về kết quả.
Khi nắm rõ những mức giá sản phẩm mà đối thủ cạnh tranh đưa ra bạn sẽ lên được các chiến dịch ưu đãi cho khách hàng hiệu quả hơn. Thêm vào đó bạn nên nghiên cứu về những nhu của thị trường hiện nay và lên các kế hoạch quảng cáo. Một chiến dịch quảng cáo đánh trúng vào tâm lý người tiêu dùng sẽ khiến doanh thu của bạn tăng lên một cách không ngờ đấy. Mỹ phẩm vẫn là một sản phẩm mang lại lợi nhuận liên tục trong những năm qua.
Nhiệm vụ của bạn lúc này là theo dõi phản hồi của khách hàng để có thể xử lý những vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Khi bán mỹ phẩm online thì các đánh giá từ người mua cũ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những khách hàng mới sau này hoặc chính người cũ sẽ trở lại mua hàng. Tuy nhiên một điểm lưu ý cho bạn đó là cần tìm hiểu các thông tin về đối thủ cạnh tranh.
Kiểu bài viết STT này dạng kể những trăn trở của bản thân trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu sản phẩm. Ban đầu tìm kiếm rất khó khăn không biết nên chọn sản phẩm nào uy tín, hiệu quả mà an toàn. Và sau thời gian tìm tòi thì cũng tìm ra sản phẩm A, B nào đó mang lại hiệu quả như mong muốn và cảm thấy rất hài lòng vì điều này. Nếu bạn cảm thấy những lời chào hàng của mình chưa đủ “hấp dẫn”, chưa thuyết phục hoặc hiệu quả không cao… thì 6 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó. Còn đối với câu Bạn đã từng đạt thành tích sinh viên khá, giỏi bao giờ chưa?
Đơn giản bởi vì, tâm lí chung của một người tiêu dùng chắc bao giờ muốn bỏ cả trăm nghìn, thậm chí hàng triệu đồng ra chỉ để mua về rồi dùng một lần. Dựa trên 2 vấn đề đã phân tích ở trên để dần hình dung ra khách hàng mục tiêu để bán mỹ phẩm online. Từ nội dung bài viết cho đến cách chạy quảng cáo, cách tư vấn.
Ví dụ như nếu bán hàng mỹ phẩm ở quê, bạn cần tập trung vào mong muốn làm đẹp của phụ nữ ở nơi đây, kèm theo lời khuyên về chăm sóc da sao cho phù hợp với điều kiện sống của họ. Bởi có những tiêu chuẩn đẹp của thành phố hoặc quy trình chăm sóc da không áp dụng được ở những thị xã nhỏ. Có nhiều bạn mới chưa có kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online, đã đi mua like cho Fanpage, mình nói thật bạn chỉ tốn tiền chứ số like chỉ là con số cho đẹp. Mà nếu để mua like để bán hàng hiệu quả thì những người like trang đó phải đúng khách hàng thật sự có nhu cầu thì mới giá trị.
Biết kỹ năng tự tạo mẫu quảng cáo online thì bạn sẽ chủ động trong quá trình quảng bá sản phẩm, đồng thời không lãng phí tiền chạy quảng cáo để thu hút khách hàng. Bởi đa phần người bán thiếu kỹ năng bán hàng mà đặc biệt là cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm online sao cho hút khách. Bài viết dưới đây sẽ là những thông tin cụ thể liên quan đến vấn đề trên mà KiotViet hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Vì vậy, đối với người đang đi chào hàng mỹ phẩm online, bạn cần phải tiếp cận được nhiều khách hàng với chi phí gần như bằng 0.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích và giúp bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm viết content bán mỹ phẩm. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo của website reshpcos.com. Một lời chào hàng thông qua hành động là việc bạn gửi khách hàng trước một số thứ họ sẽ nhận được sau khi mua. Thông thường những sản phẩm này chỉ là mồi nhử của bạn, tuy nhiên khách hàng lại cảm thấy họ đang được nhận từ bạn và họ sẽ qua tâm đến dịch vụ khác của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn thu hút khách hàng, bạn cần trả lời tất cả các nhận xét và thắc mắc của họ. Và càng sớm càng tốt, đưa ra phản ứng kịp thời là chìa khóa thành công trong vấn đề này.
Hãy cung cấp các bằng chứng thực sự để khách hàng có thể hình dung phần nào các tính năng của sản phẩm. Một khi khách đã bị thuyết phục thì việc rút ví chỉ là vấn đề thời gian. Bất kỳ người sử dụng nào cũng mong muốn được “phục vụ” tốt nhất từ những điều nhỏ nhất. Chỉ bằng những hành động đơn giản bạn có thể ghi điểm và là một trong những cách chào hàng mỹ phẩm online thành công đó. Đối với kinh doanh online, “lời chào hàng” hiệu quả tương đương với 1 bài viết mà người đọc xong đoạn giới thiệu muốn lăn chuột để đọc tiếp hay muốn tìm hiểu về sản phẩm.
Nếu có thể giải quyết mọi việc êm đẹp thì chắc chắn sẽ khiến người mua có lòng tin vào bạn hơn. Khi khách hàng đặt câu hỏi hoặc vấn đề liên quan, nên đưa ra các dẫn chứng cụ thể và phản xạ nhanh nhất có thể. Như vậy khách hàng có thể tự mình trải nghiệm các sản phẩm và đưa ra các đánh giá xem bản thân có phù hợp với sản phẩm hay không. Nếu sản phẩm của bạn thực sự tốt và đánh trúng vào nhu cầu của khách hàng thì dĩ nhiên khách hàng sẽ bị thuyết phục và sẵn sàng mua sản phẩm. Không có gì khiến khách hàng nhanh chóng bị thuyết phục hơn việc tự mình trải nghiệm sản phẩm.
Căn cứ trên những yếu tố đó và tính chất của từng loại sản phẩm mà nhân viên sẽ thực hiện tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp. Có rất nhiều cách để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ngoài việc nhấn mạnh vào tính năng hay thương hiệu thì tạo cảm giác khan hiếm cũng là cách rất hiệu quả. Người mua thường cầm lên đặt xuống rất lâu trước khi quyết định. Sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để bán hàng là một cách làm khôn ngoan và thường được những người mới tập kinh doanh sử dụng . Khách hàng sẽ tin tưởng bởi những gì bạn đăng lên là người thật việc thật.
Lời chào hàng hay một bài đăng chào hàng online là phần vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng tìm hiểu sản phẩm của mình. Hãy cùng xem 5 bí quyết chào hàng “hút” khách cực mạnh mà cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm online nhất định phải biết. Đứng trên vai trò của khách hàng thì họ luôn muốn nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Người chào hàng có trách nhiệm chính tìm ra yếu tố da người mua đang gặp phải, muốn cải tổ yếu tố gì thứ nhất từ đó thuyết phục người mua mua mẫu sản phẩm của bạn với tác dụng tương ứng . Với chức năng cài đặt khoảng thời gian trên phần mềm, khi thời hạn áp dụng các chương trình kết thúc, bảng giá khuyến mãi sẽ dừng xuất hiện. Trường hợp cửa hàng có nhiều chi nhánh, chỉ cần thiết lập mức giá khuyến mãi cho một chi nhánh là có thể áp dụng cho các chi nhánh còn lại. Các chương trình khuyến mại sẽ đồng bộ thực hiện trong toàn hệ thống cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, quan trọng nhất bạn phải cho khách hàng thấy bạn là người thật.