Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Physical Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124
Tiktok là mạng xã hội được ra mắt năm 2017 đã tạo được ấn tượng to lớn và thu hút được hàng triệu lượt tải về trong khoản thời gian ngắn. Một trong các hình thức marketing tiếp theo đó là quảng cáo rao vặt. Nhưng với gói quảng cáo PPC bạn sẽ được lên top đầu tìm kiếm mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức. Cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản như thêm liên lạc mới, import dữ liệu, quản lý tệp khách hàng.
Như đã nói ở trên, Email Marketing có lợi thế vô cùng lớn khi tiếp cận chính xác đến tệp khách hàng đã đăng ký, đáp ứng những tiêu chí nhất định. Hình thức này sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ gắn bó với khách hàng, tạo ra nhiều hơn các khách hàng trung thành và thúc đẩy hành vi mua hàng của họ một cách mạnh mẽ. Hợp tác với người nổi tiếng là một trong những phương thức phổ biến trong Marketing. Đồng thời, khả năng xuất hiện trreen phương diện truyền thông cũng tăng cao. Có thể nói, chọn KOL là một trong những khâu quan trọng, quyết định độ thành công của chiến lược.
Vì vậy, chìa khóa marketing trên TikTok là tạo ra viral video, khéo léo quảng cáo về sản phẩm của bạn. Như các bạn đã biết, Tiktok marketing là nền tảng mạng xã hội tập trung tối ưu trãi nghiệm người dùng và tạo ra sân chơi giúp người dùng lan tỏa thông điệp nhanh và mạnh nhất có thể. Theo như các chuyên gia marketing thì bạn chỉ có 3 giây để tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng làm họ nhấp vào landing page và mua hàng của bạn.
Email Marketing là một kênh cực kỳ tiềm năng, chi phí thực hiện thấp, tạo sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, tăng mức độ nhận biết đối với thương hiệu và đo lường được hiệu quả triển khai. Một Email Marketing giới thiệu hiệu quả sẽ có phần giao diện tối giản nhưng phải làm nổi bật được sản phẩm/ dịch vụ mà khách hàng quan tâm. Do đó, bạn nên khéo léo lồng ghép nội dung email khơi gợi sự tò mò, khiến khách hàng thấy hứng thú, quan tâm và cuối cùng là quyết định mua sản phẩm của bạn.
TikTok là một mạng xã hội lấy content video ngắn là trung tâm. Mạng xã hội này đang nổi lên là một trong những nền tảng mạng xã hội có tốc độ phát triển thần tốc trong thời gian gần đây. Hy vọng những kiến thức trên đây ATPlink đã đem đến cho bạn cái nhìn cụ thể hơn về cách marketing TikTok, cũng như cách thức chạy quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội mới nổi này. Trước khi đăng tải lên TikTok, các nội dung quảng cáo đều đã qua xử lý của các content creator,cuối cùng cho ra sản phẩm video cuối cùng mang đến cảm giác chân thực và gần gũi nhất. TikTok đang dần xoá bỏ ranh giới giữa giải trí và quảng cáo.
Từ đó, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được khắc sâu trong tâm trí của người tiêu dùng và trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Việc quảng cáo Facebook là phương pháp tiếp cận khách hàng mang lại hiệu quả lớn.
Dòng tiêu đề của email có thể tác động mạnh mẽ đến tỷ lệ mở email của khách hàng. Để chắc chắn họ mở mail, bạn phải tạo gì đó hấp dẫn nhất có thể nhưng vẫn đơn giản và có ý nghĩa. Trước hết, cho dù bạn có hiểu chiến lược email marketing của mình đến đâu, sẽ không có ý nghĩa nếu không có danh sách email. Và quan trọng hơn cả, cách làm email marketing tốt nhất là có được danh sách email tự nhiên. Hơn nữa, báo cáo từ Hiệp hội Marketing Trực tiếp cho biết email marketing mang tỷ suất hoàn vốn cao nhất so với các chiến lược khác. Nghiên cứu này chỉ ra rằng email marketing rất đáng để bạn bỏ công sức đầu từ.
Hãy sử dụng 1 địa chỉ email thường xuyên để gửi mail cho khách hàng, điều này sẽ rất có ích trong việc xây dựng danh tiếng và làm tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Các phần mềm Email hiện đại ngày nay còn có chức năng hỗ trợ doanh nghiệp thống kê một cách đầy đủ và chi tiết các chỉ số quan trọng hàng đầu để đánh giá được hiệu quả của chiến dịch. Bởi các kênh Marketing truyền thống thì đây quả là một thách thức lớn và thậm chí người nhân sự còn phải tự làm một cách thủ công, dễ xảy ra sai sót. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chia theo các giai đoạn kinh doanh, rồi tuỳ vào quy mô và mục đích marketing nhà hàng mà chọn sử dụng ấn phẩm nhận diện thương hiệu nào phù hợp.
+ Viết bài PR đăng báo cho nhà hàng dưới dạng liệt kê điểm đến, trong đó nhà hàng của bạn được nhắc đầu tiên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về việc bán hàng trên TikTok, hãy bình luận bên dưới, mình sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ. Bạn thấy đó, chỉ với một phương pháp đơn giản là song ca cùng với người nổi tiếng thì bạn đã có thể tạo ra một hiện tượng cho riêng mình với không quá nhiều nỗi bật.
Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá – Voucher – Khuyến mại – Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Chungkhoan.vn – Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác..
Hiệu quả của hình thức Marketing truyền miệng này là rất cao và không phải Spa nào cũng có thể tạo ra được. Cuối cùng là chú ý đến số lượng người sử dụng thiết bị di động – 49,7% và đang tiếp tục tăng. Còn một nghiên cứu khác cho thấy 66% email được mở trên thiết bị di động. Nên bạn đừng quên bạn cần tạo email tương thích và thân thiện với thiết bị di động. Bạn có thể mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng nếu không tối ưu hóa nội dung cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Đặc biệt thích hợp cho chiến lược bán hàng trong mùa covid, giảm gánh nặng chạy ads. Anh có nhiều năm kinh nghiệm về VPS, Hosting, technical SEO, CMS. Sở thích của anh là đọc, viết blog, đi du lịch và tư vấn cho các bạn trẻ khởi nghiệp. Bạn nhớ phải chú ý đến hiệu suất của chiến dịch email marketing. Để có thông tin này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Google Analytics.
Song ngoài từ khóa tìm kiếm ra bạn phải có yếu tố kích thích người ta chú ý hơn. Thể hiện bằng nụ cười thân thiện ánh mắt tươi, giọng nói to -nói rõ -trong nói chuyện phải bơm năng lượng vào đó, nói phải có ngắt có nghỉ . Bán đồ ship toàn quốc mẹ và bé thì có thể vào hội chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, Hội Gà con, Khỉ con, hội mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, hội về nấu ăn, cắm hoa, thêu thùa,… Bạn cũng cần tạo sự độc đáo cho tiêu đề để đem đến cảm giác là email này dành cho từng cá nhân chứ không phải là mẫu do máy tạo ra. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của mọi người và khuyến khích họ mở email.
Bạn nên có chứng chỉ hành nghề nếu nghiêm túc với công việc này (nếu có cơ hội sau này mở sàn riêng. Như kiểu ATPland.vn chẳng hạn) ?. Chỉ có khoảng 15% nhóm sale tồn tại được với ngành & có kết quả. Hãy cố gắng kiên nhẫn trụ lại (ngành này càng làm lâu, càng lợi thế).
Xem xét các lỗ hổng trong cách tiếp cận của đối thủ cạnh tranh, đánh giá xem họ còn thiếu gì, bạn có thể làm gì để lắp vào chỗ trống đó và tạo ra lợi thế cạnh tranh? Sau khi trả lời các câu hỏi này, bạn sẽ tìm ra những gì khách hàng của bạn muốn, điều này đưa chúng ta đến bước thứ hai. Bên cạnh đó, bạn nên có sự hiểu biết sâu sắc về tình hình thị trường hiện tại. Những đối thủ nào đang có mặt trên thị trường, và họ đang làm gì? Một bản đánh giá tổng quan về đối thủ là điều bạn nên làm để nắm rõ về thị trường.
Một ví dụ tiêu biểu chính là Biti’s và bước ngoặt lớn Sơn Tùng MTP, chỉ với vài giây xuất hiện trên MV đã giúp vực lại thương hiệu đang trên bờ vực trôi vào dĩ vãng này. Biti’s ngay sau đó vượt dòng ngoạn mục và trở thành thương hiệu giày quốc dân được yêu thích nhất Việt Nam. Remarketing có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và tỷ suất lợi nhuận trên đầu tư một cách mạnh mẽ. Thiết kế website gia dụng, website bán đồ điện chuyên nghiệp chuẩn SEO đầy đủ tính năng, tiện ích, bảo mật tuyệt đối, nhiều mẫu giao diện web gia dụng… Hãy khéo léo hỏi nguyên nhân & tìm option khác phù hợp hơn cho KH.
Thì phải theo dõi thật chặt chẽ để tránh đối thủ lợi dụng tung tin xấu khiến chúng ta bị khủng hoảng truyền thông ngầm. Một mục tiêu SMART là một mục tiêu mang tính cụ thể (S-Specific), đo lường được (M-Measurable), có khả năng thực hiện (A-Achievable), mang tính thực tế (R-Realistic) và có giới hạn thời gian (T-Timetable). Điều này có nghĩa là tất cả các mục tiêu của bạn cần phải rõ ràng và bao gồm cả khung thời gian mà bạn muốn hoàn thành nó.
“Bộ phận marketing truyền thống” đã sử dụng chiến lược phát triển chuyên nghiệp, bài bản trong nhiều thập kỷ qua. Trong khi các “phòng ban marketing online” tự gọi mình là những marketer nhưng thậm chí không hiểu biết bằng một sinh viên marketing 18 tuổi. Sự khác biệt giữa 2 phòng ban marketing đã đang tạo nên 2 sự khác biệt rất lớn.
Những người đã từng truy cập vào website của bạn, chắc chắn họ đã có sự quan tâm nhất định đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Thay vì phải tốn ngân sách lớn để “thả lưới trên diện rộng”, giờ đây bạn có thể “khoanh vùng” khách hàng tiềm năng. Từ đó, đẩy mạnh quảng cáo đúng mục tiêu, đúng đối tượng để tỷ lệ bán hàng thành công hơn. Một chiến lược marketing bài bản và khoa học không chỉ giúp bạn quản lý các hoạt động tiếp thị của công ty dễ dàng hơn, mà còn có thể biến các mục tiêu kinh doanh thành hiện thực. Nếu không có một kế hoạch cụ thể, ngân sách sẽ bị lãng phí mà không thu về được kết quả gì.
Marketing không chỉ đơn thuần có tác dụng thu hút khách hàng đến nhà hàng của bạn, mà đó là cách để khách nhớ và lưu tâm về nhà hàng ấy. Từ chính tác dụng này, nhà hàng của bạn sẽ hình thành thương hiệu trong lòng thực khách của mình. Thương hiệu có uy tín có lớn mạnh thì nhà hàng mới được ủng hộ và phát triển thêm phần lâu dài được. TikTok cung cấp nhiều hình thức quảng bá có khả năng kích thích người dùng sáng tạo content cùng nhãn hàng. Thương hiệu tạo ra các thử thách, tạo không gian cho người dùng sáng tạo và tương tác với âm nhạc và hình ảnh thương hiệu, từ đó tích cực lan toả thông điệp thương hiệu đến nhiều người TikTok hơn nữa.
Không thể dùng số lượng nhiều như spam được vì 1 người thường join nhiều group tương tự nhau. Nếu làm giống nhau ở nhiều group sẽ bị lộ bài và gây hiệu ứng ngược. Nội dung bài đăng này sẽ mang tính thăm dò không mua bán và phù hợp với tiêu chí chung của group. Các nhóm như này, đa phần người vào đó là người kinh doanh mặt hàng như các bạn chứ không phải người có nhu cầu mua. Xin vui lòng điền vào thông tin cần thiết và chấp nhận ô đồng ý về quyền riêng tư. Quá trình này gồm cải thiện danh tiếng cho tên miền email tốt hơn để ISP có thể nhận ra bạn là nguồn hợp lệ.
Ví dụ, một nhà xuất bản giỏi sẽ am hiểu việc làm thế nào để đưa sản phẩm của họ lên TV cũng như Facebook. Vì thế, social media đã trở thành một công cụ hữu hiệu để tạo ra khách hàng mới cũng như duy trì lòng trung thành nơi khách hàng. Trong social media lại có nhiều kênh truyền thông cho các nhà marketing xây dựng và duy trì hình ảnh onlie. Cũng như để tạo ra và duy trì nhu cầu trong lòng người tiêu dùng. Khi khách hàng search đúng từ khóa bạn chạy quảng cáo, Google Adwords sẽ ngay lập tức đưa trang Web của bạn lên top 4 tìm kiếm. Đó chính là nơi thu hút được nhiều ánh nhìn và tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Khi triển khai GDN, banner quảng cáo của bạn sẽ đi theo khách hàng từ Youtube,Ggoogle, đến cả những trang Web họ yêu thích. Nguyên nhân bởi tại Việt Nam, GDN có liên kết với phần lớn các trang báo mạng như vietnamnet.vn, tuoitre.vn, zing.vn, thanhnien.vn, 24h.com.vn,… Facebook có tích hợp công cụ giúp nhắm chính xác đối tượng mục tiêu theo nhân khẩu học. Chạy quảng cáo trên Facebook nhờ vậy cũng thường mang lại hiệu quả cao hơn. Bạn có thể sử dụng mẫu này để thu thập các thông tin cần thiết cho việc phân tích hiệu quả truyền thông. Khi lập kế hoạch, bạn cần tiến hành một số nghiên cứu thị trường cơ bản.
Sử dụng video trong các chiến dịch marketing giúp tăng Tỷ lệ chuyển đổi. Những điểm mạnh và hạn chế của các chiến dịch này để rút ra các kinh nghiệm quý báu. Tuy nhiên với xu hướng hiện tại, chỉ bấy nhiêu thôi là chưa đủ. Người tiêu dùng cần được tương tác nhiều hơn không chỉ trực tiếp bên trong nhà hàng mà còn là mọi lúc mọi nơi.
Ngoài ra bạn còn có thể xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, từ đó sẽ nâng cao khả năng quay lại mua hàng và độ tin tưởng cho thương hiệu của bạn. Nên tặng phiếu giảm giá mua hàng có giá trị từ 10% đến 15% giá bán trở lên. Đây là cách ít tốn kém nhất để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và quảng bá những sản phẩm mới, đồng thời có thể đo lường được mức độ hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo dễ dàng. Nhìn rộng ra thị trường, chúng ta còn thấy việc liên kết không phải chỉ có thể thực hiện ở các công ty có quy mô lớn hay trên mạng Internet. Tại các khu phố kinh doanh của người Hoa, xe hàng của những người chủ khác nhau bán hủ tiếu, cháo, nước giải khát… thường nằm cùng một khu. Khách hàng có thể ngồi bất kỳ chỗ nào và gọi tất cả các món một cách dễ dàng.
Việc của bạn là gửi email tới khách hàng và chờ đợi khách hàng đánh giá, hồi âm lại. Nhiều nhà hàng không cần và không có chiến lược xây dựng một website riêng, vì có thể họ cho rằng đã làm rất tốt các kênh mạng xã hội ở trên (đã có nhiều “nhà” cho quán của mình rồi). Tuy nhiên, về lâu dài, chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên có một website cho quán, bởi đây là kênh bạn có thể chia sẻ “bộc bạch” tâm sự về nhà hàng, về món ăn và về rất nhiều thứ khác. Đây là một cách tuyệt vời để có được nhiều khách hàng hơn – để người khác dùng những hình thức marketing, những công cụ marketing mà họ biết bán sản phẩm cho bạn và sau đó cho họ một khoản tiền hoa hồng.
Đó là các nhu cầu cho bản thân, ví dụ như ăn ngon, mặc đẹp, .. Thông thường nhu cầu này chính là những lợi ích, tính năng mà sản phẩm đáp ứng. Nhưng chạy làm sao hiệu quả đó là một quá trình dài không phải 1-2 chiến dịch là có kết quả. Ngoài ra lúc lập fanpage các bạn nên khai báo đầy đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại và một page chỉ dùng một số điện thoại, tránh dùng một số lập nhiều fanpage, dễ bị hủy đăng lắm.
Hãy xây dựng cho spa của mình một bộ sưu tập càng nhiều các feedback về các ca điều trị thành công cho khách hàng càng tốt. Các bạn có càng nhiều feedback thì khả năng bán thành công sản phẩm, liệu trình, dịch vụ càng cao. Mỗi một dịch vụ ở trong spa của bạn sẽ cần khoảng 30 đến 40 feedback thành công của khách hàng để chinh phục được niềm tin của khách hàng.
Dân trong nghề gọi cái khoảng khắc vàng ấy là the first moment of truth. Theo số liệu của công ty G, 80% quyết định mua hàng của người tiêu dùng xảy ra tại cửa hiệu, chứ không phải khi người ta thấy quảng cáo ở trên báo đài hoặc khi nghe bạn bè nói. Điều này giúp các nhãn hiệu nhỏ không có khả năng quảng cáo rộng rãi trên báo đài vẫn có cơ hội bán được hàng, nếu họ biết tập trung để chiến thắng tại cửa hiệu. Chiến thuật này mang lại lợi ích tương tự như chiến thuật UGC ở trên. Người được giới thiệu sẽ tin tưởng thương hiệu hơn khi biết qua bạn bè hoặc người thân của họ. Thay vì dành thêm tiền để tìm kiếm khách hàng mới, hãy để những khách hàng cũ làm điều này cho bạn.
Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều các đơn vị làm ăn gian dối, sao chép các bài PR và chắp vá lại để thành 1 bài hoàn chỉnh lủng củng, thiếu mạch lạc. Instagram là mạng xã hội có số lượng người tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2017. Tuy nhiên, tuổi trung bình của người sử dụng Instagram thấp hơn hẳn so với Facebook cũng như hành vi thường theo phong trào. Đây chính là cơ hội để bạn bắt đầu những kế hoạch marketing hoàn chỉnh, thống lĩnh thị trường khách hàng trên TikTok. TikTok là mạng xã hội gắn liền với GenZ – đang trở thành hiện tượng và không có dấu hiệu dừng lại.
Nếu chưa có ai sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn nên tạo một chân dung về khách hàng của mình. Để làm được điều này, bạn cần phải tiến hành nghiên cứu thị trường. Nhiều doanh nghiệp đang sử dụng Blog như một công cụ hữu hiệu để đăng tải những bài viết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh thương mại của mình.