Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Chúc các bạn may mắn và thành công sau khi tham khảo bài viết Làm thế nào để sales logistics hiệu quả. Nhân viên trực tổng đài và website, fanpage 24/7 để hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn nhanh chóng nhất. Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ số xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty. Sale Online hiểu đơn giản là việc mua bán, giao dịch qua Internet chứ không phải hình thức truyền thống….
Vì vậy, đối với từng loại khách hàng cần có những cách tư vấn riêng nhằm đặt doanh thu bán hàng. Bạn có thể nhập thông tin loại mặt hàng XNK của công ty, tỉnh thành để tìm kiếm. Ví dụ công ty ở TPHCM, nên kiếm khách hàng tại TPHCM để dễ hàng quản lý, gặp gỡ và chăm sóc khách hàng. Nó có thể quyết định khách hàng muốn tiếp tục gắn bó với cửa hàng của bạn nữa hay không.
Không sử dụng các từ viết tắt như I’m, I’d like to,…Điều này sẽ gây mất thiện cảm đối với người đọc, và một khi người nhận không đọc thư của bạn thì coi như kết quả bằng không. Hãy ghi chép nội dung công việc bạn làm trong các buổi họp, công việc với khách hàng, và ngay cả mối quan hệ bạn bè. Bạn thử lại sau vài ngày, bạn dò hỏi khắp nơi xem liệu họ có đang đi vắng hay không, bạn để lại một tin nhắn nữa và gửi tiếp một email ngắn chỉ có một dòng.
Nhớ là đừng khen theo kiểu nịnh hót thiếu tự nhiên mà hãy thực sự để tâm đến họ như khen người thân của bạn. Thứ nhất, tạo thiện cảm với khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên. Bạn càng khai thác được nhiều phản hồi, cơ hội bán hàng của bạn càng cao. Chưa chắc nhé, S3 từng gặp rất nhiều trường hợp Khách hàng không cung cấp phản hồi về ý kiến của mình, làm bế tắc việc bán hàng.
Rất nhiều bạn mắc sai lầm khi không cố gắng làm chỉn chu nội dung thư của mình, cho nên hiệu quả đạt được gần như bằng 0. Nó là nhân tố quyết định để bạn lấy thiện cảm và sự quan tâm của khách hàng, giúp lôi kéo khách hàng về phía mình. Trong thời buổi khách hàng luôn bị “tấn công” giữa muôn vàn thông điệp thì những gì súc tích, ấn tượng luôn là điều đọng lại lâu trong tâm trí khách hàng. Hãy ứng dụng thường xuyên bài tập này trong mọi hoàn cảnh có thể để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn kể cả lúc đi thang máy cùng với hàng xóm của bạn. Đã là sale, mục đích chào mời khách hàng là để bán được sản phẩm, để có thể mang giá trị đến khách hàng và mang giá trị cho bản thân mình. Nếu xác định mục tiêu là thế, thì đầu tiên việc mình làm phải là việc có giá trị.
Sau đó bạn tư vấn và giúp đỡ khách hàng để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng tới sản phẩm mới. Chuyên viên đào tạo bán hàng không chỉ là một chuyên gia có năng lực xuất sắc trong tư vấn, kinh doanh mà còn là người có khả năng truyền đạt thông tin và đưa ra hướng dẫn. Các câu hỏi phỏng vấn cho ứng viên vị trí này cũng sẽ tập trung vào đánh giá đồng thời kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm. Chúng ta bán cái khách hàng cần, không phải bán cái chúng ta có.
Trong không khí vui tươi của ngày đầu xuân năm mới, đừng quên gửi đến sếp và đồng nghiệp của mình những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất để mối quan hệ ngày càng thêm gắn bó bạn nhé. “Trăm nghe không bằng một thấу, trăm thấу không bằng một thử”. Còn ᴄó ᴄáᴄh nào tuуệt ᴠời hơn khi ᴄhính kháᴄh hàng ѕẽ tự trải nghiệm những tính năng ѕản phẩm ᴄủa bạn để họ dẽ dàng hơn trong quуết định mua.
Ngược lại, bạn sẽ như đi trên một chiếc xe ngựa trong kỷ nguyên xe hơi. “Language Line Services là nhà cung cấp dịch vụ giải thích và chuyển nghĩa điện thoại lớn nhất thế giới cho những công ty muốn kết nối với các khách hàng không sử dụng tiếng Anh”. Một thông điệp bán hàng hấp dẫn để truyền đạt đến khách hàng là vô cùng quan trọng, tuy nhiên tất cả sẽ trở nên vô dụng nếu như khách hàng không chịu lắng nghe thông điệp đó. Cho nên vấn đề là phải biết cách làm sao chuyển tải thông điệp ấy một cách súc tích trong thời gian ngắn nhất đến khách hàng. Ngoài chất lượng sản phẩm thì cách chào hàng của bạn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua của khách hàng.
Đây là tuyệt chiêu Liêng Tâm chỉ mới chia sẻ gói gọn trong phòng Sales do Liêng Tâm quản lý, hiệu quả vô cùng cao. Đi thẳng vào vấn đề cần chào hàng, không viết lan man nhằm tránh trường hợp email của bạn vào mục Spam. Cần nhớ rằng email của bạn súc tích nhưng đủ ý để giúp người nhận tiếp thu một cách dễ dàng nhất. Một ngày, bạn thực hiện rất nhiều cuộc gọi telesales nếu bạn không có cách tổ chức công việc và ghi chú kỹ càng bạn rất dễ quên và sẽ gây ảnh hưởng trong quá trình chăm sóc khách hàng sau đó. Đừng đổ thời gian vào việc hoang mang, sử dụng những công cụ bán hàng mà bạn có và làm việc một cách thông minh. Đối ᴠới kháᴄh hàng khi họ mua ѕản phẩm họ luôn muốn đượᴄ ý kiến ᴄủa mình đượᴄ lắng nghe ᴠà ᴄhú ý.
Tôi là một nhà đầu tư bất động sản, bài viết này tôi đặt góc nhìn từ các nhà đầu tư đã từng tiếp xúc với hàng chục sale bđs để chia sẻ lại các tips tối ưu dành cho anh em làm sale bất động sản. Hãy dùng các từ như“định nghĩa”, “giải thích” để tập trung vào một chủ đề cụ thể, và bằng cáchđó giúp người nghe mô tả rõ hơn thay vì lạc đề và liên tục phàn nàn. Khởi nghiệp thất bại là điều hết sức bình thường nhưng thay vì ủ rũ, chán nản thì bạn cần tìm ra hướng đi mới, có thể trở thành nhân viên làm công ăn lương.
Dự báo bán hàng là một trong những hoạt động chiến lược cần thiết của mỗi… Cái bắt tay, phong thái đứng/ngồi/đi phải chuyên nghiệp (mình bắt tay với nhiều người & cảm nhận rõ tính cách của họ qua cú bắt tay. Hãy học cách bắt tay). Khách hàng thường giao tiếp & tiếp xúc với 5-10 sale cùng lúc. Càng dễ chốt sale (tâm lý đám đông & cố gắng thuyết phục KH xuống tiền cọc sớm). Cố gắng kiếm 1,2 căn thuê & cho thuê để tạo ra dòng tiền cho riêng mình.
Hãy chuẩn mực, hãy khác biệt & biến nó làm lợi thế cho mình. Thu hút khách hàng giữ chỗ, tham gia sự kiện mở bán là kênh hiệu quả bật nhất bán được sll hiện nay (hình thức này áp dụng có các sàn chủ đầu tư). Thường xuyên có mặt tại dự án, xuất hiện đúng chỗ để “hứng” khách hàng vãng lai đi tìm hiểu để mua. (Cách này có vẻ hơi “cờ hó” nhưng lại là phương pháp siêu hiệu quả & chuyển đổi cao nhất). Bạn có thể sử dụng hình thức livestream để chia sẻ kiến thức đầu tư & dự án (làm đều đặn sau 3-6 tháng mọi thứ sẽ khác. Đừng nản ở những giai đoạn đầu). Facebook profile cũng là kênh tuyệt vời giúp bạn sharing, update kiến thức, kết nối với nhóm tiềm năng.
Vì vậy, mấu chốt quyết định thành công là giới hạn thời gian lại, việc đó sẽ giúp thúc đẩy quá trình đưa ra quyết định, tăng tỷ lệ nhận được phản hồi của người xem. Và bài chào hàng qua điện thoại hiệu quả là bài giới thiệu của bạn được viết về khách hàng và những thông tin liên quan đến họ chứ không phải một bài giới thiệu chung chung. Với những người làm công việc như nhân viên content, copywriter hay PR, báo chí, quản trị fanpage Facebook thì viết nội dung là một trong những kỹ năng quan trọng hàng đầu.
Mục tiêu của bạn trong công đoạn này là làm cho khách hàng mở lòng, sẵn sàng trao đổi với bạn về những vấn đề họ đang quan tâm. Đây chính là tiền đề quan trọng để tiến sâu hơn vào việc tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng. Dưới đây là hai mẫu báo giá nhân viên kinh doanh có thể tham khảo sử dụng khi thực hiện bước chào giá cho khách hàng.
Hãy suy nghĩ giống khách hàng và lắng nghe quan điểm của họ để hiểu rõ hơn về khách hàng. Vì vậy, học cách lắng nghe cũng chính là con đường giúp bạn tăng doanh số cho công ty cũng như cho bản thân bạn. Đặt câu hỏi luôn đi kèm với lắng nghe hiệu quả, bạn phải tập trung lắng nghe những gì KH nói, đôi khi phải dừng lại, ngưng 1 chút, nói lại những gì bạn hiểu và chờ sự xác nhận từ phía khách hàng.
Họ có hỏi thêm về điều bạn vừa nói hay tiếp tục nhìn về xa xăm? Những điều này sẽ nói lên sự quan tâm của Khách hàng nhiều hay ít. Đừng dồn quá nhiều nội dung vào một đoạn mà hãy chia nhỏ thành nhiều phần. Mỗi đoạn là một ý chính để người xem dễ quan sát và dễ hiểu. Tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi tại trang web sau.
Để thể hiện trọn vẹn tấm lòng của bạn với những người đồng nghiệp, đặc biệt là với sếp, giám đốc hay quản lý nữ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì những lời chúc chân thành chính là món quà tuyệt vời nhất. Mùng 8/3 là ngày tôn vinh một nửa thế giới, tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang bên cạnh chúng ta. Ngoài những món quà ý nghĩa, đừng quên gửi tới Sếp nữ của bạn những lời chúc chân thành nhất để tìm cảm thêm gắn bó, công việc ngày càng thuận lợi bạn nhé. Đa ѕố những ᴄáᴄh giới thiệu ѕản phẩm đều tỏ nhàm ᴄhán ᴠà thiếu trí tưởng tượng. Nếu bạn thật ѕự muốn nổi trội trong ᴠô ѕố ѕản phẩm đượᴄ giới thiệu, hãу ᴄố ᴄáᴄh trưng bàу ᴠà giới thiệu ѕản phẩm một ᴄáᴄh lôi ᴄuốn ᴠà đầу ѕinh lựᴄ.
Muốn biết được nên thêm nội dung nào thì doanh nghiệp cần hiểu rõ thị trường mục tiêu mình đang hướng tới, phân tích hàng vi người tiêu dùng để xây dựng chân dung khách hàng phù hợp. Sau khi đã thấu hiểu thị trường thì bạn sẽ biết được đâu là những vấn đề khách hàng gặp phải, tính năng nào của sản phẩm có thể giải quyết những tình trạng đó. Từ đây chắt lọc lại thông tin rồi cung cấp đến mọi người.
Hãy đảm bảo rằng, người đọc có thể biết bạn là ai và hàng hóa, dịch vụ mà bạn cung cấp là gì. Bởi ở thời điểm này, họ có thể chưa cần hoặc không muốn những gì mà bạn cung cấp. Nhưng thư chào hàng của bạn có thể mang lại những tác động tích cực nếu nó tạo ấn tượng với người đọc. Trong tương lai, họ hoàn toàn có thể trở thành những khách hàng tiềm năng của bạn. Trong cách tiếp thị khách hàng và cách tiếp thị sản phẩm, nhiều nhân viên quá chú trọng về việc giới thiệu sản phẩm một cách dài dòng về sản phẩm mới. Đa số các khách hàng họ không có nhiều thời gian để nghe bạn giới thiệu về sản phẩm mới.
Dựa trên sự thực hành này, hãy bắt đầu rút kinh nghiệm và điều chỉnh nội dung, cú pháp, cách nói sao cho hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ khắc phục vấn đề này trong thời gian ngắn nhất. TPos luôn kết nối với những đơn vị vận chuyển tốt nhất và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng đơn hàng, giúp các chủ shop và người bán hàng online an tâm hơn khi gửi đơn hàng. Lời đầu tiên, chúng tôi – (tên công ty) xin gửi lời chào trân trọng đến Quý công ty.
Một người làm Sale bằng kiến thức và kỹ năng phải chứng minh cho khách hàng về tác dụng của sản phẩm. Ví dụ, khi Sale tại cửa hàng bạn phải thuyết phục khách hàng về công dụng của sản phẩm, không chỉ phục vụ mục đích đi lại(shop nhà em bán giày dép nữ). Bên cạnh đó, còn thỏa mãn nhu cầu về làm đẹp của người mau hàng. Để tạo niềm tin với khách hàng, người sale phải thực sự trở thành người bạn, người tư vấn, giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất. Đôi khi những cách tư vấn bán hàng của bạn không hiệu quả.
“Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Còn có cách nào tuyệt vời hơn khi chính khách hàng sẽ tự trải nghiệm những tính năng sản phẩm của bạn để họ dẽ dàng hơn trong quyết định mua. Nếu sản phẩm của bạn có ở đó, tại sao không “trình diễn” ngay những tính năng của sản phẩm cho khách hàng thấy?
Điều đó cũng chứng minh cho khách hàng thấy là bạn không chỉ bán hàng mà còn nhớ họ. Khi khách hàng quay lại từ lần thứ hai trở đi, hãy cho họ thấy rằng bạn đang làm quen với họ. Khách hàng chỉ muốn biết sản phẩm của bạn giải quyết được vấn đề gì của họ chứ không quan tâm nó nổi trội như thế nào. Cho nên, nếu không xây dựng content dựa trên nhu cầu của người dùng thì khó lòng chốt sale. Nếu bạn không thể cho các khách hàng thấy sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ cải thiện tình hình tài chính hay cuộc sống của họ ra sao, họ sẽ nhanh chóng quên bạn.
Đôi khi khách hàng có thể thông minh & am hiểu kiến thức về bđs tốt hơn cả bạn (mình đang đóng vai là khách hàng để share lại nội dung này. Vì thế hãy học thêm kiến thức từ khách hàng nếu có cơ hội). ROI không có nghĩa là Running Out of Income (Hết nguồn thu), nó có nghĩa là Return on Investment (Tiền thu được do đầu tư)! Khách hàng của bạn hiện có thể không dám liều lĩnh, vì vậy, hãy tạo ra một lý do để họ mua và làm cho họ trở thành một người hùng khi đầu tư hợp lý vào giải pháp của bạn. Hãy tạo cho mình cách chào hàng riêng biệt, sử dụng ngôn từ mạnh mẽ, đơn giản, câu từ ngắn gọn, cách trao đổi rõ ràng thì bạn đã dành chiến thắng trong màn chào hàng này rồi.
Nếu còn bất cứ thắc mắc hay góp ý nào thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. “Chúng tôi sẽ giúp bạn nói chuyện với các khách hàng khác nhau bằng 150 ngôn ngữ! Đừng ATSM & nghe những lời khoe mẽ của sale khác trên mạng. 80% toàn chém gió đấy… (nhưng lấy đó làm động lực cũng đc). Remarketing & retargeting với KH đã truy cập site, đã đăng ký form hoặc data chất là kênh hiệu quả bật nhất (hãy cho họ nhận diện branding về dự án & bạn để có chuyển đổi cao). Hãy hạn chế nói, nói khoảng 30% thời gian và lắng nghe 70% thời gian.
Bạn có thể xây dựng một group riêng và cung cấp thông tin cho khách hàng (add bạn bè vào group để chăm tập trung nếu có nguồn lực). Hãy trở thành một người telesale chuyên nghiệp (đừng spam khách. Nói chuyện theo kiểu đã quen biết khách hàng rất rõ. Ứng dụng tool ATP sẽ giúp ae làm được điều này tốt). Là sale bất động sản, bạn cần đặt vào vị thế của khách hàng, nắm rõ hành vi đi đầu tư để đeo bám, chốt sale & chăm sóc.
Bằng cách “bắt đúng mạch” của khách hàng, bạn có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ tốt và để lại ấn tượng tốt với họ. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chào hàng cho một công ty lớn thì bạn sẽ thu về được món lợi lớn. Họ sẽ nhận ra những gì bạn đang làm, hoặc bạn đã chào mặt hàng mà họ không cần.
Hiện nay, chúng tôi có chương trình chiết khấu lên đến 20% dành cho các đối tác mới. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi đang bắt đầu mở bán dự án … (thêm thông tin về dự án). Bạn không thể cứ gửi thứ đến tất cả mọi người, điều này vừa tốn công sức và thời gian, vừa bị khách hàng đánh giá là spam, dẫn đến chẳng mang lại kết quả.
Tận mắt chứng kiến những gì sản phẩm làm được thì khách hàng sẽ “dễ tin” hơn là chỉ nghe những lời nói suông. Một lời chào hàng “chất” có thể kéo khách hàng về phía bạn thay vì bước sang cửa hàng đối thủ. Và ngược lại chào hàng không đúng cách cũng có thể khiến khách từ chối mua hàng. Khách hàng sẽ khá ngại bị làm phiền, bị đeo bám gọi điện & nhắn tin chào mua. (Bạn không được bỏ khách, nhưng cũng phải rất khéo léo để tương tác với KH để chốt sale. Cái này là nghệ thuật giao tiếp & nhận biết đối phương nên bạn phải tự cố gắng update thôi). Đa số các sale đều đăng tin sai sự thật, tư vấn xạo,… để có khách hàng.
Mà còn phải thường xuyên luyện tập, bất kì nhân viên bán hàng nà lười tập cũng đều hối tiếc vì khách hàng sẽ từ chối họ hoặc cự tuyệt sản phẩm họ bán. Vậy nên, trước khi giới thiệu sản phẩm tới người mua, nhân viên bán hàng cssnf phải thường xuyên luyện tập để mình có thể ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Gửi các mẫu thư bán hàng là một phần cực kỳ quan trọng trong toàn bộ quy trình bán hàng.
Hãy khéo léo hỏi nguyên nhân & tìm option khác phù hợp hơn cho KH. Hãy tìm cho mình một người sếp/quản lý giỏi để học nghề. Tích luỹ tiền để đầu tư hoặc sống những lúc khó khăn (mình tiếp xúc nhiều sale từng bán tốt & sau đó bỏ nghề chỉ vì tiêu sài hoang phí & ảo tưởng lúc nào cũng là thời “hoàng kim”). Sử dụng tool cokhach.com để check sdt khách hàng truy cập site sử dụng 3G (đây cũng là một kênh khá hiệu quả). Giúp khách hàng thương lượng & mua được giá tốt nhất (hoặc ít nhất là tỏ vẻ đã rất cố gắng down giá giúp. Mặc dù biết chủ nhà rất cứng). Luôn tư vấn đúng & nói sự thật với khách hàng (bản thân mình đã “say goodbye” với rất nhiều sale chỉ vì họ nói xạo).