FontLab – Link tải phần mềm thiết kế Font mới nhất

FontLab VI là phần mềm thiết kế kiểu chữ mới nhất của FontLab, phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến vượt trội. Phiên bản FontLab VI dành cho macOS đã được cập nhật với nhiều tính năng mới. Fontlab hoạt động độc lập nếu Fontself được tích hợp vào Illustrator dưới dạng plugin.

FontLab VI 7 là phần mềm để tạo, mở, sửa đổi, vẽ, tạo không gian, nén, đề xuất và xuất màn hình, web, màu sắc và phông chữ luôn thay đổi. FontLab VI là một trình chỉnh sửa phông chữ toàn diện cũng hỗ trợ trao đổi dữ liệu với các công cụ tạo phông chữ khác, giúp bạn dễ dàng tích hợp vào quy trình làm việc hiện có của mình.

FontLab VI: Vẽ và Nhập

– Sử dụng các công cụ Brush, Pencil, Quick, Pen, Ellipse và Rectangle để vẽ các hình dạng dựa trên phác thảo trong không gian tọa độ phân số, với các hình tròn trong tọa độ nguyên.

– Sử dụng lưới dọc và lưới nghiêng, hướng dẫn linh hoạt, thủ thuật chụp và các công cụ đo thời gian thực để vẽ vector chính xác và nhất quán.

– Dán và nhập đồ họa vector, bộ ký tự được quét hoặc hình ảnh bitmap màu và biến chúng thành phông chữ đơn sắc và thành phông chữ màu với tùy chỉnh tự động.

– Vẽ phông chữ thư pháp bằng cách sử dụng công cụ PowerBrush đơn giản để điều chỉnh, chỉ định và chia tỷ lệ các nét vẽ.

Chỉnh sửa từng glyph của biểu tượng phông chữ

Bạn có thể chú thích từng glyph, xóa glyph khỏi họ phông chữ tương ứng và sử dụng các công cụ vẽ tiêu chuẩn và nâng cao để chỉnh sửa giao diện glyph và thực hiện các chỉnh sửa nối, nội suy và dịch. Chuyển đổi (ví dụ: đường cong sang PostScript), chỉ thị tối ưu hóa và căn chỉnh.

FontLab VII 7 – Trình chỉnh sửa

– Chỉnh sửa nguyên bản các đường cong PostScript Bézier hình khối và đường cong TrueType bậc hai, bao gồm các đường dẫn mở chồng lên nhau, sử dụng các công cụ Contour, Knife, Scissors và Fill. Chuyển đổi giữa các loại đường cong với độ chính xác có thể điều chỉnh.

– Sử dụng FontAudit để tìm và sửa các vấn đề về dàn ý. Tự động dọn dẹp và tối ưu hóa các bản phác thảo, cân bằng và sửa đổi các đoạn đường cong ứng suất, phối hợp độ cong G2, tạo và xóa các đường chồng chéo, áp dụng bẫy mực và phi lê không phá hủy.

– Tự động thay đổi trọng số, tạo phiên bản phác thảo, áp dụng hiệu ứng cho phác thảo và hình ảnh bitmap.

FontLab VII 7 – Trang web tổng hợp

– Trộn, nội suy và ngoại suy các phông chữ, tạo trọng số và kiểu trung gian, xây dựng họ phông chữ rộng và phông chữ OpenType có thể thay đổi bằng cách sử dụng phông chữ trung gian và bản gốc glyph, và bản gốc tự động thích ứng động với các đường viền tương thích với điểm.

FontLab 7 – Các biến thể

– Trộn, nội suy và ngoại suy các phông chữ, tạo trọng số và kiểu trung gian, tạo phông chữ rộng và phông chữ OpenType có thể thay đổi, phông chữ trung gian và chính glyph, phác thảo khả năng tương thích điểm đối sánh chính tự động.

FontLab 7 – Khoảng cách và Kerning

– Không gian toàn bộ các cụm từ và kerning theo một danh sách các cặp ghép nối đã được lên kế hoạch. Áp dụng theo dõi, sửa đổi chiều rộng, lề và kerning trên toàn cầu hoặc cho các glyph đã chọn.

– Tự động hoặc thủ công liên kết các chỉ số giữa các glyph bằng cách sử dụng các biểu thức phức tạp.

– Kern giữa các lớp và glyph theo cách tương thích với UFO và OpenType, với các ngoại lệ.

– Tự động xây dựng các lớp kerning.

– Tự động tính toán số liệu và kerning hoặc sử dụng các đề xuất kerning tự động khi bạn kerning theo cách thủ công.

FontLab VI 6 – Phông chữ

– Tạo, mở, chỉnh sửa và xuất các phông chữ phác thảo đơn sắc, phông chữ màu (với các hình dạng nhiều màu có thể chỉnh sửa, SVG glyph hoặc bitmap glyph) với một cái chính (máy tính để bàn và web) và nhiều cái chính (biến).

– So sánh phông chữ, hợp nhất và tách các bộ phông chữ và các biến thể. Sửa đổi phông chữ, glyphs, số liệu, thông tin và kỹ thuật phông chữ. Chuyển đổi giữa các định dạng phông chữ để cải thiện giao diện màn hình với các đề xuất tự động và thủ công. Trao đổi nguồn phông chữ với các ứng dụng tạo phông chữ khác.

FontLab 7 – Công nghệ

– Hỗ trợ đầy đủ Unicode.

– Tạo bố cục OpenType nâng cao bằng cách sử dụng các định dạng FEA và Adobe FDK của OpenType.

– Tối ưu hóa chức năng Kern của KLTF.

– Xem trước tính năng với các công cụ sẵn sàng cho thế giới HarfBuzz.

– Xem trước màn hình Windows (ngay cả trên Mac) bằng Microsoft ClearType chính hãng.

– Các biến thể của MutatorMath và fontTools.varLib.

FontLab VII – Định dạng

– Mở và xuất OpenType-PS / CFF (OTF), OpenType TT / TrueType (TTF), OpenType TT Variable (TTF + gvar), Open Color (TTF + SVG, + COLR, + CBDT, + sbix), PostScript Type 1 (PFB / PFA), Phông chữ Web (WOFF2, WOFF, EOT), FontLab (VFB, VFC, VFJ), UFO, Không gian thiết kế.

– BitFont Photofont (PHF + PNG, + SVG), Trình chỉnh sửa phông chữ (FOG), Glyphs, Ikarus và bất kỳ tính năng nào ở trên cũng có thể được mở trong tệp ZIP. tài liệu.

Hướng dẫn cài đặt

Cài đặt bình thường

Với bản 64bit, copy file Cr@ck vào thư mục cài đặt phần mềm

Với bản 32bit, copy file patch vào thư mục cài đặt phần mềm và chạy file patch với quyền admin để patch

Với bản 7.2, Copy file “FontLab 7.exe” từ thư mục Fix vào nơi cài đặt phần mềm, chọn Replace để ghi đè

Hoàn tất.

Link tải:

FontLab VI 6.1.3 (7002): https://www.fshare.vn/file/D5C32TONWCN2

FontLab_7_7.0.0.726: https://www.fshare.vn/file/CEMM36E5BV6W

FontLab_7_v7.0.1.7276: https://www.fshare.vn/file/9T62GTITBRQ1

FontLab_7_7.0.2.7334: https://www.fshare.vn/file/H79G7E452MM3

FontLab_7_7.1.1.7380.0: https://www.fshare.vn/file/WRRAU3OTSAPF

FontLab_8.0.0: https://www.fshare.vn/file/69JM8Z2ZLOEL

FontLab_8_8.0.0.8222.0: https://www.fshare.vn/file/IS9M4C6GLCO2