bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Vấn đề nguồn hàng là yếu tố quyết định khi cùng một sản phẩm mà shop này lại được đánh giá cao hơn shop khác. Do đó, chất lượng nguồn hàng là một trong những ưu tiên mà các chủ shop cần tìm hiểu. Sản phẩm của bạn là quần bò, áo phông, váy,…có chất lượng tốt, thiết kế đơn giản, dễ mặc, thích hợp cho mọi đối tượng sinh viên sử dụng. Sau khi xác định được số tiền sẽ có thể đầu tư cho dự án, chúng ta mới quyết định được quy mô kinh doanh là lớn hay nhỏ. Từ đó phân bổ chi phí cho tùng khoản mục xem đã đủ và hợp lý chưa.

bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Khi kế hoạch kinh doanh được thiết lập, việc hoàn thành xong được sắp xếp và website đã hoàn thành xong, đã đến lúc bạn khởi đầu kinh doanh bán quần áo online. Và để đưa ra được quyết định trong việc lựa chọn loại quần áo cho kinh doanh, chúng ta không những tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng mà còn phải khảo sát bên ngoài thị trường. Việc khảo sát thị trường giúp người kinh doanh có thể thu hẹp được nguồn hàng có dự kiến bán trong tương lai. Nhằm giúp mọi người có một bản danh sách nguồn hàng quần áo giá rẻ đầy đủ hơn, chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp lại một số nơi chuyên đổ sỉ quần áo phổ biến ở mức giá 50k tại cả hai miền Nam – Bắc để các bạn tham khảo.

Ý Tưởng Kinh Doanh Hàng Thời Trang Tự Thiết Kế

Theo kinh nghiệm của các chủ shop thời trang, bạn nên có vốn dự phòng để đề phòng những trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện giấc mơ kinh doanh của mình. Tuy nhiên, lúc bấy giờ nhiều người nổi tiếng cũng vận dụng việc quảng cáo cho hoạt động giải trí kinh doanh của mình. Như vậy hoàn toàn có thể thấy, việc chạy quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh. Đây là cách kinh doanh quần áo online hiệu suất cao nhưng cũng cần phải có kinh nghiệm tay nghề trong việc chạy quảng cáo để tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách . Như tất cả chúng ta đã biết, thời trang và mốt quần áo luôn biến hóa.

  • Thị trường quần áo và hàng may mặc gần như vô hạn và có thể chắc chắn rằng có rất nhiều lựa chọn trong thị trường ngách cho việc kinh doanh của bạn.
  • Dù ý tưởng kinh doanh của bạn có nhỏ bé bình thường như bán quần áo, hay điên rồ như “bán đồ bảo hộ cho người du hành không gian” thì vẫn có khả năng thành công nếu có những bước đi đầu tiên đúng đắn.
  • Với những người mới bắt đầu thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc bán hàng, tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Kinh doanh bất kỳ sản phẩm dù online hay offline bạn đều phải chọn cho mình một cái tên thích hợp.
  • Ngoài ra, cần có sự đầu tư những ý tưởng độc đáo giúp khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm sẽ nghĩ ngay đến bạn.
  • Làm sao để bán hàng online hiệu quả đó là phải đảm bảo cách bán hàng và sản phẩm của bạn đủ tầm và có sức hút.

Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất thực hiện chính sách đại lý theo phương pháp cộng tác viên đăng bài giới thiệu. Tức là bạn không cần phải nhập hàng, việc của bạn là đăng tin giới thiệu sản phẩm của nhà cung cấp. Khi có khách hàng, bạn sẽ gửi thông tin đơn hàng cho xưởng để xưởng lo việc giao hàng thu tiền. Số tiền bạn có được từ mô hình kinh doanh quần áo online này chính là mức hoa hồng thỏa thuận ban đầu giữa bạn và xưởng sản xuất. Nhiệm vụ của bạn chỉ là cân nhắc thật kỹ để chọn được những sản phẩm có kiểu dáng, chất lượng, giá thành phù hợp với tiêu chí của mình, tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cắt cổ.

A Chuẩn Bị Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online

Đến những ngày lễ phải chuẩn kế hoạch nhập hàng trước ngày nghỉ ít nhất 2 tuần hoặc 20 ngày. Trong kế hoạch nhập hàng đó phải ước tính được số lượng hàng sẽ bị tồn kho có giải pháp cho số hàng bị tồn đó, nếu không dự đoán được con số đó , bạn sẽ bị tổn thất lớn hoặc thiếu hàng cung cấp cho người tiêu dùng. Hoạt động giao thương, mua bán tại nơi địa điểm đó phải nhộn nhịp, thường xuyên. Nếu nó là một trung tâm quận/huyện thì càng tốt, hiệu quả kinh doanh càng đạt cao. Nhưng lan rộng ra hơn, bạn hoàn toàn có thể ĐK làm cộng tác viên cho bất kể shop kinh doanh bán lẻ nào khác để đăng bài và nhận được hoa hồng .

bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Nếu muốn mua được giá tốt ở chợ này bạn phải thật sành sỏi vì dân buôn tại đây hay nhìn mặt hét giá, thậm chí ai giả bộ họ cũng nhận ra rồi mắng té tát. Sau khi mua hai ba lần chủ sạp đã quen mặt bạn sẽ lấy được hàng giá tốt hơn. Bạn cần phải nhóm các danh mục lại với nhau thật logic, để khách hàng vào trang bán hàng của bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm có liên quan với nhau mà họ cần.

Đầu tiên là tiền thuê mặt bằng, thiết kế và trang trí cửa hàng, tiền mua trang thiết bị, nhập hàng, thuê nhân viên,… Chính vì vậy bạn cần cân nhắc số vốn mình có để có phương pháp kinh doanh thời trang chính xác hơn. Thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay đã mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho người làm kinh doanh, bán hàng. Kinh doanh quần áo online là lĩnh vực được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, với hình thức kinh doanh này, không phải ai cũng biết nên bắt đầu từ đâu và phải làm thế nào để có thể thu hút được nhiều khách hàng, mang lại lợi nhuận cao. Trong bài này, chúng tôi xin tổng hợp và chia sẻ một số cách kinh doanh quần áo online hiệu quả, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới và phù hợp cho cửa hàng thời trang trực tuyến của riêng mình.

Một background giành cho việc kinh doanh quần áo online cần sạch sẽ, tươm tất, với màu sắc không quá nổi bật, giúp cho các sản phẩm khi xuất hiện sẽ không bị background chiếm spotlight. Bán hàng trên website tức là bạn sẽ phải tạo ta một trang web riêng cho mình, được thiết kế theo hình thức kinh doanh quần áo. Việc tạo website sẽ tốn một khoản chi phí khá lớn, nên bắt buộc bạn phải đưa phương thức kinh doanh này vào bản kế hoạch nhằm cân đối thu chi. Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các nhà máy hoặc xưởng sản xuất quần áo ở Việt Nam để lựa chọn hàng. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn nhưng là công việc cần thiết để bạn có thể lựa chọn những mẫu mã thiết kế mới nhất, tránh lấy phải những mẫu hàng tồn kho.

bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Ưu điểm của quy mô kinh doanh quần áo online này là bạn sẽ nhập được nguồn hàng sỉ với giá rẻ tận gốc từ xưởng. Trái lại, bạn chỉ được phép kinh doanh duy nhất mẫu sản phẩm của xưởng sản xuất . Dù là bán hàng trực tuyến hay truyền thống thì quảng cáo vẫn đóng vai trò rất quan trọng, nhất là khi bạn mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình. Quảng cáo giúp thương hiệu và sản phẩm của bạn tiếp cận và thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Hiện nay, có rất nhiều giải pháp đểbán quần áo onlinehiệu quả bằng cách tận dụng các kênh quảng cáo trực tuyến. Những phương thức quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads đều có thể mang lại cho bạn một lượng khách hàng dồi dào nếu biết cách tận dụng tốt.

Mở shop kinh doanh quần áo trực tuyếnkhông có nghĩa là khách hàng tự tìm đến bạn để mua hàng. Để thu hút khách hàng, bạn cần phải tăng cường độ nhận biết thương hiệu trên các nền tảng truyền thông xã hội. Hãy vận dụng tất cả những kỹ năng và kiến thức về marketing online để ngày càng thu hút được nhiều khách hàng tiếp cận với sản phẩm của mình. Theo nhữngkinh nghiệm kinh doanh quần áo online, lấy hàng ở đâu là một vấn đề không hề đơn giản.

bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Đối với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, bạn có thể lượt bớt một số hạng mục và tập trung cho các hạng mục chính. Giadinh24.com – Tổng hợp các tin tức sức khỏe, làm đẹp, nấu ăn, du lịch, kiếm tiền, nhà ở. Toàn bộ bản quyền được bảo lưu, nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.

bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Để việc kinh doanh quần áo online có có được hướng đi đúng đắn, bạn không được phép bỏ qua khâu khảo sát thị trường và lập kế hoạch kinh doanh để có thể nắm bắt được xu hướng cũng như tâm lý của người tiêu dùng. Trước tiên, bạn hãy tham khảo mô hình, cách thức, tình trạng kinh doanh của các cửa hàng thời trang offline và online cũng như các mẫu mã, thể loại, kiểu dáng thời trang đang được ưa chuộng nhất. Sau đó, tìm hiểu kỹ hơn về giá cả, phân tích các cửa hàng tốt ở chỗ nào, chưa được ở đâu,…để rút kinh nghiệm cho shop online của mình. Bạn sẽ cần phải nghiên cứu thị trường thật kỹ lưỡng, tìm hiểu đối thủ và tìm ra cách vận hành cửa hàng tốt nhất cho mình. Cửa hàng đưa ra mục tiêu xây dựng được thương hiệu trong 3 tháng, với mong muốn tất cả sinh viên trong khu vực Đại học Bạc liêu và mọi người sống gần khu vực đó biết đến Shop Nhũng chỉ trong 3 tháng. Học sinh, sinh viên và các ch ị em ph ụ n ữ c ó tu ổ i t ừ 16 ­ 35 là khách hàng chủ yếu của chúng em vì đây là tầng lớp có nhu cầu lớn.

  • Vì vậy, các chủ shop cần lưu ý mang đến những hình ảnh thật nhất của mặt hàng để tránh làm khách hàng thất vọng.
  • Còn nếu kinh doanh quần áo online, chủ cửa hàng không mất tiền thuê cửa hiệu, nhưng phải bỏ chi phí cho việc duy trì sản phẩm trên các kênh online, lập website, marketing online.
  • Hướng đến một nhóm khách hàng tiềm năng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm để bán.
  • Đảm bảo rằng tổng thể những mẫu sản phẩm bạn đăng bán trên mạng xã hội, trên website … đều còn hàng để giao cho khách.

Những chương trình bán hàng như thế vừa thu hút thêm nhiều khách hàng, vừa làm người mua thực tế cảm thấy thích thú. 1-2 nhân viên thu ngân, họ sẽ giúp bạn thu tiền và trả tiền thừa từ khách hàng, họ đồng thời cũng là lễ tân tiếp đón và hướng dẫn người mua. Những nơi có lưu lượng khách hàng tiềm năng qua lại mỗi ngày nhiều thì giao thông cũng sẽ thuận lợi. Còn với đối tượng khách hàng là đàn ông, bạn không cần phải nhập những bộ trang phục có quá nhiều họa tiết, chỉ cần đơn giản với 2 Gam màu tối và sáng là đáp ứng được mong muốn của khách hàng này. Hiện nay thị trường tồn tại đủ các loại thời trang của những quốc gia khác nhau, trong đó thời trang Hàn Quốc, Trung Quốc và Âu-Mỹ có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường Việt Nam.

Trẻ đặt hàng , bởi vì ở đây sản phẩm sẽ phù hợp cho mọi cỡ, mọi dáng. Khi có khách hàng đặt mua, bạn sẽ tiến hành đặt tại trang web của nhà cung cấp để lấy hàng về bán lại cho khách. Chuyên sản xuất hàng may mặc theo thiết kế riêng cho hãng và các shop theo đơn đặt hàng. Bạn hãy tham khảo các shop uy tín tại chợ đầu mối và đến đó khảo sát sản phẩm trực tiếp. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt của shop bạn so với những shop khác. Vậy nên đừng bao giờ bỏ qua việc lựa chọn cho mình một phong cách để theo đuổi.

bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Việc này yên cầu bạn phải kiểm tra kỹ những loại sản phẩm còn tồn dư, tránh thực trạng rao bán nhưng không có hàng để giao cho khách . Đảm bảo việc thuận tiện nhất cho người mua khi đặt mua bất kể một loại sản phẩm nào đó của bạn. Tránh việc nhu yếu quá nhiều thông tin không thực sự cần vì dễ làm người mua cảm thấy không tự do . Đảm bảo rằng toàn bộ những mẫu sản phẩm bạn đăng bán trên mạng xã hội, trên website … đều còn hàng để giao cho khách.

bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Hãy vận dụng tất cả những kỹ năng và kiến thức về marketing online trên MXH mà mình có để ngày càng có nhiều người hơn được tiếp cận với sản phẩm của mình. Khi đã tìm được nguồn hàng phù hợp, bạn có thể xác định được chi phí dựa trên mức giá và tính toán được lợi nhuận đạt được là bao nhiêu với mức giá bán như thế nào. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét đối thủ cạnh tranh của mình để định giá cho phù hợp. Hạn chế việc đưa ra giá quá cao hoặc quá thấp làm cho cách kinh doanh quần áo online trở nên không hiệu quả. Tuy nhiên, nếu như mới bắt đầu học cách kinh doanh quần áo online hiệu quả, bạn đã muốn bán tất cả mọi thứ thì đây là điều không nên! Đầu tiên bạn nên bắt đầu với quy mô nhỏ, sau đó khi hoạt động kinh doanh dần ổn định thì mới bắt đầu tìm thêm các thị trường ngách khách và mở rộng hoạt động kinh doanh.

bản kế hoạch kinh doanh quần áo online

Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu mới, bạn không chỉ bán lẻ được mà còn có thể chào bán lại cho những cửa hàng nhỏ hoặc những bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo một cách dễ dàng. Dự án trên đã khái quát được cơ bản các bước lập một kế hoạch kinh doanh. Tài liệu thực sự hữu ích cho các bạn muốn lập kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực kinh doanh thời trang quần áo nữ. Nếu bạn biết đầu tư vào cửa hàng online của bạn thì doanh số lợi nhuận đêm về cho bạn là một con số không hề nhỏ.