các cách quảng cáo hiệu quả

Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ đang nói đến hình thức này. Mời bạn xem video bên dưới để xem cách mình hướng dẫn nghiên cứu đối thủ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Quan trọng hơn, bạn sẽ hiểu bản chất của quảng cáo trên Facebook, nó không hề đơn giản nếu bạn không có kiến thức. Sau khi có thẻ bạn làm theo hướng dẫn của ngân hàng để kích hoạt thẻ. Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu.

Bạn có thể dụng quảng cáo đặt banner quảng cáo, pay-per-view hay bất kỳ hình thức nào quảng cáo trực tuyến online. Quảng bá thông qua các hoạt động từ thiện, tài trợ cũng là hình thức mà nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn. Doanh nghiệp có thể tài trợ dưới dạng tiền mặt hoặc chính sản phẩm của họ. Wifi marketing sẽ giúp doanh nghiệp thu thập data khách hàng bằng 1 số biểu mẫu điền, hoặc đo lường bằng tỷ lệ click/xem Banner, TVC, Survey,… Quảng cáo wifi marketing có tỷ lệ xem 100% nên rất tối ưu chi phí. Vì vậy tạo ra những đợt sale, voucher sẽ là cách kích thích mua hàng tốt.

  • Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao– nếu Anh/Chị quyết định sử dụng hình ảnh thay vì video cho quảng cáo của mình, thì hãy chọn một hình đẹp.
  • Sử dụng các content hay trong Blog công ty đăng lên Fanpage của doanh nghiệp bạn.
  • Khi một người tìm kiếm bằng những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn, nếu biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ khá tốt.
  • Trước hết bạn cần nắm 3 công thức viết sau đây mà bất kỳ một nhân viên giỏi về các cách viết content quảng cáo Facebook cần phải nắm.

Những kiến thức này sẽ không còn xa lạ với nhiều bạn có kiến thức nền về Marketing. Hầu như trên các kênh, chợ ứng dụng đều có tính năng hỗ trợ tạo ưu đãi cho các app, cách thực hiện cũng khá đơn giản, hãy tham khảo xem nhé. Việc giới thiệu app game mobile trên các diễn đàn sẽ là cách để bạn thu về những quan tâm, đánh giá chân thực không chỉ ở người chơi mà còn từ những nhà phát triển game có kinh nghiệm.

Cũng giống như Google Analytics, bạn giờ đây có thể theo dõi đo lường các chỉ số từ các chiến dịch quảng cáo của mình trên các thiết bị smartphone.+ Phễu tự động phát hiện người dùng. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để khám phá các vị trí người dùng truy cập trên site hoặc ứng dụng của bạn+ Insights. Thêm các sự kiện vào Facebook Analytics để khám phá insights người dùng. Sau khi đọc xong cả bài viết, nếu bạn không đề nghị khách hàng làm gì thì họ sẽ không làm gì cả. Vì vậy, bạn nhất thiết phải chỉ dẫn hoặc kêu gọi khách hàng làm một điều gì đó.

Ở trên là 2 hình thức quảng cáo mà mình đề xuất cho bạn, nó ít cạnh tranh hơn hình thức quảng cáo phổ thông, phù hợp với người mới. Nếu bạn muốn tối ưu chuyển đổi Mua hàng, thì bạn chọn loại Conversion là Purchase. Facebook sẽ tối ưu đến khách hàng có thói quen mua hàng trên website thông qua quảng cáo Facebook.

Kích Thước Hình Ảnh Quảng Cáo Trên Facebook

Chúng có thể được link tới các landing pages khác nhau ở mỗi kênh trong quảng cáo Carousel. Ngoài ra, Anh/Chị có thể tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình để quảng cáo chỉ hiển thị ở những nơi được chọn trong mạng quảng cáo của Facebook. Mục tiêu của Anh/Chị là những gì sẽ xác định định dạng quảng cáo, tối ưu hóa tự động và các tùy chọn đặt giá thầu của chiến dịch Facebook.

các cách quảng cáo hiệu quả

Và tỉ lệ khách hàng Click sẽ rất cao, giúp bạn không bị lỡ những khách hàng tiềm năng đấy. FC Media – Công ty Cổ phần truyền thông Digital Marketing chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. Chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo, dịch vụ SEO, thiết kế Website. Một lợi thế mà các bạn có thể tận dụng khi hoạt động tiếp thị trên các trang mạng xã hội là đa phần người dùng sử dụng thiết bị di động hơn là các thiết bị desktop.

Mình chọn Remarketing trên Facebook chứ không phải kênh nào khác, vì ở thời điểm hiện tại, quảng cáo trên Facebook vẫn cho hiệu quả tốt và chi phí khá thấp. Người mới chưa có kinh nghiệm thường chỉ chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook duy nhất, và mong chờ thật nhiều đơn hàng. Ngân sách quảng cáo được hiểu là số tiền mà bạn sẵn sàng chi tiêu để Facebook hiển thị quảng cáo của bạn đến với tệp đối tượng xác định.

Mạng xã hội có một đặc quyền tức thời mà người sử dụng luôn cảm thấy hữu ích, đó là sự tán thưởng, công nhận thông qua hình thức bình luận và các kiểu tương tác tới các bài viết của họ trong mạng lưới các mối quan hệ. Các thương hiệu, dĩ nhiên, có thể tận dụng điều này cho lợi ích riêng, miễn là minh bạch và không gây ảnh hưởng xấu tới cá nhân hay tập thể nào. Ngay cả khi bạn vừa cho ra gói sản phẩm cao cấp, bạn vẫn có thể tiếp tục với phiên bản freemium để tăng lợi nhuận. Việc cung cấp phiên bản freemium không chỉ là cách để phát triển thương hiệu, hãy đảm bảo rằng sản phẩm đó thực sự chất lượng, khiến họ sẵn sàng trả phí để sử dụng các tính năng nâng cao.

Rằng Zalo đang là thị trường màu mỡ trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Facebook tất nhiên muốn bạn chi tiền cho quảng cáo và các chiến dịch truyền thông. Và chắc chắn rằng, Facebook chỉ kiếm tiền được từ bạn, nếu bạn kinh doanh online và chạy quảng cáo một cách hiệu quả. Dựa trên những gì mà những đối tượng này đã từng xem trên website, hãy tạo ra những quảng cáo mang tính cá nhân hóa cao hơn để thu hút họ. Bạn nên đề xuất thêm những ưu đãi giảm giá để thuyết phục họ chuyển đổi, đặt mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Bởi gia tăng cơ hội hiển thị sản phẩm/dịch vụ của bạn cũng đồng nghĩa với việc có thêm người dùng click vào website của bạn.

Tới tháng 1/2020, tài khoản trên TikTok của Uniqlo chỉ có khoảng 7,100 người theo dõi và 8 bài post. Chọn lựa tệp đối tượng khách hàng mục tiêu nhắm tới cho quảng cáo.4. Sử dụng Facebook Remarketing giúp bạn tối ưu số lần nhắc lại thương hiệu với người dùng. Bởi có thể lúc họ biết đến bạn họ chưa có nhu cầu mua sản phẩm và dịch vụ của bạn đâu. PPE giúp bạn tối ưu mức độ lan truyền của bài post, giảm chi phí nếu nội dung bài post bạn làm tốt. Facebook sẽ hiển thị quảng cáo đến những người dùng có thói quen tương tác trên Facebook, giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng nhất.

Các Bước Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả

Tuy nhiên người đọc phải đọc kỹ, đọc hết mới có thể biết được bạn đang đề cập tới thương hiệu của mình. Nhược điểm đó là bạn cần thực hiện trong thời gian dài, liên tục, phải chia sẻ các hình ảnh và video thu hút giữa vô vàn các thương hiệu khác.. Sau khi hoàn tất công việc xây dựng hệ thống một cách chuẩn chỉnh, Bạn cần phải quảng bá hệ thống của mình đến với khách hàng mục tiêu đó chính là các bệnh nhân. Bên cạnh đó, bạn cần có khả năng làm e-mail Marketing và trong tay đã có một danh sách khách hàng tiềm năng. Sử dụng cách này tuy có hiệu quả, nhưng nó tùy thuộc vào khả năng của bạn nhé. Hình thức này giúp người mua và người bán được kết nối một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Popup cửa sổ tự bật khi khách hàng vào website, rất hiệu quả, in sâu trong tiềm thức khách hàng về thương hiệu. Phương pháp quảng cáo này để người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, người có tầm ảnh hưởng trong ngành nói về thương hiệu, sản phẩm của bạn. Những người nổi tiếng luôn có lượng người quan tâm lớn và có sức ảnh hưởng tới công chúng, đặc biệt là các fan của họ. Bằng cách này, thương hiệu sẽ được tin tưởng sử dụng và được biết đến rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, không chi phí mà khiến chúng ta nhận định rằng quảng cáo Facebook là kém hiệu quả. Thay vào đó, chúng ta có thể hiểu rằng việc quảng cáo Facebook khá hiệu quả dẫn đến chi phí của nó ngày càng tăng mạnh. Kỹ thuật Remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng đã từng ghé thăm sản phẩm của bạn. Khi chọn phân phối chuẩn, Facebook sẽ tự động phân phối (hiển thị) quảng cáo của bạn với mức ngân sách được chi tiêu đồng đều trong suốt quá trình chạy chiến dịch. Facebook làm việc này để phục vụ cho nhu cầu của nhà quảng cáo, điển hình là cho ra nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, với từng mục tiêu khác nhau. Giờ là lúc bạn bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo tới khách hàng của mình.

Khi Facebook được xem là một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ và hiệu quả để tiếp thị trực tuyến thì bạn cũng nên biết rằng bạn thực sự không “sở hữu” khách hàng của mình. Khi tương tác với khách hàng vẫn còn bị hạn chế nhiều vì thuật toán và chính sách bộ lọc của Facebook. Một trong những cách phổ biến & hiệu quả đó là đăng kí thông tin để nhận quà miễn phí, thông tin mới nhất liên quan tới lĩnh vực, hoặc là ebook miễn phí. Sau khi đưa ra thông tin cần thiết, quảng cáo còn có nhiệm vụ định hướng nhận thức và suy nghĩ của khách hàng theo những tiêu chí mà doanh nghiệp mong muốn. Quá trình này phải thực hiện sao cho khi nghĩ về doanh nghiệp, khách hàng chỉ nhớ tới thông điệp, sản phẩm hoặc một slogan cụ thể nào đó.

Phương pháp này bạn cần chú ý liệt kê các lợi ích, công năng của sản phẩm với các đoạn văn ngắn và được đánh dấu đầu dòng. Việc đưa app game mobile lên Reddit sẽ giúp bạn có những đánh giá từ người dùng thực sự, từ đó cải thiện những điểm chưa ổn của app, trước khi đưa lên các chợ ứng dụng nổi tiếng. Thông tin của bạn đọc sẽ được bảo mật an toàn và chỉ sử dụng trong trường hợp Zafago cần thiết để liên lạc với bạn. Hỗ trợ nhà quảng cáo tăng lượt xem hay lượng truy cập trên Zing MP3. Cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động hóa (họ tên, số điện thoại, địa chỉ…) và đơn giản.

Cho dù là được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia hay địa phương thì quảng cáo Television của bạn vẫn tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng lớn. Banner và các quảng cáo bằng pop-up đều là những quảng cáo truyền thông hiển thị tự nhiên. Loại hình quảng cáo này cung cấp cho khách truy cập những thông tin có giá trị, truyền đạt các thông điệp và giới thiệu các chương trình ưu đãi. Nếu bạn muốn tìm kiếm chiến lược quảng cáo Google thông minh và đúng đắn,FIEX Marketingsẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Tham khảo ngay dịch vụ quảng cáo Google Adwords của FIEX ngay nhé. Quảng cáo tìm kiếm trả tiền liên quan đến việc đặt giá thầu cho các từ khóa.

Sau khi đã có tài khoản quảng cáo Facebook, thẻ Visa/Master, xác định chân dung khách hàng và tìm ra sở thích của họ, bài post quảng cáo chuẩn. Chưa hết, giá quảng cáo Facebook còn phụ thuộc vào ngành hàng, tệp khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến. Với quảng cáo truyền hình và ngoài trời, bạn khó có thể đo lường mức độ thành công. Hãy xem xét sử dụng một URL, địa chỉ email hoặc số điện thoại trong những quảng cáo đó. Bạn có thể nghiên cứu những khách hàng hiện có của mình hoặc tham khảo thông tin nhân khẩu học của các đối tượng mà bạn vừa thu thập được. Điểm quan trọng nhất của quảng cáo ngoài trời chính là các hình ảnh thiết kế.

  • Facebook tất nhiên muốn bạn chi tiền cho quảng cáo và các chiến dịch truyền thông.
  • Quan trọng hơn, bạn sẽ hiểu bản chất của quảng cáo trên Facebook, nó không hề đơn giản nếu bạn không có kiến thức.
  • Nếu bạn chưa biết phải viết gì trong bài quảng cáo Facebook của bạn, thì mình khuyên bạn nên đi nghiên cứu hết đối thủ trong lĩnh vực mà bạn kinh doanh.
  • Style-Republik đã có dịp trò chuyện với chị Tô Thị Dung – người gắn liền với thăng trầm của thương hiệu Eva de Eva, để…

Quảng cáo tin nhắn zaloVới hình thức quảng cáo này, khi người dùng nhận được tin nhắn quảng cáo. Chỉ khi khách hàng nhấp vào đọc tin nhắn thì lúc đó bạn mới phải trả phí quảng cáo cho Zalo. Đừng bao giờ nuôi hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn. Bạn phải nổ lực và có hướng phát triển áp dụng cùng một lúc với những cách để tạo ấn tượng cho thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần phải tìm hiểu các kỹ thuật toán Facebook hoặc các khung giờ vàng để có thể bán hàng tốt nhất.

các cách quảng cáo hiệu quả

Tìm kiếm các website liên quan đến trang của bạn, sau đó bạn đặt một đường link đến website đó trong các trang đường link trên website của bạn với từ khóa có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Việc trao đổi các liên kết sẽ rất tốt để website của bạn có được thứ hạng cao trong các tìm kiếm của Google. Khi một người tìm kiếm các từ khoá của bạn họ sẽ tìm thấy site của bạn. Nó có thể sẽ tốn nhiều thời gian và công sức tuy nhiên rất hiệu quả vì sẽ giúp bạn có được một khối lượng lớn khách truy nhập. Quảng cáo trên FacebookĐây là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả tối ưu ngân sách, đảm bảo bài viết không hiển thị tràn lan ở những vị trí không mang lại tương tác và chuyển đổi. Kết nối khách hàng tiềm năng thông qua diễn đàn sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp quảng cáo web.

  • Số tiền mà bạn sẵn sàng chi tiêu trong một khoảng thời gian nhất định cho nhóm quảng cáo.
  • Theo đó, đây được xác định là “mảnh đất màu mỡ” cho việc quảng cáo khách sạn.
  • Đến thời điểm hiện tại, khi nhìn lại những ngày mới chập chững, mình mới phát hiện có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn chạy quảng cáo Facebook chưa hiệu quả.
  • Facebook sẽ tối ưu đến khách hàng có thói quen mua hàng trên website thông qua quảng cáo Facebook.

Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn đừng lựa chọn loại quảng cáo tăng like Fanpage. Nếu chưa thực sự hiểu về cách chạy ads Facebook thì hình thức quảng cáo này sẽ rất đắt trên mỗi lượt like Page. Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Bạn cần đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “ chất”, sau đó quảng cáo post đó. Một cách quảng cáo sản phẩm khác tương tự được ứng dụng phổ biến hiện nay là sử dụng các Website có thứ hạng cao.

  • Tóm lại, tổn thất mình nhận lại khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa không nhỏ.
  • Facebook cung cấp đến người sản xuất nội dung những công cụ giúp bạn tạo ra những lời kêu gọi thông minh.
  • Mình đã từng chạy quảng cáo Facebook cho nhiều thị trường, trong nước lẫn ngoài nước.
  • Bạn có thể dụng quảng cáo đặt banner quảng cáo, pay-per-view hay bất kỳ hình thức nào quảng cáo trực tuyến online.
  • Điều quan trọng là thương hiệu cần tìm đúng chương trình để tài trợ sao cho phù hợp nhất với hình ảnh.

Khi khách hàng đang tìm kiếm thông tin về một sản phẩm nào đó, điều họ ghét nhất là phải đọc một bài giới thiệu sản phẩm dài ngoằng, nội dung thì ít, râu ria thì nhiều, tìm mãi không thấy thông tin cần thiết. Kindle Paperwhite – Máy đọc sách tốt nhất thế giới với màn hình tốt hơn, tích hợp đèn đọc sách và thời lượng pin lên đến 8 tuần. Đèn đọc sách built-in đã được cấp bằng sáng chế, giúp bạn đọc sách trong mọi điều kiện ánh sáng. Màn hình được cải tiến, tăng 62% điểm ảnh, giúp hiển thị hình ảnh sống động hơn. Hiển thị hình ảnh và văn bản rõ ràng, không bị chói dù sử dụng dưới trời nắng gắt.

Bạn nên nhớ phương pháp AIDA sẽ là nền tảng trong mỗi bài content quảng cáo của bạn. Cuối cùng bạn cần đưa ra giải pháp giúp khách hàng thoát khỏi tình cảnh trên với những sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Muốn quảng bá game, ứng dụng di động của mình, bạn có thể xem xét đăng thông tin lên Reddit, nht là hướng đến đối tượng android. Theo thống kê, lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến các địa chỉ khách sạn, nhà nghỉ… của người dùng google rất lớn. Do đó, việc quảng cáo khách sạn qua kênh google adwords rất hiệu quả và luôn được các khách sạn lớn ưu tiên hàng đầu. Quảng cáo Carousel cho phép người dùng khả năng hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video với 10 CTA khác nhau trong một mẫu quảng cáo.

Mua bán thẻ Visa/MasterCard để phục vụ việc chạy quảng cáo Facebook. Trong bài Suy nghĩ sai lầm khi chạy quảng cáo trên Facebook, mình đã chia sẻ kinh nghiệm xương máu của mình từ hồi mới chạy quảng cáo trên Facebook, mong bạn tránh khỏi những sai lầm của mình như xưa. Nếu càng có nhiều người sử dụng những mã ưu đãi này thì chứng tỏ mức độ hiệu quả của những loại quảng cáo này càng cao. Do đó, bạn có thể chèn các quảng cáo vào và không cần phải tốn quá nhiều công sức nghiên cứu yếu tố nhân khẩu học nữa. Tuy nhiên, quảng cáo radio cũng thường bị lẫn tạp âm, thỉnh thoảng bị gián đoạn.

Các trang mạng xã hội và công cụ tìm kiếm là nơi có lượng người dùng rất lớn. Theo báo cáo của Hootsuite và We Are Social, tính đến hết quý I/2018, Facebook có khoảng 2,234 tỷ người dùng, YouTube và WhatsApp ở vị trí tiếp theo với 1,5 tỷ người dùng. Phương pháp này có ưu điểm là giúp khách hàng có cảm giác tích cực về thương hiệu và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì đối thủ. Nhược điểm là giá giảm có thể khiến sản phẩm bị giảm giá trị nhận thức và kèm theo đó là các rủi ro về lợi nhuận.

Ban đầu khi bán hàng online có thể bạn chưa có kinh nghiệm, chưa biết rõ các thuật toán quảng cáo nên bạn chỉ nên chạy quảng cáo ít, với chi phí thấp. Sử dụng phép so sánh hơn nhất trong quảng cáo gần như là một con dao hai lưỡi. Nếu sử dụng sai cách, nó sẽ khiến khách hàng khó chịu, thậm chí là quay lưng với cửa hàng. Ngược lại, nếu sử dụng đúng cách, nó sẽ giúp củng cố niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm và khuyến khích họ mua hàng. Đương nhiên ở dưới với hàng loạt comment là nhũ đánh tên gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu, có loại nào….

Các chỉ số nghiên cứu đều chỉ ra rằng, việc các nhà quảng cáo sử dụng định dạng Canvas cho videos, hình ảnh, text, các CTA đều tỏ rõ sự hiệu quả. Nếu được làm đúng, quảng cáo Canvas có thể đem lại sự tương tác vô cùng lớn. 53% người dùng mở các mẫu quảng cáo Canvas đều xem ít nhất một nửa, và thời gian trung bình của người dùng trên mẫu quảng cáo là 31 giây. Chọn đúng đối tượng và đăng nội dung phù hợp với đối tượng đó là chìa khóa số một để chạy chiến dịch quảng cáo Facebook thành công. Khi bạn quảng cáo khác biệt với đối thủ, khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn. Mỗi hình thức quảng cáo đều có mục đích khác nhau, bạn có thể đọc từng bài viết dưới đây để có thêm kiến thức.

các cách quảng cáo hiệu quả

Bạn lưu ý, khi đưng tin trên các trang rao vặt không nên đăng quá nhiều, giật tít quá mức để thu hút sự chú ý của khách hàng. Đăng tin cẩu thả, thiếu tính chuyên nghiệp, không trung thực dẫn đến mất niềm tin của khách hàng. Kể từ khi thành lập, Facebook đã trở thành một trong những nền tảng quảng cáo mạnh mẽ nhất cho các doanh nghiệp trong thị trường B2B và B2C, giúp các nhà tiếp thị có được nhiều hiển thị tự nhiên hơn trên quảng cáo của họ. Hãy thiết kế cho mình một biểu tượng có tính gợi mở, có khả năng gây ấn tượng mạnh, kích thích sự tò mò.

Đối với các doanh nghiệp, việc quảng bá sản phẩm rộng rãi luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Quảng cáo thương hiệu trên truyền thông đa phương tiện sẽ giúp thương hiệu của bạn được nhớ tới tốt hơn.

Hơn thế nữa, tất cả các thông tin contact mà bạn thu thập được qua định dạng quảng cáo này có thể sử dụng để tạo đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự để remarketing. Đăng sản phẩm lên fanpage, group lớn là cách quảng cáo page trên Facebook miễn phí. Bạn nên tham gia các group với lượng thành viên lớn, khách hàng đúng insight, bạn đăng tin bán hàng trên Facebook. Bạn nên tương tác thường xuyên tương tác, đăng bài có ích cho các thành viên trong group.

các cách quảng cáo hiệu quả

Vì thế, bạn phải thường xuyên đăng bài, cập nhập nội dung mới để đáp ứng nhu cầu người xem. Với nội dung hữu ích, có giá trị giữ chân người dùng web, lan truyền nội dung một cách tự nhiên. Banner Ads khá đắt đỏ lượng xem tưởng nhiều nhưng thực ra không ai xem.