các cách quảng cáo trên facebook

Chuyển đến Cài đặt chung và tắt Cho phép quảng cáo có thể chấp nhận (hộp phải trống, không có dấu kiểm). Mặc dù, sau khi kiểm tra, chúng tôi nhận thấy rằng AdBlock đang hoạt động chỉ xóa quảng cáo khỏi thanh bên chứ không xóa các bài đăng được tài trợ trong nguồn cấp tin tức. Như vậy, bạn đã biết cách chặn quảng cáo trên Facebook một cách đơn giản. Với kiến thức và kinh nghiệm Marketing tổng thể, tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn. Định dạng quảng cáo này được tập trung cho lượt tương tác của page. Tuy nhiên, lại có rất ít lí do để sử dụng chúng thay vì quảng cáo Page Post Photo Hình ảnh sẽ làm quảng cáo hiệu quả hơn.

Nhấp vào tab tương tác quảng cáoKéo xuống dưới, nhấn chọn tương tác bài viết. Cách duy nhất bạn có thể làm để cải thiện quảng cáo Facebook của mình là chạy thử nghiệm, sau đó đánh giá hiệu suất và rút kinh nghiệm. Kmedia Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, hiệu quả, lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Thế nhưng thực tế, 73% người sử dụng mạng xã hội không ghét những quảng cáo; họ chỉ ghét quảng cáo “dở”, không hợp ý. Có 2 sự lựa chọn dành cho bạn là chỉnh sửa thông tin chia sẻ hoặc gỡ bỏ ứng dụng.Để chỉnh sửa hay hạn chế thông tin chia sẻ cho ứng dụng, bạn chọn “Xem và chỉnh sửa”. Sau đó bạn có thể tắt các thông tin không muốn chia sẻ hoặc tùy chọn các cài đặt khác. Vậy làm sao để chấm dứt toàn bộ tình trạng trên mà bạn không phải mất nhiều thời gian? Chỉ với 4 tips hướng dẫn nội dung đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn và những người dùng Facebook giảm bớt được các quảng cáo phiền phức và không phù hợp. Bạn có thể chọn cả quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video cho Quảng cáo ứng dụng trên thiết bị Instagram của bạn.

các cách quảng cáo trên facebook

Một số ví dụ cụ thể cho các hình thức quảng cáo facebook khác nhau. Hiệu quả là tạo ra banner, ảnh bìa thu hút, ấn tượng, đẹp-độc-lạ. Bình thường bạn phải mất một khoản chi phí để thuê người thiết kế.

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

Bạn có thể truy cập vào getadblock.com để cài đặt cho thiết bị và trình duyệt trên. Sau đó, bạn sẽ được chuyển qua Cửa hàng Chrome trực tuyến; chọn nút “Thêm vào Chrome” để cài đặt tiện ích . Lưu ý rằng tiện ích này chỉ khả dụng trên trình duyệt Chrome. Để xóa quảng cáo Facebook, bạn vào Trình quản lý quảng cáo trên trên giao diện Facebook máy tính.

Ví dụ, bạn sẽ chọn phiên bản iOS/Android mà bạn muốn người dùng sử dụng. Hoặc nếu bạn chỉ muốn nhắm đến đối tượng thiết bị như điện thoai, máy tính bảng; và nếu bạn chỉ muốn nhắm đến người dùng kết nối đến mang WiFi. Định dạng quảng cáo Facebook này giúp cho người mua hàng đang quan tâm có thể trực tiếp tìm hiểu sản phẩm; lựa chọn sản phẩm và mua sản phẩm một cách dễ dàng, chính xác nhờ hình ảnh trực quan.

Vào phần “Cài đặt” và chọn “Ứng dụng và trang web” ở thanh sidebar bên trái. Ở thanh sidebar bên trái trong giao diện cài đặt, tìm và chọn “Quảng cáo”. Đặc biệt hơn, chúng ta có thể ẩn quảng cáo Facebook bằng AdBlock. Bạn cũng có thể chèn một liên kết trong mô tả văn bản của bài đăng, nhưng cũng không mong đợi quá nhiều lưu lượng truy cập từ nó.

SocialPilot, công cụ này hỗ trợ bạn thêm CTAs tùy biến vào một bài post thông thường. Trong cửa sổ Tùy chọn Quảng cáo, hãy chọn tùy chọn Cài đặt Quảng cáo. Nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng AdBlock trong trình duyệt của bạn và nhấn Cài đặt (dấu bánh răng). Tiếp cận được số lượng lớn người dùng trong thời gian ngắn và phạm vi rộng. Để bạn có thể tạo phiếu mua hàng, Trang Facebook của bạn cần có ít nhất 50 lượt Thích. Đặc biệt, bạn có thể kèm theo những CTA như “Call Now” (gọi ngay) và “Send Message” (gửi tin nhắn) để cho phép mọi người liên hệ với bạn một cách dễ dàng.

Với tâm lý của khách hàng trên kênh Facebook nói riêng, đa phần người dùng có xu hướng đọc lướt qua, đọc nhanh các nội dung trên newfeed. Vì vậy một bài viết ngắn gọn về câu chữ và đầy đủ ý sẽ giúp khách hàng dễ bị thu hút, bạn có thể xây dựng nội dung bằng hình ảnh hoặc một video quảng cáo hấp dẫn. Bạn không thể chỉ đăng tin bán hàng trên Profile cá nhân hay một vài Group.

Kpi Là Gì ? Phân Loại Kpi, Cách Tính Kpi Và Xây Dựng Chiến Lược Kpi Hiệu Quả

Nếu bạn bán một sản phẩm có giá trị vật chất, mọi người sẽ muốn biết nó có giá bao nhiêu. Nếu bạn chạy chương trình giảm giá, khách hàng tiềm năng cũng sẽ muốn biết cụ thể là giảm bao nhiêu phần trăm. Thông tin rõ ràng về các con số sẽ giúp người dùng Facebook xác định lại khả năng của họ, đồng thời tạo nên sự minh bạch, duy trì niềm tin giữa hai bên.

Một chương trình mini game là không thể thiếu trong chiến lược content trên Facebook. Đây được đánh giá là ý tưởng content dễ thu hút người dùng hành động và tăng khả năng tương tác bởi các phần quà hấp dẫn khi khách hàng tham gia chương trình. Cách này dễ khiến bạn đưa ra những nội dung thiếu ý, không đạt được nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng tiềm năng mà bạn đang nhắm tới và tệ hơn chiến dịch đó sẽ thất bại. Chỉ có như vậy, họ mới click vào “xem thêm” và đọc tiếp những gì mà bạn viết ở Body Content. Ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed sẽ hiển thị mẫu quảng cáo này.

Bí quyết chạy ads Ching chia sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như tăng hiệu quả chiến dịch nhanh chóng. Cho dù là công ty nhỏ hay các doanh nghiệp lớn hơn, chắc chắn đều có rất nhiều hình ảnh. Khi chạy quảng cáo Facebook, điều quan trọng là bạn phải chọn được ảnh độc đáo và phù hợp nhất. Tại sao, bởi vì theo xu hướng chung, người dùng thường sử dụng Facebook trong một khoảng thời gian rảnh. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thời gian thực hiện quảng cáo phù hợp với từng đối tượng nhé. Tại sao, bởi vì thông điệp chính là nội dung quan trọng để thu hút khách hàng đến trang của bạn.

Hãy đảm bảo ước lượng được các chỉ số chính xác để đạt được mục tiêu. Bạn cần lập blog cá nhân và bắt đầu chia sẻ thông tin đều đặn, không được bỏ trống blog thì mới mang lại hiệu quả. Những bài viết chi tiết, đầy đủ thông tin luôn được người đọc tin tưởng. Từ đó, vị trí chuyên gia trong lĩnh vực của thương hiệu được khẳng định và gia tăng niềm tin của khách hàng, duy trì sự kết nối với khách hàng. Đây là điều bạn phải làm ngay sau khi kết thúc chiến dịch quảng cáo Facebook của mình. Mức ngân sách đã chi tiêu cho quảng cáo và mức doanh thu đem về bao nhiêu cũng phải được xác định rõ ràng.

Với 98% doanh thu của Facebook đến từ quảng cáo; chắc chắn rằng Facebook sẽ muốn cho bạn nhìn thấy càng nhiều quảng cáo càng tốt. Do đó, việc chặn phần mềm chỉ là phương án tạm thời và không lâu dài; vì trong tương lai Facebook có thể phát triển thêm nhiều thuật toán để ngăn cản Ads block. Để tắt quảng cáo bởi việc này, bạn cần lọc lại các ứng dụng đã kết nối với Facebook; xem ứng dụng nào không cần thiết hoặc không đáng tin cậy thì gỡ bỏ.

  • Khi chạy quảng cáo Facebook, điều quan trọng là bạn phải chọn được ảnh độc đáo và phù hợp nhất.
  • Bạn nên bắt đầu tìm kiếm các báo, website chuyên ngành và đề cập tới các vấn đề mà người đọc quan tâm và có liên quan đến lĩnh vực bạn đang kinh doanh.
  • Nếu lượt hiển thị cao nhưng người dùng không nhấp vào thì nguyên nhân có thể do nội dung quảng cáo của bạn không nổi bật, không thu hút hoặc đang nhắm đến sai đối tượng.
  • Để xóa quảng cáo Facebook, bạn vào Trình quản lý quảng cáo trên trên giao diện Facebook máy tính.
  • Ví dụ, bạn có thể tạo tệp khán giả với những người xem nhiều hơn 50% số video của bạn, những người xem 95% các video khác, vân vân.

Dạng quảng cáo này gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage. Người dùng có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. Khi người click vào sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó. Với mỗi một tùy chọn bạn sẽ hạn chế được những nội dung quảng cáo khác nhau. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước để bạn có thể thực hiện cho chính trang Facebook cá nhân của mình.

Giảm Giá

Dưới đây là 3 yếu tố PHẢI CÓ của một bài quảng cáo Facebook chuẩn. Việc này sẽ giúp các bạn chia nhỏ khối lượng công việc cho nhiều nick khác nhau, từ đó tránh bị facebook chặn tính năng khi đăng bài quá nhiều. Hiện tại, AdBlock có thể dùng được cho Iphone, Safari và Opera.

Hiện tại, với mỗi tài khoản Business người dùng chỉ được tạo một tài khoản quảng cáo, nên có thể chính vì vậy mà bạn không tạo được nữa. Đây là một hình thức quảng cáo trên Facebook dành cho doanh nghiệp có đa dạng các loại sản phẩm. Tại mục Đối tượng, bạn sẽ tiến hành target đối tượng quảng cáo Facebook.

Nếu như bạn là người mới bắt đầu thì bạn nên sử dụng tài khoản quảng cáo cá nhân để dễ thao tác và cũng tiện lợi hơn. Facebook Events là một cách tuyệt vời để người tổ chức sự kiện thu hút nhiều lượt khách. Nếu bạn muốn tăng phạm vi tiếp cận của sự kiện, hãy sử dụng kênh quảng cáo này bằng cách chọn đúng mục tiêu. Cách khác để thu hút sự chú ý của khách đến cửa hàng, sự kiện bán hàng của bạn là lựa chọn dùng Local Awareness Ads. Đây là loại quảng cáo sử dụng tốt nhất với dựa vào target vị trí của Facebook.

Facebook với lượng người dùng vô cùng lớn, là một thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Thực hiện các hoạt động Marketing trên Facebook phù hợp sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

các cách quảng cáo trên facebook

Thường mất khoảng 3 ngày đầu tiên của chiến dịch thì những chỉ số mới ổn định và tương đối chính xác. Khi bạn nghiên cứu kỹ lưỡng sẽ biết được quảng cáo đã nhắm khách hàng mục tiêu đúng chưa, cần thay đổi điều gì ở nhân khẩu học hay giá thầu để tiết kiệm chi phí hơn. Quả thật vậy, luôn theo dõi kết quả hoạt động thì sẽ hạn chế được những rủi ro đồng thời tăng hiệu suất hơn. Một điểm cộng của Link click ads là cho dù khách hàng nhấp chuột vào đâu thì cũng không phải và vấn đề. Tất cả quảng cáo, từ phần ảnh trở xuống sẽ là một nút ấn khổng lồ để dẫn khách hàng tới trang đích, giúp bạn tăng tỷ lệ nhấp chuột lên gấp nhiều lần.

Tạo cho người xem sự tò mò để họ hứng thú tiếp tục xem chuyện gì xảy ra tiếp theo. Facebook cung cấp đến người sản xuất nội dung những công cụ giúp bạn tạo ra những lời kêu gọi thông minh. Chạy quảng cáo trên Facebook là một hình thức phổ biến hiện tại, nhưng cũng là hình thức tốn chi phí nhất và hiệu quả cũng không ổn định. Việc chặn quảng cáo Facebook sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, người dùng cảm thấy thoải mái, không bị làm phiền trong quá trình sử dụng mạng xã hội.

Chỉ số quảng cáo là những con số cụ thể giúp bạn biết được kết quả về khả năng tiếp cận người dùng của chiến dịch. Chỉ khi bạn hiểu được những chỉ số này thì mới có thể điều chỉnh để tối ưu hiệu quả các mẫu quảng cáo. Một câu chuyện về lịch sử hình thành doanh nghiệp hoặc sản phẩm của doanh nghiệp giúp bạn kết nối tốt hơn với những người đang là khách hàng của mình. Ý tưởng này hiệu quả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

Quảng cáo tại sân bay có nhiều hình thức khác nhau như quảng cáo hộp đèn, quảng cáo biển lớn, quảng cáo wifi marketing. Sân bay là nơi có lượng người khổng lồ cả nội địa và quốc tế và đa phần có thu nhập từ tầm trung trở lên. Việc quảng cáo thương hiệu tại sân bay thường được các thương hiệu toàn cầu sử dụng. Những trang báo nổi tiếng, các website nổi tiếng trong ngành luôn đảm bảo sự uy tín để các khách hàng tin tưởng vào thương hiệu. Vì vậy, hãy bắt đầu việc quảng cáo thương hiệu bằng cách đóng góp bài viết cho những trang báo và các website trên. Bạn nên bắt đầu tìm kiếm các báo, website chuyên ngành và đề cập tới các vấn đề mà người đọc quan tâm và có liên quan đến lĩnh vực bạn đang kinh doanh.

  • Nếu bạn có thể, hãy tránh những loại hình thức quảng cáo này vì nó có thể mang lại sự tương tác thấp hơn so với quảng cáo hình ảnh hoặc video.
  • Không kém phần quan trọng, bạn có thể quảng cáo trên thiết bị điện thoại bằng Instagram.
  • Canvas ads là trải nghiệm quảng cáo toàn màn hình, giúp rút ngắn khoảng cách giữa quảng cáo của bạn và khách hàng.
  • Khi quảng cáo Facebook đang là mảnh đất khai thác màu mở của nhiều người, bạn cần phải hơn đối thủ ở phần kỹ thuật.

Bên cạnh đó, hoạt động này giúp shop, cá nhân bán hàng nhanh, tiết kiệm chi phí và thời gian quảng cáo. Phương pháp này có ưu điểm là miễn phí, tạo hiệu ứng tốt, dễ tiếp cận với đa dạng khách hàng. Lượt hiển thị là một chỉ số trọng tâm giúp bạn đánh giá được hiệu quả của mẫu quảng cáo đang chạy khi tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.

các cách quảng cáo trên facebook

Đây là bước không thể thiếu khi chạy quảng cáo Fanpage giúp cho chiến dịch “ nhẹ “ tiền và tiếp cận được nhiều người hơn. Trên Facebook luôn có quy định khung hiển thị tốt nhất cho từng loại ảnh khác nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm để cắt ảnh đúng chuẩn Facebook quy định để tối ưu quảng cáo tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng dành thời gian để chụp những bức ảnh cận cảnh rõ nét, hấp dẫn hay thiết kế hình ảnh ấn tượng. Phát tờ rơi là hình thức quảng cáo thương hiệu được thực hiện bằng cách in thông tin thương hiệu, sản phẩm lên tờ quảng cáo và đưa nó tới tận tay khách hàng. Nội dung tờ rơi nên càng ít càng tốt, hình ảnh hấp dẫn, số lượng càng nhiều càng tốt.

các cách quảng cáo trên facebook

Thông thường, chạy quảng cáo Facebook sẽ yêu cầu nguồn kinh phí nhất định, vì vậy, nhiều người có xu hướng nhồi nhét càng nhiều nội dung càng tốt. Tuy nhiên, khi nói đến quảng cáo Facebook, bạn cần giữ cho nó thật sự ngắn gọn và nhấn mạnh vào các giá trị. Nếu muốn chỉnh sửa để tạo hình ảnh ấn tượng cho quảng cáo Facebook, bạn có thể sử dụng các công cụ hình ảnh như Canva, PicMonkey và Pablo by Buffer. Cần cho quảng cáo biết rõ về mục tiêu, hiệu quả cuối cùng của hoạt động chạy quảng cáo của bạn là gì. Vì mỗi mục tiêu sẽ có những bước, phân phối hoạt động quảng cáo khác nhau.

Thêm một cách nữa giúp bạn tăng tương tác của bài viết là giảm giá sản phẩm. Bạn có thể sử dụng ý tưởng này vào các cuộc thi hoặc các chương trình flash sale, giảm giá với cơ hội có hạn trên fanpage của bạn. Đây là cách đơn giản để khơi gợi khách hàng và giúp họ tương tác với bài viết của mình. Bạn có thể sáng tạo các câu hỏi liên quan đến từ khóa, sản phẩm mà trong bài viết bạn sắp đề cập hoặc những câu hỏi giải trí phổ biến trên mạng xã hội. Bạn cần tối ưu landing page hoặc Website của mình để thân thiện hơn với thiết bị di động nếu bạn chạy các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.

  • Nội dung có thể là bài đăng, video, hình ảnh thu hút và độc đáo khiến người xem ngay lập tức muốn chia sẻ với mọi người.
  • Phí dịch vụ quảng cáo sẽ tính trên số lượt like Fanpage, Facebook tạo ra.
  • Dựa trên thói quen và hành vi của người dùng, mà bạn có thể hiển thị những quảng cáo khác nhau với nhiều nhóm người khác nhau.
  • Đây là một sự phân chia các quảng cáo trên Facebook giúp tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
  • Ví bạn bạn chọn đấu giá “Giá thầu với các lượt xem” thì bạn muốn chi bao nhiêu tiền trên 1000 lượt hiển thị quảng cáo .

Quảng cáo trên ứng dụng này thúc đẩy nhiều lượt cài đặt hơn cho ứng dụng của bạn. Khi người dùng click vào nút CTA “Install” (cài đặt), App store sẽ lập tức xuất hiện . Chọn hệ thống CRM mà bạn muốn nhập thông tin khách hàng tiềm năng vào. Việc sử dụng Facebook đã trở nên phổ biến, số lượng người dùng đăng ký ứng dụng online với lượng truy cập lớn. Ứng dụng Facebook ngày càng hoàn thiện và khái niệm chạy Ads Facebook là gì đã dần trở nên quen thuộc hơn.

Ngoài ra, hình thức quảng cáo Facebook này có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, cho phép bạn hiển thị cùng một quảng cáo trên nhiều bảng tin khác nhau và tiếp cận nhiều người xem hơn. Tại Trình quản lý quảng cáo, bạn chọn mục tiêu tiếp thị của mình như tăng số tin nhắn, tăng lượt thích trang, tăng khách hàng tiềm năng,… Tùy vào chiến dịch quảng cáo của bạn đang muốn tạo mà chọn cho phù hợp. Chạy ads miễn phí giúp đẩy mạnh hoạt động quảng cáo, giới thiệu thật nhiều khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Tới đây, bạn đã biết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hiệu quả rồi đúng không nào? Ching Marketing đã chia sẽ đến bạn tất cả thông tin cần thiết và liên quan nhất đến hướng dẫn và cách chạy ads rồi đấy. Hy vọng, bài viết Ching Marketing vừa cung cấp sẽ giúp bạn kinh doanh Online trên Facebook thu được doanh số cao. Quảng cáo trên FacebookĐây là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả tối ưu ngân sách, đảm bảo bài viết không hiển thị tràn lan ở những vị trí không mang lại tương tác và chuyển đổi. Bên cạnh nội dung thì hình ảnh và video chính là công cụ giúp bạn tiếp cận với khách hàng.

Khả năng hiển thị bài viết trên newsfeed mọi người cao hơn so với Fanpage. Sau khi đã tiến hành các bước thiết lập cách chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể lựa chọn Fanpage và mẫu bài viết mình muốn quảng cáo và xem trước hiển thị của nó đối với người dùng trên các thết bị di động, máy tính,… để đảm bảo đúng với những gì bạn mong muốn.